Hoa Lan Hồ Điệp Ngày Tết - Mê Mẫn Với Vẻ Đẹp Của Hoa Lan Hồ Điệp Chưng Ngày Tết

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi nguyenthi85, 1/2/2016.

  1. nguyenthi85

    nguyenthi85 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/11/2013
    Bài viết:
    338
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18


    Chơi hoa lan vào dịp Tết là một trong những thú chơi “hoa tết ” được nhiều người ưa chuộng. Do đó, cần biết cách chọn hoa lan ngày tết đẹp để có chậu lan thật ưng ý ngày Tết.


    [​IMG]

    Hoa lan chơi Tết có nhiều loại khác nhau, không chỉ đẹp mà mỗi loại lại có ý nghĩa riêng. Nhiều giống lan được rao bán rất đắt đỏ. Vì vậy cần biết bí quyết về cách chọn hoa lan đẹp để có chậu hoa ưng ý chơi Tết nay.

    Trên thực tế, rất nhiều người không biết cách chọn hoa lan ngày Tết sao cho đẹp và bền nhất. Để chọn hoa chơi được bền và lâu, bạn nên chọn những chậu lan có dáng đứng vững chãi, cứng cáp, tránh trường hợp lỏng lẻo, cây như vừa được ghép vào chậu. Cần quan sát kỹ tránh những cây bị sâu rệp tấn công, xuất hiện những vết đen cho cháy nắng hoặc có biểu hiện chết lá do virut.

    [​IMG]

    Hoa cảnh Tết có rất nhiều loại tuy nhiên hoa lan là một trong những loài hoa đẹp, khá bền, được rất nhiều người ưa chuộng và được mua nhiều trong dịp Tết. Trên thị trường giá hoa lan ngày tết có rất nhiều loài hoa lan khác nhau, mỗi loại lại có hình dạng, màu sắc và một số đặc điểm riêng nhưng nhìn chung, khách hàng có thể dựa vào một số đặc điểm sau đây để chọn lựa hoa lan Tết.


    [​IMG]

    Đúng như tên gọi, lan hồ điệp chưng tết với bông hoa có dáng hình như một cành bướm mang mùa xuân đến mọi nhà. Nếu mới chơi hoa lan thì đây thực sự là một lựa chọn an toàn. Lan hồ điệp thường nở rộ vào mùa xuân quanh năm. Hoa có nhiều màu sắc từ vàng, tím, đỏ cho tới hồng nhưng có lẽ để chơi Tết thì nên chọn màu vàng may mắn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenthi85
    Đang tải...


Chia sẻ trang này