Các Tuổi Năm Bính Thân

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi hienbt79, 19/12/2015.

  1. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
  2. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    Tuổi Tý năm Bính Thân

    Một năm ổn định, hài hòa, tuy nhiên không phải thời điểm thích hợp cho những người muốn tiến tới hôn nhân.


    Hòa hợp Thân, Tý mang tới cho tuổi Chuột chuỗi ngày của năm Bính Thân tương đối dễ chịu và may mắn. Năm này cho bạn cơ hội tập trung hoàn thành các kế hoạch, dự án đã vạch ra trước đó bằng lòng quyết tâm, bền bỉ.

    Trực giác đóng một vai trò rất quan trọng với tuổi Tý năm này, chúng ngăn cản bạn mắc phải những sai lầm trong cuộc sống, đồng thời giúp bạn có những bước tiến đáng chú ý trong việc mở rộng tương tác xã hội.

    Kỹ năng giao tiếp được cải thiện cho tuổi Tý cơ hội thiết lập những mối quan hệ có giá trị trong môi trường làm việc. Kết hợp với sự sáng suốt trong việc đưa ra các quyết định đúng đắn, logic, bạn có được những thay đổi lớn và tích cực trong cuộc sống. Đừng quên sự giúp đỡ của mọi người là một chỗ dựa tuyệt vời cho bạn. Tuổi Tý có thể tìm thấy sự đồng thuận, ủng hộ từ các cá nhân tuổi Dậu, Tị, Thìn, nhưng nên hạn chế giao lưu với người tuổi Mão, Ngọ, Dần.

    Với công việc, đây có thể là năm mà mọi thứ trở nên khó khăn hơn lệ thường, đòi hỏi bạn cần có sự kiên nhẫn, học cách hòa giải thay vì đối đầu. Đừng quên việc hợp tác để cùng đạt tới mục tiêu chung chính là chìa khóa cho bạn, hãy mở rộng giao tiếp, chia sẻ và sẵn sàng đón nhận lời khuyên.

    Ất Mùi có thể là năm bạn đối diện với một vài vấn đề trong các mối quan hệ của mình, nhưng Bính Thân sẽ là năm để hàn gắn, xây dựng những kết nối hài hòa thông qua các cuộc trao đổi thẳng thắn, cởi mở, dựa trên tinh thần tôn trọng và hợp tác. Ngoài ra, những nỗ lực của bạn trong suốt một năm vừa qua bắt đầu có kết quả (đặc biệt trong khoảng nửa đầu năm).

    Nếu bạn muốn thay đổi nghề nghiệp, trước tiên là cần phải theo một khóa học nào đó hoặc củng cố một kỹ năng "thế mạnh". Đây cũng là năm bạn có quý nhân phù trợ, giúp bạn tỉnh táo trước những cơ hội nghề nghiệp. Trước khó khăn, nhiều khả năng bạn được mọi người trợ lực, và đồng nghiệp trở thành chỗ dựa cho bạn, giúp bạn có được sự thăng tiến. Với người mới thay đổi công việc, sự bận rộn là không tránh khỏi. Với người đầu tư cho bất động sản, đây là một năm thuận lợi, bởi bạn có được nhiều lựa chọn khôn ngoan.

    [​IMG]
    Về sự nghiệp và tài chính:

    Với tuổi Tý, đây là năm mà tài chính của bạn có những khởi sắc đáng kể, nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn cũng giúp đem lại những thành công nhất định. Đây là năm để giải quyết những món nợ cũ, cân bằng giữa chi tiêu - tích cóp.

    Dù không trông đợi được "quý nhân phù trợ" ngay trong khoảng thời gian đầu năm, bạn vẫn có được những cải thiện trong địa hạt tài chính. Những người làm kinh doanh tìm thấy hướng đi thuận lợi, có được thành quả giá trị. Điều quan trọng nhất chính là tự tin vào thực lực, nỗ lực phấn đấu. Một nhắc nhở cho bạn (nhất là những người đầu tư): thận trọng với các đối tác kinh doanh, tìm hiểu kỹ nơi mình đổ đồng vốn để tránh việc bị lừa đảo, ôm tiền "cao chạy xa bay" khi bạn thiếu đề phòng. Ngoài ra, bạn cũng cần hết sức chú ý tới việc ký kết giấy tờ, văn bản, tránh bị lừa đảo, bởi một phút xao lãng có thể khiến bạn bị trả giá bằng những vấn đề rắc rối.

    Với người làm công, thu nhập năm 2016 ổn định nhờ vào sự thăng cấp hoặc thù lao tương xứng, cộng vào đó là sự đánh giá tốt từ cấp trên. Với những người muốn thay đổi công việc, tháng 3 và tháng 7 là những thời điểm thích hợp, nhưng hãy xem xét vị trí mới một cách kỹ lưỡng trước khi thay đổi. Sự khiêm tốn, nhũn nhặn và khéo léo trong giao tiếp sẽ đem lại cho bạn những phần thưởng giá trị.

    Năm này, hạn chế chi tiêu tối đa, tránh "vung tay quá trán" nhằm chuẩn bị cho những khoản phải chi dùng một cách bất ngờ. Tuyệt đối tránh xa việc đầu tư mạo hiểm, đồng thời không nên chia sẻ những mối lo tài chính một cách rộng rãi (kể cả với đồng nghiệp thân thiết), trừ phi bạn muốn tạo nên những ồn ào không đáng có.

    Đây là năm bạn nên cố gắng xử lý hết những nợ đọng từ năm trước, thay vì lãnh thêm nợ vì những khoản mua sắm. Tín hiệu may là bạn có thể đòi được những món nợ từ lâu.

    Về chuyện tình cảm:

    Với tuổi Tý có gia đình, nhìn chung đây là năm mà chuyện tình cảm hài hòa, viên mãn, bạn tìm thấy sự gắn kết tuyệt đối với một nửa, và nếu bạn nghĩ đến việc có thêm con cái, đây là thời điểm thích hợp để mang thai.

    Một vài khoảng thời gian trong năm, bạn có ít thời gian cho "một nửa" do sự bận rộn của cả hai phía, và điều này có thể dẫn đến những trục trặc nhỏ. Gia đình sẽ có những thay đổi, xáo trộn, có thể bạn sẽ chuyển nhà đến một nơi mới xa lạ. Ngoài ra, bạn có nhiều mối bận tâm, thậm chí có cảm giác bị gây sức ép từ phía người thân. Kiềm chế là lời khuyên cho bạn. Đừng quên bố trí những kỳ nghỉ thích hợp để hâm nóng tình yêu.

    Người tuổi Tý đôi khi đặt ra những yêu cầu khá khắt khe cho "một nửa" trong một mối quan hệ nào đó, tuy nhiên, đây là năm mà bạn nên học cách nhìn nhận đối phương thực tế hơn, hoặc đưa ra một tiêu chuẩn "thực tế" hơn, nhất là trong khoảng đầu năm. Tháng 5, tháng 6, giữa một số cặp đã kết hôn xảy ra một vài những trục trặc, mâu thuẫn nhỏ vì bất đồng quan điểm, nhưng sự cảm thông sẽ giúp tất cả được cải thiện. Không nên lấy thái độ áp đặt để chế ngự "một nửa", điều này chỉ khiến tình cảm hai phía rạn nứt.

    Cuối năm, thời điểm tốt cho việc sinh con cái, quan hệ chăn gối cũng trở nên ngọt ngào hơn.

    Với tuổi Tý còn độc thân, đây là năm bạn có nhiều cơ hội gặp gỡ, giao lưu với mọi người, nhưng đây lại không phải năm thích hợp để "chốt" đối tượng. Hãy giữ mối quan hệ trong mức tình bạn và chờ đợi một thời điểm hợp lý.

    Đàn ông độc thân tuổi Tý có thể bị thu hút đặc biệt bởi phụ nữ hơn tuổi mình trong năm này, hoặc bạn tìm thấy "ý trung nhân" thông qua sự mối lái của cha mẹ, người thân trong họ tộc. Một cam kết hay lời hứa lâu bền có thể không thích hợp cho năm này, vì thế, đừng đưa ra hứa hẹn và rồi khiến một ai đó đau khổ. Tránh các mối quan hệ tình cảm với người tuổi Mão hay tuổi Dậu, nếu không, bạn dễ rơi vào trạng thái "mèo đuổi chuột".

    Về sức khỏe:

    Thời điểm đầu năm có thể mang đến vài vấn đề nhỏ nhặt, khiến bạn phải dàn xếp công việc cho ổn thỏa và dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý. Bạn sẽ sớm lấy lại nguồn năng lượng dồi dào, sự nhiệt huyết vào khoảng tháng 5, và sẽ tốt hơn nếu bạn theo một lớp học yoga hay bộ môn nào đó phù hợp.

    Thiếu ngủ, ăn uống không điều độ có thể gây ra một vài vấn đề về sức khỏe cho tuổi Tý trong 2016 này. Bận rộn có thể là nguyên nhân khiến bạn mắc một vài bệnh liên quan đến thận, bàng quan, nên thận trọng trong ăn uống, điều tiết nghỉ ngơi hợp lý.

    Con số may mắn cho tuổi Tý năm Bính Thân:

    Màu may mắn: Đen, trắng, xám

    Hướng may mắn: Tây Nam

    Con số may mắn: 1 và 6

    Nguyễn Hương
     
  3. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    Tuổi Sửu năm Bính Thân

    Với người đang yêu, đây là một năm lãng mạn, cho bạn tận hưởng nhiều cung bậc cảm xúc ái tình, và hôn nhân là cái đích đến.


    Năm Bính Thân mang tới cho tuổi Sửu nhiều những thay đổi đáng kể trong đời sống, chủ yếu là tích cực. Bạn nhận được sự giúp đỡ, khuyến khích của mọi người để hoàn thành những mục tiêu đã đề ra, và vì thế, hãy mạnh dạn trong việc lập kế hoạch và tự tin để thực hiện chúng bằng cách tiếp cận, nhìn nhận thực tế. Trực giác trở nên mạnh mẽ nhất trong khoảng tháng 11, 12, bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào chính mình để đưa ra chọn lựa riêng.

    Sức mạnh tinh thần được củng cố ngăn cản bạn đưa ra những quyết định thiếu chính xác, tuy nhiên, tính "cả nể" có thể là vấn đề khiến bạn gặp rắc rối, đặc biệt vào thời điểm tháng 6 - khi bạn giúp đỡ ai đó và vô tình "mang dây buộc mình".

    Nếu Ất Mùi mang đến cho tuổi Sửu những biến động, khó khăn thì Bính Thân này, bạn sẽ tìm thấy sự ổn định trong đời sống. Điều quan trọng chính là chia tay những thói quen xấu, hiểu rõ điều gì là cần thiết và cần phải thay đổi, như vậy, bạn sẽ có những bước đi tích cực. Năm này, sự ổn định trong lĩnh vực tài chính là điều có thể dự báo, tuy nhiên nếu bạn trông đợi "thần tài gõ cửa", tiền của dồi dào, bạn sẽ phải hụt hẫng. Thận trọng khi đi lại, tránh bị cướp giật, mất tài sản, tránh sự cả tin để bị lợi dụng vào những mục đích cá nhân thiếu đạo đức.

    Nếu bạn tính đến việc sửa sang/mua mới nhà cửa, đây cũng là năm thích hợp. Thời điểm cuối năm, bạn cần chuẩn bị tinh thần cho một vài vấn đề liên quan đến luật.

    [​IMG]
    Về chuyện tình cảm:

    Với người đang yêu, đây là một năm yêu đương lãng mạn và tận hưởng nhiều cung bậc cảm xúc ái tình, và hôn nhân là cái đích đến cho bạn. Cũng như vậy, tuổi Sửu độc thân có nhiều cơ hội chọn lựa đối tác, nhưng không nên nhìn nhận ai đó chỉ qua hình thức bề ngoài. Tháng 5 và tháng 10, khoảng thời gian bạn cần chú ý và kiểm nghiệm lại tình cảm của mình, hãy chấm dứt những mối quan hệ không còn ý nghĩa.

    Trong chuyện tình cảm, nên có sự chung thủy, đừng "đứng núi này trông núi nọ". Đương nhiên, bạn có thể chọn lựa người thích hợp giữa rất nhiều "ứng viên tiềm năng", nhưng sau đó, hãy kiên định đeo đuổi tình cảm này. Người mà bạn tìm thấy sự đồng điệu, tâm giao có thể là người tuổi Tị, và mối quan hệ này được đánh giá là mối quan hệ "vàng" trong cả chuyện tình cảm lẫn công việc. Ngoài ra, người tuổi Tý, Dần cũng có ảnh hưởng tích cực tới bạn trong năm này. Ngược lại, người tuổi Thân, Thìn, Ngọ không những không đem lại cho bạn niềm vui, mà còn có thể có những muộn phiền, căng thẳng.

    Khoảng thời gian tháng 5 tới tháng 8, một vài hiểu nhầm xảy ra giữa người đã kết hôn có thể khiến cho tổ ấm có chút xáo trộn. Tôn trọng đối phương, để có được sự tôn trọng là điều cần thiết lúc này, thay vì phân định ai đúng, ai sai. Thời điểm cuối năm, tình cảm sẽ được hàn gắn, bạn có thể để những âu lo lại phía sau và dành thời gian cho việc đi du lịch, hâm nóng yêu thương. Một vài dấu hiệu cho thấy gia đình có thể sẽ có thành viên mới. Ngoài ra, với một số cặp đôi, sự xuất hiện của "người thứ ba" có thể khiến bạn cảm thấy tình cảm giữa mình và "một nửa" bị đe dọa. Thận trọng và tránh việc tiếp xúc quá thân mật với những người khác giới, dẫn đến sự hiểu lầm không mong muốn. Một vài thời điểm trong năm, tuổi Sửu (chủ yếu là phái nữ) sẽ cảm thấy có chút bất an về đời sống tinh thần, tốt hơn cả là lập kế hoạch cùng nhau hâm nóng tình cảm.

    Về sự nghiệp và tài chinh:

    2016 sẽ chứng kiến những khởi sắc trong sự nghiệp so với năm Ất Mùi, và lời khuyên cho bạn là không nên vội vàng thay đổi công việc nếu không thực sự cần thiết. Đương nhiên, nếu bạn muốn tìm kiếm cơ hội mới cho nghề nghiệp, thời điểm tháng 6 tới tháng 9 là thích hợp, đừng bỏ qua các kênh thông tin gần gũi như bạn bè, người quen... để có được việc tốt hơn. Năm Bính Thân này, bạn có thể có nhiều dịp thăng tiến vào vị trí tốt hơn, tuy nhiên để tránh sự ghen ghét, đố kỵ không cần thiết, hãy cố gắng sống kín tiếng. "Nói ít, làm nhiều" và kiên trì, bền bỉ, bạn sẽ thành công.

    Thay vì ôm đồm quá nhiều trách nhiệm, năm này, hãy tập trung vào một vài mục tiêu quan trọng. Nếu bạn có vấn đề cá nhân (liên quan đến tiền bạc) cần tháo gỡ, hãy nhờ cậy sự giúp đỡ của những người có kinh nghiệm. Tháng 8 là thời điểm thích hợp cho những việc này, bởi kỹ năng phân tích, đánh giá của bạn được tăng cường rõ rệt. Ngoài thu nhập định kỳ, bạn có thể có những khoản tiền thưởng/biếu/tặng bất ngờ. Người làm kinh doanh có một năm kinh tế ổn định, tiền vào đều đặn, tuy nhiên không nên tham lam đầu tư quá nhiều nơi, để rồi thất thoát.

    Trong chi tiêu, tránh việc "mua trước, tính sau", bạn cần có một kế hoạch chi dùng cụ thể để tránh những khoản phụ trội ngoài khả năng thanh toán. Ba tháng cuối năm mang tới nhiều thách thức trong vấn đề tài chính, điều này có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe và sự tự tin trong bạn.

    Về sức khỏe:

    Sức khỏe của tuổi Sửu năm này khá ổn định nhờ vào việc biết chăm sóc bản thân, bố trí lịch làm việc và nghỉ ngơi hợp lý. Những âu lo vẩn vơ, những mệt mỏi, căng thẳng có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe, hãy cố gắng dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn.

    Con số may mắn cho tuổi Sửu năm Bính Thân:

    Màu may mắn: Xám, Vàng nâu

    Con số may mắn: 1, 5, 9

    Nguyễn Hương
     
  4. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    Tuổi Dần năm Bính Thân

    Năm này, bạn có cơ hội kiếm tiền, thậm chí kiếm ra tiền, nhưng cũng có thể bị mất mát, tiêu hao tài sản vì những quyết định sai lầm.


    Năm Bính Thân mang tới cho tuổi Dần những ý tưởng mới mẻ, thú vị về các mục tiêu mới trong đời sống. Bạn nhìn nhận rõ những sai lầm, vấp váp của mình trong năm trước, từ đó có những giải pháp khắc phục phù hợp trong năm này. 2016 cũng là năm mà bạn đưa ra những thay đổi tích cực để thực hiện mục tiêu đã đề ra, tinh thần bạn nhờ thế được cải thiện hơn rất nhiều.

    Khoảng thời gian đầu năm, tâm trạng tuổi Dần có chút bấp bênh, bạn lo âu, dễ tổn thương và bị phụ thuộc vào những người xung quanh, thậm chí bị xuống tinh thần bởi những chướng ngại vật bất ngờ xuất hiện. Tuy nhiên, từ tháng 5 trở đi, con đường bạn đi sẽ hanh thông hơn, bạn cũng mạnh mẽ, vững vàng hơn để vượt qua thử thách. Lời khuyên cho bạn là hãy tự tin để mạo hiểm một chút, và giải quyết mọi vấn đề bằng sự lạc quan nhất định.

    Trong các mối quan hệ xã hội, bạn cần tránh việc bày tỏ ý kiến riêng một cách ồn ào, gây phản cảm, hoặc vội vã đưa ra những kết luận trong khi bản thân chưa nhìn thấu đáo sự việc.

    [​IMG]
    Về chuyện tình cảm:

    Đây là năm những người tuổi Dần còn độc thân có nhiều cơ hội để tìm "một nửa" phù hợp, tuy nhiên hãy thận trọng trước khi nhận lời bắt đầu bất cứ mối quan hệ nào. Tháng 5 trở đi, khi cảm xúc trở nên chắc chắn, rõ rệt, hãy đưa ra chọn lựa của mình.

    Với người trải qua tình cảm tan vỡ trong năm trước, đây là thời điểm vượt qua thất bại và tự tin bắt đầu một mối quan hệ mới. Nhưng nếu bạn nghĩ đến hôn nhân, hãy kiên nhẫn chờ đợi thêm - đây không phải năm thích hợp cho việc kết hôn.

    Trong khi đó, người tuổi Dần đã kết hôn đối diện với không ít thách thức (nhất là khoảng đầu năm), sự bất an, thất vọng có thể nảy sinh, khiến bạn muộn phiền. Sự điều chỉnh tâm trạng, học cách đối diện bằng sự bao dung, nhường nhịn là cần thiết, nếu bạn muốn duy trì mối quan hệ. Đối tượng phù hợp với tuổi Dần năm này là Thân và Tuất, Ngọ, tuy nhiên bạn cần tránh tuổi Sửu, Dần, và Mùi. Đối tượng tuổi Tỵ có thể hợp với bạn trong việc làm ăn, nhưng nếu tính đến chuyện tình cảm với họ, hãy thận trọng. Tháng 3 là tháng đẹp nhất cho chuyện tình cảm.

    Về sự nghiệp và tài chính:

    Năm này, tuổi Dần có thể có cơ hội kiếm tiền, thậm chí kiếm ra tiền, nhưng cũng có thể bị mất mát, tiêu hao tài sản vì những quyết định sai lầm. Tháng 4 trở đi là khoảng thời gian bạn gặp nhiều áp lực với những trọng trách mới, trong khi đầu óc bạn chưa thực sự thích nghi, bạn thấy mình cạn ý tưởng, không biết xử lý khó khăn như thế nào.

    Với người muốn thay đổi công việc, tháng 6 là thời điểm phù hợp và có nhiều may mắn thuận lợi, nhưng không nên vội vã, hãy nghĩ kỹ trước khi quyết định. Sẽ tốt hơn nếu bạn giữ mọi việc ổn định theo guồng quay quen thuộc. Tháng 6 tới tháng 11 là khoảng thời gian tốt cho việc củng cố chuyên môn, trau dồi kiến thức, nếu bạn nghĩ đến một khóa học nào đó thì đây cũng là lúc lý tưởng. Nếu bạn cảm thấy bế tắc, hãy tìm đến người có kinh nghiệm để được giúp đỡ.

    Khoảng thời gian tháng 5 tới tháng 10, bạn sẽ cần phải xem xét các kế hoạch tài chính dài hơi, cân đối các khoản chi tiêu cho cả năm. Nhiều khả năng bạn sẽ phải chi trả kha khá cho việc sửa nhà cửa. Tháng 9 tới tháng 12, giai đoạn bạn bận rộn với các hoạt động xã hội, và đây cũng là cơ hội tốt để xây dựng các mối quan hệ mới.

    Về mặt sức khỏe:

    Nguồn năng lượng dồi dào sẽ là chỗ dựa tốt cho tuổi Dần năm Bính Thân này. Nhờ việc bố trí lịch làm việc, nghỉ ngơi hợp lý và kết hợp với tập luyện thể dục, thể thao, bạn sẽ có thể tránh được bệnh tật (đặc biệt về tiêu hóa). Lập kế hoạch ăn kiêng phù hợp trong khoảng cuối năm để tăng cường sức khỏe là lời khuyên cho bạn.

    Tuổi Dần cũng cần chú ý thận trọng khi đi lại, tránh tai nạn (tay, chân), hạn chế đi du lịch xa nhà.

    Con số may mắn cho tuổi Dần:

    Số may mắn: 1, 3, 4, tránh số 6, 7, 8
    Màu may mắn: Xanh, xám, trắng, vàng cam, tránh màu vàng, bạc, nâu
    Tháng may mắn: tháng 5, tháng 6, tháng 11

    Nguyễn Hương
     
  5. binhnguyen25

    binhnguyen25 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    4/1/2012
    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    ko biết có chuẩn ko nhỉ, để 1 năm trôi qua xem sao?
     
  6. freshfoodsvn

    freshfoodsvn Nhà nhập khẩu cá hồi Nauy số 1 Việt Nam

    Tham gia:
    22/10/2015
    Bài viết:
    2,833
    Đã được thích:
    589
    Điểm thành tích:
    873
    Tuổi Thìn thế nào mn ơi? Em Mậu Thìn :)
     
  7. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    Tuổi Mão năm Bính Thân

    Một năm tài chính ổn định cho các cá nhân tuổi Mão. Trong chuyện tình cảm, những tháng đầu năm sẽ có phần khó khăn hơn thời điểm cuối năm.


    Bính Thân là năm mà tuổi Mão cần phải thực tế khi xử lý các vấn đề của đời sống thường nhật. Giai đoạn tháng 5, tháng 6 đem lại cho bạn nhiệt huyết, sức mạnh, giúp bạn phấn đấu vươn tới những mục tiêu mới của đời sống.

    Chủ nghĩa hoàn hảo là một vấn đề lớn của tuổi Mão đặc biệt trong năm này, bởi nó khiến bạn sa lầy trong chính những suy nghĩ của bản thân. Hãy hài lòng với những gì đang có thay vì mơ mộng đến những điều xa vời, trong khi năng lực của bạn hạn chế. Chọn lựa những công việc phù hợp sức mình là cách để bạn có thể hoàn thành chúng.

    Một vấn đề khác của tuổi Mão trong năm này chính là sự yếu kém trong khả năng sắp xếp công việc cho phù hợp. Nếu bạn muốn mọi việc trôi chảy, bạn cần có kế hoạch, chương trình cụ thể, chọn lựa mức độ ưu tiên rõ ràng cho từng mục tiêu. Khoảng thời gian cuối 2016, con đường bạn đi sẽ hanh thông hơn bởi sự xuất hiện của những ý tưởng mới mẻ, giá trị. Tháng 10 mang đến những điềm lành, có thể cho bạn niềm vui bất ngờ.

    [​IMG]
    Về chuyện tình cảm:

    Năm Bính Thân báo hiệu tuổi Mão sẽ phải đối mặt với những vấn đề về mặt cảm xúc khá phức tạp, và mùa xuân là khoảng thời gian bạn cần xem xét lại những vướng mắc trong tâm tư, tình cảm, và tìm cách vượt qua chúng. Ba tháng đầu năm, việc tìm kiếm sự hài hòa với người thương trở nên khó khăn, đòi hỏi bạn cần phải suy nghĩ thật thấu đáo, thay vì để cảm xúc nhất thời quyết định tất cả. Với người có gia đình, đây không phải giai đoạn thích hợp để mang thai, nếu bạn muốn có con, tốt nhất hãy chờ đợi đến khoảng thời gian giữa năm. Đừng quên đây chính là năm để xây dựng các kết nối, đặc biệt trong các mối quan hệ gia đình. Hãy chịu khó nhìn nhận quan điểm của mọi người thay vì khăng khăng theo ý mình.

    Tới quý 2, những rắc rối sẽ giảm dần, đem đến cho bạn những khoảng lặng bình yên, thư thái hơn bên người thương. Thời điểm này, cảm xúc ái tình sẽ được tăng cường, chuyện vợ chồng cũng trở nên ngọt ngào hơn. Từ đó cho đến cuối năm, không khó để cả hai tìm thấy tiếng nói chung trong mọi việc.

    Với những người độc thân, đây là năm bạn có thể tìm thấy đối tượng ưng ý, đặc biệt trong những tháng mùa hè như tháng ba, tháng 6, 7 và tháng 10, khi bạn trở nên đầy sức hút. Thời điểm này, bạn có thể gặp gỡ một nhân vật đặc biệt - khác hoàn toàn với những người bạn đã hẹn hò trước đây. Người tuổi Tý, Thân, Mùi, Tuất, Hợi có thể đem lại cho bạn may mắn trong chuyện yêu đương, trong khi bạn khó tìm thấy sự hòa hợp với tuổi Tị, Dậu.

    Về tài chính và sự nghiệp:

    Những tháng đầu năm, thu nhập của tuổi Mão khá tốt, nhưng đừng phung phí một cách thiếu tính toán. Hãy cố gắng để đầu tư vào những nguồn hứa hẹn mang lại kết quả khả quan, hoặc chi trả cho những khoản nợ đọng từ năm ngoái, giúp cho tinh thần bạn cũng được giải tỏa đáng kể.

    Trong làm ăn, kinh doanh, các hợp đồng, giấy tờ tài chính có thể tiềm ẩn nhiều vấn đề, nếu không thận trọng, bạn sẽ bị lừa đảo bởi cả những người thân thiết, hãy dè chừng trước sự lợi dụng của họ.

    Tại công sở, bạn có thể sẽ được giao phó những trách nhiệm mới, và tháng 9, tháng 12 là thời điểm mà bạn hết sức bận rộn, nhưng cũng có thêm cơ hội, phần thưởng giá trị. Những tháng cuối năm đánh dấu bằng việc sử dụng tiền bạc khá nhiều, hãy thận trọng trong chi dùng.

    Với những người tuổi Mão đang tìm kiếm công việc, sự kiên trì sẽ giúp bạn có được thành quả giá trị.

    Về sức khỏe:

    Đầu năm Bính Thân, sức khỏe tuổi Mão không được tốt cho lắm, công việc và các áp lực có thể khiến bạn có cảm giác kiệt sức. Thời điểm này, khả năng tập trung của bạn cũng trở nên kém hơn hẳn, và điều này có ảnh hưởng đáng kể tới hiệu suất công việc. Hãy dành thời gian giải tỏa căng thẳng bằng cách nghỉ ngơi, thư giãn, tham gia các hoạt động văn hóa, nghệ thuật cho tinh thần thư giãn hơn. Thận trọng, tránh để bị thương tích (mặt, đầu).

    Con số may mắn của tuổi Mão:

    Màu may mắn: Đỏ, hồng, tía, xanh, tránh các màu trắng, nâu đen...
    Số may mắn: 3, 4, 6

    Nguyễn Hương
     
  8. vinhomesgroup

    vinhomesgroup Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    7/8/2014
    Bài viết:
    475
    Đã được thích:
    60
    Điểm thành tích:
    28
    Không có tuổi Thân hả mẹ nó , năm sau năm tuổi rồi
     
  9. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    Tuổi Thìn năm Bính Thân

    Một năm nhiều may mắn với các cá nhân tuổi Thìn, khi những chướng ngại vật đều lùi xa, đem lại cho bạn một tầm nhìn quang đãng.


    Năm Bính Thân báo hiệu khoảng thời gian bận rộn không ngừng nghỉ cho các cá nhân tuổi Thìn, hẳn nhiên bạn thiếu thời gian thư giãn, tuy nhiên những suy nghĩ mới mẻ, nhanh nhạy giúp ích đáng kể cho bạn. Đừng ngại ngần đón nhận những công việc, thử thách mới, nhưng hãy nghĩ kỹ trước khi đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào. Bạn có thể tìm đến lời khuyên của các chuyên gia, những người lớn tuổi có kinh nghiệm để có một hướng đi thích hợp.

    Lắng nghe những lời mách bảo của trực giác để có quyết định khôn ngoan cho bản thân là lời khuyên cho tuổi Thìn năm này, bởi bạn sẽ có lúc dao động giữa một bên là tập trung hết sức vào những mục tiêu riêng, và chiều ngược lại là xu hướng muốn "bỏ của chạy lấy người".

    Nơi công sở, hãy đề cao sự khiêm tốn và thái độ tôn trọng trong cư xử, bởi mọi người đều dõi theo những thể hiện của bạn (không chỉ là lời nói). Ngoài ra, không nên để bị đánh giá là cao ngạo khi vô tình công kích, chỉ trích đồng nghiệp vì những điểm yếu kém của họ, hãy góp ý mang tính xây dựng và cùng họ tìm ra hướng đi thích hợp. Nếu ai đó đề nghị giao phó công việc mới, hãy tự tin thử sức mình, bạn sẽ có nhiều cơ hội giá trị.

    [​IMG]
    Về chuyện tình cảm:

    Đây là năm mà chuyện tình cảm chiếm vai trò quan trọng với các cá nhân tuổi Thìn. Với người độc thân, bạn có thể tìm thấy tình yêu trong môi trường công sở, hoặc khi tham gia các hoạt động xã hội. Mùa hè, các chuyến du lịch có thể là cơ duyên đặc biệt cho tuổi Thìn độc thân gặp "một nửa", sau đó đón nhận lời cầu hôn ngọt ngào dịp cuối năm. Giai đoạn giữa tháng 4 đến tháng 9 sẽ rất thích hợp cho việc xây dựng mối quan hệ mới, tình cảm hai người có thể "đơm hoa kết trái" nhanh chóng. Ngoài ra, nếu bạn cảm thấy tình cảm nào đó không còn thích hợp, hãy nghĩ đến việc chia tay - đừng để sự thương hại hay day dứt khiến bạn không có sự rõ ràng cần thiết. Năm này, bạn có thể tìm thấy những cảm xúc đặc biệt trong mối quan hệ với người cũ (tuổi Thìn và tuổi Tý, Thân, Dậu... rất thích hợp). Ngược lại, sự kết hợp với những người tuổi Sửu, Mùi, Tuất... có thể gây ra trục trặc, cãi vã...

    Giai đoạn giữa tháng 5, tháng 7 đem đến một vài vấn đề trong mối quan hệ cho các cá nhân tuổi Thìn. Đừng để rắc rối nảy sinh từ chính sự thất hứa của bạn, hãy làm những gì bạn có thể, không nên hứa hẹn viển vông và rồi khiến đối phương thất vọng. Với người có gia đình, có thể đây là năm nhà bạn có tin vui có thêm thành viên mới. Thời điểm mùa đông, tình cảm sẽ có những biến chuyển tích cực hơn, đặc biệt với các cặp đã kết hôn hay đang yêu. Cố gắng chú trọng đến tâm tư của từng người trong gia đình, bởi ai đó có thể có vấn đề riêng không nói ra, trong khi bạn có thể vô tâm mà không chú ý.

    Với tài chính và sự nghiệp:

    Trải nghiệm và hiểu biết sẽ giúp bạn vượt qua thách thức và gặt hái thành công, người kinh doanh tìm được đối tác làm ăn thích hợp, phát huy được năng lực của mình. Với công việc, đây là năm bạn có nhiều cơ hội, nhưng đừng để các vấn đề mang tính tiểu tiết khiến bạn bỏ qua những "món quà trời cho". Tháng 12 là thời điểm "vàng", hãy tự tin thể hiện tốt các kỹ năng, sự sáng tạo của bản thân.

    Năm Bính Thân cũng nhắc nhở bạn nên chú tâm hơn trong vấn đề chi tiêu của gia đình và cân đối sao cho hợp lý. Khoảng thời gian giữa tháng 3 đến tháng 5, tài chính suôn sẻ mang lại cho bạn hầu bao rủng rỉnh, nhưng đừng phung phí, hãy đầu tư nó một cách thích hợp. Tháng 2, tháng 9 có thể là những tháng tài vận kém hơn các tháng khác, nên thận trọng trong đầu tư, tránh chi tiêu phung phí.

    Về sức khỏe:

    Sức khỏe tốt là lợi thế cho tuổi Thìn năm này, đặc biệt ở giai đoạn đầu năm. Sự bận rộn sau đó có thể khiến sức lực bạn giảm sút, cố gắng dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và ăn uống sao cho hợp lý.

    Con số may mắn cho tuổi Thìn năm 2016:

    Màu may mắn: Vàng, trắng xám, tránh các màu xanh
    Số may mắn: 1, 6, 7, tránh các số 3, 8

    Nguyễn Hương
     
  10. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    Tuổi Tỵ năm Bính Thân

    Đây cũng là năm bạn cần hạn chế va chạm, tránh việc "đổ dầu vào lửa" khi đóng vai trò là người trung gian.


    Năm Bính Thân hứa hẹn một khoảng thời gian sôi động và nhiều thành tựu trong các hoạt động xã hội với cá nhân tuổi Tỵ. Một vài dấu hiệu cho thấy đây là năm bạn đứng trước những thay đổi liên quan đến công việc (vị trí nhân sự, địa điểm làm), đòi hỏi sự thích nghi cao.

    Một vài khoảng thời gian trong năm, tuổi Tỵ đứng trước những xáo trộn của đời sống, nhưng dưới sự hỗ trợ của các vì sao may mắn, bạn sẽ vượt qua được thử thách và có được sự giúp đỡ cần thiết (nhiều khả năng đến từ phái nữ). Điều quan trọng là duy trì sự khách quan, giữ mình tỉnh táo, điềm tĩnh và tin tưởng vào bản thân. Đây cũng là năm bạn cần hạn chế va chạm, tránh việc "đổ dầu vào lửa" khi đóng vai trò là người trung gian.

    Năm Bính Thân cũng hứa hẹn mang tới ý tưởng, cảm hứng, những mục tiêu mới cho tuổi Tỵ, đặc biệt khi kỹ năng của bạn được ghi nhận và đánh giá cao, các ý tưởng mới mẻ được đón nhận. Trong các mối quan hệ xã hội, bạn cần đề cao sự chân thành, cởi mở và tích cực, cố gắng giữ sự kiềm chế và nhẫn nại trước yếu điểm của mọi người. Người tuổi Tỵ đôi khi tỏ ra bướng bỉnh, ngoan cố, điều này không thích hợp cho môi trường công sở, hãy để mọi người bày tỏ quan điểm của mình bình đẳng.

    [​IMG]
    Về chuyện tình cảm:

    2016 hứa hẹn một năm nhiều điều thú vị trong chuyện tình cảm với các cá nhân tuổi Tỵ. Đây là năm mà cả các cặp kết hôn, đang yêu lẫn những người còn "đơn lẻ" được tận hưởng những phút ngọt ngào và có được cảm giác hài lòng.

    Với những cặp đang yêu, cả hai tìm thấy ở nhau sự hài hòa, kết nối chặt chẽ, bạn đề cao yếu tố cảm xúc thay vì hình thức. Tuy nhiên, với bản thân, bạn lại có đôi chút cầu kỳ về mặt hình ảnh bên ngoài, và thực tế đây là rào cản lớn nhất của bạn. Đừng quên rằng điều quan trọng nhất là khi ai đó yêu bạn thật lòng là họ sẽ không vì hình thức. Với tuổi Tỵ đang mong muốn đi đến hôn nhân, cần tính toán kỹ lưỡng trước khi bước vào ngưỡng cửa mới của cuộc đời. Dường như đây là năm mà bạn dễ "đứng núi này, trông núi nọ", thậm chí rơi vào việc "bắt cá nhiều tay". Cân nhắc kỹ lưỡng tình cảm của mình là lời khuyên cho bạn.

    Với những người đang đơn lẻ, đừng ngại ngần giữ sự chủ động nhất định trước người mà bạn ưng ý, thay vì bị động chờ đợi. Tuổi hợp với Tỵ trong chuyện tình cảm cho năm này là Thân, Dậu, trong khi với người tuổi Thìn và Tý, bạn tìm thấy sự hậu thuẫn công việc nhiều hơn là cảm xúc ái tình.

    Với người đã kết hôn, trong mối quan hệ gia đình, vợ chồng nên tránh gây ồn ào, điều tiếng, bởi hàng xóm có thể trở thành "tác nhân" đưa tin đồn, khiến tình hình càng tệ. Tháng 2 và tháng 7 âm lịch là thời điểm hôn nhân có thể có chút căng thẳng, nên kiềm chế và kiên nhẫn. Cả hai nên dành nhiều thời gian hơn cho nhau, giải quyết những hiểu nhầm, thắt chặt tình cảm.

    Về sự nghiệp và tài chính:

    Một năm thu nhập ổn định cho tuổi Tỵ. Tài chính thuận lợi khi bạn nhận được hậu thuẫn từ mọi người (nhiều khả năng là phái nữ).

    Về sự nghiệp, đây là một năm nhiều may mắn với tuổi Tỵ, khi nỗ lực của bạn được đáp lại bằng những thành quả giá trị. Khoảng thời gian đầu năm có thể chưa mang "phần thưởng" tới ngay lập tức, nhưng hãy kiên nhẫn, vì chúng sẽ đến sớm thôi. Đây là năm tài lộc khá tốt, nhưng bạn cũng phải đề phòng trộm cướp, tránh tham lam những thứ không phải của mình. Nơi công sở, bạn cần làm việc chăm chỉ hơn nữa và sẵn sàng để nắm bắt những cơ hội khi được đề nghị.

    Quý đầu năm, kẻ xấu có thể làm tổn hại đến bạn, nhưng giữa năm, mọi việc sẽ suôn sẻ và trôi chảy hơn. Khoảng thời gian tháng 4 tới tháng 6 cho bạn những may mắn bất ngờ, đòi hỏi bạn đủ tỉnh táo nắm bắt. Tháng 11, thời điểm bạn có phần chi tiêu phóng tay, với mong muốn cải thiện cuộc sống. Lời khuyên cho bạn là nên hạn chế cho vay mượn trong trường hợp không cần thiết.

    Tháng tốt nhất cho sự nghiệp của tuổi Tỵ là tháng 6, 11 âm lịch, trong khi đó các tháng bạn có thể bị sao xấu chiếu là tháng 1, 5, tháng 10 âm lịch.

    Về sức khỏe:

    Sức khỏe tuổi Tỵ khá tốt, đặc biệt trong khoảng thời gian tháng 5 tới tháng 8. Đây là lúc mà sự nhiệt huyết lên cao nhất, cho bạn cơ hội bước những bước dài trong con đường công danh, sự nghiệp. Điều này có thể gây ảnh hưởng tới chuyện tình cảm, khi những quan tâm, lo lắng cho gia đình giảm sút. Cố gắng điều chỉnh thời gian là lời khuyên cho bạn.

    Tuổi Tỵ cũng nên thận trọng trong tham gia giao thông. Trong năm, bạn có thể gặp vấn đề về dạ dày, tiêu hóa, cần cố gắng để ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý. Khoảng giữa năm, nên giảm tốc lại, lắng nghe cảm xúc cá nhân nhiều hơn, và chăm sóc tốt hơn cho sức khỏe của mình.

    Con số may mắn của tuổi Tỵ năm Bính Thân:

    Màu may mắn: đen, đỏ, vàng, tránh các màu nâu, trắng
    Số may mắn: 2, 8, 9, tránh các số 1, 6, 7

    Nguyễn Hương
     
  11. minhlv95

    minhlv95 Thành viên mới

    Tham gia:
    17/12/2015
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Huhu mn ơi sao không thấy có các tuổi khác vậy, em đang hóng xem tuổi Hợi năm sau như nào ạ
     
    hienbt79 thích bài này.
  12. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    từ từ sẽ có bạn nhé :)
     
  13. minhlv95

    minhlv95 Thành viên mới

    Tham gia:
    17/12/2015
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Hihi ok mn ạ, em cũng mê tín nên cũng hay tìm hiểu mấy cái này lắm
     
  14. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    Tuổi Ngọ năm Bính Thân

    Năm Bính Thân hứa hẹn là năm nhiều may mắn với cá nhân tuổi Ngọ.


    Một năm bận rộn và nhiều trách nhiệm với các cá nhân tuổi Ngọ, tuy nhiên, nhờ vậy, thu nhập của bạn tăng lên rõ rệt, nhất là khi bạn đổ nhiều tâm huyết cho công việc. Với những cá nhân muốn tìm kiếm những vị trí mới, bạn sẽ nhận được những lời đề nghị giá trị, hãy sẵn sàng để đón nhận những đề nghị giá trị. Tháng 5 là khoảng thời gian thích hợp để bắt tay vào các dự án mới, kết giao với đối tác mới nhằm tìm kiếm hướng đi "bước ngoặt" trong kinh doanh. Đừng quên, sự giúp đỡ của bạn bè đóng một vai trò quan trọng với tuổi Ngọ năm này.

    Trong năm Bính Thân, tuổi Ngọ sẽ có một tầm nhìn rộng mở và rõ rệt về các mục tiệu của mình trong công việc, đồng thời có những bước đi đúng đắn để cán đích. Tuy nhiên, trong suốt thời gian này, bạn nên cố gắng cải thiện các kỹ năng cần thiết, tham gia các khóa học... nhằm củng cố năng lực. Một vài vấn đề về luật, công nghệ có thể gây rắc rối cho bạn, đòi hỏi bạn có kiến thức để hiểu biết và bảo vệ bản thân. Đứng trước những thử thách, hãy cố gắng thư giãn, suy nghĩ tích cực, tránh việc căng thẳng hóa vấn đề một cách không cần thiết.

    Về sự nghiệp và tài chính:

    Năm này, bạn có nhiều may mắn trong việc tranh kiện, đòi được tiền bạc cho nợ đọng lâu năm. May mắn đặc biệt được dành cho những cá nhân có điều kiện công tác, học tập xa nhà, bởi bạn có thêm nhiều cơ hội giá trị cho con đường công danh, sự nghiệp. Các hoạt động xã hội mang lại nhiều cơ hội tốt cho sự nghiệp, tài chính, hãy cố gắng củng cố quan hệ của mình.

    Đối với những người làm kinh doanh, buôn bán, đây là năm bạn gặp nhiều áp lực, thách thức về tiền bạc, đặc biệt trong khoảng thời gian giữa tháng 2 và tháng 5/2016, hay như giai đoạn tháng 9 -11. Đồng tiền kiếm được hầu như đều được rót vào việc trả nợ cũ, và nếu bạn không kiểm soát tốt việc này, bạn có thể bị thâm hụt nữa. Tốt nhất là tránh các khoản chi tiêu không cần thiết, hạn chế vay mượn. Ngoài ra, lời khuyên quan trọng cho bạn: kín tiếng trong chuyện tiền bạc, tránh việc phô trương không cần thiết để rồi sau đó bị đe dọa, cướp giật, đặc biệt trong khoảng giữa năm.

    Sự thay đổi và di chuyển giúp bạn có được vận may trong sự nghiệp, tài chính, và nếu bạn nghĩ về việc tậu nhà cửa, xe cộ... đây là năm thích hợp. Năm này, bạn tiêu tốn khá nhiều tiền cho việc di chuyển, nhưng đó là điều không tránh khỏi.

    [​IMG]
    Về sức khỏe:

    Năm này, sức khỏe tinh thần, thể chất của tuổi Ngọ tương đối ổn định, sự tự tin được tăng cường giúp bạn có thêm nghị lực, quyết tâm cho công việc. Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn là không nên ôm đồm quá nhiều, có thể khiến bạn mệt mỏi và kiệt sức. Tháng 6 có thể mang tới một vài rắc rối về sức khỏe (cơ, xương, khớp), nhưng tình hình sẽ được cải thiện sau đó. Cố gắng chú ý tới chế độ ăn uống, không nên nạp thực phẩm quá nhiều dinh dưỡng, có thể khiến cơ thể bạn béo phì, gây bệnh tật. Bạn cũng nên tham gia các lớp thể dục, thể thao để tăng cường sinh lực, hạn chế các lời mời tiệc tùng "thâu đêm suốt sáng" để nghỉ ngơi cho hợp lý.

    Về chuyện tình cảm:

    Một năm xuôi chèo, mát mái với các cá nhân tuổi Ngọ trong chuyện tình cảm. Với những người đang tìm kiếm một nửa, năm này bạn cần tích cực, chủ động hơn trong các mối quan hệ, bởi cơ hội dành cho bạn không phải là ít. Tuổi Ngọ có thể đứng trước áp lực về việc kết hôn, nhưng chớ lấy những lời giục giã làm trọng và rồi cảm thấy stress. Kiên nhẫn để chờ đợi một nửa thích hợp, thay vì vội vã yêu đương chỉ để làm hài lòng bậc cha mẹ.

    Một số tuổi Ngọ sẽ phải chấp nhận việc xa cách người yêu vì công việc, cố gắng giữ mình và giữ niềm tin cho "một nửa". Các cặp đôi kết hôn tìm thấy sự hòa hợp, yêu thương nơi tổ ấm.

    Năm này, bạn giữ được quan hệ tốt đẹp với các cá nhân tuổi Dần, Mùi, trong khi tình cảm với tuổi Tý, Sửu... có thể không được ổn thỏa như mong đợi.

    Con số may mắn của tuổi Ngọ năm Bính Thân:

    Màu may mắn: Vàng, xanh, tránh các màu trắng,
    Số may mắn: 2, 3, 7, tránh các số 1, 5, 6
    Tháng may mắn: tháng 4, tháng 9, tháng 12 âm lịch, tránh các tháng 5, 7, 11

    Nguyễn Hương
     
  15. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    Tuổi Mùi năm Bính Thân

    Năm nay các cá nhân tuổi Mùi nên thận trọng trong các quyết định liên quan đến công việc và sự nghiệp, rất có thể những tháng đầu năm sẽ không mấy may mắn cho bạn.


    Trong năm Bính Thân, các cá nhân tuổi Mùi nên quan tâm hơn nữa đến vấn đề sức khỏe và sự nghiệp của mình bởi sẽ xuất hiện rất nhiều đối thủ tài năng trong công việc cũng như cuộc sống, và nhất định họ sẽ làm bạn phải đau đầu.

    [​IMG]
    Năm 2016 dường như không phải là năm thích hợp để tuổi Mùi đi đến những quyết định trọng đại. Nếu bạn chưa kết hôn thì hãy đợi một thời gian nữa. Gia đình và chuyện tình cảm sẽ mang đến cho bạn rất nhiều điều bất ngờ vì thế hãy chuẩn bị thật kỹ càng để đón nhận những điều mới mẻ. Năm 2016 sẽ diễn ra với nhiều biến cố, vì thế hãy giữ vững lập trường của mình giữ mọi thứ trong tầm kiểm soát.

    Về chuyện tình cảm:

    Tháng 2 và tháng 11 là thời gian thích hợp cho tuổi Mùi gia tăng và củng cố các mối quan hệ yêu đương, nếu bạn đã lập gia đình thì năm nay chuyện tình cảm không có gì trắc trở. Nếu bạn chưa tìm được nửa kia thì rất có thể cơ hội sẽ đến trong những cuộc họp hay lễ hội một cách khá bất ngờ.

    Các cá nhân tuổi Hợi sẽ là những người cực kỳ thích hợp cho tuổi Mùi trong chuyện yêu đương. Các tuổi thích hợp khác cho bạn như: Ngựa, rắn, mèo. Và xung khắc với những người tuổi Tí, Mùi, Tuất và đặc biệt là tuổi Dần.

    Cho dù thế nào đi nữa, năm Bính Thân sẽ là một năm thành công trong chuyện tình cảm của bạn bởi tuổi Mùi luôn có một sức hút kỳ lạ, vì thế chuyện tình cảm của bạn năm nay không có gì đáng lo ngại.

    Về sự nghiệp và tài chính:

    Năm nay các cá nhân tuổi Mùi nên thận trọng trong các quyết định liên quan đến công việc và sự nghiệp, rất có thể những tháng đầu năm sẽ không mấy may mắn cho bạn. Tiếp tục thể hiện và giữ vững phong độ của mình, mở rộng các mối quan hệ làm ăn để có những chiến lược kinh doanh mới là lời khuyên cho bạn trong vấn đề tài chính năm nay. Tháng 9 và tháng 10 là thời gian thích hợp cho bạn xem xét các kế hoạch gia tăng tài chính cũng như nhiều cơ hội tốt để tuổi Mùi được thăng tiến tốt hơn.

    Nếu bạn chấp nhận thử thách và vượt qua nó thì năm Bính Thân sẽ là một năm cực kỳ thành công và mang lại cho bạn danh tiếng trong sự nghiệp nhưng nếu bạn bỏ lỡ cơ hội của mình thì tương lai thăng tiến của bạn cũng không mấy sáng sủa. Thành công hay không hoàn toàn phụ thuộc vào bạn.

    Về tình hình tài chính, năm Bính Thân sẽ là một năm khởi sắc hơn cho tuổi Mùi. Bạn thích lũy được những con số đáng kể. Chìa khóa thành công của tuổi Mùi năm 2016 chính là thể hiện sự tự tin, chăm chỉ và kiên trì theo đuổi mục tiêu. Cùng với những kế hoạch chi tiết và rõ ràng để dành lấy chúng.

    Về mặt sức khỏe:

    Những tháng đầu năm 2016, bạn nên đặc biệt chú ý đến vấn đề sức khỏe. Dành thời gian chăm sóc bản thân và nghỉ dưỡng nhiều hơn, thay đổi chế độ ăn uống và thói quen sinh hoạt, đặc biệt là cần vận động nhiều hơn nữa.

    Con số may mắn của tuổi Mùi năm Bính Thân:

    Số may mắn: 3, 4, 5, 12, 34, 45 và 54

    Màu may mắn: Xanh lá, đỏ, tím

    Tháng may mắn: Tháng 8, tháng 11

    Hà Nguyễn
     
  16. hoangyen2486

    hoangyen2486 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    29/8/2014
    Bài viết:
    462
    Đã được thích:
    84
    Điểm thành tích:
    28
    Tuổi thân đâu bạn ơi :(
     
  17. thienbao10

    thienbao10 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    7/1/2016
    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    49
    Điểm thành tích:
    28
    mình cũng hay tìm hiểu về mấy cái này thanks chủ thớt nha
     
  18. anhlavodoi1

    anhlavodoi1 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/8/2013
    Bài viết:
    380
    Đã được thích:
    87
    Điểm thành tích:
    28
    này là những tuổi tốt trong năm bính thân mà
     
  19. thanhthanh2015

    thanhthanh2015

    Tham gia:
    11/9/2014
    Bài viết:
    13,332
    Đã được thích:
    2,489
    Điểm thành tích:
    863
    thấy cái này cũng hay hay
     
  20. thienbao10

    thienbao10 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    7/1/2016
    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    49
    Điểm thành tích:
    28
    cũng có vẻ nhiều bạn cũng mê tín giống mình nhỉ
     

Chia sẻ trang này