Những Kiểu Tóc Đẹp Dành Cho Các Bạn Nữ Vào Mùa Đông

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi thanhdo01, 14/12/2015.

  1. thanhdo01

    thanhdo01 Thành viên mới

    Tham gia:
    9/9/2015
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Mùa đông đã đến rồi, các bạn nữ đã suy nghĩ nên để kiểu tóc đẹp nào phù hợp chưa? Những bộ áo ấm, áo khoác dạ hay nón len dễ thương thì nên kết hợp với những kiểu tóc nào nhỉ? Cùng tettocdep.com khám phá những kiểu tóc đẹp hoàn hảo cho ngày đông lạnh nhé.


    [​IMG]

    Tóc xoăn gợn sóng

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tóc xoăn gợn sóng là một trong những kiểu tóc đẹp, quyến rũ và đầy nét duyên dáng. Đây luôn là kiểu tóc được nhiều người lựa chọn, dù là ngôi sao ngành giải trí cho đến các bạn nữ sinh hay nhân viên văn phòng. Những cô nàng với cá tính hiền lành dịu dàng rất phù hợp với kiểu tóc đẹp này. Chỉ cần đội thêm một chiếc mũ len lên đầu, bạn sẽ trông càng nổi bật hơn đấy.

    Tóc xoã thẳng

    [​IMG]

    [​IMG]

    Một cô nàng có mái tóc thẳng mượt mà không có lý do gì mà không để kiểu tóc này. Vừa dễ chăm sóc lại dễ vào nếp, tóc xoã thẳng mang lại cho bạn một nét đẹp quyến rũ và gợi cảm. Bạn chỉ cần chải cho mái tóc mình suôn mượt vào mỗi sáng và dùng dầu dưỡng để tóc luôn mượt là có ngay một kiểu tóc đẹp bồng bềnh trong gió mùa đông rồi.

    Tóc tết hai bên

    [​IMG]

    [​IMG]

    Những ngày mùa đông lạnh lẽo khiến bạn phải mặc chiếc áo ấm to đùng và đội mũ len che hết mái tóc của mình. Như vậy thì mọi người làm sao ngắm nhìn kiểu tóc đẹp của bạn được? Đừng lo lắng, bạn hãy thử kiểu tóc tết bím hai bên xem. Mái tóc này sẽ vừa khiến bạn trông dễ thương đáng yêu mà vẫn khoe ra được kiểu tóc đẹp của mình nhé. Kết hợp với những cách tết tóc khác nhau trông bạn sẽ luôn mới mẻ và phong cách đấy.

    Tóc ngắn xoăn

    [​IMG]

    [​IMG]

    Dù là đông hay hè thì mái tóc ngắn xoăn vẫn được nhiều người ưa thích. Không chỉ đẹp mà kiểu tóc này còn giúp bạn thấy ấm áp hơn. Tóc ngắn xoăn lại còn phù hợp với nhiều khuôn mặt, bạn cũng dễ dàng chăm sóc nữa. Bạn có thể nhuộm màu tóc sang những gam màu nóng như màu nâu đỏ, màu vàng hay màu nâu… bạn sẽ không thấy mùa đông lạnh khi nhìn vào gương nữa.

    Tóc búi


    [​IMG]

    [​IMG]

    Đây là kiểu tóc đẹp lại đơn giản dễ thực hiện. Bạn chỉ cần một đôi tay khéo léo để làm xoắn và búi tóc lên. Mái tóc này sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp quý phái thanh lịch, rất thích hợp để đi đến các bữa tiệc vào mùa đông đấy. Bạn có thể kết hợp thêm áo khoác dạ hay khăn choàng cổ để làm nổi bật mái tóc của mình nhé.

    Mùa đông đến, bạn sẽ thấy thích thú khi những cơn gió thổi bay mái tóc của bạn. Mùa đông cũng là mùa của nhiều lễ hội, bạn hãy xem xét và lựa chọn ra những kiểu tóc đẹp phù hợp với bản thân khi đi chơi nhé. Cho dù bạn là một cô gái không thích chen lấn nơi đông người hay có cá tính trầm lặng ít ra khi ngoài chơi, có một kiểu tóc đẹp cũng sẽ làm tâm trạng bạn phấn chấn hơi nhiều.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thanhdo01
    Đang tải...


  2. ngochan_zxc

    ngochan_zxc Ngọc Hân

    Tham gia:
    25/2/2015
    Bài viết:
    1,792
    Đã được thích:
    316
    Điểm thành tích:
    173
    Em mới làm kiểu tóc xoăn ngắn, nhưng hình như tóc em ko hợp thuốc hay sao ý. Nó bị mất nếp khá nhanh :(
     

Chia sẻ trang này