Kinh nghiệm: Nhận biết loại mặt kính tốt dành cho bếp từ

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi KitchenHome.vn, 17/8/2015.

  1. KitchenHome.vn

    KitchenHome.vn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/5/2015
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Ngày nay, cùng với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, thói quen tiêu dùng các thiết bị nhà bếp cũng đang dần thay đổi. Chiếc bếp gas quen thuộc được thay thế bởi bếp từ hiện đại, an toàn và tiết kiệm năng lượng hơn.
    Các nghiên cứu trong thực tế cho thấy việc nấu ăn bằng sóng cảm ứng từ nhanh hơn rất nhiều so với dùng nhiệt (bếp gas, bếp hồng ngoại). Để đun sôi 2 lít nước, bếp từ chỉ cần 3 phút trong khi bếp điện là 10 phút còn bếp gas là 8 phút. Sử dụng bếp từ giúp bạn tiết kiệm 60-70% thời gian so với thông thường.
    Để có thể chọn được một chiếc bếp từ tốt cho gia đình, các bạn cần chú ý điều căn bản là Mặt kính bếp từ là bộ phận quan trọng nhất và đắt nhất của các sản phẩm bếp từ hay bếp điện từ. Giá thành của mặt kính có thể quyết định đến 60% giá thành của sản phẩm bếp. Hiện nay, vật liệu làm mặt bếp từ có 2 loại phổ biến đó là kính S (Schott Ceran) và kính K+ (Eurokera).
    Mặt kính EuroKera đã được phát triển để đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của thị trường thiết bị bếp, độ bền nhiệt, độ chiụ va đập được nghiên cứu để cung cấp các sản phẩm tốt nhất , nó được sử dụng trên hầu hết các dòng bếp từ, bếp điện từ, bếp điện hồng ngoại của thị trường châu âu… trong đó có bếp của Foster và Franke nhờ khả năng chịu nhiệt cao (700oC) trong khoảng thời gian lâu nhất và chịu được bất kỳ cú sốc nhiệt nào khi đổ nước lạnh vào mặt bếp khi đang sử dụng.

    Các thực nghiệm đã chứng minh sản phẩm mặt kính Euro Kera có công năng sử dụng và tính chất tương tự mặt kính Schott Ceran của Đức nhưng lại có những ưu điểm vượt trội nhất định. Ưu điểm đáng kế nhất khi đem so sánh sản phẩm gốm kính Euro Kera so với Schott Ceran là có nhiều loại dòng sản phẩm. Những mặt kính K+ có nhiều mẫu mã khác nhau, màu sắc khác và chất lượng đảm bảo.[​IMG]EuroKera đi tiên phong trong việc hoàn thiện chất lượng cao tạo ra mặt kính vát cho các dòng bếp từ . các góc xiên được tạo ra sao cho tăng tính thẩm mỹ cao nhất và dễ dàng lau chùi vệ sinh khi sử dụng
    [​IMG]
    [​IMG]
    Quy trình sản xuất1. Nung nóng và dát mỏngThủy tinh và gốm được nấu chảy trong một lò nung . Sau đó thủy tinh lỏng được ép và làm mát giữa 2 con lăn.2. Cắt kínhKính sẽ được cắt và gửi đến các cơ sở sản xuât để phục vụ theo từng sản phẩm riêng.3. Kiểm định chất lượng : Tất cả các mặt kính đều được kiểm tra chất lượng gắt gao trước khi hoàn thiện.4.Công đoạn cuối : Tráng men và các công đoạn gia công cuối cùng để chống tràn, chống bám bẩn, ma sát bào mòn và rạn nhiệt5. Gia nhiệt qua lửa : Kính sẽ được gia nhiệt lần cuối trước khi xuất xưởng. [​IMG]
    KitchenHome.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi KitchenHome.vn
    Đang tải...


Chia sẻ trang này