Massage Body,Foot Massage..... tẩm quất thư giãn tại nhà!!

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi massagebody_hn, 6/3/2013.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. baothy08

    baothy08 Một chồng hai con

    Tham gia:
    30/5/2008
    Bài viết:
    872
    Đã được thích:
    146
    Điểm thành tích:
    83
    Nếu làm ở spa thì ở đâu hả bạn, hai vợ chồng làm 90p thì bao nhieu vậy
     
    massagebody_hn thích bài này.
  2. AnNhien2014

    AnNhien2014 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    27/8/2014
    Bài viết:
    3,270
    Đã được thích:
    570
    Điểm thành tích:
    773
    Hóng quá nhưng nghe nói toàn nv nam e ngại luôn á
     
  3. massagebody_hn

    massagebody_hn Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/3/2013
    Bài viết:
    956
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    TÁC DỤNG CỦA MASSAGE ĐỐI VỚI CƠ THỂ
    Massage có tác dụng làm giãn mạch máu, thúc đẩy máu tuần hoàn (đặc biệt là cải thiện vi tuần hoàn), tăng cường cung cấp oxy cho cơ tim và chức năng của tim.
    Tác dụng lên hệ hô hấp
    Nhờ vào tác dụng dẫn truyền và kích thích lên các huyệt vị, kinh lạc, thần kinh… Massage sẽ tác động đến chức năng phổi. Ví dụ, Massage Phế du, Cách du và các huyệt có liên quan có thể điều chỉnh được trạng thái của phổi và khoang ngực, từ đó, không những có tác dụng trị ho, giảm hen suyễn, hóa đàm, mà còn giúp việc hít thở được sâu hơn, đẩy mạnh quá trình trao đổi khí, hồi phục độ đàn hồi cho phổi. Đồng thời làm cho cơ hô hấp phát triển, tăng lượng hoạt động của phổi, giúp phổi luôn duy trì ở trạng thái tốt.

    Tác dụng lên hệ tiêu hóa
    Sự kích thích của mát xa có thể làm tăng sức căng, sức đàn hồi và sức co của cơ trơn ở dà dày, ruột; từ đó làm tăng tốc độ nhu động của dạ dày, ruột. Ngoài ra, tác dụng của thần kinh giao cảm sẽ giúp cho thần kinh ở các cơ quan nội tạng hưng phấn, thúc đẩy dạ dày và ruột tiết ra dịch tiêu hóa.
    Tác dụng lên hệ miễn dịch
    Massage có thể tăng cường khả năng miễn dịch cơ thể, giúp gia tăng số lượng tế bào bạch cầu, và tăng cường chức năng diệt khuẩn của tế bào bạch cầu.
    Tác dụng lên hệ thần kinh
    Massage cục bộ có thể làm cho thần kinh xung quanh hưng phấn, tăng cường tác dụng dẫn truyền và phản xạ của hệ thần kinh, từ đó, cải thiện hoạt động của nội tạng, ví dụ khi kích thích đốt sống thứ năm, thì có thể làm cho cơ thắt môn vì mở rộng.
    Tác dụng lên hệ vận động
    Massage có thể làm cho các sợi cơ hoạt động bị động, giúp thả lỏng nhóm cơ bị kéo căng, nên giảm được mệt mỏi. Máu tuần hoàn nhanh nên bổ sung kịp thời dưỡng khí và dưỡng chất cần thiết cho cơ, thúc đẩy sự hấp thu và bài tiết các chất thải trong quá trình trao đổi chất như a xít lactic; từ đó, tăng cường khả năng vận động của cơ.
    Tác dụng lên hệ tuần hoàn máu
    Massage giúp loại trừ những chất có hại trong máu, còn có thể giảm thấp lượng cholesterol, đường huyết.
    Tác dụng lên gân cốt
    Phần lớn các bệnh liên quan đến khớp đều do ít vận động trong thời gian dài, làm cho các mô mềm xung quanh khớp dính lại gây ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của khớp. Massage trước khi vận động có thể làm cho mạch máu xung quanh khớp giãn nở, còn có thể điều chỉnh lưu lượng máu đến nội tạng và các cơ quan vận động như cơ, khớp, dây chằng… để thích ứng với nhu cầu khi cơ làm việc căng thẳng. Massage sau khi vận động có thể giảm nhẹ cảm giác đau cơ và tiêu trừ mệt mỏi. Mát xa huyệt vì còn ứng dụng rộng rãi trong việc điều trị chấn thương do vận động.

    [​IMG][​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]



    Ai có nhu cầu pm cho m nhé Mr. Cường: 0987071689, yahoo: santak_91@yahoo.com.. Thanks !
     
  4. massagebody_hn

    massagebody_hn Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/3/2013
    Bài viết:
    956
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    bên m chuyên làm body b nhé,,, trong body kèm cả massage bụng , nếu b muốn làm riêng massage bụng giảm béo cũng đc b nhé.. thanks b
     
  5. massagebody_hn

    massagebody_hn Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/3/2013
    Bài viết:
    956
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    e chào AC, dv làm với thời gian địa điểm khách hàng chủ động a.. ko làm tại spa C nhé...
     
  6. quynhnga18

    quynhnga18 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    19/8/2012
    Bài viết:
    495
    Đã được thích:
    59
    Điểm thành tích:
    28
    Hay quá
    Vụ này vừa bổ ích vừa khỏe mạnh, giá cả lại hợp lý
    Chồng em đi làm toàn 7h tối mới về, người mệt nhoài, hay bị đau đầu. Thế thì massage phần nào hả bác. Nhà em ở Tân Mai, giá cả như nào
    Nếu vụ này mà ổn là nhà em theo dài đó
     
    massagebody_hn thích bài này.
  7. massagebody_hn

    massagebody_hn Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/3/2013
    Bài viết:
    956
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Làm body C nhé,. giá buổi tối 200k/h a:). Có thời gian C alo cho e.. thanks
     
  8. massagebody_hn

    massagebody_hn Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/3/2013
    Bài viết:
    956
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Lịch sử lâu đời của Massage (MS) đã là minh chứng tốt nhất về công dụng của phương pháp chữa trị không dùng thuốc này. Tuy nhiên để có thể phát huy được hiệu quả tối đa của MS, các bạn nên lưu ý những điều cơ bản sau:
    - Không nên MS ngay sau khi ăn xong, không có lợi cho sức khỏe, nhất là tim mạch
    - Người bị mắc bệnh ngoài da không nêm MS vì sẽ làm bệnh nặng thêm
    - Thả lỏng người khi MS
    - Tuân thủ đúng quy trình xông hơi: Tắm trắng/ sử dụng bể thủy lực/ tắm trắng/ xông hơi khô/ ướt/ MS. Tuyệt đối không tắm sau khi xông hơi cho dù là tắm bằng nước nóng hay nước lạnh.
    - Không nên xông hơi quá 10 phút và khoảng cách giữa các lần xông hơi ít nhất là 3 ngày.
    Lựa chọn các phương pháp massage
    Việc lựa chọn các dịch vụ MS phải tùy thuộc vào sở thích, tình trạng sức khỏe cũng như tinh thần của bạn vào thời điểm đó. MS tại Spa thường được chia thành hai dòng là dòng thư giãn và dòng trị liệu.
    7
    Các phương pháp MS phổ biến thuộc dòng thư giãn bao gồm: MS dầu, Thụy Điển và Aroma, trong đó Aroma là phương pháp MS được yêu thích nhất vì nó hội tụ đầy đủ những tinh hoa của dòng MS thư giãn. Đặc điểm của dòng MS này là sử dụng lực từ lòng bàn tay kết hợp với tinh dầu để truyền hơi nóng lên cơ thể bạn, bạn sẽ thấy thật dễ chịu, giảm stress và cơ thể bớt mệt mỏi, uể oải. Dòng MS thư giãn phù hợp với những người thích nhẹ nhàng và thường xuyên bị stress.
    Khác với dòng thư giãn, dòng MS trị liệu không sử dụng tinh dầu và lực chủ yếu được truyền từ các ngón tay, cùng với những động tác kéo, căng cơ giúp bạn bớt đi sự mệt mỏi, đau nhức của cơ, xương. Các bài MS trị liệu phổ biến là MS Chân, đầu vai, MS Thái, Siatsu, Hàn Quốc. MS trị liệu thường được các Quý ông lựa chọn, trong đó Siatsu, Hàn Quốc là bài massage được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay.
    8
    Đặc biệt trong dòng MS trị liệu có những phương pháp MS sử dụng các công cụ hỗ trợ quá trình điều trị như Đá nóng, quả thảo dược (Herbal) có tác dụng rất tốt cho những người có các chất độc tố trong cơ.


    [​IMG]
     
  9. massagebody_hn

    massagebody_hn Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/3/2013
    Bài viết:
    956
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    MASSAGE: CHÂN.
    - Stress ảnh hưởng rất lớn đến sự thanh xuân của bạn. Sống trong môi trường ồn ào, ô nhiễm và nhịp điệu cuộc sống hối hả như hiện nay thì việc đến các beauty salon-spa để massage thư giãn trừ stresslà điều cần thiết.
    - Một ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi của bạn cũng là thời gian dài mà đôi chân bạn bị bó hẹp trong đôi dày cao gót hoặc đôi giày bí bách. Massage chân sẽ là liệu pháp lý tưởng giúp bạn thư giãn, giảm căng thẳng mệt mỏi, giảm stress, đặc biệt massage chân kết hợp với bấm huyệt ở lòng bàn chân vào buổi tối sẽ giúp bạn ngủ ngon giấc hơn. Bên cạnh đó, Massage chân sẽ giúp bạn giảm stress, tăng cường tuần hoàn máu, thư giãn hoàn toàn, tháo gỡ sự co rút của ngón chân, khớp chân, đầu gối… Nếu được massage kèm với tinh dầu và kem massage thì nó còn khiến chân bạn mềm mại và mượt mà hơn.
    Tác dụng của massage chân
    Giúp chữa trị đau lưng
    - Hãy ấn huyệt ngay vùng 2/3 của bàn chân tính từ đầu các ngón chân. Dùng ngón cái để thực hiện động tác ấn huyệt, ấn theo chiều kim đồng hồ vòng quanh huyệt. Vùng huyệt này có vị trí đối xứng với vùng thắt lưng, kiểm soát những chứng đau nhức khó chịu. Theo thống kê, 25% trong số những người bị chứng đau lưng cho biết đã hết hẳn đau nhức chỉ sau một lần điều trị, 50% còn lại thì thấy hết nhức mỏi lưng sau bốn lần massage ấn huyệt.
    Giúp kích hoạt và tăng cường khả năng sinh sản
    - Giữa ngón chân cái có vùng huyệt kích thích sự hoạt động “tích cực” hơn của buồng trứng, làm tăng sự tiết ra nhiều hơn các hormone sinh sản prostaglandin. Theo nghiên cứu từ nhóm những người phụ nữ gặp khó khăn trong việc thụ thai, sau sáu tháng được hướng dẫn điều trị, 15% trong số họ đã có được những kết quả đáng kể.
    Giúp giảm Streess
    - Đó chính là vùng huyệt ngay dưới ngón chân cái. Ấn huyệt vùng này nhằm xoa dịu tuyến adrenaline, mang lại sự thư giãn.
    Giúp giảm đau đầu
    - Ấn huyệt vào vùng huyệt của mỗi ngón chân cả phần dưới lẫn phần trên ngón chân, giúp bạn thư giãn, cắt giảm cơn đau tức thì.
    Giúp giảm những chứng khó chịu thời kỳ kinh nguyệt
    - Ấn vùng huyệt ngay dưới mắt cá chân làm cân bằng lượng estrogen và progesterone mang lại sự phấn khởi. Đó là vùng huyệt nằm dưới các ngón chân. Khi ấn huyệt sẽ giúp kích hoạt hoạt động của tuyến yên, tuyến cận giáp, giúp tiết ra nhiều hơn các hormone mang lại sự hưng phấn, làm giảm lo lắng và buồn bã.

    [​IMG]


    [​IMG]
     
  10. massagebody_hn

    massagebody_hn Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/3/2013
    Bài viết:
    956
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Nhà m chuyên nhận massage body, yoni...tẩm quất thư giãn tại nhà. Nhận làm cả Nam và Phụ nữ. Đem lại cảm giác mới lạ cho cặp vợ chồng,, tránh sự nhàm chán không thoải mái hằng ngày,,,,
    DV thuận tiện cho những ai có nhu cầu thư giãn tại nhà. Nhân viên nhà m được đào tạo bài bản ( nhân viên Nam,nữ), đảm bảo về chất lượng cũng như cách phục vụ, mà ko yêu cầu thêm bất kì khoản tip nào.
    Giá cả tùy thuộc thời gian cũng như địa điểm làm 80-150k/h.
    Ai có nhu cầu pm cho m nhé Mr. Cường: 0987071689, yahoo: santak_91@yahoo.com


    [​IMG]
     
  11. massagebody_hn

    massagebody_hn Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/3/2013
    Bài viết:
    956
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    <>TÁC DỤNG MASSAGE ĐÁ NÓNG TẠI NHÀ,KS HIỆU QUẢ DỊCH VỤ <>
    "Khi tiết trời đang chuyển dạ như hiện nay, cơ thể mệt mỏi thì massage đá nóng càng được ưa chuộng. Sau thời gian làm việc căng thẳng, mệt mỏi bạn sẽ được những viên đá nóng cùng với bàn tay khéo léo của nhân viên kích hoạt nguồn năng lượng, giúp các bạn vui vẻ và thoải mái hơn. Sức nóng của đá kết hợp với tinh dầu hoặc thảo dược cùng với những động tác xoa bóp, ấn nhẹ nhàng lên các huyệt đạo và cơ thể giúp xua tan mệt mỏi và tạo cho bạn một năng lượng tràn đầy để tiếp tục trở về với cuộc sống và công việc hiện tại."
    DỊCH VỤ MASSAGE ĐÁ NÓNG TẠI GIA,KS
    Gói chuyên nghiệp: 105' massa body (ms đá nóng)+massa yoni: 150.000đ/h
    ----
    Bạn có thể sử dụng dịch vụ đá nóng này hàng tuần hoặc hàng tháng tại Dịch vụ massage tại nhà,chị em sẽ tiết kiệm được chi phí- thời gian đi lại.
    ✔ CAM KẾT Quí khách sẽ an toàn-yên tâm và hài lòng khi sử dụng Dịch vụ massage yoni Mr. Cường
    Dịch vụ bao gồm: massage đá nóng tại nhà-ks, massage đá nóng tận nơi cho khách NỮ, massage đá nóng tại gia, massage đá nóng cho nữ,...
    Ngoài ra dv còn có: massage body, massage foot,massage yoni, massage Thái,massage theo yêu cầu,...
    Hotline & tư vấn: Zalo, 098 7071 689


    [​IMG]
     
  12. booma

    booma Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    20/1/2010
    Bài viết:
    2,717
    Đã được thích:
    421
    Điểm thành tích:
    223
    Giờ đã có nhân viên nữ chưa em
     
  13. massagebody_hn

    massagebody_hn Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/3/2013
    Bài viết:
    956
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    DỊCH VỤ MASSAGE VIP TẠI NHÀ NHƯ Ý
    PHỤC VỤ TẤT CẢ CÁC QUẬN TẠI HÀ NỘI
    Điện thoại: Mr.CƯỜNG 098 7071 689 (Tiếp nhận và xử lý thông tin) điện thoại.. zalo..facebook

    yahoo : Santak_91@yahoo.com

    Sau 1 ngày làm việc mệt mỏi, quý khách luôn có nhu cầu thư giãn để thoải mái hơn. Và chúng xin giới thiệu đến quý khách dịch vụ chúng tôi đang cung cấp với giá rẻ nhất tại HÀ NỘI
    DỊCH VỤ:
    - Dịch vụ Massage tại nhà dành cho cặp vợ chồng, và khách nữ.
    - Có nhân viên nữ nước ngoài đến từ Mỹ, Anh, Pháp, Nga, Đức phục vụ theo yêu cầu của khách.

    NHÂN VIÊN:
    - Đội ngũ chuyên nghiệp, trẻ trung,ngoại hình tốt.
    - Phục vụ nhiệt tình, chu đáo, hết mình.
    - Ân cần, vui vẻ, lịch sự, thật thà.

    THỜI GIAN PHỤC VỤ:
    - Phục vụ 24/24 (Kể cả ngày lễ).
    - Có mặt sau 20 - 45 phút khi quý khách yêu cầu.

    QUY CÁCH PHỤC VỤ:
    - Sau khi nhận thông tin từ khách hàng, với yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi sẽ cung cấp nhân
    viên đúng với yêu cầu của quý khách và nhân viên sẽ tự liên lạc với quý khách.

    CAM KẾT DỊCH VỤ:
    - Quý khách sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.
    - Nếu nhân viên quý khách không hài lòng, chúng tôi sẽ đổi nhân viên khác.
    - Cam kết giá rẻ nhất tại HÀ NỘI
    - Nhân viên luôn nhiệt tình, thật thà và lịch sự.

    GỌI SẼ BIẾT, BIẾT SẼ THỬ, THỬ RỒI SẼ THÍCH...​

    [​IMG]
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này