Khác: Ngũ Cốc Cho Bà Bầu Có Thực Sự Tốt Không?

Thảo luận trong 'Mang thai' bởi ngucocphuonguyen, 27/2/2016.

  1. ngucocphuonguyen

    ngucocphuonguyen Bột ngũ cốc Phương Uyên

    Tham gia:
    9/12/2015
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Các loại ngũ cốc có rất nhiều các loại dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể đặc biệt là bà bầu và mẹ cho con bú . Đối với các bà bầu và cả người mẹ sau sinh đang cho con bú thì ngũ cốc luôn là loại lương thực an toàn và bổ dưỡng, nhưng trước khi quyết định sử dụng chúng thường xuyên các mẹ nên tham khảo những thông tin hữu ích để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

    1. Ngũ cốc có khả năng cung cấp những loại dưỡng chất gì?

    [​IMG]
    - Trong ngũ cốc có chứa rất nhiều các loại dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể như nhóm vitamin (B1, B2, B6, C, E…), nhóm các khoáng chất (sắt, magie, canxi, kali, natri,…) nhóm chất béo, đạm, tinh bột, chất xơ và nhiều chất dinh dưỡng khác.
    - Các chất dinh dưỡng này rất cần thiết cho bà mẹ trong quá trình mang thai nhầm tăng cường sức khỏe và thể lực của người mẹ cũng như tăng cường lượng dinh dưỡng của người mẹ truyền qua cơ thể con.
    - Ngũ cốc nguyên chất còn là một sản phẩm lành tính, đảm sức khỏe cho mẹ và bé, nó không chỉ có khả năng cung cấp chất dinh dưỡng mà còn giúp mẹ lợi sữa sau khi sinh con.

    2. Ngũ cốc có lợi như thế nào đối với bà bầu và mẹ cho con bú?


    Trong bột ngũ cốc có nhiều dưỡng chất đặc biệt phải kể đến sắt, đạm, và chất béo. Đây đều là những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ.
    - Nói đến đạm và chất béo thì các mẹ hãy hoàn toàn yên tâm rằng đây là những chất đạm và béo tốt hoàn toàn tự nhiên tốt cho cơ thể không gây tích mỡ thừa và tăng nồng độ cholesterol, rất tốt cho cả mẹ và bé.
    - Sắt có trong ngũ cốc là nguồn khoáng chất được bổ sung một cách tự nhiên giúp mẹ luôn khỏe mạnh, tránh được tình trạng thiếu máu khi sinh.
    - Ngoài ra các dưỡng chất khác cũng có rất nhiều lợi ích đối với cơ thể mẹ và sự phát triển toàn diên diện của bé.

    3. Những lưu ý cần biết khi sử dụng ngũ cốc cho bà bầu.

    - Ngũ cốc hoàn toàn tốt cho sức khỏe bà bầu nhưng cái gì quá nhiều cũng không tốt, nếu như bạn ăn quá nhiều ngũ cốc thì lượng chất xơ có trong ngũ cốc có thể gây cản trở quá trình mẹ hấp thu các vi chất từ các nguồn thực phẩm khác. Vì vậy hãy hỏi ý kiến chuyên gia trước khi lập kế hoạch ăn uống cho mình.
    - Ngoài ra khi chọn ngũ cốc được bán sẵn trên thị trường thị bạn nên chọn loại ngũ cốc nguyên chất, chúng sẽ tốt hơn và hàm lượng dinh dưỡng sẽ còn nhiều hơn so với ngũ cốc đã qua tinh chế.
    - Và bạn cũng nên nhớ rằng dù ngũ cốc có tốt đến đâu thì nó vẫn không đủ để nuôi dưỡng thai nhi. Do đó,bạn nên bổ sung bằng cách ăn uống đa dạng để thai nhi được cung cấp đủ mọi dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện về thể chất và trí óc.
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngucocphuonguyen
    Đang tải...


  2. Kiếm Tiền Nuôi Con

    Kiếm Tiền Nuôi Con Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/7/2020
    Bài viết:
    2,763
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    98

Chia sẻ trang này