Toàn quốc: Giới Thiệu Tã Vải/ Bỉm Vải Bambimio

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi me_mon_pizu, 10/3/2016.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. me_mon_pizu

    me_mon_pizu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/1/2016
    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18

    Tự hào là thương hiệu Tã quần vải trẻ em chất lượng cao của Việt Nam. Mang lại giá trị và lợi ích toàn diện cho Mẹ và Bé!


    Bambi Mio ra đời bắt nguồn từ tình yêu thương vô hạn của một người mẹ dành cho đứa con con thơ bé bỏng của mình. Mẹ muốn cho con luôn được thoải mái khi chơi cũng như khi ngủ, mẹ muốn làn da nhạy cảm của con được bảo vệ một cách tốt nhất, và không còn những vết hăm mông tấy đỏ đáng ghét nữa. Và đầu năm 2012 đánh dấu cho sự xuất hiện của những chiếc tã vải sơ sinh hiện đại đầu tiên tại Việt Nam, Bambi Mio – Nai con của mẹ đã ra đời!

    Tã vải hiện đại là một cải tiến sáng tạo và cách mạng trong lĩnh vực tã lót dành cho trẻ em trên thế giới. Tã vải hiện đại là sự kết hợp tuyệt vời giữa loại tã vải truyền thống (tã chéo, tã xô) mà ông bà tã vẫn dùng từ ngày xưa và loại tã giấy sử dụng tiện lợi 01 lần ngày nay. Tã vải Bambi Mio vừa có ưu điểm thoáng mát mềm mại của chất liệu vải sợi tự nhiên (điều này giúp chống hăm 100% cho bé), đồng thời lại được cải tiến bằng kỹ thuật hiện đại để tăng cường tính thấm hút và tiện lợi trong sử dụng như tã giấy dùng 01 lần rồi bỏ.


    [​IMG]


    Tóm tại, Tã vải hiện đại Bambi Mio là một giải pháp toàn diện cho mẹ và bé, bởi vì tã vải giúp bé thoải mái an toàn (chống hăm hiệu quả), đồng thời giúp tiết kiệm từ 10 đến 20 lần chi phí hàng tháng cho bé so với tã giấy. Ở các nước phương Tây như Mỹ, Anh, Úc, Canada tã vải hiện đại đã rất phổ biến và đã được sự tin dùng và yêu thích của các bà mẹ.

    Hiểu, cảm nhận và suy nghĩ như một người mẹ để tạo ra những mẫu tã vải hiện đại tốt nhất cho bé yêu của chúng ta. Các sản phẩm tã vải Bambi Mio hiện nay bao gồm:

    – Size M (3kg đến 16kg) dùng BAN NGÀY : 145k/ bộ tã gồm 1 vỏ quần và 1 miếng lót rời, dùng 2-4 tiếng thay 1 lần (tùy bé).
    – Size M (3kg đến 16kg) dùng BAN ĐÊM : 165k/ bộ tã gồm 1 vỏ quần và 2 miếng lót may dính với vỏ quần, dùng 6-8 tiếng thay 1 lần (tùy bé).

    – Size L (13- 24kg) dùng BAN NGÀY : 170k/ bộ tã.
    – Size L (13- 24kg) dùng BAN ĐÊM : 195k/ bộ tã.

    Ngoài ra các mẹ cũng nên mua thêm miếng lót cho bỉm ban ngày để tiện thay ra giặt rũ mỗi lần bé vệ sinh ra nhé! Giá chỉ 35K cho miếng lót MICROFIBER 3 lớp mềm mịn và 65K cho miếng lót Than tre hoạt tính kháng khuẩn khử mùi.

    Bambi Mio tự hào là thương hiệu tã vải sơ sinh hiện đại cho trẻ em được các mẹ ưa chuộng và tin dùng trong ba năm qua. Với tôn chỉ 3T: “Thực sự tốt – Thực sự giá trị – Thực sự kinh tế”

    Liên hệ với em để được tư vấn nhiệt tình và hàng chuẩn nhất ạ

    Tất cả vì con em chúng ta ^^ :):):)

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi me_mon_pizu
    Sửa lần cuối: 10/3/2016
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này