Kinh nghiệm: Bí Quyết Cho Da Trắng Sáng Mịn Màng Khi Sử Dụng Các Loại Kem Dưỡng

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi nguyentuongvy, 8/12/2015.

  1. nguyentuongvy

    nguyentuongvy Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/6/2015
    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Bạn có bao giờ thắc mắc rằng "Sao mình xài kem a,b,c không trắng nổi" - Bạn có thử review lại cách mình sử dụng, cách chăm sóc da của mình đã đúng chưa? Với 3 bước cực kỳ đơn giản mỗi ngày giúp bạn có làn da trắng mịn, và bạn hãy xem lại cách mình chăm sóc đã ổn chưa nhé!

    [​IMG]

    Bước 1: Rửa sạch da mặt với sữa rửa mặt 2 lần/ ngày (ở bước này bạn nên lựa chọn sữa rửa mặt không tạo bọt nhiều, và phù hợp với loại da: da nhờn mụn, da khô, da hỗn hợp)

    Bước 2: Tẩy tế bào chết cho da mặt 1-2 lần / tuần đối với da khô, da thường và 3 lần/ tuần đối với da nhờn nhiều. Không cần lựa chọn cho mình kem tẩy tế bào chết bạn cũng có thể tự mình DIY mặt nạ tẩy tế bào bằng đường nâu, mật ong, chanh hoặc vỏ cam v.v.... rất nhiều nhé!

    :::::::: Bước quan trọng quyết định "tại sao dùng kem dưỡng trắng hoài mà không trắng"

    **** VÌ SAO TẨY TẾ BÀO DA CHẾT?

    Bản thân làn da của chúng ta có một cơ chế thay mới làn da tự nhiên, diễn ra theo chu kỳ khoảng 2 tuần/ lần. Lớp da cũ sẽ chết đi và bong ra khỏi cơ thể nhường chỗ cho lớp tế bào mới mịn màng và đầy sức sống hơn. Tuy nhiên sau dậy thì do nhiều nguyên nhân, các tế bào cũ không tự rơi rụng nữa mà chúng bám lại trên bề mặt da. Chúng bịt kín các nang lông, gây tắc nghẽn trên da, và tích tụ độc tố vi khuẩn.

    Từ đó dẫn đến nhiều hệ quả xấu khác mà tiêu biểu nhất là làn da nhanh bị lão hóa và da đen xỉn màu, thiếu sức sống và thô ráp. Nếu không tẩy tế bào chết đi thì dù cho có sử dụng sản phẩm dưỡng trắng nào cũng không có tác dụng. Lý do là các dưỡng chất đã bị lớp tế bào chết chặn lại, không thể thấm sâu vào tầng biểu bì. Kết quả là da thì vẫn xù xì, khô ráp và đen xỉn do lượng tế bào chết quá nhiều.

    Kem bôi lên chỉ có tác dụng là ngấm vào và làm đẹp cho lớp tế bào chết đó thôi. Mà do nó đã là tế bào chết rồi nên thành ra cũng không có tác dụng gì cả. Vì vậy việc cần làm đầu tiên chính là tiến hành tẩy tế bào chết cho cơ thể đều đặn hằng tuần để lột bỏ lớp da cũ sần sùi đó và làm da mềm mịn hơn.

    Sau khi tẩy da chết xong tuỳ vào từng người, làn da sẽ được nâng độ sáng màu lên từ 1- 2 tone da và cũng mềm mại mịn màng hơn rất nhiều.


    [​IMG]

    Bước 3: Thoa kem dưỡng trắng, kem dưỡng ẩm, kem trị nám, kem chống lão hóa v.v... (nói chung là loại kem bạn đang sử dụng, Trường hợp bạn có sử dụng thêm Tinh chất thì hãy nhớ nguyên tắc " Tinh chất trước, Kem sau"

    ::::::::Mẹo nhỏ cho da không bị kích ứng hoặc thử kem khi thay đổi kem mới sử dụng:
    • Trong 1-2 tuần đầu tiên sử dụng 1 lần trong ngày, sau đó tăng liều lượng sử dụng ổn định 2 lần trong ngày.
    • Hoặc sử dụng 1 ngày, mỗi ngày 1 lần, nghỉ 1 ngày, tiếp tục như thế trong 1-2 tuần đầu tiên, sau đó tăng dần lên 1 lần/ ngày trong 1-2 tuần tiếp theo và điều chỉnh lại lượng dùng theo đúng quy định (2 lần/ ngày)

    **** VÌ SAO LẠI PHẢI GIẢM LƯỢNG DÙNG VÀ TĂNG LƯỢNG DÙNG?

    "Bắt đầu chậm mà chắc" - Khởi đầu theo cách này sẽ giúp da của bạn từ từ điều chỉnh cho các sản phẩm mới, ngoài ra giúp giảm sự kích ứng (đặc biệt với da quá nhạy cảm). Nhiều phụ nữ vẫn liên tục hỏi vì sao ban đầu sử dụng kem dễ nổi mụn, dễ kích ứng mẩn đỏ. Có thể kem không gây ra sự kích ứng nhưng do làn da của bạn chưa kịp thích nghi với loại kem mới khi sử dụng nên phản ứng xuất hiện trên da. Vì vậy hãy bắt đầu chậm mà chắc, giúp bạn sử dụng kem đạt hiệu quả tối ưu. Và dĩ nhiên, không phải ai cũng xảy ra tình trạng kích ứng da.

    Và các bạn nên biết, khi sử dụng liều lượng sử dụng sản phẩm không nên sử dụng lượng nhiều hơn so với quy định, vì nếu dùng lượng nhiều chúng cũng không có tác dụng nhanh hơn. Mà ngược lại sẽ dễ gây kích ứng da của bạn hơn.

    Do đó, chỉ cần sử dụng lượng vừa đủ hạt đậu cho toàn bộ khuôn mặt của bạn, lớp mỏng vừa đủ trên da.

    *** Không thể thiếu các sản phẩm kèm theo để tạo nên quy trình chăm sóc da khép kín: kem chống nắng bảo vệ da, kem trang điểm, kem chống nhăn vùng mắt v.v...hãy lựa chọn nơi bán mỹ phẩm uy tín tốt nhé!

    Nguồn hoathienthao.vn - Bài viết được chia sẻ bởi admin Hoa Thiên Thảo.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyentuongvy
    Đang tải...


  2. chuanamda

    chuanamda Thành viên mới

    Tham gia:
    16/1/2015
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Giờ em không tin vào các loại kem dưỡng lắm vì có thể cho kết quả bất ngờ ngay khi mới sử dụng nhưng 1-2 năm sau mới thấy tác dụng phụ. Nhiều vụ em chứng kiến các chị thấy bôi kem này kem kia da trắng đẹp mà rồi chạy chữa không biết bao tiền nên sợ lắm ạ.
     
  3. Mỹ Phượng Hoàng

    Mỹ Phượng Hoàng Mỹ phẩm Pháp giúp bạn đẹp hơn

    Tham gia:
    22/11/2015
    Bài viết:
    653
    Đã được thích:
    85
    Điểm thành tích:
    28
    Kem dưỡng để làm đẹp da, chứ trắng da phải có thành phần hoá học làm trắng, thành phần này sẽ bào mòn da. Vậy bạn chọn dòng sản phẩm thiên nhiên đi, hiệu quả chậm hơn vi chiết xuất từ hoa cỏ nên phải có thời gian, ma không bị dị ứng da nữa, chỉ cho da dep, mịn.
     
  4. nguyentuongvy

    nguyentuongvy Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/6/2015
    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Tùy thôi, quan trọng là biết lựa chọn địa điểm uy tín, Chứ mình thấy ran rản tùm lum nơi cũng hô hào là chiết xuất từ thiên nhiên nhưng thực chất là kd xảo trá, làm ảnh hưởng đến ng tiêu dùng chịu hậu quả.
    Nên tốt nhất, mua gì cũng phải chịu khó tìm hiểu địa điểm (đến tận nơi càng tốt), sản phẩm, phản hồi từ người dùng, và đánh giá khách quan.
     

Chia sẻ trang này