Toàn quốc: SỈ - LẺ QUẢ ÓC CHÓ MỸ , YẾN MẠCH, CÁC LOẠI HẠT, TINH DẦU TRÀM - DẦU ÓC CHÓ , LÁ TẮM MẸ & BÉ

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi nuna-nuna, 23/10/2015.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. nuna-nuna

    nuna-nuna Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/10/2012
    Bài viết:
    291
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    CHÀO CÁC MẸ !
    Nhà em bán hàng đã lâu, chủ yếu giao buôn có uy tín đối với khách hàng nay em nghỉ làm văn phòng ở nhà trông con nên mạnh dạn đem sản phẩm lên phục vụ các mẹ trên diễn đàn ạ!
    Em xin giới thiệu các loại HẠT DINH DƯỠNG NHẬP KHẨU tới các mẹ. Rất tốt cho sức khoẻ, các loại hạt này đã qua chế biến, dễ ăn, vừa ngon lạ miệng lại tốt cho sức khoẻ.

    - Em có đứa em dâu làm Hải quan nên hàng của em đảm bảo cả về chất lượng và giá cả. Vì hàng này em không qua bất kì 1 trung gian nào nên giá thành hạ hơn nhiều so với các công ty bán hạt dinh dưỡng khác.
    - Có thể nói: "Mua tận gốc, bán tận ngọn" . Nhưng với phương châm uy tín là số 1 nên em luôn nhập loại hàng ngon nhất, chất lượng nhất để phục vụ các mẹ. Vì vậy có thể so với 1 số chỗ giá hạ hơn nhưng các mẹ cứ thử mua 2 nơi và so sánh chất lượng nhé. Em tin các mẹ sẽ có sự lựa chọn thông minh nhất, tiết kiệm nhất. Mong nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các mẹ!.
    - Hàng nhà em toàn mới nhập, đảm bảo hàng mới, ngon, bổ, rẻ, tem mác đầy đủ. :rock::rock::rock:

    (Chuyên bán buôn bán lẻ, bạn nào quan tâm liên hệ trực tiếp để được giá tốt nhất) 0982171532
    ;);) HÀNG LIÊN TỤC VỀ , SỐ LƯỢNG LỚN
    BÁO GIÁ BUÔN TỪ 10KG TRỞ LÊN
    ĐÓNG GÓI BAO BÌ ĐẸP THÍCH HỢP LÀM QUÀ BIẾU :clap::clap::rock:

    E FS CHO 50 MẸ ĐẶT HÀNG ĐẦU TIÊN TRÊN DIỄN ĐÀN Ạ

    1. Hạt Thông:
    Ăn ngon, bùi, béo ngậy, mùi thơm đặc trưng của dầu thông
    Giá bán: Loại 1 giá 340k/kg
    - Được mệnh danh là:” Vị thuốc trường sinh” có tác dụng làm đẹp da, loại trừ nếp nhăn, cường dương, bổ thận, trừ ho, nhuận tràng.
    - Hạt thông chứa 74% chất béo( Olein, chất mỡ Linolic…rất có lợi cho sức khỏe của phụ nữ và người già


    2. Hạt Macca: ( nk úc )
    • [​IMG]
    Hạt maccadia: được mệnh danh là Hoàng Hậu của các loại hạt, có giá trị dinh dưỡng cao, nhân trắng muốt, Ăn giòn, bùi và thơm béo ngậy
    Mắc-ca là loại cây quả khô quý hiếm, nhân của Mắc-ca có hàm lượng dầu tới 78%, cao hơn hẳn lạc, hạt điều,… Trong dầu mắc-ca có chứa tới 87% axit béo không no, trong đó có nhiều chất mà cơ thể con người không tự tổng hợp được. Ngoài ra còn chứa vitamin và khoáng chất như: canxi, sắt, phốt pho, magie… rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là phụ nữ mang thai & trẻ em. Mắc-ca cung cấp nguồn năng lượng dồi dào với hàm lượng calo cao gấp đôi so với các loại hạt khác, người mẹ mang thai ăn loại quả này sẽ giúp cho khẩu phần ăn của mình thêm phong phú & góp phần tích lũy năng lượng cho thai nhi. Omega-3 từ thực vật trong mắc-ca “vô tình” đưa loại hạt này vào danh mục “những loại hạt đặc biệt tốt cho sức khỏe tim mạch”
    Giá bán lẻ: 320 k/kg (Vị tự nhiên)


    3. Hạt Hạnh Nhân
    [​IMG]
    Khi nhắc đến các loại hạt thì hạt hạnh nhân chính là nữ hoàng. Trong hạnh nhân có chứa nhiều chất dinh dưỡng rất có lợi cho hệ tim mạch như: Magie, Vitamin E, chất xơ .v.v. Theo thống kê, 1 Ounce hạnh nhân sẽ cung cấp 1/4 lượng Magiê cơ thể cần hàng ngày, 70% lượng Vitamin E, 3,3 gram chất xơ. Ngoài ra hạnh nhân có chứa chất béo không bão hòa đơn, là các chất béo tốt. Các chất này giúp máu lưu thông khắp cơ thể, giảm triệu chứng bệnh tim mạch, huyết áp, tăng sức đề kháng
    Những chất này cũng là nguồn dinh dưỡng không thể thiếu cho các bà bầu và sự phát triển của thai nhi.
    Giá bán lẻ : 290k/kg


    4.Hạt ÓC CHÓ ( nk mỹ )
    • [​IMG]
    Với lượng Omega3 từ tự nhiên gấp 5 lần Cá Hồi- dưỡng chất hoạt não tối ưu.Hãy đưa và khẩu phần ăn cho mẹ và bé. Ngoài ra hạt còn giàu chất xơ, vitamin B, magiê, vitamin E , nhiều vitamin khác và khoáng chất tốt cho sức khoẻ.
    Hạt có tính ấm vị hơi ngọt, ngon, bùi, thơm, hơi ngậy,giòn. Sau khi ăn xong đọng lại vị hơi đắng một chút ở lưỡi đó là vị thuốc.
    Giá bán lẻ: 285k/kg

    :h:5. SỮA ĐẬU ĐEN ÓC CHÓ VÀ HẠNH NHÂN


    Mùa hè năm nay món này HOT quá nên bên m cũng nhập về cho mọi người thưởng thức. hàng cực ngon và chất lượng luôn nhé.
    Quy cách: 1 hộp 20 gói, 1 thùng là 3 hộp
    Xuất xứ: Hàn Quốc
    Giá bán lẻ: 1 gói: 21k, 1 hộp (20 gói): 400k
    (Giá chào hàng bên m)


    Công dụng: Quả óc chó kết hợp với đỗ đen Hàn Quốc có tác dụng giảm cholesterons, chống lão hóa và tăng cường sức đề kháng rất tốt cho sức khỏe người sử dụng.

    Quả óc chó chứa axit béo Omega-3, giàu chất xơ, vitamin B, magiê, vitamin E giúp bảo vệ hệ tim mạch và giữ gìn sức khỏe cho não bộ.

    Hạnh nhân là ngưồn cung cấp dồi dào về vitamin E, calcium, phosphor, sắt và magnesium. Nó còn chứa kẽm, selenium, đồng và niacin,hạnh nhân có nhiểu chất bổ dưỡng nhất.

    Sản phẩm được sử dụng cho mọi lứa tuổi .
    Đặc biệt là nước rất thơm ngon, ngọt thanh mát, bùi bùi.


    [​IMG]
    [​IMG]
    :h:6. Hạt dẻ cười nữa nha các mẹ: 330k/kg

    [​IMG]

    +Còn có thêm 1 quả rất đặc biệt và vô cùng tốt cho sức khỏe mà giá rất okie lun nha:
    :h:7. Qủa Hồ Đào: 350k/kg.


    • [​IMG]

    • Quả hồ đào( óc chó trơn) chứa axit béo Omega-3, giàu chất xơ, vitamin B, magiê, vitamin E giúp bảo vệ hệ tim mạch và giữ gìn sức khỏe cho não bộ. Hàng ngày vào buổi sáng và buổi chiều ăn từ 5-7 quả óc chó sẽ làm cho làn da mịn màng, tươi trẻ, giúp lưu thông mạch máu, giảm tích tụ mảng bám trong mạch máu và chống lão hóa rất tốt.
      1. Cải thiện sức khỏe tim mạch
      2. Củng cố động mạch
      3. Ngăn ngừa sỏi túi mật
      4. Bảo vệ xương
      5. Thực phẩm của trí não
      6. Tốt cho bệnh nhân tiểu đường
      7. Liều thuốc tự nhiên giúp nhuận tràng
      8. Chiến đấu với một số bệnh ung thư
      9. Tránh tình trạng mất ngủ
      10. Cải thiện chất lượng tinh trùng
      11. Rất tốt cho phụ nữ mang thai (bà bầu)
    :h:8. HẠT CHIA :
    Hạt chia ( e bán loại Hạt chia đen ) : 650k/kg ( rẻ hơn so với các nơi 100k - 150K)

    Về Đặc điểm:

    - Cây CHIA được trồng tự nhiên không hóa chất. Do có dầu trong cây nên nó rất dễ trồng bằng phương pháp hữu cơ. Sâu bọ không thích dầu thực vật nên không giúp cây trong quá trình thụ phấn, khi cây trưởng thành nó thiết lập vòm tán ra cỏ để mọc cây mới vì vậy người trồng không sử dụng thuốc diệt cỏ.

    - Hạt CHIA có 2 màu đen và trắng, các hạt màu trắng là của cây CHIA hoa màu trắng còn hạt đen thì của cây CHIA hoa màu tím.
    Thông tin về dinh dưỡng:

    Hạt CHIA có nguồn acid béo thiết yếu Omega-3 vượt trội so với các loại cây trồng và hải sản khác. Hàm lượng Natri thấp, hàm lượng protein, chất béo, chất xơ và chất chống oxy hóa cao. Chúng ta có thể bảo quản hạt CHIA trong thời gian dài mà không bị trở mùi.

    - Cả hạt CHIA và hạt đậu nành là 2 loại protein hoàn chỉnh. Về chất đạm (protein) thì hạt Chia có khá nhiều và dễ tiêu hơn là protein từ thịt. giúp cơ thể phục hồi mỏi mệt hoặc sau khi bị thương hay giúp cho phụ nữ có nhiều sữa.

    - CHIA có hàm lượng đạm chiếm 19 – 23%, nhiều hơn trong các loại ngũ cốc như lúa mỳ (13.7%), ngô (9.4%), gạo (6.5%), bột yến mạch (16.9%), và lúa mạch (12,5%).

    - Hạt CHIA không chứa gluten, tinh tế với hương vị và dễ tiêu hóa.

    - Hạt CHIA còn là một nguồn vitamin B dồi dào.

    - Hạt CHIA chứa Canxi gấp 6 lần sữa về trọng lượng (700mg canxi trong 100g CHIA còn trong 100g sữa chứa 120mg canxi) và cơ thể dễ hấp thụ lượng canxi trong hạt CHIA hơn sữa. Đó là nguồn khoáng chất tuyệt vời, đặc biệt là photpho, Magiê, Kali, sắt, kẽm và đồng. Hạt CHIA chứa sắt gấp 3 lần rau bina (cải bó xôi) và chứa Magiê gấp 15 lần so với bông cải xanh.

    - Hạt CHIA có Omega 3 nhiều hơn cá hồi, quan trọng hơn CHIA không chứa các thành phần kim loại nặng độc hại và cholesterol như cá, hải sản và các sản phẩm từ động vật khác. Ngoài ra, có thêm phần chống oxy hóa cao hơn so với quả việt quất tươi, nhiều chất xơ hơn bran flake, nhiều canxi và protein hơn sữa. Nhiều chất xơ và canxi hơn hạt lanh.

    - Về chất xơ thì hạt CHIA gấp 1.6 lần so với lúa mạch, gấp 2.3 lần so với lúa mỳ, gấp 2.6 lần so với yến mạch, gấp 8.3 lần so với ngô và gấp 9.8 lần so với gạo.

    - Đặc biệt nhất là hạt CHIA có nồng độ Lipid rất cao, nhất là loại Lipid Omega 3, gấp 3 lần những loại hạt khác như hạt gai (flax seed) hay từ cá hồi (salmon). CHIA cũng có nhiều chất linolein acid, rất quan trọng cho việc biến dưỡng của protein và hormone trong cơ thể.
    :h:9. DẦU ÓC CHÓ HÀNG XÁCH TAY ĐỨC - MỸ ( 115K/ chai )
    Dầu óc chó chứa nhiều nguyên omega-3 và omega-6 axit béo,cung cấp nhiều chất dinh dưỡng và giúp bữa ăn của bé thêm nhiều hương vị mới
    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm
    ✔ Sản phẩm được chiết xuất theo phương pháp truyền thống từ 100% trái óc chó
    ✔ Sản phẩm chứa nhiều Vitamin tốt cho thị lực, giúp mắt bé luôn sáng tránh tình trạng cận, viễn, loạn thị
    ✔ Dầu óc chó tốt cho hệ tiêu hóa, giúp bé tránh được tình trạng táo bón hiệu quả
    ✔ Dầu chứa chất béo không bão hòa đơn tốt cho sự phát triển toàn diện của trẻ
    ✔ Sử dụng một lượng dầu óc chó vào món ăn của bé mỗi ngày còn giúp tăng cường trí nhớ, giúp bé học tập và vui chơi hiệu quả
    Thành phần
    Dầu óc chó, 100% nguyên chất

    :h: 10. YẾN MẠCH ( ĐỨC BIO, HAHNE - ÚC ) 150K/ KG:h:
    1. YẾN MẠCH nhà tớ đang bán là YẾN MẠCH nhập khẩu nguyên hộp/túi từ Đức, ÚC không phải hàng do tớ hay do cty của VN gia công, đóng gói. Tớ là người bán hàng có TÂM. Trước khi bán YẾN MẠCH tớ và con tớ đã dùng, thấy tốt nên bán. Khi quyết định lấy YẾN MẠCH về bán tớ đã tìm tới nhiều cty cung cấp mặt hàng này để test cẩn thận, ưng hàng ở cty nhập khẩu này tớ đã nói chuyện với phòng kinh doanh của cty và nói chuyện điện thoại với giám đốc, cũng như xemC.O + tờ khai + xác nhận yêu cầu nhập khẩu, chứng từ, hoá đơn nhập khẩu YẾN MẠCH của công ty.Tớ tin dùng nên mới bán.
    2.YẾN MẠCH Hahne hạt vỡ của Đức xuất sang thị trường Việt Nam, luôn có một hộp giấy bên ngoài, bên trong có 1 túi nilon chứa YẾN MẠCH để bảo quản tốt trong quá trình vận chuyển và sử dụng. Khách hàng nhà tớ đã gửi mail hỏi công ty Hahne ở Đức và được trả lời như vậy (hình tớ để bên dưới).
    3. Giá bán YẾN MẠCH của tớ nhiều mẹ bảo rẻ nên lo. Tớ trả lời các mẹ thế này: Hàng nhập khẩu Đức nên các mẹ yên tâm. Tớ bán rẻ vì hiện giờ tớ chuyển sang cả bán buôn nữa, tớ để giá lẻ gần giá buôn, lấy lãi ít. Hàng của tớ bán nhanh hết và luôn được lưu thông, đảm bảo hàng mới nhất có thể.
    Còn các mẹ bảo giá bán nhà tớ cao thì xin các mẹ lưu ý:Giá cả của nhiều công ty cũng khác nhau nhưng tiêu chí đầu tiên để tớ lựa chọn là sản phẩm tốt.

    1. YẾN MẠCH Hahne nhập khẩu nguyên hộp 500g từ Đức. Giá 80K/hộp
    Nhà tớ có nhận xay mịn yến mạch theo nhu cầu của các mẹ nhé. Chỉ khi nào các mẹ order và trước khi ship tớ mới bóc gói ra cho vào máy xay thôi. Nhà tớ ko xay sẵn để dành đâu. Tớ show hàng ở dưới
    2. YẾN MẠCH BIO của Đức ( hàng nội địa), nguyên túi 500g có 2 loại giá 180k/túi.

    Mua càng nhiều giá càng rẻ
    Mua từ 1 thùng 20 hộp 500g YẾN MẠCH Hahne hoặc 12 túi YẾN MẠCH BIO trở lên, pm tớ để có giá buôn tốt nhất nhé

    TƯ VẤN SẢN PHẨM:YẾN MẠCH BIO là yến mạch sạch được trồng trong điều kiện lý tưởng, không sử dụng phân bón hoá học và thuốc trừ sâu. Hạn sử dụng của YẾN MẠCH BIO thường là 1 năm.
    2 loại yến mạch tớ đang bán đã được tớ test kỹ cũng như lựa chọn nhà cung cấp trong rất nhiều nhà cung cấp. Nên các mẹ cứ yên tâm loại nào cũng tốt, tùy điều kiện kinh tế mà các mẹ lấy thôi
    Tác dụng và hàm lượng chất dinh dưỡng của YẾN MẠCH nguyên hạt, hạt vỡ, xay mịn là như nhau. Tuỳ mục đích sử dụng mà các mẹ chọn loại nào cho hợp lý, tiết kiệm thời gian. Đặc biệt cháo yến mạch không hề bị vữa ra đâu nhé
    1. Nấu bột ăn dặm cho bé từ 6 tháng đến 8 hoặc 9 tháng, các mẹ dùng YẾN MẠCH xay mịn nhé.
    2. Nấu cháo cho bé từ 8 hoặc 9 tháng trở lên, các mẹ dùng loại cán mỏng xay vỡ nhé (có thể cán mỏng nguyên hạt cho bé từ 18 tháng trở ra)
    3. Nấu cháo giảm cân, các mẹ dùng xay vỡ hay nguyên hạt đều được. Tuy nhiên xay vỡ nấu nhanh và tiện hơn (3 đến 5 phút là có cháo ăn), còn nguyên hạt thì phải ngâm chừng 10 phút trước khi nấu thì cháo sẽ nhuyễn
    4. Làm đẹp (rửa mặt, đắp mặt, tắm), các mẹ cứ dùng loại xay vỡ hoặc xay mịn đều được. Xay vỡ thì các mẹ ngâm chút nước nóng cho nở ra. Xay mịn thì các mẹ ngâm nước ấm hoặc nguội hoặc trộn trực tiếp với nguyên liệu lỏng nhé. Sau đó rửa mặt hoặc pha với nguyên liệu khác để đắp mặt.
    Tớ thấy có mẹ share cách này:
    - Ngâm YẾN MẠCH trong nước sôi chừng 7 phút với YẾN MẠCH cán mỏng xay vỡ, chừng 10 phút với YẾN MẠCH nguyên hạt cán mỏng. Sau đó trộn sữa, cacao hoặc socola để ăn
    - YẾN MẠCH hòa với nước, quay trong lò vi sóng chừng 3 phút, để nguội rồi trộn sữa chua ăn vừa ngon, vừa mát
    Nếu nấu cho bé tớ nghĩ tốt nhất các mẹ nên nấu trên bếp.

    TRÁI CÂY SẤY ( hàng vnxk )

    Bên m phân phối hàng trái cây sấy bên Huynh đệ tề hùng, số lượng nhiều.
    Hàng bên cty thì chất lượng mọi người khỏi bàn ạ, hàng xuất khẩu đài Loan, TQ
    Nhà m chủ yếu xuất buôn vì ko có thời gian bán lẻ nhiều, giá thành cũng khá tốt. Hàng lúc nào cũng có sẵn và về liên tục

    ☆•☆ Các sản phẩm

    Quy cách đóng gói: 0.5kg
    Sản phẩm: Giá bán lẻ
    Thập cẩm: 160k/kg

    Mít sấy: 240k/kg

    Khoai môn sấy: 220k/kg

    Khoai lang vàng sấy : 185k/kg

    Khoai lang tím sấy: 175k/kg

    Chuối sấy: 160k/kg

    :h:LÁ TẮM DÂN TỘC CHO MẸ & BÉ SAU SINH: 150K/KG LÁ KHÔ
    mẹ nào lấy lá tươi đặt hàng trước nhé
    :h: TINH DẦU TRÀM HUẾ :

    - loại 50ml/ 85k
    - loại masaga 60ml/ 70k

    :h:* Mẹ nào có nhu cầu liên hệ với mình theo số: 0982171532 :h:

    - Mẹ nào cần nhập số lượng lớn bên mình sẽ có giá ưu đãi cực mềm.
    - Mình nhận ship hàng trên toàn quốc. Free ship nếu mẹ nào mua số lượng lớn.
    - Các bạn ở xa vui lòng chuyển khoản tài khoản của mình ở ngân hàng sau:
    Số TK: 711A56309304
    Chủ TK: NGUYỄN THỊ HẠNH
    Ngân Hàng TM CP VIEETTIN BANK


    - Kính chúc quý khách hàng ngon miệng, trẻ, đẹp, mạnh khỏe và hạnh phúc!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nuna-nuna
    Sửa lần cuối: 24/10/2015
  2. nuna-nuna

    nuna-nuna Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/10/2012
    Bài viết:
    291
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Khi nhắc đến các loại hạt thì hạt hạnh nhân chính là nữ hoàng. Trong hạnh nhân có chứa nhiều chất dinh dưỡng rất có lợi cho hệ tim mạch như: Magie, Vitamin E, chất xơ .v.v. Theo thống kê, 1 Ounce hạnh nhân sẽ cung cấp 1/4 lượng Magiê cơ thể cần hàng ngày, 70% lượng Vitamin E, 3,3 gram chất xơ. Ngoài ra hạnh nhân có chứa chất béo không bão hòa đơn, là các chất béo tốt. Các chất này giúp máu lưu thông khắp cơ thể, giảm triệu chứng bệnh tim mạch, huyết áp, tăng sức đề kháng
    Những chất này cũng là nguồn dinh dưỡng không thể thiếu cho các bà bầu và sự phát triển của thai nhi.
     
  3. nuna-nuna

    nuna-nuna Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/10/2012
    Bài viết:
    291
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Hạt Thông:
    Ăn ngon, bùi, béo ngậy, mùi thơm đặc trưng của dầu thông
    - Được mệnh danh là:” Vị thuốc trường sinh” có tác dụng làm đẹp da, loại trừ nếp nhăn, cường dương, bổ thận, trừ ho, nhuận tràng.
    - Hạt thông chứa 74% chất béo( Olein, chất mỡ Linolic…rất có lợi cho sức khỏe của phụ nữ và người già
     
  4. nuna-nuna

    nuna-nuna Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/10/2012
    Bài viết:
    291
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Hạt maccadia: được mệnh danh là Hoàng Hậu của các loại hạt, có giá trị dinh dưỡng cao, nhân trắng muốt, Ăn giòn, bùi và thơm béo ngậy
    Mắc-ca là loại cây quả khô quý hiếm, nhân của Mắc-ca có hàm lượng dầu tới 78%, cao hơn hẳn lạc, hạt điều,… Trong dầu mắc-ca có chứa tới 87% axit béo không no, trong đó có nhiều chất mà cơ thể con người không tự tổng hợp được. Ngoài ra còn chứa vitamin và khoáng chất như: canxi, sắt, phốt pho, magie… rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là phụ nữ mang thai & trẻ em. Mắc-ca cung cấp nguồn năng lượng dồi dào với hàm lượng calo cao gấp đôi so với các loại hạt khác, người mẹ mang thai ăn loại quả này sẽ giúp cho khẩu phần ăn của mình thêm phong phú & góp phần tích lũy năng lượng cho thai nhi. Omega-3 từ thực vật trong mắc-ca “vô tình” đưa loại hạt này vào danh mục “những loại hạt đặc biệt tốt cho sức khỏe tim mạch”
     
  5. saplamme2012

    saplamme2012 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    16/11/2012
    Bài viết:
    2,740
    Đã được thích:
    344
    Điểm thành tích:
    223
    cho mình ảnh hạt chia với
     
  6. nuna-nuna

    nuna-nuna Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/10/2012
    Bài viết:
    291
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    chia đen.jpg
    đây là bao bì mới nàng nhé. cũ là túi nilon 1kg
     
  7. nuna-nuna

    nuna-nuna Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/10/2012
    Bài viết:
    291
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    tác dụng của dầu tràm đối với em bé và trẻ sơ sinh:
    Tắm cho Trẻ để chống gió máy, giữ ấm cơ thể trời mùa lạnh.

    Trị sổ mũi, cảm cúm, ho, đờm

    Phòng gió cho bé khi ra ngoài lạnh.

    Chữa đau bụng vặt

    Dầu tràm đuổi kiến, muỗi rất tốt

    Tác dụng của dầu tràm đối với bà bầu, phụ nữ mang thai, sau khi sinh và Người lớn tuổi:
    Trị cảm, ho, sổ mũi

    Chữa đau bụng cực nhanh

    Massage cơ nhức xương khớp

    Trị các vết côn trùng cắn, dị ứng

    Cách sử dụng Dầu tràm
    Đối với người lớn thì cách dùng dầu tràm đơn giản, chỉ bôi, xoa bình thường như dầu gió thôi. Còn đối với trẻ sơ sinh thì cần cẩn trọng hơn:

    Tắm cho Trẻ sơ sinh: Đổ 1 nắp Dầu tràm vào thau tắm đã có nước nóng

    Sau khi tắm xoa một ít dầu vào lưng để giữ ấm cho bé, đồng thời để bé cảm thấy thoải mái, thư giãn

    Sổ mũi, cảm: Thoa dầu vào xung quanh nơi bé ngủ như Nôi, Mùng…

    Trị ho: Xoa dầu sau lưng và trước ngực cho bé như Massage

    Trị kiến, muỗi cắn: Bôi ngay chỗ bị cắn của bé. Tránh bôi trực tiếp vào mặt, trán và thái dương

    Trị Đau bụng: Xoa quanh vùng rốn
     
  8. nuna-nuna

    nuna-nuna Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/10/2012
    Bài viết:
    291
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    hnay dẻ không tẩy mỹ đã về số lượng lớn ạ. đủ cho các chế lấy buôn, không phải đợi chia nhau như lần trước nữa ạ
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này