Kinh nghiệm: Chọn Sưởi Nhà Tắm Hiệu Quả Nhất?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi Gia dụng Sơn Hùng, 1/12/2015.

  1. Gia dụng Sơn Hùng

    Gia dụng Sơn Hùng Dịch vụ tốt nhất , giá cả tốt nhất!

    Tham gia:
    1/12/2015
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Để lựa chọn được một chiếc đèn sưởi nhà tắm tốt, bạn cần quan tâm đến các yếu tố như nguồn gốc, xuất xứ, thương hiệu của đèn sưởi, độ an toàn cho người sử dụng, khả năng làm ấm của đèn, cũng như chế độ bảo hành của đèn sưởi có lâu dài hay không. Để hiểu sâu hơn Add xin gửi tới cả nhà 1 số thông tin khi chọn sưởi cho nhà tắm.
    1. Có 2 dòng sưởi chủ yếu : Bóng tròn làm bằng sợi đốt ( giống bóng đèn điện), Bóng dài làm bằng chất liệu Thạch Anh ( cái này là công nghệ tiên tiến mà chỉ hàng cao cấp mới có).
    2. Về xuất sứ : Chủ yếu các loại sưởi hiện nay đều có xuất sứ từ Trung Quốc ( với tất cả các loại bóng tròn) do các Hãng ,các nhà đặt OEM ( gia công từ 1 các nhà sản xuất ) . Loại thạch Anh thì xuất sứ chủ yếu từ Châu Âu.
    3. Ưu điểm và nhược điểm:
    - Với sưởi bằng bóng tròn thì có ưu điểm phòng tắm sẽ sáng hơn do 1 phần điện năng chuyển thành ánh sáng, 1 phần điện năng chuyển thành nhiệt năng cho nên công dụng của sưởi là chưa đạt được 100% như mong muốn . Nhiệt độ trong phòng tắm khó đạt đến 30 độ C , với những ngày trời lạnh thì người dùng vẫn có cảm giá lạnh. Ngoài ra tuổi thọ của bóng không cao cho lắm, tuy vậy giá thành thì khá là đa dạng!
    - Với sưởi bằng bóng dài Thạch Anh ưu điểm là làm nóng tức thì, truyền nhiệt nhanh bởi phần lớn điện năng được chuyển thành nhiệt năng, cho dù nhiệt độ có lạnh đến đâu bạn cũng cảm thấy ấm 1.jpg den_suoi_hans_hop_2bong.jpg . Như vậy công dụng của nó gần như hoàn hảo, ngoài ra với chất liệu Thạch Anh thì độ bền sẽ cao hơn nhiều. Nhược điểm là giá thành cao ( dao động từ 1,6 triệu - 2 triệu)
    Add lưu ý: Mọi người chú ý là các hãng nổi tiếng như Panasonic, TOSHIBA, họ không có các sản phẩm kiểu này, nên khi chọn sản phẩm cần hỏi rõ các thông tin , tem phụ ( bởi 100% sản phẩm chính hãng sẽ có tem phụ, ghi rõ nguồn gốc xuất sứ)
    Add gửi mọi người 1 số sản phẩm tiêu biểu dại diện cho các dòng sưởi này qua hình Ảnh.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Gia dụng Sơn Hùng
    Đang tải...


Chia sẻ trang này