Kinh nghiệm: Nhìn Lại 10 Xu Hướng Street Style Hot Nhất Năm 2015

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi thienkim123, 29/12/2015.

  1. thienkim123

    thienkim123 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    25/11/2015
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Năm 2015 là sự lên ngôi của những item thời trang đầy cá tính, bụi bặm. Hãy cùng BANDOMOZA nhìn lại những xu hướng thời trang dạo phố hot nhất năm vừa qua nhé.

    Quần lửng ống loe

    Quần Jean chưa bao giờ thất sủng trong giới thời trang.Từ những thập niên trước đến nay chúng đã được biến hóa vô cùng đa dạng, thú vị với muôn vàn kiểu dáng.Từ dáng quần jeans cổ điển cơ bản, skinny ôm sát, jeans rách phủi bụi hay ngay cả đến thiết kế rộng “thùng thình” của dáng quần jeans boyfriend đầy cá tính. Năm 2015 là sự lên ngôi của những chiếc quần jeans ống lửng, loe dưới.

    [​IMG]

    Áo bất đối xứng

    Kiểu dáng high-low vốn chẳng lạ với những chiếc đầm kiêu kỳ.Có điều, khi kiểu dáng phá cách này được áp dụng lên áo thì lại tạo ra một món đồ thời trang mới mang tên Asymmetrical.Kiểu áo mới mẻ này có một bên dài thượt, trong khi bên kia lại cực ngắn để lộ cả phẩn eo.

    [​IMG]

    Váy mặc ngoài quần

    Xu hướng váy mặc ngoài quần (Dress-over-pants) đang được nhiều nhà thiết kế lăng-xê trong các mùa thời trang gần đây.Tuy không phải là trào lưu mới nhưng nó thổi một làn gió lạ, mang tới sự phá cách cho các bộ sưu tập.Thực tế là xu hướng này từng trở thành đề tài tranh cãi vì phá vỡ quy tắc thời trang, gây sự rườm rà, thừa thãi hay kín đáo thái quá.Song với sự khéo léo của các fashionista, nó lại trở nên sành điệu và được hoan nghênh nhiệt liệt trên các con phố.

    [​IMG]

    Tua rua

    Theo sự biến đổi của thời trang cùng tài hoa của các nhà mốt, những dải tua xinh xắn mang đậm tinh thần phóng khoáng, lãng mạn đã được áp dụng cho những chiếc váy dạ hội, váy dạo phố đời thường và cả những phụ kiện cá tính cho các tín đồ thời trang street style tạo nên phong cách hoàn toàn mới mẻ, độc đáo.

    [​IMG]

    Giày cao gót thắt dây

    Giày lace-up là tên gọi chung cho các kiểu giày có dây buộc. Năm 2015 kiểu giày ống với phần dây thắt đến cổ chân được các fashionista lăng sê nhiệt tình. Kiểu giày này không chỉ giúp mỗi bước đi trở nên chắc chắn, mà còn giúp đôi chân các cô gái trông thon dài hơn nhiều.

    [​IMG]

    Quần xắn gấu to

    Quần xắn gấu không còn xa lạ trong giới thời trang, tuy nhiên năm nay thay vào những gấu xắn nhỏ xinh là những phần xắn gấu to bản, thu hút sự chú ý của người đối diện. Tuy nhiên kiểu quần này không thích hợp với những nàng nhỏ bé, và chúng cần kết hợp cùng giày cao gót.

    [​IMG]

    Áo cổ lọ

    Bên cạnh chiếc áo cổ lọ với phom dáng ôm sát quen thuộc, năm nay, phái đẹp còn đặc biệt chú ý đến kiểu áo len cổ lọ oversized thể hiện sự phóng khoáng, cá tính và vô cùng hiện đại.

    [​IMG]

    Suit

    Những bộ suit cách điệu vẫn làm mê đắm các nàng yêu thời trang trong năm nay bởi sự trẻ trung, sành điệu và vô cùng quyến rũ của chúng.

    [​IMG]

    Khăn cổ dáng mảnh

    Khăn cổ dáng mảnh nhẹ nhàng làm điệu cho vùng cổ của bạn. Chúng dễ kết hợp với nhiều trang phục và phong cách khác nhau, vì thế rất được ưa chuộng trong năm vừa qua.

    [​IMG]

    Patchwork Denim

    Patchwork denim có thể được hiểu là denim đắp vải tương phản. Trên nền những chiếc quần jeans, áo denim hay sơ mi, những mảng vải tương phản được các NTK đắp lên đầy ngẫu hứng và thu hút. Đó có thể là vải denim với một tông màu khác, cũng có thể là các loại vải lanh, vải cotton, vải thô với hoạ tiết bắt mắt, ấn tượng, hoặc là những miếng đắp nhỏ xinh, nhiều hình thù ngộ nghĩnh. Miễn sao miếng vải đắp thật nổi bật và tạo nên sự khác biệt ngay khi được đặt vào. Chỉ đơn giản thế mà những chiếc quần jeans mang xu hướng patchwork được ưa chuộng trên khắp các con đường trong năm nay.

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thienkim123
    Đang tải...


  2. hieupede

    hieupede

    Tham gia:
    5/4/2013
    Bài viết:
    10,963
    Đã được thích:
    2,087
    Điểm thành tích:
    913
    xu hướng này ở VN hình như ít :D
     
  3. thienkim123

    thienkim123 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    25/11/2015
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Hì, mình tham khảo để học hỏi bạn ạ :)
     

Chia sẻ trang này