Lý Do Tại Sao Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Được Các Chị Em Ưa Chuộng

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi nguyen van abcde, 1/12/2015.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. nguyen van abcde

    nguyen van abcde Thành viên mới

    Tham gia:
    12/4/2015
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Quay lại những năm 70 và xa hơn thế, người ta đã biết làm đẹp bằng lá sả, lá bưởi, bồ kết, hay những loại nguyên liệu tự nhiên khác. “Mỹ phẩm thiên nhiên” nói chính xác là xuất hiện từ những ngày đó. Tuy nhiên, họ chỉ đơn giản là đun sôi nó lên, để tinh chất, mùi hương từ chúng phai ra nước và sử dụng để tắm, gội đầu cho da đẹp, tóc mượt. Từ thời đó, con người đã nhận thức được tầm quan trọng của làm đẹp, và đặc biệt ý thức được suy nghĩ “làm đẹp từ thiên nhiên”.
    http://************/jscripts/tiny_mce/plugins/openmanager/uploads/images/natural-and-organic-trends-so-far-in-2012.jpg ​
    Trở về hiện tại, khi mà bước sang thế kỷ 21, thời đại bùng nổ làm đẹp, thì thị trường “ mỹ phẩm thiên nhiên, mỹ phẩm Hàn Quốc, mỹ phẩm nhập khẩu” đang là 3 cụm từ hot nhất mà mọi người nghĩ đến khi lựa chọn sản phẩm chăm sóc sắc đẹp. Các nhà sản xuất vẫn miệt mài đặt yếu tố tự nhiên lên hàng đầu để tạo ra dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp vừa hiệu quả mà vừa mang lại độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

    Ở thị trường Việt Nam, có thể thấy “mỹ phẩm thiên nhiên nhập khẩu Hàn Quốc” là dòng mỹ phẩm được tới gần 80% số lượng khách hàng lựa chọn. Đã qua cái thời dùng “mỹ phẩm xách tay”, khi mà hiện tại, chiêu trò “ vỏ xách tay trong nội địa” đang bùng nổ. Đã là hàng xách tay thì ai sẽ chịu trách nhiệm cho bạn khi có bất cứ vấn đề về sản phẩm, ai đảm bảo được độ chứng thực của sản phẩm khi mà chúng đều không có tem của bộ y tế chống hàng giả,…và còn rất nhiều vấn đề bất cập nữa.

    Vậy tóm lại, tại sao bạn nên chọn sử dụng “mỹ phẩm thiên nhiên”

    - Thành phần 100% tự nhiên: 100% thành phần đều không qua xử lý hoá học, không chứa thành phần nhân tạo tổng hợp mà chỉ sử dụng chiết xuất từ hoa, quả, thực vật và khoáng chất. Một số sản phẩm chiết xuất từ lá, rễ, thân cây có cả tính dược học nên vừa có tác dụng trị liệu, vừa có tác dụng nuôi dưỡng da.

    - Độ an toàn cao cho da : Ưu điểm lớn nhất của dòng mỹ phẩm này là khả năng tương thích với nhiều loại da và chỉ số an toàn cho da rất cao.Da bạn đen hay trắng, xỉn màu hay trung tính, bạn đều tìm thấy một loại mỹ phẩm phù hợp từ phấn nền, phấn mắt, son môi có chiết xuất tự nhiên. Những ai có làn da dầu hoặc da nhạy cảm, cũng có thể sử dụng chúng.

    - Mùi hương dễ chịu: Chúng không hề sử dụng mùi hương nhân tạo nên đa phần có mùi hương dễ chịu, hoặc không mùi. Điều đó tạo được thiện cảm và độ tin cậy cao hơn đối với người tiêu dùng mỹ phẩm vốn không ưa thích các sản phẩm dùng cho da có hương quá nồng.

    - Sản phẩm đa dạng: Nếu vẫn đang băn khoăn về sự đa dạng của sản phẩm thì bạn hoàn toàn yêu tâm nhé. Bạn có thể thỏa thích lựa chọn các sản phẩm sữa rửa mặt, toner, dưỡng ẩm, mặt nạ, kem, lotion, xà bông, dầu gội/dầu xả, kem, chống nắng, phấn nền, phấn mắt, son, phấn má, nước hoa…phù hợp với cơ địa, làn da của mình.

    - Thẩm thấu nhanh, không có tác dụng phụ: Một Ưu điểm rất lớn nữa là thẩm thấu nhanh qua da, không gây bất kỳ tác dụng phụ không gây bít lỗ chân lông, không làm da khô hoặc nhờn, không gây kích ứng, không mài mòn da về lâu dài khi sử dụng…

    - Không thử nghiệm trên động vật: Các chuyên gia tại các phòng thí nghiệm sẽ sử dụng thiết bị công nghệ để kiểm chứng mà không sử dụng thêm động vật – đây cũng là một điểm cộng rất tốt nếu xét về khía cạnh bảo vệ môi trường và nhân sinh.

    - Giá cả hợp lí: Chúng giá thành khá cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng và người tiêu dùng và đây được coi là mối quan tâm hàng đầu của người sử dụng.

    Và có thể nói rằng, hiện nay thị trường mỹ phẩm đang bùng nổ mạnh mẽ nhất từ trước tới giờ, với sự lên ngôi của “Mỹ phẩm thiên nhiên”. Nhu cầu làm đẹp tăng cao cộng với yếu tố “ ý thức làm đẹp” văn minh tạo đà cho dòng mỹ phẩm này ngày càng được nâng cao vị thế của mình trong long người tiêu dùng thong thái!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyen van abcde
    Đang tải...


  2. ThanhLam_LLC

    ThanhLam_LLC Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    18/3/2012
    Bài viết:
    1,933
    Đã được thích:
    231
    Điểm thành tích:
    103
    Em cũng thích các sp tự nhiên, mà tốt nhất là tự mk chế :D
     
  3. kieninlove

    kieninlove Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    20/10/2013
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Mỹ phẩm thiên nhiên dùng an toàn, nhưng các mẹ phải lựa chọn phù hợp với loại da của mình đấy nhé, nếu không vẫn dị ứng như thường...
     
  4. incoi2410

    incoi2410 Cám màng gạo, tinh bột nghệ nguyên chất

    Tham gia:
    5/1/2012
    Bài viết:
    8,688
    Đã được thích:
    1,801
    Điểm thành tích:
    913
    Sản phẩm thiên nhiên an toàn và tốt cho da. tuy nhiên nên tìm nơi uy tín và tìm sản phẩm phù hợp với da của bạn.
     
  5. ThanhHangHN

    ThanhHangHN Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/12/2014
    Bài viết:
    238
    Đã được thích:
    42
    Điểm thành tích:
    28
    Nhưng mà nghĩ đến việc xay, rồi pha chế, rồi trộn, rồi bôi bôi đắp đắp, em lười quá các chị ạ :(
     
  6. Mỹ Phượng Hoàng

    Mỹ Phượng Hoàng Mỹ phẩm Pháp giúp bạn đẹp hơn

    Tham gia:
    22/11/2015
    Bài viết:
    653
    Đã được thích:
    85
    Điểm thành tích:
    28
  7. kimthuongchv

    kimthuongchv

    Tham gia:
    15/8/2012
    Bài viết:
    27,592
    Đã được thích:
    4,664
    Điểm thành tích:
    2,113
    mỹ phẩm thiên nhiên an toàn cho da, ít bị di ứng
     
    Mỹ Phượng Hoàng thích bài này.
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này