Toàn quốc: Paris Shopping - Nhận Order Nước Hoa, Mỹ Phẩm, Quần Áo, Đồ Cho Bé, Sữa, Thuốc... 100% Xách Tay Pháp

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ ĐẶT HÀNG QUỐC TẾ' bởi ao_2_day, 21/1/2016.

  1. ao_2_day

    ao_2_day Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    4/10/2011
    Bài viết:
    2,521
    Đã được thích:
    474
    Điểm thành tích:
    223
    Chào các bạn,
    Em gái mình hiện sống tại Paris.
    Em mình thường xuyên gửi mỹ phẩm và nước hoa về. Mình và mọi người trong gia đình dùng thấy tốt và có hiệu quả hơn nhiều so với hàng ở VN. Vì vậy, mình muốn chia sẻ nguồn hàng tốt cho các chị em.
    Toàn bộ mỹ phẩm và nước hoa đảm bảo do em mình mua tại STORE ở Paris.
    Hàng chuẩn xịn đến từng MICROMET luôn. Tuyệt đối không như hàng sản xuất hoặc nhập từ nước thứ 3.

    HÀNG XÁCH TAY 100% TỪ PARIS

    Mọi người có thể tham khảo sản phẩm tại website: marionnaud.fr hoặc sephora.fr

    Ngoài ra, các bạn có thể đặt hàng tại bất kỳ website nào của Pháp.
    Mình cũng nhận order các loại thực phẩm chức năng, sữa, sản phẩm cho bé (con mình dùng từ khi sinh đến giờ - 4 tuổi vẫn tốt), quần áo, giầy dép...

    Các bạn đặt cọc cho mình 50% tổng giá trị đơn hàng. Mình chỉ đặt hàng khi đã nhận đặt cọc.
    Thời gian nhận hàng: 1 tuần - 10 ngày sau khi order và chuyển khoản.


    Thông tin TK:
    Chủ TK: Nguyễn Bảo Ngọc
    Ngân hàng: vietcombank - HSC
    Số TK: 0011002058568
    Hoặc các bạn có thể giao dịch tại nhà minh. Địa chỉ nhà mình sẽ pm.

    Các bạn cần tư vấn, có thể liên hệ:
    HN: 090 223 5545 - Ngọc
    PARIS: 0033 7 85 41 05 06 (viber) - Trâm


    Mời các bạn ghé thăm Paris Shopping của mình: https://www.facebook.com/yeuhangphap/?ref=aymt_homepage_panel

    Nhân dịp khai trương, mình sẽ freeship nội thành HN (cũ) cho những đơn hàng từ 1 triệu và tặng 01 mẫu thử nước hoa gửi về. Hoặc bạn có thể yêu cầu mẫu thử nước hoa bạn muốn, sẽ được gửi về cùng với order của các bạn.

    Đầu tiên mình sẽ up các mặt hàng dược mỹ phẩm

    CAUDALIE- LOẠI “RƯỢU” NHO TUYỆT HẢO CHO LÀN DA


    Nếu Melvita là hãng mỹ phẩm của những chú ong chăm chỉ thì Caudalie được gọi là thứ tượu nho tuyệt hảo dành cho làn da. Hãng Caudalie khởi nguồn từ vùng trồng nho làm rượu nổi tiếng của vùng Bordeaux ở Tây Nam nước Pháp, vùng đất nổi tiếng với thứ rượu vang ngon nhất thế giới. Bí mật của sản phẩm Caudalie chính là nước trái nho, thứ được coi là thần dược cho sắc đẹp. Xin mời vào khu vườn nho xanh mướt và nghe câu chuyện của Caudalie nhé!
    Vào năm 1993, cặp vợ chồng Mathilde và Bertrand Thomas trong một vụ thu hoạch nho đã gặp Giáo sư Vercauteren- một giáo sư nổi tiếng tại trường Đại học Dược ở Bordeaux cùng với nhóm nghiên cứu của ông. Trong cuộc trò chuyện vui vẻ lúc ấy, họ đã chia sẻ rất nhiều điều thú vị về giống nho ở đây. Sau đó, vị giáo sư này đã dạy cho họ tất cả về chất Polyphenol trong hạt nho giống và tính chất chống lão hóa kỳ diệu của nó. Họ nhận thấy rằng thành phần chiết xuất từ nho giống này còn có hiệu quả đáng kể hơn cả vitamin E trong việc chống lại các gốc tự do lão hóa ở da. Sau thời gian nghiên cứu thêm 2 năm, vợ chồng nhà Thomas đã đăng kí bằng sáng chế cho việc khai thác và sản xuất giống nho này.

    Năm 1995, Mathilde và Bertrand thành lập Caudalie và tung ra một loạt các sản phẩm từ nước nho với đặc tính chống lão hóa. Lúc đầu, Caudalie chỉ xuất hiện trong một vài hiệu thuốc ở Bordeaux, với 2 loại kem mặt và bổ sung dinh dưỡng dựa trên chất Polyphenols. Dần dần sản phẩm này được bày bán càng nhiều và rất được yêu thích.

    Bên cạnh việc phát triển dòng mỹ phẩm Caudalie, nhà Thomas còn xây dựng khu spa riêng tên là Vinothérapie Spa vào năm 1999. Họ sử dụng nước nóng từ độ sâu 500m và kết hợp với cây nho và nước nho để tạo ra phương pháp điều trị spa độc đáo.

    Ngày nay, Caudalie được coi là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu của thủ đô ánh sáng với những sản phẩm độc đáo từ nho. Caudalie đã tự hào khẳng định về việc sử dụng mọi thành phần của nho, từ những hạt giống cho đến cây nho, để tạo ra sản phẩm chữa lành, làm tươi mới làn da của người sử dụng.

    1. Caudalie Eau de Beaute - Xịt dưỡng da thần thánh
    Eau de Beaute ( Beauty Elixir) có thể nói là sản phẩm làm nên tên tuổi của Caudalie, vì nó rất đặc biệt và độc đáo, vừa là nước hoa hồng, vừa là serum, vừa là dung dịch “cố định” lớp trang điểm hoàn hảo.

    Nếu là một chai nước hoa hồng thì nó rất khác biệt. Khác biệt đầu tiên ở cách sử dụng, bạn xịt trực tiếp lên mặt sau khi rửa mặt sạch và đợi khô đi rồi tiếp tục các bước tiếp theo mà không cần dùng miếng bông tẩy trang để chấm dung dịch như nước hoa hồng khác. Sau khi xịt, dung dịch sẽ thấm và bám rất nhanh trên da, tê tê lăn tăn và ngay lập tức đem đến cho da cảm giác.. mát mẻ và tươi mới. Dùng vào buổi sáng thì rất fresh và rất…sảng khoái!!!
    Với vai trò là một chai serum thì đây là sản phẩm đầu tiên sẽ khiến bạn thấy rất thú vị sau khi sử dụng ở chỗ lúc thoa kem dưỡng ở bước tiếp theo, cảm giác bề mặt da rất « láng », đủ để kem dưỡng “trượt” trên bề mặt da nhưng lại thấm nhanh, khô ráo.
    Với công dụng làm se nhỏ lỗ chân lông, bổ sung năng lượng cho da, làm căng da mặt, làm da bạn lúc nào cũng tươi sáng và mịn màng nhất.
    Eau de beaute điều tiết bã nhờn và kiềm dầu với hương thơm dễ chịu. Ngoài ra việc sử dụng sau lớp nền sẽ giúp chúng trở nên ổn định và khó trôi màu hơn. Hơn thế nữa sản phẩm này có thể thay kem dưỡng da cho những cô nàng bận rộn ngại việc phiền toái bôi kem cầu kỳ.

    Loại da phù hợp: Tất cả các loại da – bao gồm cả da nhạy cảm.

    Hướng dẫn sử dụng: lắc thật kỹ để lớp tinh dầu nổi trên miệng chai được quện đều trong nước dưỡng. nhắm mắt, xịt đều và vỗ nhè nhẹ cho lớp dưỡng tan mịn trên da.Hương bạc hà cay cay thơm mát cùng cảm giác tê tê trên da sẽ khiến bạn thích thú ngay lập tức.

    30ml: 367.000đ
    100ml: 857.000đ[​IMG]

    2. Caudalie Eau de Raisin - Xịt khoáng nho
    CAUDALIE GRAPE WATER là dòng sản phẩm xịt khoáng dạng phun sương có khí nén của hãng dược mỹ phẩm CAUDALIE (Pháp). Trong khi các sản phẩm xịt khoáng trên thị trường thường có thành phần chính là nước khoáng thì thành phần chính của CAUDALIE GRAPE WATER lại là nước chiết xuất từ trái nho tươi. Theo nhà sản xuất, chiết xuất nho tươi sẽ làm chậm quá trình lão hoá, dưỡng ẩm tốt hơn nước khoáng. Vì vậy, có thể nói sản phẩm xịt khoáng nho này không chỉ dừng lại ở chức năng làm sạch, dưỡng ẩm cao mà còn giúp da chống lão hoá

    Thành phần của sản phẩm cực kì lành tính, không chỉ chiết xuất 100% từ thiên nhiên mà còn không hề chứa bất kì chất bảo quản độc hại nào. Thành phần chứa 100% nước nho và bổ sung thêm thành phần giàu chất giữ ẩm Polysaccharide (thành phần tự nhiên của da có tác dụng như một tác nhân tốt trong việc giữ nước và có khả năng cao với đặc tính chống oxy hoá - nguồn: Paula’s Choice) và muối khoáng. Chiết xuất 100% trực tiếp từ các quả nhỏ vào mùa thu hoạch, có tác dụng làm dịu, mát và cung cấp độ ẩm cho da.

    HDSD: Bạn có thể xịt sau khi rửa mặt và trước khi bôi kem dưỡng ẩm. Một chút nước trên da sẽ giúp kem dưỡng ẩm thấm vào da tốt hơn đấy nhé ^^
    Xịt sau khi trang điểm giúp lớp trang điểm trông tự nhiên hơn hoặc xịt bất cứ lúc nào khi bạn cảm thấy da cần thêm độ ẩm trong ngày

    75ml: 269.000đ
    200ml: 399.000đ

    [​IMG]

    3. Nước hoa hồng Caudalie Lotion Tonique Hydratant

    Dành cho da thường đến da nhạy cảm nhất.
    Caudalie Lotion Tonique mùi thơm dịu (pha trộn của các loài hoa, lá cây cam, dưa hấu và bạc hà nghiền), dạng nước lỏng, không chứa cồn nên không gây cảm giác khô căng da như 1 số loại toner khác. Caudalie Lotion Tonique thực sự là 1 loại toner có khả năng cấp nước và dưỡng ẩm cho làn da, nhất là với những bạn có làn da dầu nhưng vẫn không thể bỏ qua bước dưỡng ẩm. Giúp tăng cường độ ẩm thiết yếu cho da nhưng không làm bí các lỗ chân lông trên da đối với da dầu, còn làn da mẫn cảm khi sử dụng em này cũng sẽ rất hài lòng với cảm giác dưỡng ẩm dịu nhẹ.
    Sử dụng: 2 lần. sáng/tối sau khi rửa mặt sạch.

    100ml: 279.000đ
    200ml: 450.000đ
    400ml: 598.000đ

    [​IMG]

    4. Caudalie Lait Démaquillant Douceur

    Sữa rửa mặt Caudalie Lait Démaquillant Douceur được chiết xuất từ các chất hóa học với công thức gọn nhẹ, giúp xóa bỏ lớp trang điểm trên khuôn mặt mà không làm khô da với các dưỡng chất chiết xuất từ hạnh nhân ngọt và hoa ngô. Sản phẩm phù hợp với tất cả các loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.

    200ml: 453.000đ
    400ml: 575.000đ

    [​IMG]

    5. Nước tẩy trang CAUDALIE
    Với thành phần chính từ thiên nhiên : nước nho và nước cúc la mã, Nước tẩy trang CAUDALIE eau micellaire giúp tẩy trang và làm sạch cho cả mặt và mắt một cách dịu nhẹ, không gây kích ứng. Làn da trở nên sạch sẽ, mềm mại, sáng sủa nhưng vẫn không mất đi độ ẩm cần thiết.

    Sản phẩm này thích hợp với mọi loại da

    CÁCH DÙNG : Dùng được cho cả mắt, thâm chí mắt nhạy cảm.

    Sử dụng miếng bông gòn tẩm nước tẩy trang để lau sạch các lớp trang điểm trên khuôn mặt. Không cần rửa lại bằng nước

    100ml: 303.000đ
    200ml: 475.000đ
    400ml: 575.000đ

    [​IMG]

    6. Dưỡng thể Soin Corps Nourrissant.
    Với cơ chế Hydrat hóa làn da ngay lập tức và duy trì trạng thái lâu dài giúp da lấy lại sự đàn hồi và mềm mại. Chiết xuất từ những trái nho ngăn ngừa sự lão hóa và góp phần trẻ mãi làn da

    250ml: 575.000đ
    400nl: 671.000đ

    [​IMG]

    7. Serum trị nám Caudalie Vinoperfect

    Serum Vinoperfect Caudalie là serum số 1 về làm da rạng rỡ, tươi sáng đồng đều. Sửa chữa những điểm tối hoặc các đốm nâu (tàn nhang/nám) trên khuyên mặt và ngăn ngừa sự xuất hiện của chúng.
    Serum có chất chống oxy hóa, bảo vệ làn da của bạn đặc biệt chống lại các gốc lão hoá tự do. Là sự lựa chọn lý tưởng cho sự kết thúc của đốm nâu và ngăn ngừa sự xuất hiện của những đốm nâu mới vì nhiều lý do khác nhau (do mang thai, điểm sẹo, do tuổi tác, ánh sáng mặt trời, sự mất cân bằng nội tiết tố...)
    Hướng dẫn sử dụng: Áp dụng vào buổi sáng và buổi tối, để tối ưu hoá tác dụng của serum thì nên dùng serum dưới kem chống nắng và kem dưỡng ngày/đêm.
    Serum trị nám Caudalie - sản phẩm trị nám tốt nhất hiện nay ♡.

    30ml: 1.075.000đ

    [​IMG]

    8. Kem chống lão hoá toàn phần Caudalie Premier Cru 50ml
    Được mệnh danh là "cream của các loại cream" vì Premier Cru The Cream tập trung tất cả các hoạt chất chống lão hoá mạnh nhất từ nho đã được cấp bằng sáng chế trên toàn thế giới
    - Grape Seed Polyphenols (OPCs) : Polyphenols từ hạt nho là hoạt chất chống oxy hóa mạnh, có tác dụng bảo vệ da khỏi sự lão hoá bằng cách tạo một lớp hàng rào chống lại sự phát triển của các gốc tự do (xuất hiện do tác động từ ánh nắng mặt trời, ô nhiễm, khói thuốc..., nguyên nhân chính của sự lão hóa da). Ngoài ra Polyphenols thúc đẩy sự tuần hoàn và củng cố các mao mạch, duy trì hoạt động axit hyaluronic trong da và bảo đảm da đạt được độ đàn hồi và săn chắc tối ưu nhất.

    - Resveratrol : Các vườn nho có một sức mạnh phi thường, cho phép nó chống chịu được các cuộc tấn công thời tiết (gió, mưa…) để có thể tồn tại đến hơn 100 năm. Vậy bí mật của nó là gì? Resveratrol, một chất mà cây nho sản xuất để bảo vệ chính mình. Sau nhiều năm nghiên cứu và quan sát những cách thức mà các cây nho tự bảo vệ mình, Giáo sư Joseph Vercauteren đã cho ra đời một phát minh mới về Resveratrol từ chồi cây nho với các công dụng :
    ✓ kích thích sự sản sinh các sợi collagen và tăng cường độ dày của lớp biểu bì da
    ✓ ức chế sự căng thẳng cacbonyl để ngăn chặn glycation đồng thời thúc đẩy việc sản xuất collagen và elastin.
    ✓ nuôi dưỡng da nhờ vào các axit béo omega 3, 6 và 9
    Để có được 50g hoạt chất Resveratrol tinh khiết nhà sản xuất phải thu hoạch đến 200kg thân cây nho.
    - Viniferine: Trước đây, trong các vườn nho, nhựa của chồi cây nho được sử dụng bởi các cô gái trẻ trong việc chăm sóc da mặt và tay để giảm bớt các đốm đen và vết thâm trên da giúp da sáng hơn. Giáo sư Vercauteren đã thành công trong việc cô lập nhựa của cây nho để tạo nên một thành phần hoạt chất tự nhiên tinh khiết, đó là Viniferine.
    Các Viniferine hiệu quả hơn vitamin C 62 lần, hơn kojic axit 4 lần và hơn Arbutin ít nhất 13 lần trong việc điều trị các vết nám, tàn nhang, các đốm thâm đen trên da và mang lại vẻ đẹp rạng rỡ cho da.

    Công dụng của Viniferine :
    ✓ Làm giảm các đốm đen, vết thâm đen hiện có bằng cách điều hoạt động của men tyrosinase có tác động trong quá trình hình thành melamine từ đó giúp giảm các sắc tố melamine
    ✓ Ngăn chặn sự xuất hiện của những vết nám, tàn nhang, đốm đen, vết thâm mới bằng cách bảo vệ tyrosinase khỏi phản ứng oxy hóa tế bào, một trong những nguyên nhân gây ra các đốm nâu.
    ✓Giúp da đều màu và sáng hơn bằng tăng qúa trình tuần hoàn da và loại bỏ các đốm thâm đen trên da.
    - Vinolevure : chất chống ô xi hóa từ loại rượu vang Sauvignon Blanc, có tác dụng cung cấp độ ẩm cần thiết, xóa mờ các nếp nhăn và dấu hiệu lão hóa da.

    - Cách dùng: Dùng ngày và đêm, sau khi làm sạch và lau khô da, massage nhẹ nhàng để kem thẩm thấu vào da nhanh,
    - Thích hợp cho mọi loại da.

    50ml: 2.200.000đ

    [​IMG]


    9. Caudalie - Premier Cru The Elixir

    29ml: 1.480.000đ

    [​IMG]

    10. Caudalie - Premier Cru la Creme Riche
    50ml: 2.200.000đ

    [​IMG]

    11. Creme S.O.S Yeux Sensibles
    làm dịu, hết mỏi mắt

    15ml: 512.000đ

    [​IMG]

    12. Dưỡng da kiểm soát độ nhờn Vinosource Fluide Matifiant
    Làm nhỏ lỗ chân lông và làm giảm bã nhờn dư thừa lâu dài. Với các tính chất của thành phần trong kem, giúp giữ ẩm da, thêm vào đó giúp cân bằng lại, se khít lỗ chân lông và làm mềm mượt da. Sản phẩm này là một sự lựa chọn lý tưởng cho các bạn trong việc chống nắng và dưỡng ẩm cho da hỗn hợp quanh năm.
    Dùng vào buổi sáng và buổi tối, mặt và cổ.

    40ml: 671.000đ[​IMG]


    13. Vinosource Crème Sorbet Hydratante
    Dưỡng ẩm cho làn da nhạy cảm, sản phẩm có tác dụng làm cho làn da dịu lại, mềm mại hơn và tăng khả năng giữ nước cho làn da khô

    40ml: 671.000đ
    [​IMG]

    14. CAUDALIE Vinosource dầu nuôi dưỡng ban đêm

    Chiết xuất dầu nho, hoa hồng và jojoba, tác động hồi phục sâu sắc và nhẹ nhàng. Giàu omega 6 và vitamin E, dầu hạt nho có một sức mạnh chống oxy hóa cao, chống lại sự lão hóa của các tế bào da, và tăng cường năng lực để tái tạo.
    Dùng 6 giọt vào buổi tối, tránh vùng quanh mắt.

    30ml: 781.000k

    [​IMG]

    15. ❤ Mặt nạ dưỡng ẩm: làm dịu da, dưỡng ẩm sâu, giúp da lấy lại sự thoải mái, mềm mịn.
    Dùng 2 lần mỗi tuần, 25 phút, cho mặt và xung quanh mắt, sau đó rửa đi bằng nước hoặc lau bằng 1 miếng coton.
    Sản phẩm khá lỏng, mùi thơm nhẹ, dễ rửa, ko kích ứng da.

    Mặt nạ Caudalie Glycolic Peel: Mặt nạ dạng lột – sản phẩm mới tinh trong bộ mask chăm sóc da của Caudalie giúp làm sáng, làm đều màu sắc tố da cho làn da của bạn tươi sáng và rạng rỡ hơn. Em này chứa Viniferine tác động chống sạm gấp 62 lần Vitamin C bình thường và được hỗ trợ bởi enzymes từ quả đu đủ và cả acid glycolique vừa tẩy sạch sâu vừa làm sáng da.
    Cách dùng: Rửa sạch và thoa đều lên mặt trong khoảng thời gian từ 10-15 phút. Đây là loại mặt nạ an toàn nên có thể sử dụng trên làn da nhạy cảm và cả những vết sẹo cũ.

    Mặt nạ Caudalie Detox Mask tức thì (làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông giảm thiểu): em mặt nạ Detox này không chỉ giúp thải độc, chống oxy hoá và gốc tự do mà còn giúp se khít lỗ chân lông, làm mịn và trẻ hóa làn da. Đây là một mặt nạ hiệu quả cao.
    Cách dùng: rửa mặt sạch sẽ, thoa đều và đợi khô trong vòng 5-10 phút. Trước khi tháo mặt nạ, hãy xịt một chút Caudalie Grape Water và sau đó rửa sạch mặt nạ bằng miếng vải muslin sạch và nước ấm. Bạn sẽ cảm nhận được sự hiệu quả của sản phẩm.

    Mặt nạ Caudalie Purifying Mask: Em này dành riêng cho da dầu và da nhờn, làm sạch và loại bỏ bã nhờn trong lỗ chân lông. Nó cũng là một mặt nạ đáng yêu được sử dụng sau khi chuyến du lịch vì nó có chứa kẽm (giúp chữa lành vết), cây xô thơm (chống vi khuẩn) và đất sét trắng mà không làm căng da gây khó chịu - đây là một trong những thứ đất sét đa năng và được sử dụng rộng rãi trong chăm sóc da.
    Cách dùng: thoa đều và giữ trong mười phút, sau đó rửa sạch với một miếng vải muslin hoặc nước ấm. Bạn có thể sử dụng một hoặc hai lần một tuần, tùy thuộc vào nhu cầu của làn da của bạn.

    75ml: 659.000k

    [​IMG]

    16. Caudalie Exfoliant Désincrustante Tẩy da chết
    CÔNG DỤNG:
    ✓Tẩy tế bào chết, làm sạch da mà không gây ra khô da.
    ✓Mang lại một làn da sạch sẽ, mịn màng và rạng rỡ.

    Thành phần có chứa nhiều hoạt chất có lợi:
    ✓Các vi hạt tẩy tế bào chết làm sạch da và các lỗ chân lông
    ✓Bã lá nho da giúp da được dưỡng ẩm, mềm mại và dịu nhẹ.
    ✓Các chiết xuất của tinh dầu bạc hà mang lại một cảm giác tươi mát
    ✓Sử dụng tẩy tế bào chết EXFOLIANTE DÉSINCRUSTANTE sẽ mang lại cho bạn giây phút thư giãn và sảng khoái.

    CÁCH DÙNG: Dùng 2 lần/ tuần trên da ướt. Nhẹ nhàng massage và rửa sạch với nước.

    Thích hợp cho mọi loại da

    60ml: 536.000đ

    [​IMG]

    17. Bọt rửa mặt Caudalie: Dịu nhẹ như mây
    Dung dịch rửa mặt của hãng chứa chiết xuất từ nho giúp da tươi sáng và làm chậm quá trình lão hoá, hoa xô có tác dụng se khít lỗ chân lông trong khi tinh chất hoa cúc làm dịu và cân bằng da.
    Mousse Nettoyante Fleur de Vigne cũng đạt chứng nhận an toàn với thành phần tự nhiên lên tới 98,7%, không chứa xà phòng, phenoxythetanlol, parabens, phtalates, dầu khoáng và hoá chất tạo bọt.

    Chỉ cần ấn nhẹ vào vòi bơm, dung dịch trong chai sẽ tự động chuyển thành dạng bọt, êm mềm và bông xốp như mây. Việc massage mặt lúc này trở nên đơn giản hơn hẳn và quá trình làm sạch sản phẩm trên da sau đó cũng rất dễ dàng.

    Mùi hương tự nhiên, thanh mát dễ chịu hoà quyện giữa trái nho và hoa cúc. Bạn sẽ cảm nhận rõ điều này nếu từng sử dụng các loại sữa rửa mặt thông thường có mùi hương liệu và xà phòng rất đậm. Mousse Nettoyante Fleur de Vigne đã khiến bước khởi đầu ngày mới cũng như kết thúc những giờ làm việc căng thẳng của tôi trở nên thư thái hơn.

    Khả năng làm sạch dịu nhẹ. Không chứa xà phòng và các thành phần độc hại, sản phẩm này cuốn đi bụi bẩn, dầu thừa trong lỗ chân lông nhưng không gây ra hiện tượng căng rát và cũng không làm mất độ ẩm trên bề mặt da.

    50ml: 316.000đ
    150ml: 475.000đ

    [​IMG]

    18. DẦU TẨY TRANG CAUDALIE
    Dầu nho: chống oxy hoá, bảo vệ da
    Dầu hướng dương: dưỡng ẩm, làm chậm quá trình lão hoá.
    Dầu thầu dầu : giúp hoà tan và làm sạch lớp trang điểm.
    Dầu hạnh nhân: chống oxy hóa, nuôi dưỡng điều trị và ngăn ngừa da bị khô.

    Sự kết hợp 4 loại dầu tạo nên một hỗn hợp trong suốt, sánh quyện có hương… hạnh nhân nổi bật hơn cả.

    Mỗi lần dùng chỉ cần ấn 3 pumps, xoa 2 tay vào nhau rồi thoa đều lên mặt. Lớp dầu khi chạm vào nước sẽ nhũ hoá trở thành lớp bọt trắng sữa trôi theo dòng nước cuốn. Và tất nhiên, đám bụi bẩn cũng theo hỗn hợp ấy mà rời khỏi làn da trắng hồng của bạn ^^

    250ml: 524.000đ

    [​IMG]

    19. Caudalie Soleil Divin SPF30 - Kem chống nắng


    Là sản phẩm 2 trong 1, có tác dụng chống nắng và chống lão hoá, bảo vệ da trước tác động của ánh nắng mặt trời.

    Sản phẩm với tầng phủ phổ rộng UVA/UVB. Chất liệu nhẹ thấm nhanh vào da, không tạo vệt trắng hay cảm giác nhờn dính, thích hợp với mọi làn da.

    Hoạt chất chính :
    - Hoạt chất lọc tia UVA/UVB
    - Polyphenols từ hạt nho (công thức sáng chế độc quyền của Caudali đã được cấp bằng sáng chế thế giới) là hoạt chất chống oxy hóa mạnh, có tác dụng bảo vệ da khỏi sự lão hoá bằng cách tạo một lớp hàng rào chống lại sự phát triển của các gốc tự do (xuất hiện do tác động từ ánh nắng mặt trời, ô nhiễm, khói thuốc..., nguyên nhân chính của sự lão hóa da). Ngoài ra Polyphenols thúc đẩy sự tuần hoàn và củng cố các mao mạch, duy trì hoạt động axit hyaluronic trong da và bảo đảm da đạt được độ đàn hồi và săn chắc tối ưu nhất chống oxi hoá và lão hoá da.
    - Vinolevure (hoạt chất độc quyền của Caudalie được chiết xuất từ men rượu nho) : dưỡng ẩm và bảo vệ da

    Hướng dẫn sử dụng : Thoa lên mặt trước khi ra nắng, tránh vùng quanh mắt. Nếu da tiếp xúc với nước (hồ bơi, tắm biển...) thì nên thoa lại cách 2 tiếng một lần.

    40ml: 600.000đ

    [​IMG]

    20. Caudalie Soleil Divin Soin Solaire Visage Anti-age 50SPF - Kem chống nắng
    Kem chống nắng kết hợp tinh chất chống lão hóa. Kết cấu kem mịn mỏng của em nó khiến da không bị bóng, dính. Tránh vùng mắt. Thoa lại sau mỗi 2 tiếng và sau khi bơi.
    Một số chú ý:
    - Không ở dưới ánh nắng mặt trời quá lâu ngay cả khi bạn đã sử dụng kem chống nắng.
    - Và hãy chọn loại kem chống nắng có độ SPF phù hợp với loại da của bạn. Khi nghi ngờ, chọn loại kem chống nắng SPF cao nhất.
    - Tránh ra ngoài nắng lúc 12pm và 16pm.

    40ml: 536.000đ

    [​IMG]

    21. Caudalie Soleil Divin Soin Autobronzant - Chăm sóc da rám nắng

    Chăm sóc lý tưởng cho làn da trắng, tạo một mầu bánh mật với dáng vẻ khỏe mạnh hơn, săn chắc hơn. Ngoài chất tạo mầu cho da, chăm sóc này còn bảo vệ bạn khỏi sự oxy hóa.

    Hướng dẫn sử dụng: Áp dụng đồng đều trên khuôn mặt, ba lần một tuần. Tránh lông mày và chân tóc. Rửa tay sau khi ứng dụng.

    30ml: 477.000đ

    [​IMG]

    22. Caudalie Gel douche parfume - Sữa tắm

    Một trong những lý do chính mà Caudalie được các tín đồ mỹ phẩm mê đắm phải kể đến hương thơm thanh nhã, tinh tế, lãng mạn đậm chất Pháp.

    Hương thơm tinh tế được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên mang lại cảm giác tươi mát nhẹ nhàng

    Lưu giữ hương thơm trên da nhiều giờ sau khi tắm

    có 4 mùi : hương thân nho, hương chanh , hương đào , hương hoa nho

    200ml: 365k

    [​IMG]


    23. Coffret cocoon visage


    1. Crème Sorbet Hydratante Vinosource 40ml (Dưỡng ẩm cho làn da nhạy cảm, sản phẩm có tác dụng làm cho làn da dịu lại, mềm mại hơn và tăng khả năng giữ nước cho làn da khô)
    2. Eau Micellaire Démaquillante 50ml (Nước tẩy trang cho da mặt và vùng quanh mắt, lấy lại độ ẩm cho làn da, không có bọt xà phòng. Sử dụng vào buổi sáng và tối bằng cách thấm vào miếng bông và thoa đều. Sử dụng được cho tất cả các loại da.
    3. Soin des Lèvres 4,5g (Son môi dưỡng với 99.5% thành phần tự nhiên)

    Giá: 722.000đ

    [​IMG]

    24. Trousse mini 5 món

    1. Eau Micellaire Démaquillante 50ml: Nước tẩy trang cho da mặt và vùng quanh mắt, lấy lại độ ẩm cho làn da, không có bọt xà phòng. Sử dụng vào buổi sáng và tối bằng cách thấm vào miếng bông và thoa đều. Sử dụng được cho tất cả các loại da.
    2.Crème Sorbet Hydratante Vinosource 20ml: Có tác dụng dưỡng ẩm cho những làm da nhạy cảm, làm cho làn da dịu lại, mềm mại hơn và tăng khả năng giữ nước cho làn da khô
    3. Gel Douche Fleur de Vigne 70ml - Sữa tắm toàn thân hương hoa nho mang lại mùi thơm gợi cảm với sự kết hợp của xạ hương, tinh dầu hoa cam và hương gừng kết hợp với lô hội. Sử dụng được với tất cả loại da.
    4. Shampooing Soin Douceur 70 ml - Dầu gội làm mượt tóc, óng ả. Chiết xuất từ nho và hạt nho chứa nhiều hoạt chất chống oxi hóa làm tóc khỏe mạnh hơn, nuôi dưỡng da đầu để có một mái tóc chắc khỏe, óng mượt.
    5. Soin Corps Nourrissant 70ml - Sữa dưỡng thể có tác dụng dưỡng ẩm cho da toàn thân, nuôi dưỡng da căng mịn, trắng sáng nhờ hoạt chất chống oxi hóa Polyphenol trong nho và hạt nho. Tái tạo lại cấu trúc làn da, cho làn da sáng tự nhiên, căng mịn, trẻ trung và có một mùi thơm nhẹ nhàng. Sử dụng vào tối và sáng cho toàn thân.

    Giá: 514.000đ
    [​IMG]


    25. Coffret Rose de Vigne

    1. Eau Fraîche Rose de Vigne 50ml: Nước hoa với mùi hương tinh tế của hoa hồng và nho, tạo một cảm giác tươi mát vào sáng sớm, khi trời còn hơi sương và thoang thoảng mùi hương đại hoàng
    2. Gel Douche Rose de Vigne 50ml: sữa tắm hoa hồng và nho với chiết xuất lô hội tạo mùi thơm nhẹ nhàng. Phù hợp với mọi loại da
    3. Crème Mains & Ongles Rose de Vigne 30ml: Kem dưỡng da tay và móng

    Giá: 745.000đ

    [​IMG]

    26. Coffret The des Vignes

    1. Eau Fraîche Thé des Vignes 50ml - Nước hoa kết hợp giữa hương nho và hương trà đặc biệt gợi cảm. Thích hợp sử dụng vào ban đêm tạo cảm giác bí mật. Trong đó, ngoài hương trà và hương nho còn hòa quyện bởi một số hương khác như xạ hương, dầu hoa cam, hương gừng, hoa nhài và một chút nồng của rượu.
    2. Gel Douche Thé des Vignes 50ml - Sữa tắm toàn thân với hương thơm gợi cảm kết hợp với hương thơm của xạ hương, hoa gừng, tinh dầu hoa cam, lô hộ. Sữa tắm này thích hợp với mọi loại da.
    3. Crème Mains & Ongles Thé des Vignes 30ml - Kem dưỡng da tay và móng trà nho

    Giá: 745.000đ

    [​IMG]


    27. Coffret corps gourmand

    1. Baume Gourmand Corps 225ml: sản phẩm dưỡng thể với chiết xuất từ nho và quả bơ có tác dụng nuôi dưỡng, làm căng mịn làn da khô và đi kèm với mùi thơm dịu nhẹ.
    2. Crème Gourmande Mains & Ongles 50ml: Kem dưỡng da tay với chiết xuất hoạt chất chống oxi hóa polyphenol từ hạt nho, hạt mỡ và bơ, làm da tay mềm mịn mà không gây nhờn.
    3. Soin des Lèvres 4,5g: Son môi dưỡng với 99.5% thành phần tự nhiên.

    Giá: 745.000đ

    [​IMG]

    và còn rất rất rất nhiều sản phẩm của các hãng Nuxe, Bioderma.... đồ cho bé yêu, nước hoa, quần áo, thuốc bổ......... mình sẽ up dần dần ^_____^
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ao_2_day
    Sửa lần cuối: 23/1/2016
  2. Mecua_mit

    Mecua_mit Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    7/5/2015
    Bài viết:
    405
    Đã được thích:
    132
    Điểm thành tích:
    43
    hang mấy tuần 1 chuyến bạn,đặt có kịp tết kh?
     
  3. ao_2_day

    ao_2_day Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    4/10/2011
    Bài viết:
    2,521
    Đã được thích:
    474
    Điểm thành tích:
    223
    hi bạn nếu bạn đặt bây giờ, cuối tuần sau hàng sẽ về đến HN ^^
     
    Mecua_mit thích bài này.
  4. ao_2_day

    ao_2_day Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    4/10/2011
    Bài viết:
    2,521
    Đã được thích:
    474
    Điểm thành tích:
    223
    28. Tẩy trang Sephora tẩy được cả các lớp trang điểm waterproof.
    Các chị nào hay trang điểm mắt thường chọn màu mắt, eyeliner, mascara có waterproof để giữ được lâu hơn và k bị lem nhem. Nhưng đến lúc tẩy trang mới khổ, di đi di lại, day đi day lại mãi không hết lớp trang điểm. Như vậy rất hại cho mắt và làm rụng lông mi rất nhiều nhé các chị ơi. Bạn Sephora này rất hay, chuyên dụng cho mắt nhưng cũng có thể sử dụng cho cả mặt. Chỉ cần thấm 1 ít ra miếng bông, miết 1 đường là tất cả lớp trang điểm mắt, nào là màu mắt, kẻ mắt, mascara ra đi theo miếng bông hết nhé, Nhẹ nhàng tình cảm không cần kì cọ gì cả.
    Dùng được cho mắt nên các chị em dùng cho mặt cứ thoải mái mà dùng, đảm bảo không cay mắt và thích hợp cho các làn da nhạy cảm nhất.

    50ml: 195.000đ (nhỏ xinh, tiện dụng mang theo du lịch)
    125ml: 306.000đ
    200ml: 389.000đ

    [​IMG]

    29. Tẩy trang sephora, loại thường, mình đang dùng em này (vì ít trang điểm waterproof) thích lắm luôn ý, tẩy trang cả mặt, chưa đến 15s, lau đến đâu, sạch đến đây, tẩy xong da cung ko bị khô

    125ml: 298.000đ

    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 23/1/2016
  5. Mecua_mit

    Mecua_mit Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    7/5/2015
    Bài viết:
    405
    Đã được thích:
    132
    Điểm thành tích:
    43
    Cảm ơn bạn,khách sáng thì hỏi mà giờ lại hủy.khi cần mình quay lại
    Chúc bạn đắt hàng
     
  6. ao_2_day

    ao_2_day Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    4/10/2011
    Bài viết:
    2,521
    Đã được thích:
    474
    Điểm thành tích:
    223
    cám ơn bạn, ủng hộ shop mình nhé ^_^
     
  7. tinten1990

    tinten1990 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/11/2015
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
  8. ao_2_day

    ao_2_day Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    4/10/2011
    Bài viết:
    2,521
    Đã được thích:
    474
    Điểm thành tích:
    223
    hi em, bourjois ko sales son Rouge Edtion Velvet, e xem lai nhé.
    Giá son khi về đến HN là 441.000đ - nếu em mua nhiều, c sẽ giảm giá cho e, thứ 2 e gái c sẽ đi gửi hàng, e order luôn, cuối tuần có hàng (HN)
    Sđt của c: 090.223.55.45
    e vào đây để xem thêm các màu son nhé: https://www.lamchame.com/forum/thre...lvet-rouge-edition-souffle-de-velvet.1863450/
    thx em ^_^
     
    Sửa lần cuối: 23/1/2016
  9. tinten1990

    tinten1990 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/11/2015
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Screenshot_2016-01-23-11-49-02.png
    Chị ơi, e thử add 5 thỏi nó vẫn ra sale 50% mà
     
  10. ao_2_day

    ao_2_day Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    4/10/2011
    Bài viết:
    2,521
    Đã được thích:
    474
    Điểm thành tích:
    223
    [​IMG]
    Em ơi, mua 10 thỏi không được giảm giá nhé.
    Coi photo giùm chị.
    Nếu em order luôn thì chị sẽ đặt cho em trên web của Công ty.
    Đợt hàng về cuối cùng trước Tết là 28.1. Còn nếu không phải đến 18.2 mới có chuyến sau Tết đầu tiên
    Giá trên chưa bao gồm ship nội địa Pháp, ship P - HN và công mua.

    Em like facebook để chị em mình nói chuyện cho tiện nhé.
    Link nè em: https://www.facebook.com/yeuhangphap/timeline
    Thank you em ^_^
     
    Sửa lần cuối: 23/1/2016
  11. ao_2_day

    ao_2_day Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    4/10/2011
    Bài viết:
    2,521
    Đã được thích:
    474
    Điểm thành tích:
    223
  12. tinten1990

    tinten1990 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/11/2015
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Chị ơi, e nhắn tin fb cho chị rồi đó ạ
     
  13. ao_2_day

    ao_2_day Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    4/10/2011
    Bài viết:
    2,521
    Đã được thích:
    474
    Điểm thành tích:
    223
    SALE! SALE! SALE! TẶNG VOUCHER 10% NƯỚC HOA TẠI STORE SEPHORA & MARIONNAUD!!!!!!!

    Nhân dịp con Khỉ sắp đến, Paris Shopping có chương trình “TRI ÂN KHÁCH HÀNG” như sau:
    Với đơn hàng trên 1.200k:
    - Giảm ngay 100k đối với khách đã từng mua hàng
    - Giảm ngay 50k đối với khách mua lần đầu
    Với đơn hàng trên 1.600k
    - Giảm ngay 150k đối với khách đã từng mua hàng
    - Giảm ngay 100k đối với khách mua lần đầu
    Với đơn hàng trên 2.500k
    - Giảm ngay 200k + 1 sơn móng Yves Rocher hoặc 1 viên mặt nạ vitamin cô đặc Sephora đối với khách đã từng mua hàng
    - Giảm ngay 150k đối với khách mua lần đầu
    P/S: chốt order 13/2 – hàng về đến HN 18/2

    Hàng xách tay 100% Pháp, không chơi với hàng fake nhé ^_^

    Các bạn cần tư vấn, có thể liên hệ:
    HN: 090 223 5545 - Ngọc
    PARIS: 0033 7 85 41 05 06 (viber) - Trâm


    Mời các bạn ghé thăm quan Paris Shopping:
    https://www.facebook.com/yeuhangphap/
     
    Sửa lần cuối: 2/2/2016

Chia sẻ trang này