Chiêm tình hàng ngày.

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi hienbt79, 21/11/2013.

  1. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    Thứ năm của bạn

    Những khó khăn, trở ngại mà Bảo Bình đối diện ngày hôm nay có thể khiến bạn uể oải, muốn bỏ cuộc, nhưng sẽ tốt hơn nếu bạn học cách thích nghi và tự tin dấn bước.

    Dương Cưu (21/3-19/4)

    Đây sẽ là một ngày thật tuyệt, nếu Dương Cưu chăm chút cho bản thân một chút. Bạn nghĩ sao nếu cho mình thời gian đi massage, đi dạo... cho tinh thần thư thái hơn? Những căng thẳng suốt thời gian qua đã khiến bạn mệt mỏi đủ rồi, hãy thả lỏng, đừng nghĩ gì nữa nhé.

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Nếu Kim Ngưu băn khoăn việc có nên bắt đầu chương trình ăn kiêng không thì câu trả lời chính là: đừng chần chờ thêm nữa. Hãy hướng tới các chế độ dinh dưỡng thích hợp với cơ thể, tránh xa những thực phẩm gây tác hại nhé.

    [​IMG]
    Song Sinh (21/5 – 21/6)

    Song Sinh suy nghĩ nhiều về chuyện thay đổi công việc nhằm cải thiện tài chính, nhưng điều gì đó (dường như là những băn khoăn, trăn trở riêng) khiến bạn không đủ can đảm dấn thân. Giải pháp lúc này là hãy tìm đáp án cho câu hỏi này trước đã: bạn thực sự mong muốn gì?

    Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Cự Giải trở nên rất thận trọng trong từng công việc của ngày hôm nay, bạn chỉ chi tiền khi đã tính toán, cân nhắc thật kỹ càng. Mặc kệ những ánh mắt soi mói, dò xét của người khác, hãy cứ làm tốt công việc của mình vì nó hữu ích thực sự.

    Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Sư Tử muốn thay đổi ngoại hình một chút để có thể tăng sức hút bản thân, và quả thực đây là một công việc hợp lý. Tuy nhiên, không cần phải làm gì thái quá cả, bản chất, tâm hồn mới là điều quan trọng nhất với mỗi người đấy.

    Xử Nữ (23/8 – 22/9)

    Xử Nữ tìm kiếm những mục tiêu mới cho sự nghiệp, và ngày này cho bạn cơ hội gặp gỡ, chia sẻ những ý tưởng hay mà mình có với mọi người. Hãy tự tin thể hiện mình, và ắt hẳn bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt đấy.

    Thiên Bình (23/9 – 22/10)

    Một ngày mà Thiên Bình khá bận rộn với các hoạt động trong gia đình, nhất là với những đứa trẻ. Có thể bạn sẽ phải mất thời gian cho việc kết nối các thành viên, nhưng đừng quên rằng bạn hoàn toàn có thể làm tốt công việc này mà.

    Bò Cạp (23/10 – 21/11)

    Cuộc sống của Bò Cạp những ngày này thật dễ chịu, khi bạn được thoải mái thả lỏng và tận hưởng những phút giây yên bình. Bạn nghĩ sao về việc tham gia một khóa học nào đó mình yêu thích và ấp ủ kế hoạch đã lâu? Còn chần chờ gì nữa chứ?

    Nhân Mã (22/11 – 21/12)

    Trò chơi mà Nhân Mã tham gia ngày hôm nay có tên: né stress. Bất kể là liên quan đến cuộc sống riêng tư hay công việc, đây cũng là ngày mà bạn đau đầu một chút. Hãy tìm đến ai đó để chia sẻ và tìm sự ủng hộ xem sao?

    Ma Kết (22/12 – 19/1)

    Sau vài ngày chậm rãi, mệt mỏi, đây là thời điểm Ma Kết lấy lại nguồn năng lượng cơ thể dồi dào, sự hào hứng với công việc. Đừng quên ghi lại những ý tưởng hay nảy sinh trong đầu bạn nhé, chúng sẽ giúp ích rất nhiều sau này đấy.

    Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    Những khó khăn, trở ngại mà Bảo Bình đối diện ngày hôm nay có thể khiến bạn uể oải, muốn bỏ cuộc, nhưng sẽ tốt hơn nếu bạn học cách thích nghi và tự tin dấn bước. Nghĩ về điều mà bạn thực sự mong muốn, và câu trả lời sẽ cho bạn đáp án cho chặng đường phía trước.

    Song Ngư (19/2 – 20/3)

    Đừng vùi mình trong núi công việc nhé Song Ngư, đây là ngày để bạn thả lỏng, thư giãn một chút. Ăn đủ dinh dưỡng, ngủ đủ giấc là cách để bạn nạp năng lượng và có một tinh thần minh mẫn hơn khi đối diện với mọi tình huống trong ngày.

    Nguyễn Hương
     
    Đang tải...


  2. snow_rainbow

    snow_rainbow

    Tham gia:
    6/8/2010
    Bài viết:
    21,880
    Đã được thích:
    3,941
    Điểm thành tích:
    2,113
    Một ngày mà Thiên Bình khá bận rộn với các hoạt động trong gia đình, nhất là với những đứa trẻ. Có thể bạn sẽ phải mất thời gian cho việc kết nối các thành viên, nhưng đừng quên rằng bạn hoàn toàn có thể làm tốt công việc này mà.
    => chẹp, trong tuần thì mình làm j có tgian cho gđ hay bọn trẻ con trong nhà đâu nhỉ :(
     
  3. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    Thứ sáu của bạn

    Đối diện và thừa nhận điểm yếu của mình là việc không dễ dàng, nhưng với Song Ngư, đó là điều buộc phải nhìn nhận hôm nay.

    Dương Cưu (21/3-19/4)

    Tinh thần Dương Cưu ngày hôm nay có phần không tốt lắm, nhưng đừng lo lắng quá nhiều về điều đó, có thể bạn có quá nhiều công việc cần phải giải quyết nên "bù đầu" mà thôi. Nhớ cho mình thời gian để nghỉ ngơi, nạp năng lượng nếu không muốn bị "quá tải" nhé.

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Kim Ngưu muốn làm điều gì đó cho những người xung quanh mình, và đây chính là một ngày tuyệt vời để hành động. Còn chần chờ gì nữa mà không biến những ý tưởng "vì cộng đồng" thành sự thật nhỉ, chắc chắn kết quả sẽ rất giá trị đấy.

    [​IMG]
    Song Sinh (21/5 – 21/6)

    Những đứa trẻ sẽ chiếm trọn mối quan tâm của Song Sinh ngày hôm nay, dù bạn đã có con hay chưa. Có thể bạn sẽ phải mất thời gian, nhưng sau đó bạn sẽ nhận ra rằng tình cảm được nuôi dưỡng và gắn kết, giúp tất cả gần gũi với nhau hơn rất nhiều.

    Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Cự Giải sẽ có cơ hội tốt để thể hiện sự sáng tạo của mình, và điều quan trọng nhất lúc này chính là giữ sự tin tưởng vào bản thân. Đừng vì bất cứ khó khăn trước mắt nào mà cảm thấy bối rối, muốn bỏ cuộc nhé. Mạnh mẽ lên, và thành quả sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng.

    Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Sư Tử sẽ có một ngày khá căng thẳng, khi một vài vấn đề nơi tổ ấm nảy sinh và khiến cho bạn cảm thấy đau đầu. Nếu có thể, hãy cùng nhau ngồi lại và thẳng thắn trò chuyện về những bất hòa đó. Ban đầu bạn sẽ cảm thấy có chút khó khăn, nhưng dần dà tất cả sẽ ổn mà.

    Xử Nữ (23/8 – 22/9)

    Xử Nữ cảm thấy giai đoạn "nước rút" này khá căng thẳng, nhưng quan trọng là bạn làm việc hiệu quả và hữu ích. Đừng quên cho mình chút thời gian nghỉ ngơi, nạp năng lượng cho ngày mới thật hào hứng nhé.

    Thiên Bình (23/9 – 22/10)

    Là một con người kỷ luật, Thiên Bình chú trọng tính tiểu tiết và luôn muốn mọi thứ có tổ chức. Tuy nhiên, đây là ngày mà bạn cần phải thả lỏng một chút, tạm quên công việc đi và cho mình được thả lỏng. Đừng căng thẳng một cách không cần thiết nhé.

    Bò Cạp (23/10 – 21/11)

    Bò Cạp cần phải đưa ra những quyết định quan trọng ngày hôm nay, nhưng đừng vì thế mà đặt những yêu cầu, đòi hỏi quá giới hạn lên ai đó. Hãy giảm bớt những mong muốn của bản thân cho người khác và công bằng với họ hơn nhé.

    Nhân Mã (22/11 – 21/12)

    Nhân Mã suy nghĩ về những vấn đề trong công việc và cách để cải thiện chúng ngày hôm nay, bạn chia sẻ chúng với ai đó nhưng không được đón nhận. Có thể bạn đang chọn nhầm người chăng? Hãy suy nghĩ sáng tạo hơn để tìm lối đi cho mình xem sao.

    Ma Kết (22/12 – 19/1)

    Dường như Ma Kết đang đối mặt với những khó khăn không nhỏ, nhưng bạn có thể giải quyết được chúng một cách hiệu quả. Đừng mất thời gian cho việc cân nhắc, lập kế hoạch nữa, đã đến lúc để hành động rồi. Tự tin và mạnh mẽ lên nào.

    Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    Đừng khăng khăng ý mình mà không chịu lắng nghe người khác, Bảo Bình. Đây là ngày mà bạn cần phải học cách lắng nghe thay vì "thao thao bất tuyệt", khiến đối phương nản lòng. Đừng quên mỗi người có một quan điểm, và đều đáng được trân trọng nhé.

    Song Ngư (19/2 – 20/3)

    Đối diện và thừa nhận điểm yếu của mình là điều không dễ dàng, nhưng với Song Ngư, đó là điều bạn buộc phải nhìn nhận hôm nay. Đừng căng thẳng, ai cũng có những thiếu sót, bạn cũng vậy. Qua những phút như vậy, bạn sẽ trưởng thành và vững chãi hơn rất nhiều.

    Nguyễn Hương
     
  4. ledinh01

    ledinh01 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    9/6/2015
    Bài viết:
    118
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Bài nay thật hữu ích.Chủ thớt lấy nguồn ở đâu đây
     
  5. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    Thứ bảy của bạn

    Một vài thông tin không mấy tốt về tài chính có thể khiến Dương Cưu đau đầu ngày hôm nay, có lẽ bạn sẽ mất kha khá thời gian giải quyết.

    Dương Cưu (21/3-19/4)

    Một vài thông tin không mấy tốt về tài chính có thể khiến Dương Cưu đau đầu ngày hôm nay, có lẽ bạn sẽ mất kha khá thời gian giải quyết. Nếu bạn muốn rắc rối được xử lý ổn thỏa, quan trọng nhất là cần thay đổi cách tiếp cận vấn đề, thay vì suy nghĩ theo lối mòn đấy.

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Một ngày dễ chịu, đem lại cho Kim Ngưu cảm giác thư thái và hài lòng. Đây cũng có thể là ngày bạn nhận được món quà bất ngờ từ người thân nào đó trong gia đình, bạn bè... và đừng quên dành cho họ những lời cảm ơn chân thành từ trái tim nhé.

    [​IMG]
    Song Sinh (21/5 – 21/6)

    Ai cũng hiểu, một khi quyết tâm làm việc gì, Song Sinh thường không để bất cứ ai/điều gì ngăn trở. Tuy nhiên ngày hôm nay, bạn cần phải nghĩ kỹ đã, bởi có những việc bạn làm có thể ảnh hưởng tới người khác, hoặc đơn giản là nếu không có sự giúp đỡ của họ, bạn không thể hoàn thành.

    Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Cự Giải muốn có một chuyến đi thật thú vị với mọi người, thì bạn chứ không ai khác chính là người cần phải lập kế hoạch và đưa ý tưởng này với tập thể. Đừng lo lắng về việc sẽ làm thế nào, sức sáng tạo chính là chìa khóa cho bạn đấy.

    Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Đây chắc hẳn là ngày may mắn nhất của Sư Tử, nhưng may mắn hay không còn tùy thuộc vào sự chủ động của bạn nữa đấy. Nắm bắt những cơ hội đến với mình và tự tin để khẳng định bản thân, điều này thực sự quan trọng đấy.

    Xử Nữ (23/8 – 22/9)

    Xử Nữ thiếu lòng tin vào bản thân, và đó là sai lầm của bạn. Hãy nắm lấy cơ hội khẳng định mình khi ai đó trao cho bạn, dù trong lòng bạn có những băn khoăn, trăn trở riêng. Bạn sẽ có được sự ủng hộ, nếu bạn can đảm đứng lên làm mới mình.

    Thiên Bình (23/9 – 22/10)

    Những chi tiết nhỏ nhặt sẽ đòi hỏi sự quan tâm của Thiên Bình, nhưng hãy đảm bảo là bạn có sự tập trung cần thiết. Đừng căng thẳng, đây sẽ là ngày may mắn của bạn, và những khó khăn sẽ rất nhanh chóng được thổi bay đi mà thôi.

    Bò Cạp (23/10 – 21/11)

    Đừng căng thẳng hóa mọi vấn đề một cách không cần thiết nếu có thể nhé Bò Cạp, đây là ngày mà bạn cần phải thả lỏng, suy nghĩ mọi thứ tích cực hơn. Sự thay đổi quan điểm sống góp phần giúp tinh thần bạn thư thái hơn rất nhiều.

    Nhân Mã (22/11 – 21/12)

    Nhân Mã mong muốn thay đổi guồng quay quen thuộc của đời sống, bắt đầu bằng việc thay đổi lối sống, tư duy. Đương nhiên đây là một định hướng đúng đắn rồi. Còn chờ đợi gì nữa mà không bắt tay vào những kế hoạch lớn này nhỉ?

    Ma Kết (22/12 – 19/1)

    Kỹ năng giao tiếp là một lợi thế đáng kể của Ma Kết, và ngày hôm nay cho bạn cơ hội thể hiện điều đó. Bạn nghĩ sao về việc áp dụng những khả năng của mình vào công việc, nhằm tăng thêm thu nhập và vị trí của mình?

    Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    Thay đổi nơi ở là điều Bảo Bình ấp ủ, vậy thì hôm nay là một dịp tốt để biến kế hoạch đó thành hành động thực tế. Đây là lúc nghĩ một cách nghiêm túc về các vấn đề đang khiến bạn chùn chân, chưa đủ can đảm hành động và tìm cách xử lý chúng.

    Song Ngư (19/2 – 20/3)

    Một ngày thật tuyệt của Song Ngư, khi mọi thứ đều suôn sẻ và ổn thỏa. Đừng quên tạm gác công việc lại và cho mình thời gian để thả lỏng, thư giãn bên những người thân thương nhất nhé, điều đó cũng quan trọng và ý nghĩa vô cùng.

    Nguyễn Hương
     
  6. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    Báo ngoisao.net chị ơi :) ............................
     
  7. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    Chủ nhật của bạn

    Xử Nữ tưởng chừng như mọi con đường chiến lược đã được vạch rõ, thì chướng ngại vật bắt đầu xuất hiện và khiến bạn cảm thấy thực sự hoang mang.

    Dương Cưu (21/3-19/4)

    Dương Cưu cảm nhận rõ bổn phận của mình với một ai đó (người yêu, người thân trong gia đình), và hẳn nhiên đây là ngày để bạn giúp đỡ họ bằng tất cả những nỗ lực của mình. Đây là ngày củng cố sức mạnh tập thể bằng chính sự chân thành, tình yêu thương đấy.

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Những suy nghĩ của Kim Ngưu ngày này trở nên thấu suốt và rõ ràng, nhưng bạn không dễ dàng biến chúng thành hành động vì e sợ điều gì đó. Tuy nhiên, sẽ tốt hơn nếu bạn có thể mạnh mẽ đối diện với chính mình và vượt qua những rào cản khó khăn nhất là bản thân bạn.

    [​IMG]
    Song Sinh (21/5 – 21/6)

    Đừng cố gắng làm điều gì đó mà ở hiện tại chúng là "bất khả thi", hãy cho mình (và cả những người xung quanh bạn nữa) thời gian. Nếu bạn khăng khăng theo ý mình, ắt hẳn bạn sẽ rước thêm kẻ thù cho bản thân và tạo thêm trở ngại cho con đường mình đi mà thôi.

    Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Kỷ luật đóng vai trò quyết định trong mọi thành công của Cự Giải ngày hôm nay, hãy đảm bảo rằng bạn có được tư duy sáng suốt, sự mạnh mẽ và quyết đoán trong từng hành động. Đây sẽ là ngày hiệu quả, khi bạn tin vào chính mình.

    Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Nói về những gì mình phải làm, nhưng không chịu làm là sai lầm của Sư Tử, và ngày hôm nay là cơ hội để bạn sửa sai - hãy bắt tay vào việc cho sớm. Thay vì "xù lông nhím" với nhận xét của ai đó, hãy mở lòng để lắng nghe những gì họ chia sẻ nhé.

    Xử Nữ (23/8 – 22/9)

    Xử Nữ tưởng chừng như mọi con đường chiến lược đã được vạch rõ, thì chướng ngại vật bắt đầu xuất hiện và khiến bạn cảm thấy thực sự hoang mang. Phản ứng đầu tiên của bạn là chán nản, chùn bước, nhưng như vậy bạn sẽ thêm mệt mỏi. Hãy củng cố quyết tâm và nỗ lực hơn, vậy thôi.

    Thiên Bình (23/9 – 22/10)

    Sự nỗ lực của Thiên Bình không nhận được ủng hộ ngày hôm nay, có vẻ như mọi người không hào hứng với những ý tưởng, kế hoạch mà bạn đưa ra. Đừng lấy thế làm buồn, cuộc sống sẽ dành cho bạn nhiều cơ hội khác, còn hôm nay, đừng căng thẳng nhé.

    Bò Cạp (23/10 – 21/11)

    Ai đó có thể khiến Bò Cạp thấy thất vọng khi họ không ủng hộ bạn, nhưng đừng vì thế mà cảm thấy lạc lõng - hãy tìm một đối tượng khác, người có thể chia sẻ với bạn những ý tưởng, mục tiêu. Sự bền bỉ và kiên trì mới chính là chìa khóa cho thành công của bạn.

    Nhân Mã (22/11 – 21/12)

    Nhân Mã cứ chạy loạn lên, và rốt cuộc bạn chẳng giải quyết việc gì ra việc gì. Thay vì ôm đồm quá nhiều thứ, nên chọn cho mình một nhiệm vụ trong tầm tay, tập trung xử lý nó. Sau đó, bạn có quyền thả lỏng và thư giãn 100% đấy.

    Ma Kết (22/12 – 19/1)

    Nếu Ma Kết muốn có một ngày hiệu quả, bạn cần phải lập kế hoạch cho cả ngày, sau đó thực hiện chúng. Và đừng quên rằng sự ôm đồm sẽ khiến bạn vô cùng mệt mỏi, quan trọng hơn cả chính là chọn đúng mục tiêu để phấn đấu đấy.

    Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    Hôm nay Bảo Bình cần phải thay đổi tư duy nhằm thích ứng với những tình huống diễn ra xung quanh bạn. Nhiều điều xảy đến đòi hỏi bạn cần phải thận trọng và minh mẫn trong từng quyết định, nhưng đừng vì thế mà đánh mất sự mạnh mẽ vốn có của mình.

    Song Ngư (19/2 – 20/3)

    Song Ngư hiểu rõ "đường đi nước bước" của ngày này, và điều quan trọng nhất với bạn chính là sự tự tin để thể hiện. Cảm xúc, lý trí hòa điệu, đem lại cho bạn một ngày thật hiệu quả và ý nghĩa đấy, đừng bỏ lỡ bất cứ phút giây nào.

    Nguyễn Hương
     
  8. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    Thứ hai của bạn

    Những chú chim ngoài kia đang gửi đến bạn bao khúc ca yêu đời, vậy tại sao không lắng nghe những âm thanh dịu dàng của ngày mới ấy Ma Kết?

    Dương Cưu (21/3-19/4)


    Chuyện tình cảm khởi động suôn sẻ, đem đến cho Dương Cưu một ngày dễ chịu - đặc biệt nếu như bạn học cách mở lòng và đón nhận những cơ hội của mình. Đừng để sự bận rộn khiến bạn không còn chút xíu thời gian nào cho cả những người thân yêu nhất nhé.

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Dành thời gian cho những người mà bạn yêu thương nhé Kim Ngưu, đây là ngày để thả lỏng, thư giãn và nhìn nhận mọi việc một cách thật tích cực. Đừng trông đợi ở ai đó quá nhiều, đừng hy vọng họ cảm nhận mọi thứ giống như bạn cảm nhận. Hãy thoáng hơn trong cách nghĩ - điều đó làm bạn thấy thoải mái.

    Song Sinh (21/5 – 21/6)

    Mỗi phút giây đều sẽ là hạnh phúc, nếu Song Sinh học cách cảm nhận và chia sẻ yêu thương tới mọi người. Gạt những ưu phiền, lo lắng sang một bên, đây là ngày để cảm nhận đời sống với nụ cười tươi rạng rỡ trên đôi môi bạn.

    [​IMG]
    Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Cự Giải có phần thiếu quyết đoán trong ngày thứ hai này, bạn suy nghĩ về những khả năng khác nhau và băn khoăn không biết phải chọn lựa sao cho phù hợp. Hãy đối diện vấn đề trực diện, thay vì chạy quanh co không lối ra, bạn sẽ mệt mỏi thôi.

    Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Một ngày mà Sư Tử có thể biến ước mơ thành sự thật nếu bạn đủ tự tin, nghị lực khẳng định mình. May mắn đang mỉm cười với bạn, vậy thì còn chờ gì mà không bắt tay vào hành động? Sự mạnh mẽ và quyết tâm sẽ giúp bạn tỏa sáng.

    Xử Nữ (23/8 – 22/9)

    Hãy giữ cho mình một ngày đầu tuần bận rộn và nỗ lưc nhé Xử Nữ, bạn hoàn toàn có thể có một ngày làm việc hiệu quả nếu có kế hoạch làm việc khoa học, hợp lý. Nếu bạn cảm thấy cần sự giúp đỡ, đừng ngại ngần lên tiếng đề nghị nhé.

    Thiên Bình (23/9 – 22/10)

    Điều gì đó mà Thiên Bình tưởng chừng vụn vặt bỗng chốc trở thành "cơn ác mộng" của bạn, và bạn cảm giác như ai đó chống lại mình. Đừng căng thẳng, vì xung quanh bạn còn có nhiều người tốt đẹp, nhiều điều tốt đẹp. Lạc quan lên nào.

    Bò Cạp (23/10 – 21/11)

    Nếu Bò Cạp cảm thấy mệt mỏi, chán nản, hãy chậm lại và hít thở thật sâu và cố gắng suy nghĩ mọi việc một cách tích cực hơn. Sự căng thẳng chỉ khiến bạn thêm phát điên. Thời gian sẽ giúp trả lời tất cả, đừng quên điều đó, hãy kiên nhẫn hơn với chính mình và mọi người.

    Nhân Mã (22/11 – 21/12)

    Mọi thứ đến với bạn khi bạn không gượng ép, không cố cưỡng đoạt để có được nó. Thuận theo tự nhiên là cách để tâm hồn bạn thanh thản hơn ngày hôm nay. Hãy gõ nhẹ, khẽ vào cánh cửa cơ hội, và may mắn sẽ mỉm cười.

    Ma Kết (22/12 – 19/1)

    Những chú chim ngoài kia đang gửi đến bạn những khúc ca yêu đời, vậy tại sao không lắng nghe những âm thanh dịu dàng của ngày mới ấy? Đây có thể là ngày mà việc đưa ra một quyết định nào đó thật không dễ dàng, nhưng bạn biết rồi đấy, bạn có thời gian mà!

    Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    Bảo Bình đang để mắt tới ai đó? Vậy thì ngày hôm nay chính là cơ hội của bạn. Hãy mạnh dạn để bày tỏ lòng mình, và phần thưởng dành cho bạn sẽ giá trị đến bất ngờ. Khi bạn tự tin vào chính mình, bạn sẽ thành công.

    Song Ngư (19/2 – 20/3)

    Những cảm xúc trái tim chiếm trọn sự chú ý của Song Ngư ngày hôm nay, và hẳn nhiên bạn sẽ mất thời gian cho chúng. Hãy tự tin bày tỏ những tâm tư, tình cảm của mình với người yêu thương, và sự kết nối sẽ trở nên chặt chẽ hơn bao giờ hết.

    Nguyễn Hương
     
  9. hieupede

    hieupede

    Tham gia:
    5/4/2013
    Bài viết:
    10,963
    Đã được thích:
    2,087
    Điểm thành tích:
    913
    hôm nay có thể là một ngày k đẹp đối với mình rồi :(
     
  10. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    Thứ ba của bạn

    Cảm giác ngột ngạt trong bốn bức tường có thể khiến Nhân Mã phát điên, nhất là nếu như bạn không thoát ra khỏi đó sớm.

    Dương Cưu (21/3-19/4)

    Một ngày mà Dương Cưu có thể gặp trở ngại trong vấn đề liên quan đến di chuyển (có thể delay máy bay, mất đồ, thời tiết xấu chẳng hạn). Cố gắng thay đổi lịch nếu có thể, bạn có thể chờ đợi một vài ngày tới thì hơn.

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Những giấc mơ sẽ mách bảo cho Kim Ngưu nhiều điều giá trị ngày hôm nay, nhất là về các mối quan hệ của bạn với người thương, hoặc đơn giản là bạn bè xung quanh. Hãy dành thời gian xem xét những thông điệp mà tiềm thức đang nhắn gửi đến bạn nhé.

    [​IMG]
    Song Sinh (21/5 – 21/6)

    Hôm nay là ngày mà Song Sinh cảm thấy thật khó để có thể hòa hợp với "một nửa". Tốt nhất là nên giữ các cuộc thảo luận ngắn gọn, thoải mái nhất có thể, thay vì đưa những vấn đề căng thẳng ra trao đổi và khiến hai phía đều mệt mỏi.

    Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Đồ đạc gì đó của Cự Giải có thể bị hỏng hóc, nhưng thay vì tức giận và trút nỗi cáu kỉnh lên ai đó, hãy tìm đến những chuyên gia để giúp sửa chữa. Đừng để mình phải mệt mỏi thêm vì những chuyện không đáng nhé.

    Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Nếu Sư Tử còn độc thân, đây là ngày mà bạn có cơ hội gặp một nhân vật nào đó rất thú vị và cảm thấy đó như "một nửa trời sinh". Nhưng hãy thận trọng, bởi đối phương có thể đang gặp các vấn đề mà bạn không lường trước được. Tốt nhất là cẩn thận một chút thì hơn.

    Xử Nữ (23/8 – 22/9)

    Xử Nữ đang có một vài công việc quan trọng cần phải xử lý, nhưng vị khách nào đó bất ngờ ghé thăm và khiến bạn mất không ít thời gian. Đừng vì e ngại đối phương mất lòng, hãy thẳng thắn nói rằng bạn bận, và bạn sẽ tiếp đón họ vào một dịp khác nhé.

    Thiên Bình (23/9 – 22/10)

    Những cuộc trò chuyện qua email, điện thoại... có thể gây hiểu nhầm không đáng có với Thiên Bình, và cách tốt nhất để trao đổi là... gặp mặt trực tiếp. Tốt nhất là bạn nên nói rõ ràng, thẳng thắn những suy nghĩ của mình thay vì úp mở nhé.

    Bò Cạp (23/10 – 21/11)

    Tiền bạc sẽ là vấn đề với Bò Cạp hôm nay, bạn sẽ mất không ít thời gian để giải quyết chúng sao cho ổn thỏa. Nhưng đừng lấy thế làm căng thẳng, hãy gạt chúng sang một bên, cho tới khi tinh thần bạn được thoải mái trở lại và đủ sáng suốt để tìm hướng đi cho mình.

    Nhân Mã (22/11 – 21/12)

    Cảm giác ngột ngạt trong bốn bức tường có thể khiến Nhân Mã phát điên, nhất là nếu như bạn không thoát ra khỏi đó sớm. Chiều ngược lại, trách nhiệm, bổn phận níu chân bạn. Hãy tìm cách để khuây khỏa, ít nhất là trong tâm hồn.

    Ma Kết (22/12 – 19/1)

    Thông điệp gì đó mà tiềm thức gửi đến Ma Kết có thể khiến bạn bối rối vì thấy khó hiểu, nhưng đáp án sẽ đến khi bạn tĩnh trí lại và ghi chúng ra để nghiền ngẫm. Và đừng quên cho mình thời gian, vì thời gian chính là chìa khóa cho tất cả.

    Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    Bảo Bình ấp ủ kế hoạch về một hành trình nào đó mạo hiểm, nhưng hãy đề cao yếu tố an toàn cho mình trong giai đoạn này. Đừng để sự hứng khởi nhất thời khiến bạn trở nên liều lĩnh, và rồi những người xung quanh phải lo lắng nhé.

    Song Ngư (19/2 – 20/3)

    Thông tin liên quan đến sự nghiệp có thể gõ cửa nhà Song Ngư và khiến bạn thấy hào hứng, nhưng đừng sung sướng đến mức biến mình thành kẻ khoe khoang và khiến ai đó cảm thấy ghen tị nhé. Chia sẻ với người bạn thật sự tin tưởng thì hơn.

    Nguyễn Hương
     
  11. onapthanh

    onapthanh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/3/2013
    Bài viết:
    185
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    28
    Cảm ơn bác về những điều thú vị này.
     
  12. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    Thứ tư của bạn

    Bảo Bình cảm thấy nỗi cô đơn dâng đầy khi xa cách người yêu thương, tổ ấm của bạn cũng thiếu đi hơi ấm khi người ấy không hiện diện.

    Dương Cưu (21/3-19/4)

    Những nỗi lo lắng về tiền bạc có thể đem đến cho Dương Cưu một ngày không dễ chịu chút nào, trong khi thực tế tình hình có thể không tệ như bạn nghĩ. Hãy cố gắng nhìn nhận sự việc một cách thực tế và lạc quan hơn nhé.

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Sự lạnh lùng của ai đó khiến Kim Ngưu băn khoăn tự hỏi: Liệu có phải họ giận bạn? Đừng ngốc nghếch vậy, họ có thể có những nỗi lo của riêng mình mà không muốn chia sẻ với bất cứ ai, kể cả bạn. Hãy cho họ thời gian thì hơn.

    Song Sinh (21/5 – 21/6)

    Nếu Song Sinh cảm thấy lo lắng cho một ai đó, tại sao bạn không nhấc máy lên và gọi cho họ? Một cuộc gọi sẽ giải tỏa tất cả, vậy thì còn chờ gì? Với sự giúp đỡ của bạn, có thể đối phương sẽ dễ dàng xử lý những rắc rối họ đang vướng phải đấy.

    [​IMG]
    Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Cự Giải băn khoăn, lo lắng về một khoản đầu tư nào đó ngày hôm nay, nhưng hãy thư giãn, vì mọi việc sẽ sớm ổn thôi. Một nhắc nhở nhỏ cho bạn: đây không phải ngày để bạn đầu tư dưới bất cứ hình thức nào, đơn giản vì tâm lý của bạn đang không tốt mà thôi.

    Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Người thương của Sư Tử xích mích với ai đó và rơi vào tâm trạng không tốt ngày hôm nay, nhưng đó là vấn đề của người ấy, không phải của bạn. Hãy công bằng hơn với mọi người xung quanh mình và quan tâm tới bản thân nhiều hơn, thay vì để bị ảnh hưởng bởi cảm xúc của "một nửa" như vậy.

    Xử Nữ (23/8 – 22/9)

    Xử Nữ sẽ cảm thấy mệt mỏi sau những ngày sinh hoạt thiếu điều độ, và hôm nay, hãy tránh xa cafe, ngủ đủ giấc cho tinh thần thoải mái hơn. Đừng để stress "leo thang" và khiến bạn trở nên thêm xuống sức nhé.

    Thiên Bình (23/9 – 22/10)

    Những cảm xúc lấn át lý trí, khiến Thiên Bình có một ngày rối bời trong mớ ưu tư của riêng mình về chuyện tình cảm riêng tư. Nếu có thể, hãy sắp xếp thời gian để ở bên người ấy và cùng nhau chia sẻ nhé, điều đó thực sự ý nghĩa đấy.

    Bò Cạp (23/10 – 21/11)

    Bò Cạp sẽ có một ngày dễ chịu hơn, nếu bạn thả lỏng mình và thoát khỏi những ưu tư, căng thẳng đang hiện hữu trong đầu. Xem một bộ phim hay, đi dạo hoặc hẹn hò với "một nửa"... là những cách đơn giản nhất để bạn lấy lại tinh thần.

    Nhân Mã (22/11 – 21/12)

    Nhân Mã đầy hứng khởi với một thông tin mới mẻ nào đó ngày hôm nay, và điều này khiến bạn khó lòng có thể tập trung vào một công việc nào đó. Ai đó có thể thông cảm với bạn trong lúc này, nhưng không phải là mãi mãi đâu nhé, hãy sớm trở lại với thực tại đi nào.

    Ma Kết (22/12 – 19/1)

    Ma Kết quyết định sử dụng khoản tiền nhỏ mà mình có vào một mục đích nào đó, sau đó hối hận vì đã không suy xét kỹ. Đôi khi bạn cũng không nên quá chặt chẽ với bản thân, hãy chiều chuộng mình một chút -điều đó đâu có gì quá khó khăn chứ!

    Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    Bảo Bình cảm thấy nỗi cô đơn dâng đầy khi xa cách người yêu thương, tổ ấm của bạn cũng thiếu đi hơi ấm khi người ấy không hiện diện. Sẽ tốt hơn nếu bạn ra ngoài, gặp gỡ bạn bè thay vì ngồi ủ rũ trong bốn bức tường đấy.

    Song Ngư (19/2 – 20/3)

    Song Ngư bận đầu vì một việc gì đó, đến mức không có thời gian cho bất cứ ai/việc gì khác. Sự ưu tư của bạn khiến mọi người lo lắng vô cùng, vậy thì tốt nhất là nên chia sẻ với họ những băn khoăn, trăn trở của riêng bạn nhé.

    Nguyễn Hương
     
  13. MecuKhanh12

    MecuKhanh12 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/7/2015
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    một ngày dễ chịu hơn. thks mn nhiều !
     
  14. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    Thứ năm của bạn

    Những gì diễn ra hôm nay có thể không đúng ý Thiên Bình, đặc biệt nếu chúng liên quan đến điều bạn vốn ghét: tiền bạc.

    Dương Cưu (21/3-19/4)

    Dương Cưu khá bận tâm đến những thông điệp mà giấc mơ gửi gắm đến bạn ngày hôm nay, nhưng đừng bận tâm nhiều đến mức ám ảnh vì nó. Đôi khi, giấc mơ chỉ là giấc mơ, và điều quan trọng là cuộc sống thực tại mà thôi.

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Hiểu nhầm diễn ra giữa Kim Ngưu và một ai đó (bạn bè, người thương) có thể khiến tâm trạng bạn ngày hôm nay không tốt một chút nào. Đừng căng thẳng, hãy cố gắng để hiểu những lý lẽ mà đối phương đưa ra, trước khi bạn trách tội họ. Đừng ngại đặt câu hỏi, nếu đó là cần thiết.

    [​IMG]
    Song Sinh (21/5 – 21/6)

    Việc lẫn lộn, để thất lạc giấy tờ có thể khiến Song Sinh khá đau đầu ngày hôm nay, nhiều khả năng bạn bỏ quên nó và ai đó đã bắt được. Đừng ngại lên tiếng đặt câu hỏi để được giúp đỡ, bạn sẽ đỡ mệt hơn nhiều so với việc đi tìm kiếm một mình.

    Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Để tránh hiểu nhầm, hiểu sai, Cự Giải nên có sự chuẩn bị thông tin thật kỹ lưỡng ngày hôm nay. Hãy lắng nghe thật kỹ những thông điệp mà ai đó chia sẻ với bạn, hẳn nhiên chúng sẽ hữu ích sau này. Điều quan trọng chính là sự cẩn thận đấy.

    Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Vì một lý do nào đó liên quan đến thất lạc giấy tờ, văn bản, có thể Sư Tử sẽ phải vòng về nhà và mất khá nhiều thời gian. Điều này sẽ khiến bạn bực mình, tất nhiên rồi, nhưng đừng vì thế mà làm hỏng một ngày thoải mái của mình nhé. Chăm chút, chiều chuộng bản thân một chút thì hơn.

    Xử Nữ (23/8 – 22/9)

    Xử Nữ sẽ lỡ cuộc hẹn với ai đó, vì một lý do nào đó "bất khả kháng" hôm nay, điều này khiến bạn có phần thất vọng. Đừng như vậy, vấn đề chỉ là bạn chưa có duyên gặp gỡ người ấy mà thôi, tại sao không kiên nhẫn chờ đợi một cơ hội khác nhỉ?

    Thiên Bình (23/9 – 22/10)

    Những gì diễn ra hôm nay có thể không đúng ý Thiên Bình, đặc biệt nếu chúng liên quan đến điều bạn vốn ghét: tiền bạc. Đừng quá căng thẳng vì những việc bạn không thể né tránh, hãy tiếp cận mọi việc với cách giải quyết khoa học, bạn sẽ thấy tất cả ổn thôi.

    Bò Cạp (23/10 – 21/11)

    Bò Cạp sẽ cần phải dành khá nhiều thời gian cho một nhân vật nào đó tìm đến bạn hôm nay, dường như đối phương đang có chuyện buồn riêng và mong được chia sẻ. Đừng nghĩ bạn không thể làm gì cho họ, chỉ cần một chút tiếng cười, sự sẻ chia thôi, bạn sẽ thấy mọi việc hữu ích thế nào.

    Nhân Mã (22/11 – 21/12)

    Nhân Mã không có được điều mà bạn trông đợi bấy lâu (một lá thư chẳng hạn), và điều này khiến bạn cảm thấy muộn phiền. Sự chủ động sẽ giúp bạn xua tan cảm giác này, hãy nhìn nhận mọi việc một cách tích cực hơn được không?

    Ma Kết (22/12 – 19/1)

    Ma Kết trải qua những phút không dễ chịu chút nào, bạn lo lắng về công việc, tiền bạc, nhưng sẽ hiệu quả hơn nếu bạn dành thời gian xử lý chúng thay vì ngồi lo âu viển vông. Lập kế hoạch và bắt tay vào hành động đi nào.

    Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    Đừng để những vấn đề của ai đó làm ảnh hưởng đến mình, Bảo Bình, đây là ngày mà bạn nên tập trung vào vấn đề của bản thân và làm tốt những gì có thể. Khi công việc khó khăn hoàn thành, bạn sẽ thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều.

    Song Ngư (19/2 – 20/3)

    Song Ngư chẳng nên vội vàng ngày hôm nay, lý do là bạn có được những mối bận tâm hết sức thú vị: vậy thì tại sao lại bỏ lỡ? Đôi khi nghĩ về những điều tưởng chừng không thể sẽ khiến đời sống trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều.

    Nguyễn Hương
     
  15. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    Thứ bảy của bạn

    Thiên Bình muốn chia sẻ những suy nghĩ, giấc mơ của mình, nhưng diễn đạt nó lại là một khó khăn với bạn.

    Dương Cưu (21/3-19/4)

    Những mối quan hệ đem lại cho Dương Cưu những cảm xúc đam mê mạnh mẽ ngày hôm nay, bạn tìm thấy ở đó sự tin cậy, yêu thương, những cảm hứng mới cho công việc. Hãy hướng đến những điều mới mẻ, đừng ngại ngần, và bạn sẽ thấy đời sống này ý nghĩa hơn biết bao nhiêu.

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Một ngày mà ý thức trách nhiệm, cái tôi mạnh mẽ thúc giục Kim Ngưu hoàn thành nốt những gì còn dang dở. Tuy nhiên, sau khi công việc hoàn thành rồi, đừng quên cho mình buổi tối thật thoải mái và thư giãn bên những người thương yêu nhất nhé.

    [​IMG]
    Song Sinh (21/5 – 21/6)

    Gạt bỏ những ưu tư trong đầu hay trách nhiệm nặng nề với công việc, đây là khoảng thời gian tuyệt vời để nuôi dưỡng tình yêu. Dành một buổi chiều thật nhẹ nhàng, thư thái bên người mà bạn thương, và tâm hồn bạn sẽ trở nên tươi mới hơn rất nhiều.

    Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Cự Giải sẽ có một buổi chiều lãng mạn bên người thương, nếu bạn gạt bỏ mọi ưu phiền ra khỏi đầu và chủ động, sáng tạo hơn trong chuyện tình cảm. Còn nếu bạn chưa có một nửa, đây hẳn nhiên là cơ hội tốt để khám phá những sở thích, đam mê mới của mình đấy.

    Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Sư Tử muốn tìm một hướng đi mới mẻ nào đó cho một mối quan hệ của bạn, tuy nhiên vấn đề nằm ở chỗ bạn không có cái nhìn tổng thể với vấn đề hiện tại. Đừng mất quá nhiều thời gian cho các chi tiết nhỏ nhặt hay quá tin tưởng vào những lời nói của ai đó. Quan trọng chính là sự tin tưởng vào chính bản thân mình.

    Xử Nữ (23/8 – 22/9)

    Trực giác đóng vai trò quan trọng, giúp Xử Nữ xử lý ổn thỏa những vấn đề liên quan đến tiền bạc ngày hôm nay. Đừng để bất cứ ai phỉnh lừa bạn, hãy tin tưởng vào những gì nội tâm mách bảo và có hướng đi thích hợp trong từng tình huống.

    Thiên Bình (23/9 – 22/10)

    Thiên Bình muốn chia sẻ những suy nghĩ, giấc mơ của mình, nhưng diễn đạt nó lại là một khó khăn với bạn. Đừng vội vàng, hãy cho bản thân thời gian để suy xét một cách thật kỹ lưỡng những gì bạn có, bạn sẽ biết phải sắp xếp chúng sao cho ổn thỏa nhất.

    Bò Cạp (23/10 – 21/11)

    Tâm trạng Bò Cạp hôm nay rất vui vẻ, hứng khởi, bạn tự tin vào hành trình của mình. May mắn thay hành trình của bạn đều "xuôi chèo mát mái" như mong đợi, khiến bạn bước tiếp đầy quyết tâm. Đừng bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào.

    Nhân Mã (22/11 – 21/12)

    Ai đó tưởng chừng là dĩ vãng bỗng đến với Nhân Mã và khơi gợi trong bạn nhiều cảm xúc đã qua. Đừng băn khoăn, lo lắng quá nhiều về chúng, hãy đón nhận những gì mà cuộc sống đem đến dù muốn hay không, và bình thản trong từng bước đi của bạn.

    Ma Kết (22/12 – 19/1)

    Phương pháp tiếp cận khoa học, có kế hoạch giúp Ma Kết luôn giải quyết công việc hiệu quả. Nhưng đừng tự tin quá mức và rồi hứa hẹn ngoài khả năng bạn có, bởi tình huống có thể thay đổi bất cứ lúc nào và khiến bạn thấy lúng túng.

    Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    Bảo Bình có phần hiếu kỳ ngày hôm nay, một vài đề tài, chủ đề chiếm trọn mối bận tâm của bạn. Vậy thì đây chính là lúc tốt nhất để đeo đuổi những đam mê của mình, còn chờ gì nữa? Nguồn năng lượng dồi dào chính là chỗ dựa tuyệt vời cho bạn đấy.

    Song Ngư (19/2 – 20/3)

    Song Ngư nỗ lực để rành rẽ giữa những mong muốn cá nhân và tập thể, và bạn có quyền được tôn trọng. Đây là ngày để làm những gì bạn ấp ủ, nhất là nếu khi nó xuất phát từ mục tiêu tốt đẹp: vì tất cả những người mà bạn yêu thương.

    Nguyễn Hương
     
  16. nguyenphat014

    nguyenphat014 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    11/8/2015
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    nói thiệt là mình muốn nhớ những cài này mà không sao tiếp thu được
     
  17. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    Chủ nhật của bạn

    Những mối quan hệ có thể không tiến triển như Kim Ngưu mong muốn, nhưng đừng vì thế mà buồn, cuộc sống là vậy, tình yêu cũng có lúc thăng trầm.

    Dương Cưu (21/3-19/4)

    Dương Cưu muốn tự dành cho mình sự chăm sóc, yêu chiều mà vì lý do nào đó bạn không nhận được từ người thương. Đương nhiên điều đó hoàn toàn đúng đắn, bởi bạn xứng đáng được yêu thương. Nhưng quan trọng là đừng quá mức cần thiết nhé.

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Những mối quan hệ có thể không tiến triển như Kim Ngưu mong muốn, nhưng đừng vì thế mà buồn, cuộc sống là vậy, tình yêu cũng có lúc thăng trầm. Nếu bạn cảm thấy nghi ngờ "một nửa" đừng ngại ngần đặt câu hỏi thẳng thắn với "đối phương" nhé.

    Song Sinh (21/5 – 21/6)

    Song Sinh cảm thấy không dễ dàng hợp tác với ai đó, việc không tìm được tiếng nói chung khiến bạn cảm thấy phiền lòng. Thay vì giận hờn, tại sao không cố gắng để tìm ra cốt lõi vấn đề, điều đó thực sự rất quan trọng đấy. Có thể hai phía đang hiểu nhầm nhau chăng?

    [​IMG]
    Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Cự Giải cần một chuyến du lịch ngắn ngày, những khoảng lặng thư thái sẽ đem lại cho tâm hồn bạn sự bình lặng. Tạm gác công việc lại, đây là ngày để tận hưởng sự xoa dịu cho tinh thần bạn sau những xáo trộn cuộc sống.

    Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Cách hành xử lạ lùng của ai đó khiến Sư Tử thấy có phần buồn bã, thất vọng, liệu có phải họ không nhấc máy? Hãy hiểu rằng, đôi khi sự mong mỏi quá mức của bạn lại thành áp lực và sự đe dọa cho đối phương, Đừng nhấn sâu vào vấn đề nhạy cảm, hãy để mọi thứ diễn ra bình thường như nó vốn có, vậy thôi.

    Xử Nữ (23/8 – 22/9)

    Một ngày trọn vẹn của tình yêu thương, sự sẻ chia, đem lại cho Xử Nữ những giây phút thật ngọt ngào và ý nghĩa. Thư giãn và tận hưởng những cảm xúc ngọt ngào mà bạn có được, đừng lãng phí chúng nhé.

    Thiên Bình (23/9 – 22/10)

    Thiên Bình bận rộn với những trách nhiệm công việc, điều này có thể khiến bạn không có nhiều thời gian cho chuyện tình cảm. Nhưng đừng để sự áy náy khiến bạn trở nên thiếu sáng tạo trong việc "bù đắp" cho một nửa nhé, hãy dành buổi tối để đem đến bất ngờ cho người ấy nhé.

    Bò Cạp (23/10 – 21/11)

    Những mối quan hệ của Bò Cạp ngày hôm nay có thể không tốt đẹp như bạn muốn, và điều này đem lại cho bạn chút phiền lòng. Đừng như vậy! Bạn còn có những niềm vui khác: bạn bè, người thân, và tại sao lại không đề cao giá trị của các mối quan hệ này?

    Nhân Mã (22/11 – 21/12)

    Đôi khi Nhân Mã đề cao số lượng đến mức quên mất rằng, chất lượng mới thực sự là yếu tố quan trọng. Hãy chú ý đến điều này khi bạn xử lý các công việc, kể cả chuyện riêng tư ngày hôm nay. Đừng phán xét người khác một cách thiếu khách quan nhé.

    Ma Kết (22/12 – 19/1)

    Đừng mang bộ mặt "đưa đám" và khiến người khác cảm thấy khó chịu nhé Ma Kết, kể cả bạn có muộn phiền đến mấy thì cũng đừng đem cảm xúc cá nhân trút lên mọi người. Công bằng với bản thân và tập thể thì hơn.

    Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    Bảo Bình cảm thấy buồn khi không cảm nhận được tình yêu mà ai đó dành cho bạn, nhưng liệu có phải vấn đề là bạn đang nghĩ ngợi quá nhiều. Cuộc sống có những khía cạnh khác nhau mà cần đến thời gian, bạn mới thực sự cảm nhận được tất cả, đừng vội vàng phán xét điều gì nhé.

    Song Ngư (19/2 – 20/3)

    Song Ngư đừng nên nhìn mọi thứ ở bên ngoài và cho rằng nó lý tưởng, bởi thực tế chỉ những người trong cuộc mới biết rõ sự tình ra sao. Hãy trân trọng những gì bạn có thay vì đi ghen tị với bất cứ ai khác nhé, hài lòng với bản thân thì hơn.

    Nguyễn Hương
     
  18. muasamkingly.com

    muasamkingly.com Thành viên mới

    Tham gia:
    24/2/2015
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    tham khảo thôi bạn ak, thành công hay không là do mình, ai cũng có cơ hội hết
     
  19. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    Thứ ba của bạn

    Cự Giải không chịu hiểu rằng: có những thứ không thể thuộc về bạn, mãi mãi không là của bạn.

    Dương Cưu (21/3-19/4)

    Cân bằng sự cho - nhận thực sự là điều quan trọng trong đời sống, nhất là với Dương Cưu hôm nay. Nếu bạn nhận được lời khen, hãy biết trân trọng nó thay vì có thái độ bàng quan, coi nhẹ và khiến đối phương cảm thấy tổn thương. Có thể với bạn nó không là gì, nhưng đối với người đối diện, tình cảm đó thực sự rất lớn.

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Sự lạnh lùng, xa cách của ai đó khiến Kim Ngưu cảm thấy tổn thương, nhưng có lẽ vấn đề nằm ở sự nhạy cảm của bạn. Hãy để đối phương có khoảng lặng riêng mình, hãy cho họ không khí để thở thay vì sự kiểm soát chặt chẽ như hiện tại.

    [​IMG]
    Song Sinh (21/5 – 21/6)

    Thật khó để tỉnh giấc vào buổi sáng sớm và bước ra ngoài kia, nhưng tinh thần hứng khởi sẽ là một sự bù đắp tuyệt vời cho bạn. Chỉ cần chiến thắng cơn lười biếng ban đầu, bạn sẽ thấy mọi thứ khởi động thật thú vị và ý nghĩa.

    Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Càng cố nắm giữ điều gì đó, Cự Giải sẽ càng cảm thấy bối rối và khó khăn, trong khi bạn không hiểu rằng: có những thứ không thể thuộc về bạn, mãi mãi không là của bạn. Hãy tỉnh táo lại, và buông bỏ ở những thời điểm cần thiết.

    Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Nhìn chung, đây là một ngày dễ chịu của Sư Tử bởi bạn được hiểu, được sẻ chia. Hãy thẳng thắn, rõ ràng trong quan điểm sống của mình, và mạnh mẽ bảo vệ nó. Bạn xứng đáng được sống cuộc sống của bạn, theo cách bạn muốn.

    Xử Nữ (23/8 – 22/9)

    Nỗi thất vọng, chán nản có thể nảy sinh trong lòng Xử Nữ khi ngày mới gõ cửa, nhưng nhanh thôi, những cảm xúc tiêu cực sẽ bay biến, nhường chỗ cho sự thư thái. Điều quan trọng là biết cách từ bỏ và không quá gay gắt với chuyện thắng, thua.

    Thiên Bình (23/9 – 22/10)

    Một ngày để Thiên Bình cảm nhận và đánh giá đúng những giá trị đẹp đẽ mà cuộc sống trao tặng cho bạn. Hãy đón nhận những may mắn, thuận lợi tuyệt vời mà bạn có được và sử dụng chúng sao cho hiệu quả nhất có thể nhé.

    Bò Cạp (23/10 – 21/11)

    Đừng bám vào các kế hoạch đến mức không thể xoay chuyển tình thế, nếu như điều gì đó bất ngờ diễn ra ngày hôm nay nhé Bò Cạp. Chẳng ai thúc giục bạn, chẳng ai gượng ép bạn phải làm gì, vậy thì sao không tận hưởng mọi thứ một cách từ từ nhỉ?

    Nhân Mã (22/11 – 21/12)

    Sử dụng lý trí, sức mạnh để vượt qua mọi khó khăn, thử thách là lời khuyên cho Nhân Mã hôm nay. Trong lòng bạn có thể đang có những sợ hãi, âu lo mơ hồ, nhưng đừng vì thế mà chùn bước. Mạnh mẽ để khẳng định bản thân đi nào.

    Ma Kết (22/12 – 19/1)

    Ma Kết cảm giác như mình đang đi giữa lớp sương mù, thật khó để định vị một lối đi hay đưa ra quyết định cho mình. Đừng lo lắng, buổi sáng sẽ đi qua, và buổi chiều, tinh thần bạn sẽ trở nên thấu suốt hơn trước. Bình tĩnh lại nhé.

    Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    Sự tự do đem lại cho Bảo Bình cảm giác thư thái, và ngày hôm nay, hãy tận hưởng cảm xúc tuyệt vời này theo cách bạn muốn. Bạn làm chủ cuộc sống của mình, và không ai khác có thể sống thay bạn, đừng quên điều đó.

    Song Ngư (19/2 – 20/3)

    Song Ngư có thể sẽ trải qua một buổi sáng không mấy dễ chịu, nhưng tất cả sẽ ổn thỏa nếu bạn nghĩ ít thôi, và chờ đến buổi chiều để tiếp tục công việc. Buổi tối sẽ thật tuyệt nếu bạn dành cho người yêu thương đấy.

    Nguyễn Hương
     
  20. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    Đọc cho vui thôi ạ :)
     

Chia sẻ trang này