6 cách bảo vệ tóc mùa lạnh

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Thienminhdao, 11/8/2015.

  1. Thienminhdao

    Thienminhdao Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/11/2014
    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    (Imedeen)-Nếu bạn nhận thấy tóc mình bỗng dưng bị gãy, rụng nhanh và nhiều, nhưng lại không biết nguyên nhân, bạn có thể chọn hai cách sau: một là đến gặp bác sĩ hay là áp dụng những bí quyết sau đây.

    Luôn giữ sạch mái tóc

    Tóc càng sạch thì càng khỏe mạnh và trông cũng càng bồng bềnh hơn. Da đầu cũng giống như da mặt, đều là nơi tích tụ nhiều vi khuẩn, và khi chúng kết hợp với lượng dầu nhờn trên tóc sẽ khiến cho mái tóc của bạn yếu dần đi, từ đó dẫn đến gãy, rụng. Để giữ sạch tóc, bạn nên dùng loại dầu gội có chứa axit salicylic, có tác dụng loại bỏ vi khuẩn trên da đầu. Sau đó, hãy dùng dầu xả để dưỡng tóc. Lưu ý là chỉ nên xả tóc từ phần giữa mái tóc đến ngọn mà thôi.
    [​IMG]


    Massage da đầu

    Da đầu chính là nguồn để tóc mọc, do đó nếu bạn giữ da đầu mạnh khỏe mạnh sẽ sở hữu một mái tóc đẹp. Mỗi tuần một lần, hãy thay thế loại dầu gội thường dùng với một loại dầu gội có chứa tinh dầu bạc hà, và massage da đầu thật nhẹ nhàng bằng mười đầu ngón tay trong khoảng hai phút trong khi gội, sau đó rửa sạch với nước. Tinh dầu bạc hà kèm với động tác massage sẽ tăng cường lưu thông máu, khiến cho da đầu khỏe mạnh hơn.

    Chữa tóc bị hư tổn

    Thói quen lạm dụng máy kẹp tóc hay thường xuyên nhuộm tóc có thể làm yếu và kho tóc do tác động của nhiệt độ và hóa chất, từ đó dẫn đến gãy rụng. Để chữa tóc bị hư tổn, bạn nên dùng một loại mặt nạ tóc giàu vitamin B5, vitamin E và protein mỗi tuần một lần, mỗi lần kéo dài 3 phút, sau đó rửa sạch với nước. Loại sản phẩm này có thể chữa trị hư tổn, khiến tóc khỏe và đẹp hơn sau một thời gian sử dụng.

    Chọn kỹ sản phẩm chăm sóc tóc

    Các loại sản phẩm xịt, keo làm dày tóc có chứa một lượng polymer đóng vai trò như những sợi tóc giả, khiến cho mái tóc của bạn trong dày hơn hẳn. Để sử dụng chai xịt đúng cách, trước hết hãy làm ướt tóc, sau đó xịt hoặc bôi keo làm dày tóc thật đều lên toàn bộ bề mặt tóc.

    Dùng keo giữ nếp tóc

    Loại sản phẩm này không chỉ giúp bạn giữ kiểu tóc trong thời gian dài, chúng còn có thể khiến mái tóc của bạn trông dày hơn và bồng bềnh hơn. Hãy chọn loại keo xịt tóc có chứa penthenol có khả năng làm tóc bạn phồng lên ngay sau khi xịt.

    toc.imedeen.vn
     
    Đang tải...


  2. hoanghoanghoang

    hoanghoanghoang Thành viên chính thức

    Tham gia:
    8/11/2011
    Bài viết:
    127
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Bài viết rất hay !
     
  3. hoangngan1990

    hoangngan1990 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    27/8/2015
    Bài viết:
    350
    Đã được thích:
    65
    Điểm thành tích:
    28
    chẳng biết mẹ nào dùng có hiệu quả không? em dùng cái này mà vẫn chưa thấy hiệu quả, không biết có phải do cách pha chế không đúng không nữa
     
  4. Lusm Pearce

    Lusm Pearce Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/9/2015
    Bài viết:
    224
    Đã được thích:
    24
    Điểm thành tích:
    28
    em mua bột nghệ của Viện khoa học j đó. màu vàng cam chứ ko phải vàng nhạt. kết quả là da vàng đúng hiệu châu Á. kết quả là bỏ xó. hức.
     
  5. Thienminhdao

    Thienminhdao Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/11/2014
    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Pretty Woman)-Nếu bạn cố gắng giảm cân và có thói quen ăn nước đá, việc đó sẽ hỗ trợ mục tiêu giảm cân của bạn. Tuy nhiên, bạn cần kết hợp với một số phương pháp giảm cân khác để đạt hiệu quả.


    [​IMG]
    Quá trình chuyển hóa của nước đá

    Khi cơ thể chuyển hóa nước đá, nó kích thích cơ thể đốt cháy calo để điều hòa thân nhiệt ở mức bình thường (370). Nhưng quá trình ấy chỉ đốt cháy được một phần rất nhỏ calo. Một người uống 8 ly (gần 2 lít) nước đá mỗi ngày, giúp cơ thể đốt cháy được 62 calo. Điều này đồng nghĩa với việc cơ thể chỉ đốt cháy được 430 calo/ tuần và giảm khoảng 2 kg/ năm. Vậy việc ăn nước đá có thể giúp giảm cân nhưng chắc chắn rằng chỉ ăn nước đá không thể mang lại cho bạn một vóc dáng mới.

    Nước lạnh

    Đừng ăn nước đá không, mà hãy thả những cục nước đá vào một cái ly cao chứa nước lạnh. Chúng sẽ giúp bạn cung cấp nhiều nước hơn cho cơ thể và vòng eo của bạn sẽ nhỏ lại. Nước là chất xúc tác quan trọng nhất trong việc giảm cân và giữ cân nặng không tăng trở lại. Cơ thể người có 70% là nước. Nước làm giảm cơn thèm ăn một cách tự nhiên bằng cách làm đầy dạ dày. Thận cũng cần nước để lọc các chất thải ra khỏi cơ thể. Nếu thiếu nước gan phải hỗ trợ ngược lại cho thận.

    Nước tác động đến tốc độ trao đổi chất

    Gan chịu trách nhiệm chuyển hóa mỡ dự trữ thành năng lượng cho cơ thể sử dụng. Tuy nhiên, khi gan phải hỗ trợ cho thận làm việc, nó không thể hoạt động hiệu quả. Kết quả là gan chuyển hóa được ít mỡ hơn và việc giảm cân đã không như mong muốn. Thậm chí, mất nước làm cho tỉ lệ trao đổi chất khi nghỉ ngơi (còn gọi là hàm lượng calo bị đốt cháy khi cơ thể không hoạt động) giảm 2 – 3%. Tỉ lệ trao đổi chất khi nghỉ ngơi chiếm phần lớn lượng calo đốt cháy trong một ngày.

    Khi được bổ sung nước, cơ thể sẽ hoạt động hiệu quả hơn, đốt cháy nhiều calo hơn, giảm phù nề cơ thể, và dạ dày không trong cảm thấy đói. Ăn nước đá cũng góp phần cung cấp nước cho cơ thể và đóng vai trò chính trong việc giảm cân nặng, dù giảm rất ít nhưng có còn hơn không.


    prettywoman.vn
     
  6. kimngan3007

    kimngan3007 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/7/2014
    Bài viết:
    190
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Mình nghĩ cái này toàn là thiên nhiên nên bạn phải làm kiên trì mới có hiệu quả được, chứ làm một thời gian ngắn k hiệu quả đâu
     
  7. Lusm Pearce

    Lusm Pearce Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/9/2015
    Bài viết:
    224
    Đã được thích:
    24
    Điểm thành tích:
    28
    mấy giải pháp thiên nhiên thường là dùng tầm 3 tuần mới thấy biến chuyển, 2th thì rõ hơn. nếu thích bạn có thể chụp ảnh trước sau so sánh.
     
  8. tiểu thư họ phạm

    tiểu thư họ phạm Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    17/3/2015
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    Mình cũng thường dùng nghệ để làm đẹp da, nhưng mình chỉ dùng tinh bột nghệ thui, vì bột nghệ thì sợ vàng da lắm. Vì ngày xưa mình thường hay sát trực tiếp nghệ tươi lên vết thẹo, đúng là nhanh liền da thật nhưng mà cả tuần chả rửa sạch vết vàng bủng trên da luôn! Nhưng mà mùa đông và thu thì mình thường cho thêm một chút dầu dừa nữa, da mượt mà hơn bao nhiêu.
     
  9. Thienminhdao

    Thienminhdao Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/11/2014
    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    (Toc.Imedeen)-Chẳng còn tốn tiến mua dầu xả để dưỡng ẩm cho mái tóc đầy sức sống nữa, các nguyên liệu ngay trong chính căn bếp cũng có thể dưỡng ẩm hoàn toàn tự nhiên và tăng thêm độ mềm mại, óng mượt cho mái tóc rối.

    Mặt nạ chuối: Chuối chắc chắn là loại mặt nạ dưỡng tóc tuyệt vời nhất khi trộn với 1 trái trứng, 3 muỗng mật ong và sữa, 5 muỗng dầu ô liu.Thoa hỗn hợp này lên tóc và da đầu, để trong 30 phút trước khi gội lại bằng nước lạnh nhé!

    Mặt nạ trứng: Đánh đều 2 trái trứng với 2 muỗng nước. Thoa hỗn hợp lên tóc lúc đang ẩm. Để mặt nạ thấm khoảng 15 phút rồi gội sạch bằng nước lạnh.

    [​IMG]

    Mật ong: Mặt nạ trộn giữ mật ong và dầu ô liu là sự lựa chọn không tồi đâu. Thoa hỗn hợp lên tóc rồi dùng tấm trùm ni-lông bọc lại. Gội sạch sau 30 phút.

    Mặt nạ dưỡng cho da đầu: Trộn hỗn hợp 2 trái trứng với 5 muỗng dầu ô liu rồi thoa lên tóc và da đầu. Đợi 30 phút rồi gội lại bằng nước lạnh cho sạch.

    Mặt nạ bơ: Trộn bơ nghiền với 1 muỗng dầu ô liu, 1 muỗng mật ong rồi thoa hỗn hợp lên tóc. Để cho ngấm trong 20 phút rồi gội sạch.

    Mặt nạ trái cây hỗn hợp: Cho vào máy xay sinh tố một nửa trái chuối, ¼ trái dưa đỏ và ¼ trái bơ cùng 2 muỗng sữa chua. Xay nhuyễn rồi thoa lên tóc khoảng 15 phút rồi gội lại bằng nước lạnh.

    Mặt nạ dâu tây: Trộn 1 cốc dâu tây, 1 lòng đỏ trứng và 2 muỗng dầu ô liu vào máy xay rồi xay nhuyễn. Thoa rồi tóc và đợi cho thấm khoảng 20 phút trước khi gội lại.

    Mặt nạ mayonnaise: Mặt nạ mayonnaise có tác dụng làm tóc dày hơn, chống tóc xoăn rối. Bạn có thể dung mayo thực vật hoặc trộn với vài muỗng muối và trứng. Thoa lên tóc khoảng 30 phút rồi gội lại.

    Mặt nạ từ dầu hạnh nhân: Để làm mặt nạ này, bạn cần trộn ¼ muỗng mật ong với ½ muỗng sữa chua, 1 muỗng dầu hạnh nhân. Thoa hỗn hợp lên tóc từ gốc đến ngọn. Để trong 20 phút trước khi gội đầu.

    toc.imedeen.vn
     
  10. Thienminhdao

    Thienminhdao Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/11/2014
    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    (Pretty Woman)-Nếu bạn đang vật vã với thói quen ăn uống không kiểm soát của mình thì đây là lúc cần xem xét và thiết lập nên một thói quen mới lành mạnh hơn. Hãy bắt đầu với các mẹo đơn giản dưới đây:

    [​IMG]

    Hiểu rõ cơ thể cần gì: Bạn cần biết lượng calo và protein cơ thể cần mỗi ngày, từ đó quyết định xem mình nên ăn gì và ăn bao nhiêu.

    Tính toán rõ ràng: Bạn sẽ không thể biết chính xác mình đang tiêu thụ bao nhiêu năng lượng trừ khi tính toán một cách cẩn thận. Thay vì đo lường bằng mắt thường thì hãy chọn những sản phẩm ghi chú rõ thành phần rõ ràng.

    Không để cơ thể quá đói: Nhịn ăn sẽ dẫn đến tình trạng khó kiểm soát cơn đói. Vậy thay vì ép cơ thể đói trong thời gian dài, hãy ăn những món nhẹ vào nhiều bữa phụ mỗi ngày để tới bữa chính bạn sẽ không còn thấy thèm ăn nhiều nữa.

    Chỉ nấu một phần ăn: Vượt qua cơn đói đang cám dỗ, hãy chỉ nấu phần ăn cỡ cho 1 người thôi. Bằng cách này bạn sẽ không phải đấu tranh nói “không” với phần ăn còn thừa lại.

    Bày thức ăn trên đĩa nhỏ: Chỉ cho thức ăn lên đĩa dành cho món tráng miệng chẳng hạn. Nghiên cứu cho thấy việc sử dụng chén đĩa nhỏ giúp bạn kiểm soát phần ăn và dễ giảm cân hơn.

    Ngồi ăn: Bỏ hết những thứ gây mất tập trung như ti vi, sách báo, trò chơi điện tử...để ngồi vào bàn và tận hưởng bữa ăn thật chậm.

    prettywoman.vn
     
  11. mebekhanh

    mebekhanh Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    27/7/2006
    Bài viết:
    381
    Đã được thích:
    116
    Điểm thành tích:
    43
    Cũng muốn kiểm soát bữa ăn, nhưng nhiều khi nấu ăn ngon, ko ăn thì cảm thấy phí, nên lại ăn, hôm sau mới phạt ăn ít, nấu cái món mình ko khoái khẩu :)
     
  12. Sandy Nguyen

    Sandy Nguyen Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/7/2015
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Mình gầy nên cứ thèm là ăn thui
     
  13. Thienminhdao

    Thienminhdao Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/11/2014
    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    (Đẹp da)-Sở hữu làn da trắng tự nhiên là mơ ước của nhiều người. Sau đây làn những cách làm trắng da tự nhiên dễ dàng và không tốn kém.

    1. Ớt

    Bạn có thể nghiền ớt xanh/ đỏ thành dạng sệt hoặc kem như một loại mặt na, sau đó thoa lên mặt và để trong vòng 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Tác dụng: giúp cho tế bào da khỏe mạnh và trắng mịn tự nhiên.



    2. Yogurt

    Hãy trộn yogurt với 1 ít mật ong, sau đó thoa lên da, để trong vòng 10 phút, sau đó rửa sạch bằng nước. Tác dụng: làm cho da mềm mại, trắng da.

    3. Hoa cúc dại

    Trà hoa cúc thường được sử dụng phổ biến. Đặc biệt, còn được biết đến với công dụng làm sáng da tự nhiên và giảm sưng mắt. Cách làm: ngâm 1 túi trà vào nước nóng, để nguội dần, sau đó đắp lên vùng mắt. Thưc hiện trong 2 tuần sẽ thấy kết quả rõ rệt.

    [​IMG]

    5. Sữa

    Nếu tắm sữa gây phiền toái cho bạn thì hãy dùng sữa để rửa mặt. Sữa chứa nhiều thành phần có thể làm giảm đốm đen trên mặt và cải thiện màu da rõ rệt nhất. Hãy thoa 1 vài giọt sữa lên mặt và dùng khăn sạch nhẹ nhàng cọ lên da mặt. Tác dụng: tẩy tế bào chết trên mặt và tạo sắc tố mới cho da.

    6. Tinh dầu bơ

    Rất nhiều phụ nữ rất lười vệ sinh khuôn mặt trước khi đi ngủ, vì họ đã mệt sau những giờ làm việc vất vả. Tinh dầu bơ bạn sẽ rất hữu ích cho những ai không có nhiều thời gian trước khi ngủ. Tinh dầu bơ giúp loại hiệu quả những cặn bã trang điểm. Hãy bôi tinh dầu để hút hết các lớp trang điểm, sau đó dùng khăn giấy thấm hút dầu loang trên khuôn mặt.

    7. Chanh và lòng trắng trứng

    Lòng trắng trứng có thể làm se khít lỗ chân lông, cải thiện sắc tố da. Bằng cách trộn hỗn hợp lòng trắng trứng với nước ép chanh tươi, sử dụng như mặt nạ. Hãy đắp mặt nạ này lên mặt và để đến khi khô, sau 5- 10 phút thì rửa sạch bằng nước lạnh. Bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt sau 1 tuần.

    8. Hạnh nhân

    Hạnh nhân giúp giảm bớt hắc tố trên da, từ đó làm sáng da đáng kể. Phương pháp hữu hiệu và tự nhiên là sử dụng hạnh nhân để làm trắng da bằng cách trộn hạnh nhân với sữa và một ít nghệ. Vào buổi sáng hãy ngâm 4-5 hạt hạnh nhân và nghệ tây với sữa. Vào buổi tối, bỏ nghệ đi, sau đó làm sạch, nghiền hạnh nhân và hòa vào sữa tạo thành 1 hỗn hợp sệt. Đắp hỗn hợp này lên mặt và cổ rồi để qua đêm, rửa sạch bằng nước lạnh vào sáng hôm sau. Bạn sẽ thấy kết quả chỉ sau 2 tuần.

    8. Cà chua

    Cà chua giàu vitamin C, tốt cho việc làm trắng da. Rất nhiều mỹ phẩm làm trắng da có chứa chiết xuất cà chua chứa hoạt tính. Nếu bạn muốn sử dụng cà chua tươi làm trắng da, hãy dùng nhiều cà chua và nghiền nát, cho thêm 2-3 giọt nước ép chanh và 1 vài giọt nước hoa hồng, sau đó khuấy đều thành hỗn hợp. Hãy thoa hỗn hợp này lên mặt và cổ, để trong 15 phút, sau đó rửa sạch. Hãy thực hiện ít nhất 1 lần/ tuần.

    9. Đu đủ

    Đu đủ xanh hoặc cam có chứa thành phần làm sáng da. Đu đủ xanh chứa ezym papain giúp làm trắng sáng da. Hãy trộn 1 muỗng đu đủ xanh và 1 muỗng đu đủ chín, trộn lại, sau đó thoa lên mặt trong vòng 15 phút rồi rửa sạch. Làm mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất.

    10. Khoai tây

    Nước ép khoai tây được dùng như 1 chất tẩy trắng da. Mẹo nhỏ là hãy nghiền khoai tây và cho thêm 1 muỗng mật ong, sau đó trộn và thoa lên mặt, cổ. Hãy để trong vòng 20 phút, rồi rửa sạch bằng nước. Đặc biệt, hỗn hợp này phù hợp với mọi loại da.

    dep-da.com
     
  14. Thienminhdao

    Thienminhdao Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/11/2014
    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    (Imedeen)-Mái tóc dài và bồng bềnh sẽ đem lại cho bạn cảm giác tự tin. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chăm sóc đúng cách giúp tóc mọc dài và khỏe mạnh. Với những giải pháp chăm sóc tóc tự nhiên dưới đây, chắc chắn giấc mơ có mái tóc đẹp sẽ trở thành sự thật.

    Trước tiên chúng ta cần hiểu cách ngăn ngừa tóc rụng đã nhé!
    [​IMG]
    1. Dinh dưỡng thích hợp:

    Chế độ ăn uống không đúng cách chính là một trong các yếu tố khiến tóc nhanh rụng. Mặt khác, việc thiếu các chất dinh dưỡng nhất định từ thực phẩm có thể cản trở sự phát triển tóc mới. Để tránh tình trạng này, bạn nên thêm nhiều kẽm và sắt vào biểu đồ thực phẩm thường xuyên. Các loại rau xanh, lòng đỏ trứng gà, cá và các loại trái cây tươi là những thực phẩm tốt nhất trong chế độ ăn lành mạnh vì chúng cung cấp đủ lượng vitamin, khoáng chất, chất chống ô xi hóa, a-xít béo cần thiết và các chất dinh dưỡng thiết yếu khác tốt cho cơ thể, đặc biệt là mái tóc.

    2. Nói “Không” với các sản phẩm tạo kiểu tóc:

    Nhiều sản phẩm tạo kiểu tóc chứa các hóa chất độc hại gây nguy hiểm về sau. Khi sử dụng các sản phẩm này, ban đầu bạn sẽ cảm thấy mái tóc đẹp hơn, cuốn hút hơn nhưng chắc chắn bạn không biết được rằng sau này các háo chất sẽ ảnh hưởng xấu đến tóc và da đầu. Vì vậy, bạn nên hạn chế tối đa việc sử dụng các sản phẩm gây hại như thuốc nhuộm, serum và thuốc duỗi tóc.

    3. Liệu pháp hấp dầu:

    Dầu mù tạt hoặc dầu ô liu là 2 loại dầu tự nhiên giúp nuôi dưỡng tóc. Dầu là chất dưỡng ẩm cần thiết nuôi tóc khỏe mạnh. Để đạt kết quả tốt nhất, bạn có thể hấp dầu 1 đến 2 lần mỗi tuần. Làm nóng dầu tới nhiệt độ vừa phải rồi dùng khăn quấn lên đầu. Nếu tóc khô, bạn có thể ủ qua đêm rồi gội sạch bằng một loại dầu gội nhẹ vào sáng hôm sau. Đừng quên dùng dầu xả để giữ ẩm tóc.

    4. Chải và cắt tóc thường xuyên:

    Chải tóc 2 lần mỗi ngày và cắt tóc định kỳ 3 tháng. Việc này đóng vai trò quan trọng để thúc đẩy sự phát triển tóc mới. Chải tóc giúp máu lưu thông tốt, kích thích các nang tóc sản sinh tóc mới.

    toc.imedeen.vn
     
  15. Thienminhdao

    Thienminhdao Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/11/2014
    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    (Pretty Woman)-Sau đây là 8 mẹo giúp bạn tránh xa đầy bụng gây khó chịu và đáng ghét.

    1. Tránh uống các thức uống có ga

    Hãy từ bỏ các loại thức uống có ga vì chứa các bọt khí dễ làm căng bụng. Thay vào đó, nên uống nước phẳng hay nhâm nhi trà gừng nóng hoặc ướp lạnh, hoặc thêm gừng nạo tươi vào trà xanh hoặc đen trong bữa ăn để mang lai hiệu quả tốt nhất.

    2. Hạn chế muối và Natri

    Natri hấp thụ nước như nam châm, vì vậy khi bạn dùng muối nhiều hoặc ăn thực phẩm giàu natri như bánh mì, hoặc nước tương, chắc chắn cơ thể sẽ giữ lại nhiều nước hơn, từ đó để lại cho bạn cảm đầy hơi và nặng nề. Để giảm bớt việc giữ nước hoặc ngăn chặn hiệu ứng này, hãy chọn các loại thực phẩm chứa kali cao như: bơ, đu đủ, xoài, chuối và dưa.

    3. Hãy cẩn thận với các sản phẩm khí. Nix gas-producers

    Nếu bạn muốn tránh đầy hơi, hãy tránh xa các thực phẩm sản sinh khí, trong đó có bông cải xanh, cải bắp, súp lơ, dưa chuột, hành tây, cải bruxen, cần tây, táo, và đậu. Những loại rái cây và rau bạn nên dùng để tránh hiệu ứng này, bao gồm: cà rốt, bí, ớt chuông, dưa đỏ, nho và dâu.


    [​IMG]
    4. Kiêng cữ chất cồn

    Có vẻ khác thường là tránh xa chất cồn có thể giúp hạn chế đầy bụng, vì chất cồn khử nước, nhưng hiệu ứng,, , của chất cồn có thể ảnh hưởng ngực lại đối với việc giữ nước, đem lại cảm giác căng và đầy bụng. Thay vào đó, hãy uống nước với những vị đặc biệt như cho thêm lát bạc hà tươi, lát chanh, hay vài miếng dâu....

    5. Hãy bỏ mặt chất tinh bột và đường dư thừa

    Khi bạn ăn nhiều tinh bột và đường hơn bình thường , bạn tích nhiều glycogen và chất lỏng hơn; từ đó dẫn đến tăng đột biến về quy mô và gây ra cảm giác nặng nề. Lời khuyên là bạn hãy nên bổ sung tinh bột và đường ở mức cần thiết. Ví dụ, làm món rau trở thành bắt mắt trong mỗi bữa ăn bằng cách kết hợp cùng với thịt nạc, một ít chất béo không no, và một lượng nhỏ hạt ngủ cốc.


    6. Tránh xa những kích thích ruột

    Những thực phẩm chiếm rất nhiều không gian trong dạ dày như: xà lách lớn và bắp rang luôn là sự lựa chọn lành mạnh. Nhưng nếu bạn muốn dạ dày của bạn trông phẳng, tốt nhất bạn nên giảm khẩu phần ăn nhỏ lại và hãy ăn trái cây và rau nhiều hơn, như cà rốt nấu chín và không đường, trái cây sấy khô không chất bảo quản.

    Hạn chế việc nuốt nhiều không khí

    Bỏ bữa, ăn quá nhanh, nhai kẹo cao su, mút kẹo cứng hoặc kẹo bạc hà và uống bằng ống hút... tất cả làm bạn nuốt nhiều không khí, có thể bị mắc kẹt trong bụng. Để tránh điều này, đừng tốn nhiều hơn năm giờ mà không ăn, hãy ăn chậm lại, nhai thức ăn thật kỹ, hãy dành nhiều thời gian ccho bữa ăn chính và bữa ăn phụ, và cũng nên cẩn thận với những thói quen khác.



    7. Tránh xa những thực phẩm cay



    Nếu bạn đã lỡ nghiện ớt và gia vị cay bốc lửa, nhưng chúng có thể gây kích ứng đường tiêu hóa và tăng cường sản xuất khí. Trước khi làm bụng trống rỗng, hãy duy trì bữa ăn thật đơn giản, và nên dùng các loại thảo mộc và chất điều vị (như: bạc hà, cây hương thảo

    prettywoman.vn
     
  16. ♥Me Quan Tham♥

    ♥Me Quan Tham♥ Ta mê Quan Tham

    Tham gia:
    19/4/2009
    Bài viết:
    2,484
    Đã được thích:
    1,259
    Điểm thành tích:
    913
    Mềnh dính hết hông thiếu thứ nào...thảo nào bụng to xinh...hị hị.
     
  17. TD8x

    TD8x Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/7/2013
    Bài viết:
    1,307
    Đã được thích:
    90
    Điểm thành tích:
    48
    mình lại thích ăn cay, hừ hừ, ăn quen rồi, bỏ đi là ăn ko ngon
     
  18. dungdang3012

    dungdang3012 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    21/8/2014
    Bài viết:
    867
    Đã được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    83
    hjhj cái này lắc vòng ổn lắm nha
     
  19. Thienminhdao

    Thienminhdao Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/11/2014
    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    (Imedeen)-Có rất nhiều mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc da được bày bán trong các cửa hàng. Với những sản phẩm này phụ nữ (và cả nam giới) có thể dễ dàng có được làn da mượt mà, đẹp và khỏe. Tuy nhiên, mặc dù các sản phẩm này rất hiệu quả, không phải tất cả chúng đều an toàn cho da.

    Son môi

    Son môi làm mất chất ẩm của môi, tuy nhiên son dưỡng môi thì tốt hơn. Vì vậy, nếu bạn muốn sử dụng son môi màu sáng hãy sử dụng son dưỡng trước rồi bôi son màu sau. Một vài loại son môi và son bóng chứa dầu và các hoá chất có thể gây hại cho môi hơn là giúp môi trông xinh đẹp. Đôi khi một số lượng lớn chì được tìm thấy trong son môi đỏ. Các vấn đề về sức khỏe liên quan đến việc hấp thu chì là tổn thương não và cư xử bất thường. Rất nhiều tác dụng phụ của chì không thể chữa khỏi. Dầu khoáng trong son môi hoạt động như một lớp da thứ hai, làm bít lỗ chân lông và ảnh hưởng đến sự phát triển và hoạt động của các tế bào.

    Kem dưỡng ẩm

    Trên thực tế tất cả các sản phẩm dưỡng ẩm và làm mềm da phổ biến đều chứa lượng lớn chất tẩy và các hoá chất tương tự chất tẩy gây tổn thương cho da và làm giảm chức năng bảo vệ tự nhiên của da. Việc sử dụng thường xuyên các chất dưỡng ẩm để duy trì làn da mịn màng, rạng rỡ và trẻ trung sẽ khiến cơ thể hấp thu các hoá chất độc hại có thể gây hại cho da, gây ra các vấn đề về da thay vì tăng cường vẻ đẹp và sức khoẻ của da.

    Giải pháp là sử dụng các sản phẩm có chứa dầu thực vật. Cụ thể hơn là các loại dầu này có hàm lượng cao axít gamma linoleic có tác dụng giảm viêm hiệu quả. Kem dưỡng ẩm tốt nên được làm từ nước, hydrosols, dầu thực vật và chất chuyển thể sữa. Sử dụng các sản phẩm thiên nhiên, bạn có thể duy trì vẻ đẹp của gương mặt lâu hơn.

    [​IMG]

    Kajal

    Kajal có rất nhiều tác dụng trái ngược trên mắt, ví dụ như sự phát triển của các hoá chất, chất độc và bệnh viêm màng kết lây nhiễm, khô mắt. Vì vậy, tránh sử dụng các sản phẩm trang điểm đi sâu vào bên trong mắt. Không nên sử dụng bất kì sản phẩm trang điểm mắt khi mắt đang bị nhiễm trùng., tổn thương, phẫu thuật. Hơn nữa, các mô xung quanh mắt khô dần theo thời gian, làm lộ các bọng mắt.

    Sơn móng tay

    Chắc hẳn bạn đang sơn một lớp sơn móng nặng, đậm màu và lấp lánh trên móng do sở thích và mong muốn có vẻ ngoài rạng rỡ. Tuy nhiên, chắc hẳn bạn cũng thắc mắc không biết liệu sơn móng có làm hư da và móng không. Câu trả lời là nếu bạn sử dụng các màu đậm như đỏ hoặc đen, và nếu bạn sơn hằng ngày thường xuyên, thì câu trả lời là có. Các màu sơn đậm có thể làm biến đổi màu móng và khiến móng bị vàng. Hơn nữa, nếu sơn móng chứa acetone thì móng sẽ có nguy cơ bị yếu và tổn thương nhiều hơn vì đó là một hoá chất độc hại.

    Bột tan

    Các thành phần hoá học trong bột tan như bột tan silicat không những là chất sinh ung thư mạnh mà nó còn gây ra dị ứng và viêm nhiễm trong phổi. Bột tan hấp thu chất ẩm và vì thế chúng ta dùng bột tan để tránh đổ mồ hôi. Nhưng việc này gây rất nhiều tổn thương cho da. Bột tan giống asbestos, có khả năng di chuyển qua các hệ thống tái sản xuất. Chúng ẩn trong lớp ngoài của buồng trứng nếu sử dụng quá nhiều. Việc này dẫn đến ung thư buồng trứng.

    Kem tẩy

    Tẩy da là việc quen thuộc với những người có làn da sậm màu để có làn da sáng và đều màu hơn. Kem hydroquinone, loại kem tẩy da phổ biến nhất có thể gây ra các tác dụng không mong muốn và tổn thương nặng trên da. Hydroquinone là chất ăn da trung bình được biết với các tác dụng ngược trên da như đỏ da, lột da, ngứa, khô và sần sùi khi bôi kem. Hoá chât tẩy da mạnh phá vỡ các chất dầu có tác dụng giữ da mềm và ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn.

    da.imedeen.vn
     
  20. Thienminhdao

    Thienminhdao Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/11/2014
    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    (Imedeen)-Chanh có thể giúp loại bỏ mun trứng cá đáng kinh ngạc và được xem là 1 liệu pháp chữa trị những phiền toái do mụn gây ra 1 cách hiệu quả. Hãy điểm qua những lợi ích mà nước chanh mang lại cho da mặt của chúng ta.


    [​IMG]
    - Nước chanh giúp loại bỏ sự nhiễm trùng - nguyên nhân gây mụn trứng cá.

    - Nước ép chanh sẽ tiêu diệt tất cả các vi khuẩn gây mụn trứng cá trên mặt.

    - Khi chúng ta nặn hoặc lấy nhân mụn trứng cá, nơi đó lỗ chân lông sẽ bị tổn thương, và nước chanh có thể giúp làm phẳng làn da của bạn 1 cách tự nhiên, do đó làm cho vùng da bị mụn mịn màng và hoàn hảo.

    - Sau khi làm sạch mụn trứng cá, vẫn còn lại da chết (cần được tẩy sạch) để tránh tình trạng mụn tái phát, hãy thoa nước chanh.

    Bây giờ bạn đã biết cách làm thế nào để đạt được kết quả này với nước ép chanh!

    Bước đầu tiên là làm sạch khuôn mặt của bạn, hãy rửa mặt bằng nước ấm và xà phòng diệt khuẩn! Điều quan trọng là rửa mặt bằng nước ấm vì điều này giúp lỗ chân lông giãn ra; từ đó, nước ép chanh sẽ thẩm thấu tốt hơn và nhanh hơn!

    dep-da.com
     

Chia sẻ trang này