Toàn quốc: Shengyily - Gội là đen

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi sucsongviet_hn, 2/10/2015.

?

Bạn đã và dùng sản phẩm này chưa?

  1. 0 phiếu
    0.0%
  2. Không

    0 phiếu
    0.0%
  1. sucsongviet_hn

    sucsongviet_hn Thành viên mới

    Tham gia:
    29/9/2015
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Shengyily - Lưu giữ nét thanh xuân trên mái tóc

    Theo năm tháng, tóc bạc, da mồi với người cao tuổi là lẽ thường và không thể tránh khỏi. Nhưng với những nam thanh nữ tú chưa tới 30 với mái đầu lốm đốm tóc bạc, muối tiêu, hoa râm, thậm chí có người chưa đến 40 tuổi mà đã trắng đầu vì bạc tóc thì rất mất thẩm mỹ và gây không ít “phiền muộn” trong cuộc sống.
    1. Nguyên nhân gây tóc bạc sớm:
    • Do di truyền
    • Rối loạn nội tiết (tuyến sinh dục, thận yếu, giáp trạng - cường giáp hoặc thiểu giáp…)
    • Thần kinh căng thẳng, suy nghĩ nhiều, dễ bị xúc động, stress…
    • Mất ngủ triền miên
    • Do đang dùng thuốc kháng sinh điều trị kéo dài
    Càng bi quan, lo lắng, mất ngủ kéo dài, càng làm cho quá trình bạc tóc diễn ra nhanh hơn. Chúng ta liệu có nên suy nghĩ quá nhiều khi nhận ra mình mắc bệnh tóc bạc sớm?
    Nhuộm tóc là cách thông thường được áp dụng, vì hiệu quả trông thấy tức thì. Tuy nhiên, thuốc nhuộm tóc là hóa chất và người ta nghiên cứu thấy rằng nhuộm tóc từ một lần trở lên trong tháng khiến tăng nguy cơ ung thư bàng quang lên gấp 2 lần. Một số thuốc nhuộm tóc cũng làm tăng nguy cơ ung thư máu.
    2. Để giúp bạn có một mái tóc Đen tự nhiên, không lo lắng bởi các phản ứng phụ của thuốc nhuộm, đồng thời tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho bạn chúng tôi mang đến cho bạn một món quà đến từ thiên nhiên đó là Dầu gội đầu làm Đen tóc (đen cả tóc bạc, tóc xanh, tóc đỏ, tóc vàng...) Sản phẩm được chiết suất hoàn toàn từ thảo dược nên hoàn toàn vô hại.
    Cùng với phát minh và ứng dụng khoa học tiên tiến nhất hiện nay. Các nhà khoa học của Pháp sử dụng công nghệ màng sinh lý tụ. Đã cho ra đời một sản phẩm dầu gội đen tóc SHENGYILY mới được tách và lọc chất một cách tuyệt vời nhất dành cho những người có mái tóc bạc, tóc mầu hoặc tóc bị hư tổn muốn chuyển thành tóc đen tự nhiên. Sản phẩm làm đen tóc được chiết xuất từ thảo dược của cây nhân sâm và lô hội cùng một số thành phần khác cộng với sắc tố đen thực vật và năng lượng ánh sáng làm cho tóc bạc tóc mầu, tóc bị hư tổn trở nên đen mềm sau khi sử dụng sản phẩm.
    [​IMG]
    3. Thành phần: Dầu gội được chiết xuất cây Nhân sâm + Lô hội + Vitamin B5, Water Immaculate, Polyonum Multiflorum, Galla Siensis, Lycine, Diethanolamine, Panthenol,… Chất đạm, yếu tố năng lượng ánh sáng và sắc tố đen thực vật.
    4. Tác dụng: Sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược làm cho tóc hấp thu nhanh chóng và đen óng tự nhiên sau khi gội, sắc mầu đồng đều, không hại tóc đồng thời bổ xung thêm Protein và các yếu tố thủy phân làm cho tóc đen tự nhiên, dưỡng tóc bóng mượt không hại da đầu. Có tác dụng trị gầu, trị dầu, phục hồi tóc yếu, làm cho tóc không bị khô và chẻ ngọn. Đặc biệt mang lại mái tóc đen tự nhiên, suôn mềm, không phai mầu, khác biệt khoàn với thuốc nhuộm. Dầu gội chỉ có tác dụng với chất sừng. VD: Tóc, lông, móng…
    Chú ý: Những người có cơ địa dị ứng, tiền sử dị ứng, da đầu tổn thương và trầy sước không dùng.
    (Nếu sơ ý để dây vào mắt rửa ngay bằng nước sạch)
    5. Đóng gói: Hộp 4 gói, 1 gói 25ml. Bảo quản: Nơi râm mát và tránh xa tầm tay trẻ em.

    :):)Freeship nội thành Hà Nội.:):)ĐT: 01679773999
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sucsongviet_hn
  2. sucsongviet_hn

    sucsongviet_hn Thành viên mới

    Tham gia:
    29/9/2015
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cách dùng dầu gội đen tóc Shengyily
    Bước 1: Chải tóc gọn gàng, gỡ bỏ những sợi tóc rối, tóc rụng. Sau đó sối nước lên đầu làm cho tóc ướt, lấy khăn thấm khô chỉ để tóc ẩm, tiếp đến làm ẩm vùng da mặt phòng trừ nếu dầu dây ra thì rửa sẽ sạch ngay.
    Bước 2: Đeo găng tay (tránh bị đen móng), lấy hết dầu gội trong gói ra trộn đều, xoa đều lên tóc làm cho dầu gội thấm vào từng chân tóc, xoa tóc có thể là nhanh hoặc chậm, đằng trước, đằng sau, bên trái, bên phải. Xoa đều và liên tục, đặc biệt là chân tóc, kiên trì hai bên tóc mai (nhất là nam giới). Dùng đầu ngón tay (không dùng móng tay) massage nhẹ nhàng trên da đầu để cho dầu thấm sâu vào từng chân tóc bằng cử động vòng tròn và đều khắp, làm như vậy từ 7- 10 phút thấy tóc hết bọt và se lại. Một số tóc trắng cước, tóc trắng dài bạn có thể để thời gian từ 20 đến 30 phút khi tóc đen lại.
    Bước 3: Dùng nước sạch làm ướt tóc vò đầu tạo bọt, để bọt gãi gội, sau đó dùng nước xả sạch. Bạn nên gội thêm 1 lượt dầu gội thường giúp cho tóc sạch kỹ hơn mà không ảnh hưởng tới màu tóc. Ngoài ra lấy một ít dầu xả riêng của bạn xoa đều lên tóc để khoảng 2 đến 5 phút rồi xả thật sạch như vẫn làm khi gội đầu tạo mái tóc suôn mượt và mềm mại.
    Muốn tóc đẹp như ý bạn nhớ làm sạch tóc để tóc ẩm (không quá khô hay quá ướt). Vì nếu bạn để tóc quá khô dầu gội sẽ không đều còn tóc quá ướt dẫn đến độ bám thấp và dầu gội sẽ trôi đi mất. Ngoài ra bạn cần xoa đủ dầu ướt đẫm những vùng tóc cần xóa bạc.Tùy theo lượng tóc bạc bạn có thể dùng 1 đến 2 gói cho 1 lần gội nên gãi gội thật kỹ để Shengyily thấm đều từng sợi tóc. Nếu sơ ý để đầu dây vào mắt rửa ngay bằng nước sạch.
    Để tóc bền mầu nên gội 2 lần trong 10 ngày đầu, 1 đến 2 lần trong cho 30 ngày tiếp theo ( không bắt buộc). Cách làm này đem lại cho bạn một mái tóc óng đẹp với mầu tự nhiên, suôn mượt và sạch gầu.
    Chú ý: Những người có cơ địa dị ứng, tiền sử dị ứng, da đầu tổn thương và trầy sước không dùng.
    YENGYILY – Công thức hoàn hảo- Không cần phối trộn 1 đến 2 gói dầu gội như các loại dầu gội thông thường khác. Shengyily - Gội là đen.

    Giá: 100k/ hộp.
     
    Sửa lần cuối: 21/10/2015
  3. sucsongviet_hn

    sucsongviet_hn Thành viên mới

    Tham gia:
    29/9/2015
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Dầu gội Shengyily đang được phát sóng trên H1 lúc 16h30 Thứ Bẩy và Chủ nhật. Phát lại trên H2 vào 11h Chủ nhật và Thứ Hai. Phát sóng liên tục từ 10/10/2015- 30/06/2016. Mời các bạn đón xem.Chỉ cần 1 gói dầu gội cho một lần gội, không cần pha trộn, rất tiện lợi và hiệu quả :)
     
  4. sucsongviet_hn

    sucsongviet_hn Thành viên mới

    Tham gia:
    29/9/2015
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    SHENG YILY- TRẢ LẠI PHONG ĐỘ VÀ SỰ TỰ TIN
    Tóc là một thành phần của thượng bì, chứa nhiều chất sừng và các hắc tố melanin. Có hai loại sắc tố, đó là eumelanin có màu nâu đậm hay đen và pheomelanin có màu vàng hung đỏ. Ngoài ra, các anbumin có trong thành phần của tóc nuôi dưỡng, duy trì độ sáng bóng và chắc khoẻ cho tóc. Khi hoạt động của các sắc tố melanin và anbumin bị rối loạn hay ngừng trệ sẽ làm tóc mất đi màu sắc ban đầu dẫn đến tóc bị bạc. Thông thường, ở độ tuổi 45 mới bắt đầu bị bạc tóc, quá trình bạc tóc diễn ra trong thời gian dài. Nếu có hiện tượng tóc bạc trước tuổi 45 thì bị coi là tóc bạc sớm. Tóc bạc đôi khi kèm theo cả các triệu chứng: khô tóc, rụng tóc… Bạc tóc sớm là một chứng bệnh lành tính vì không gây đau đớn, không có biến chứng chỉ đơn thuần làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ của cơ thể, thiếu tự tin khi giao tiếp, nhất là đối với phụ nữ.
    1. Nguyên nhân gây tóc bạc sớm
    Các nguyên nhân gây nên hiện tượng tóc bạc sớm như:
    - Yếu tố di truyền
    - Rối loạn nội tiết (tuyến sinh dục, thận yếu, giáp trạng - cường giáp hoặc thiểu giáp…)
    - Hút thuốc lá: theo thống kê những người hút thuốc lá thường dễ bị bạc tóc sớm gấp bốn lần so với những người không hút thuốc
    - Chế độ ăn uống không hợp lý chẳng hạn ăn quá nhiều thịt và đồ ngọt mà it ăn rau xanh, hoa quả hay uống nhiều rượu, bia, cà phê. Cơ thể thiếu đi các vitamin và khoáng chất thiết yếu, đặc biệt là 2 loại vitamin B và E. Có thể do mắc một số bệnh như bệnh thiếu máu ác tính (thường do thiếu vitamin B12 nên làm giảm việc sản sinh các sắc tố) hay hội chứng Werner (một bệnh bao gồm các triệu chứng lão hóa sớm vào độ tuổi 30).
    - Thường xuyên làm việc quá sức làm cơ thể mệt mỏi, suy nhược, căng thẳng, mất ngủ.
    - Tóc hư tổn do hóa chất: sử dụng quá nhiều thuốc nhuộm và các mỹ phẩm gây hại cho tóc.
    - Để tóc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài. Tia cực tím từ ánh nắng mặt trời không chỉ ảnh hưởng tới da, nó còn hủy hoại lớp biểu bì trên tóc.
    - Do đang dùng thuốc kháng sinh điều trị kéo dài…
    2. Giải pháp chữa tóc bạc
    Nhuộm tóc là cách thường hay áp dụng, đem lại hiệu quả tức thì. Tuy nhiên, thuốc nhuộm tóc là hóa chất và nếu nhuộm tóc từ một lần trở lên trong tháng khiến tăng nguy cơ ung thư bàng quang lên gấp 2 lần. Mặt khác thuốc nhuộm có chứa amoniac, chì… đem lại mùi khó chịu sau khi nhuộm đồng thời làm tăng nguy cơ ung thư máu.
    Để có một mái tóc Đen tự nhiên, không lo lắng bởi các phản ứng phụ của thuốc nhuộm, đặc biệt tiết kiệm thời gian và tiền bạc, các nhà khoa học Pháp sử dụng công nghệ màng sinh lý tụ cho ra đời một sản phẩm dầu gội đen tóc SHENGYILY mới dành cho những người có mái tóc bạc, tóc mầu hoặc tóc bị hư tổn muốn chuyển thành tóc đen tự nhiên.
    Shengyily được chiết xuất từ cây nhân sâm. Nhân sâm có thể hoạt hóa được lớp biểu bì của da làm giảm sự hóa sừng, giữ ẩm và làm mềm dịu da, làm tăng cường lưu thông máu dưới da do kích thích tuần hoàn máu, làm giảm nhăn da , giúp tóc mọc và làm trắng da.
    Ngoài ra sản phẩm còn chứa lô hội (nha đam): nguồn dưỡng chất dồi dào gồm19 axit amin thiết yếu, vitamin nhóm B như B12, vitamin C, E & khoáng chất như sắt, canxi, lecithin, Magiê, Natri Kali, Mangan và kẽm. Lô hội có tính chất tương tự như chất làm se da, giúp làm thoáng nang lông, cân bằng độ pH và tăng độ ẩm cho tóc, từ đó khiến tóc dễ mọc và mọc nhanh hơn. Các minh chứng khoa học đã cho thấy rằng, lô hội có khả năng “bảo vệ” da, đặc biệt làn da nhạy cảm dưới tác động của các tia cực tím dưới ánh nắng mặt trời UVA và UVB (UVA và UVB là các tia cực tím cực kỳ độc hại, tiếp xúc nhiều có thể gây ung thư da). Chất nhầy trong gel (phần thịt) của lô hội có khả năng thấm ướt giúp phục hồi mái tóc hư tổn,tìm lại “sức sống” cho mái tóc xơ cứng, thô ráp và xuất hiện nhiều gàu do sử dụng mỹ phẩm.
    SHENGYILY được chiết suất hoàn toàn từ thảo dược cùng một số thành phần khác cộng với sắc tố đen thực vật và năng lượng ánh sáng làm cho tóc bạc tóc mầu, tóc bị hư tổn trở nên đen óng, sắc mầu đồng đều tự nhiên, không phai màu, khác biệt hoàn toàn với thuốc nhuộm. Đồng thời sản phẩm còn bổ sung thêm protein và các yếu tố thủy phân phục hồi tóc yếu, giữ cho tóc không bị khô và chẻ ngọn, tóc trở nên khỏe, bóng mượt mà không hại da đầu. SHENGYILY có tác dụng với chất sừng như tóc, lông, móng… Chỉ dùng 1 gói SHENGYILY duy nhất cho 1 lần gội. SHENYLILY- Gội là đen
     
  5. sucsongviet_hn

    sucsongviet_hn Thành viên mới

    Tham gia:
    29/9/2015
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    9 ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA SHENGYILY
    1. AN TOÀN: Shengyily không phải thuốc nhuộm, không tác dụng phụ, không gây hại da đầu.
    Shengyily 100% từ thảo dược như nhân sâm, hà thủ ô, linh chi, lô hội… nên rất an toàn, không gây dị ứng, làm đen tóc từ gốc rễ.
    2. TIỆN LỢI: Shengyily dùng như dầu gội đầu thường, có thể gội ở tại nhà, tiết kiệm thời gian.
    So với các sản phẩm khác trên thị trường, người sử dụng không mất công pha trộn 1 hay 2 gói dầu với nhau để ra hỗn hợp trước khi sử dụng. Shengyily được tạo bởi công thức hoàn hảo, chỉ cần đem ra dùng luôn ngay tại gia đình, không cần ra tiệm mà hiệu quả vẫn tuyệt vời.
    3. VƯỢT TRỘI: Không còn tóc gãy, tóc chẻ ngọn, bảo vệ tóc yếu.Tóc sẽ trở nên suôn mềm.
    Do Shengyily được áp dụng khoa học kỹ thuật cao và duy nhất làm cho dinh dưỡng thấm sâu vào chân tóc và từng sợi tóc giúp tóc trở nên chắc khỏe, không bị khô rối hay chẻ ngọn nữa.
    4. ĐA NĂNG: Kích thích mọc tóc, không cần dầu ủ mà tóc vẫn mượt mà, óng ả.
    Sengyily sử dụng công nghệ Sinh vật màng lý tụ tạo cho tóc lớp màng bảo vệ và thẩm thấu sâu vào chân tóc. Do đó tóc được phục hồi, thúc đẩy tóc mọc nhanh hơn
    5. TIẾT KIỆM: Không phải dùng thêm bất cứ một loại dầu gội đầu nào nữa.
    6. KINH TẾ: Phù hợp với nhu cầu thu nhập của người dân.
    Chỉ cần dùng 1 đến 2 gói Shengyily tùy theo lượng tóc dài hay ngắn , rất tiết kiệm so với việc chúng ta đến tiệm, cả nam và nữ đều có thể dùng được.
    7. KẾT HỢP: Vừa trị gàu, vừa trị dầu…
    Shengyily có tác dụng trị ngứa, trị gầu, làm giảm chất nhờn và khống chế không cho dầu tiết ra đồng thời phòng chống rụng tóc, làm cho tóc không bị khô, tóc óng mượt và suôn mềm tự nhiên
    8. THẨM MỸ: Mái tóc đẹp tự nhiên không giống như tóc nhuộm.
    100% thảo dược từ Shengyily giúp thẩm thấu và kích thích chức năng làm tăng tế bào đen tóc nên tóc có màu đen tự nhiên, bền màu theo thời gian.
    9. THẦN TỐC: Chỉ cần 7-10 phút bạn đã có mái tóc đen óng ả.
    Nếu bạn bận rộn, ít thời gian chăm sóc cho mái tóc của mình thì Shengyily thực sự là giải pháp hữu hiệu. Shengyily mang lại cho bạn sự thay đổi ngạc nhiên cho mái tóc trong thời gian ngắn. Shengyily- gội là đen
     
  6. sucsongviet_hn

    sucsongviet_hn Thành viên mới

    Tham gia:
    29/9/2015
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giá bán lẻ của dầu gội đen tóc Shengyily là 100k/ hộp. 1 hộp 4 gói 25ml. Còn anh chị bên nhà thuốc hoặc spa thì liên hệ cụ thể để biết chương trình theo từng tháng ah
     
  7. sucsongviet_hn

    sucsongviet_hn Thành viên mới

    Tham gia:
    29/9/2015
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Các bố mẹ chú ý nhé: dầu gội Shengyily của Việt Nam sản xuất, Muốn tóc đẹp như ý bạn nhớ làm sạch tóc để tóc ẩm (không quá khô hay quá ướt). Vì nếu bạn để tóc quá khô dầu gội sẽ không đều còn tóc quá ướt dẫn đến độ bám thấp và dầu gội sẽ trôi đi mất. Ngoài ra bạn cần xoa đủ dầu ướt đẫm những vùng tóc cần xóa bạc.Tùy theo lượng tóc bạc bạn có thể dùng 1 đến 2 gói cho 1 lần gội nên gãi gội thật kỹ để Shengyily thấm đều từng sợi tóc. Nếu sơ ý để đầu dây vào mắt rửa ngay bằng nước sạch.
    Có cần thắc mắc gì về sản phẩm cứ ới mình nhé
     
  8. sucsongviet_hn

    sucsongviet_hn Thành viên mới

    Tham gia:
    29/9/2015
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    SHENGYILY - DẦU GỘI ĐEN TÓC -100% THẢO DƯỢC TỰ NHIÊN

    :watch:Bạn đã biết đến sản phẩm Dầu gội ĐEN TÓC SHENGYILY chưa? Liệu TÓC BẠC sau khi gội có thành TÓC ĐEN tự nhiên hay không? Quảng cáo có thật sự hiệu quả không?
    :headphones: Và kết quả của sự trải nghiệm “Trăm nghe không bằng một thấy”:
    :ring:Ảnh thực tế chụp bằng điện thoại của bạn quản lý Hà Nội bên mình
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này