Khắc phục nám da bằng củ cà rốt

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi nhan94, 13/8/2015.

  1. nhan94

    nhan94 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    11/8/2015
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    Phụ nữ ai trong chúng ta cũng mong muốn sở hữu cho mình một làn da trắng sáng, mềm mại. Nhưng theo thời gian hoặc tác động của yếu tố môi trường làm cho da chúng ta trở nên xấu đi, sạm đi, hoặc có thể xuất hiện những vết nám, tàn nhang. Nhiều người chọn cho mình những phương pháp chữa nám da khác nhau. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn về bí quyết trị nám da bằng cá rốt hiệu quả.

    [​IMG]

    Cà rốt là một loại củ như chúng ta đã biết là có tác dụng giúp thị lực tốt, ngoài ra cà rốt còn rất tốt với da. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, cà rốt chứa nhiều betacaroten-được coi là tiền thân của vitamin A,C cùng nhiều khoáng chất khác. Các chất này không chỉ làm đẹp da mà còn có khả năng phòng chống bệnh loãng xương, đồng thời làm chậm quá trình lão hóa, khiến bạn luôn tươi tắn, rạng ngời với làn da trẻ trung.

    Cùng với khả năng lột tẩy nhẹ nhàng của cà rốt nhờ acid bên trong mà loại củ này còn có thể chữa nám da hiệu quả. Bạn có thể chữa nám da bằng cà rốt bằng cách sau:

    - Nguyên liệu:

    1/2 củ cà rốt nhỏ, nước vo gạo và vài giọt dầu ăn.

    - Thực hiện:

    Cà rốt cạo sạch vỏ , rửa sạch rồi xay nhuyễn

    Đắp cà rốt đã xay nhuyễn lên mặt khoảng 15-20 phút

    Dùng bông tẩy trang thấm dầu ăn thoa đều lên vùng da bị nám

    Sau khi da mặt khô thì rửa mặt với nước vo gạo và rửa lại với nước lạnh để se khít lỗ chân lông.

    [​IMG]

    - Chú ý:

    Với phương pháp này bạn nên thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần cho đến khi nám đỡ dần và loại bỏ hoàn toàn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhan94
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. dacsanlongnhanhy

    dacsanlongnhanhy 0978 249 568

    Tham gia:
    3/12/2012
    Bài viết:
    7,974
    Đã được thích:
    795
    Điểm thành tích:
    773
    Cảm ơn chia sẻ kinh nghiệm của mẹ nó
     
  3. nhan94

    nhan94 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    11/8/2015
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    tks bạn, mình sẽ chia sẻ nhiều bí quyết hơn :)
     
  4. phamtmly

    phamtmly Thành viên tích cực

    Tham gia:
    3/3/2015
    Bài viết:
    831
    Đã được thích:
    242
    Điểm thành tích:
    83
    ĐẸP DA , HẾT NÁM VỚI SỮA ONG CHÚA TƯƠI NGUYÊN CHẤT 100% J:D Cách bôi mặt: buổi tối trước khi đi ngủ, rửa sạch mặt, bôi một lớp mỏng sữa ong chúa đều khắp mặt, để 3 phút cho sữa ong chúa ngấm vào da mặt thành một lớp khô căng. Dùng tay ướt vỗ nhẹ mát xa khắp mặt để sữa ong chúa ngấm hoàn toàn vào da. Để khoảng 20 phút sau rồi rửa sạch mặt bằng nước sạch.
    Cách uống: ngày 2 lần vào buổi sáng trước khi ăn và buổi tối trước khi đi ngủ, mỗi lần uống từ 3-5g, cố gắng để sữa ong chúa ngấm trên đầu lưỡi càng lâu càng tốt, nếu khó uống có thể kết hợp với mật ong hoặc hòa vào một cốc nước ấm cho dễ dùng.
    [​IMG]
     
  5. nhan94

    nhan94 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    11/8/2015
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    Phụ nữ ai cũng mong muốn sở hữu cho mình một làn da khỏe mạnh, mềm mìn, đẹp rạng ngời.
    Nhưng yếu tố môi trường tác đông như khí thải ô nhiễm, bụi bẩn, thời tiết nắng gắt làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới da của bạn, một hiện tượng phổ biến, có thể coi là căn bệnh, là nỗi lo của hầu hết các chị em phụ nữ. Để xua tan nỗi lo của các chị em, hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn biết về cách chữa nám tàn nhang với các công thức sữa chua an toàn mà hiệu quả.
    [​IMG]
    Sữa chua là một loại thực phẩm thơm ngon và bổ dưỡng, rất tốt cho sức khỏe. Cùng với đó, do thành phần chứa nhiều vitamin A, B1, B2, E… và a xít lactic nên sữa chua còn có tác dụng dưỡng trắng da và trị nám hiệu quả. Hơn nữa, với tính chất dịu nhẹ nên nó thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
    Dưới đây là 3 công thức trị nám da bằng sữa chua đơn giản tại nhà.
    Công thức 1: Sữa chua và mật ong
    [​IMG]
    Mặt nạ chế biến từ sữa chua kết hợp với mật ong là công thức dành cho những chị em sở hữu làn da khô. Trong khi sữa chua giúp làm mờ nám, sáng da thì mật ong sẽ cung cấp độ ẩm cần thiết cho da và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. Chỉ sau thời gian ngắn, tình trạng da khô của bạn sẽ được cải thiện và nám sẽ mờ đi đáng kể.
    Cách thực hiện:
    Lấy 3 thìa sữa chua trộn thật đều tay với 1 thìa mật ong nguyên chất.
    Đắp hỗn hợp thu được lên mặt và thư giãn khoảng 15 - 20 phút thì rửa mặt sạch laại với nước ấm.
    Bạn nên dùng 2 - 3 lần/tuần để nhanh có kết quả như mong muốn.
    Công thức 2: Sữa chua và chuối
    [​IMG]
    Với thành phần giàu dưỡng chất nhất như vitamin A, B6, C, E và khoáng chất thiết yếu, nên chuối không những mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, mà còn cả cho làn da, khi kết hợp với sữa chua sẽ tăng khả năng cải thiện tình trạng nám và dưỡng ẩm.
    Cách thực hiện:
    Bạn dùng 1/2 quả chuối chín nghiền thật nhuyễn, cho thêm 3 thìa sữa chua không đường ướp lạnh và trộn thành hỗn hợp sền sệt rồi đắp lên da trong 20 phút sau khi đã rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt.
    Với cách này bạn nên thực hiện đều đặn 1 đến 2 lần/tuần, làn da bạn sẽ giảm nám và không còn khô nữa.
    Công thức 3: Sữa chua và bột yến mạch
    [​IMG]
    Mặt nạ trị nám bằng sữa chua và bột yến mạch, vừa mang lại hiệu quả trị nám cao, vừa có tác dụng mài mòn và tẩy sạch lớp da chết trên bề mặt da tốt, giúp nám da nhanh mờ.
    Cách thực hiện:
    Bạn trộn sữa chua và bột yến mạch theo tỷ lệ 2:1, để hỗn hợp trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 10 phút. Sau đó lấy ra thoa đều khắp mặt, thư giãn khoảng 30 phút bạn rửa mặt bằng nước ấm.
    Cách này bạn nên dùng 2 lần/tuần.
    Lưu ý: Nám da rất kỵ với ánh nắng mặt trời, nên trong quá trình điều trị nám da bằng sữa chua tại nhà bạn cần phải hạn chế tiếp xúc với ánh nắng, nếu ra ngoài thì phải dùng các biện pháp che chắn cẩn thận và bôi kem chống nắng bảo vệ da mặt.
     
  6. nhan94

    nhan94 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    11/8/2015
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    Mật ong được coi là "thần dược" làm đẹp của chị em phụ nữ.
    Nám da giờ đây cũng là một căn bệnh về da khá phổ biến làm mất đi vẻ tự tin của các chị em phụ nữ. Hãy cùng đi tìm hiểu về công thức trị nám bằng mật ong sau đây sẽ giúp bạn sở hữu làn da, trắng hồng, mịn màng.

    [​IMG]

    Mật ong chứa nhiều các loại vitamin A, E, C và các loại vitamin nhóm B cùng với rất nhiều khoáng chất như đồng, sắt rất tốt cho sức khỏe, làm đẹp da, tăng độ ẩm, da lúc nào cũng mềm mịn, hơn nữa mật ong còn có các thành phần giúp táo tạo và phục hồi nhanh chóng những hư tổn da, xóa về vết nám hiệu quả. Sau đây là các cách trị nám tàn nhang với mật ong.

    Cách 1: Cà chua với mật ong

    [​IMG]

    Cà chua được biết đến là nguyên liệu trong các bữa ăn, rất dễ kiếm trong tự nhiên, trong quả cà chua chứa nhiều vitamin A giúp cung cấp nhiều dưỡng chất cho da. Cà chua kết hợp với mật ong sẽ tạo nên mặt nạ trị nám hiệu quả.
    Cách thực hiện:

    Lấy cà phê + nước ép cà chua + mật ong lượng vừa đủ trộn đều thành hỗn hợp rồi sau đó đắp lên vùng da mặt nơi mà bị nám để yên khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước.
    Cách 2: Mật ong với tinh dầu oải hương.

    Tinh dầu oải hương được bán ở bất cứ cửa hàng mỹ phẩm nào, nên bạn sẽ dễ dàng để mua nó.
    Trong tinh dầu oải hường có thành phần giúp làm mềm, mịn da, kích thích tạo lớp tế bào da mới, khi kết hợp với mật ong sẽ trị nám da rất tốt, mang lại hiệu quả bất ngờ cho bạn.

    Cách thực hiện:

    Nhỏ vài giọt tinh dầu oải hương cho vào 1 thìa mật ong, hỗn hợp trộn đều thì đắp lên vùng da mặt, bạn cần đắp đều và kết hợp với massage mặt thường xuyên sẽ cho hiệu quả tốt.
    Cách 3: Mật ong và bơ

    [​IMG]


    Trong bơ có chứa hàm lượng protein và lutein cao nên bơ được dùng như 1 phương thuốc trẻ hóa da. Khi bơ kết hợp với mật ong trị nám sẽ rất hiệu quả-cách này nhiều chị em tin dùng.
    Cách thực hiện:

    Trộn mật ong và bơ khi đã nghiền tạo thành một hỗn hợp rồi đắp đều lên vùng da mặt
    Với cách này bạn cần áp dụng thường xuyên.
     
  7. Con Yêu Là Tất Cả

    Con Yêu Là Tất Cả Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/8/2015
    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    50
    Điểm thành tích:
    28
    Có sợ vàng da không mẹ nó ơi!
     

Chia sẻ trang này