Thông tin: Vỏ hạt mã đề chuyên trị táo bón

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hatchiamy, 18/9/2015.

  1. hatchiamy

    hatchiamy Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    16/7/2015
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Táo bón là một chứng bệnh thường gặp, không chỉ gây cho người bệnh những cảm giác khó chịu mà còn có thể dẫn đến một số vấn đề nguy hiểm hơn cho sức khỏe.

    Táo bón không gây tử vong nhưng mang lại rất nhiều phiền phức và ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống. Nếu không điều trị kịp thời, chúng sẽ dẫn đến tắc ruột, bị trĩ, sa trực tràng, gây nguy hiểm cho người bị cao huyết áp hoặc tim mạch... Ngoài ra, nguy cơ viêm đại tràng lâu ngày có thể dẫn đến ung thư đại tràng.

    Một cách đơn giản, không đòi hỏi nhiều thời gian và công sức nhưng cho hiệu quả phòng và điều trị táo bón là dùng Vỏ hạt mã đề Psyllium. Đây là thảo dược có hàm lượng chất xơ hòa tan cao trong thành phần, đã được Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ (FDA) công nhận như một thực phẩm nên có thể đưa vào khẩu phần ăn hằng ngày để bổ sung chất xơ vào cơ thể và trị táo bón.

    Sản phẩm này đã được biết đến tại Ấn Độ hơn 3.000 năm và hiện được người dân nhiều nước và vùng lãnh thổ sử dụng để phòng và điều trị các bệnh liên quan đến tiêu hóa. Ngoài công dụng đối với bệnh táo bón, Vỏ hạt mã đề Psyllium còn có tác dụng trị bệnh trĩ, giảm triệu chứng rối loạn tiêu hóa do uống bia, chống tái phát ung thư đại tràng.

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hatchiamy
    Đang tải...


Chia sẻ trang này