Hà Nội- hoa quả thực phẩm sạch mua ở đâu nhỉ?

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi rose-moon, 24/7/2011.

  1. rose-moon

    rose-moon Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/7/2011
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
  2. linuxvn

    linuxvn Thành viên mới

    Tham gia:
    4/6/2010
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Hà Nội- hoa quả thực phẩm sạch mua ở đâu nhỉ?

    Nhà mình hay mua ở địa chỉ này bạn ạ:Siêu thị E-food 65 Sơn Tây chuyên cung cấp thịt sạch và rau sạch, rau hữu cơ, hoa quả nhập khẩu.Ở đây còn giao hàng miễn phí tận nhà mà giá cả vẫn hợp lý nhé.:d
    Với mỗi ngày các bạn sẽ luôn có thịt tươi sống sạch đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng và an toàn cho gia đình rồi.hihi.
     
    dacsanphanthiet01 thích bài này.
  3. megaucoi2012

    megaucoi2012 0915897889-bichdiep_1710

    Tham gia:
    30/4/2010
    Bài viết:
    12,224
    Đã được thích:
    3,261
    Điểm thành tích:
    2,063
    Bên FPT có mở trang web cung cấp hàng sạch choxanh bạn vào tham khảo xem thế nào nhé
     
    dacsanphanthiet01 thích bài này.
  4. linuxvn

    linuxvn Thành viên mới

    Tham gia:
    4/6/2010
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Hà Nội- hoa quả thực phẩm sạch mua ở đâu nhỉ?

    Làm sao để có thực phẩm sạch?

    Người xưa có câu: “Dân dĩ thực vi thiên, thực dĩ an vi tiên” (con người lấy cái ăn làm trời, cái ăn lấy lành làm đầu). Thế nên, khi được hỏi về “thực phẩm sạch”, cả 3 chuyên gia trong lĩnh vực này đều cười và hỏi lại, đại ý, thực phẩm là sạch chứ, không lẽ chấp nhận thực phẩm bẩn sao?
    Nói thì nói vậy, nhưng thực tế buồn mà chính họ biết rất rõ là – hơn bất kỳ một loại hàng hóa nào khác – thị trường thực phẩm Việt Nam còn “vàng thau lẫn lộn”. Với Luật An toàn thực phẩm vừa được QH thông qua tại kỳ họp thứ 7, có hiệu lực từ ngày 01/01/2011, người ta có cơ sở để hy vọng tình hình sẽ được cải thiện. Nhiều cơ hội mới được mở ra cho những doanh nghiệp làm ăn nghiêm túc trong lĩnh vực nuôi trồng nguyên liệu - sản xuất - kinh doanh thực phẩm trước một thị trường với 84 triệu... miệng ăn! Tuy nhiên, tận dụng được những cơ hội này cũng không phải chuyện dễ dàng.

    Từ A đến Z...

    Là nhà cung cấp lớn nhất cho McDonalds toàn cầu, cung cấp cho toàn bộ 10 siêu thị hàng đầu và các công ty dịch vụ thực phẩm tại Hoa Kỳ, bí quyết thành công của Tập đoàn Cargill (Mỹ) khá đơn giản. Trưởng đại diện Tập đoàn tại Việt Nam, ông Chánh Trường từng chia sẻ, để đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng về vấn đề an toàn thực phẩm, Cargill phải bảo đảm chắc chắn rằng tất cả mọi công đoạn trong quá trình sản xuất đều nghiêm túc tuân thủ các quy định. Điều đó đồng nghĩa với việc phải nắm rõ, kiểm soát được mọi công đoạn trong chuỗi cung ứng này. Đây là yêu
    cầu hàng đầu và không thể nhân nhượng.

    Hoàn toàn chia sẻ nguyên tắc này, ông Mai Huy Tân, Tổng giám đốc Công ty liên doanh Đức Việt cho biết, Đức Việt đã phát triển theo hướng trở thành một tổ hợp khép kín: cung cấp nguyên liệu - sản xuất chế biến - trực tiếp đi marketing và bán chính những sản phẩm của mình. Doanh nhân có bằng Tiến sĩ Toán học tại Đức này “khoe” khéo: “Đức Việt có những trang trại chăn nuôi lợn siêu nạc quy mô lớn, đủ sức đáp ứng công suất sản xuất của nhà máy, ngoài ra còn đáp ứng một lượng không nhỏ nhu cầu thịt sạch của nhiều đô thị lớn”. Bí quyết đảm bảo hương vị ổn định của sản phẩm, theo ông, không có gì bí mật, nhưng cũng không dễ học theo. Đơn cử, một con lợn siêu nạc đến tuổi trưởng thành, trước khi được cho vào lò mổ phải được tập trung tại một khu chuồng riêng, có thời gian nghỉ ngơi nhất định… để con lợn cân bằng lại thân nhiệt sau quá trình vận chuyển, lấy lại sự ổn định của cơ thể để không ảnh hưởng tới chất lượng của thịt tươi sống. Tiếp sau đó, công đoạn giết mổ cũng phải tuân theo hệ thống quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm HACCP. Toàn bộ phân xưởng pha lọc làm việc cách ly trong điều kiện nhiệt độ từ 7 - 10 độ C. Tất cả các công đoạn của quy trình sản xuất, chế biến, đóng gói… đều phải thực hiện trong môi trường đảm bảo vô trùng. “Chính vì vậy, chúng tôi phải tự mình chăn nuôi, sản xuất chế biến theo một quy trình chặt chẽ mới đảm bảo được chất lượng mong muốn, giữ gìn được uy tín của thương hiệu”, ông Tân kết luận.

    ... hoặc lựa chọn phân khúc phù hợp

    Tuy nhiên, theo ông Cao Sỹ Kiêm, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa, không phải doanh nghiệp nào cũng làm được như vậy. “Chỉ một số ít doanh nghiệp liên doanh, doanh nghiệp lớn mới có thể xây dựng và kiểm soát được toàn bộ chuỗi nuôi trồng - sản xuất - kinh doanh thực phẩm. Trong khi đó, đa số doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm nước ta hiện nay đều là doanh nghiệp nhỏ và vừa”. Ông Kiêm nhận xét và cho rằng, mô hình các siêu thị đứng ra hợp đồng với người nông dân và nhà sản xuất để khớp nối toàn bộ chuỗi liên kết là khả thi hơn và thực tế đang phát huy hiệu quả tốt, vừa đảm bảo uy tín, thương hiệu của doanh nghiệp, vừa đề cao trách nhiệm với xã hội, với cộng đồng. Một cách làm khác: chỉ lựa chọn làm thật tốt một công đoạn phù hợp trong chuỗi và xây dựng mối quan hệ cung ứng với các doanh nghiệp khác. Đó là cách mà bà Phạm Thị Huân, Giám đốc Công ty TNHH Ba Huân (TPHCM) đã làm. Khởi nghiệp buôn trứng theo người mẹ từ năm 13 tuổi, nữ doanh nhân này đang chèo chống một doanh nghiệp cung cấp trứng sạch hàng đầu tại Việt Nam. Quyết tâm đầu tư lớn để chuyên làm trứng sạch của bà Ba Huân đã bắt đầu từ... đại dịch H5N1.

    Bà kể, vào năm 2003, dịch H5N1 bùng phát ở Việt Nam, bà đã bị cuốn vào vòng xoáy ảnh hưởng của nạn dịch và thua lỗ gần 6 tỷ đồng. Tuy buồn, nhưng bà Huân đã không cam lòng dừng lại mà đã tự mình lội đồng đi tìm hiểu thực tế các cơ sở chăn nuôi, chia sẻ “sự tiêu điều và nỗi đau xót của người nông dân”. Trở về, “bà Ba trứng” đã bán đi một căn nhà để lấy tiền cải tổ lại doanh nghiệp, sửa sang cơ sở vật chất cho rộng rãi, sạch sẽ, đưa hệ thống sục khí ôzôn vào công đoạn vệ sinh trứng, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh cho thực phẩm. Nhưng năm 2005, dịch cúm gia cầm H5N1 tái bùng phát, thậm chí còn nặng nề hơn trước. Lần này, doanh nghiệp đối mặt với nguy cơ phá sản. Một lần nữa, nữ doanh nhân lại chọn thái độ ứng xử rất tích cực: bà quyết tâm đầu tư lớn để đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn tin cậy nhất. Năm 2006, bà quyết định nhập dây chuyền công nghệ của Tập đoàn Moba (Hà Lan) với công suất 65.000 trứng/giờ; đồng thời cử hai chuyên viên sang tu nghiệp ở chính Tập đoàn Moba để học quy trình và kỹ thuật điều khiển hệ thống thiết bị. Tháng 11/2009, dây chuyền thứ hai tiếp tục được nhập về với công suất xử lý gần gấp đôi: 120.000 trứng/giờ, dĩ nhiên với số vốn đầu tư không nhỏ: gần 33 tỷ đồng (quy đổi).

    Nếu như ví việc đầu tư lớn cho công nghệ trứng sạch của bà Ba như nuôi gà, thì con gà ấy giờ đang đẻ trứng vàng. Trứng sạch Ba Huân được phân phối rộng rãi trong các hệ thống Metro, Coopmart, Vissan... và hàng loạt các siêu thị từ TPHCM đến các tỉnh Đông, Tây Nam Bộ. Riêng tại TPHCM, thương hiệu Ba Huân chiếm tới hơn 50% thị phần trứng sạch. Cần nói thêm rằng, nhu cầu tiêu thụ trứng tại thành phố đông dân nhất nước hiện nay là trên 3 triệu quả/ngày, tuy bao gồm cả trứng thông thường; nhưng tỷ lệ trứng sạch trong số này rõ ràng là không hề nhỏ và luôn có xu hướng gia tăng.

    Hai rào cản

    Một mặt ghi nhận thành công của những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất - phân phối thực phẩm sạch, mặt khác, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Cao Sỹ Kiêm thận trọng lưu ý: “Tôi đã đọc kỹ Luật An toàn thực phẩm và Bảo vệ người tiêu dùng (dự kiến sẽ được thông qua tại kỳ họp thứ 8 của QH, khai mạc tháng 10/2010 - PV). Còn nhiều nội dung khá chung chung, do đó để các văn bản pháp quy này đi vào cuộc sống cần có nhiều văn bản hướng dẫn dưới luật, đồng thời cần có sự kiểm tra giám sát thường xuyên nữa”. Đây cũng chính là một thực tế mà ông Mai Huy Tân từng “vấp”. Vào thời điểm dịch lợn tai xanh bùng phát, Đức Việt đã phát triển được hơn 300 điểm bán sản phẩm thịt lợn sạch, thịt tươi an toàn tại các trung tâm mua bán, siêu thị… tại Hà Nội. Để đảm bảo thịt sạch, công nhân phải giết mổ trong đêm khá vất vả. Công việc này kéo dài đến chừng 4h sáng để kịp vận chuyển thực phẩm về các đô thị. Tất nhiên, những sản phẩm này đã được Chi cục thú y Hưng Yên xác nhận và đóng dấu. Thế nhưng, khi hàng hóa được vận chuyển sang các địa phương khác, chứng nhận của tỉnh bạn vô hình trung bị “vô hiệu”. Doanh nghiệp được yêu cầu phải có dấu xác nhận của chi cục thú y sở tại và kèm theo mỗi một sản phẩm là một giấy xác nhận! “Sự chồng chéo và không cần thiết ấy, nếu được giảm đi sẽ “cởi trói” để các sản phẩm sạch được tiếp cận với người tiêu dùng nhiều hơn”, ông Tân giãi bày. Một cản trở lớn khác chính là tâm lý và thói quen tiêu dùng của thị trường. Khi mặt bằng thu nhập chung của người dân chưa cao thì “cái khó bó cái khôn”, nhiều người tiêu dùng vẫn nhắm mắt… mua đại những sản phẩm không rõ nguồn gốc, nhãn mác, miễn là rẻ tiền.

    Một nghiên cứu thị trường từ Ủy ban châu Âu cho thấy, năm 2009, thị trường thực phẩm sạch ở châu lục này cũng phải chịu cảnh ế ẩm, mặc dù người tiêu dùng châu Âu vốn có tiếng là kỹ tính và hết sức cảnh giác với thực phẩm. Theo nguồn tin trên, ở Anh, doanh thu từ bánh mỳ sạch trong năm 2009 đã giảm đến 30% so với một năm trước đó. Tại Đức, thị trường hàng đầu của thực phẩm sạch ở châu Âu với giá trị 6 - 7 tỷ euro doanh thu hàng năm, ngành này cũng bị ảnh hưởng nặng nề. Sau nhiều năm phát triển mạnh, ngành kinh doanh những sản phẩm sạch cũng đã giảm 3 - 4%.... “Tây” còn phải nhân nhượng thì người tiêu dùng Việt, dẫu muốn, đôi khi cũng phải “khuất mắt trông qua”. Đó là chưa kể sự dễ dãi, thiếu thận trọng của người tiêu dùng mà một minh chứng khá cụ thể là tỷ lệ ngộ độc thực phẩm vẫn khá cao. Tính chung 6 tháng đầu năm 2010, cả nước có 67 vụ ngộ độc thực phẩm tập thể được ghi nhận, làm 2.600 trường hợp ngộ độc, trong đó 27 người tử vong. Nếu tính cả số vụ ngộ độc nhỏ lẻ, không thống kê được, chắc chắn con số sẽ còn cao hơn rất nhiều.

    Có nhận diện và từng bước “gỡ” được những vướng mắc này, ngành sản xuất - chế biến - kinh doanh thực phẩm sạch ở Vệt Nam mới có thể phát triển tương xứng với tiềm năng.

    Phân loại các nông phẩm, thực phẩm sạch

    1. Nông phẩm, thực phẩm không ô nhiễm

    Nông phẩm, thực phẩm không ô nhiễm còn gọi là nông phẩm, thực phẩm không gây hại hoặc “an toàn vệ sinh”. Đây là loại nông phẩm, thực phẩm sản xuất trong môi trường được tuân thủ quy trình sản xuất bảo đảm sản phẩm cuối cùng đạt tiêu chuẩn chất lượng theo quy định của nhà nước hoặc đạt yêu cầu nông phẩm, thực phẩm không ô nhiễm của ngành hàng.

    Đó cũng là nông phẩm, thực phẩm sơ cấp được cơ quan có thẩm quyền xác nhận có đủ tiêu chuẩn để được cấp chứng chỉ nông phẩm, thực phẩm không ô nhiễm. Tiêu chuẩn sản phẩm, tiêu chuẩn môi trường và tiêu chuẩn tư liệu sản xuất là tiêu chuẩn mang tính bắt buộc của nhà nước và ngành hàng. Nông phẩm, thực phẩm không ô nhiễm là nông phẩm, thực phẩm không có chất ô nhiễm gây hại (gồm dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, kim loại nặng, các vi sinh vật gây hại) hoặc các chất ô nhiễm gây hại được khống chế dưới mức giới hạn cho phép (MRL), bảo đảm nông phẩm, thực
    phẩm không gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng.

    Lưu ý, tiêu chuẩn “không ô nhiễm” không có nghĩa là sản phẩm phải “tuyệt đối sạch”.

    2. Nông phẩm, thực phẩm sinh thái

    Nông phẩm, thực phẩm sinh thái còn gọi là nông phẩm, thực phẩm xanh. Sản phẩm nông phẩm, thực phẩm được sản xuất trong điều kiện sinh thái là nông phẩm, thực phẩm không ô nhiễm, tuân thủ các quy định của cơ quan chuyên môn có thẩm quyền.

    Nông phẩm, thực phẩm sinh thái đạt yêu cầu về an toàn và đạt tiêu chí quy định, được chia ra 2 cấp, gồm cấp AA và cấp A. Nói chung, nông phẩm, thực phẩm đạt tiêu chuẩn cấp A coi như đạt tiêu chuẩn nông phẩm, thực phẩm không ô nhiễm, tức là đạt yêu cầu “an toàn, vệ sinh”, nếu đạt
    cấp AA coi như đạt tiêu chuẩn nông phẩm, thực phẩm hữu cơ theo tiêu chuẩn quốc tế.

    3. Nông phẩm, thực phẩm hữu cơ

    Nông phẩm, thực phẩm hữu cơ là sản phẩm sản xuất theo nguyên lý nông nghiệp hữu cơ, được sản xuất và chế biến theo quy trình của sản phẩm
    rau hữu cơ, được cơ quan có thẩm quyền của tổ chức nông nghiệp hữu cơ xác nhận và cấp chứng chỉ.

    Tư liệu sản xuất và nguyên liệu sản xuất sản phẩm hữu cơ bắt buộc phải là sản phẩm tự nhiên của hệ thống sản xuất (vì vậy, sản phẩm có chuyển gien không phải là sản phẩm hữu cơ). Trong nông nghiệp hiện đại, nông nghiệp hữu cơ đang vươn lên giải quyết vấn đề tồn tại lớn của thế giới là tài nguyên cạn kiệt, chất lượng môi trường sinh thái xấu đi, nông phẩm, thực phẩm bị ô nhiễm, phẩm chất sa sút.

    Nghiêm cấm sử dụng các chất tổng hợp hóa học là một đặc trưng quan trọng của nông nghiệp hữu cơ, nhưng sản xuất nông nghiệp nếu chỉ là
    không dùng chất tổng hợp hóa học, cũng không đồng nghĩa với nông nghiệp hữu cơ. Nông nghiệp hữu cơ phải phục tùng tôn chỉ xây dựng một hệ
    thống quản lý sản xuất tổng thể nhằm cải thiện và tăng cường sức sống của hệ sinh thái nông nghiệp, không chỉ là sự thay thế dựa vào một công nghệ đơn nhất, mà dựa vào hệ thống lý luận sinh thái học và sinh vật học được tổng kết qua thực tiễn. Vùng được lựa chọn để sản xuất sản phẩm nông nghiệp hữu cơ phải bảo đảm trong ba năm liền trước đó không sử dụng bất cứ loại chất hóa học nào, đồng thời sản xuất tuân thủ quy trình,
    tiêu chuẩn của nông nghiệp hữu cơ.
     
  5. Shop_Bay

    Shop_Bay Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    17/3/2011
    Bài viết:
    1,604
    Đã được thích:
    361
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Hà Nội- hoa quả thực phẩm sạch mua ở đâu nhỉ?

    Đánh dấu địa chỉ này. tks.........................
     
  6. linuxvn

    linuxvn Thành viên mới

    Tham gia:
    4/6/2010
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Hà Nội- hoa quả thực phẩm sạch mua ở đâu nhỉ?

    Ở Siêu thị này đảm bảo lắm mẹ shop_bay a.:d.E kiểm chứng rồi.Hoàn toàn yên tâm nhé! Ah.ở đây mới có sp rau mầm mới đấy. Rau mầm cực nhiều chất dinh dưỡng nhé.Mà đặc biệt cho các con ăn là khỏi phải lo lắng j luôn.
     
  7. thanhhhoa2605

    thanhhhoa2605

    Tham gia:
    19/4/2012
    Bài viết:
    11,650
    Đã được thích:
    1,814
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Hà Nội- hoa quả thực phẩm sạch mua ở đâu nhỉ?

    giờ để tìm được mối rau sạch với hoa quả sạch thì khó lắm
    đối với xã hội hiện nay thật giả lẫn lộn giờ chẳng biết tin ai
    haizzzzzzzzzz
     
  8. yendt169

    yendt169 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    21/5/2011
    Bài viết:
    485
    Đã được thích:
    76
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Hà Nội- hoa quả thực phẩm sạch mua ở đâu nhỉ?

    hôm nào có thời gian rảnh mẹ nó rủ các mẹ ghé qua kho nhà em nhé, phải mục sở thị mới biết được chứ ạ
     
  9. nguyenlieutrang

    nguyenlieutrang www.sfoods.vn Đặc sản vùng miền

    Tham gia:
    15/8/2012
    Bài viết:
    3,834
    Đã được thích:
    573
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Hà Nội- hoa quả thực phẩm sạch mua ở đâu nhỉ?

    Giờ nói rau sạch, hoa quả sạch khó đưa ra bằng chứng lắm mẹ nó, chỉ có điều mình mua về sơ chế ngâm rửa kỹ trước khi ăn thôi, được 90% là tốt lắm rồi.
     
  10. trangngoclinh

    trangngoclinh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    17/9/2011
    Bài viết:
    1,123
    Đã được thích:
    243
    Điểm thành tích:
    103
    tìm mỏi mắt mà vẫn không biết là nên mua ở đâu.
     
  11. heohope

    heohope Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2013
    Bài viết:
    2,298
    Đã được thích:
    266
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Hà Nội- hoa quả thực phẩm sạch mua ở đâu nhỉ?

    Bây giờ từ hoa quả, rau, thịt đều có hàng TQ trà trộn vào, ko đi chợ thì ko dc mà đi chợ thì lại sợ mua phải hàng TQ.hic :(
     
  12. hiendo79

    hiendo79 0979033110 & 0943439646

    Tham gia:
    20/2/2012
    Bài viết:
    7,368
    Đã được thích:
    1,128
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Hà Nội- hoa quả thực phẩm sạch mua ở đâu nhỉ?

    Nhiều lúc em muốn mua cam cho con uống thêm mà sợ hàng ngoài chợ ngâm tẩm nhiều hóa chất nên chẳng dám mua.
    Giờ cũng chẳng biết mua hoa quả sạch ở đâu cho yên tâm nữa???
     
  13. mekid2010

    mekid2010 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    28/8/2011
    Bài viết:
    6,376
    Đã được thích:
    1,114
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Hà Nội- hoa quả thực phẩm sạch mua ở đâu nhỉ?

    Bây giờ đi mùa hàng đều phải mua bằng "niềm tin" vì các mẹ có được tận mắt nhìn thấy qui trình của họ từ lúc trồng đến lúc thu hoạch, vận chuyển đến tay mình đâu.
     
  14. firefly1993

    firefly1993 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/1/2014
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Hà Nội- hoa quả thực phẩm sạch mua ở đâu nhỉ?

    Mình có biết 2 trang trại nổi tiếng ở Hà Nội là Bảo Châu và Giang Nam, chuyên về thực phẩm hữu cơ, áp dụng công nghệ EM của Nhật hay gì gì đấy, mình cũng k rõ. Nhưng mình có mua thử thịt lợn ở trang trại Giang Nam, giá hơi đắt nhưng về đun thì k thấy sủi bọt đen và nhiều như mua ở chợ nên cũng yên tâm. Sđt 01679955665 thì pải, mình hay nhờ chị hàng xóm mua giúp. Các mẹ có thể lên google search trang trại Giang Nam xem nhé
     
  15. HT109

    HT109 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    13/6/2012
    Bài viết:
    721
    Đã được thích:
    139
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Hà Nội- hoa quả thực phẩm sạch mua ở đâu nhỉ?

    em thì hay nhờ mẹ mua rau ở quê gửi lên hn cho ăn nên ở hn cũng chả biết tìm ở đâu trong thời buổi thật giả lẫn lộn này....
     
  16. babyhoney

    babyhoney Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    20/11/2008
    Bài viết:
    5,890
    Đã được thích:
    1,111
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Hà Nội- hoa quả thực phẩm sạch mua ở đâu nhỉ?

    Nhà tớ hoa quả vẫn mua ở Big green 44 Ngọc Khánh. Vì có con em bán hàng thuê ở đó nên biết loại nào sạch, loại nào ko sạch. hi hi
     
  17. igotaboy

    igotaboy Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/1/2013
    Bài viết:
    2,231
    Đã được thích:
    210
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: Hà Nội- hoa quả thực phẩm sạch mua ở đâu nhỉ?

    giờ tìm được chõ bán hoa quả sạch khó lắm mẹ ạ,nhiều người bán còn chẳng biết hàng của mình có an toàn thực phẩm hay không nữa cơ ạ :(
     
  18. huongssi

    huongssi Thành viên mới

    Tham gia:
    17/9/2015
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Hà Nội rau quả sạch dạo này khan hiếm quá, mẹ nào cho em vài địa chỉ các tỉnh xa em order về ăn dần với.
     
  19. Thanh Hải Tupper

    Thanh Hải Tupper TUPPERWARE HỘP BẢO QUẢN CỦA MỸ 0965.773.999

    Tham gia:
    16/9/2015
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    http://thoibaotaichinhvietnam.vn/pa...g-san-thuc-pham-an-toan-hang-thang-31851.aspx

    Các mẹ ơi HÀ LỘI( mấy ngày qua bì bõm quá) đã có chợ phiên thực phẩm an toàn do bộ Nong nghiệp tổ chức toàn những địa chỉ đáng tin cậy. 1 Tháng có 2 phiên giữa và cuối tháng tại địa chỉ 489 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy Hà Nội.
    Phiên đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 27- 29/ các mẹ ơi rủ nhau qua tham khảo thôi ạ!

    Đi hội chợ nhớ ghé qua gian hàng em tại A50 tham khảo HỘP BẢO QUẢN AN TOÀN nhé rất nhiều phần quà cho các bé nhân ngày 1/6 nữa đấy ạ!
     
  20. dacsanphanthiet01

    dacsanphanthiet01 TRAO GIÁ TRỊ TẶNG NIỀM TIN <3

    Tham gia:
    26/2/2016
    Bài viết:
    9,444
    Đã được thích:
    2,510
    Điểm thành tích:
    963
    hi2 cứ ăn sôi uống chín mn ạ
     

Chia sẻ trang này