Kinh nghiệm: Cách Chữa Rạn Da Sau Sinh Từ Dầu Dừa

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Huongque93, 7/1/2016.

  1. Huongque93

    Huongque93 Thành viên mới

    Tham gia:
    14/1/2015
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Rạn da sau sinh là một bệnh thường gặp ở phụ nữ khi mang thai và sau sinh. Bệnh không gây nguy hiểm đến sức khỏe mẹ và bẹ tuy nhiên sau sinh da bụng xuất hiện những vết nứt nẻ và sẹo rất mất thẩm mĩ. Để giúp bạn hiểu hơn về cách ngăn ngừa và điều trị căn bệnh này bài viết này chúng tôi xin giới thiệu cách chữa rạn da sau sinh hiệu quả từ dầu dừa mời các bạn tham khảo:


    [​IMG]


    Công dụng của dầu dừa thiết kế web bán hàng

    Dầu dừa có công dụng làm mềm da, ngoài việc ngăn ngừa các sợi collagen và elastin bị đứt gẫy do bụng bầu tăng quá cỡ, dầu dừa còn có tác dụng làm tăng tính liên kết giữa các tế bào, tăng khả năng bảo vệ da và giúp làn da bị tổn thương mau phục hồi. Nhờ đó giúp các vết rạn nhanh chóng mờ đi và làm làn da trở nên tươi tắn, mịn màng hơn.

    Vì vậy nếu bà bầu chăm chỉ massage dầu dừa 2 lần mỗi ngày lên những vùng da dễ có nguy cơ bị rạn như bụng, đùi, mông, ngực... thì sẽ giảm đáng kể nguy cơ bị rạn da sau sinh.


    [​IMG]


    Cách làm dầu dừa trị rạn da cho bà bầu thiết kế web giá rẻ

    - Đầu tiên, bạn cho khoảng 1 kg dừa khô nạo sẵn và 400ml nhào đều lên trong khoảng 3 phút, sau đó vắt lọc lấy nước cốt, bỏ bã. Ngoài ra, cũng có thể dùng máy xay sinh tố để xay nhuyễn, lọc lấy nước

    - Cho nước dừa vừa lọc vào nồi đun nhỏ lửa. Khi nào thấy lớp dầu nổi lên trên có màu vàng nhạt là hoàn thành. Múc dầu dừa vào lọ thủy tinh để trữ lại, dùng dần.

    Dầu dừa khi làm xong, nên sử dụng bôi hàng ngày để bảo vệ làn da mỏng manh của các mẹ. Nếu mẹ nào đã bị rạn rồi thì sau khi sinh bé vẫn có thể sử dụng, kết hợp với mát xa kiên trì thì vết rạn sẽ biến mất.

    Lưu ý, nếu không có thời gian nấu dầu dừa thì các mẹ cũng có chọn mua dầu dừa đã được nấu sẵn, nhớ chọn mua những cửa hàng uy tín nhé. Hoặc có thể dùng dầu ô liu thay cho dầu dừa. Với phương phápđiều trị rạn da sau sinh bằng dầu dừa các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm không lo tác dụng phụ cho làn da, không ảnh hưởng đến thai nhi.

    Dùng dầu dừa như thế nào?

    Bà bầu có thể sử dụng dầu dừa vào buổi tối sau khi tắm xong, bằng cách lấy một chút dầu dừa trong lọ thoa lên da phần bụng, hông, đùi nếu mẹ bầu nào mang thai thì nên thoa bắt đầu từ tháng thứ 4 – 5 trở đi. Mỗi tối đều thoa đều đặn kết hợp massage nhẹ nhàng sẽ giúp chữa rạn da hiệu quả.

    Đối với các mẹ đang cho con bú có thể thoa dầu dừa lên núm vú giúp nhiều sữa hơn và ngăn ngừa tình trạng nứt đầu ti. mua bán xe cẩu

    Việc chữa rạn da sau sinh bằng dầu dừa giúp ngăn ngừa vết rạn và xóa chúng dần dần tuy nhiên sau sinh vết nứt lớn và da chùng nhão cần có biện pháp mạnh để lấy lại làn da mịn màng thời son trẻ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Huongque93
    Đang tải...


Chia sẻ trang này