Ánh Viên Kiếm 2 Tỷ, Tiêu Chỉ 10 Triệu Đồng

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi xmencpx, 13/2/2016.

  1. xmencpx

    xmencpx Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/9/2009
    Bài viết:
    280
    Đã được thích:
    48
    Điểm thành tích:
    28
    Siêu kình ngư có thu nhập khoảng 2 tỷ đồng trong năm 2015 cũng lại là người tiêu pha ít ở mức khó tin, với khoảng 10 triệu đồng cả năm cho nhu cầu riêng.

    [​IMG]

    Ánh Viên kết thúc năm 2015 với những thành công vượt trội cả về thành tích và tiền thưởng. Ảnh: Anh Tuấn
    Kết thúc năm 2015, số huy chương mà Ánh Viên giành được tại các giải đấu trong nước và quốc tế nhiều đến mức ngay cả thầy trò chị cũng không thể nhớ xuể. Và trong đó, có lẽ chỉ cần nói đến 8 HCV kèm theo 8 kỷ lục tại SEA Games 28, 1 HCB - 2 HCĐ tại Cúp thế giới, 3 chuẩn A Olympic cũng đã quá đủ để thấy tầm vóc của siêu kình ngư người Cần Thơ.

    Thành tích như vậy, chắc chắn Ánh Viên cũng không thể “tổng kết” được về các khoản thưởng từ nhiều nguồn khác nhau, cả tiền mặt và hiện vật mình nhận được trong năm, đặc biệt sau kỳ tích tại SEA Games 28. Theo thống kê không đầy đủ, tổng thu nhập của Viên có thể lên tới 2 tỷ đồng. Trong đó chỉ riêng SEA Games, Viên đã nhận một căn hộ tiền tỷ do một mạnh thường quân trao tặng, cùng 500 triệu theo quy định của nhà nước, 80 triệu thưởng “nóng” hay mới đây là 200 triệu từ Bộ Quốc phòng, chưa kể 8 chiếc xe máy, 1 điện thoại, 1 TV LED 40 inch... Riêng tiền mặt, một số khoản Viên gửi về cho bố mẹ, một số đang nằm nguyên trong tài khoản ngân hàng…

    [​IMG]
    Thêm một cái Tết Ánh Viên phải xa gia đình. Ảnh: Nguyễn Đăng
    Là ngôi sao số 1, song điều kỳ thú đến giờ Ánh Viên vẫn gần như không biết tiêu tiền. Nói chính xác hơn, chị không có thời gian, điều kiện hay đơn giản là nhu cầu chi dùng gì cho cá nhân. Quanh năm tập luyện tại Mỹ, gắn với những chuyến du đấu liên miên, cuộc sống của Ánh Viên chỉ bó hẹp trong một quy trình tập và đấu, đấu rồi lại tập. Mọi khoản đầu tư đều do nhà nước lo. Ngay chuyện trang phục, Ánh Viên cũng chỉ mặc đồ thể thao và quân phục được cấp. Sau nhiều năm ăn tập, dịp đầu năm 2015, người ta mới thấy lần đầu tiên cô diện một bộ áo dài khi tranh thủ tham gia một chương trình truyền hình Xuân, và được nhà tổ chức tặng luôn.
    Theo:Vnex
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi xmencpx
    Đang tải...


  2. caothininhtrang

    caothininhtrang Thành viên tích cực

    Tham gia:
    17/1/2013
    Bài viết:
    657
    Đã được thích:
    183
    Điểm thành tích:
    83
    Ánh Viên bận the thì khó mà có thời gian để tiêu tiền! Đúng là thiệt thòi của những nữ vận động viên nói chung.
     

Chia sẻ trang này