Cần giúp: Em Phải Làm Gì Khi Biết Mình Bị Suy Buồng Trứng Sớm???

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bởi trinhlam366, 25/2/2016.

  1. trinhlam366

    trinhlam366 Thành viên mới

    Tham gia:
    1/2/2016
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    3
    Là người phụ nữ ai cũng có quyền được ông trời bạn cho cái thiên chức làm Mẹ. Nhưng ....sao đối với em điều đó lại khó khăn đến vậy! Mới 22 tuổi em đã bị chuẩn đoán là suy buông trứng sớm nên khả năng sinh con là rất khó! Buồn quá các chị ơi...Em cũng chỉ muốn được làm người mẹ bình thường như bao người khác thui... :(( :(( Nhưng rùi bác sĩ nói thêm trường hợp của em có thể "xin trứng" làm TTTON thì vẫn có khả năng có thai. Nghe xong em vừa mừng vừa lo. Mừng vì em có thể vẫn được làm MẸ. :h: Nhưng cũng lo vì em vẫn chưa kết hôn, vẫn chưa tìm được người mà có thể chấp nhận cùng đồng cam cộng khổ cùng em. (Thực ra thì cũng có 1 anh yêu em nhưng em biết bệnh tình của mình như thế nào nên em đã chia tay anh ấy, lấy lý do là em có người khác rùi vì em đã không đủ can đảm nói ra bệnh tình của mình. nếu nói ra liệu anh ấy có tha thứ và chấp nhận em ko???). Hơn nữa, em mới chuẩn bị ra trường, kinh nghiệm chưa có vậy nên chắc gì đã tìm được việc ngay và có công việc ổn định. Vậy thì làm sao có đủ nguồn tài chính để điều trị được ạ. Em nghe nói là TTTON thì làm lúc càng trẻ càng có xác suất cao. Nhưng thủ tục rất nhiều, mỗi lần TTTON tốn kém trên dưới 40tr ý, rồi phải xin trứng nữa...Ai có thể chấp nhận cùng em vượt qua hành trình đi tìm con gian nan và tốn kém vậy chứ? Thực sự giờ đây em không biết mình nên làm gì nữa ....em thực sự rất buồn.... Em viết vài dòng tâm sự của mình mong các chị có thể chia sẻ cùng em...
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trinhlam366
    Đang tải...


  2. donggiahan

    donggiahan Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    12/7/2012
    Bài viết:
    2,705
    Đã được thích:
    415
    Điểm thành tích:
    223
    Phụ nữ đúng là khổ trăm đường. Dù là.cơ hội rất mong manh nhưng em vẫn có quyền hy vọng. Lạc quan lên em gái ạ, nếu có người đàn ông nào đó chấp nhận cùng em vượt qua thử thách thì cũng là người đàn ông tuyệt vời nhất trái đất em ạ!
     
    trinhlam366 thích bài này.
  3. trinhlam366

    trinhlam366 Thành viên mới

    Tham gia:
    1/2/2016
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    3
    giờ e không biết làm thế nào nữa.
     
  4. donggiahan

    donggiahan Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    12/7/2012
    Bài viết:
    2,705
    Đã được thích:
    415
    Điểm thành tích:
    223
    Sẽ không làm gì cả nhưng hãy cố gắng suy nghĩ và sống tích cực em ạ! Hãy ăn uống những gì tốt cho nội tiết tố nữ, tập luyện thể dục đều đặn và sống lạc quan. Ai mà biết được đến lúc nào đó tình thế lại đảo ngược. Chị nghĩ như vậy sẽ tốt hơn nhiều việc em suốt ngày ủ dột, lo lắng và bi quan em ạ!
     
  5. lemanhha

    lemanhha HOA HỒNG TÂM DUYÊN

    Tham gia:
    9/8/2012
    Bài viết:
    19,060
    Đã được thích:
    3,887
    Điểm thành tích:
    2,113
    em đi khám và điuè trị theo sự chỉ định của bác sỹ xem sao, giờ lắm bệnh oái oăm quá :(
     

Chia sẻ trang này