Toàn quốc: HƠN 50 SẢN PHẨM MỸ PHẨM HÀN QUỐC GIẢM GIÁC CỰC HOT, CHỈ DÀNH CHO CÁC MẸ XINH ĐẸP :X

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi 4ntyLov3, 27/10/2015.

  1. 4ntyLov3

    4ntyLov3 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/1/2013
    Bài viết:
    735
    Đã được thích:
    76
    Điểm thành tích:
    28
    Như tiêu đề, nhà mình mới khai trương nên tiến hành giảm giá tất cả các sản phẩm mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc sức khỏe xách tay từ Hàn về.
    Mình sinh sống và làm việc ở Hàn Quốc được 10 năm (từ năm 2005 ở Incheon), mới về nước được vài tháng và mở cửa hàng mỹ phẩm Hàn Quốc, các sản phẩm của mình là hàng xách tay về vì mình có bạn chuyên làm dịch vụ vận chuyển đồ qua lại giữa Hàn Quốc và Việt Nam.

    Vì mới mở cửa hàng nên mình bán giá thấp hơn rất nhiều so với thị trường, mong các mẹ ủng hộ dùng thử và đánh giá chất lượng, nếu thấy tốt có thể giới thiệu cho bạn bè, người thân giúp mình ^^!

    Dưới đây là list các sản phẩm mình đang bán, mình vẫn đang liên tục nhập hàng về, nếu các mẹ biết các sản phẩm nào hot, chất lượng (của riêng Hàn Quốc thôi ạ, nhà mình chỉ chuyên bán sản phẩm Hàn Quốc) có thể giới thiệu cho mình với ạ, xin cảm ơn các mẹ rất nhiều. Bên mình có các sản phẩm dùng thử của một số sản phẩm Hàn Quốc, các mẹ nào muốn thử xem có phù hợp với da mình hay không hoặc sản phẩm có chất lượng hay không trước khi quyết định mua thì qua cửa hàng mình thử trực tiếp nhé, mình sẽ hướng dẫn và tư vấn cho các mẹ.

    Cửa hàng mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe Hàn Quốc Ngân Lượng
    ĐC: 157 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội
    SĐT: 0949.911.384

    [​IMG]

    DANH SÁCH MỸ PHẨM

    - Bộ dưỡng da OHUI Extreme White Special Gift SET: giá bán 2tr7 (giá thị trường 3tr1+)
    [​IMG]
    Set gồm có:
    - Extreme white skin softener - nước hoa hồng 150ml
    - Extreme white emulsion - sữa dưỡng 130ml
    tặng kèm:
    - 01 chai nước hoa hồng cùng loại 20ml
    - 01 chai sữa dưỡng cùng loại 20ml
    - 01 chai serum tinh chất dưỡng 3ml
    - 01 hũ kem dưỡng cream 7ml
    - 01 tuýp sữa rửa mặt 40ml

    Áp dụng công nghệ snow white TM của ohui trong sản phẩm - công thức làm trắng da độc quyền của ohui, thích hợp vs mọi làn da.

    - Extreme white skin softener: dưỡng trắng da cơ bản làm se khít lỗ chân lông, cho làn da săn chắc khỏe mạnh.
    + Cách sd: sau khi rửa mặt sạch, áp dụng 1 lượng kem vừa phải vào bông chuyên dụng rồi lau nhẹ nhàng trên mặt. dùng hàng ngày vào sáng và tối

    - White extreme emulsion: dưỡng trắng da bằng công thức snow vitamin, cung cấp độ ẩm phông phú và giữ cho làn da luôn trắng sáng lâu dài.
    + Cách sd: sau khi dùng essence, lấy lượng ít sp thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt và vỗ nhẹ để sp thẩm thấu sâu vào da. dùng hàng ngày sáng và tối

    - Extreme white serum: tinh chất dưỡng trắng snow whitening vitamins được chiết xuất cô đặc, là thành phần chính giúp dưỡng trắng da tự nhiên.
    + Cách sd: cho 1~2 giọt ra lòng bàn tay, xoa 2 bàn tay vào nhau để tạo khí ấm, sau đó bôi đều lên mặt, matxa và vỗ nhẹ cho sp thẩm thấu sâu vào da. dùng hàng ngày vào sáng và tối, sau khi sd nước hoa hồng

    - Extreme white cream: tinh chất dưỡng trắng snow whitening vitamins được chiết xuất cô đặc làm trắng sáng da từ bên trong, cho thấy hiệu quả khác biệt từng ngày sd.
    + Cách sd: sd vào bước cuối cùng của giai đoạn chăm sóc da, lấy lượng nhỏ bằng hạt đỗ, chấm đều lên các vùng trán, má, mũi, cằm sau đó thoa từ trung tâm mặt ra xung quanh, matxa và vỗ nhẹ.

    - Extreme whitening foam: sữa rửa mặt dạng bọt được chiết xuất từ các viên nén vitamin, nhiều bọt giúp rửa sạch da và làm cho da trở nên sạch bóng, mềm mại.
    + Cách sd: cho lượng vừa phải ra lòng bàn tay ướt, đánh cho tới khi tạo bọt rồi xoa đều lên khắp mặt, matxa trong quá trình rửa, sau đó rửa sạch lại vs nước lạnh. dùng hàng ngày sáng và tối
    + Lưu ý: ko để srm dây vào mắt, nếu dây vào mắt thì phải rửa sạch vs nước lã

    CÁCH SỬ DỤNG CẢ SET
    Thứ tự sd trọn bộ sp này: srm -> nước hoa hồng -> essence -> emulsion -> cream.
    hoặc có thể xé lẻ các bước và dùng theo nhu cầu của mn
    Sử dụng đều đặn hàng ngày 2 lần sáng và tối để đạt hiệu quả chăm sóc da tốt nhất

    - Bộ dưỡng da OHUI Clinic Science Special Gift SET: giá bán 2tr7 (giá thị trường 3tr1+)
    [​IMG]
    Bộ dưỡng dành cho da mụn, da nhạy cảm - Ohui Clinic Science - Cho một làn da khỏe đẹp không tì vết

    Da chúng ta, đặc biệt là da dầu hoặc da nhạy cảm luôn trải qua một vòng tuần hoàn các bước lặp đi lặp lại: “Tiết bã nhờn quá mức làm mất đi sự cân bằng lành mạnh >> Bã nhờn bị oxy hóa >> da mất cân bằng >> các vấn đề rắc rối khác về da”, cuối cùng là da xấu đi.
    Để ngăn chặn vòng tuần hoàn như vậy, OHUI CLINIC SCIENCE 3+1 STEPS là một dòng sản phẩm chuyên nghiệp chăm sóc cho làn da được khỏe và xinh đẹp mà không chỉ tinh chỉnh môi trường da ở mỗi bước mà cuối cùng còn tái lập sự cân bằng độ ẩm cho da, giúp bạn có một làn da khỏe đẹp không tỳ vết.

    3 bước cơ bản của Ohui Clinic Science
    Bước 1: Làm sạch sâu với Ohui Clinic Science Deep Medi-Cleansing foam - Sữa rửa mặt làm sạch sâu
    Bước đầu tiên trong quy trình Clinic Science 3+1 Step cơ bản sẽ kết thúc vòng tròn gây xấu da ở da nhờn, da nhạy cảm có mụn, da mụn. Bọt làm sạch triệt để những bã nhờn dư thừa và thanh tẩy lỗ chân lông thông qua tẩy tế bào chết và giúp da sạch và mềm mại. Sản phẩm giúp lỗ chân lông làm sạch sâu bên trong, cũng có hữu ích trong việc loại bỏ mụn đầu đen.
    Cách dùng:
    Sau khi làm ướt mặt bằng nước ấm, dùng lượng vừa đủ trên tay thoa và massage lên mặt theo vòng tròn với cọ rửa mặt. Khu vực nhiều dầu và mụn đầu đen massage kỹ hơn . Sau đó rửa sạch với nước. Sử dụng kết hợp các sản phẩm đặc trị theo đúng quy trình để đạt hiệu quả tối ưu.

    Bước 2:Tinh chỉnh điều tiết da với Ohui Clinic Science Refining medi-toner (alcohol free) - Nước hoa hồng không chứa cồn
    Nước hoa hồng không chứa cồn dùng trong bước thứ 2, cải thiện da rõ ràng hơn bằng cách phá vỡ vòng tuần hoàn gây xấu da ở da nhờn hoặc da nhạy cảm. Chiết xuất từ đậu nảy mầm, Selemix AN và Sasa borealis (Hack) Makino thiết lập lại hệ thống cân bằng da và chiết xuất " Soleirolia soleirolii” với hiệu quả tuyệt vời cho việc khôi phục sự cân bằng giữa nước và dầu trên da để duy trì độ ẩm cần thiết cho da.
    Cách dùng:
    Sau khi rửa sạch mặt, sử dụng lượng vừa đủ nhẹ nhàng thoa lên mặt và massage đều toàn bộ da mặt.

    Bước 3: Dưỡng ẩm với Ohui Clinic Science full medi-moisturizer (mineral oil free) – Kem dưỡng khoáng chất không chứa dầu Clinic Science
    Kem dưỡng khoáng chất không chứa dầu là bước 3 trong quá trình chăm sóc, giúp phá vỡ vòng tuần hoàn gây xấu da ở da dầu và da nhạy cảm. Chiết xuất hạt đậu nảy mầm, Selemix AN, và Sasa borealis (Hack) Makino thiết lập hệ thống cân bằng da bằng cách tinh chỉnh da, và “Soleirolia soleirolii” phục hồi cân bằng giữa nước và dầu trên da mặt giúp da duy trì độ ẩm cần thiết.
    Cách dùng:
    Thoa lượng nhỏ kem vào buổi sáng và buổi tối. Chấm thành nhiều vùng nhỏ trên má, trán, cằm và nhẹ nhàng massage theo vòng tròn nhỏ trên toàn bộ mặt.

    SẢN PHẨM TẶNG KÈM
    1. Ohui Deep Midi-Cleansing Foam 40ml
    2. OHui Clinic Science Refining Medi-toner 20ml
    3. OHui Clinic Science Full Medi-moisturizer Mineral 20ml
    4. Tyup kem tẩy da chết 20ml
    - Sữa rửa mặt The Face Shop Herb Day 365 Cleansing Foam: giá bán 75k (giá thị trường 90k+)
    [​IMG]
    Sửa rửa mặt nha đam Herb Day 365 Aloe Cleansing Foam
    Sữa rửa mặt nha đam giúp làm sạch và làm dịu mát da.

    Sửa rửa mặt chanh Herb Day 365 Lemon Cleansing Foam
    Sữa rửa mặt chanh giúp làm sạch, thanh lọc và làm sáng da.

    Sửa rửa mặt đào Herb Day 365 Peach Cleansing Foam
    Sữa rửa mặt từ quả đào giúp làm sạch và mềm mịn da.

    Sửa rửa mặt anh đào Herb Day 365 Acerola Cleansing Foam
    Sữa rửa mặt anh đào giúp làm sạch và sáng da.

    Sửa rửa mặt đậu xanh Herb Day 365 Mung Beans Cleansing Foam
    Sữa rửa mặt đậu xanh giúp làm sạch và tăng cường dưỡng chất.

    Sửa rửa mặt bạc hà Herb Day 365 Spearmint Cleansing Foam
    Sữa rửa mặt bạc hà giúp làm sạch và ức chế dầu.
    - Sữa rửa mặt trị mụn The Face Shop Acne Solution Foam Cleasing dành cho da dầu có mụn: giá bán 155k (giá thị trường 180k+)
    [​IMG]
    Chăm sóc da đúng cách trong quá trình điều trị mụn đóng một vai trò hết sức quan trọng, vừa giúp quá trình điều trị đạt kết quả cao, vừa giúp bệnh thuyên giảm nhanh. Đồng thời giúp hạn chế những hậu quả, biến chứng do mụn để lại.

    Làm sạch da rất quan trọng, giúp lấy đi những chất bụi bẩn, vi trùng, đồng thời nó còn giúp làm sạch tế bào chết trên mặt da, giúp cho các kem bôi được hấp thu tốt hơn. Và The face Shop đã cho ra đời Sữa rửa mặt Acne Solution Foam Cleansing dành cho da mụn.

    Đây là sản phẩm sữa rửa mặt chiết xuất từ trà xanh dành cho da mụn, với phức hợp kháng khuẩn tác động sâu vào lỗ chân lông giúp loại trừ những tác nhân gây mụn và nhẹ nhàng làm sạch làn da bĩ tổn thương, giúp kháng viêm, diệt khuẩn và ngăn ngừa các nguyên nhân gây mụn
    - Sữa rửa mặt hồng sâm My Gold: giá bán 75k (giá thị trường 105k+)
    [​IMG]
    - Giúp loại bỏ những chất có thải, tẩy sạch bã nhờn và làm thoáng lỗ chân lông làm da bạn sạch hơn.
    - Cung cấp các dưỡng chất làm tăng sắc tố cho da, trẻ hoá các tế bào.
    - Tác dụng giữ ẩm hiệu quả, duy trì sự đàn hối cho làn da mịn màng tươi sáng và trắng hồng tự nhiên.
    - Ngăn ngừa mụn cám, tàn nhang...
    - Cung cấp lượng nước cần thiết để giữ độ ẩm cho da giúp da luôn mềm mại mà không thô ráp.
    - Tạo lớp màng bảo vệ ngăn chặn những tác hại của môi trường lên da.

    - Bộ dầu gội và dầu xả Mise En Scene: giá bán 320k (giá thị trường 350k+)
    [​IMG]
    Mise En Shine Care Dầu Gội, Xả dành cho mọi loại tóc Cho bạn 1 mái tóc thật sự mềm mượt mềm mượt và khỏe mạnh. luôn tỏa sáng rực rỡ tự tin mọi lúc mọi nơi.
    Mise En Shine Care bổ sung thành phần hợp chất Proteingiúp phục hồi mái tóc hư tổn do tiếp xúc tia tử ngoại dưới điều kiện trời nắng gắt,và tác nhân như khói bụi, máy sấy và hoá chất...phục hồi tóc hư tổn và kiểm soát tóc xoăn cứng nhờ tinh chất bơ từ Châu Phi, tinh chất hoa Lavender và hoa Tiare hoang dại.và các tinh chất được chiết xuất từ thảo dược, thân cây nhung tuyết,Pathenol, làm dày tóc nhờ tinh chất hoa Lavender điều tiết lượng chất nhờn trên da đầu và tóc.
    Thành phần Vitamin E, Polyphenol bảo vệ tóc khỏi quá trình Oxy hoá và cân bằng độ ẩm.Làm sạch tóc dầu, bụi bẩn và kết dính của sản phẩm tạo kiểu tóc, vẫn giữ nguyên màusắc của tóc nhuộm.trải nghiệm với dầu gội kết hợp với xả,mái tóc sẽ trở lại suôn mềm và khoẻ,giảm 79% tóc gãy rụng và chẻ ngọn.Đem lại sức sống mới cho những sợi tóc hư tổn.

    - Bộ dầu gội và dầu xả Kerasys: giá bán 320k (giá thị trường 355k+)
    [​IMG]
    Bổ sung thành phần hợp chất Protein có trong sợi Keratin giúp phục hồi mái tóc bị hư tổn do tiếp xúc với tia tử ngoại dưới điều kiện nắng gắt, hay các tác nhân khác như khói, bụi, máy sấy, máy .ép... Tinh chất vitamin E, Polyphenol dinh dưỡng trong sản phẩm giúp bảo vệ tóc khỏi quá trình oxy hoá và tăng cường cân bằng độ ẩm cho mái tóc.
 KeraSys Deep Damage Recovery tăng cường phục hồi cung cố cấu trúc tóc, đồng thời giúp làm sạch tóc dầu, bụi bẩn và kết dính của sản phẩm tạo kiểu tóc mà vẫn giữ nguyên màu sắc của tóc nhuộm. Sau 05 lần trải nghiệm với dầu gội Kerasys Salon Care và xả, mái tóc sẽ trở lại suôn mềm và khoẻ mạnh, giảm 79% tóc gãy rụng và chẻ ngọn. Đem lại sức sống mới cho tóc hư tổn !
    - Sữa tắm ON The Body: giá bán 180k (giá thị trường 200k+)
    [​IMG]
    Sữa tắm ON THE BODY là dòng sữa tắm nước hoa giúp làn da mềm mại, mịn màng cùng mùi hương quyến rũ từ nước hoa, đem lại cho bạn trải nghiệm thật khác biệt ngay khi sử dụng sản phẩm từ lần đầu tiên.
    Với chiết xuất từ các loài hoa ly, lan, oải hương, hoa hồng, yến mạch... sản phẩm giúp bạn có được làn da trắng trẻo mịn màng và thư giãn cơ thể, tinh chất của hoa giúp phòng chống các bệnh ngoài da, thư giãn cơ thể bằng mùi hương đặc biệt quyến rũ.
    Dòng sữa tắm ON THE BODY còn có tính năng đặc biệt là ngăn ngừa các vết rám đen, loại bỏ tế bào chết, làm sạch sâu từ lỗ chân lông giúp hỗ trợ điều trị mụn trứng cá và nhọt trên da.
    Sữa tắm dạng kem đặc, dưỡng thể dịu nhẹ cung cấp độ ẩm và hương thơm ngát như nước hoa lưu lại trên da suốt cả ngày mà không gây nhờn dính. Có thể sử dụng cho cả tắm bồn.
    - Sữa tắm dưỡng thể hương bưởi Lunaris: giá bán 140k (giá thị trường 160k+)
    [​IMG]
    - Lunaris là dòng sữa tắm cao cấp, với nhiều hương thơm khác nhau đem đến cho bạn một làn da mịn màng, mềm mại và lôi cuốn ...
    - Sữa tắm với các thành phần chiết xuất thảo dược , giàu chất dinh dưỡng và dưỡng ẩm nhẹ
    - Giúp thu nhỏ lỗ chân lông và chống lão hóa da , cho da mềm mại .
    - Chất tạo bọt tự nhiên từ thảo dược nhẹ nhàng tẩy sạch các chất bẩn từ sâu trong lỗ chân lông và các tế bào da chết . Cho bạn làn do sạch mịn màng , khỏe mạnh, trắng sáng và trẻ trung .
    - Mùi thơm nhẹ nhàng tươi mát cho bạn cảm giác đẹp cả ngày.
    - Thành phần có trong sữa giúp tái tạo cho làn da tươi trẻ và hạn chế sự xuất hiện của nếp nhăn, khả năng giữ ẩm cao, tăng sức đề kháng của da, làm da tươi trẻ hơn, ngăn chặn sự tác động của các gốc tự do và bảo vệ làn da.
    - Hương bưởi được nhiều người đánh giá là sản phẩm thơm nhất của sữa tắm Lunaris
    - Kem tẩy tế bào da chết Arrahan: giá bán 120k (giá thị trường 140k+)
    [​IMG]
    Có thể nói, tẩy tế bào chết là công đoạn đầu tiên và quan trọng nhất trong việc chăm sóc da, bởi hơn 80% chất bụi bẩn bám lại trên da tạo nên lớp tế bào chết này.

    GEL tẩy da chết mặt chiết xuất từ các loại trái cây nhanh chóng loại bỏ lớp tế bào chết, đen sạm cùng bụi bẩn trên da đồng thời cung cấp và bổ sung dưỡng chất cho da giúp làn da luôn tươi mát trắng mịn màng.
    - Kem sâm tổng hợp ngày và đêm My Gold: giá bán 220k (giá thị trường 250k+)
    [​IMG]
    Kem Dưỡng Da Hồng Sâm Hàn Quốc Đỏ Tổng Hợp Ngày và Đêm là sản phẩm kết hợp có thể dùng ngày hay đêm đều được với những thành phần dưỡng chất được chiết xuất từ nhân sâm và những dược liệu quý giúp cho da mịn màng, trắng sáng, trẻ trung, đầy sức sống...
    Công dụng:
    - Kem dưỡng da tổng hợp ngày và đêm là dòng sản phẩm mới của kem sâm. Được tinh chế phù hợp để có thể dùng được cho cả ngày và đêm, bạn chỉ cần 01 hộp kem tổng hợp thay vì 02 hộp riêng biệt cho ngày và đêm.
    - Khi thoa lên da, tinh chất hồng sâm sẽ cung cấp độ ẩm cho da.
    - Làm da trở trên mịn màng, căng mịn và tươi sáng. Có tác dụng chống nhăn hiệu quả.
    - Cải tiến sự lưu thông máu, tăng cường dưỡng chất làm cho làn da sáng mịn hoàn hảo.
    - Giúp loại bỏ tàn nhang, các đốm nâu, ngăn ngừa sự hình thành sắc tố da, có tác dụng làm trắng sáng làn da.
    - Với chiết xuất Hồng sâm, dâu tằm, trà xanh, vitamin... giúp loại bỏ các thành phần oxy hoá có hại cho da, làm sạch và dưỡng ẩm da một cách hiệu quả, tạo lớp màng bảo vệ da trước các biến đổi của môi trường.
    - Dùng loại kem này, bạn sẽ không còn lo lắng nhiều vì sợ sự xâm hại từ các tác hại xấu của môi trường như tia cực tím, khói bụi,...
    - Sử dụng sản phẩm này sẽ mang lại cho bạn làn da trắng hồng rạng ngời.
    - Kem Snow White: giá bán 150k (giá thị trường 160k+)
    [​IMG]
    Snow White Cream Là kem dưỡng với chức năng chính là làm trắng sắc tố, đều màu da, giảm tàn nhang, vết thâm, nám và giữ ẩm cho da căng mịn. Đây là một loại kem dưỡng trắng thực sự tốt để có 1 làn da trắng mịn, không như những loại kem làm trắng thông thường khác Snow White Cream có chứa Niacinamide(chất làm trắng an toàn ) nên các bạn yên tâm khi dùng sản phẩm này , sản phẩm đang rất Hot tại Hàn Quốc.
    - Kem giúp lưu lại lớp dưỡng trắng trên da ngay sau khi sử dụng, giúp da trắng hồng hẳn lên. Hiệu quả này duy trì được từ 6-10 tiếng.
    - Bên canh đó, kem không chỉ có khả năng lam trắng tạm thời mà mang lại hiệu quả lâu dài.
    - Khi sử dụng lâu dài (1-2 tháng), kem sẽ giúp cải thiện rõ rệt làn da, giúp da sáng và trắng hẳn lên.
    - Sản phẩm không gây bào mòn da, nhuộm da hay bắt nắng.
    - Sử dùng thường xuyên vào các buổi tối, sau khi rửa mặt sạch sẽ bằng sữa rửa mặt.
    Đây là sản phẩm 4 in 1: vừa là kem lót, kem nền, kem dưỡng trắng da, kem dưỡng ẩm. Với khả năng cung cấp đầy đủ nước, khoáng chất và thẩm thấu sâu bên trong da, giúp da chống lại các tác nhân có hại từ môi trường, tăng cường tính đàn hồi và mềm mại hơn .
    - Phấn thảo mộc(phấn hoàng hậu): giá bán 230k (giá thị trường 250k+)
    [​IMG]
    Hộp phấn thiết kế sang trọng, nhỏ gọn tiện dụng.
    - Phấn mịn, lâu phai, mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu.
    - Phấn được chiết xuất từ nhân sâm Hàn Quốc, cung cấp dưỡng chấ chất chất thiết, chống lão hóa, giúp che phủ mọi khuyết điểm của làn da, mang lại cho bạn làn da mịn màng, hoàn hảo.
    - Tông màu sáng phù hợp với mọi loại da
    - Kem nền Collagen BB Cream: giá bán 180k (giá thị trường 215k+)
    [​IMG]
    BB cream Collagen Cellio có 4 tác dụng trắng da, chống tia tử ngoại UV, chống nhăn và chống lão hóa với độ che phủ hoàn hảo mang lại độ đàn hồi và làn da mịn màng một cách tự nhiên nhất
    - Kem nền CC Cream: giá bán 350k (giá thị trường 380k+)
    [​IMG]
    Thế hệ tiếp theo của BB cream là CC cream với nhiều tính năng vượt trội nó đã tạo thành cơn sốt đối với người tiêu dùng mỹ phẩm đặc biệt là khu vực châu Á. Kem CC cream Face 2 Change của Enprani Kem trang điểm CC Face 2 Change CC cream của hãng mỹ phẩm Enprani (Nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc). Hiện là sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng và bán chạy nhất tại Misskhue Tên viết tắt của CC là cụm từ “color correction” hay “color control” nghĩa là “CC cream điều chỉnh màu da”, do đó sản phẩm này tập trung vào việc cải thiện sự đồng đều màu da. Về cơ bản, kem CC cũng có những thành phần và công dụng tương tự như kem BB, ưu điểm thể hiện sự cải tiến vượt trội của CC cream là bao gồm khả năng chống nắng cao để bảo vệ làn da khỏi các tia UVA và UVB.
    Khi sử dụng loại kem có khả năng điều chỉnh màu tuyệt vời này sẽ mang đến sự trải nghiệm thú vị trong trang điểm . Không chỉ mang lại lớp nền đẹp tự nhiên mà còn dưỡng da mềm mịn nhờ khả năng chống nắng với SPF30, cung cấp nước và dưỡng ẩm cho làn da đẹp từ trong ra ngoài. Công thức tiên tiến mang đến làn da vô cùng rạng rỡ tự nhiên và nhanh chóng che phủ những khuyết điểm trên da, giúp chúng ta có một làn da mềm mại, tươi tắn và đẹp không tì vết.
    - Kem chống nắng DABO: giá bán 95k (giá thị trường 120k+)
    [​IMG]
    Được chiết xuất từ hoa hướng dương kem dưỡng da chống nắng DABO PA+++ là lựa chọn tốt nhất cho da khô trong mùa hè này.

    [​IMG]

    Công dụng của kem chống nắng DABO PA+++
    Kem DABO PA+++ là một loại kem chống nắng mặt rất chất lượng có xuất xứ từ Hàn Quốc với rất nhiều công dụng như sau:
    • Chống tia UVA: Đây là sản phẩm có tác dụng chuyên chống nắng. Kem chống nắng DABO SPF50 PA+++ có khả năng bảo vệ da dưới nắng liên tục trong vòng 8 tiếng đồng hồ ngăn chặn được các tia tử ngoại của ánh nắng mặt trời.
    • Dưỡng da: Với các tinh chất dưỡng da đặc biệt Kem DABO PA+++ còn có tác dụng dưỡng da rất tốt. Giúp cho da giữ được độ ẩm và mềm mại.
    • Chống lão hóa: Các hạt siêu mịn Argan và Acaiberry có trong kem có tác dụng ngăn chặn quá trình lão hóa của da rất tốt.
    • Kiềm chế dầu: Được chiết xuất chính từ thành phần là tinh dầu hoa hướng dương nên kem chống nắng DABO PA+++ có khả năng kiềm dầu rất tốt. Khi bôi kem lên da các bạn sẽ không thấy cảm giác bị nhờn dính khó chịu.
    - Son môi chống thâm buổi tối LaboCare Lip Cream: giá bán 125k (giá thị trường 170k+)
    [​IMG]
    Dưỡng môi trị thâm Labocare Panteno Lip Creamchăm sóc đôi môi toàn diện, hồng hào mềm mại và căng bóng như cánh hoa hồng mới nở.
    - Môi thâm và nức nẻ luôn khiến chúng ta kém xinh và kém tự tin, bây giờ các bạn không cần lo lắng nhiều vì điều đó nữa
    - Dưỡng môi trị thâm lip care laboce Pan+Eno Lips chứa thành phần vitamin B5, ức chế hữu hiệu và làm giảm tình trạng môi nứt nẻ, chúng ta có thể cảm nhận sự mềm mượt ngày từ lần đầu sử dụng, dưỡng ẩm cực tốt và những đôi môi nhạy cảm nhất cũng có thể dùng. Với các tinh dầu chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên.
    Sản phẩm gồm 2 dòng đặc trị cho môi. Túyp màu đỏ (healbalm) giống như blam với chức năng chính là dưỡng ẩm môi mềm mịn, cung cấp độ ẩm đầy đủ cho môi, tránh khỏi hoàn toàn tình trạng khô, nứt nẻ.​
    - Son môi Leeblese: giá bán 140k (giá thị trường 150k+)
    [​IMG]
    Thành phầnCông thức dưỡng ẩm có chứa giá trị bơ hạt mỡ tự nhiên và dầu hạnh nhân.
    Sự đổi mới lớn: mùi thơm của vani Fine & Macadamia không chỉ cung cấp một hương thơm tuyệt vời, mà còn cho một hương vị đích thực.
    Bạn có muốn loại kem dưỡng ẩm phong phú với một mùi thơm dễ chịu cho đôi môi mềm mại và dẻo dai lâu dài? Công thức kem với bơ hạt mỡ và dầu hạnh nhân tự nhiên tan chảy ngay khi nó chạm vào môi và đảm bảo những khoảnh khắc chăm sóc nâng niu. Bơ hạt mỡ được chiết xuất từ cây hạt mỡ châu Phi và rất giàu vitamin. Dầu hạnh nhân nhẹ chứa vitamin thiết yếu E. Vì vậy, công thức bảo vệ hiệu quả chống lại các ảnh hưởng có hại bên ngoài và giúp làm dịu đặc biệt là da khô - một môi cảm giác mềm mại lâu dài và độc đáo.
    Son đặc biệt không chứa chì như nhiều loại son khác trên thị trường
    - Kem 3W Clinic Collagen: giá bán 160k (giá thị trường 235k+)
    [​IMG]
    – Tạo ra làn da có màu sắc tự nhiên
    – Giúp làn da trở nên mềm mại, mịn màng và trẻ đẹp hơn
    – Khôi phục lại màu sắc và sắc thái của da (sự hồng hào và sắc thái da bị giảm).
    – Giảm nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa cho làn da
    – Cân bằng sắc tố, mang lại sự tươi trẻ, hồng hào, đầy sức sống.
    - Bộ kem trắng da cà chua: giá bán 650k (giá thị trường 800k+)
    [​IMG]
    Trọn bộ kem dưỡng da cà chua 3D Foodaholic bao gồm:

    1. 1 chai lớn và 1 chai nhỏ sữa dưỡng trắng Tomato Fresh Emulsion
    2. 1 chai lớn và 1 chai nhỏ nước hoa hồng Tomato Fresh Skin
    3. 1 lọ kem dưỡng Tomato Fresh Cream

    • Sữa dưỡng trắng da Tomato Fresh Emulsion: Là một trong những bộ sản phẩm dưỡng da chiết xuất từ Arbutin (một trong những tác nhân có khả năng điều trị chứng tăng hắc sắc tố da, chất nhờn) và cà chua (giàu lycopene, vitamin và khoáng chất). sử dụng sữa dưỡng một thời gian, bạn sẽ thấy làn da của mình sáng dần lên, hạn chế tối đa sự hình thành các hắc sắc tố làm đen da.
    • Nước hoa hồng Tomato Fresh Skin: Nước hoa hồng được chiết xuất từ tinh chất cà chua và Arbutin. Chính vì vậy, khi sử dụng nước hoa hồng bạn sẽ cảm thấy làn da tươi mát hơn, sạch nhờn, da sáng dần hơn do Arbutin có khả năng ngăn chặn tirosin, góp phần giảm bớt các tế bào biểu bì tạo nên hắc sắc tố.
    • Kem dưỡng Tomato Fresh Cream: Kem dưỡng mềm mịn có chiết xuất từ Arbutin và cà chua giúp cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho da, đem lại cho bạn một làn da trắng sáng mượt mà và tràn đầy sức sống.
    - Bộ kem trắng da Cellio Collagen: giá bán 600k (giá thị trường 700k+)
    [​IMG]
    Bộ dưỡng da Cellio Collagen gồm 5 sản phẩm được chiết xuất chủ yếu với tinh chất Collagen – một vũ khí giúp các chị em chống lại sự lão hóa của làn da. Sản phẩm không chỉ giúp tái tạo tế bào da, ngăn chặn sự hình thành các vết nhăn mà còn bảo vệ làn da khỏi các tác nhân có hại từ môi trường đem lại cho bạn làn da trẻ trung, căng mịn và khỏe mạnh hơn.

    Trọn bộ dưỡng da Cellio Collagen gồm 5 sản phẩm:
    1. Moisture Skin: Nước hoa hồng 140ml
    2. Essence: Tinh chất 50ml
    3. Moisture Lotion: Sữa dưỡng Collagen 30ml
    4. Cream: Kem dưỡng 50ml
    5. Moisture Sleeping Pack: Sữa dưỡng ban đêm 140ml
    Công dụng của bộ dưỡng da Cellio Collagen
    • Cung cấp một lượng lớn Collagen cho da, giúp chống lão hóa, ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn, bảo vệ da khỏi các tác nhân có hại từ môi trường.
    • Duy trì độ ẩm, tăng sức đàn hồi, kích thích quá trình sản sinh tế bào mới giúp da trở nên mềm mại căng mịn và tươi trẻ hơn.
    • Làm se khít lỗ chân lông và loại bỏ sạch bụi bẩn cũng như tế bào chết trên da
    - Bộ kem trắng da ốc sên: giá bán 550k (giá thị trường 605k+)
    [​IMG]
    – Không chỉ chăm sóc da trên gương mặt mà còn chăm sóc da toàn thân.
    – Chất Allantion được chiết suất từ chất nhầy của Ốc Sên rất giàu Protein, Vitamin và Canxi, có tác dụng tái tạo da, làm trắng da, nhẵn mịn và căng da.
    – Hiệu quả tuyệt vời cho các vết tàn nhang, vết nám, vết nhăn trên gương mặt, hay thậm chí làm biến mất các vết rạn nứt da ở phụ nữ do quá trình mang thai để lại, vết rạn da do tăng cân đột ngột, hay vết đồi mồi trên khắp cơ thể…
    – Hiệu quả đến nhanh trong hai tuần lễ đầu tiên sử dụng.
    – Kem không chỉ dành cho việc điều trị các khiếm khuyết trên da mà kem còn thay thế tất cả các loại kem dưỡng da mặt hằng ngày cho phái đẹp.
    – Trong dịch ốc sên có chứa chất chống oxy hóa mạnh, dưỡng ẩm tốt, giúp bảo vệ và tái tạo các mô tổn thương (giảm nhẹ triệu chứng mẩn đỏ và kích ứng của da), làm mờ các vết thâm nám và sẹo, nhất là sẹo do mụn gây ra:
    – Làm dịu da khô do mất nước
    – Tăng cường bổ sung độ ẩm
    – Cung cấp dưỡng chất
    – Chỉnh sửa các đường nhăn và nếp nhăn
    – Trẻ hóa tế bào da của bạn với sự giúp đỡ của EGF
    - Mặt nạ sâm My Gold: giá bán 90k/hộp (giá thị trường 150k+)
    [​IMG]
    Mặt nạ Hồng sâm được sản xuất và nhập nguyên hộp từ Hàn Quốc. Chiết suất từ nhân sâm, có nguồn gốc tự nhiên và chứa nhiều dưỡng chất sẽ giúp cho làn da của trở nên mềm mại, tươi mát, và hoàn toàn đủ độ ẩm trong mùa đông này.
    * Mặt nạ hồng sâm gắn vừa khít với mặt bạn, chỉ đến khi mặt nạ khô hẳn, dưỡng chất đã thẩm thấu hết vào da mặt bạn thì mặt nạ mới bị bong ra.
    * Tác dụng: có tác dụng rất hiệu quả trong việc kéo dài tuổi thọ của làn da, cung cấp nhiều dưỡng chất cho làn da và tái sinh làn da khô, mệt mỏi, stress, cần phục hồi độ cân bằng mang lại làn da mịn, sáng đều, mềm mại và sạch sẽ.
    da khô không chỉ gây cảm giác thô, ráp, khó chịu mà còn là môi trường cho mụn hoành hành. đắp mặt nạ hồng sâm sẽ là cách dưỡng da hiệu quả nhất từ bên ngoài giúp chị em có được một làn da mặt hoàn hảo trước sự khắc nghiệt cửa thời tiết ngay từ hôm nay
    * Ưu điểm vượt trội
    + Bộ sản phẩm mặt nạ chiết xuất từ hồng sâm thiên nhiên của Hàn Quốc có nguồn gốc tự nhiên và chứa nhiều dưỡng chất sẽ giúp cho làn da của trở nên mềm mại, tươi mát, và hoàn toàn đủ độ ẩm trong mùa đông này.
    + Mặt nạ hồng sâm cung cấp trực tiếp cho da mặt các dưỡng chất cần thiết.
    + Mặt nạ gắn vừa khít với mặt bạn rất tốt. Chỉ đến khi mặt nạ khô hẳn, dưỡng chất đã thẩm thấu hết vào da mặt bạn thì mặt nạ mới bị bong ra. Sau khi đắp mặt, bạn sẽ có cảm giác rất tươi mát, dễ chịu và sảng khoái.
    + Khi đặt mặt nạ lên mặt, bạn sẽ cảm thấy rất mát và sau đó, bạn có thể cảm nhận được sự dễ chịu trên khuôn mặt, cuối cùng khi bỏ mặt nạ, bạn sẽ cảm nhận được sự trơn mịn của làn da.
    - Kem tay 3W Clinic: giá bán 80k (bằng giá thị trường)
    [​IMG]
    Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc đi đầu trong lĩnh vực công nghệ làm đẹp cho phái nữ, kem dưỡng da tay Collagen 3W Clinic là giải pháp tuyệt vời cho bàn tay thô ráp, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho một làn da mềm mại, hồng hào.
    Kem dưỡng da tay cung cấp độ ẩm và dinh dưỡng cho da tay bị khô và thô ráp bởi các tiếp xúc có hại từ bên ngoài ( tiếp xúc với các loại hóa chất độc hại...) Với thành phần Collagen giúp cho da tay mềm mại, mịn màng và trắng sáng. Kem có thành phần chống lão hóa, chống nhăn da.
    Đăc biệt, kem thấm rất nhanh vào da, không bị nhờn rích khó chịu cho đôi tay của bạn được che chở một cách tuyệt vời nhất.
    - Kem chống nắng The Face Shop: giá bán 150k (giá thị trường 200k+)
    [​IMG]
    Dòng sản phẩm Natural Sun Eco Super Perfect Sun Cream là dòng sản phẩm chống nắng, ngăn chặn nắng mặt trời, được làm từ chiết xuất nhiều loại thực vật tự nhiên trong đó đặc biệt có chiết xuất từ mầm hạt hướng dương. Kem chống nắng sử dụng kỹ thuật hệ thống phân tán (ánh sáng) tối ưu.
    Đây là loại kem chống nắng dùng hàng ngày, dùng ngăn chặn hiệu quả cả 2 loại tia UVA và UVB, giúp bảo vệ làn da tốt hơn, giảm tiết dầu nhờn trên da, do đó là loại kem chống nắng thích hợp để dùng hàng ngày.
    - SPF 50+/ PA+++ / Daily Use
    - Dành cho mọi loại da
    - Thuộc dòng sản phẩm - Natural Sun Eco Super Perfect Sun Cream của The Face Shop Korea.
    - Dung tích 50ml
    - Chức năng: Dòng sản phẩm chuyên bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, thời gian bảo vệ lâu, chống tia cực tím, không hại da, dùng hàng ngày.
    - Bộ dầu gội và xả Elastine: giá bán 390k (giá thị trường 420k+)
    [​IMG]
    - Bổ sung thành phần hợp chất Protein giúp phục hồi mái tóc hư tổn do tiếp xúc tia tử ngoại dưới điều kiện trời nắng gắt, các tác nhân như khói bụi, máy sấy và hoá chất...
    - Thành phần Vitamin E, Polyphenolbảo vệ tóc khỏi quá trình Oxy hoá và cân bằng độ ẩm.
    - Giữ nguyên màu sắc của tóc nhuộm. phục hồi tóc hư tổn, chống gãy, rụng tóc. Mái tóc của bạn sẽ luôn rực rỡ và khỏe mạnh.
    Sử dụng dầu gội Elastine, da đầu bạn sẽ khỏe mạnh nhờ dưỡng chất HGH, bên ngoài sợi tóc được bảo vệ bởi chiết xuất từ hoa Tiare, bên trong sợi tóc được chăm sóc với dưỡng chất α-Cystine & chân tóc chắc khỏe nhờ chiết xuất từ Kosam.
    Elastine Bổ sung thành phần hợp chất Protein giúp phục hồi mái tóc hư tổn do tiếp xúc tia tử ngoại dưới điều kiện trời nắng gắt, các tác nhân như khói bụi, máy sấy và hoá chất... Thành phần Vitamin E, Polyphenolbảo vệ tóc khỏi quá trình Oxy hoá và cân bằng độ ẩm.

    - Kem massage lô hội ALOE VERA 92%,99%: giá bán 105k (giá thị trường 120k+)
    [​IMG]
    Chứa tới 92% lô hội tự nhiên, Gel dưỡng da lô hội Aloe Vera Gel 92% Nature Republic có tác dụng làm dịu mát da, cung cấp nước, giảm sự lão hoá của da, và vô cùng an toàn với cả làn da nhạy cảm nhất.
    Công dụng :
    -
    Chất nhầy có trong lô hội có tác dụng làm dịu da tức thì, cấp nước cho da, vì vậy, gel lô hội Nature Republic chứa 92% lô hội nguyên chất giúp làm dịu mát, cung cấp nước, dưỡng ẩm vượt trội cho da, làm dịu ngay vết sưng viêm, tấy đỏ do côn trùng cắn hay cháy nắng
    - đa công dụng,có thể dùng như mặt nạ, kem dưỡng, toner,....
    - Lô hội thiên nhiên cực kỳ lành tính nên thích hợp với mọi làn da nhạy cảm nhất, kể cả da mắt, nên có thể dùng làm mặt nạ cấp nước cho da, kể cả vùng mắt
    - chất gel trong suốt, mát lạnh, đựng trong hộp lớn, trong suốt, rất tiện lợi và tiết kiệm
    Cách dùng :
    Aloe Vera có tới 8 cách sử dụng:
    1. Mặt nạ lô hội dành cho da hỗn hợp đến da khô cung cấp nước và độ ẩm cho da: thoa một lớp dày lên da, để 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm
    2. Dùng như nước hoa hồng dạng gel giúp se khít lỗ chân lông
    3. Dùng như gel bôi trơn cạo râu tránh bị trầy da
    4. Gel dưỡng tóc vào mùa hè tránh việc sấy tóc làm mất nước: nên bôi phía đuôi tóc để tránh bết tóc
    5. Thư giãn mắt: làm ướt hai miếng bông y tế hoặc bông tẩy trang, thấm gel rồi đắp lên mắt giúp
    6. Sử dụng như kem dưỡng móng: tạo độ ẩm cho móng và độ bám màu
    7. Bôi như bodylotion cung cấp nước: tránh cho da bị mất nước khi dùng điều hòa nhiều
    8. Làm dịu làn da bị cháy sau khi đi nắng hoặc tắm biển.
    - Son GEO: giá bán 180k (giá thị trường 120k+)
    [​IMG]
    – Giúp cung cấp dưỡng chất cho môi. Vitamin B,E cung cấp dinh dưỡng và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường giúp môi luôn căng mọng,mềm mịn tự nhiên.
    – Sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên không chứa chì nên không gây thâm quầng môi khi sử dụng thường xuyên. Son môi dưỡng ẩm với công thức kem mịn màng và màu sắc sống động.
    – Bề mặt được thiết kế theo hình khối góc cạnh để phù hợp khi trang điểm, và làm đầy các nếp nhăn trên môi, giúp cho đôi môi luôn căng mọng và Chống lại tia tử ngoại , có nhiều tông màu cho bạn lựa chọn.
    – Son môi giầu dưỡng chất giúp bảo vệ da môi chống hiện tượng nhăn môi, khô, nứt nẻ môi.
    – Luôn giữ được độ mềm mại mịn màng, láng mướt với nhiều gam màu tự nhiên hợp thời trang khiến bạn trở nên nổi bật và quyến rũ.
    – Son lì Sempre Happy & Please LipStick với độ bám rất cao nhờ công nghệ 2 lớp son: lớp màu và lớp bóng, cho đôi môi luôn có cảm giác căng mọng đầy sức sống.
    – Chất son mềm mịn và mướt giúp dễ dàng apply hơn.
    – Ngoài ra trong thành phần son còn chứa bơ hạt mỡ, dưỡng cho môi bạn luôn mềm mịn, có thể sử dụng suốt cả ngày dài mà không sợ bị khô môi.
    - Xà phòng Hera: giá bán 55k (bằng giá thị trường)
    [​IMG]
    Chiết xuất từ những bông hoa hồng thơm dịu nhẹ, những gì tinh túy nhất được kết tinh trong " XÀ BÔNG TẮM HERA ZEAL" - HÀN QUỐC

    Với công thức làm sạch sâu các lỗ chân lông, làn da của bạn sẽ được gột bỏ những bụi bẩn bám trên da, đặc biệt sẽ làm se khít lỗ chân lông. làn da của bạn sẽ mịn màng và mềm mại hơn bao giờ. Sau khi tắm bạn nên kết hợp cùng với tinh chất hoa hồng, masage cho cơ thể được thư giãn và thoải mái.

    Nếu là da khô, bạn đừng lo. Xà bông tắm HERA ZEAL với tinh chất hoa hồng sẽ cung cấp độ ẩm cho da làm cho làn da của bạn được mềm mịn, tươi sáng.
    - Kem đắp mặt nạ Tomatox: giá bán 140k (giá thị trường 170k)
    [​IMG]
    Thành phần: Nước chiết xuất cà chua, Chiết xuất chanh, bạch trà, Vitamin C, bột ngọc trai
    Tổng hợp thành phần nước cà chua và bột ngọc trai hiệu quả điều trị các vấn đề về da, massage giúp hoạt hóa cho da, loại bỏ chất bẩn từ sâu bên trong.
    Là sản phẩm đặc trị với nhiều chức năng hiệu quả làm trắng trong tức thì và những khoáng chất tự nhiên có trong mặt nạ giúp đem lại sự thư giãn cho làn da.
    Loại bỏ lớp sừng chết bằng khả năng ngăn ngừa oxy hóa và hồi phục làn da, cho làn da tươi sáng, trẻ trung.
    Hàm chứa thành phần làm trắng da và thành phần đặc trị làm trắng đã được chứng nhận hiệu quả làm trắng tích cực.
    Đem lại làn da trắng sáng với hiệu quả làm trắng thông qua việc tạo lớp màng bảo vệ làm trắng đặc thù.
    - Phấn tươi Ver22: giá bán 350k (giá thị trường 360k+)
    [​IMG]


    VER22 được chiết xuất hoàn toàn từ nguyên liệu tươi (phấn tươi) hoàn toàn không có chì tạo nên một sản phẩm phấn phủ vừa có tác dụng trang điểm nhưng lại có tác dụng dưỡng da, kiểm soát sự tiết dầu của da đồng thời bổ sung nước và dưỡng chất cho da.
    Phấn tươi Bounce up Pact Ver22 phiên bản mùa hè với chỉ số chống nắng SPF50+/PA+++ hoàn toàn được chiết xuất từ các nguyên liệu tươi không chì tạo nên một sản phẩm make-up tuyệt vời và cả dưỡng da, kiềm dầu qua đó bổ sung nước và dưỡng chất cần thiết cho da. Với thành phần chính được chiết xuất từ các loại thảo mộc giúp da chống lại hiện tượng glycation (nguyên nhân gây lão hóa da). Khi da trong bắt dầu giai đoạn lão hóa sẽ xuất hiện các vết nám, sạm và tàn nhang và sẽ dẫn đến mẫn cảm với ánh nắng mặt trời. Do vậy, việc sử dụng VER22 với chỉ số SPF để bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa da lão hóa, chống nhăn là vô cùng cần thiết và hiệu quả.
    Điểm đáng chú ý là Ver22 nhờ công nghệ cao đã phân hóa các tinh chất thảo mộc thành các phân tử nhỏ giúp da dễ hấp thụ đầy đủ hơn. Qua đó tạo nên một lớp make-up mỏng nhẹ tự nhiên, giúp bạn trông thật rạng rỡ và tự tin suốt cả ngày. Sản phẩm tạo nên độ che phủ nhẹ nhàng, vừa không làm giảm sự lưu thông của da mà vẫn tạo nên một làm trang điểm tự nhiên, rạng rỡ.
    - Phấn tươi siêu phẩm một lớp duy nhất không cần đánh phấn phủ luôn (ấn tay xuống phấn tươi lún tay luôn)
    - Phấn phủ nén dạng bột ẩm (hay còn được gọi là phấn tươi) này hiện đang được rất nhiều sao Hàn ưa chuộng. Phấn tươi Ver 22 là tổng hợp tất cả những gì chúng ta cần cho một lớp make-up hoàn hảo.
    - Phấn phủ có độ ẩm mịn cao, kết cấu bám dính tốt, KIỀM DẦU và che phủ lỗ chân lông cực đỉnh mà ko hề gây bít da mặt. Feedback của các sao và các bạn đã sử dụng phấn này nhiều vô vàn.

    - Bộ dưỡng thể Argan Essencial: giá bán 380k (bằng giá thị trường)
    [​IMG]
    Bộ Sản Phẩm Gồm Có
    01 Chai sữa tắm Argen Essencil Body Cleanser 350 ml
    01 Chai sữa dưỡng thể Argan Body Essential Treat Lotion 350 ml
    01 Tuýp kem dưỡng tay Argan Hand Essential Cream 60 ml
    01 Xà phòng dưỡng ẩm Argan Essential Moisture Soap 100 gam
    Argen Essencil Body Cleanser - 350 ml
    Chứa dầu Argan, bơ hạt mỡ và các thành phần dưỡng ẩm khác, được chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên nên rất có lợi cho cơ thể cũng như khả năng giữ ẩm tuyệt vời.
    Argen Essencil Body Cleaner có những hạt bọt li ti bọt để loại bỏ chất thải trên da. loại bỏ các tế bào da chết và các chất bã của tuyến mồ hôi trong làn da của bạn bằng cách bao bọc toàn bộ cơ thể của bạn với một bong bóng mềm mại mịn giữ cho làn da của bạn mềm mại và khỏe mạnh sau khi tắm.

    Argan Body Essential Treat Lotion - 350 ml
    Khắc phục các tế bào da chết trên da thô giữ cho làn da của bạn mềm mại và mịn hấp thụ nhanh các dưỡng chất. Argen Essencil Body Lotionser chứa thành phần giữ ẩm và dầu argan để luôn tạo ra một lớp dưỡng ẩm mỏng sâu trên da, mùi thơm dịu nhẹ theo bạn suốt cả ngày khiến bạn luôn cảm giác dễ chịu và sảng khoái .

    Argan Hand Essential Cream - 60 ml
    Chứa thành phần shea butter từ hạt Karite để cung cấp làn da thô ráp với độ dưỡng ẩm từ dầu argan và mật ong để bảo vệ làn da của bạn từ các điều kiện môi trường khắc nghiệt. Luôn duy trì độ mịn và độ sáng của da trên bàn tay của bạn.

    Argan Essential Moisture Soap - 100 gam
    Giữ độ ẩm trong kết cấu làn da của bạn duy trì sự mềm mại và mịn màng kết cấu da của bạn.
    - Bộ dưỡng da Moistfull: giá bán 390k (bằng giá thị trường)
    [​IMG]
    - Bộ dưỡng da Sul Guk Hwa Women 3 SET: giá bán 800k (giá thị trường 900k+)
    [​IMG]
    Bộ sản phẩm được triết xuất hoàn toàn tự nhiên từ thảo dược & ngọc trai, thích hợp với mọi loại da, giúp săn chắc & sáng mịn làn da. Kích thích se khít lỗ chân lông, chống lão hóa, cải thiện làn da do tác hại của môi trường.Giúp mang lại cho bạn làn da mềm mại tự nhiên.
    - Phấn Face It Oil Cut: giá bán 230k (giá thị trường 270k+)
    [​IMG]
    Phấn phủ nén Face It Oil Cut Powder Pact The face shop là sản phẩm phấn phủ, nén dành cho da dầu và da hỗn hợp, với cấu trúc hạt siêu mịn ,giúp kiểm soát lượng dầu vượt trội ngoài ra còn bổ sung nước và dưỡng chất cần thiết cho da, giữ bề mặt da luôn khô thoáng và không bị bong nhờn. Sản phẩm vừa có tác dụng trang điểm vừa có tác dụng dưỡng da. Sản phẩm với độ che phủ nhẹ nhàng, mang đến một lớp phấn mõng mịn ,tự nhiên như không hề trang điểm
    - Chuốt mi GEO Sempre: giá bán 230k (bằng giá thị trường)
    [​IMG]
    Mascara màu đen thuộc dòng mỹ phẩm cao cấp GEO LAMY Hàn Quốc, hiệu quả làm dày và dài mi cực cao. Chất kem mascara siêu mịn chứa hoạt chất pro vitamin B5 nuôi dưỡng mi, chống đứt gãy mi (các loại mascara không thấm nước đôi khi làm mi gãy rụng khi tẩy trang); thiết kế cọ chải dày giúp màu bám đều hoàn hảo. Đôi mắt bạn sẽ gợi cảm hơn nhiều khi được trang điểm với GEO SEMPRE MASCARA!
    - Kẻ chì The Face Shop: giá bán 70k (bằng giá thị trường)
    [​IMG]
    Thiết kế đầu chì dẹt giúp việc vẽ tạo dáng định hình chân mày và tô màu chân mày dễ dàng và linh hoạt hơn
    Màu chì vừa phải giúp chân mày được tự nhiên hơn, tránh được tình trạng vẽ quá đậm như các loại chì khác
    Đi kèm đầu cọ giúp chải các sợi lông mày vào nếp gọn gàng
    - Son Chapstick: giá bán 60k (bằng giá thị trường)
    [​IMG]
    ChapStick Classic Original SPF4
    Mùi cổ điển của Chapstick ,mùi hương sữa nhẹ nhàng
    -Làm mềm và bảo vệ cho đôi môi mềm mại mịn màng, mỗi ngày
    -Giúp chữa lành và ngăn ngừa khô, môi nứt nẻ
    -Có nhiều mùi thơm cổ điển

    ChapStick Classic Strawberry SPF4
    Vị dâu siêu dễ thương
    -Làm mềm và bảo vệ cho đôi môi mềm mại mịn màng, mỗi ngày .
    _Giúp chữa lành và ngăn ngừa khô, môi nứt nẻ
    -Có nhiều mùi thơm cho bạn lựa chọn nhé.

    ChapStick Moisturizer Green Apple SPF 15
    Vị táo nhẹ nhàng
    -Và thơm ngọt hương vị táo xanh
    -Làm mềm và bảo vệ môi mỗi ngày với 11 thành phần dưỡng ẩm
    -SPF 15 cung cấp bảo vệ UVB

    ChapStick Medicated
    -Làm mát bằng tinh dầu bạc hà và phenol để giảm đau cho những đôi môi đang bị rỉ máu,hoặc tróc da nặng nhưng vẫn có thể dùng hằng ngày để bảo đảm cho đôi môi luôn mịn màng
    -Làm dịu, hydrat và giúp chữa lành đôi môi nứt nẻ nghiêm trọng ,rất tốt cho những bạn môi từ khô cho tới rất khô.
    -Giúp làm dịu và làm mát môi đau

    ChapStick SpearmintSPF4
    -Làm mềm và giữ ẩm với một cảm giác bạc hà mát mẻ đôi môi.
    -Không thể cưỡng lại, mùi hương phấn khởi
    -Làm dịu, làm mềm và độ ẩm cho da đôi môi.

    ChapStick Moisturizer Vanilla Mint
    Mùi bạc hà mát rượi + Mùi vanilla nhẹ nhàng
    -Làm mềm và giữ ẩm với một cảm giác bạc hà mát mẻ đôi môi + thêm mùi vanilla nhẹ nhàng .
    -Không thể cưỡng lại, mùi hương phấn khởi
    -Làm dịu, làm mềm và độ ẩm cho da đôi môi.

    - Son Sunny Glam Ex: giá bán 165k (bằng giá thị trường)
    [​IMG]
    - Có khả năng chống tia tử ngoại tốt, giúp bảo vệ làn môi luôn mềm mại.
    - Thành phần dưỡng môi 100% tự nhiên, Vitamin E, shea butter, dầu jojoba giúp duy trì độ ẩm và tăng tính đàn hồi cho đôi môi hay bị khô.
    - Sắc màu bao phủ mỏng vừa với độ óng mượt hoàn hảo
    - Bảo môi và duy trì màu son lâu trôi.
    - Gel xịt tóc Mise Perfect: giá bán 185k (giá thị trường 200k+)
    [​IMG]
    Gel dưỡng tóc MISE EN SCENE Perfect Repair Hair là dạng tinh chất phục hồi tóc thật hoàn hảo với chiết xuất chính từ dầu Argan, thành phần bí quyết tạo nên thương hiệu dưỡng tóc được hàng triệu người tin dùng, kể cả những nhân vật đặc biệt hay những diễn viên nổi tiếng
    Bên cạnh thành phần chiết xuất chiết xuất chính từ dầu Argan, các thành phần bổ sung quan trọng như sữa ong chúa và tinh dầu hoa hồng cũng góp phần đem đến 3 tác động vượt trội cải thiện những hư tổn thường thấy đặc biệt nơi chân tóc như chẻ ngọn, khô gãy..., giúp ngọn tóc chắc khoẻ ngừa rụng.

    Cửa hàng mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe Hàn Quốc Ngân Lượng
    ĐC: 157 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội
    SĐT: 0949.911.384

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi 4ntyLov3
    Sửa lần cuối: 29/11/2015
  2. meonujtb

    meonujtb Thành viên tích cực

    Tham gia:
    30/10/2013
    Bài viết:
    672
    Đã được thích:
    196
    Điểm thành tích:
    83
    khong co nuoc hoa hong ak mn?
     
  3. 4ntyLov3

    4ntyLov3 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/1/2013
    Bài viết:
    735
    Đã được thích:
    76
    Điểm thành tích:
    28
    Có nhé bạn ơi, mình đang update dần dần sản phẩm lên, vẫn còn thiếu nhiều lắm ạ :)
     
  4. 4ntyLov3

    4ntyLov3 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/1/2013
    Bài viết:
    735
    Đã được thích:
    76
    Điểm thành tích:
    28
    Mình mới update thêm thông tin về sản phẩm như tác dụng cũng như hướng dẫn sử dụng cho các mẹ tiện theo dõi, các mẹ vào xem và ủng hộ ạ :)
     
  5. 4ntyLov3

    4ntyLov3 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/1/2013
    Bài viết:
    735
    Đã được thích:
    76
    Điểm thành tích:
    28
    Mình đã update thông tin của các sản phẩm, trong ngày hôm nay sẽ tiếp tục update thêm các sản phẩm mới, các mẹ quan tâm đánh dấu theo dõi ạ
     
  6. hanguyen790

    hanguyen790 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    31/7/2015
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Có ship hàng ko mẹ nó? da e thuộc loại da khô, nhưng có nhiều mụn đầu đen ở mũi, sử dụng mấy loại kem rồi mà ko hết, mụn bọc li ti vùng tam giác sống mũi. Mẹ nó xem có loại nào tư vấn giùm ạ
     

Chia sẻ trang này