Toàn quốc: Bài Thuốc Chữa Bệnh Thoát Vị Đĩa Đệm Tự Thuốc Nam Vừa Rẻ Vừa Hiệu Quả

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Đặng Quốc Hùng, 10/12/2015.

  1. Đặng Quốc Hùng

    Đặng Quốc Hùng Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/12/2015
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Vị thuốc chính trong bài thuốc này là dây chìa vôi, ngoài ra còn có thêm 5 vị thuốc hỗ trợ khác gồm Cây cỏ xước, Dền gai, Tầm gửi, Cây cỏ ngươi, Lá lốt. Bài thuốc này là bài thuốc của lương y Nguyễn Vinh Quang (SN 1963, ngụ xã Thuỷ Bằng, thị xã Hương Thuỷ, tỉnh Thừa Thiên - Huế) đưa ra sau nhiều năm nghiên cứu và chữa trị cho rất nhiều bệnh nhân đau xương khớp. Theo ông, tác dụng chữa bệnh của cây chìa vôi từ xa xưa các tài liệu y học cổ từng nhắc đến, là cây thuốc nam chữa được nhiều bệnh phổ biến như phong thấp, đau xương, thoái hoá cột sống.
    Lương y Quang cho hay mỗi vị thảo dược đều có tác dụng đặc trưng. Tuy nhiên tác dụng chung của chúng là thu phong, giảm đau, điều trị xương khớp từ đó bổ trợ điều trị đĩa đệm bị thoái vị.
    “Sau khi phơi khô, mỗi vị dùng khoảng 20 – 30gr trộn đều với nhau đun lấy nước uống trong ngày. Nước thuốc có vị đắng nhẹ và thơm, hễ khát lúc nào cứ uống lúc đó chứ không cần phải băn khoăn liều lượng, bởi thuốc không hề gây ra tác dụng phụ nào. Người bệnh cũng không cần kiêng cữ bất cứ điều gì. Nếu kiên trì uống thuốc đều đặn, sau vài tháng sẽ cho kết quả rõ rệt. Khác với tây y, thuốc nam cho kết quả chậm mà chắc, thậm chí người không bị bệnh uống thuốc hàng ngày sẽ rất có lợi cho sức khoẻ”, lương y Quang chia sẻ kinh nghiệm.
    Ngoài cách dùng phơi khô đun lấy nước uống, ông Quang cho biết thêm có thể kết hợp sử dụng lá cây chìa vôi trị bệnh thoái vị đĩa đệm ở dạng tươi như sau: Đem lá cây giã mịn, trộn thêm ít muối sống rồi cho hỗn hợp này vào túi vải, đắp lên vị trí bị đau nhức.
    Ông không quên căn dặn tỉ mỉ: “Chú ý sử dụng lá tươi phải rửa thật kĩ, bởi trên bề mặt lá chìa vôi có lớp bột phấn gây ngứa. Muối sống sẽ có tác dụng khử chất ngứa này. Nếu trong quá trình đắp thuốc mà bị ngứa quá, người bệnh chỉ cần giảm lượng hỗn hợp lại là xong. So với sắc nước uống, sử dụng lá tươi cho kết quả nhanh hơn, thường đắp thuốc chỉ vài hôm sẽ giảm đau ngay”.
    Ngoài tác dụng chữa trị bệnh thoái vị đĩa đệm, ông Quang tiết lộ thêm bài thuốc gồm sáu vị thảo dược trên còn có tác dụng trị chứng thấp khớp, đau nhức xương và giúp “ăn ngon ngủ ngon”.
    Các bạn cũng có thể tìm hiểu thêm qua:
    http://www.songkhoe.net/…/bai-thuoc-ky-dieu-diet-tan-goc-be…
    https://khoahocvadoisong.wordpress.com/…/…/thoat-vi-dia-dem/
    Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí
    Sđt: 0968578537 (A. Hùng)
    Email: thaoduoc.q7.hcm@gmail.com
    Web: www.thaoduocducthinh.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Đặng Quốc Hùng
  2. Đặng Quốc Hùng

    Đặng Quốc Hùng Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/12/2015
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    upload_2015-12-11_20-39-40.png
    Đây là sản phẩm của trai rắn Đồng Tâm, trại rắn có quy mô lớn nhất Việt nam, thuộc trung tâm nghiên cứu dược liệu quân khu 9, thuộc ấp Bình Đức, xã Tân Thuận, huyện Châu Thành, Tiền Giang, đây có thể được coi là vương quốc của các loài răng độc với quy tụ của hơn 400 loài rắn khác nhau. Trại rắn Đồng Tâm là nơi nghiên cứu, nuôi trồng và bảo tồn tất cả các loài rắn quý hiếm đang có nguy cơ tuyệt chủng, không những thế, tại đây còn là nơi điều trị cho tất cả các bệnh nhân bị rắn độc cắn khu vực miền tây và các tỉnh lân cận. Trung tâm còn nghiên cứu và chế biến ra rất nhiều loại thuốc từ rắn như các loại cao rắn hổ, cao trăn, các loại kem xoa bóp giảm đau, đặc biệt là viên nang bột rắn lục chuyên điều trị các chứng viêm đau dây thần kinh do di chứng của bệnh thoái hóa đốt sống cổ, lưng, đau nhức khớp xương, sưng đau tay chân, nhức mỏi, tê liệt, kinh phong, nhọt độc, sản phẩm này hỗ trợ và điều trị tốt nhất cho các bệnh nhân bị bệnh thoái hóa đốt sống cổ, đốt sống lưng.
    upload_2015-12-11_20-39-55.png

    Như các bạn đã biết, các bệnh lý về xương khớp, phong thấp, tê liệt thần kinh thường xảy ra đối với những người trung niên, những người lớn tuổi, những người hoạt động công việc nặng nhọc. Nó ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống người bệnh, gây cho người bênh rất nhiều phiền toái và ảnh hưởng đến tâm lý người bệnh, chắc chắn nó sẽ rất hữu ích với bạn cũng như bạn bè và những người thân trong gia đình bạn.

    Chần chừ gì nữa, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và mua sản phẩm với giá ưu đãi nhất tai Công ty cổ phần trà thảo dược đức thịnh, đại lý phân phối thuốc chính của trại rắn Đồng Tâm tại TP. Hồ Chí Minh.
    CSKH: 0968578537
     
  3. Đặng Quốc Hùng

    Đặng Quốc Hùng Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/12/2015
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thuốc giảm cân LISHOU có nguồn gốc 100% thiên nhiên, với thành phần vượt trội mang lại hiệu quả giảm cân tuyệt vời. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP quốc tế, đã và đang trở thành sự lựa chọn hoàn hảo nhất của những ai muốn giảm cân.
    Bạn đang tự ti về thân hình quá khổ của mình? Bạn đau đầu với vóc dáng không được như mong muốn hay bị chê là mập? Bạn tuyệt vọng vì đã thử nhiều cách nhưng vẫn không hiệu quả? Làm thế nào để sở hữu một thân hình thon thả, gọn gàng, khỏe mạnh, xóa bỏ những tự ti, áp lực đang có? Thuốc giảm cân Lishou sẽ giúp bạn…
    Thuốc giảm cân Lishou có thành phần từ thiên nhiên gồm : nấm Phục Linh, mướp đắng, lá sen,vtamin C, L –carnitin tartrace và Xylo Oligosaccharides. Trong đó: nấm Phục Linh là loại thảo dược quý sống kí sinh trên cây Tùng. Phục Linh có tính ôn, có tác dụng lợi tiểu, an thần, giải trừ các chất thừa, trị chứng hư tổn lá lách, đào thải độc tố trong cơ thể người. Mướp đắng chứa các hoạt chất alkaloid, protein và vitamin C giúp kích thích chức năng tiêu hóa,chống viêm, nâng cao chức năng miễn dịch trong cơ thể, hạ đường huyết đối với bệnh nhân tiểu đường… Lá sen chứa nhiều Alkaloid, quercetin , Iso quercetin có công dụng lợi thấp tán ứ, tốt cho tim gan, trị huyết áp cao…L- carnitin tartrace đóng vai trò quan trọng trong thuốc giảm cân Lishou . Đây là một loại acid amin phát sinh hay còn gọi là vitamin BT có chức năng chính là vận chuyển các acid béo chuỗi dài vào ty thể, sau đó được sử dụng cho năng lượng, điều trị tim mạch, đốt cháy mỡ thừa. Giảm cảm giác đói, kiềm chế sự thèm ăn..được xem là vai trò vô cùng hữu hiệu để thuốc giảm cân Lishou trở thành phương pháp giảm cân an toàn và hiệu quả.. Xylo Oligosaccharides là một loại đường chức năng kích thích sự hấp thu của đường ruột, tăng cường miễn dịch, giảm cholesteron, sản xuất vitamin B cho cơ thể…
    Thuốc giảm cân Lishou khi được đưa vào cơ thể giúp lợi tiểu, giải độc, tiêu hủy lượng mỡ thừa nhanh chóng, hạn chế hấp thu dưỡng chất không cần thiết vào cơ thể, thanh nhiệt, giải độc gan. Không những đốt cháy mỡ thừa, đào thải chất béo tích tụ lâu ngày mà thuốc giảm cân Lishou còn hạn chế sự thèm ăn, giảm cảm giác đói, tăng cảm giác no, từ đó giúp giảm cân nhanh chóng và không gây hại cho cơ thể.
    Sự kết hợp của nguyên liệu thiên nhiên trong thuốc giảm cân Lishou giúp bạn giảm cân nhanh, không có tác dụng phụ, an toàn, không gây mệt mỏi, làm cho quá trình lưu thông máu tốt hơn.. Thành phần nấm Phục Linh như một loại dược liệu quý, không những giảm cân mà còn giúp đẹp da, da săn chắc, mịn màng, tươi sáng. Bạn sẽ đón nhận một làn da tuyệt đẹp, không bị nhăn nheo sau khi giảm cân.
    Để giảm cân, dùng 1 viên thuốc giảm cân Lishou mỗi ngầy trước hoặc bữa ăn sáng .Hiệu quả ngay sau 2 tuần sử dụng. Bên cạnh đó cần thay đổi khẩu phần ăn chính thành bữa ăn sáng, giảm các bữa ăn phụ và uống nhiều nước. Khi giảm tới mức vừa ý, bạn chỉ cần duy trì dùng 1 viên / tuần.
    Uống 3-4 lít nước mỗi ngày để tăng tác dụng của sản phẩm. Không nên dùng các chất kích thích như cà phê, thuốc lá,nước ngọt có ga…Tránh các đồ ăn vặt, không nên ăn quá muộn sau 19h vì lúc đó lượng chất béo được hấp thụ từ thức ăn rất lớn, ảnh hưởng tới hiệu quả giảm cân từ thuốc. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp đi bộ, tập thể dục 15- 20 phút mỗi ngày để vừa kết hợp giảm cân, vừa giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.
    Sản phẩm không dùng cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú, những người mắc chứng bệnh về tim mạch. Dùng cho người muốn giảm cân trong độ tuổi từ 16 đến 65.
    Hiện nay có 2 loại thuốc giảm cân Lishou màu hồng và xanh. Là cặp đôi giảm cân hoàn hảo nhất hiện nay. Thuốc giảm cân Lishou màu xanh tập trung vào giảm cân hiệu quả ngay từ tuần sử dụng đầu tiên. Hiệu quả giảm cân rõ rệt, không tăng cân trở lại, an toàn và không có tác dụng phụ.
    Thuốc giảm cân Lishou màu hồng vừa có tác dụng giảm cân vừa cải thiện làn da, giúp da mịn màng trắng sáng hơn, săn chắc, vì trong thuốc có thành phần collagen. Người sử dụng sẽ cảm nhận được hiệu quả sau 7-10 ngày sử dụng.
    Vì hiệu quả giảm cân cực nhanh nên nhu cầu sử dụng thuốc giảm cân Lishou khá cao. Dựa vào điều này, trên thị trường bày bán tràn lan , trong đó có những sản phẩm hàng giả, hàng nhái, sau đây là cách giúp bạn phân biệt và chọn đúng sản phẩm chất lượng.
    LH: 0968578537
    http://www.thaoduocquy.net/thuoc-giam-can-lishou
     
  4. Đặng Quốc Hùng

    Đặng Quốc Hùng Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/12/2015
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cao chè vằng lợi sữa sau sinh trở thành bí quyết “ gọi sữa về” được các mẹ truyền tai nhau. Đây là một dược liệu giúp các mẹ có nhiều sữa hơn cho bé.
    upload_2015-12-12_14-52-32.png

    Ai cũng biết sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng thiết yếu, quý giá nhất đối với trẻ sơ sinh. Là thực phẩm hoàn hảo của tự nhiên để cung cấp cho trẻ sự khởi đầu tốt nhất. Nuôi con bằng sữa mẹ là một bước cần thiết và quan trọng trong quá trình phát triển và miễn dịch của cơ thể bé ngay từ những ngày đầu bé đến với cuộc sống này. Tuy nhiên hiện nay số lượng các bà mẹ sau khi sinh thiếu sữa hoặc mất sữa ngày càng nhiều. Làm thế nào để có được nguồn sữa đảm bảo chất lượng cũng như số lượng dành cho con là thắc mắc của rất nhiều các chị em.

    Chè vằng từ lâu đã được biết đến là một loại thảo dược quý của thiên nhiên và đang được sử dụng rộng rãi. Cây chè vằng là loại cây bụi nhỏ, mọc hoang ở khắp nơi, đặc biệt ở các vùng núi cao. Có 3 loại vằng: vằng lá nhỏ ( vằng sẻ) dùng tốt hơn cả, vằng lá to( vằng trâu) cũng được dùng nhưng ít thơm ngon, còn vằng núi thì không được dùng làm thuốc.

    Cao chè vằng là sản phẩm với thành phần được chiết xuất 100% từ thân cây và lá cây vằng sẻ, không có phụ gia thực phẩm. Qua quy trình công nghệ chiết xuất hiện đại cùng với những kinh nghiệm dân gian,cao chè vằngđã giữ lại những thành phần dược chất chứa trong cây chè vằng.
    Cao chè vằngcó nhiều công dụng như: là thực phẩm ngăn ngừa các bệnh tim mạch, ổn định huyết áp, trị bệnh tiểu đường, thanh nhiệt, giải độc, mát gan,chống mất ngủ, ăn không tiêu…Đặc biệt, đối với những phụ nữ sau khi sinh, một đặc tính quý báu được biết đến là cao chè vằng lợi sữa, kích thích tuyến sữa, giảm cân, giảm mỡ bụng sau sinh, chống viêm tuyến vú, bế kinh, khí hư, thấp khớp, nhức xương…Chứa các thành phần terpenoit, glicosit đắng, flanovoit, nhựa và ancaloit, cao chè vằng lợi sữa, kháng khuẩn, làm nhanh lành vết thương, thông huyết, điều kinh, thiếu máu, mệt mỏi, da vàng…

    Với 1 miếng nhỏ cao chè vằng pha vào 1-2 lít nước đã đun sôi (80C-100C) hoặc tỉ lệ khác tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích sử dụng của từng người. Có thể uống khi còn ấm hoặc để lạnh, có thể sử dụng làm nước uống hàng ngày cho cả gia đình. Ngon hơn khi dùng với đường phèn.
    Bảo quản cao chè vằng ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp để tránh hiện tượng cao chảy nước. Miếng cao đang hoặc chuẩn bị sử dụng nên để trong tủ lạnh để dễ dàng sử dụng.
    upload_2015-12-12_14-53-15.png

    Giờ đây, để có một nguồn cung cấp sữa đầy đủ cho con yêu thì cao chè vằng lợi sữa chính là một sự lựa chon hoàn hảo nhất. Những nỗi lo về thiếu sữa, mất sữa sẽ không còn là vấn đề nữa. Con bạn sẽ luôn no sữa và nhớ về bầu sữa ngọt ngào của mẹ. Hơn nữa, cao chè vằng lợi sữa là sản phẩm đang được các bác sĩ sản khoa và trung tâm chăm sóc sức khỏe phụ nữ sau sinh khuyên dùng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm cao chè vằng-một “ thần dược” trong y học dân gian, một lựa chọn sáng suốt của những người thông minh.

    Công ty cổ phần trà thảo dược Đức Thịnh
    1306 Kha vạn cân, P.Linh Trung, Q. Thủ Đức, TP.HCM

    Cao chè văng: 45.000 1 hộp
    Chè vằng khô: 80.000 1kg

    Ship hàng toàn quốc, hãy liên hệ với chúng tôi để có giá ưu đãi nhất
    CSKH: 0968578537
     
  5. Vung iu

    Vung iu Sữa Bỉm rẻ nhất

    Tham gia:
    5/7/2012
    Bài viết:
    14,177
    Đã được thích:
    3,692
    Điểm thành tích:
    2,163
    Đánh dấu ak.
     
  6. Đặng Quốc Hùng

    Đặng Quốc Hùng Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/12/2015
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Là sao chị? e ko hiểu
     
  7. vannguyenhong

    vannguyenhong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/8/2013
    Bài viết:
    234
    Đã được thích:
    38
    Điểm thành tích:
    28
    Chủ top ới có đợt mình uống bị như hụt tim, khó thở với khát nước lắm là bị làm sao hả chủ top?
     
  8. Đặng Quốc Hùng

    Đặng Quốc Hùng Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/12/2015
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cho mình hỏi tình trạng bạn dùng thuốc được bao lâu hay là mới dùng mà bị những triệu chứng này vậy bạn vannguyenhong
     
  9. vannguyenhong

    vannguyenhong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/8/2013
    Bài viết:
    234
    Đã được thích:
    38
    Điểm thành tích:
    28
    Mình uống thuốc vào là bị luôn, cố duy trì 1 tuần uống thuốc mà bị hụt tim với huyết áp tụt liên tục. Ngừng thuốc thì mới hết các triệu trứng trên bạn ạ
     
  10. Đặng Quốc Hùng

    Đặng Quốc Hùng Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/12/2015
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn năm nay bao nhiêu tuổi, bạn có bị chứng bệnh j về tim mạch ko, người bi các chứng bệnh về tim mạch là ko đc dùng nhé bạn. mà bạn dùng thuốc LISHOU màu vàng hay màu xanh vậy?
     
  11. Đặng Quốc Hùng

    Đặng Quốc Hùng Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/12/2015
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Xuất xứ : Công ty NUTRA MANUFACTURING INC – INDONESIA

    Quy cách: Hộp 25 viên

    HSD: In trên chai thuốc

    Thuốc tăng cân wisdom weight là sản phẩm tăng cân nhanh và an toàn nhất hiện nay, giúp tăng cân một cách tự nhiên nhất và mang lại vẻ đẹp căng mịn cho làn da. Sản phẩm đến từ công ty NUTRA MANUFACTURING INC – INDONESIA đây là sản phẩm độc quyền, được sản xuất dành riêng cho những người gầy ốm lâu năm, khó tăng cân.

    upload_2015-12-15_20-31-42.png

    Thành phần có trong Thuốc tăng cân vitamin wisdom weight

    Thành phần chủ yếu là Vitamin K là 0,5 mg ; Vitamin C là 0,5 mg , Protein chiếm 350mg, Liquid Soyblecethin là 45mg. Trong đó protein và liquid soyblecethin là 2 chất đạm cung cấp năng lượng cho cơ thể, vitamnin K, C là chất xúc tác làm cho quá trình chuyển hóa dinh dưỡng diễn ra nhanh hơn.

    Những công dụng mà Thuốc tăng cân wisdom weight mang lại

    - Cải thiện cân nặng hiệu quả trong thời gian ngắn nhất

    - Tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức khỏe

    - Cải thiện quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng

    - Đối với đàn ông

    Thân hình thêm chắc khỏe, tăng vẻ nam tính, tăng khả năng sinh lý,tăng cơ bắp,rất phù hợp với người tập thể hình.

    - Đối với phụ nữ:

    Giúp bạn có thân hình cân đối, da sáng và đẹp mỗi ngày.

    Vitamin Wisdom Wightsẽ giúp ăn ngon hơn, hấp thụ tối đa các chất dinh dưỡng vào cơ thể, chống mệt mỏi, giúp ngủ ngon và sâu hơn mỗi đêm.Đặc biệt Vitamin Wisdom có tác dụng kích thích sản sinh collagen,là chất làm đẹp da. Da bạn sẽ căng mịn và hết nếp nhăn.

    Những ai nên sử dụng Wisdom Weight?

    * Người gầy muốn tăng cân, cải thiện cân nặng.
    * Người khó tăng cân,ăn uống không ngon,hay mất ngủ.
    * Người muốn tăng cường sức khỏe.
    * Người đang tập luyện thể hình muốn tăng cơ bắp.

    Hướng dẫn sử dụng thuốc tăng cân hiệu quả

    Mỗi ngày uống 1 viên sau bữa ăn tối 30 phút. Ngoài việc dùng thuốc và ăn uống hợp lý, các bạn nên luyện tập thể dục để quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn.

    Lưu ý: Hạn chế sử dụng café, các đồ uống có cồn, có gas, các chất kích thích…

    Chống chỉ định đối với trẻ dưới 12 tuổi và người trên 50 tuổi, người bị tim mạch , tiểu đường và huyết áp

    Cách sử dụng thuốc không bị tụt cân:

    Sau khi bạn đã đạt được số kg như mong muốn thì không nên ngưng thuốc đột ngột mà hãy dãn liều da từ 2,3 ngày dùng 1 viên trong khoảng thời gian 15 tới 30 ngày để cho thể tạng ổn định lại , lúc đó cơ thể sẽ điều hòa ăn uống điều độ như khi dùng thuốc sẽ không bị tụt cân lại

    Thuốc tăng cân wisdom weight có tốt không ?

    Wisdom Weight được sản xuất từ 100% từ tự nhiên theo công nghệ hiện đại của CÔNG TY Nutra Manufacturing Inc nên hoàn toàn không có tác dụng phụ khi sử dụng.

    Những lưu ý khi mua sản phẩm Thuốc tăng cân wisdom weight:

    Hiện nay trên thị trường có một số website bán sản phẩm tăng cân wisdom weight có tem và nhãn tiếng việt nam nói là hàng chính hãng, Nhưng chính hàng tem và nhãn phụ có tiếng việt là hàng kém chất lượng vì một số lý do sau

    1: Sản phẩm là hàng xách tay tại indonesia nên hoàn toàn không có tiếng việt chỉ có duy nhất tiếng Anh trên chai thuốc và có 2 tem độc quyền của công ty

    2: Nếu là sản phẩm nhập khẩu tại việt nam thì bắt bộc phải có hộp và tem mác ghi dõ thông tin gồm tên công ty nhập khẩu, số lô sản phẩm...

    Do vậy trước khi mua khách hàng cần hỏi kỹ trước khi mua sản phẩm

    Thông tin hàng chính hãng

    upload_2015-12-15_20-32-21.png

    Tem chính hãng sắc xảo hơn và HSD nét hơn như hình trên

    upload_2015-12-15_20-32-33.png

    Hàng chính hãng chài thuốc hình người dõ nét, hàng nhái mờ nhạt như hình trên

    upload_2015-12-15_20-37-45.png

    Tem chính hãng dán trên nắp chai thuốc

    Hàng face " Hàng Nhái " có tem và nhãn phụ tiếng việt

    Đơn giản là xách tay nước ngoài về thì lấy đâu là tiếng việt

    Hy vọng bạn là người mua hàng thông thái

    upload_2015-12-15_20-38-3.png

    Lưu ý: tem chống hàng giả chỉ cấp cho hàng nhập khẩu không cấp cho hàng xách tay

    upload_2015-12-15_20-38-17.png

    Chỉ có 1 sản phẩm mà bộ công an cấp 3 loại tem GMP khác nhau như vậy, thử hỏi các bạn có tin hay không ? toàn bộ tem GMP là lừa dối khách hàng, mong quý khách hàng cẩn trọng khi mua những sản phẩm như vậy tránh mang họa vào thân

    upload_2015-12-15_20-38-30.png
     
  12. Đặng Quốc Hùng

    Đặng Quốc Hùng Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/12/2015
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thanh đường an là sản phẩm được chiết xuất từ các loại thảo dược quý gồm Dây thìa canh, Giảo cổ lam, Chè đắng, Mạch môn, Ngũ vị tử, Hoàng kỳ và Nghệ, có tác dụng hạ và ổn định đường huyết cho các bệnh nhân bị bệnh tiểu đường hoặc những người có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.

    Thành phần chính có trong Thanh Đường An gồm Dây thìa canh (50%), Giảo cổ lam (20%), Chè đắng (15%), Mạch môn (5%), Ngũ vị tử (5%), Hoàng kỳ (5%), Nghệ (50mg).

    [​IMG]

    Như chúng ta đã biết, Dây thìa canh là một loại cây thuốc nam có tác dụng tốt nhất trong việc hỗ trợ và điều trị cho các bệnh nhân bị bệnh tiểu đường, đây cũng chính là vị thuốc chính có trong Thanh đường an. Dây thìa canh được sử dụng rộng rãi trên toàn quốc cũng như trên thế giới. Các nghiên cứu đã chỉ rõ tác dụng hạ đường huyết của thìa canh là rõ rệt nhất, vai trò quan trọng của acid gymnemic có trong thìa canh là kích thích tuyến tụy tăng tiết insulin để kiểm soát lượng đường trong máu. Insulin là một loại protein duy nhất có tác dụng giảm đường huyết, được tiết ra liên tục suốt 24 giờ trong ngày, số lượng tiết ra nhiều hay ít còn phụ thuộc vào lượng đường do gan cung cấp là nhiều hay ít. Nghiên cứu còn cho thấy thìa canh còn có tác dụng giảm lipid máu và cholesterol nên giảm nguy cơ béo phì rất tốt.

    Các vị thuốc còn lại cũng có những tác dụng nhất định đến việc hỗ trợ và điều trị bệnh tiểu đường, ngoài ra các vị thuốc này con có những tác dụng khác tốt cho người bị bệnh như giảm cholesterol trong máu, chống béo phì, chống viêm nhiễm, kháng u, giúp an thần, tăng cường sức khỏe cho người bệnh.

    [​IMG]

    Thanh đường an là thực phẩm chức năng duy nhất được người tiêu dùng bình chọn trong Top 100 sản phẩm, dịch vụ được tin và dùng năm 2014. Có thể thấy đây là sản phẩm tốt như thế nào đối với những người bị bệnh tiểu đường, hạ đường huyết trở lại vạch an toàn chỉ trong vòng 1 tuần sử dụng.
     

Chia sẻ trang này