Theo mình, phát tờ rơi chỉ hiệu quả khi mình mang đến cái sản phẩm thực sự người ta cần. Ví dụ, bên mình, nhiều phụ huynh có nguyện vọng thi vào lớp 6 Trần Đại Nghĩa nên khi bên mình phát tờ rơi cho phụ huynh về sản phẩm phần mềm hỗ trợ các con luyện thi hiệu quả, phụ huynh rất quan tâm và thường mua luôn cho con học. Căn bản nhất là cái tờ rơi của bạn phát ấy nó phải có một cái gì đặc biệt hoặc một cái gì đó cho người ta tin vào chất lượng sản phẩm của bạn. Ví dụ bên mình, mình không chỉ phát tờ rơi mà còn phát đề luyện tập cho các con về luyện tập và làm thử ngay. Sau đó, các con sẽ lên website của mình để được chấm điểm và xem thứ hạng và xem đáp án, lí giải chẳng hạn...
Cảm ơn mn. Đây cũng là một gợi ý hay ạ. Bố mẹ nào có kinh nghiệm gì liên quan đến lĩnh vực dịch vụ- giáo dục thì chia sẻ giúp em vơi ạ
Theo mình thì phát tờ rơi không hiệu quả! Đối với các lĩnh vực ngành nghề bạn đưa ra thì mình thấy nên marketing online và chủ yếu tập trung vào facebook. Các ngành nghề của bạn đang kinh doanh nếu mình có nhu cầu tìm đến dịch vụ của bạn thì mình sẽ xem xét đến việc "giới thiệu qua người quen", "Diễn đàn" (nếu những người đã học ở chỗ bạn mà tương tác trên face thì còn gì bằng).
Mình thấy, có một năm thi vào cấp 2, các phụ huynh đứng đợi con ở ngoài trời nắng nóng. Lúc đó có một bạn đến tặng mỗi phụ huynh một cái quạt nhỏ, trên đấy giới thiệu tên công ty, sản phẩm dịch vụ và website của họ. Mình thấy ai cũng thích và mình nghĩ, cái "tờ rơi" đấy chắc chắn không bị vất đi bạn ạ. Chỉ có điều nó hơi tốn kém tí. Còn vụ nhờ người phát tờ rơi, mình thường nhờ các em người quen bạn ạ. Mình không dám nhờ người không quen biết vì như vậy khó kiểm soát lắm.
em thì phát tờ rơi QC vào thời điểm mới thành lập thôi, lâu dài không hiệu quả, phải QC thông qua các kênh khác
theo em thì cứ phải có người thật việc thật sử dụng dv sau đó feedback lại (kiểu truyền miệng từ người này qua người kia ý). Người khác thấy hay, thấy uy tín, tin tưởng rằng ko lừa đảo thì tự khắc sẽ có nhiều người theo dõi. Vụ phát tờ rơi, trc em cung đi làm cho 1 chị, đạp xe đạp đi khắp hà nội, chỗ nào có trường, chỗ đó có tui iem Và kinh nghiệm là phát cho các bác ngồi chờ con ở cổng trường ý, ngồi ko ko có việc gì các bác cũng lôi ra đọc, quạt... Nói chung mn phải tìm hiểu xem chỗ nào, lúc nào, người nào cho phù hợp. p/s nói hơi thô chứ, em đi vệ sinh hay mang theo sách đọc, thấy ngấm và hay phết ý (vì bình thường chả bao giờ dùng đến sách, nhưng vào đó ko có việc gì làm thì lôi sách ra đọc )
Không biết các anh, chị ở đây có ứng dụng phần mềm kế toán và quản lý cho đơn vị mình không ạ? Theo em thấy và đã có 1 số kinh nghiệm triển khai cho các đơn vị (cửa hàng) kinh doanh thì phần mềm quản lý không chỉ giúp quản lý kho, bán hàng, sản xuất... mà còn giúp chúng ta theo dõi, chăm sóc được khách hàng nhờ các chương trình Marekting (trong phần mềm thì anh, chị có thể gom nhóm khách hàng vào các phân nhóm: khách hàng tiềm năng, khách hàng đã sử dụng sản phẩm hay khách hàng sắp mua sản phẩm đẻ có những chương trình marketing phù hợp tại từng thời điểm khác nhau). Đồng thời, với việc ứng dụng phần mềm quản lý giúp chúng ta đánh giá được các chương trình marketing nào hiệu quả và hiệu quả thế nào -> điều này sẽ được thể hiện chi tiết trên báo cáo cưới các dang báo cáo: biểu đồ, bảng... Không phải cứ cửa hàng lớn mới nên ứng dụng phần mềm quản lý mà ngay những cửa hàng nhỏ chúng ta cũng nên quan tâm, chăm sóc khách hàng với 1 phong cách chuyên nghiệp như vậy. Chi phí đề đầu tư phần mềm quản lý không nhiều (chỉ khoảng 4 triệu đồng). Anh chị cần tư vấn thêm có thể liên hệ với em:
Nếu là bạn, ai đó phát tờ rơi và xin số điện thoại, bạn có OK không? Nói chung cứ tưởng tượng cách mình chấp nhận tiếp cận như thế nào thì người khác cũng gần giống vậy, chúc mn có phương thức tiếp cận khách hàng tốt hơn.
em nói thật là em đến mấy cái trung tâm gia sư và bị lừa mấy vố nên tức anh ách, sinh viên đã không có tiền lại còn bị lừa như thế, mỗi lần mất mấy trăm là hết trợ cấp tháng rồi
chị có thể dùng sms brand name nhé chị, đó là tin nhắn thương hiệu. Khi nhắn tin tới khách hàng khách sẽ biết đến cty mình và dịch vụ của cty nhé.
Thông cảm với bạn, nhưng lỗi là ở bạn. Các trung tâm gia sư họ mất nhiều chi phí quảng cáo, phát tờ rơi, nhân sự, mặt bằng... nên họ cần phải nhận phí... Và phí này thường chỉ trừ vào lương sau khi Gia sư có lương. Bạn lại đưa tiền trước nên rủi ro là điều không thể tránh khỏi