Toàn quốc: Sử Dụng Dịch Vụ Chuyển Phát Nhanh Lưu Ý Những Gì ?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi dungnvp0h3125, 15/1/2016.

  1. dungnvp0h3125

    dungnvp0h3125 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    30/7/2015
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Những dịch vụ gửi hàng qua các quốc gia có số lượng chuyển gửi hàng từ việt nam nhiều nhất là: gửi hàng đi Trung Quốc, gửi hàng đi Mỹ, gửihàng đi Nga, gửi hàng đi Pháp, gửi hàng đi Đức, gửi hàng đi Nhật, Gửi hàng đi Singapore… đây là những dịch vụ được nhiều người sử dụng nhất Việt Nam.

    Trên đây là những lưu ý khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế bạn nên tham khảo :

    1.Việc lựa chọn công ty chuyển phát nhanh uy tín

    Dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước và chuyển phát nhanh quốc tế là một trong những dịch vụ phổ biến nhất Việt Nam và nhiều người sử dụng nhất. Hiện nay, tại thị trường chuyển phát nhanh Việt Nam có rất nhiều công ty, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh được thành lập nhầm đáp ứng nhu cầu chuyển gửi hàng hóa trong nước và chuyển gửi hàng hóa ra quốc tế.
    Dù là chuyển gửi hàng đi quốc tế hay chuyển gửi hàng hóa trong nước thì việc lựa chọn công ty chuyển phát nhanh là điều rất quan trọng, bởi chất lượng dịch vụ chuyển gửi hàng hóa dựa trên công ty chuyển phát nhanh quốc tế mà bạn đã lựa chọn. Vì vậy mà bạn cần phải cần phải cân nhắc khi lựa chọn công ty chuyển phát nhanh quốc tế.

    [​IMG]

    Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý những điều cần khi lựa chọn công ty chuyển phát nhanh để bạn tham khảo:

    - Cần phải lựa chọn công ty chuyển phát nhanh quốc tế , chuyển phát nhanh đi trung quốc có đầy đủ thông tin như địa chỉ, cơ sở, có bao nhiêu cho nhánh, năm thành lập.

    - Bạn cần phải lựa chọn những công ty chuyển phát nhanh nào có nhiều năm kinh nghiệp bởi thương hiệu được xây dựng bởi những năm kinh nghiệp của công ty và dịch vụ của công ty đó,chỉ những công ty có nhiều năm kinh nghiệm mới có thượng hiệu uy tín cho mình.Dịch vụ của nhưng công ty này gần như đã được hoàn thiện.

    - Bạn nên lên mạng vào những Forum uy tín để hỏi xem những công ty chuyển phát nhanh nào uy tín,bước này chỉ để khảo sát thôi nhé không nên quá tin tưởng vào.

    - Nên hỏi thăm những người thân, bạn bè những người đã từng chuyển gửi hàng hóa đi quốc tế và trong nước về dịch vụ và chế độ phục vụ cảu công ty đó để bạn ra quyến định chọn lựa công ty chuyển phát nhanh uy tín cho mình.

    Xem thêm :

    Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế
    Chuyển phát nhanh là gì ? Đặc điểm của chuyển phát nhanh

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dungnvp0h3125
  2. dungnvp0h3125

    dungnvp0h3125 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    30/7/2015
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    COD là từ được viết tắt của Cashon delivery trong tiếng Anh. Dịch ra tiếng Việt chúng ta thì từ COD mang ý nghĩa là giao hàng thu tiền hay còn gọi đầy đủ hơn là dịch vụ giao hàng thu tiền hộ.

    Điều này khác với việc thanh toán tiền trước khi nhận hàng. Như vậy, COD có thể xa lạ về mặt ngôn ngữ nhưng lại là hình thức mua hàng mà hầu hết hiện nay mọi người đều đang thực hiện. Tại Việt Nam hầu hết các đơn vị bán hàng online đều áp dụng hình thức này, bên cạnh đó thói quen cũng như tâm lý của người mua hàng cũng đều thích hình thức giao hàng tận nơi rồi mới trả tiền

    [​IMG]


    Ship hàng COD là gì?


    Shiplà rất phổ biến hiện nay có ý nghĩa tương đương như gửi hàng, giao hàng hay vận chuyển hàng từ trung quốc về việt nam. Do đó ship COD hay ship hàng COD đều có nghĩa tương tự như giao hàng thu tiền hộ

    Phí COD là gì?

    Đây là phí của dịch vụ thu tiền hộ. Tùy nơi cung cấp dịch vụ sẽ có nơi miễn phí dịch vụ giao hàng thu tiền hộ COD luôn.



    [​IMG]

    COD ở Việt Nam được phát triển và gắn liền với nhiều tên gọi như: Dịch vụ ship hàng COD, dịch vụ gửi hàng COD, dịch vụ giao hàng COD, dịch vụ chuyển phát nhanh thu tiền hộ COD.

    Hiện nay, vấn đề mở rộng kênh bán hàng và phân phối sản phẩm đến tận tay người tiêudùng đang là vấn đề khó khăn đối với các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp bán buôn, có nhiều ngành hàng đa dạng hay bán hàng qua mạng.

    Bởi vậy để mở rộng kênh bán hàng, phục vụ tận nơi tạo thuận lợi cho người tiêu dùng,doanh nghiệp sẽ phải tăng chi phí . Dịch vụ phát hàng thu tiền hộ là dịch vụ mà XLEX đảm nhận việc nhận hàng, van chuyen trung viet giá rẻ , phát bưu gửi, thu tiền và trả tiền người gửi thông qua mạng lưới của công ty.
     

Chia sẻ trang này