bây giờ phần lớn mà gần như là tất cả các trung tâm gia sư đều thu phí trước khi nhận lớp, bằng 40% tiền tháng đầu tiên đi dạy, mà phải nộp tiền trước họ mới cho địa chỉ và cách liên hệ với bên nhận dạy, chứ nếu họ cho nộp sau thì chẳng có ai dại gì mà đưa tiền trước cho họ đâu anh ạ.
vâng, em sẽ lưu ý giới thiệu với bạn bè, chứ cứ như mấy trung tâm gia sư trước đây em đăng kí thì bực lắm rồi ạ.
cái này rẻ hơn và hiệu quả hơn phát tờ rơi rất nhiều chị ạ, mỗi tin nhắn khoảng 300-400vnd mà tin nhắn đến tận tay khách hàng, còn phát tờ rơi thì chị tính được đó... hi hi
Em cũng vừa vào dòm ngó cái website nhà bác, cảm giác cứ bị thiếu chuyên nghiệp kiểu gì ấy bác ạ, học hành với làm đẹp và sức khỏe cứ lẫn hết cả lộn như vậy thì thực sự là không ổn. Còn vụ gửi SMS thì em thấy không nên chút nào vì thực sự khách hàng rất khó chịu khi nhận được những tin nhắn quảng cáo như vậy.
theo từng nhà mạng và từng gói dịch vụ (1000/5000/10000/...tin) theo hướng quảng cáo thì không mất phí dịch vụ hàng tháng, chỉ mất phí tin nhắn rẻ nhất là khoảng 430vnd/tin nhé
em thấy tờ rơi cũng hiệu quả nhưng tùy vào từng sp và dịch vụ thôi chứ không phải cái gì cũng phát được tờ rơi đâu, và làm sao để họ có một ấn tượng tốt thì khách hàng sẽ dễ nhớ
sms này có thể chọn lọc đối tượng và khu vực mình hướng tới chứ không đại trà, ví dụ bên chị là mĩ phẩm thì chị có thể chọn đối tượng là nữ, độ tuổi nào hay dùng sp nhất để mình nhắn tin được hiệu quả nhất, tức là tới khách hàng có tiềm năng nhất
Khách hàng khó chịu khi mình không biết chọn lọc đối tượng sao cho phù hợp và có tiềm năng nhất, ví dụ như về giáo dục thì có thể lựa chọn khách là phụ huynh có con em học trong các trường th,thsc,thpt...chứ không phải cứ nhắn tin bừa đâu chị. Còn về tờ rơi nhé, chắc chị cũng biết kiểu đi phát tờ rơi: dán lên tường, vứt vào nhà dân, dúi vào tay bất kì ai mà họ gặp, hay cổng trường... chả nhẽ họ lại không khó chịu ạ mà có khi ngta không cầm lại vứt ngay tại chỗ thành ra xả rác.. mà lại không có sự chọn lọc, tính toán, gọi là trúng thì trúng không trúng thì thôi.
Mình thấy nhiều chỗ phát tờ rơi hiệu quả do họ duy số lượng liên tục trong thời gian dài. Mình làm bên BDS đi phát tờ rơi chưa dc 2 tuần là nản vì ko có kh. Từ đó bạn rút ra được câu trả lời rồi.
Cơ bản là chúng ta nên kết hợp tất cả mọi cách quảng cáo với nhau, để " định vị" thương hiệu của mình với khách hàng rồi từ đó khách hàng nhớ đến mình, khi khách có nhu cầu sẽ liên hệ với mình. Bây giờ hành vi của người tiêu dùng rất phức tạp, không còn dễ đoán như xưa nữa nên để ngay lần đầu tiên khách hàng sử dụng dịch vụ của mình là 1 thử thách. Như cách phát tờ rơi, bạn hãy thử đổi thông điệp, đổi cách trình bày, kể cả về hình thức của tờ rơi & chọn khu vực mà bạn nhắm đến xem sao. Đôi lời góp ý với bạn.
Website của em chủ yếu là Gia sư- Giúp việc. Phần Sức khỏe em chỉ ké vào 1 chuyên mục thôi mà. Các trang web gia sư khác em thấy ngợp mắt toàn chữ. Chắc phải làm như vậy chăng?
Em thấy muốn phát tờ rơi hiệu quả còn phụ thuộc vào đội ngũ đi phát cho mình nữa ạ, nhiều khi cứ phát cho đạt chỉ tiêu mà không quan tâm đến hiệu quả thì cũng không ăn thua đâu ạ. Mà em thấy thay vì phát tờ rơi thì phát cái gì đó hữu dụng hơn, kiểu như cái bút chẳng hạn có vẻ người ta đỡ vứt đi hơn các bác nhỉ?
Chuẩn rồi! Nhưng cũng phải so sánh thiệt hơn giữa kết quả thu được và chi phí bỏ ra. Vì theo mình, việc phát như vậy chỉ có thể quảng bá thương hiệu của bạn chứ còn bảo để bán được hàng, dịch vụ thì cũng hơi khó và còn lâu lắm. Bạn cứ cân nhắc.