Kinh nghiệm: Chia Sẻ Cm Cách Điều Trị Ung Thư Hiệu Quả Và Ít Tốn Kém Nhất

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Tung SoleX, 18/6/2015.

  1. Tung SoleX

    Tung SoleX Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/2/2013
    Bài viết:
    487
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Chào các Bố các Mẹ. Em viết bài này đẻ giúp mọi người có một cái nhìn đơn giản nhất về căn bệnh quái ác này và cách điều trị. Em chỉ thấy giúp được ai là em vui rồi. bài viết của em mang tính chất chia sẻ kinh nghiệm thế nên CM thấy có chỗ nào không đúng em mong CM thẳng thắn góp ý.

    Em không phải bác sỹ, Em dựa trên những gì em đã từng tư vấn cho khách hàng của em, dựa trên các nghiên cứu khoa học cụ thể, dựa trên những kết quả có thể nói là vượt xa mong đợi của người bệnh em xin chia sẻ với mọi người một quy trình rất đơn giản và hiệu quả lại tốn rất ít chi phí để có thể chống lại căn bệnh ung thư quái ác.

    Em xin vào thẳng vấn đề để khỏi làm mất thời gian của mọi người:

    Phần I – Những quan niệm sai lầm nghiêm trọng đối với các bệnh nhân cũng như người nhà bệnh nhân ung thư, ngay cả đối với một số bác sỹ.

    1 Đối với những bệnh nhân dai đoạn cuối hay có lời khuyên : Có gì về ngon ăn hết đi em xin thưa đấy là một lời khuyên HOÀN TOÀN SAI nếu không muốn nói là một cách giết người bệnh nhanh hơn.

    2 Bỏ cuộc :theo kết luận của bác sỹ chỉ còn sống được từng này ngày đến từng này ngày..v..v.. : điều đó không hoàn toàn đúng, những khoảng thoài gian đó đúng nếu dựa trên các kết quả xét nghiệm lúc bấy giờ và những tổn thương mà người bệnh đang gánh chịu. Chắc hẳn rất nhiều người đã không ít lần nghe nói đến việc ông kia vẫn còn sống được từng này năm trong khi bác sỹ chỉ bảo sống được 2 tháng.. .v..v..tại sao lại như thế? Vậy nên khi bác sỹ có kết luận như vậy mọi người khoan hãy nản lòng vì em tin rằng sử dụng phương pháp của em mọi việc sẽ khác.

    3 Ra sức uống các loại thuốc bổ đắt tiền để tăng cường sức đề kháng cho người bệnh : đây lại là một sai lầm cực kỳ nghiêm trọng, nó sẽ khiến mọi việc trở nên ngày càng xấu.

    4 Tự tìm thầy thuốc Đông, Nam, Bắc vì nghe nói : Em dồng ý là có rất nhiều thầy thuốc giỏi, có những người thật sự có tâm cứu chữa người bệnh nhưng khi sử dụng một thang thuốc nên tìm thầy nào giải thích được nguyên tắc điều trị của thuốc đó và từng vị trong đó một cách khoa học thì mọi người hãy dùng, không nên mua uống linh tinh kẻo tác dụng ngược.

    Phần I em mới chỉ nghĩ ra thế nếu nghĩ ra thêm em sẽ bổ xung.


    Phần II – Tìm hiểu nguyên tắc hoạt động chung của tế bào ung thư

    Em sẽ giải thích một cách vô cùng đơn giản để cho mọi người dễ hiểu tránh những từ nghe có vẻ kinh nhưng chả hiểu gì.

    1. Tế bào ung thư nó cũng chỉ đơn thuần là 1 loại tế bào, chẳng qua là nó phát triển không bình thường do các tác nhân khác.

    2. Nó nhân rộng và phát triển rất nhanh khi ở trong điều kiện thích hợp. nó có thể lan ra khắp các cơ quan trong cơ thể mà người ta gọi đó là di căn.

    3. Nó cũng như các tế bào khác cần một nguồn dinh dưỡng để phát triển.

    4. Nó cũng cần một môi trường lý tưởng cho quá trình nhân rộng.

    Phần III – Nguyên tắc điều trị

    Khi nhìn vào Phần II chúng ta sẽ có phương pháp điều trị cơ bản phối hợp 2 phương pháp như sau:

    PP1 : Vì tế bào cần nguồn dinh dưỡng và môi trường để nó phát triển vì vậy cách đơn giản nhất là chúng ta không cung cấp cho nó dinh dưỡng và môi trường để nó có thể phát triển, từ đó nó sẽ tự chết và bị cơ thể đào thải.

    PP2 : Sử dụng một loại thuốc có tác dụng ức chế sự phát triển của các tế bào ( trên TG có nhiều loại thuốc như thế và hiệu quả cũng khác nhau, CM có thể tự tìm hiểu và cân nhắc không em lại mang tiếng là quản cáo thì không hay)

    Khi một thực thể sống vừa không có thức ăn, vừa không có môi trường sống lại vừa bị ức chế sự phát triển nó sẽ tự chết đi và cơ thể sẽ tự đào thải.

    Phần IV – Cách thức và phương pháp

    Bây giờ em sẽ vào vấn đề chính của chủ đề này

    Em thấy vấn đề cung cấp dinh dưỡng cho tế bào ung thư hầu hết các nhà nghiên cứu ung thư đều biết, nhưng có lẽ yếu tố đòi hỏi của người bệnh và tiến bộ khoa học đã khiến chúng ta lãng quên. Hầu hết người bệnh đều muốn có một phương pháp tức thời và nhanh chóng để có thể loại bỏ ngay những bệnh tật của mình thế nên xạ trị & cắt bỏ có vẻ là sự lựa chọn nhanh nhất. Nguyên tắc cơ bản là trực tiếp tiêu diệt tế bào ung thư và ngay cả các tế bào không liên quan bên cạnh nó ( chỉ là sự hạn chế tiêu diệt nhầm tế bào ở mức thấp nhất ).

    Vậy lý do tại sao khi xạ trị & cắt bỏ xong tế bào ung thư vẫn tiếp tục phát triển ?:

    Câu trả lời có thể là :

    - khi xạ trị - cắt bỏ đã không tiêu diệt được tận gốc toàn bộ tế bào

    - Xạ trị - căt bỏ xong khi xét nghiệm là không còn tế bào nhưng về nhà người bệnh tiếp tục cung cấp cho các tác nhân của chúng thức ăn và môi trường để chúng tiếp tục phát triển.

    - Có vài trường hợp khối u chứa tế bào ung thư nằm ở vị trí không thể tiến hành cắt bỏ hoặc xạ trị.


    Có một thông số thống kê mà mọi người nên biết đó là : Việt Nam là nước có tỉ lệ người ung thư cao nhất TG trong số đó 30 – 50 % người bị ung thư lien quan đến ăn uống sau đó là môi trường sống… còn máy người tự tích lũy ung thư kiểu hút thuốc uống rượu thì em không nói. Cái thống số 30-50% là một tỉ lệ rất cao và sẽ rất quan trọng khi em chia sẻ phương pháp điều trị này.


    1. Câu hỏi đặt ra là làm thế nào để ngưng cung cấp dinh dưỡng và môi trường cho tế bào ung thư?

    Chẳng có cách nào khác ngoài chế độ ăn uống đúng và phù hợp, Cung cấp năng lượng cho các tế bào tốt cũng như cho cơ thể nhưng lại không cung cấp cho các tế bào ung thư.

    Có nhiều người nắm bắt được vấn đề nhưng không tìm ra được cơ sở khoa học nên đã tự làm một cách tiêu cực. em thấy có người nhìn ăn cà tuần xong tự truyền miệng nhau là ăn gạo nức này nọ. Họ đã hiểu ra đúng vấn đề nhưng hoàn toàn sai phương pháp. Gần đây em đa đọc thêm một bài nghiên cứu về phương pháp này thế nên em mới dám tự tin chia sẻ cho mọi người.

    Đoạn ở dưới là một bài báo em lưu lại để tổng hợp nên em copy ra cho nhanh.

    A. ĐƯỜNG : là một loại thực phẩm ưu thích nhất của tế bào ung thư. Nếu người bệnh không sử dụng thức ăn có đường, thì đây chính là một mắt xích quan trọng để cắt nguồn thức ăn nuôi sống tế bào thức ăn. Tốt nhất là sử dụng mật đường nhưng với số lượng vô cùng nhỏ nếu thật sự cần thiết.

    B. SỮA :khi sữa vào cơ thể sẽ tạo ra chất nhày trong đường ruột. Và các tế bào rất ưa thích loại chất nhày này. Loại bỏ hoàn toàn sữa bò, thay thế bằng sữa đậu nành sẽ giúp cắt đi một nguồn dinh dưỡng lớn cho tế bào ung thư. Nhờ đó sẽ giúp chúng phải giảm kích cỡ xuống đáng kể.

    C. MÔI TRƯỜNG AXIT : Các tế bào ung thư rất thích nồng độ axit cao, và nó có thể tăng trưởng nhanh với môi trường này. Do vậy, cần phải kiêng các loại thịt đỏ: như thịt bò, thịt chó... thay vì đó có thể ăn chút thịt gà, thịt cá. Cần phải lưu ý, thịt chứa nhiều kháng sinh, ký sinh trùng khá có hại cho người bị bệnh ung thư. Thịt lại rất khó tiêu thụ, do vậy nó tồn tại lâu sẽ gây ra nhiều độc tố rất có hại.


    CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG TỐT NHẤT - TẬP LUYỆN và LƯU Ý QUAN TRỌNG

    D. 80% rau quả tươi là đều cần thiết. Đó cũng là chế độ ăn tốt nhất, uống nước ép, ngũ cốc, hạt, để tạo môi trường kiềm. Chúng ta chỉ dành 20% các thực phẩm nấu chín. Nhưng cần tránh xa các thực phẩm thịt đỏ, hải sản, tôm cua, thịt bò... Các loại thực phẩm rau, quả ép... giúp tế bào khoẻ mạnh, còn tế bào ung thư thì suy yếu. Nhờ đó sẽ giúp tống khứ những độc tố. Thanh lọc, và giúp cơ thể khoẻ mạnh hơn.

    Mọi người tuyêt đối lưu ý cho em vấn đề này, như em nói ở trên tỉ lệ ung thư ở VN rất cao do ăn uống, ngay cả vấn đề rau củ để trong mô hình em tổng hợp này cũng sẽ là tác nhân gây bệnh vậy giải pháp là gì?

    Giải pháp duy nhất chúng ta có thẻ sử dụng là dung các sản phẩm rau hữu cơ, em cũng nghiên cứu khá kỹ về rau hữu cơ, thực tế khi chồng rau hữu cơ nếu không kiểm xoát được lượng hữu cơ trong rau cũng sẽ không tốt, điều đó phụ thuộc vào quy trình chồng rau của từng nhà cung cấp Nhưng dù sao vẫn còn hơn là ăn rau phun thuốc linh tinh.

    Nếu sử dụng đươc rau củ quả nhập khẩu trực tiếp là tốt nhất dù gì chi phí vẫn không thể bằng theo đuổi các loại thuốc bổ đắt tiền phải không ạ? Có thể tự chồng tự cung tự cấp thì còn gì bằng.

    Nên ăn thúc ăn, rau củ quả dạng luộc tránh tối đa chiên xào nướng..v.v.

    Những loại rau củ hoa quả nào tốt cho ung thư mọi người có thể tự tìm hiểu thêm em ví dụ:

    Uống lá trà xanh : tác dụng thì em không nói nhiều vì nói rất nhiều rồi ạ nhưng mọi người lưu ý là tìm được nguồn lá trà sạch và tuyệt đối không uống chung với đá.

    Ăn mãng cầu : Mãng cầu cũng là một loại quả rất tốt ức chế tế bào ung thư

    E, Tuyệt đối không nên dùng cafe, socola vì chứa nhiều cafeein gây hại cơ thể. Nhưng Trà xanh lại rất tốt cho sức khoẻ, chống lại ung thư. Nhưng tốt hơn cả là uống nước tinh khiết, nó sẽ hỗ trợ nhiều trong thải độc các loại độc tố gây hại.

    F, Một số căn bệnh ung thư, sẽ có u bướu được bao bọc bởi một lớp protein khá cứng. Do vậy nếu không ăn thịt, thì thành tế bào phóng thích nhiều enzim, tấn công protein, cho phép hệ thống miễn dịch trong cơ thể tự đào thải, tiêu diệt tận gốc tế bào ung thư này.

    G, Một điểm quan trọng nhất, ung thư là căn bệnh của cơ thể, tâm trí và đặc biệt là tinh thần. Nếu chúng ta lạc quan, tích cực trong lối sống. Học cách thư giãn và tận hưởng tình yêu thương của cuộc sống, thì căn bệnh đó luôn bị đẩy lùi.

    H, Các tế bào ung thư không thể sống trong môi trường có dưỡng khí. Do vậy thường xuyên tập thể dục hàng ngày, hít thở sâu, tập thiền, yoga, đều là các phương pháp khá hiệu quả chống lại căn bệnh quái ác.

    I, Dioxin một chất cực kỳ có hại, và gây tác nhân lớn trong việc hình thành tế bào ung thư. Do vậy bạn cần lưu ý đến việc giữ gìn vệ sinh, tránh những hành động sinh ra dioxin. Ví dụ : để chai nhựa trong tủ lạnh, sẽ làm đồ mồ hôi, gây sinh chất diosin, nhiễm vào trong nước uống. Hoặc hạn chế ăn chất béo kết hợp với nhiệt độ cao, rồi để trong nhựa, cũng làm tạo ra dioxin.

    Phần V - Kết hợp với thuốc ức chế tế bào ung thư làm suy giảm hấp thự dinh dưỡng của chúng

    Trên thế giới có rất nhiều loại thuốc, mỗi loại lại có cách thức và tính chất hoạt động riêng nên mọi người cố gắn tự tìm hiều để chọn cho mình loại hữu hiệu nhất, em sẽ không nêu ra bất cứ loại nào cụ thể vì sợ mang tính chất quảng cáo không đúng với nội dung mà em muốn chia sẻ với mọi người.

    Về cơ bản các loại thuốc ức chế tế bào ung thư sẽ hoạt động trên một số nguyên tắc chính:
    Mỗi hãng, mỗi công trình nghiên cứu sẽ chọn ra cho mình một hoạt chất phù hợp để có thể ức chế tế bào ung thư tốt nhất. hầu hết các chất này sẽ phải là một loại độc tố nào đó từ thực vật hay động vậy. tuy nhiên nó chỉ có thẻ ức chế tế bào ung thư mà không hoặc không đáng kể làm ảnh hưởng đến những tế bào khỏe mạnh khác.
    Hàng ngày chúng ta đưa một lượng độc tố vừa đủ vào để làm tê liệt tế bào ung thư như vậy không khác gì việc tra tấn chúng.
    Trên thực tế đây không phải là thuốc, mà đa phần là một loại thực phẩm chức năng vì nó không thay thế bất cứ loại thuốc nào vì dược tính của nó mang tính thẩm thấu làm tê liệt tế bào ác tính.

    KẾT LUẬN :
    Với Xơ đồ điều trị :
    1. Không cung cấp thức ăn và dinh dưỡng cho tế bào.
    2. Ức chế tế bào không cho nó lấy được dinh dưỡng và phát triển.
    Với hình thức tra tấn dã man như vậy thì tế bào ung thư làm gì có cơ hội để mà lây lan hay di căn đi chỗ nào nữa. Nó sẽ chết đi và cơ thể sẽ tự đào thải một cách tự nhiên.

    LƯU Ý RẤT QUAN TRỌNG:
    TUYỆT ĐỐI không vì 1 phút ham muốn mà người bệnh lại cung cấp cho nó một lượng dinh dưỡng nào đó với bất cứ hình thức nào, nó không khác gì việc nắng hạn gặp mưa hay cây khô gặp nước.
    KHÔNG TỰ Ý dùng bất cứ loại thuốc bổ nào để làm tăng cường sức đề kháng của cơ thể nếu không biết rõ, vì với việc ăn có chọn lọc như trên người bệnh không phải lo thiếu chất, thịt gà ta sạch khá dẽ kiếm và thừa dinh dưỡng để cung cấp năng lượng cho cơ thể, mọi người có thể thấy thịt gà là một trong những món ăn trở thành công nghiệp của phương tây.


    Các Thông tin dưới đây là ý kiến góp ý Của CM em xin pháp được bổ xung ạ:



    Em vừa làm việc vừa viết nên em sẽ update liên tục mong CM thông cảm....
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tung SoleX
    Đang tải...


  2. Tung SoleX

    Tung SoleX Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/2/2013
    Bài viết:
    487
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Em để chỗ này để tổng hợp những ý kiến cũng như hâu hỏi câu trả lời của mọi người, mọi người có thể tư vấn cho nhau để chúng ta cùng nhau giúp đỡ mọi người vượt qua căn bệnh quái ác này.
     
  3. Tung SoleX

    Tung SoleX Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/2/2013
    Bài viết:
    487
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Mọi người tham khảo thấy hữu ích thì chia sẻ cho mọi người cũng nhau vượt qua căn bệnh quái ác này ạ.
     
  4. mebesau1911

    mebesau1911 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/3/2015
    Bài viết:
    2,466
    Đã được thích:
    314
    Điểm thành tích:
    223
    e ck mình cũng đang bị ung thư cơ, lưu lại để ngâm cứu, hôm trước cũng đọc 1 bài nói về vấn đề này rồi
     
    Tung SoleX thích bài này.
  5. Tung SoleX

    Tung SoleX Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/2/2013
    Bài viết:
    487
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Dạ, theo em nghĩ là thực hiện càng sớm càng tốt MN ạ, em tư vấn khách của em theo cách này và rất hiệu quả.
     
  6. Tung SoleX

    Tung SoleX Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/2/2013
    Bài viết:
    487
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Em tiếp tục cập nhật cho CM tham khảo.
     
  7. dauphunhp

    dauphunhp Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    17/7/2012
    Bài viết:
    1,958
    Đã được thích:
    176
    Điểm thành tích:
    103
    Cảm ơn chủ top chia sẻ thông tin hữu ích :)
     
    Tung SoleX thích bài này.
  8. Song Nhi

    Song Nhi Thành Tam Nhi rồi!

    Tham gia:
    27/4/2008
    Bài viết:
    10,625
    Đã được thích:
    9,955
    Điểm thành tích:
    3,113
    Một bài viết tổng hợp rất dễ đọc, dễ hiểu, cảm ơn em nhiều.
    Chị đã từng được nghe nói về thuốc nọc bọ cạp này, do bạn chị làm ở công ty dược nhập từ Cu Ba về chứ không phải hàng xách tay như em đang bán. Chị ấy bảo nếu ai bị ung thư thì lưu ý với họ về loại thuốc này.
    Bán thực phẩm chức năng mà tìm hiểu kỹ về những chuyện "xung quanh sản phẩm" như em, thật đáng quý :)
     
    Tung SoleX thích bài này.
  9. Tung SoleX

    Tung SoleX Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/2/2013
    Bài viết:
    487
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Dạ em cảm ơn chị đã động viên
    Em cảm thấy giúp được ai là em vui rồi ạ...
    Thuốc chữa bệnh cho người ta giờ nó còn làm giả tùm lum nên em ghét em mới nhận order cho mọi người vì chính nhà thằng bạn em cũng mua phải hang giả nên em mới biết ạ. Đây là lọ em mượn lại của nhà thằng bạn em cho người nhà nó dung ạ. Ai mà đang có trong tay có thể so sánh kẻo tiền mất tật mang CM nhé.
    [​IMG]
     
    Song Nhi thích bài này.
  10. Tung SoleX

    Tung SoleX Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/2/2013
    Bài viết:
    487
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Dạ em cảm ơn mn... Em sẽ bổ xumg vào bài viết ạ.
     
  11. Tung SoleX

    Tung SoleX Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/2/2013
    Bài viết:
    487
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Dạ giúp được ai là em vui rồi ạ.
     
  12. Tung SoleX

    Tung SoleX Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/2/2013
    Bài viết:
    487
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Em thấy nhiều bệnh vẫn có tư tưởng ăn cho sướng mồm sống chết có số là sao vậy trời....
     
  13. Xuân Hùng HB2

    Xuân Hùng HB2 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/10/2015
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    NẤM LIM XANH

    Hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị ung thư (các dạng ung thư và u, bướu);xơ gan; phì đại tiền liệt tuyến
    Giải độc gan (do rượu, bia, độc tố) hay còn gọi là ngộ độc cồn etylic trường diễn hoặc cấp tính; tăng cường sinh lực; giảm mỡ máu...

    Chúng tôi cam kết: Nấm lim xanh (khô)
    HÀNG THẬT – ĐẢM BẢO UY TÍN CHẤT LƯỢNG 100%

    Thông tin liên hệ: XUÂN HÙNG – 0961662122
    PHƯỜNG CHĂM MÁT, THÀNH PHỐ HÒA BÌNH – TỈNH HÒA BÌNH
    ( Chuyên cung cấp và phân phối đi các tỉnh thành)

    Bạn nào có nhu cầu xin liên hệ số điện thoại 0961662122 để đặt mua nhanh nhất.
    Giá: 2.600.000 /1 kg ( Nhà mình để giá tốt nhất rồi, các bạn có thể đi tham khảo giá ở các cơ sở khác nhé ).
     
  14. thuocnamgiatruyenhoabinh

    thuocnamgiatruyenhoabinh Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/11/2014
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    8
    nên dùng nấm linh chi để hạn chế bệnh này bạn
     
    Tung SoleX thích bài này.
  15. Tung SoleX

    Tung SoleX Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/2/2013
    Bài viết:
    487
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    MN có thể cho mọi người biết rõ hơn một chút về cách sử dụng và có những lưu ý gì khi sử dụng được không ạ?
    Cảm ơn MN đã chia sẻ.
     
    thuocnamgiatruyenhoabinh thích bài này.
  16. Tung SoleX

    Tung SoleX Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/2/2013
    Bài viết:
    487
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    MN có kinh nghiệm gì cùng chia sẽ với mọi người ạ..
     
  17. littledragonvietnam

    littledragonvietnam Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    11/8/2015
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Có ai dùng thuốc Dưỡng Chính Tiêu Tích cho người nhà bị ung thư chưa ạ? Cho mình ít nhận xét về thuốc này đi
     
  18. thuocnamgiatruyenhoabinh

    thuocnamgiatruyenhoabinh Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/11/2014
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    8
    có nhiều cách dùng, có thể ngâm rượu, hoặc nghiền thành bột hãm uống như uống chè, hãm tầm 10p rồi dùng, nếu khó uống cho thêm ít cam thảo vào, nhà giàu nhiều ng họ dùng lâu rồi, tuy có nhiều loại linh chi bán trên thị trường nhưng linh chi rừng vẫn tốt nhất. vì ở rựng, khí hậu, dưỡng chất, môi trường nó tạo nên cây nấm nên tốt hơn nhiều loại mà ngta trồng. trồng gần như gọi là ép nó lên, nhiều ng tham thì mua của hàn quốc, thực ra nấm hàn tốt thật, nhưng m k biết đc nó là hàn hay trung quốc. mà có đúng là nấm hàn ng nhà sách tay về dùng thì tốt, chứ đi mua, ngta nhập về có khi tới 6 hay 7th mới bán đc, k để ý nó mọt mất, mang ngâm rượu dùng say say ra dùng k nhưng k bổ mà còn hại!
     
    Tung SoleX thích bài này.
  19. Tung SoleX

    Tung SoleX Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/2/2013
    Bài viết:
    487
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Dạ em cảm ơn MN để em cập nhật lên bài viết cho mọi người tham khảo ạ.
     
  20. Pho

    Pho Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    13/10/2011
    Bài viết:
    4,344
    Đã được thích:
    445
    Điểm thành tích:
    173
    Thông tin hữu ích, cảm ơn chủ top
     
    Tung SoleX thích bài này.

Chia sẻ trang này