Top 5 môn tập thể dục để giảm cân hiệu quả, nhanh chóng sau khi sinh.

Thảo luận trong 'Các vấn đề sau sinh' bởi Hoa Chu, 8/10/2015.

  1. Hoa Chu

    Hoa Chu Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/10/2015
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Người xưa từng nói: “ Nhất dáng, nhì da, thứ ba mái tóc”. Sở hữu thân hình thon gọn, vóc dáng đẹp luôn là điều mơ ước của biết bao chị em phụ nữ. Ngoài chế độ ăn uống phù hợp, bạn cũng cần có chế độ luyện tập thể dục hằng ngày để giúp cho mình luôn tràn đầy sức sống và tự tin với vóc dáng. Hàng ngoại giá tốt xin giới thiệu top 5 môn thể dục là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp đặc biệt là những bà mẹ sau khi sinh muốn lấy lại vóc dáng.

    1. Chạy bộ

    Chạy bộ là môn tập thể dục vừa đơn giản lại hiệu quả để mang lại vẻ đẹp tươi trẻ và body đẹp cho chị em phụ nữ. Theo nghiên cứu, cứ chạy 40 phút sẽ đốt cháy khoảng 400 calorie. Đây được xem là môn thể dục đơn giản, dễ thực hiện. Bạn chỉ cần trang bị : đôi giày tốt, trang phục thoải mái, 1 chai nước, chiếc máy nghe nhạc tạo cảm hứng khi chạy cùng với việc đặt chiếc đồng hồ báo thức mỗi buổi sáng…Nếu bạn kiên trì tập luyện thường xuyên sẽ thấy ngay tác dụng của bộ môn chạy bộ.
    2. Nhảy dây

    Nhảy dây là sự lựa chọn hoàn hảo để giảm cân hiệu quả vì nó là sự kết hợp theo nhip điệu của cả tay và chân, giúp làm nóng cơ thể và đặc biệt làm giảm lượng mỡ dư thừa. Mỗi ngày, bạn nên dành 10-20 phút để nhảy dây theo nhịp độ tăng dần khoảng 60-70 nhịp/ phút sau đó tăng lên 90-100 nhịp/phút. Nhảy dây không chỉ tốt cho tim mạch, cho xương mà còn giúp cho bạn có vóc dáng thon gọn, cân đối.
    3. Yoga

    Yoga là phương pháp giảm cân được nhiều nước trên thế giới áp dụng. Ở Việt Nam hiện nay, Yoga trở nên khá phổ biến. Yoga là sự kết hợp giữa tay, chân và toàn bộ cơ thể tạo sự dẻo dai cho cơ thể, giúp giảm lượng mỡ thừa. Yoga giúp điều hòa khí huyết, tăng tốc độ tuần hoàn máu, giúp tinh thần thư giãn, thoải mái. Mỗi buổi sáng với 5 phút áp dụng bài tập yoga bạn sẽ có 1 thân hình quyến rũ, cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.
    4. Gym

    Gym là hoạt động luyện tập của cơ thể trong phòng tập với sự hỗ trợ của máy chuyên dụng và sự hướng dẫn của huấn luyện viên. Trước đây, nhắc tới Gym, người ta thường nghĩ tới môn thể thao dành cho nam giới nhưng hiện nay, tập gym cho nữ cũng khá phổ biến. Tập gym giúp đốt cháy lượng mỡ dư thừa, mang lại vóc dáng cân đối, hoàn hảo . Một số bài tập gym đơn giản: đạp xe, chạy bộ, hít đất, tập tạ…Bạn có thể tập Gym vào buổi sáng hoặc chiều để giúp cơ thể khỏe mạnh, tạo năng lượng làm việc hiệu quả.
    5. Aerobic

    Là môn thể dục có sự kết hợp giữa nhịp điệu và sự vận động của cơ thể, Aerobic không những giúp giảm stress mà còn mang lại thân hình thon gọn cho phái đẹp. Phần lớn các bài tập aerobic tập trung vào phần hông, bụng và đùi giúp đốt cháy lượng mỡ dư thừa. Theo nghiên cứu, tập aerobic tiêu thụ 800 calo/1h. Vừa tập thể dục, vừa lắc lư theo điệu nhạc, lại giúp cơ thể khỏe mạnh, vóc dáng cân đối…aerobic là sự lựa chọn số 1 cho chị em phụ nữ. Đây cũng là bài tập giúp giảm cân an toàn và hiệu quả.
    chạy bộ.jpg
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hoa Chu
    Đang tải...


  2. minhchau7683

    minhchau7683 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    30/3/2015
    Bài viết:
    1,441
    Đã được thích:
    121
    Điểm thành tích:
    103
    minh đang muốn tập yoga đây sinh xong người ngậm chán
     
  3. Hoa Chu

    Hoa Chu Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/10/2015
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    bạn nên có chế độ ăn uống và luyện tập hợp lí nhé :) yoga là phương pháp tốt để giảm cân đó. Bạn có thể học các lớp yoga sau đó nếu không có thời gian thì luyện tập ở nhà :) chúc bạn sớm lấy lại vóc dáng nhé :)
     

Chia sẻ trang này