Hà Nội: Dịch vụ sửa chữa lắp đặt điện nước tại nhà ở các Quận Hà Nội 0963 292 687

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thang296, 20/2/2014.

  1. thang296

    thang296 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    9/9/2011
    Bài viết:
    341
    Đã được thích:
    39
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dịch vụ sửa chữa lắp đặt điện nước tại nhà ở các Quận Hà Nội 0963 292 687

    hi hi thank mẹ nó ghé top mình nhé chúc mẹ nó đắt hàng nhé
     
  2. thang296

    thang296 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    9/9/2011
    Bài viết:
    341
    Đã được thích:
    39
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dịch vụ sửa chữa lắp đặt điện nước tại nhà ở các Quận Hà Nội 0963 292 687

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bơm tăng áp như máy bơm tăng áp công nghiệp,máy bơm tăng áp gia đình,

    Máy bơm tăng áp công nghiệp ;Là loại máy bơm có công suất rất lớn từ 500w tới 5000w do có công suất lớn nên máy được sử dụng trong các tòa nhà cao tầng ,trong hệ thống phòng cháy chữa cháy.
    [​IMG]


    Máy bơm tăng áp gia đình ;Thường có công suất nhỏ từ 100 w tới 450 w trong đó có loại máy bơm sử dụng rơ le cơ và loại máy bơm sử dụng role điện tử

    Máy bơm nước tăng áp sử dụng role điện tử;
    [​IMG]


    Role được làm bằng các linh kiện điện tử ,đóng ngắt nguồn cho máy bơm bằng linh kiện triac .

    Ưu điểm ; - hoạt động bền bỉ, ,chạy êm ái ,máy gọn không cồng kềnh đễ lắp đặt

    Nhược điểm ;- Gía thành cao ,chi phí sửa đắt do linh kiện sửa chữa hiếm. không điều chỉnh được áp suất nước ra

    Máy bơm nước tăng áp sử dụng role cơ.

    [​IMG]

    Ưu điểm Gía thành rẻ ,chi phí sửa chữa ,bảo dưỡng không cao do linh kiện sẵn có , điều chỉnh được áp suất nước ra

    Nhược điểm ; Máy chạy ồn, do role cơ đóng ngắt liên tục , máy cồng kềnh do cấu tạo có thêm bộ phận bình tích áp ,hay bị hỏng hóc vặt.

    Cấu tạo của máy bơm tăng áp sử dụng role cơ bao gồm

    - Bình tích áp ;

    [​IMG]

    + Cấu tạo gồm vỏ bình áp được làm bằng kim loại ,bên trong là quả bóng bằng cao su được bơm dầy khí ni tơ có tác dụng tăng áp suất trong hệ thống đường ống nước,để đóng cắt rơ le

    - Rơ le .

    [​IMG]

    Có vỏ bảo vệ làm bằng nhựa cứng ,có tiếp điểm đóng cắt được làm bằng đồng.

    - Van một chiều.

    [​IMG]

    + Được làm bằng cao su có tác dụng chặn nguồn nước giúp bơm không bị tụt áp trong hệ thống.

    Máy bơm tăng áp được sử dụng trực tiếp trước các thiết bị chính vì vậy máy luôn hoạt động cùng quá trình sinh hoạt của con người,vì thế máy bơm tăng áp không tránh khỏi được những hư hỏng trong quá trình sử dụng.Máy bơm thường hỏng những bộ phận sau.

    - Ro le hỏng tiếp điểm

    - Hỏng bình tích áp.

    - Cháy động cơ.

    - ................

    Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề lắp đặt bảo dưỡng sửa chữa máy bơm nước cùng với những người thợ có tay nghề cao luôn ý thức học hỏi,trao đổi kinh nghiệm.Chúng tôi chuyên sửa các bệnh máy bơm tăng áp ;

    - Sửa máy bơm nước tăng áp chạy nhưng không lên nước,máy bơm nước chạy kêu gằn, có mùi khét.

    - Sửa máy bơm nước tăng áp, kêu to,
     
    Sửa lần cuối: 25/10/2018
  3. thang296

    thang296 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    9/9/2011
    Bài viết:
    341
    Đã được thích:
    39
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dịch vụ sửa chữa lắp đặt điện nước tại nhà ở các Quận Hà Nội 0963 292 687

    Máy bơm nước từ lâu đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong nhiều gia đình. Nhưng lắp đặt và sử dụng máy bơm thế nào thì không phải ai cũng nắm rõ.

    Một máy bơm nước mới khi xuất xưởng bao giờ cũng đính kèm một quyển tài liệu để hướng dẫn lắp đặt và sử dụng máy bơm nước nhưng điều đó được ít người chú ý đến.Để sử dụng máy bơm nước tốt ,bền đúng mục đích dịch vụ sửa máy bơm nước đưa ra tài liệu sử dụng máy bơm để quý khách nắm rõ về máy.

    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG.

    I. Chuẩn bị trước khi sử dụng.

    1.Nối dây đất trước khi sử dụng để phòng ngừa nguy cơ bị điện giật trong trường hợp cách điện không đúng. Để tránh bị điện giật, hãy cẩn thận đừng để phích cắm điện bị thấm nước.
    [​IMG]



    CHÚ Ý;
    [​IMG]


    - Chỉ nối dây đất sau khi ngắt điện.

    - Tuyệt đối không nối vào các ống dẫn hơi đốt vì nguy cơ nổ.



    2. Tránh vận hành máy bơm trong tình trạng khô và không có nước vì máy sẽ do đó mà mất sức bền và động cơ có thể bị trục trặc.

    [​IMG]

    3. Chỉ dùng máy bơm để bơm nước không để bơm những chất lỏng khác. Nếu dùng máy cho những dung môi khác như Benzen, axit, những chất lỏng dễ cháy như xăng và các loại có độ nhớt cao, nguy cơ cháy có thể xảy ra, làm máy hỏng và giảm sức bền của máy.

    [​IMG]

    4. Tuyệt đối không dùng mền hoặc vải để bọc động của của máy bơm nhằm tránh giá lạnh vì máy có thể bốc cháy.
     
  4. thang296

    thang296 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    9/9/2011
    Bài viết:
    341
    Đã được thích:
    39
    Điểm thành tích:
    28
    Nồi cơm điện ngày càng được sử dụng rộng rãi vì nó có những ưu điểm sau: làm việc tin cậy, an toàn, rất tiện lợi. Nếu nấu cơm bằng nồi cơm điện sẽ không có cháy, tiết kiệm được gạo, tiết kiệm điện so với nấu cơm bằng bếp điện. Nồi cơm điện có nhiều loại, dung tích từ 0,75; 1,0; 1,8; 2,5 lít. Có loại nắp rời, có loại nắp dính liền, có loại nồi đơn giản tiếp điểm cơ khí, có loại nồi tự động nấu cơm theo chương trình, hẹn giờ nấu, ủ... Theo cách tác động mở tiếp điểm khi cơm chín, nồi cơm điện thường chia ra làm hai loại chính: Nồi cơm điện cơ, dùng tiếp điểm cơ khí và nồi cơm điện tử. Điều khiển nhiệt độ quá trình nấu dùng các linh kiện điện tử. Sau đây dịch vụ sửa điện dân dụng mời bạn cùng tìm hiểu về nồi cơm điện để tiện cho việc sử dụng và sửa chữa nồi cơm điện .
    [​IMG]
    Sơ đồ mạch điện nồi cơm điện cơ
    Cấu tạo nồi cơm điện ;
    Cấu tạo nồi cơm điện gồm ba phần ;
    - Vỏ nồi: vỏ nồi thường có hai lớp, giữa hai lớp vỏ có lớp bông thuỷ tinh cách nhiệt để giữ nhiệt bên trong. Trên vung nồi có van an toàn, được đậy chặt, khít với nồi để nhiệt năng không phát tán ra ngoài. Ngoài vỏ còn có cốc hứng nước ngưng tụ để khỏi rơi xuống nền bếp.
    - Nồi nấu: nồi nấu làm bằng hợp kim nhôm đặt khít trong vỏ, trong nồi có phủ một lớp men chống dính màu ghi nhạt.
    - Phần đốt nóng (mâm nhiệt): Dây điện trở được đúc trong ống có chất chịu nhiệt và cách điện với vỏ ống và đặt trong mâm dưới đáy nồi, giống như một bếp điện. Ở giữa mâm nhiệt có bộ cảm biến nhiệt bên dưới nồi dùng để tự động ngắt điện khi cơm chín. Với những nồi cơm điện rẻ tiền thì rơle chính sử dụng loại nam châm vĩnh cửu kém chất lượng, sau một thời gian mất đi tính chính xác để bật lò xo, dẫn đến hậu quả xảy ra là cơm sượng chưa chín hoặc chín khét (cháy cơm). Khi nấu cơm mà để thời gian hâm liên tục cũng làm giảm tuổi thọ của nam châm bên trong nồi cơm điện.
    Nồi cơm điện cơ;

    Hay còn gọi là nồi cơm cơ .

    Nồi cơm cơ không có nhiều tính năng tự động nhưng nó được ưa chuộng vì có độ bền
    cao, dễ sử dụng. Có nhiều loại nồi cơ khác nhau.
    [​IMG]
    Hình trên là sơ đồ nồi cơm điện kiểu cơ thông dụng hiện nay. Sơ đồ mạch điện đơn giản nhưng có thể làm việc tự động ở hai chế độ: - Chế độ nấu cơm, dùng một điện trở mâm chính R1 đặt dưới đáy nồi. - Chế độ ủ cơm hoặc ninh thực phẩm dùng thêm một điện trở phụ công suất nhỏ R2 gắn vào thành nồi. Việc nấu cơm, ủ cơm được thực hiện hoàn toàn tự động. Khi nấu cơm, ấn nút M để đóng công tắc, điện trở R2 được nối tắt, nguồn điện trực tiếp vào mâm chính R1 có công suất lớn để nấu cơm. Khi cơm chín, nhiết độ trong nồi tăng lên, nam châm vĩnh cửu NS gắn dưới đáy nồi nóng lên, từ tính của nam châm giảm, công tắc K tự động mở tiếp điểm và chuyển sang chế độ ủ cơm, lúc này R1 nối tiếp với R2, đèn vàng sáng báo cơm ở chế độ ủ.
    Những hư hỏng của nồi cơm điện ;
    - Dây điện bị đứt, tiếp xúc xấu. Nên dùng đồng hồ vạn năng kiểm tra tìm ra chỗ đứt và chỗ tiếp xúc xấu để sửa chữa.
    - Chập mạch, dính tiếp điểm. Khi bị chập mạch thì cầu chì nổ. Dùng đồng hồ vạn năng để tìm ra chỗ chập, cũng có thể chỉ cần kiểm tra bằng mắt thường cũng phát hiện được.
    Khi bị dính tiếp điểm, cơm sẽ bị khê, sửa lại tiếp điểm.
    - Đối với nồi cơm sử dụng vi mạch, những hư hỏng ở mạch điện tử có thể xảy ra như mất điều khiển, hỏng các linh kiện điện tử, hỏng mạch in, tụ điện... Cần phải mang đến cơ sở sửa chữa để kiểm tra và khắc phục. Vo gạo trực tiếp bằng nồi nấu cũng dễ bị hư lớp chống dính khiến cơm nấu không ngon và dính nồi.
    Những loại nồi cơm điện rẻ tiền có phần xoong làm bằng chất liệu nhôm mỏng và lớp chống dính kém chất lượng dễ bong tróc sau một thời gian sử dụng. Khi vo gạo xong, nếu bỏ nồi nấu vào bằng một tay cũng có thể làm hỏng rờ-le chính của nồi cơm điện bởi thiết kế của đáy xoong hơi lõm nên khi đặt bằng một tay dễ khiến rờ le tiếp xúc không đều dẫn đến cơm bên sống bên chín. Do vậy, khi đặt xoong nên lau nước xung quanh xoong và đặt bằng hai tay nhẹ nhàng sau đó xoay xoong nửa vòng qua trái hoặc qua phải để rờ-le tiếp xúc đều thì cơm nấu sẽ không bị sượng. Một bệnh khác của nồi cơm điện rẻ tiền chính là đế cảm biến nhiệt dưới đáy nồi có khe hở lớn nên côn trùng như gián, hoặc hạt gạo rớt xuống khe hở này khiến chạm mạch điện làm hư hỏng đế cảm biến nhiệt.
    Hiện nay nhiều loại nồi cơm điện hiện đại đã khắc phục được nhược điểm này bằng cách thiết kế đế cảm biến nhiệt dính hẳn với đáy nồi, không có khe hở. Tuỳ theo nguyên nhân hư hỏng mà phán đoán xem sự cố ở khu vực nào, từ đó đề ra phương án kiểm tra và sửa chữa.
     
    Sửa lần cuối: 25/10/2018
  5. thang296

    thang296 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    9/9/2011
    Bài viết:
    341
    Đã được thích:
    39
    Điểm thành tích:
    28
    Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện ;
    * Đong gạo và vo gạo: Cốc đong sử dụng để đong gạo nấu, cốc đong gạo nấu tương đương 0,18 lít (tương đương 150g). Không nên vo gạo trực tiếp trong nồi con, để tránh xước lớp chống dính, hoặc méo do va chạm, đó là nguyên nhân dẫn đến tình trạng gia nhiệt kém vì tiếp xúc với mâm phát nhiệt không tốt. * Cho gạo vào nồi con và cho nước vào các mức tương ứng. Ví dụ, cho nước vào nồi ở mức cao nhất, mức 10 nếu lượng gạo nấu là 10 cốc), có thể tăng hoặc giảm lượng nước tùy vào loại gạo nở nhiều hay ít.
    * Dùng vải mềm lau khô bên ngoài lòng nồi rồi nhẹ nhàng đặt vào thân nồi. Xoay lòng nồi vài lần sao cho đáy nồi và mâm phát nhiệt tiếp xúc với nhau. - Không được để các vật lạ nằm giữa đáy lòng nồi và mâm điện phát nhiệt. - Lớp chống dính được phủ bên trong lòng nồi phù hợp với tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm, hoàn toàn không gây hại sức khỏe con người. * Nhẹ nhàng nhấn mặt nắp xuống cho đến khi nút mở nắp ăn khớp nhau: Cần chắc chắn là nắp nồi đã được đậy khít, nếu không sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả nấu.
    Lưu ý: Luôn để chức năng "Cook" khi bắt đầu nấu và chức năng "Warm" khi hâm nóng lại. * Khi đã chuẩn bị nấu xong, trước tiên cắm dây nguồn vào ổ cắm của nồi, sau đó cắm dây nguồn vào ổ cắm nguồn điện xoay chiều. * Sau khi cắm phích vào nguồn điện, đèn "Giữ ấm" - "Keep Warm" sẽ sáng lên, bạn phải nhấn nút nấu "Nấu cơm" - "Cooking" xuống để khởi động việc nấu cơm. (Nếu để đèn "Warm" cơm sẽ không chín) * Khi hoàn tất việc nấu "Nút nấu" sẽ nhảy lên tự động bạn sẽ nghe "Tắc" 1 tiếng. Đồng thời "Đèn nấu" - "Cooking" sẽ tắt và đèn "Giữ ấm" - "Keep Warm" sẽ sáng.
    Chú ý: - Nếu trong cụm thoát hơi có vật thể lạ phải làm vệ sinh để tránh hiện tượng tràn nước ảnh hưởng đến hiệu quả nấu cơm.
    – Khi làm vệ sinh cụm thoát hơi không được nhấn hoặc kéo zuăng thoát hơi một cách tuỳ ý - Không được dùng lòng nồi để nấu trực tiếp trên thiết bị ra nhiệt khác điều đó làm cho lòng nồi dễ biến dạng.
    - Khi cơm mới vừa chuyển sang trạng thái giữ ấm, không nên dùng cơm ngay, cơm sẽ mềm và ngon hơn nếu giữ ấm 15 phút.
    - Thời gian giữ ấm không được kéo dài quá 12 giờ tránh cơm bị biến dạng
    Vệ sinh nồi cơm điện
    - Cụm thoát hơi phải được làm vệ sinh kịp thời, nắp và thân cụm thoát hơi phải vệ sinh riêng.
    - Dùng vài lau khô vắt khô để lau sạch nắp cụm thoát hơi, thân cụm thoát hơi.
    - Lấy lòng nồi ra khỏi thân nồi cơm, rửa sạch bằng chất tẩy rửa dùng trong gia đình và rửa lại bằng nước sạch và sau đó lau lại bằng vải mềm.
    - Không dùng các loại bàn chải bằng kim loại hoặc các dụng cụ cứng khác để chủi rửa lòng nồi nhằm tránh làm hỏng lớp chống dính bên trong lòng nồi.
    - Tháo hộp chứa nước ra và đổ nước thừa bên trong, rửa sạch và lắp lại giá đỡ hộp chứa nước.
    - Các hạt cơm vật thể lạ khác có thể dính trên mâm nhiệt, có thể dùng các giấy nhám mịn để chà và dùng vải lau lại để giữ cho bề mặt tiếp xúc của mâm phát nhiệt và lòng nồi được tốt.. Chú ý an toàn
    - Phích cắm phải được cắm vào chắc chắn. Không nên sử dụng các loại ổ cắm nhiều lồ cắm để sự dụng nhiều loại thiết bị gia dụng cùng 1 thời điểm.
    - Khi không sự dụng nồi nhớ phải rút dây nguồn khỏi ổ cắm nguồn.
    - Khi cắm phích nguồn vào ổ cắm, phải cắm phích thật khớp, nếu phích cắm tiếp xúc không tốt dẫn đến phích cắm bị cháy.
    - Nồi cơm điện không được đặt ở vị trí không bằng phẳng, ẩm ướt hoặc gần với các dụng cụ phát nhiệt khác, đó là nguyên nhân làm hỏng nồi phát sinh sự cố khác.
    - Khi nấu cơm, cụm thoát hơi rất nóng, vì vậy không để tay hay tiếp xúc trực tiếp với lỗ thoát hơi nhằm tránh trường hợp bỏng.
    - Thân nồi và nắp nồi không được vệ sinh trực tiếp bằng nước, tránh làm hỏng các bộ phận cách điện gây nguy hiểm.
    - Để tránh bị điện giật không được để nắp nồi cơm hoặc các bộ phận mang điện khác tiếp xúc với nước hay tất cả các loại dung dịch khác.
    - Nếu dây nguồn của nồi bị hư, phải thay thế bằng một dây mới của chính nhà SX.
    - Không được để trẻ em sử dụng sản phẩm một mình, và phải đặt nồi tránh xa tầm tay trẻ em để tránh các trường hợp điện giật xảy ra.
    Chúng tôi chuyên khắc phục và sửa chữa các sự cố như:
    • Nồi cơm bị lỗi mạch
    • Nồi cơm điện không vào điện
    • Nồi cơm điện không hoạt động
    • Nồi cơm điện không bật nấc
    • Nồi cơm bị hỏng cảm biến nhiệt
    • Và rất nhiều lỗi khác nữa
    Khi nồi cơm điện nhà bạn gặp sự cố, vui lòng nhấc máy và gọi dịch vụ sua noi com dien giá rẻ của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.
    0904 027 702
    807 Giải Phóng ĐT: 0462841321
    254 Minh Khai ĐT 0904027702
    45 Hai Bà Trưng ĐT: 0462841346
    371 Kim Mã ĐT: 0462841340
    179 Nguyễn Trãi Thanh Xuân ĐT: 0462841337
    36 Lý Nam Đế ĐT: 0436245648
    121 Cầu Giấy ĐT: 0462841340
    99 Quang Trung – Hà Đông ĐT: 0438645900
    402 Nơ 9 Pháp Vân 0438641516
    117 Hàng Gai: 0438645910


    st suadiennuochanoi.vn
     
  6. thang296

    thang296 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    9/9/2011
    Bài viết:
    341
    Đã được thích:
    39
    Điểm thành tích:
    28
    Bếp từ hay còn gọi là bếp từ sản phẩm giờ đây đã trở thành quen thuộc trong không gian bếp của mỗi gia đình đơn giản bởi bếp điện từ dễ sử dụng,gọn và an toàn.Bếp từ có thể sử dụng để chế biến nhiều món ăn khác nhau như nấu đồ ăn,nấu cơm hay nướng hải sản...Bằng cách sử dụng năng lượng điện để làm nóng bề mặt bằng nhiệt nên bếp điện từ giúp rút ngắn được rồi đa thời gian chế biến món ăn cho gia đình bạn.Hơn nữa khi chế biến thức ăn bằng bếp điện từ hoàn toàn không có hại cho sức khỏe của bạn bởi bếp sử dụng năng lượng sạch gây không ô nhiễm,gây độc cho gia đình và những người xung quanh.Trong quá trình sử dụng không tránh khỏi những hư hỏng do bảo quản không đúng cách.
    Các lỗi bếp từ thường gặp;
    - Sửa bếp từ không nhận nồi, bếp từ đang đun tự tắt,bếp từ không lên nguồn,đang đun sì khói, đang đun tự tắt báo lỗi,bếp từ đang đun tự tắt ngắt nguồn,bếp từ đang đun nhẩy áp,bếp từ không điều khiển được .........................
    [​IMG]
    Nếu bếp từ nhà bạn gặp sự cố hư hỏng hãy liên hệ tới dịch vụ sửa bếp từ của chúng tôi tại các địa chỉ gần nhất của trung tâm tại hà nội
    0902 119 700
     
    Sửa lần cuối: 25/10/2018
  7. thang296

    thang296 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    9/9/2011
    Bài viết:
    341
    Đã được thích:
    39
    Điểm thành tích:
    28
    Tính toán lựa chọn dây dẫn điện trong nhà ở là một việc cần thiết và quan trọng, thứ nhất là vấn đề an toàn cho người và tài sản khi những dây dẫn điện kém chất lượng có thể gây cháy chập điện hủy hoại tài sản , thứ hai là tiết kiệm được chi phí(vì có thể tránh được việc phải tháo ra làm lại khi thấy không phù hợp).Sau đây dịch vụ sửa điện nước xin chia sẻ cách tính toán chọn dây dẫn điện như sau ;

    Các bước tính toán chọn dây điện

    Tính toán và lựa chọn dây dẫn cần phải thực hiện theo các bước sau đây.
    1. Xác định nguồn điện sẽ dùng.

    2. Tính tổng công suất thiết bị tiêu thụ điện.

    3. Lựa chọn dây dẫn cho từng phần của nhà ở, bao gồm ba bước nhỏ:

    + Lựa chọn đọan dây ngoài trời.

    + Lựa chọn dây điện tổng cả nhà.

    + Lựa chọn dây cho từng nhánh và dây đến từng thiết bị tiêu thụ điện.

    1. Cách chọn dây điện trong nhà ở - xác định nguồn điện sẽ dùng

    Căn cứ vào thiết bị điện trong nhà mà người dùng sẽ dùng là thiết bị 1 pha hay 3 pha, đồng thời cũng phải căn cứ vào nguồn cung cấp của điện lực ở địa phương mình ở có những loại nguồn điện nào. Hầu hết nguồn điện dùng cho nhà ở hiện nay ở Việt Nam là nguồn 1 pha 2 dây.



    2. Tính tổng công suất thiết bị tiêu thụ điện là cơ sở trong các cách chọn dây điện trong nhà ở.

    Thiết bị tiêu thụ điện là những thiết bị họat động bằng năng lượng điện. Các thiết bị tiêu thụ điện trong nhà ở có thể kể ra như: Đèn điện, quạt điện, nồi cơm điện, bàn ủi, tủ lạnh, máy giặt, lò nướng vi sóng, máy điều hòa nhiệt độ, máy bơm nước… Trên mỗi thiết bị tiêu thụ điện, hầu hết đều có ghi trị số công suất, có đơn vị là W (Woat) hoặc kW (Kilô-Woat) hoặc HP (Horse Power- Sức ngựa). Một cách gần đúng, có thể xem tất cả các trị số công suất ghi trên các thiết bị là công suất tiêu thụ điện. Tính tổng công suất thiết bị tiêu thụ điện là liệt kê và cộng lại tất cả trị số công suất của các thiết bị tiêu thụ điện trong nhà nhằm xác định công suất tiêu thụ điện tổng của cả ngôi nhà. Từ đây ta sẽ tra bảng và chọn ra dây điện trong nhà ở.

    Khi gặp các đơn vị công suất khác nhau thì quy đổi sang cùng một đơn vị như sau:
    1kW = 1.000W
    1HP = 750W

    Ta có thể dựa vào sơ đồ thiết kế điện để tính toán dây dẫn cho phù hợp.

    3. Lựa chọn dây dẫn cho từng phần là bước cuối cùng trong các cách chọn dây điện trong nhà ở để xác định ra cỡ dây điện.

    Tùy theo công suất chịu tải của từng nhánh trong sơ đồ điện, người dùng có thể chọn nhiều loại dây, cỡ dây khác nhau.

    [​IMG]



    Các cách chọn dây điện của nhà ở - sơ đồ nguyên lí



    Các bảng biểu liên quan giúp ta trong cách chọn dây điện trong nhà.

    Tầng trệt Tầng lầu

    Tên thiết bị/ Công suất

    Số lượng

    Tổng công suất

    Tên thiết bị/ Công suất

    Số lượng

    Tổng công suất

    Bóng đèn hùynh quang 1,2m/ 40W

    8

    40 x 8 = 320W

    Bóng đèn hùynh quang 1,2m/ 40W

    5

    40 x5 = 200W

    Đèn trang trí/ 20W

    5

    20 x 5 = 100W

    Đèn trang trí/ 20W

    3

    20 x 3 = 60W

    Quạt điện/ 100W

    4

    100 x 4 = 400W

    Quạt điện/ 100W

    3

    100 x 3 = 300W

    Nồi cơm điện/ 600W

    1

    600 x 1 = 600W

    Máy điều hòa/ 1,5HP

    1

    1,5 x 750 x 1 = 1125W

    Tivi/ 150W

    1

    150 x 1 = 150W

    Bộ máy vi tính/ 500W

    1

    500 x 1 = 500W

    Đầu máy + ampli/ 150W



    150 x 1 = 150W

    Máy sấy tóc/ 1000W

    1

    1000 x 1 = 1000W

    Lò nướng vi sóng/ 1000W

    1

    1000 x 1 = 1000W

    Tivi/ 150W

    1

    150 x 1 = 150W

    Bàn ủi/ 1000W

    1

    1000 x 1 = 1000W







    Máy điều hòa/ 1,5HP

    2

    1,5 x 750 x 2 = 2250W -







    Máy giặt 7kg/ 750W

    1

    750 x 2 = 1500W - - -







    Mô-tơ bơm nước/ 750W

    1

    750 x 1 = 750W - - -










    Các cách chọn dây điện của nhà ở - một số công suất tiêu thụ điện thường gặp



    [​IMG]

    Khi quý khách cần tư vấn về vấn đề thi công lắp đặt điện nước hãy gọi cho chúng tôi để có được dịch vụ tốt nhất.
     
    Sửa lần cuối: 25/10/2018
  8. thang296

    thang296 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    9/9/2011
    Bài viết:
    341
    Đã được thích:
    39
    Điểm thành tích:
    28
    Điện và Nước là hai lĩnh vực trong sinh hoạt. Nó luôn tồn tại song song với cuộc sống và nó mang lại nhu cầu sống cho chính gia đình bạn.
    Việc xây dựng lắp đặt công trình điện nước trong các công trình xây dựng công nghiệp thường được các chủ đầu tư rất chú trọng.
    Bởi lẽ họ đã quá hiểu được bản chất của việc đầu tư không bài bản, không đồng bộ, thiếu tính năng động, tính hữu dụng…trong quá trình sử dụng.
    Vì vậy công việc này được coi là mấu chốt ngay từ khi dự án xây dựng được hình thành.
    Nhưng trong dân dụng thì điều này gần như hoặc cũng là rất ít được chính chủ đầu tư xem xét và quyết định sáng suốt. Chính vì thế mà khi đưa vào sử dụng mới thấy bất hợp lý, không tiện lợi…
    Chúng tôi đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và tập hợp được nhiều thợ sửa điện nước kỹ thuật giỏi, nhanh nhẹn sẽ hoàn thành công trình mà chủ đầu tư yêu cầu trong thời gian ngắn nhất.
    Cung cấp dịch vụ lắp đặt, sửa chữa điện nước tại nhà nhanh, sạch sẽ, chất lượng đảm bảo, giá cạnh tranh. Thợ kinh nghiệm, tay nghề cao chắc chắn sẽ làm tốt nhất đảm bảo đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng khi làm việc với chúng tôi.
    Đã có dịch vụ sua chua dien nuoc phố Huế

    Đây là dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên về việc sửa máy bơm, bảo dưỡng các thiết bị điện lạnh, điện nước…tại các gia đình lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam do trung tâm điện nước điện lạnh phố Huế triển khai với mục đích đem lại sự hài lòng nhất đến cho mọi khách hàng tại thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, sắp tới sẽ là các thành phố lớn khác. Quản lý của dịch vụ cho biết: Từ trước tới nay, mọi người vẫn thường khó chịu hoặc phàn nàn về sự yếu kém trong dịch vụ chăm sóc và sửa chữa đối với những thiết bị trong gia đình như: Tủ lạnh, lò vi sóng, bình nóng lạnh…như: Khó tìm thợ có tay nghề tốt; thái độ dịch vụ của thợ khi đến gia định chưa cao; Giá cả công không ổn định, không kiểm soát được (Thợ báo giá bao nhiều thì phải trả bấy nhiêu tùy theo tâm trạng của thợ); Dịch vụ bảo hành kém (Nếu thiết bị vừa sửa vài ngày mà có vấn đề thì gọi họ quay lại bảo hành là rất khó và lâu) xuất phát từ ý tưởng đó, chúng tôi đã triển khai gói dịch chuyên chăm sóc, bảo dưỡng, và sửa chữa...các thiết bị điện nước, điện lạnh, điện tử…trong các gia định gia đình với mục tiêu đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng
    Chúng tôi chuyên:
    - Lắp đặt hệ thống điện – nước cho gia đình, cơ quan, công ty …đảm bảo chất lượng, thẩm mỹ cao.
    [​IMG]
    - Lắp đặt, máy nước nóng năng lượng mặt trời, máy giặt, máy quạt treo tường, quạt treo trần.
    - Sửa chữa điện: Xử lý nhanh sự cố chập điện ngầm, nhảy Cb bằng thiết bị chuyên dùng + kiến thức, kinh nghiệm thực tế
    - Sửa chữa nước: khắc phục các sự cống nước bị rò rỉ, mất nước …
    -Thay thế các thiết bị về nước: van nước, vòi sen, phao nước………
    - Thi công, cải tạo hệ thống điện nước hộ gia đình, cơ quan, công ty
    - Cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng điều hòa, tháo lắp, di chuyển vị trí lắp đặt điều hòa treo tường, điều hòa tủ đứng
    -Sửa điều hòa, bảo dưỡng, lắp đặt, tháo dỡ, di chuyển vị trí lắp đặt … điều hòa nhiệt độ.
    - Sửa chữa, lắp đặt tất cả các loại máy giặt cửa trên, cửa ngang.
    - Sửa chữa tất cả các loại bình nóng lạnh ( Ariston, Ferroli, Picenza,…), Tháo rỡ, lắp đặt bình nóng lạnh ,bảo dưỡng, xúc xả bình nóng lạnh giá cạnh tranh.
    - Chuyên sửa chữa, khắc phục các pha bệnh ở máy bơm như: bơm chạy nhưng không lên nước, máy bơm nước không chạy, máy bơm kêu, máy bơm áp bị nhảy áp liên tục, mất áp,..
    Mọi chi tiết xin liên hệ 0963 292 697
     
    Sửa lần cuối: 25/10/2018
  9. hanabisu

    hanabisu Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    15/5/2014
    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    Vòi sen nhà mình không chảy+vòi nước chảy chậm mình muốn bạn đến sửa thì giá cả thế nào vậy bạn?mình ở Định Công.tks b
     
  10. lunglinh123321

    lunglinh123321 Thành viên mới

    Tham gia:
    3/8/2014
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Dịch vụ nhà mẹ nó có nhận làm ở Quận Thanh Xuân. Nhà mình có cái máy bơm hỏng đang cần sửa chữa. Nếu bác làm hãy liên hệ cho mình nhé 0941 28 38 38.
     
  11. thang296

    thang296 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    9/9/2011
    Bài viết:
    341
    Đã được thích:
    39
    Điểm thành tích:
    28
    mẹ nó cho mình số dt để mình trao đổi nhé
     
  12. thang296

    thang296 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    9/9/2011
    Bài viết:
    341
    Đã được thích:
    39
    Điểm thành tích:
    28
    Kỹ sư và thợ sửa điện nước
    Một kỹ sư gọi thợ sửa chữa điện nước đến để sửa đường ống trong nhà tắm bị rỉ nước .Mười phút sau đường ống khô không bị rỉ nước nữa và anh thợ đòi thanh toán 50.000đ tiền công . Anh kỹ sư giật mình tức giận nói .

    - Tôi từng là kỹ sư vậy mà tôi chưa đi làm được chỗ nào người ta trả tôi 50.000đ trong 10 phút bao giờ cả ,

    Anh thợ sửa điện nước hồn nhiên trả lời ;

    - Tôi cũng hay thắc mắc giống anh như vậy hồi tôi làm kỹ sư đấy.

    Anh kỹ sư;

    --………..????????

    st www.suadiennuochanoi.vn
     
    Sửa lần cuối: 25/10/2018
  13. thang296

    thang296 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    9/9/2011
    Bài viết:
    341
    Đã được thích:
    39
    Điểm thành tích:
    28
    Hiện nay, việc sử dụng máy bơm là không thể thiếu ở mỗi gia đình nhất là đối với các hộ gia đình cao tầng cần bơm nước lên các tầng để sử dụng. Tuy nhiên do luôn phải hoạt động liên tục hàng ngày nên việc gặp sự cố hư hỏng ở máy bơm nước là điều không tránh khỏi.

    Máy bơm nước là thiết bị điện được sử dụng rộng rãi và rất phổ biến tại các hộ gia đình tại thủ đô nhất là đối với các gia đình cao tầng hay khi cần lắp đặt máy bơm cho các thiết bị gia dụng khác như bình nóng lạnh, máy giặt....


    Trong quá trình vận hành lâu ngày, máy bơm có thể bị hỏng là điều đương nhiên.Máy bơm nước bị hỏng do nhiều nguyên nhân như máy bị hỏng tụ ,máy bị hỏng bi… Máy bơm bị rò rỉ nước là một bệnh thường gặp , rò rỉ nước có thể do thợ sửa điện nước lắp không đúng kỹ thuật hoặc do đường ống bằng kim loại sử dụng lâu ngày bị mòn dẫn đến thủng . hoặc do máy bơm bị hở phớt…mới đầu máy chỉ rò rỉ ít , sau thì nhỏ thành từng giọt và rồi đến một khoảng thời gian nhất định máy bơm sẽ bị chảy nước nhiều hơn ,

    Khi lượng nước rò rỉ trong thời gian dài chảy vào máy bơm sẽ làm máy bơm bị ẩm ướt ,làm máy bơm bị chập ,gây rỉ sét vỏ máy dẫn đến máy bơm bị cháy ,

    Máy bơm bị ẩm ướt là nguyên nhân chính gây ra hiện tượng rò điện ra vỏ gây nguy hiểm khi ta chạm vào vỏ máy.
    . Một trong những nguyên nhân khiến người dùng phải đau đầu và khó chịu đó là hiện tượng máy bơm nước chạy có tiếng ồn, kêu to... làm ảnh hưởng không nhỏ tới không gian sinh hoạt hàng ngày.

    Một trong những phiền toái nghiêm trọng khi sử dụng máy bơm nước không lắp phao hoặc phao bị hỏng là: Máy bơm không ngắt được điện làm cho máy chạy tràn nước vào nhà làm hư hại hết các thiết bị hay trần nhà....

    [​IMG]
    Khi máy bơm nhà bạn bị chảy nước hoặc kêu to bạn nên gọi tới dịch vụ sửa máy bơm nước uy tín để được xử lý thay bi phớt máy bơm sớm nhất.


    Quý khách có nhu cầu sửa máy bơm tăng áp tại nhà chỉ cần nhấc máy lên và gọi đến địa chỉ sửa chữa gần nhất của chúng tôi, sau khoảng thời gian 30 phút sẽ có kỹ thuật viên tới tận nhà để kiểm tra và sửa máy bơm nước tại nhà quý khách. 0963 292 697
     
    Sửa lần cuối: 25/10/2018
  14. thang296

    thang296 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    9/9/2011
    Bài viết:
    341
    Đã được thích:
    39
    Điểm thành tích:
    28
    Cách sửa vòi sen bị tắc không cần gọi thợ sửa điện nước
    Trong thời gian vừa qua trung tâm chúng tôi nhận được khá nhiều câu hỏi từ phía khách hàng khi các thiết bị vệ sinh hay gặp trục trặc sau một thời gian sử dụng , nhất là vòi hoa sen hay vòi xịt nhà vệ sinh hay bị tắc và chảy chậm. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục vòi sen , vòi xịt chảy chậm cực đơn giản mà không cần gọi tới thợ sửa chữa điện nước
    Nước từ vòi hoa sen nhà bạn vẫn chảy chậm, thậm chí chỉ nhỏ từng giọt, từng giọt rất yếu... Chắc chắn vòi hoa sen nhà bạn đã bị tắc. Đừng quá lo lắng!
    Nguyên nhân của vòi hoa sen chảy chậm,yếu chắc chắn là do những nguyên nhân sau:
    Tắc cặn bẩn bên trong vòi hoa sen.
    [​IMG]
    – Nguyên nhân: Cấu tạo lỗ bên trong của vòi hoa sen nhỏ hoặc đang bị tắc do có cặn bẩn, đất đá hoặc sạn trong đường ống bám vào bên trong.
    – Giải pháp khắc phục: bạn nên tháo từng chi tiết của vòi hoa sen ra và lấy tô vít ngoáy các lỗ cho các đất bám rơi ra. Lấy toàn bộ đất đá trong đường ống ra và lắp lại. Như vậy là xong.
    - Do dây sen bị tắc vì dùng lâu ngày lớp cao su bị lão hóa
    – Giải pháp khắc phục: Thay dây sen mới.
    Tắc bẩn ở đầu bát sen ;
    [​IMG]
    – Nguyên nhân: Nguồn nước cứng thường là nguyên nhân chính gây tắc vòi hoa sen. Nó không chỉ mang lại nhiều tác hại cho sức khỏe mà còn để lại cặn vôi bám trên thiết bị gia đình như cửa kính và vòi sen trong phòng tắm sau một thời gian sử dụng. Lớp cặn vôi này sẽ bịt kín các lỗ phun khiến nước chảy ra nhỏ giọt rất khó chịu và làm mất độ sáng bóng của thiết bị
    – Giải pháp khắc phục: Sử dụng phương pháp tẩy rửa đơn giản từ thiên nhiên

    Như chúng ta đã biết chanh và dấm là 2 nguyên liệu từ thiên nhiên có tác dụng tẩy rửa các vật dụng rất tốt. Đối với vấn đề sen vòi chảy chậm nước nhỏ ra giọt một, chảy yếu…chắc chắn chiếc sen vòi này đang bị tắc, việc bạn cần làm là phải vệ sinh sạch sẽ cho chúng ngay.

    [​IMG]
    Để vệ sinh sen vòi trước tiên bạn cần phải tạo dung dịch bằng cách trộn khoảng 20ml dấm trắng và 20ml chanh vào 1 chiếc bát, sau đó bạn lấy bàn chải cọ sạch mặt vòi hoa sen với dung dịch dấm và nước chanh, dấm và chanh không chỉ có tác dụng tốt trong việc tẩy rửa làm sạch các vết ố vàng và hoen rỉ mà nó còn có khả năng chống oxy hóa, ngăn chặn rỉ sắt quay trở lại. sau khi lấy bàn chải trà mạnh vặt vòi hoa sen việc tiếp theo cần làm là bạn dùng 1 sợi dây thép nhỏ và mỏng để xoi và các lỗ sen vòi làm thông thoáng khoảng chống. Chỉ với những thao tác đơn giản như trên tôi có thể đảm bảo với bạn rằng chiếc vòi sen nhà bạn không những trắng sáng như mới mà còn chảy mạnh như lúc mới mua.
    Mách nhỏ: Trường hợp lớp cặn vôi quá dày do tích tụ lâu ngày, không thể bão hòa trong thời gian ngắn, bạn nên ngâm nó vào trong dung dịch giấm ăn và bột baking soda nóng. Quá trình bão hòa cặn vôi sẽ diễn ra nhanh chóng hơn.
    st ; suadiennuochanoi.vn
     
    Sửa lần cuối: 25/10/2018
  15. thang296

    thang296 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    9/9/2011
    Bài viết:
    341
    Đã được thích:
    39
    Điểm thành tích:
    28
    Kinh nghiệm sơ cứu người khi bị điện giật
    Đang sửa chữa điện nước trên tầng 3, anh Trần Văn Đức (ngụ huyện Mỹ Lộc, Nam Định) bỗng nhiên hét lên rồi ngã xuống đường. Nguyên nhân là do anh Đức bị điện giật.

    Anh Đức được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định trong tình trạng đa chấn thương. Do vết thương quá nặng, nạn nhân được chuyển lên bệnh viện Bạch Mai và đến nay vẫn đang nguy kịch.

    [​IMG]

    Hiện trường điện giật
    Sự việc xảy ra vào hồi 16 giờ ngày 7/4, khi anh Đức nhân viên sửa máy bơm nước của trung tâm sửa điện nước tại nhà đang làm nhiệm vụ sửa phao nước ở tầng ba ngôi nhà số 114, đường 19/5, phường Trần Tế Xương, TP Nam Định, do trời mưa nhỏ ,nền nhà ẩm ướt ,khi sửa chữa anh không ngắt nguồn điện , dây dẫn điện bị hở dẫn đến trường hợp bị điện giật .

    Điện giật không ngoại trừ một ai cả , từ người giầu, người nghèo ,từ những người không có chuyên môn về an toàn điện tới những người có hiểu biết về an toàn điện .

    Tai nạn điện giật thường xảy ra đột ngột do chúng ta không may chạm vào nguồn điện hoặc không thực hiện đúng nguyên tắc đề phòng tai nạn khi tiếp xúc với điện. Khi đó nếu không biết cách phòng chống và sơ cứu hiệu quả thì người bị điện giật có thể bị bỏng, thậm chí tử vong.

    Vì vậy, việc sơ cứu nạn ban đầu cho nhân bị điện giật có vai trò rất quan trọng trong việc cứu sống nạn nhân.Bài viết sau chúng tôi xin hướng dẫn các bạn cách sơ cứu người khi bị điện giật .

    Trước tiên bạn phải cách ly nguồn điện ra khỏi nạn nhân, nhưng chú ý đối với những nạn nhân đang ở trên cao thì cần phải có biện pháp hứng đỡ nhé,
    sau khi nguồn điện đã được ngắt,bạn nhanh chóng đưa nạn nhân vào chỗ dâm mát thoáng khí, đặt nạn nhân xuống nền đất, lới lỏng thắt lưng, quần áo.Nếu là con trai thì lên lột bỏ hết, để xả điện tích tụ trong cơ thể.
    Bản thân người bị điện giật, nếu chưa bị hôn mê, còn tỉnh táo thì tìm cách nhảy lên khỏi mặt đất để thoát khỏi dòng điện chạy qua người.

    [​IMG]

    Nếu nạn nhân còn thở được, nhưng đã có lúc bị ngất thì cho nằm ở nơi yên tĩnh, thoáng mát, nếu là mùa đông lạnh thì đắp chăn, cởi quần áo, thắt lưng, xoa bóp toàn thân và mời bác sĩ hoặc đưa đi bệnh viện.

    Trường hợp hô hấp khó khăn hoặc đã ngừng thở, thậm chí mạch hoặc nhịp tim đã ngừng vẫn có thể là hiện tượng “chết giả”. Nếu tích cực hô hấp nhân tạo giúp cho nạn nhân hồi phục hô hấp thì tuyệt đại đa số có thể được cứu sống. Do đó, người cứu nạn nhân phải hết sức kiên trì cứu người bị nạn đến cùng; chỉ khi nào phán đoán chính xác nạn nhân đã chết mới ngừng cấp cứu.

    LƯU Ý ; không được đội nước vào nạn nhân khi bị điện giật vì lúc đó hệ miễn dịch của cơ thể rất yếu.

    Cấp cứu nạn nhân bị điện giật
    Bước 1
    :
    Bạn đặt nạn nhân nằm ngửa, dùng gối hoặc áo kê vào gáy nạn nhân để đầu nạn nhân ngửa về phía sau, như vậy không khí mới dễ đi vào phổi.Do khi bị điện dật Lưỡi của nạn nhân theo phản xạ sẽ thụ vào đốc họng(bên trong cổ họng) Nếu ko tin các bạn thử sẽ thấy liền, vì vậy sẽ làm không khí không lưu thông vào được trong phổi.Bạn dùng tay kéo lưỡi nạn nhân ra, đây là bước quan trọng đầu tiên các bạn phải nhớ đó nhé.
    Bước 2:

    Hô hấp nhân tạo,và xoa bóp tim ngoài lồng ngực

    [​IMG]
    Bạn quỳ gối bên cạnh đầu nạn nhân,Mở miệng nạn nhân ra, dùng tay trái bóp chặt mũi nạn nhân,tay phải bóp nhẹ vào miệng gần phía cằm để miệng nạn nhân mở ra nhiều, Bạn hít 1 hơi thật sâu rồi áp miệng của mình vào miệng nạn nhân, sao cho thật kín rồi thổi từ từ luồng hơi bạn vừa hít vào phổi nạn nhân,(bạn nhớ bóp chạt mũi nạn nhân nhé ko thì không khí sẽ qua mũi mà ra ngoài hết), Lúc này ngực nạn nhân sẽ phồng nên do vừa nhận được không khí mà bạn cung cấp, sau đó để nạn nhân tự thở ra bởi sự xẹp xuống của lồng ngực,sự lưu thông qua lại của luồng khí này sẽ giúp tim nạn nhân mau chóng đập trở lại, bạn cứ tiếp tục hô hấp nhân tạo cho nạn nhân .Được khoảng 5 lần hô hấp thì bạn quay sang ấn tim ngoài lồng ngực nhé.Bạn chuyển tư thế ngồi,Bạn quỳ dọc theo người nạn nhân tay trái của bạn đặt úp vuông góc lên bàn tay phải rồi đặt vào chính giữa xương ức trên ngực nạn nhân,tuyệt đối không được đặt tay xuống bụng hay sang 2 bên xương sườn sẽ rất nguy hiểm, Sau đó bạn nhô cao người dùng lực của cơ thể đầy mạnh dứt khoát lên ngực nạn nhân,nhớ là đẩy lên trên nhé không được đẩy vuông góc đâu đấy.Bạn cứ tiếp tục đẩy như vậy được 5 lần thì lại quay sang hô hấp nhân tạo nhé.Công việc cứ tiếp tục khi thấy nạn nhân có dấu hiệu tim đập trở lại mới thôi,Bạn ghé tai vào ngực trái nạ nhân để nghe nhịp đập của tim nhé.Nếu có người thứ 2 cùng sơ cứu với bạn thì công việc của họ sẽ là nâng 2 tay của nạn nhân lên xuống hết biên độ khi bạn kết thúc quá trình ấn tim ngoài lồng ngực.Kết hợp 3 yếu tố trên sẽ giúp nạn nhân mau chóng tìm lại con đường sống cho riêng mình.Chú ý các thao tác phải nhanh chóng dứt khoát ,Khi nạn nhân tỉnh thì cứ để nạn nhân lằm đó và thở cho đến khi tỉnh hẳn mới cho nạn nhân ngồi dậy nhé.


    Khi nạn nhân tự hô hấp được thì hô hấp nhân tạo tiếp tục theo đúng nhịp tự hô hấp của nạn nhân. Khi nạn nhân đã tự thở được thì cũng phải để nạn nhân nằm nghỉ một thời gian vì lúc đó tim còn yếu, nếu vội đứng lên sẽ bị ngất. Xoa bóp tim cũng rất cần thiết cho cấp cứu, dùng cùi bàn tay ấn xuống vùng tim nạn nhân lõm xuống khoảng 4 đến 5 cm, mỗi phút ấn 60 đến 80 lần. Mỗi phút 60 lần, tức 5 lần ấn thổi ngạt 1 lần.

    Cấp cứu trẻ em cần chú ý lượng thổi ngạt và ấn cho vừa phải không làm thương tổn cơ thể trẻ.
    Thực tế chứng minh, tuyệt đại bộ phận nạn nhân “chết giả” qua cấp cứu đều được cứu sống.

    Hy vọng qua bài viết này các bạn có thêm kinh nghiệm sơ cứu nạn nhân bị điện giật
    st ; suadiennuochanoi.vn
     
    Sửa lần cuối: 25/10/2018
  16. thang296

    thang296 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    9/9/2011
    Bài viết:
    341
    Đã được thích:
    39
    Điểm thành tích:
    28
    Tài liệu quấn một số động cơ máy bơm nước thông dụng
    Với cuộc sống ngày nay, máy bơm nước đóng góp quan trọng như là trái tim của ngôi nhà .Một máy bơm nước tốt như là một trái tim khỏe giúp cho hệ thống nước trong ngôi nhà luôn chảy tốt và ngược lại thế nên trong quá trình hoạt động, máy bơm nước có thể sẽ bị hư hỏng là điều không tránh khỏi. Máy bơm nước có thể hư hỏng nhẹ các bộ phận như bi , phớt , tụ điện .. và có lẽ bộ phận hư hỏng nặng nhất và sửa mất nhiều thời gian nhất là phần động cơ điện bị cháy . Qúa trình quấn lại động cơ thợ sửa máy bơm nước phải trải qua các bước cơ bản như ;

    - Tháo động cơ

    - Tháo dây điện từ và đếm lại số vòng dây điện từ nguyên bản của máy

    - Vệ sinh các rãnh của SATO

    - Cắt ,lót giấy cách điện

    - Quấn lại bối dây

    - Vào lại dây điện từ.

    - Đấu lại các đầu dây theo đúng sơ đồ .

    - Sơn phủ cách điện dây điện từ

    - Sấy động cơ điện đảm bảo lớp sơn cách điện khô tuyệt đối .

    Qúa trình quấn động cơ nhiều khâu phức tạp mất rất nhiều thời gian chính vì thế chúng tôi xin chia sẻ tài liệu quấn một số động cơ máy bơm nước thông dụng như sau;


    [​IMG]
    1- Động cơ máy bơm nước hút chân không 150w
    Stato 2,9cm, đường kính lõi 5,85cm,Tụ 8mf,2 Cực,24 Rãnh.
    Wlv=91-100-100-100, dây 0,40
    Wkd=188-210,dây 0,35
    2- Động cơ máy bơm nước cá sấu 350w
    Stato 7,1cm, đường kính lõi 5,0cm, Tụ 10mf,2 Cực,24 Rãnh.
    Wlv=41-52-62-70 dây 0,60
    Wkd=110-118 dây 0,40
    3- Động cơ máy bơm nước cá sấu 350w
    Stato 6,5cm,Tụ 10mf
    Wlv=44-56-65-76 dây 0,55
    Wkd=115-125 dây 0,40
    4- Động cơ máy bơm nước cá sấu 350w
    Stato 6,0cm,Tụ 10mf
    Wlv=70-70-70-70 dây 0,45
    Wkd=154-154 dây 0,35
    5- Động cơ máy bơm nước cá sấu 350w
    Stato 4,6cm, đường kính lõi 5,0cm,Tụ 10mf
    Wlv=80-80-80-80 dây 0,45
    Wkd=160-160 dây 0,35
    6- Động cơ máy bơm nước cá sấu 750w,
    Stato 8,5cm,đường kính lõi 6,2cm, tụ 15f.
    Wlv= 12 21 31 39 40 dây 0,85
    Wkd =13 21 32 56 79 dây 0,55.

    7 - Máy bơm nước CÁ SÂU BẢO LONG 750W ,
    Stato=7,7cm, đường kính Roto=6,2 cm. 2 cực,24 rãnh, Tụ 15f

    Wlv = 14-28-34-41-41 dây 0,78.
    Wkd =17-20-30-56-80 dây 0,50.
    Máy bơm nước CÁ SÂU BẢO LONG 750W
    Stato 7,5cm. đường kính Roto 6,2cm.
    Wlv = 14- 27-32-39-44 dây 0,85
    Wkd =13-21-32-56-89 dây 0,55

    Số liệu máy 370W ( quấn cho loại nào cũng được)
    - Cuộn làm việc gồm hai tổ bối bốn quấn theo kiểu mẹ con,
    khoảng các lồng dây 6-8-10-12. cuộn dây 0,55mm lớp đơn. bối lồng 6 rãnh quấn 67 vg/bối; bối lồng 8 rãnh quấn 70 vg/bối ; bối lồng 10 rãnh quấn 73 vòng/ bối; bối lồng 12 rãnh quấn 75 vòng/bối.

    - Cuộn khởi động gồm hai tổ bối hai, quấn theo kiểu mẹ con, khoảng cách lông dây 10 - 12. cuộn dây 0,40mm lớp đơn. Bối lồng 10 rãnh quấn 110 vòng/bối; bối lồng 12 rãnh quấn 110 vòng/bối

    - sơ đồ như hình vẽ


    [​IMG]

    HẾT PHẦN 1...
    ST ; http://suadiennuochanoi.vn/
     
    Sửa lần cuối: 25/10/2018
  17. thang296

    thang296 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    9/9/2011
    Bài viết:
    341
    Đã được thích:
    39
    Điểm thành tích:
    28
    Thanh Xuân là một quận phía Tây nam của nội thành Hà Nội, thủ đô của Việt Nam.

    Thế kỷ XII, tại huyện Thanh Oai có chùa Thanh Xuân, về sau lấy địa danh này đặt tên quận.

    Quận nằm ở cửa ngõ phía tây, là quận mới được thành lập ngày 22 tháng 11 năm 1996, trên cơ sở tách 5 phường: Thượng Đình, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Kim Giang, Phương Liệt; 78,1 ha diện tích tự nhiên và 20.862 nhân khẩu của phường Nguyễn Trãi, 98,4 ha diện tích tự nhiên và 5.506 nhân khẩu của phường Khương Thượng thuộc quận Đống Đa; xã Nhân Chính thuộc huyện Từ Liêm và xã Khương Đình thuộc huyệnThanh Trì.Quốc lộ 6 đi các tỉnh miền Tây Bắc bắt đầu từ Ngã Tư Sở đi qua quận này.Quận Thanh Xuân bao gồm các phố;

    Bùi Xương Trạch,Chính Kinh,Cự Lộc,Định Công ,Giáp Nhất ,Hạ Đình ,Hoàng Đạo Thành,Hoàng Đạo Thúy,Hoàng Minh Giám,Hoàng Ngân,Hoàng Văn Thái,Khuất Duy Tiến,Khương Đình,Khương Hạ,Khương Trung,Kim Giang,Lê Trọng Tấn,Lê Văn Lương,Lê Văn Thiêm,Lương Thế Vinh,Ngụy Như Kon Tum,Nguyễn Huy Tưởng,Nguyễn Lân,Nguyễn Ngọc Nại,Nguyễn Quý Đức,Nguyễn Thị Định,Nguyễn Thị Thập,Nguyễn Trãi,Nguyễn Tuân,Nguyễn Văn Trỗi,Nguyễn Viết Xuân,Nguyễn Xiển,Nhân Hòa,Phan Đình Giót,Phương Liệt,Quan Nhân,Thượng Đình,Tố Hữu,Tô Vĩnh Diện,Trần Điền,Triều Khúc,Trường Chinh,VọngVũ Hữu,Vũ Tông Phan,Vũ Trọng Phụng,Vương Thừa Vũ.

    Với đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao với 5 năm kinh nghiệm trong nghề sửa chữa điện nướcphục vụ hàng nghìn khách hàng trong quận Thanh Xuân và các quận Hà Nội.

    Chúng tôi nhận sửa chữa tất cả các hư hỏng về vấn đề điện nước trong gia đình cũng như các cơ quan tại Hà Nội .

    DỊCH VỤ SỬA ĐIỆN NƯỚC CỦA CHÚNG TÔI GỒM

    Sửa chữa hệ thống nước;

    [​IMG]

    - Sửa chữa,thay thế,khắc phục sự cố hệ thống nước, bồn cầu, chậu rửa, sen vòi, lavabo,…các sự cố về rò rỉ,mất nước,thủng đường ống cấp và thoát nước

    - Sửa chữa thay thế hệ thống ống nước bằng gang,kẽm cũ bằng hệ thống ống nhựa nhiệt

    - Sửa chữa bình nóng lạnh,sửa thay thế bộ dây cấp nước cũ hỏng thành mới,lắp đặt bình nóng lạnh vào vị trí mới chưa có hệ thống cấp nước.

    - Lắp đặt hệ thống máy bơm nước gia đình mới,sửa máy bơm nước không chạy,không lên nước..thay thế hệ thống ống nước máy bơm cũ lâu năm thành hệ thống ống nước mới.

    - Nhận lắp đặt hệ thống bể nước ,téc nước mới thay thế bồn nước téc nước cũ,nhận di chuyển bồn nước,téc nước sang vị trí khác..

    - Nhận lắp đặt thái dương năng,hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời.

    - Nhận lắp đặt đồng hồ nước cấp cho phòng trọ ,hộ gia đình.

    - Tư vấn sửa chữa khắc phục hệ thống cấp nước gia đình bị yếu không đủ áp lực

    Sửa chữa hệ thống điện :

    - Sửa chữa ,thay thế mạch điện âm tường,mạch điện nổi,thay thế lại đường dây mới.

    - Sửa chữa sự cố chập, cháy nổ về điện, cầu dao, ổ cắm, át tô mát, tủ điện, mất điện cục bộ hoặc một phần, nhẩy át không rõ nguyên nhân…gây mất điện

    - Thay thế thiết bị: bóng đèn, công tắc, ổ cắm, Cb……

    - Nhận lắp đặt,thay thế công tơ điện 1 pha gia đình.

    - Nhận lắp đặt công tơ điện tách điện từng phòng cho hộ gia đình

    - Lắp đặt điện nước mới cho gia đình cơ quan,xí nghiệp

    [​IMG]



    Khi nhà bạn gặp rắc rối liên quan đến vấn đề điện nước tại quận Thanh Xuân xin quý khách liên hệ tới dịch vụ sửa điện nước quận Thanh Xuân của chúng tôi ;



    [​IMG] 0963 292 687

    suadiennuochanoi.vn
     
    Sửa lần cuối: 25/10/2018
  18. thang296

    thang296 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    9/9/2011
    Bài viết:
    341
    Đã được thích:
    39
    Điểm thành tích:
    28
    DỊCH VỤ SỬA CHỮA MÁY BƠM NƯỚC TẠI QUẬN HAI BÀ TRƯNG
    Hai Bà Trưng, thường được gọi tắt là Hai Bà, là một quận trung tâm của thành phố Hà Nội. Tên quận được đặt theo đền thờ Hai Bà Trưng nằm gần hồ Đồng Nhân.

    Quận Hai Bà Trưng nằm trên nền đất xưa vốn thuộc các tổng Hậu Nghiêm (sau đổi là Thanh Nhàn), Tả Nghiêm (sau đổi là Kim Liên), Tiền Nghiêm (sau đổi là Vĩnh Xương), huyện Thọ Xương, một số tổng của huyện Thanh Trì và vùng thái ấp của thượng tướng Trần Khát Chân từ Ô Cầu Dền (đầu đường Trần Khát Chân) đi xuống hết Bạch Mai, tới các phường có tên Mai (Mai Động, Tương Mai nay thuộc quận Hoàng Mai).

    Quận Hai Bà Trưng bao gồm các phố ;

    8-3 -Bà Triệu -Bạch Đằng- Bạch Mai - Bùi Ngọc Dương- Bùi Thị Xuân -Cảm Hội- Cao Đạt -Chùa Vua -Đại Cồ Việt- Đại La -Đỗ Hành -Đỗ Ngọc Du -Đoàn Trần Nghiệp- Đội Cung -Đống Mác- Đồng Nhân -Giải Phóng- Hàn Thuyên -Hàng Chuối -Hồ Xuân Hương-Hoa Lư-Hòa Mã-Hoàng Mai-Hồng Mai-Huế-Hương Viên-Kim Ngưu-Lạc Nghiệp-Lạc Trung-Lãng Yên-Lê Đại Hành-Lê Duẩn-Lê Gia Đỉnh-Lê Ngọc Hân-Lê Quý Đôn-Lê Thanh Nghị-Lê Văn Hưu-Liên Trì-Lò Đúc-Lương Yên-Mạc Thị Bưởi-Mai Hắc Đế-Minh Khai-Ngô Thì Nhậm-Nguyễn An Ninh-Nguyễn Bỉnh Khiêm-Nguyễn Cao-Nguyễn Công Trứ-Nguyễn Đình Chiểu-Nguyễn Du-Nguyễn Hiền-Nguyễn Huy Tự-Nguyễn Khoái-Nguyễn Quyền-Nguyễn Thượng Hiền-Nguyễn Trung Ngạn-Phạm Đình Hổ-Phù Đổng Thiên Vương-Phùng Khắc Khoan-Quang Trung-Quỳnh Lôi-Quỳnh Mai-Tạ Quang Bửu-Tam Trinh-Tăng Bạt Hổ-Tây Kết-Thái Phiên-Thanh Nhàn-Thể Giao-Thi Sách-Thiền Quang-Thịnh Yên-Thọ Lão-Tô Hiến Thành-Trần Bình Trọng-Trần Cao Vân-Trần Đại Nghĩa-Trần Hưng Đạo-Trần Khánh Dư-Trần Khát Chân-Trần Nhân Tông-Trần Thánh Tông-Trần Xuân Soạn-Triệu Việt Vương-Trương Định-Trương Hán Siêu-Tuệ Tĩnh-Tương Mai-Vân Đồn-Vân Hồ-Vạn Kiếp-Vĩnh Tuy-Võ Thị Sáu-VọngVũ- Hữu Lợi-Yên Bái-Yên Lạc-Yersin-Yết Kiêu.

    Trải qua 5 năm cùng với sự tận tâm phục vụ khách hàng tại Quận Hai Bà Trưng chúng tôi đã xử lý và sửa chữa 90% các ca bệnh khó về máy bơm tại quận Quận Hai Bà Trưng.

    Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề lắp đặt sửa máy bơm nước tại quận Hai Bà Trưng cùng với những người thợ có tay nghề cao luôn ý thức học hỏi,trao đổi kinh nghiệm.Chúng tôi chuyên nhận;



    - Chuyên sửa chữa máy bơm công nghiệp, máy bơm nước gia đình, máy bơm tăng áp, máy bơm áp lực, máy bơm các hãng Tsurumi, Luckypro, LEO, Mitsuky, Ture, Matra, Pentax, Vertix, Wilo, APP, Ebara, Panasonic, Sena, Sealand, Selton, Hanil...

    [​IMG]

    Chuyên sửa chữa máy bơm nước với các bệnh như;

    Sửa máy bơm nước hút chân không chạy nhưng không lên nước,máy bơm nước chạy kêu gằn, có mùi khét.

    - Sửa máy bơm nước ly tâm chạy có tiếng ồn, kêu to,máy bơm nước chạy nghe tiếng nước chảy không đều, có hiện tượng bị giật.

    - Sửa máy bơm nước có hiện tượng khi đóng điện cho máy bơm chạy. Ap tô mát nguồn cấp điện của động cơ bị ngắt mạch hoặc cầu chì nguồn bị cháy đứt (nổ cầu chì) ngay.

    - Sửa máy bơm nước tăng áp bị cháy động cơ máy,máy bơm nước chạy động cơ điện nhanh bị nóng, máy bơm bị rò điện ra vỏ (chạm mát),điện vào nhưng máy không chạy.

    - Sửa máy bơm nước không vào điện.

    - Sửa máy bơm nước chạy không ngăt, do bị hỏng phao điện (trong bồn nước), phao cơ.

    - Sửa máy bơm nước khi động cơ bơm nước quay rất chậm và nước chảy ra rất yếu.

    - Sửa máy bơm nước bị hỏng bi,phốt (nếu khống sửa ngay sẽ làm cháy động cơ máy bơm).

    - Nhận lắp đặt máy bơm nước, lắp đặt máy bơm mới thay máy bơm cũ.

    [​IMG]

    - Nhận lắp đặt phao điện (phao cơ) cho máy….

    - Nhận lắp đặt hệ thống bơm tự động cho máy bơm nước

    Chúng tôi phục vụ tại nhà 24/24 giờ, các ngày trong tuần làm việc kể cả ngày lễ, thứ 7 và chủ nhật. Đặc biệt phục vụ cho khách hàng cả vào buổi tối mà không tính thêm giá dịch vụ.



    Khi cần về dịch vụ sửa chữa máy bơm tại quận Hau Bà Trưng xin quý khách liên hệ;

    168 Phố Huế - Hai Bà Trưng-Hà Nội

    0963 292 687
     
    Sửa lần cuối: 25/10/2018
  19. thang296

    thang296 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    9/9/2011
    Bài viết:
    341
    Đã được thích:
    39
    Điểm thành tích:
    28
    Điện và nước là 2 nguyên tố cần thiết của cuộc sống và công việc hàng ngày của mỗi người. Nhất là các thành phố lớn .Mất điện và mất nước ảnh hưởng lớn tới nhu cầu sinh hoạt gia đình bạn kéo theo đó là hệ lụy tới công việc của bạn bị trì trệ. Những ảnh hưởng lớn nhất khi những sự cố thường xuyên xảy ra mà không được khắc phục là hệ thống điện bị hỏng ,chập cháy dẫn đến cháy nhà nguy hiểm cho gia đình bạn. Nhà vệ sinh bốc mùi, thiếu nước cho sinh hoạt,… là hậu quả với thể xảy ra lúc hệ thống điện nước bị hư hỏng.
    [​IMG]
    Với nhiều năm kinh nghiệm tay nghề cao xử lý nhiều sự cố trên địa bàn quận Ba Đình . Chúng tôi xử lý tại nhà khách hàng ở các phường :Cống Vị, Điện Biên, Đội Cấn, Giảng Võ, Kim Mã, Liễu Giai, Ngọc Hà, Ngọc Khánh, Nguyễn Trung Trực, Phúc Xá, Quán Thánh, Thành Công,Trúc Bạch, Vĩnh Phúc. Gồm những phố :
    An Xá,Mai Anh Tuấn,Ông Ích Khiêm,Đào Tấn,Kim Mã Thượng,Nguyễn Khắc Hiếu,Chu Văn An,Hồng Phúc,Nguyễn Biểu,Phúc Xá,Giảng Võ,Liễu Giai ,Nguyễn Trường Tộ,Chùa Một Cột,Hùng Vương,Nguyễn Cảnh Chân,Quần Ngựa,Hàng Bún,Linh Lang,Nguyễn Văn Ngọc,Cửa Bắc,Huỳnh Thúc Kháng,Nguyễn Chí Thanh,Quán Thánh,Hàng Đậu,Lý Nam Đế,Núi Trúc,Đặng Dung,Khúc Hạo,Nguyễn Công Hoan,Hàng Than,Mạc Đĩnh Chi,Đặng Tất,Kim Mã,Nguyên Hồng,Bà Huyện Thanh Quan ,Nam Cao,Phạm Hồng Thái,Điện Biên Phủ,La Thành,Nguyễn Khắc Nhu,Bắc Sơn,Hoàng Diệu,Nam Tràng,Phạm Huy Thông,Độc Lập,Lạc Chính,Nguyễn Phạm Tuân,Bưởi,Hoàng Hoa Thám,Nghĩa Dũng,Phan Đình Phùng,Đốc Ngữ,Láng Hạ,Nguyễn Thái Học,Cao Bá Quát,Hoàng Văn Thụ,Ngọc Hà,Phan Huy Ích,Đội Cấn, Lê Duẩn,Nguyễn Thiếp,Cầu Giấy,Hòe Nhai,Ngọc Khánh,Phan Kế Bính,Đội Nhân,Lê Hồng Phong,Nguyễn Tri Phương,Châu Long,Hồng Hà,Ngũ Xã, Phó Đức Chính,Giang Văn Minh,Lê Trực,Nguyễn Trung Trực.
    Đội thợ của chúng tôi chuyên lắp đặt sửa chữa điện nước làm việc 24/7. Làm mới và sửa chữa khắc phục các vị trí khó thi công, xử lý nhanh, chuyên nghiệp.
    Với đội ngũ nhân viên lành nghề nhanh nhẹn chuyên nghiệp chúng tôi bảo đảm chất lượng đến mọi gia đình.
    Chi phí phù hợp, không chặt chém kể cả ngày lễ tết ,dịch vụ nhanh chóng, hiệu quả và làm hài lòng mọi nhà với dịch vụ sửa điện nước của chúng tôi.
    Đảm bảo thời gian, tiến độ công trình. Bàn giao công trình, thanh toán tiền.
    Đặc biệt, chúng tôi nhận làm từ những việc nhỏ nhất theo yêu cầu của khách hàng.
    [​IMG]
    Dịch vụ sửa máy bơm nước.
    • Sửa máy bơm nước không hoạt động, máy bơm chạy không lên nước, máy bơm kêu to.rung lắc, hư tụ
    máy bơm hư vòng bi• Sửa chữa lắp đặt hệ thống hút sâu, hệ thống bơm tự động.
    • Mua bán, lắp đặt, sửa chữa, quấn lai các loại motor từ 1 Fa_3 Fa
    • Cung cấp các loại bơm gia đình, bơm công nghiệp, bơm pccc, bơm cấp thoát nước,bơm giếng khoan, bơm tăng áp.v.v.của các hãng uy tín như: WILO, SEALAND, APP, PANASONIC,SENA,
    [​IMG]
    **Dịch vụ sửa chữa hệ thống nước.
    Sửa chữa khắc phục sự cố hệ thống điện, chập cháy đường dây, mất nguồn, mất pha, tải yếu, phụ tải, lệch pha ...

    Chuyên xử lý các sự cố về nước: Bục đường nước, mất nước, gãy vòi, hỏng van, si phông, vòi sen, vòi chậu, lavabo, máy bơm nước các loại….Thi công lắp đặt, sửa chữa mới và cũ đường nước cấp và thoát nước.

    Khi cần về dịch vụ sửa điện nước tại quận Ba Đình xin quý khách liên hệ;

    [​IMG] 0963 292 687
     
    Sửa lần cuối: 25/10/2018

Chia sẻ trang này