Đối chất: Phản Hồi Về Nick Titnhi

Thảo luận trong 'ĐỐI CHẤT' bởi heocon_bn, 3/2/2016.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. heocon_bn

    heocon_bn Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    6/12/2011
    Bài viết:
    3,839
    Đã được thích:
    691
    Điểm thành tích:
    823
    Chào mod và BQT diễn đàn,
    Năm hết tết đến rồi em cũng không muốn phải vào đây phải hồi lại bất cứ dịch vụ nào.
    Nhưng em bức xúc quá, mong mod và BQT lấy lại công bằng cho em.
    Chẳng là ngày 30/1/2016 e có nhắn tin cho bạn ấy mua hàng.
    2/2/2016 Shipper nhà bạn ấy mới giao hàng.
    Vì con em khóc lên em nhanh chóng trả tiền và lên nhà kiểm tra hàng thì bạn ấy gửi nhầm size và nhầm mầu cho em. Lúc này em gọi điện cho bạn shipper bảo bạn ấy quay lại em gửi về mà bạn shipper bảo gọi cho bạn TitNhi giải quyết. Em đã gọi rất nhiều cuộc mà bạn ấy k nghe. 1 lúc sau em nhắn tin lại cho bạn ấy bảo bạn ấy giải quyết thế nào. Mãi bạn ấy mới nhắn tin lại. Qua trao đổi 2 bên, bạn ấy bảo bạn ấy sẽ nhận lại hàng và trả lại em tiền. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu không liên quan đến vấn đề ship hàng. Bạn ấy bảo bạn ấy sẽ gọi ship sang lấy lại hàng hoặc em phải thuê ship mang sang trả lại hàng cho bạn ấy. Em cũng đã gọi điện cho shipper nhà bạn ấy sang nhận và gửi cả tiền ship để mang gửi lại hàng nhưng shipper nhà bạn ấy k nghe máy, k trả lời tin nhắn. Xong em nhắn tin hỏi bạn ấy đã gọi được ship sang đổi hàng giúp em chưa? Chờ mãi không thấy bạn ấy trả lời, em đành vào topic của bạn ấy comment xem bạn ấy giải quyết thế nào thôi vì em con mọn nên không mang sang trả được? Thế mà bạn ấy lại bảo em ra lệnh rồi tự đi mà thuê ship sang trả nhé. Ôi, em đã rất lịch sự nói chuyện đàng hoàng và tử tế. Với lại, em mua hàng đàng hoàng chứ không phải đi xin nhà bạn ấy. Năm hết tết đến, mua hộ người nhà mà giờ thành ra thế này.
    Tất cả sự việc là như thế, mong mod và ban quản trị phân sử giúp em!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi heocon_bn
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. heocon_bn

    heocon_bn Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    6/12/2011
    Bài viết:
    3,839
    Đã được thích:
    691
    Điểm thành tích:
    823
     
  3. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,691
    Đã được thích:
    16,458
    Điểm thành tích:
    3,113
    Mod đã yêu cầu @TítNhi vào đối chất. Trong vòng 48h, nếu @TítNhi không vào đối chất, BQT sẽ thực hiện quy định của diễn đàn.

    Để kết quả đối chất được khách quan, mời các thành viên thứ ba vui lòng không phản hồi tại topic này (nếu như bạn không cung cấp thông tin phục vụ quá trình đối chất). Nếu bạn đồng ý với ý kiến của bên nào, bạn có thể sử dụng chức năng Cảm ơn.

    Nếu bạn cũng bị mắc phải trường hợp tương tự, bạn vui lòng phản hồi tại topic này.

    Cảm ơn các bạn,
     
  4. TítNhi

    TítNhi I love family

    Tham gia:
    7/2/2011
    Bài viết:
    4,390
    Đã được thích:
    149
    Điểm thành tích:
    153
    BẬN QUÁ NÊN EM GIỜ MỚI VÀO ĐỐI CHẤT ĐƯỢC
    CUỐI NĂM RỒI VỪA MẤT THỜI GIAN MÀ CŨNG MUA BỰC VÀO NGƯỜI
    BẠN NÀY HÔM ĐẤY SHIP ĐẾN GIAO HÀNG, BÌNH THƯỜNG KHÁCH CỦA EM HAY KIỂM TRA LUÔN, KO ƯNG MÓN NÀO THÌ TRẢ SHIP MANG VỀ, EM NHẬN LẠI, HÔM ĐẤY LÀ SHIP LÀM NỐT BUỔI CUỐI, BẠN Ý ỨNG HẾT TIỀN CHO EM RỒI, ĐỂ CHIỀU BẠN Ý KỊP VỀ QUÊ, NÊN KO THỂ VÒNG ĐI VÒNG LẠI ĐƯỢC, MÀ NHẤT LẠI LÀ EM THUÊ SHIP TRÊN MẠNG CHỨ KO PHẢI SHIP NHÀ EM. 6H30 SÁNG HÔM ĐẤY EM MỚI NGỦ, NÊN MỆT, ĐIỆN THOẠI ĐỂ IM LẶNG, LÚC SAU THÌ TỈNH VÌ THẤY RUNG NHIỀU, EM BẢO NẾU SAI THÌ TỚ ĐỔI LẠI KO CÓ VẤN ĐỀ GÌ, VÌ EM KO THUÊ ĐƯỢC SHIP, NÊN BẢO BẠN Ý THUÊ SHIP MANG QUA, CŨNG THỎA THUẬN LUÔN RỒI, LÀ NẾU TỚ KO THUÊ ĐƯỢC SHIP THÌ ẤY CHO NGƯỜI MANG QUA NHÉ VÌ CUỐI NĂM THUÊ SHIP KHÓ, NHƯNG BẠN Ý BẢO BẬN, RỒI CHỊU, RỒI LÊN LÀM UM TRÊN TOPIC BÁN HÀNG CỦA EM KÈM THEO NHỮNG LỜI NÓI KHÓ NGHE, NÊN EM BẢO BẠN Ý MANG QUA ĐỔI, EM GỬI LẠI TIỀN, CHỨ CHẲNG THẤY BẠN Ý BẢO LÀ THUÊ SHIP BẠN Ý TRẢ TIỀN SHIP BAO GIỜ CẢ, VIỆC NÓ CŨNG QUÁ NHỎ, BẠN Ý LÀM MẤT THỜI GIAN CỦA MOD, CỦA MỌI NGƯỜI, THÔI THÌ ĐÃ VÀO ĐÂY RỒI, MOD XEM XÉT GIÚP EM NHANH ĐỂ ĂN TẾT CHO VUI VẺ Ạ,

    CÁM ƠN MOD !!!
     
  5. heocon_bn

    heocon_bn Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    6/12/2011
    Bài viết:
    3,839
    Đã được thích:
    691
    Điểm thành tích:
    823
    Chào mod và bạn TitNhi, em thực sự thấy buồn vì vụ mua bán online này. Bình thường e mua ở những chỗ khác họ nhiệt tình cực kì, em cũng đã mua của rất nhiều mẹ trên này chứ k fai riêng 1 mình bạn TitNhi. Nhưng chưa lần nào mua hàng mà em lại thấy bức xúc như thế. Khi kiểm tra đồ k đúng thì em cũng đã gọi lại bạn shipper để nhờ bạn ấy mang về và bảo với bạn shipper là gửi tiền ship để bạn ấy mang về hẳn hoi. Chứ h sai kích cỡ thì ai mặc được. Bạn ấy bảo em gọi lại bạn TitNhi giải quyết, đấy sau khi em gọi lại thì em đã tường thuật ở trên hết rồi. Bạn TitNhi bảo em thuê ship mang qua trả lại nhưng chưa hề bảo là trả tiền ship mang qua. Với lại em cũng nói là con mọn k thuê đc ship với k đi đc trả lại. Cũng nhiều lần gọi cho bạn ship kia mà k đc. Sau đấy e cũng nhắn tin hỏi rất lịch sự "Bạn ơi, bạn có thuê được ship sang mang đồ về giúp mình k?". Nếu bạn ý nhắn tin lại thì có vấn đề gì đâu để thống nhất lại, đằng này k 1 tin nhắn làm em cũng k biết bạn ý thế nào nên mới vào comment trên topic của bạn ý. Em là khách hàng phản ánh tình hình như thế nhưng thái độ của bạn ý thì lại không tôn trọng khách hàng tí nào. Mod đọc comment ở trên đấy ạ. Cuối năm mua bán bực cả mình, chẳng được cái gì mà mất thời gian lại còn ảnh hưởng đến người khác. Mod xem phân xử giúp em!
     
  6. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,691
    Đã được thích:
    16,458
    Điểm thành tích:
    3,113
    @heocon_bn: Khi nhận hàng, bạn không kiểm tra ngay cũng là một phần trách nhiệm của bạn.

    @TítNhi: bạn sắp hàng nhầm size cho khách cũng là một phần trách nhiệm của bạn.

    Bởi vậy, trong trường hợp này, nếu shipper của Títnhi chưa nghỉ, bạn cho người sang lấy hàng về để đổi cho khách (tiền ship bạn thanh toán). Nếu Títnhi không gọi được shipper vì sát Tết thì @heocon_bn mang hàng sang trả hoặc đổi tuỳ bạn. Nếu heocon_bn thuê ship thì bạn tự thanh toán tiền ship nhé.

    Giao dịch này cần được hoàn tất trước 17h00 ngày mai. Nếu không hoàn tất, hai bạn tự liên hệ với nhau để giải quyết theo phương án trên.
     
  7. heocon_bn

    heocon_bn Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    6/12/2011
    Bài viết:
    3,839
    Đã được thích:
    691
    Điểm thành tích:
    823
    Chào mod, thực sự em quá mệt mỏi và bức xúc. Sáng nay em đã gọi điện và nhắn tin cho bạn TitNhi rồi thuê ship chuyển đồ qua trả bạn ấy. Bạn ấy k nghe máy, e có nhắn tin lại. Trưa Shipper nhà em đến nơi, gọi cũng k đc. E cũng gọi mấy lần mà bạn ấy cố tình k nghe máy đc. Rồi cả nhắn tin mà bạn ấy cũng k trả lời tin nhắn. Vâng, nếu bạn ấy k ở nhà hay bận thì cũng trả lời 1 câu, bạn ấy lại khinh khách hàng đến thế sao? E đi mua và mất công thuê cả ship sang trả hàng, năm hết tết đến ai cũng bận, e cũng cố gắng lắm mới gửi đồ sang trả được mà thái độ của bạn ấy lại thế. E đi mua chứ không phải đi xin. Nếu bạn ấy k đổi đồ lại thì thôi, e cũng k cần nữa. Nhưng e chỉ mong mod xem lại dịch vụ và thái độ bán hàng nhà bạn ấy.
    Cám ơn mod!
     
  8. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,691
    Đã được thích:
    16,458
    Điểm thành tích:
    3,113
    @TítNhi: Bạn tiếp tục hỗ trợ khách hàng này nhé.
     
  9. TítNhi

    TítNhi I love family

    Tham gia:
    7/2/2011
    Bài viết:
    4,390
    Đã được thích:
    149
    Điểm thành tích:
    153
    Ok mod
    Ra tết 20 âm bạn ý mang hàng qua em sẽ gửi lại tiền ạ
    Hôm qua em về quê sớm mà 10h bạn ý mới nhắn tin " tôi đang mang hàng qua trả lại... '' thì em làm sao biết để ở lại ạ, cũng ko thấy bảo em có nhà ko, hay vào giờ rồi, điện thoại em đi trên đường để trong túi, về nhà xong dở ra mới thấy tin nhắn & mấy cuộc gọi nhỡ,
    Cuối năm rồi nên em hẹn bạn ý ra tết bạn ý qua đổi hàng em trả lại tiền ạ
    Em cảm ơn MOD
    Chúc MOD & mọi người năm mới an khan thịnh vượng
    Vạn sự như ý !!!
     
    Mod MSTD thích bài này.
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này