Thông tin: Tự Thiết Kế Website - Bí Quyết Bán Hàng Trên Website 100% Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi hocthietkewebmienphi, 6/1/2016.

  1. hocthietkewebmienphi

    hocthietkewebmienphi Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    4/1/2016
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    8
    Website có cần thiết?

    Đây là câu hỏi tưởng chừng như đơn giản nhưng lại rất phức tạp.

    Trước đây, khi mạng xã hội Facebook chưa phát triển, chưa có sự xuất hiện của các trang Thương Mại Điện Tử, của các trang rao vặt, trung gian,… thì website đương nhiên là một công cụ bán hàng không thể thiếu.
    Khi thấy có một số website bán hàng hiệu quả, doanh thu hàng tháng mấy trăm triệu đồng, nhiều người sống chết thuê hết đơn vị này đến cá nhân khác để thiết kế cho mình một cái website ưng ý, đẹp mắt lên đến hàng chục triệu đồng, nhưng doanh thu từ website vẫn chỉ là con số 0 tròn trĩnh?

    Thêm vào đó, hiện nay với sự phát triển của Công nghệ, của mạng Xã Hội, bạn đã có nhiều công cụ và sự lựa chọn hơn để bán hàng Online. Chính vì thế nhiều người cho rằng: Ồ tôi cần quái gì website, không có website, mỗi tháng tôi vẫn kiếm hàng trăm triệu đồng nhờ Facebook, nhờ Lazada, nhờ muare, nhờ Én Bạc,…

    Việc không có doanh thu từ website diễn ra trong 1 thời gian dài, khiến cho nhiều người nghĩ rằng Website không còn quan trọng nữa. Nhưng mấu chốt của vấn đề nằm ở chỗ do chính bản thân người sở hữu website chứ không phải website không hiệu quả. Tôi đã thiết kế website cho nhiều người, free có , trả phí có, và đa số có một suy nghĩ rất nguy hiểm rằng đã in sâu trong đầu họ, bởi họ nghĩ rằng: Cứ làm website ra rồi vứt đó là sẽ có người đặt hàng...Họ chỉ đầu tư vào xây dựng website, nhưng lại không đầu tư thời gian và công sức để duy trì, để phát triển nó... hoặc muốn làm điều đó cũng không biết bắt đầu từ đâu...

    Đầu tư, phát triển một website trong thời buổi cạnh tranh hiện nay là sự đầu tư lâu dài, tốn nhiều thời gian, công sức thậm chí là tiền bạc. Nhưng bạn nên hiểu rằng, website mới chính là sở hữu của bạn, là ngôi nhà của bạn. Bởi tất cả những Facebook, Lazada, muare, Én Bạc,… trên chỉ là trung gian, công cụ cho bạn bán hàng, nếu một lúc nào đó hay vì một nguyên nhân nào đó, các website, mạng xã hội đó bị chặn, hoặc không thể duy trì nữa bạn sẽ bị phụ thuộc, và công việc kinh doanh của bạn cũng sẽ bị tạm ngừng ư?

    Hãy là người đầu tư thông minh, hãy nuôi dưỡng website và biến website thành công cụ bán hàng cho bạn thông qua các Website trung gian trên, vì chắc chắn 100% rằng Website là của bạn, không phụ thuộc ai khác.

    Trong topic này tôi sẽ hướng dẫn các bạn tự làm website cho mình dựa trên những mã nguồn có sẵn, để giảm thiểu chi phí, đồng thời sẽ hướng dẫn các bạn làm Marketing Online, biến website thành công cụ hỗ trợ bán hàng tốt nhất.

    Mẹ nào cần tư vấn và hướng dẫn để biến website thành công cụ bán hàng hiệu quả xin để lại thông tin:

    1. Tên website
    2. Mặt hàng kinh doanh
    3. Đối tương khách hàng: Độ tuổi, giới tính, sở thích, thu nhập, vị trí địa lý,...



    Việc thiết kế website nó là công việc tỉ mỉ, yêu cầu những người chăm chỉ, ham học hỏi, và dưới dạng text nên rất dài, đôi khi loằng ngoằng khiến bạn nhàm chán. vì thế nếu bạn quyết tâm thì hãy đọc tiếp, còn không thì stop bạn nhé :)

    Có rất nhiều mẫu website đẹp mắt hoàn toàn Free sẽ được công bố tại website: http://tuvanmarketing.info
    Đồng thời tôi sẽ hướng dẫn chi tiết hoặc cài đặt luôn cho mẹ nào cần một website và tư vấn phát triển website, tư vấn Marketing online để biến website thành công cụ bán hàng hiệu quả.
    Lưu ý rằng: Tất cả là hoàn toàn Free, không thu bất cứ một đồng phí nào các mẹ nó nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hocthietkewebmienphi
    Đang tải...


  2. hocthietkewebmienphi

    hocthietkewebmienphi Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    4/1/2016
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    8
    Website là gì?

    Không cần bất cứ một kiến thức lập trình nào bạn cũng có thể tự thiết kế cho mình một website chuyên nghiệp trong vòng 30 phút. Bạn có tin không?

    Điều đó hoàn toàn là sự thật vì với sự hỗ trợ của một loạt những mã nguồn mở Pro trên Internet như hiện nay, cho dù bạn mù tịt về công nghệ thì cũng tự tay có thể dựng lên cho mình một website đẹp mắt. Nhưng điều quan trọng dành cho bạn là sự ham học hỏi.
    Phần này, không nằm ngoài mục đích giúp bạn tự thiết kế cho mình website ưng ý, thôi thì cứ gọi nó là khóa học thiết kế website miễn phí nhé!

    Mình sẽ chia thành 2 phần làm website bán hàng và website tin tức, phần I sẽ giúp bạn tự thiết kế website bán hàng Online, cái này đưa lên hàng đầu vì web bán hàng sẽ làm đầy túi tiền của bạn.

    Nhưng trước tiên bạn cần phải biết Website là gì đã?

    Nói đến từ website thì ai cũng biết, nhưng để hiểu sâu về cấu trúc và hệ thống của nó thì… không phải ai cũng nói được.

    Đơn giản như đan rổ… hiểu website được cấu tạo bởi các phần sau nhá:
    Thứ 1: Tên miền: Ví dụ như abc.com, abc.net cái này thì ai cũng biết rồi. Bao gồm tên miền miễn phí như .tk, và tên miền mất phí như: .vn, .com, .net,.com.vn,…..

    Dưới đây là một vài nhà cung cấp tên miền miễn phí nhé:
    http://codotvu.com/ , http://www.freedomain.co.nr/ , http://www.dotfree.com/ , http://www.dot.tk/vi/index.html

    Thứ 2: Cơ sở dữ liệu (còn gọi là database) + mã nguồn website của bạn (còn gọi là code) , hình dáng, chức năng của website ra sao chính là do cái “thứ 2” này quyết định đây. Thành phần này trước đây bạn phải thuê người thực hiện (nếu bạn chưa được học [​IMG] ), người thực hiện này được gọi là Coder (cốt đơ) – Học thiết kế website, thực chất chính là học công việc này đây.

    Thứ 3: Hosting: Đây là cái “thùng” để chứa cái “Thứ 2” của bạn. Cũng có hosting free cho bạn thí dụ như:
    http://byethost.com/index.php/free-hosting , http://www.000webhost.com/, https://www.freehosting.com/
    Có tên miền + hosting miễn phí tuy nhiên với website bán hàng, mình không khuyến khích các bạn dùng nó nhá, vì… đơn giản nó có thể die bất cứ lúc nào, hoặc có chèn quảng cáo trên website của bạn, làm cho khách hàng của bạn khó chịu và tác dụng ngược lại khách hàng sẽ bỏ đi…
    Hy vọng rằng qua những định nghĩa đơn giản như trên, bạn đã hiểu thế nào là một Website, cần có những gì để có được một website hoàn chỉnh.
     
  3. hocthietkewebmienphi

    hocthietkewebmienphi Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    4/1/2016
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    8
    Khi bạn đã hiểu được sự cần thiết có một Website và hiểu được Website là gì, cần những thành phần gì để dựng nên được website thì đây là lúc bạn có thể bắt đầu công cuộc chinh phục điều kỳ diệu của Công Nghệ: “Tự tay dựng một website trong vòng 30 phút”.

    Trước khi bắt tay vào việc tự thiết kế cho mình một website, bạn phải chắc chắn rằng bạn là một người:

    • Chăm chỉ
    • Ham học hỏi
    • Kiên nhẫn và tỷ mỉ
    Sau đó hãy làm theo các hướng dẫn của tôi [​IMG] !

    Khóa học thiết kế Website hoàn toàn miễn phí gồm 2 phần thiết kế wesbite bán hàng và website tin tức, tôi sẽ hướng dẫn các bạn thiết kế website bán hàng trước tiên, cái này đưa lên hàng đầu vì nó làm đầy túi tiền của bạn:

    Chương 1: Cài đặt công cụ cần thiết

    1. CÀI ĐẶT Locahost – HOSTING TRÊN MÁY TÍNH

    Để có thể tự tay thiết kế website, trước tiên bạn bạn cần phải có cái tên miền và hosting chứ? Nhưng bạn đang học thiết kế web, chưa muốn đăng ký tên miền hosting thì phải làm sao đây… đừng vội hoang mang, đơn giản là bạn có thể thiết kế website ngay chính trên cái máy tính của mình. Biến cái máy tính của bạn thành Hosting… Kỳ diệu không? Theo dân IT(Công nghệ thông tin) thì người ta gọi cái này là Localhost.

    Làm thế nào để tạo được Localhost, tất nhiên là phải dùng phần mềm rồi, tôi thì hay dùng cái Vertrigo. Nên sẽ hướng dẫn cho các đằng ấy dùng cái này nhé. Trước tiên vào đây download em nó về cái đã:
    http://vertrigo.sourceforge.net – truy cập vào các bạn sẽ thấy 2 phiên bản dùng cho 32 Bit và 64 Bit. Để có thể biết máy tính của bạn dùng 32 Bit hay 64 Bit thì bạn làm cách sau:

    • Chuột phải vào Mycomputer -> Properties: tại thông số System type bạn sẽ thấy máy tính của bạn là 32 Bit hay 64 Bit.
    [​IMG]

    • Sau khi biết được máy tính của bạn tương thích với bản Vertrigo 32 Bit hay 64 Bit hãy download nó về và tiến hành cài đặt.
    Cài đặt Vertrigo:

    Kích đúp chuột vào bản Vertrigo đã tải về để cài đặt:

    [​IMG]

    Chọn English rồi nhấn OK, đợi phần mềm load và nhấn NEXT:

    [​IMG]

    -> Nhấn I Agree ->NEXT -> NEXT -> và đợi cho hệ thống cài đặt xong phần mềm trên máy tính của bạn.

    Sau khi cài đặt xong, phần mềm của bạn sẽ hiển thị trên desktop và có biểu tượng:

    [​IMG]

    Khi bạn kích đúp vào Icon này -> hiện lên một bảng thông báo, bạn nhấn HIDE THIS WINDOW AND STAR SEVER.

    tại góc phải màn hình, nếu có biểu tượng Vertrigo dấu + màu xanh thì chính là sever (hosting ảo) của bạn đang hoạt động.

    [​IMG]

    Như vậy là bạn đã tạo được một Hosting ảo ngay trên máy tính của mình. Bây giờ kiểm tra hoạt động của hosting ảo này ra sao các bạn gõ vào trình duyệt địa chỉ: http://localhost màn hình hiển thị như sau:

    [​IMG]

    Tức là bạn đã cài đặt Thành Công!

    Việc sử dụng localhost này ra sao, dùng như thế nào để làm Hosting, tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết trong phần sau!

    2. Cài đặt phần mềm DreamWare – chỉnh sửa code website – chỉnh sửa website theo ý muốn của bạn

    Khi bạn sử dụng mã nguồn mở (opensource) để làm website cho mình, đôi khi có nhiều chi tiết trên nền website có sẵn này khiến bạn không thích, ví dụ như màu sắc, hoặc là vị trí hiển thị. Bạn cần phải chỉnh sửa nó lại theo ý của bạn. Việc sử dụng phần mềm MacroDreamware để thực hiện là rất tiện lợi.

    Các bạn có thể tải phần mềm này tại đây: http://tuvanmarketing.info/MacromediaDreamweaver8.0.rar

    Sau khi tải xong giải nén và tiến hành cài đặt:

    Bước 1: Mở thư mục chứa bộ cài Dremweaver 8 –> Nháy đúp vào tệp chương trình MACROMEDIA_DREAMWEAVER_8.MSIBước 2: Chọn Next để tiếp tục
    Bước 3: Chọn I accept the terms in the license agreement –> Chọn Next
    Bước 4: Chọn các vị trí chứa Shortcut –> Chọn Next
    Bước 5: Chọn Install
    Bước 6: Chọn Lunch Macromedia Dreamweaver 8 –> Chọn Finish
    Bước 7: Chọn Designer hoặc Coder –> Chọn OK
    Bước 8: Chọn I have a serial number and want to active Macromedia Dreamweaver –> Chọn Continue
    Bước 9: Gõ Serial number (WPD800-57533-91832-61682) vào các ô –> Chọn Continue
    Bước 10: Điền các thông tin về người dùng –> chọn Remind Later
    Như vậy là bạn đã có 2 công cụ là Localhost để chứa code website và Dreamware để chỉnh sửa code website theo ý bạn.

    Bây giờ tiến hành thiết kế website nào^^

    Chương II: Thiết kế website bán hàng trong vòng 30 phút

    Như đã nói ở trên, tôi sẽ hướng dẫn các bạn tự tay dựng một website bán hàng hoàn toàn free, và tất nhiên đó là cách sử dụng mã nguồn mở (Open Soucres).
    Trên mạng hiện nay có rất nhiều mã nguồn mở giúp bạn tạo một website bán hàng một cách nhanh chóng, từ những mã nguồn đơn giản cho đến phức tạp.
    Trên website này tôi sẽ hướng dẫn các bạn lần lượt thiết kế website bán hàng sử dụng các mã nguồn mở pro như:

    1. Opencart: Nhiều giao diện đẹp mắt, quản lý cũng đơn giản
    2. Magento: Như số 1, tủy chỉnh thì hơi khoai (nhưng mình khoái dùng anh này nhất)
    3. Prestashop: Như số 2, tùy chỉnh thì khoai miễn chê [​IMG] nhưng được cái hỗ trợ seo thì kinh điển rồi [​IMG]

    Phần 1: Thiết kế website bán hàng với OPENCART

    Bước 1: Download bộ mã nguồn (code website) Opencart:

    Opencart là một mã nguồn mở (opensource) ngôn ngữ lập trình PHP – Mã nguồn mở là dạng mã nguồn được cộng đồng mạng phát triển và được chia sẻ miễn phí dưới dạng cơ bản (một website đầy đủ các tính năng cơ bản) cho mọi người, sau đó để mọi người cùng nhau phát triển và bán kèm các tính năng nâng cao hoặc giao diện website (Template hoặc Theme) ăn theo mã nguồn đó.

    Đương nhiên để có thể thiết kế website bằng Opencart bạn phải có mã nguồn của website Opencart. Các bác download em nó tại đây nhé: http://tuvanmarketing.info/opencart-1.5.6.4.zip

    Opencar cũng có nhiều phiên bản khác nhau, các bạn có thể download phiên bản mới nhất tại đây: http://www.opencart.com/index.php?route=download/download

    Trong khuôn khổ website này, Tôi hướng dẫn các bạn sử dụng phiên bản Opencart 1.5.6.4 vì phiên bản này tôi đã có một kho giao diện với hàng trăm mẫu giao diện cực đẹp free cho bạn. Phải nói thêm, bộ mã nguồn của Website (code website) được chia thành:

    • Data (cơ sở dữ liệu)
    • Code website (Cốt website): bao gồm các file thư mục và file PHP trong đó có thư mục giao diện (Template hoặc là theme) để tạo bố cục và phong cách website như mắt bạn thấy được, cái giao diện này (template hay theme) chính là kho giao diện free mà tôi đề cập ở trên.
    Trong khi bạn đọc những thông tin trên, có lẽ bộ code web Opencart đã tải về hoàn tất rồi. Khi tải về bạn sẽ được file zip với tên sau: opencart-1.5.6.4.zip – giải nén ra bạn sẽ được thư mục opencart-1.5.6.4. Bây giờ tạm thời bạn hãy để nó đây, ta quay lại với cái hosting ảo đã (localhost).

    Như các bạn đã biết, cấu thành một website cần có 3 phần chủ yếu, nếu bạn nào chưa biết thì đọc lại bài Website là gì nha:

    1. Tên miền
    2. Hosting
    3. code webstie và database (cơ sở dữ liệu)
    Như vậy với Localhost ta đã có Hosting, với file opencart-1.5.6.4.zip bạn đã có code website. Còn tên miền? và database bạn lấy ở đâu ra?

    Trước tiên hãy bật Vertrigo mà bạn đã cài đặt ở phần trước lên nào:

    Kích đúp vào biểu tượng Vertrigo trên desktop – Hiện lên cái bảng thì nhấn vào “Hide this windows and star server” sau khi nhấn nếu ở góc dưới tay phải của màn hình hiện lên biểu tượng màu xanh + thì là localhost đang chạy bạn nhé!

    Bước 2: Cùng tạo tên miền trên localhost nào:

    Bạn hãy tìm đến đường dẫn sau: vào Mycomputer -> chọn ổ C -> Program Files ->VertrigoServ ->www tại thư mục www bạn hãy tạo một thư mục con, tên gì tùy bạn dễ nhớ là được, ví dụ như “demo“:

    [​IMG]

    Như vậy khi bạn gõ đường dẫn: http://localhost/demo – đây chính là tên miền trên máy tính của bạn. đến đây bạn copy toàn bộ thư mục con và file trong thư mục opencart-1.5.6.4 -> Upload mà bạn vừa tải về vào thư mục “demo” vừa tạo.

    Bước 3: Cùng tạo Database nào:

    Database nằm trên hosting, có nhiệm vụ lưu trữ dự liệu trên website của bạn: Như thông tin sản phẩm, thông tin liên hệ, bài viết,….

    Để tạo database các bạn vào http://localhost sau đó kích vào PhpmyAdmin Hoặc trực tiếp vào link: http://localhost/phpmyadmin

    đăng nhập bằng thông tin sau: User: Root – mật khẩu : vertrigo

    Sau khi đăng nhập, bạn kích vào Database:

    [​IMG]

    Tại phần Create database bạn điền tên database tùy ý của bạn vào, ví dụ tôi điền “Demo” và chọn Collation là: utf8_general_ci , sau đó nhấn Create:

    [​IMG]

    Như vậy là bạn đã tạo xong cơ sở dữ liệu (databse) có tên là Demo với User: root và pass: vertrigo.

    Bây giờ các bạn đã có đủ vũ khí để thiết kế website…

    Bước 4: Cài đặt và thiết kế Website với Opencart

    Đây là bước bắt đầu thực hiện điều kỳ diệu của bạn, tự thiết kế website trong vòng 3o phút.

    Vừa rồi tại bước 2 bạn đã upload code web của mình vào thư mục Demo, tìm trong thư mục này file: config-dist.php và đổi tên thành config.php, tương tự trong thư mục Admin: config-dist.php và đổi tên thành config.php . Bây giờ hãy gõ vào thanh địa chỉ đường dẫn sau: http://localhost/demo kích vào Continue:

    [​IMG]

    Sau khi kích vào Continue – hiện ra bảng thông báo các điều kiện để chạy website opencart nếu ở cột Status là màu xanh hết như thế này có nghĩa là bạn có thể cài đặt opecart ngay:

    [​IMG]

    Sau đó nhấn Continue, tại đây bạn sẽ điền thông số của Hosting (localhost) vào:

    Database Driver: Mysql (hoặc Mysqli)

    Database Host: localhost

    User: root

    password: vertrigo

    Database Name: demo

    phần “Please enter a username and password for the administration”: Đây là phần thông tin để bạn truy cập trang quản trị website:

    User: tên truy cập tùy ý bạn (tôi chọn: admin)

    Pass: bạn điền mật khẩu tùy ý bạn (tôi chọn: 12345678)

    email: email của bạn

    [​IMG]

    Nhấn Continue rồi đợi một lát để hệ thống tự cài đặt. Sau khi cài đặt thành công bạn có màn hình thông báo sau:

    [​IMG]

    Hệ thống sẽ yêu cầu bạn xóa thư mục Install trong thư mục gốc demo của website đi, bạn hãy xóa nó để bảo mật và chạy được website:

    [​IMG]

    Sau khi xóa thư mục Install bây giờ bạn có thể truy cập website với đường dẫn: http://localhost/demo/ và truy cập trang quản trị: http://localhost/demo/admin/ với user và mật khẩu mà bạn đã đặt ở bước cài đặt. của tôi là user: admin, pass: 12345678.

    Như vậy là bạn đã cài đặt thành công website Opencart, tuy nhiên giao diện (template hay theme) mặc định của nó không được pro hoặc không đẹp. vì thế cần thay đổi và chỉnh sửa nó theo ý của bạn. Làm thế nào để thay đổi giao diện? tôi sẽ hướng dẫn bạn, tuy nhiên trước tiên bạn có thấy vấn đề gì ở giao diện mặc định này? đó chính là nó toàn là tiếng Anh, không có tiếng Việt. Bây giờ chúng ta sẽ việt hóa nó.

    Bước 5: Việt hóa Opencart

    Tải gói ngôn ngữ tiếng việt tại đây: http://tuvanmarketing.info/vietnamese.zip , sau khi tải xong, giải nén ra được thư mục vietnamese. bạn copy toàn bộ thư mục vào file trong thư mục Vietnamese này vào thư mục Mycomputer -> chọn ổ C -> Program Files ->VertrigoServ ->www -> demo

    sau khi copy toàn bộ thư mục xong, bạn truy cập trang quản trị: http://localhost/demo/admin/ với User và Pass mà bạn đặt ở bước cài đặt. của tôi là User: admin, pass: 12345678

    [​IMG]

    Giao diện quản trị website

    Sau đó thực hiện theo các bước sau:

    [​IMG]

    Bước 1: System > Localisation > Languages > Insert: điền các thông số:

    [​IMG]

    1) Language name: vietnamese

    2) Code: vi

    3) Locale: vi_VN.UTF-8,vi_VN,vi-vn,vietnamese

    4) Image: vn.png

    5) Directory: vietnamese

    6) Filename: vietnamese

    7) Oder: 0

    8) Save

    Bước 2: vào System > Settings > Your Store > Edit > Local:

    1) Language: Vietnamese (Apply for your store)

    2) Administration language: Vietnamese (Apply for your adminitration store)

    3) Save

    [​IMG]

    Như vậy là bạn đã việt hóa thành công Opent Cart:

    [​IMG]

    Còn một thao tác nữa là bạn phải làm trước khi nghĩ đến thay đổi giao diện mới cho Opencart theo ý của mình, đó là đổi tiền tệ từ USD sang VNĐ.

    Bước 6: Thay đổi tiền tệ USD sang VNĐ

    Truy cập admin vào -> Hệ Thống -> Địa phương -> Tiền Tệ và nhấn Thêm rồi điền thông số như hình:

    Tiêu đề Tiền tệ: VND

    Mã: VND

    Ký tự sau: đ

    Giá trị: 1.00000

    [​IMG]

    Sau đó: vào Hệ thống -> Thiết Lập -> Sửa -> Khu vực: phần tiền tệ chọn VND -> nhấn Lưu

    Vậy là bạn đã việt hóa và đổi tiền tệ thành công! Bây giờ chuẩn bị thay đổi Template (theme) cho đẹp và chuyên nghiệp nhé.

    Bước 7: Thay đổi Template (theme) Opencart:

    Như phần trước Tôi có nói rằng tôi có một kho giao diện cực đẹp và hoàn toàn miễn phí cho các bạn khi sử dụng Opent Cart 1.5.6.4. Bây giờ tôi sẽ lấy 1 template ra làm chuột bạch nhé :).

    Thí dụ như tôi muốn cài đặt và làm website y hệt như demo này: http://inthe7heaven.com/opencart/index.php

    [​IMG]

    Trước tiên bạn cần download Template này về trước nhé, download tại đây: http://tuvanmarketing.info/webmienphi/kids.zip

    Sau khi download về, giải nén ra được thư mục Kids. Bạn hay copy thư mục này vào:

    C:\Program Files\VertrigoServ\www\demo\catalog\view\theme

    [​IMG]

    Bây giờ truy truy cập vào admin: http://localhost/demo/admin/ và kích hoạt Template này bằng cách:

    vào Hệ thống -> Thiết Lập -> Sửa -> Cửa Hàng:

    Mẫu: chọn Kids

    [​IMG]

    Sau đó nhấn Lưu .

    và bây giờ bản thử ra trang chủ: http://localhost/demo xem đã có gì thay đổi chưa? ồ về hình dáng nó đã giống với DEMO, nhưng còn khoảng trắng ở giữa, đó chính là Slider chạy? Vậy làm thế nào chỉnh sửa được và hiển thị Slider này như demo?

    Bạn truy cập admin: http://localhost/demo/admin

    Sau đó vào: Hệ thống -> Thiết kế -> Banner

    [​IMG]

    Kích vào Thêm để thêm banner nới, bạn thêm ít nhất 2 ảnh có kích thước là 770 x 470 px nhé

    Sau khi thêm ảnh xong nhấn Lưu.

    Sau đó vào Phần mở rộng -> Các Mô đun -> tìm đến Trình Diễn và nhấn Sửa:

    [​IMG]

    Tiếp theo kích vào Thêm Mô đun -> thiết lập thông số như hình:

    [​IMG]

    Cột Banner: chọn tên Slider mà bạn đã tạo ở phần trước

    Cột kích thước: chọn bằng kích thước của ảnh bạn đã up lên ( 770 x470)

    cột Bố cục: chọn Home

    Cột Vị trí: Đầu nội dung

    Cột Trạng thái: Bật

    cột thứ tự: 1

    Sau đó nhấn Lưu

    Như vậy là bạn đã có một website trông có vẻ ổn rồi đó...

    Có rất nhiều mẫu website đẹp mắt hoàn toàn Free sẽ được công bố tại website: http://tuvanmarketing.info
    Đồng thời tôi sẽ hướng dẫn chi tiết hoặc cài đặt luôn cho mẹ nào cần một website và tư vấn phát triển website, tư vấn Marketing online để biến website thành công cụ bán hàng hiệu quả.
    Lưu ý rằng: Tất cả là hoàn toàn Free, không thu bất cứ một đồng phí nào các mẹ nó nhé!
     
    Sửa lần cuối: 6/1/2016
  4. baogiaxetai

    baogiaxetai Bán xe tặng kèm người !!!

    Tham gia:
    20/2/2016
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Chủ thớt nhiệt tình quá,,,,nhưng mà có bao nhiêu người đủ kiên nhẫn để đọc,,,rồi đủ kiên nhẫn để làm chứ.... mà những cái gì nó free thì k nên sử dụng để bán hàng,,,, tỉ lệ rủi ro rất cao. Vì nó k có bảo hành hay hỗ trợ kĩ thuật,,,, Tốt nhất là biết thì làm,không biết thì thuê người chuyên môn họ làm,rồi hỏi họ những các duy trì trang web,viết nội dung website là dễ dàng nhất
     
  5. noithattuhung

    noithattuhung Thành viên mới

    Tham gia:
    14/11/2015
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    8
    - Thường đối với những trang này, họ sẽ thu mình 1 khoảng phí đối với cộng tác viên để họ duy trì doanh thu cho web nhằm phục vụ người dùng (điều này thể hiện ở phần liên lạc phải qua trung gian là admin của web, sau khi nhận được thanh toán của người mua thì mới cập nhật đơn hàng vào gian hàng của người bán). Phí bao nhiêu thì bạn nên liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng là tốt nhất.
    - Về dịch vụ của bạn đang cần, với 150k thì đơn vị đó cung cấp được dịch vụ gì cho bạn vậy? Bạn chia sẻ thêm cho mọi người nhé vì dường như dịch vụ bạn cần thì đa phần cũng nhiều người cần lắm đó.
     
  6. cescsie

    cescsie Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/2/2016
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    bạn vui lòng báo giá cho mình biêt giá dịch vụ thiết kế website của bạn được không? Mình đang cần thiết kế web trên nền tảng Ruby On Rails cho website tin tức. Cám ơn bạn nhiều
     
  7. hocthietkewebmienphi

    hocthietkewebmienphi Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    4/1/2016
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    8
    website tin tức bạn có thể làm trên nền tảng wordpress (mã nguồn mở mạnh mẽ nhất hỗ trợ seo tốt và tiết kiệm chi phí nhất hiện nay), bạn làm cho công ty? tổ chức hay như thế nào? nếu ko quá đao to búa lớn bạn nên dùng wordpress, mình có thể share theme và hướng dẫn bạn làm , sử dụng nó!
     
  8. hocthietkewebmienphi

    hocthietkewebmienphi Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    4/1/2016
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    8
    Facebook họ cho free? bạn có dùng để bán hàng ko??? gmail free bạn dùng để bán hàng ko? blog spot free bạn dùng để bán hàng ko? cái gì cũng có tính 2 mặt của nó bạn ạ, nhưng ko phải lúc nào free cũng là ko tốt. quan trọng là bản thân biết tận dụng nó. hơn 15 năm nay mình toàn dùng công cụ free để nuôi sống gia đình bé nhỏ của mình thôi bạn ạ :)!!!!
     
  9. Bình Đoàn

    Bình Đoàn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/12/2014
    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    28
    Note lại từ từ đọc, em cũng đang muốn tập làm site bán hàng
     
  10. Thietke website

    Thietke website Thiết kế website

    Tham gia:
    14/3/2016
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    https://www.lamchame.com/forum/threads/thiet-ke-website-dep.1888843/
    Liên hệ bên mình nhé . Thanks
     
  11. ha.n

    ha.n Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/9/2012
    Bài viết:
    275
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Đọc bài viết của anh hay quá. E cũng rất thích bán hàng online, thực sự là ko biết bắt đầu từ đâu làm j trứoc làm gì sau, mong anh chỉ giáo giúp. E cảm ơn nhiều.
     
  12. hocthietkewebmienphi

    hocthietkewebmienphi Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    4/1/2016
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    8
  13. yennhikorea

    yennhikorea Thành viên mới

    Tham gia:
    24/3/2016
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    làm website bán hàng mà làm đồ free thì dủi do cao lắm các bác ạ đã kinh doanh online thì đầu từ hẳn một website vừa tầm là ok chỉ tầm 2tr là có một website bán hàng ngon luôn
     

Chia sẻ trang này