Thông tin: Bỉm Goon Có 3 Loại, Loại Nào Chống Hăm Tốt?

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc khác' bởi hongdoan1307, 22/2/2016.

Tags:
  1. hongdoan1307

    hongdoan1307 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/2/2014
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bé nhà em gần được 9 tháng, chắc em hay ăn linh tinh trước hay xì xoẹt nhiều, hơi bị hăm đít từ mấy tháng đầu em dùng huggies và Pamper (vẫn hăm ạ). Gần tết hết bỉm em ra siêu thị mua thấy Goon bảo dùng tốt, em thử mua tã quần, dùng công nhận thik thật, mông khô thoáng không thấy đỏ mấy như 2 loại kia. Em tính chuyển dùng sang loại Goon, em lúc đầu cứ nghĩ hàng Nhật, giờ trên mạng lại có Goon NHật, Goon Thái, Goon nội địa. Mẹ nào dùng Goon cho em hỏi chút, loại nào dùng tốt, mà nội địa dùng ok không ạ.
    P/s: Ma em hoi chut Goon Friend va Goon Slim khac nhau ntn . Ma bim loại nhà em có chữ Nhật mà cũng có đoạn ghi Tiếng Viet. Nhung khong ghi Friend hay Slim, ma Pant size Boy and girl
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongdoan1307
    Đang tải...


  2. tungngaymongcon

    tungngaymongcon Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    14/12/2010
    Bài viết:
    1,587
    Đã được thích:
    467
    Điểm thành tích:
    123
    Mình mới dùng Goon Nhật hàng xuất khẩu về Việt nam(không phải hàng nội địa xách tay đâu). Có loại Fiend và Slim. Loại G - Friend dùng y như Huggies ý, thấm hút bình thường, rẻ tiền hoen. Loại Slim thì khô thoáng, thấm hút lâu hơn, nhưng cá nhân mình thấy cũng ko vượt trội hẳn so với các loại khác.

    À mình đều dùng bỉm quần hết nhé
     
    hongdoan1307 thích bài này.
  3. mẹ Quốc Cường

    mẹ Quốc Cường Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    19/2/2016
    Bài viết:
    402
    Đã được thích:
    64
    Điểm thành tích:
    28
    Mình cũng đã từng cho con dùng goon slim thái và Goon Friend. Mình thấy cả 2 loại này được cái thấm hút tốt, da bé khô thoáng; đặc biệt là Goon Slim. Cảm quan của mình thì G Slim sức thấm hút có thể gấp đôi G Friend. Sau khi thử 1 vài loại thì mình dừng lại với pamper quần, mình thấy pamper cực mỏng, mới mặc cảm giác bé rất thoải mái chỉ mỗi tội bỉm dễ căng phồng lên mỗi lần bé tè, nhìn chung cũng khá ok mà mẹ đỡ xót ví xiền hơn vì con mình tè nhiều nên cũng thay bỉm thường xuyên lắm.
    Còn nếu mn có điều kiện thì cho con xài G nội địa, mình không có điều kiện cho con dùng hàng này chỉ nghe nói Goon Thái được 8, thì Goon nội địa phải 10.
     
    hongdoan1307 thích bài này.

Chia sẻ trang này