Thông tin: Vị Trí Mụn Nói Lên Điều Gì ?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi kieninlove, 24/11/2015.

  1. kieninlove

    kieninlove Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    20/10/2013
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Vị trí mụn nổi lên ở mỗi điểm trên mặt đều thể hiện bệnh ở những bộ phận nội tạng có liên quan trong cơ thể con người, Hãy khám phá các thông tin dưới đây nhé!

    [​IMG]

    Mụn mọc trên trán:

    Mụn mọc trên trán thể hiện bạn có vấn đề ở hệ tiêu hóa. Đó là do bạn đã ăn nhiều thức ăn có chất béo hoặc nhiều calories. Hãy sử dụng nhiều loại thức ăn đồ uống có các chất chống ô xi hóa tự nhiên như trà xanh, nước chanh và các loại dâu nhé.

    Trên lông mày:
    Vị trí mụn này cho thấy bạn đang bị stress hoặc mất ngủ và có hệ tuần hoàn kém. Để khắc phục, bạn hãy đi ngủ sớm (trước 11h đêm), thư giãn cơ thể bằng các liệu pháp như ngâm bồn, xem phim, thiền, đi spa,...

    Mụn ở mũi:
    Mụn ở mũi nghĩa là tim của bạn có vấn đề do tuần hoàn máu kém và còn do stress nữa. Bạn hãy đi shopping xem có cứu vãn được tình thế không nhé! :))

    Mụn mọc trong lông mày:
    Gan của bạn có vấn đề rồi đấy. Nguyên nhân là do bạn ăn đồ ăn quá béo và còn uống rượu nữa chứ. Vậy bạn đã biết phải làm thế nào hoặc không nên làm gì rồi đúng ko?

    Mụn ở tai:
    Mụn ở tai thể hiện các vấn đề liên quan đến thận. Đó là do bạn uống không đủ nước, hoặc ăn quá mặn và uống nhiều cafe/ Tốt nhất bạn nên uống nhiều nước, hạn chế đồ uống có ga, cà phê và rượu…

    Hai bên má
    Mụn mọc hai bên má có thể báo hiệu bạn đang gặp phải vấn đề về hô hấp hoặc phổi của bạn có vấn đề. Nguyên nhân có thể là do bạn hút thuốc quá nhiều, bạn nên đi dạo buổi tối nhiều hơn để hít thở không khí trong lành, không hút thuốc và tránh những khu vực hút thuốc, ăn nhiều hoa quả nữa nha.

    Xung trên môi và giữa cằm:
    Đây là vị trí mụn mà nhiều bạn bị nhất. Vị trí này liên quan một chút đến dạ dày và ruột non. Đó là do bạn ăn nhiều đồ ăn nhanh hoặc còn có thể do bạn đang bị táo bón nữa. Hãy chú ý ăn nhiều thực phẩm sạch và có nhiều chất xơ như rau quả nhé.

    Mụn xung quanh miệng:
    Có thể các bạn đang bị rối loạn hoặc thay đổi nội tiết tố. Với mụn ở vị trí này, các bạn chỉ cần vệ sinh sạch sẽ, uống nhiều nước, ăn nhiều rau củ thôi nhé.

    Bạn hãy thiết lập cho mình chế độ ăn uống và ngủ nghỉ khoa học để có một làn da đẹp nha!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kieninlove
    Đang tải...


Chia sẻ trang này