Phẫu Thuật Hàm Hiệu Quả An Toàn

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi dinh0012, 27/3/2016.

  1. dinh0012

    dinh0012 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/1/2015
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Phẫu thuật hàm là một trong hai cách chỉnh nha có thể điều trị hô vẩu hiệu quả được, giúp răng và khuôn miệng hài hòa, thẩm mỹ nhất.
    Tuy nhiên, có một vấn đề đặc biệt trong cách áp dụng hai hướng điều trị này. Đó là đôi khi có thể thay thế nhau, cùng một trường hợp nhưng có thể áp dụng cách nào cũng hiệu quả nên bệnh nhân được quyền lựa chọn một trong hai, hoặc là niềng răng, hoặc là phẫu thuật hàm.
    Nhưng có những trường hợp bệnh nhân không có quyền lựa chọn mà buộc phải niềng răng mà không thể phẫu thuật được hoặc buộc phải phẫu thuật mà không thể niềng răng hiệu quả được.
    Phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng – Giải pháp chữa hô nhanh chóng
    Có thể chọn phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng được không?
    Dựa trên những phân tích cụ thể trên, việc phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng có được không hoàn toàn phù thuộc vào tình trạng răng, hàm của bạn. Bác sĩ sẽ chỉ định cách chữa mang lại hiệu quả nhất trong từng trường hợp cụ thể..
    [​IMG]
    Muốn xác định chính xác bạn có thể phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng được không, bạn cần phải qua thăm khám để biết kiểu hô cụ thể là gì. Nếu là hô hàm thì cần phải phẫu thuật, nếu hô do cả hàm và răng nhưng phẫu thuật vẫn giảm hô đáng kể thì có thể lựa chọn. Nhưng trường hợp bị hô do răng mà xương hàm hoàn toàn bình thường thì bạn không có lựa chọn nào khác là phải niềng răng.
    Nếu bạn đã từng trải qua thăm khám và được chỉ định niềng răng thì khả năng có thể là bị hô do răng. Nhưng để chắc chắn hơn, bạn nên đến Trung tâm, bác sỹ Paris sẽ kiểm tra lại và tư vấn cặn kẽ cho bạn.
    THAM KHẢO 2 HƯỚNG:
    Phẫu thuật hàm hô Lefort I thay đổi hoàn toàn khuôn diện chỉ sau 2h
    Niềng răng mắc cài công nghệ 3M UGSL
    Trong trường hợp bắt buộc phải niềng răng thì bạn không nên quá lo lắng. Nếu ứng dụng công nghệ 3M UGSL hiện đại thì có thể yên tâm vì hệ thống mắc cài rất nhỏ gọn, không vướng víu nhiều, mắc cài sứ cũng không quá lộ và gây mất thẩm mỹ như bạn tưởng. Đặc biệt, công nghệ có thể rút ngắn tối đa thời gian điều trị nên bạn sẽ không phải đeo mắc cài lâu như khi niềng chỉnh thông thường. Hàm răng hô sẽ nhanh chóng được khắc phục, khớp cắn sớm đạt tỷ lệ chuẩn và hài hòa với toàn khuôn mặt.
    Đây là công nghệ do các chuyên gia chỉnh nha hàng đầu thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công. Chúng tôiđã trải qua nhiều kiểm định khắt khe và nghiêm ngặt mới được các chuyên gia Forsyth tin tưởng chuyển giao độc quyền.
    Với công nghệ này, vấn đề phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng sẽ không còn khiến bạn băn khoăn nữa.
    Quy trình phẫu thuật nghiêm ngặt trên là một trong những yếu tố giúp bệnh viện nha khoa Kim thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật cắt xương hàm chữa móm vẩu. Bên cạnh đó, việc đảm bảo về tay nghề bác sĩ, máy móc hỗ trợ sẽ là yếu tố giúp bạn tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” khi thực hiện phẫu thuật tại đây.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dinh0012
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. thuhien9009

    thuhien9009 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    18/2/2016
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    bao tiền hả bạn ?

    mn làm tóc thì ủng hộ e nhé
     

Chia sẻ trang này