Dòng Sản Phẩm Bầu: Kem Chống Rạn Da Chiết Xuất Thảo Mộc. Made In Israel

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi morazvietnam, 3/3/2016.

?

bình luận hay nhất

Bình chọn được kết thúc ngày 3/10/2016.
  1. 1

    0 phiếu
    0.0%
  2. 1

    0 phiếu
    0.0%
Multiple votes are allowed.
  1. morazvietnam

    morazvietnam Thành viên mới

    Tham gia:
    3/3/2016
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trong suốt thai kì, những vết rạn da có thể xuất hiện khi làn da không thể bắt kịp sợ phát triển nhanh của cơ thể. Điều này làm cho các sợi đàn hồi dưới bề mặt da dễ bị phá vỡ, dẫn đến các vết rạn da. Vết rạn da phổ biết nhất ở vùng bụng, vùng ngực, đùi và mông. Việc sử dụng hằng ngày kem chống rạn da chiết xuất thảo mộc độc đáo cho bà bầu sẽ cung cấp dưỡng chất và tăng độ đàn hồi cho làn da, giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của các vết rạn. Sản phẩm giúp da dễ chịu hơn, mềm mượt, và săn chắc hơn.

    Dòng sản phẩm bầu: Kem chống rạn da chiết xuất thảo mộc
    Dung tích: 150ml
    Được phát triển bởi: Phòng nghiên cứu Moraz: Yoel Konis, PhD Chief Chemist & Victoria Arzhannikov, BSc.
    Date (Ngày):
    Nov. 3, 2013
    Active Ingredients (Thành phần chính):

    A rich cream based on a unique blend of medical herbs extract and oils that contains high concentrations of Phytosterols to enhance skin's elasticity and prevent the appearance of stretch marks that follow rapid weight changes. The natural active ingredients, Polygonum extract, Shea Butter, Wheat Germ Oil, Avocadin and Sojadine (unique avocado and soybean based butters), assist in softening the skin, improving its elasticity, strengthening skin's density and texture and providing it with flexibility and firmness while maintaining skin's natural moisturizing sources. Formula is based on ECO-CERT approved ingredients and does not contain: parabens, SLS, mineral oil, petroleum, PEG, glycols and halogenated preservatives. Basedon preservatives from natural sources.

    Sản phẩm là một loại kem giàu dưỡng chất, là sự kết hợp hoàn hảo giữa những chiết xuất thảo mộc và dầu nguyên chất, bao gồm hàm lượng cao Phytosterols tăng cường độ đàn hồi cho da, tránh các vết rạn da do sự thay đổi cân nặng nhanh chóng. Các thành tự nhiên như chiết xuất Polygonum, Bơ hạt mỡ, dầu lúa mì, tinh dầu bơ, và dầu đậu nhành giúp làm mềm da, tăng độ đàn hồi, nuôi dưỡng làn da, tăng cường mật độ và kết cấu làn da duy trì độ ẩm tự nhiên của da.

    Tác dụng:
    Thư giãn và duy trì làn da khỏe mạnh , chống viêm , chống nấm , kháng virus , chống vi khuẩn , làm se , sát khuẩn, liền da, phục hồi làn da hư tổn, duy trì kết cấu làn da khỏe
    Sản phẩm giàu Phytosterols và Vitamin A, E, tăng cường độ đàn hồi của da, thúc đẩy tái tạo tế bào và lưu thông máu, chữa lành làn da hư tổn, và làm trẻ hóa làn da, điều trị da khô, mẩn đỏ, và làn da bị kích ứng
    Dầu đậu tương giàu Phytosterols, kích thích việc hình thành cấu trúc trên da,
    Dầu bơ, giàu Phytosterol, axit béo thiết yếu, và vitamin chống oxy hóa, tái tạo làn da, tăng tính đàn hồi, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, tăng cường chức năng bảo vệ da khỏi viêm nhiễm và các yếu tố ảnh hưởng bên ngoài, chữa lành làn da bị hư tổn, vết thương, tăng cường quá trình tái cấu trúc tế bào, trẻ hóa làn da

    Hưỡng dẫn sử dụng:
    Dùng một lượng kem đáng kể thoa lên vùng bụng, đùi và mông hai lần một ngày, vào buổi sáng và buổi tối. Mát xa cho đến khi kem hấp thụ hoàn toàn vào da. Bắt đầu sử dụng trong giai đoạn đầu của thai kì cho đến sau sinh.Sản phẩm ko có Paraben & Sls nên an toàn tuyệt đối cho mẹ bầu, nên dùng từ tháng thứ 4 để có làn da đẹp

    Đối tượng sử dụng:
    Phụ nữ mang thai và sau sinh

    Giá bên em bán: 825.000 đồng

    Đây là page bên em, các mẹ có nhu cầu gì cần tư vấn cứ ib hoặc liên hệ sdt: 0904 534 558. Địa chỉ mua hàng: Số 285 Đội Cấn hoặc bên em ship hàng.
    https://www.facebook.com/Moraz.vn


    [​IMG]





     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi morazvietnam
    Sửa lần cuối: 4/3/2016
  2. morazvietnam

    morazvietnam Thành viên mới

    Tham gia:
    3/3/2016
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ngoài sản phẩm kem trị rạn cho bà bầu, bên em còn nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da nữa các mẹ nhé. Đặc biết có dòng sản phẩm làm sáng da rất tốt ạ. Chiều em sẽ up ạ.
     
  3. morazvietnam

    morazvietnam Thành viên mới

    Tham gia:
    3/3/2016
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Em xin giới thiệu thêm 1 dòng sản phẩm nữa dành cho các mẹ bầu hoặc cho con bú đó là: Gel bôi đầu ti chiết xuất thảo mộc.
    Mô tả sản phẩm:
    Gel thảo dược giúp làm đầu ti mềm, dễ chịu trong suốt thai kì và thời gian sau sinh
    Ngày sx: Nov. 3, 2013 (3/11/2013)
    Thông tin sản phầm:
    Gel thảo dược có tác dụng giúp đầu ti mềm và dễ chịu trong suốt quá trình mang thai và sau sinh. Công thức dựa trên các chiết xuất thảo mộc Polygonum, lá xô thơm, cây mía, cây ngải cứu kết hợp với các dầu thảo mộc thiên nhiên như dầu mầm lúa mì, bơ hạt mỡ, tinh dầu bơ, được lựa chọn kĩ càng và đặc biệt dành cho làn da nhạy cảm của bà bầu và phụ nữ đang cho con bú
    Thành phần chính:
    Sản phẩm là sự kết hợp của các thảo dược và các tinh dầu tự nhiên, giàu tannins, flavonoids, leucoanthocyanidin, Vitamin C, và chất chống oxy hóa với những đặc tính tuyệt vời. Các thành phần chính từ thiên nhiên là các thành phần quan trọng với làn da, giúp làn da vùng bầu ngực khỏe, giảm đau tức thì, đẩy nhanh quá trình chữa lành vết thương, thúc đẩy quá trình tái tạo các mô da khỏe mạnh, làm dễ chịu vùng ngực quanh đầu ti, phục hồi làn da, tác dụng tốt trong việc điều trị khô da, cải thiện tình trạng nứt đầu ti, các hiện tượng kích ứng da. Công thức dựa trên ECO-CERT đã được phê duyệt thành phần, và không chứa Paraben, SLS, dầu khoáng dầu khí, PEG, glucol và các chất bảo quản halogen. Sản phẩm dựa trên các chất bảo quản có nguồn gốc tự nhiên.
    Đối tượng sử dụng:
    Phụ nữ mang thai và cho con bú
    Hướng dẫn sử dụng:
    Sau khi cho con bú, thoa nhẹ nhàng gel lên toàn bộ vùng ngực xung quanh vùng đầu ti cho đến khi kem thẩm thấu vào da. Làm sạch đầu ti trước khi cho con bú
    Mở hộp: 6 tháng.
    Giá bán hiện tại: 495.000 đồng
    Dung tích: 50ml.
    Mua hàng tại: 285 Đội Cấn hoặc call: 0904 534 558. Phí ship tùy từng địa chỉ.
    [​IMG]



     
  4. morazvietnam

    morazvietnam Thành viên mới

    Tham gia:
    3/3/2016
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Phản hồi của khách về các dòng sản phẩm bên em ạ. Trên Page đây ạ:
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  5. Kim Anh87

    Kim Anh87 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/3/2016
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Bạn sang cả Làm cha mẹ rồi à? Mình mua sp của bên bạn trên Fb group: HỘI " LÀM CHA MẸ " ý. Công nhận 1 điều là các sản phẩm của Moraz rất tốt, dùng rất hiệu quả. Mình ưng nhất nhất đó là Skin saver. :).
     
  6. morazvietnam

    morazvietnam Thành viên mới

    Tham gia:
    3/3/2016
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cảm ơn mẹ nó đã ủng hộ và tin dùng sp bên mình. Cần sản phẩm gì về chăm sóc da nữa cứ ới bên mình nhé. :h:
     
  7. morazvietnam

    morazvietnam Thành viên mới

    Tham gia:
    3/3/2016
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Em xin giới thiệu thêm 1 sản phẩm làm trắng da dành cho cả bà bầu nữa ạ. Chiết xuất từ thảo mộc, đặc biệt không chứa Paraben & SLS
    MORAZ LIGHTENING CREAM - DÀNH CHO MẸ BẦU & KHÔNG BẦU - Kem làm sáng da, chống sạm, giúp da đều màu, trông hồng hào, mịn màng.

    Kem vốn dĩ thuộc dòng sp dành cho mẹ bầu nên vô cùng an toàn, không chứa Paraben & SLS ( Trên hộp kem có ký hiệu Pregancy). Các mẹ mang bầu nhớ cần kiểm tra thành phần của các sp bầu bí trước khi dùng. Nếu có Paraben & SLS tuyệt đối phải bỏ qua.

    Điều gây sốc là hạn sử dụng của SP này. Bé này chỉ có HSD là...3 tháng tính từ khi mở nắp. Lý do: kem này được làm từ các thành phần tự nhiên, chiết xuất từ thảo mộc, khi tiếp xúc với không khí, hiệu quả của tinh chất sẽ mất đi theo thời gian. Cũng chính vì lý do này, tube kem chỉ duy nhất loại 50ml. Cũng vì là thảo mộc nên mùi kem cực nhẹ & dễ chịu, các mẹ bầu nhạy cảm với mùi đến đâu cũng không gặp phải vấn đề gì khi dùng Moraz Lightening Cream (pregnancy).

    Kem có tác dụng làm sáng da, giảm các đốm thâm đen do nội tiết, do mụn, sẹo gây ra. Có thể dùng ở mặt, ngực, nách, bụng, vv...trong thai kỳ & sau khi sinh đối với các mẹ mang bầu. Tất nhiên các mẹ không bầu dùng quanh năm. Hi hi.

    Các mẹ lưu ý: Sản phẩm ko có CHẤT TẨY TRẮNG nên không được gọi là WHITENING mà nó là LIGHTENING. Tây mũi lõ không có khái niệm WHITENING đâu. Da khoẻ, đẹp là một làn da sáng, đều màu, mượt mà. Ai tìm kiếm một loại kem có thể giúp bạn trắng như mấy em hot girl thì không nên quan tâm em này. Hàng có nguồn gốc từ made in Israel.

    Cách dùng: bôi mặt ngày 2 lần tối và sáng sau khi rửa sạch mặt (trước và sau khi ngủ dậy)

    Giá order web: 680k
    Giá TẠI ĐÂY: 530k - phí ship tính tuỳ xa gần nhé! ❤❤

    Mua hàng liên hệ: 0904 534 558 hoặc qua 285 Đội Cấn lấy hàng. Ship hàng toàn quốc.
    P/s: Xin nói thêm là sản phẩm này e đã và đang dùng thật sự rất hiệu quả, da sáng đều hơn. Mỗi lần ra ngoài mình chỉ cần bôi lên 1tý sẽ sáng hẳn (em là người hầu như ko trang điểm khi đi ra ngoài ạ).

    [​IMG]
     
  8. morazvietnam

    morazvietnam Thành viên mới

    Tham gia:
    3/3/2016
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Feedback của khách về kem bôi đầu ty ạ:
    Nguyen Hai An
    8 tháng 2 lúc 13:20
    Em khỏi nứt cổ gà sau 1 ngày đêm bôi Nipple Moraz. Cảm ơn Moraz, cảm ơn chị Hạnh đã nhiệt tình "cấp cứu" kịp thời cho em vào ngày 29 Tết. Chúc chị và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc. Chúc cho thương hiệu Moraz ngày càng phát triển và mang đến nhiều hữu ích tới mọi gia đình . Chúc mừng năm mới
     
  9. morazvietnam

    morazvietnam Thành viên mới

    Tham gia:
    3/3/2016
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hôm nay bên em còn về thêm son nữa, chiều em up giá và các màu nhé các mẹ.
     
  10. morazvietnam

    morazvietnam Thành viên mới

    Tham gia:
    3/3/2016
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    MORAZ J & M MASSAGE OINTMENT - CAO MÁT XA CƠ - XƯƠNG - KHỚP

    Em xin giới thiệu thêm đến cả nhà một sp chăm sóc sức khoẻ nữa của Moraz. Cao có tác dụng giúp những người có vấn đề về: cơ, xương, khớp thấy dễ chịu, bớt đau, bớt căng cơ, nhức mỏi khi trái gió trở trời, khi phải vận động mạnh hay vận động trong thời gian dài (đi bộ chẳng hạn). Nói đến Moraz thì mọi người có thể biết ngay thành phần của cao chủ yếu là từ thảo dược (herbal). Trong ảnh là cái "chưn giò" của em khi dùng J & M massage. Sinh xong mình hay bị tê chân kinh khủng.

    Những ai nên dùng:

    - "Cư dân văn phòng" với chứng đau mỏi cổ, vai, gáy, các đốt sống lưng
    - Các mẹ sinh em bé xong hay nhức mỏi lưng, hông, tê chân
    - Các cụ già bị thấp khớp, bị tiểu đường
    - Các bạn hay chơi thể thao, vận động nhiều
    - Các bạn hay đi "phượt"
    Vv...

    Cách dùng:
    - Bôi trực tiếp lên chỗ bị đau. Sau đó massage khoảng 10-15 phút để kem thấm sâu dưới da, kích thích tuần hoàn máu ngoại biên.
    - Hàng ngày bôi vài lần tuỳ theo mức độ nhức mỏi

    Lưu ý: Cao này bôi vào không nóng rực, không bôi cao vào các khu vực bị sưng.

    Giá: 470k/hộp
    Ship toàn quốc theo phí ship thị trường

    Liên hệ mua hàng VP Đại diện Moraz. ĐT: +84 98 4396143, hoặc qua 285 Đội Cấn lấy hàng

    [​IMG]
    [​IMG]
     
  11. Kim Anh87

    Kim Anh87 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/3/2016
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Mẹ nó ơi, hôm nay ship cho tớ 1 cao bôi xương khớp và 1 Lightening nhé. Địa chỉ vẫn như vậy nhé.
     
    morazvietnam thích bài này.
  12. morazvietnam

    morazvietnam Thành viên mới

    Tham gia:
    3/3/2016
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cảm ơn bạn nhé. Chiều nay bên mình ship.
     
  13. morazvietnam

    morazvietnam Thành viên mới

    Tham gia:
    3/3/2016
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Feeback của khách sau khi dùng cao bôi xương khớp:
    [​IMG]
     
  14. morazvietnam

    morazvietnam Thành viên mới

    Tham gia:
    3/3/2016
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hôm nay em sẽ up thêm 1 số sp mới, các mẹ chờ nhé. :)
     
  15. morazvietnam

    morazvietnam Thành viên mới

    Tham gia:
    3/3/2016
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG]

    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 15/3/2016
  16. morazvietnam

    morazvietnam Thành viên mới

    Tham gia:
    3/3/2016
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mỗi ngày nhận được fb của khách iu thật là vui. :h:
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  17. morazvietnam

    morazvietnam Thành viên mới

    Tham gia:
    3/3/2016
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Phản hồi của khách về Lighting. Làm bằng thơ các mẹ ạ.
    [​IMG]
     
  18. morazvietnam

    morazvietnam Thành viên mới

    Tham gia:
    3/3/2016
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [SERUM] Chương trình ưu đãi nhất dành riêng cho các tín đồ của SERUM đây các nàng ơi ^^

    Khi mua 1 sản phẩm Serum, các nàng sẽ nhận ngay các ưu đãi tuyệt vời sau:

    * Free ship toàn quốc

    * Tặng 01 son màu Chic, made in Israel (có 2 loại: giá 450k hoặc 500k)

    * Tặng 01 son dưỡng LIPS trị giá 250k

    * Tặng 01 Voucher mua hàng trị giá 100k (áp dụng việc đặt hàng trên Fanpage) (Voucher sẽ có giá trị cho đơn hàng tiếp theo, đặt hàng kem chống nắng trên fanpage)

    * * Thời gian áp dụng chương trình: Từ 07/04/2016 đến hết 17/04/2016 (10 ngày)

    Các nàng nhanh tay, nhanh tay, ôm ngay các em ấy về nhé.

    -.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-

    Serum là "tinh chất" dưỡng da, thấm sâu vào lớp hạ bì nên mang đến hiệu quả tốt hơn, nhanh chóng hơn và trong thời gian ngắn hơn đối với việc chăm sóc da, chống lão hóa, ngừa nếp nhăn, vết thâm nám, tàn nhang, dưỡng ẩm cho da.

    [​IMG]

    Sản phẩm giàu chất chống oxy hoá, các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho da.

    Sản phẩm thảo dược không chứa Paraben, không SLS, không dẫn xuất dầu mỏ nên rất an toàn, không nhờn, phù hợp cho mọi loại da
     
  19. morazvietnam

    morazvietnam Thành viên mới

    Tham gia:
    3/3/2016
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cuối tuần nghỉ lễ rồi, các mom tranh thủ mua kcn Moraz để được hưởng Chương trình Khuyến mại cực lớn với dòng Kem chống nắng (KCN) bao gồm: KCN cho mặt, KCN toàn thân và Kem After Sun (Chăm sóc sau đi nắng)
    Khi mua bộ 03 KCN trên sẽ nhận được những ưu đãi sau:
    :h: Tặng 01 đôi giày VNXK tự chọn tại số 22 dãy H1 ngõ 130 Xuân Thủy – Điện thoại 0123.648.3322
    (Cách thức: mang vỏ hộp KCN đến đổi giày và gọi điện trước khi đến)
    :h: Tặng 02 chai trà sữa tại Café Sam số 53 Hồ Văn Chương – Điện thoại 0962.281.982 với mỗi sản phẩm KCN
    < Tặng 01 phiếu bốc thăm trúng thưởng (03 cơ hội sở hữu 03 phần quà của Moraz, mỗi phần quà là 01 bộ sản phẩm trị giá 10 triệu đồng)
    (Phiếu tặng trà sữa và phiếu bốc thăm trúng thưởng sẽ có trong mỗi sản phẩm KCN)
    :h:, :h: Các bạn cũng có thể tích lũy 01 vỏ hộp KCN bất kỳ + 02 vỏ hộp cho sản phẩm dưỡng da (ví dụ: lightening, kem dưỡng ngày đêm, tonic...) đổi được 01 đôi giày VNXK tự chọn
    Giá sản phẩm:
    + Face sun SPF 50 - 750k
    + Sun saver SPF 50 - 670k
    + After sun - 450k
    Liên hệ: 090.453.4558
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  20. morazvietnam

    morazvietnam Thành viên mới

    Tham gia:
    3/3/2016
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Skin Saver là một trong các sản phẩm được đánh giá cao nhất của hãng Moraz, made in Israel. Đây là sản phẩm cần thiết trong mỗi gia đình vì các hiệu quả bất ngờ và đa dạng

    1. Công dụng:
    Giúp làm dịu & giảm sưng các vết ngứa, phồng rộp, nứt da, viêm nhiễm; giúp lên da non nhanh, hạn chế sẹo trong các trường hợp sau:
    • Bị mụn trứng cá
    • Bị côn trùng cắn (kiến, muỗi,…kể cả vết cắn của kiến ba khoang)
    • Bị các bệnh ngoài da (vẩy nến, viêm da, kể cả zona thần kinh, hay các mụn thủy đậu)
    • Bị dị ứng ngoài da như: phát ban, nứt nẻ da do thời tiết.
    • Các vết cào xước, vết đứt do vật nhọn cứa
    • Vết khâu, vết mổ
    • Có tác dụng tốt trong việc điều trị các vết bỏng độ 2 (được sử dụng ở bệnh viện Rambam và Hadassah Ein Kerem - Israel)

    2. Thành phần:
    99% thành phần được chiết xuất từ thảo mộc với công nghệ cao: polygunum, sage, myrtle, wormwood. Tất cả các loại thảo mộc này đều rất an toàn cho da giúp nhanh liền vết thương, tái tạo da.

    3. Hướng dẫn sử dụng:
    - Bôi trực tiếp lên các vết thương hở, vết bỏng, vết khâu, vết côn trùng cắn,…
    - Với các bệnh ngoài da cần dùng hàng ngày để đạt hiệu quả cao nhất

    Giá hiện tại: 470k/tuýp 50ml
    Liên hệ: 090.453.4558
    Made in Israel
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này