Thông tin: Sử Dụng Nghệ Cho Bà Mẹ Sau Sinh

Thảo luận trong 'Các vấn đề sau sinh' bởi txsv2016, 24/3/2016.

  1. txsv2016

    txsv2016 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    21/3/2016
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Da mặt em trắng hồng, không hề nám, sạm nhờ chăm chỉ đắp mặt nạ nghệ đấy.
    Em may mắn được mang song thai hai cô công chúa vô cùng đáng yêu nên gia đình hai bên nhiệt tình chăm sóc lắm. Ngay từ hồi biết tin có bầu, bố mẹ chồng đã chuyển khẩu từ quê lên phố chỉ để chăm sóc em. Vì em vẫn phải đi làm nên bố mẹ lên nấu cơm và coi nhà cửa giúp. Mẹ đẻ em cũng sống gần đó nên có món gì ngon cũng mang sang cho em ăn. Ngày đó em thấy mình thật may mắn vì vừa được bố mẹ chồng chăm sóc lại được sống gần mẹ đẻ. Bạn bè ai cũng khen em số sướng vì vừa lấy được chồng giỏi giang, có bầu 2 đứa con một lúc, lại được sự hỗ trợ nhiệt tình từ hai gia đình. Có lẽ vì thế mà em cũng có nhiều thời gian để chăm sóc bản thân đặc biệt là việc làm đẹp.

    Em hồi con gái không phải thuộc hàng hoa khôi, hoa hậu gì nhưng cũng ưa nhìn vì thế mà đến khi bầu bí em vô cùng hoảng bởi sự tác động của thai kỳ. Có lẽ vì em mang bầu đôi nên chịu ảnh hưởng nhiều hơn. Ngay từ khi mới có cấn thai, mặt mũi em đã thay đổi rất nhanh chóng, ban đầu là mụn, rồi bã nhờn, rối nám da, sạm da… Vì sự an toàn của con và mang bầu cũng mệt mỏi nên em không quan tâm nhiều đến nhan sắc. Em nghĩ rằng sau sinh sẽ đẹp lại thôi vì người ta thường nói “gái một con đẹp mòn con mắt mà”. Thế nhưng đến khi sau sinh thì em thất vọng hoàn toàn với nhan sắc của mình. Em bị nám da mặt, da thâm đen vì mụn trứng cá và toàn thân rạn da vì em tăng cân quá nhiều. 9 tháng mang thai em tăng tất cả 32kg, ngày đó cứ nghĩ mang thai đôi nên phải ăn uống thật nhiều. Hậu quả là sau sinh dù cân nặng có giảm nhưng da bụng, da đùi, da ngực… của em rạn hết. Nói thật là sau sinh em không dám nhìn gương vì tự ti.

    Thế nhưng lại nói đến chuyện em may mắn. Mẹ chồng em là người quê nhưng cực kỳ khéo léo đặc biệt trong việc chăm sóc bà đẻ các mẹ ạ. Biết em quan tâm đến nhan sắc nên ngay từ khi mang bầu, mẹ đã chuẩn bị cho em một hũ rượu gừng nghệ để massage bụng. Mẹ còn bảo chỉ cần chăm chỉ dùng nghệ là em có thể đẹp từ đầu đến chân, rất an toàn, không tốn tiền mà cực hiệu quả nhất là với bà đẻ. Nghe mẹ nói có vẻ hay nên em đã “phó mặc” việc làm đẹp cho mẹ. Phải công nhận là làm đẹp với nghệ hiệu quả thật các mẹ nhé. Hiện tại em đã sinh con được 4 tháng, em rất tự tin để chuẩn bị đi làm lại bởi vóc dáng của em đã eo thon, da dẻ thì trắng hồng hào. Các mẹ hãy nghe em một lần nhé, rất hiệu quả trong việc làm đẹp đấy.

    sau sinh, dep tu ‘dau den chan’ voi nghe - 1

    Làm đẹp với nghệ rất rẻ và hiệu quả. (ảnh minh họa)

    Da mặt sáng hồng với mặt nạ nghệ + lòng đỏ trứng gà

    1 tuần sau sinh nở, mẹ chồng bắt đầu chiến dịch làm đẹp cho em. Mẹ dùng nghệ tươi, người nhà gửi lên từ quê, rửa sạch, cạo vỏ rồi giã nhỏ và trộn với lòng đỏ trứng gà. Cứ mỗi khi em bé ngủ là mẹ lại tranh thủ đắp mặt cho em. Chỉ cần đắp khoảng 3 lần là em đã thấy hiệu quả rõ rệt. Những vết nám da, sạm da và vết thâm do mụn mờ dần. Đều đặn tuần 3 lần em đắp mặt nạ nghệ + lòng đỏ trứng gà, em thấy hiệu quả lắm nhé.

    Tham khảo cách làm mặt nạ nghệ + lòng đỏ trứng gà tại đây.

    Eo thon với rượu gừng nghệ

    Bài liên quan:
    Siêu thực phẩm giúp mẹ giảm cân sau sinh
    Kiêng tắm, gội sau sinh – lạc hậu quá!
    Tháng sau sinh: Bí kíp sống sót
    Ham giảm cân sau sinh: Ích kỷ
    Với vùng bụng bị rạn da, mẹ ngày ngày dùng rượu gừng nghệ đã ngâm từ trước để massage cho em. Mỗi buổi tối khi em Xích Đu ngủ, em lại nằm dài trên giường để mẹ đẻ hoặc mẹ chồng thoa rượu gừng nghệ cho, cảm giác thư thái lắm. Vì hỗn hợp này có tính nóng nên giúp tiêu mỡ bụng rất nhanh, còn giúp da săn chắc, không chảy xệ nữa chứ.

    Ngày nào em cũng massage bụng với hỗn hợp gừng nghệ trong suốt 3 tháng ở cữ, giờ đây vòng eo của em đã về con số 59 – con số chắc chắn khiến nhiều mẹ ngưỡng mộ phải không ạ?

    Tham khảo cách làm rượu gừng nghệ tại đây.

    Dưỡng thể với nghệ + dầu dừa

    Với những vùng da bị rạn ở ngực, mông, đùi, em dùng hỗn hợp nghệ + dầu dừa để massage lên cơ thể. Các mẹ chỉ cần trộn bột nghệ với dầu dừa thành hỗn hợp bột nhão, sau đó đắp lên da trước khi tắm khoảng 15 phút. Những dưỡng chất có trong nghệ và dầu dừa sẽ ngấm sâu trong da để bổ sung độ ẩm và dưỡng chất giúp da đàn hồi và sớm hết rạn. Mẹ cũng có thể áp dụng cách này trong thời gian mang thai để ngăn ngừa rạn da đấy.

    Với mỹ phẩm giá rẻ từ nghệ, giờ đây em lại tự tin với các chuyến bay với vóc dáng cực thon gọn là làn da trắng hồng. Bây giờ thì em thực sự cảm nhận được vẻ đẹp của “gái một con”. Có được điều này, chưa bao giờ em quên ơn mẹ chồng. Các mẹ hãy thử nhé, những cách này áp dụng cả được với mẹ đang mang bầu đấy ạ.
    túi xách sinh viên
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi txsv2016
    Đang tải...


  2. mẹ yêu Gia Minh

    mẹ yêu Gia Minh Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/2/2015
    Bài viết:
    370
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    hihi. mình sinh xong cũng dùng tinh bột nghệ nè mn, quả thật hiệu quả thật, giảm cân sau sinh rất tốt mà da dẻ thì mịn màng, tuy mình chưa có được vòng em 59 con kiến như mn nhưng thực sự cũng vui lắm í. mn có còn dùng tinh nghệ ko, nhà ông bà ngoại mình ở quê có nhé,ới mình mình ship liền nhA. THANKS
     
  3. mebetom.vp

    mebetom.vp Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    13/10/2014
    Bài viết:
    4,511
    Đã được thích:
    780
    Điểm thành tích:
    823
    Hồi mình sinh xong, mẹ mình hay nấu món thịt nạc kho nghệ, ăn vừa ngon lại tốt nữa. Vì sinh mổ, nên cần phải liền vết nhanh, mà ăn cái đó xong thấy cũng nhanh liền
     
  4. Trangcun0203

    Trangcun0203 Thành viên mới

    Tham gia:
    18/7/2015
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Tinh bột nghệ Tuệ Minh xin chào quý khách. Quý khách nào có nhu cầu sử dụng các loại tinh bột thì liên hệ với e nhé, mẹ e đã làm bột săn, hoàng thanh, gừng, huỳnh tinh 12 năm nay. Tinh nghệ trước mẹ em làm ít, nhưng khoảng 3 năm gần đây là rất chạy nên nhà e làm nhiều. Quý khách nào có nhu cầu mua sỉ và lẻ ới e nhé. Giá bán lẻ tinh nghệ vàng 500k/kg, nghệ đen 600k/kg, bột hoàng thanh 500k/kg, bột huỳnh tinh 250k/kg, bột gừng 250k/kg, bột sắn dây nam 120k/kh, bột sắn dây tây 100k/kg
    Số ĐT: 0917086812 zalo/viber
    Cơ sở sản xuất: Hải Long, Hải Hậu, Nam Định
    Đ/C Phân phối:SN 21, Thôn Phú Thứ, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
     

    Attached Files:

  5. Tunamixcafe

    Tunamixcafe Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    16/3/2016
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Đúng cái e quan tâm. Mn bán nghệ k. Dùng thế nào. Tác dụng ra sao. Các mẹ sharw e với. Bạn đầu e k dùng. Nên bây h sinh bạn thứ 2 phẢi tút tát .
     
    Trangcun0203 thích bài này.
  6. Trangcun0203

    Trangcun0203 Thành viên mới

    Tham gia:
    18/7/2015
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Mẹ nó có nhu cầu dùng tinh bột nghệ thì ới mình nhé, mình đã dùng sau sinh rất hiệu quả nên buôn bán cho vui chủ yếu là chia sẻ cách làm đẹp tự nhiên cho các mẹ. Số ĐT liên hệ 0917086812 zalo/viber
     
  7. mẹ yêu Gia Minh

    mẹ yêu Gia Minh Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/2/2015
    Bài viết:
    370
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    :

    Phụ nữ sau sinh nên dùng nghệ tươi hay bột nghệ hay tinh bột nghệ?


    Rất nhiều chị em lên mạng chia sẻ kinh nghiệm sử dụng nghệ vàng cho phụ nữ sau sinh. Nhiều chị khuyên nên dùng nghệ tươi cho đảm bảo không sợ pha trộn, không đảm bảo chất lượng.


    Nghệ vàng tươi ép lấy nước uống hàng ngày là cách làm của rất nhiều chị em. Tuy nhiên làm điều này không chỉ mất thời gian, dây bẩn mà thực ra rất ít hiệu quả. Sở dĩ nói vậy vì hoạt chất chính có lợi cho sức khỏe của nghệ vàng là curcumin thì lại không tan trong nước (nó nằm trong phần CÁI chứ không phải phần NƯỚC). Hơn nữa, củ nghệ vàng thu hoạch có thời vụ, thời gian mà củ nghệ vàng cho hàm lượng curcumin cao nhất cũng rất ngắn, sau thời gian này củ nghệ sẽ mọc mầm và hàm lượng curcumin trong nghệ sẽ giảm đi nhanh chóng. Chính vì vậy, chúng tôi đã nghiên cứu và cho ra một sản phẩm giúp giải quyết tất cả các vấn đề trên - sản phẩm tinh chất nghệ - tinh bột nghệ Đại Phát.

    Tinh bột nghệ Đại Phát được sản xuất từ nghệ vàng tươi vùng đồng bằng châu thổ sông Hồng chở nặng phù sa, bằng phương pháp truyền thống, trên dây chuyền công nghệ thiết bị tiên tiến được chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

    Tinh bột nghệ Đại Phát được dùng điều trị hiệu quả các bệnh đau dạ dày, đường tiêu hóa, viêm khớp, mụn nhọt, trứng cá, làm mờ sẹo. Dùng tăng cường, bồi bổ khí huyết cho các bà mẹ sau sinh, làm mặt nạ đẹp da. Đặc biệt còn dùng hỗ trợ điều trị các bệnh Parkinson, Down… và nhiều loại bệnh ung thư.

    Liều uống trung bình: 12 – 24g tinh bột nghệ vàng mỗi ngày, chia 2 lần, sau bữa ăn hoặc trong bữa ăn

    Dùng đắp mặt nạ tuần 2 – 3 lần.

    Liên hệ mua tinh bột nghệ: 0915228295 / 01645078128.

    1. Đặc tính của Sản phẩm tinh bột nghệ

    · Sản xuất trên quy trình công nghệ và thiết bị tiêu chuẩn, sạch, vô trùng, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm Không sử dụng các hóa chất trong chế biến trừ nước sạch và hơi nước.

    · Giữ được màu vàng tự nhiên, loại bỏ nhựa và các phân đoạn tinh dầu sôi thấp, phần tinh dầu còn lại chủ yếu là artumeron là chất chống oxy hóa, chống vi khuẩn đường tiêu hóa và hỗ trợ đường tuần hoàn do loại bỏ được bùn và các cục máu đông trong mạch máu

    · Hàm lượng vi khuẩn và nấm mốc thấp hơn nhiều so với tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm

    · Hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống và công nghệ chế biến tốt, cao hơn so với nghệ tươi

    · Độ ẩm và độ tro thấp

    · Mùi thơm dễ chịu do loại bỏ được mùi hắc trong đoạn đầu tinh dầu và trong nhựa

    · Nguyên chất, không sử dụng các chất pha trộn và các phụ gia thực phẩm

    · Trong bột có hai chất chống oxy hóa là curcumin và tumeron có tác dụng hỗ trợ lẫn nhau

    2. Liều lượng:

    Hãy sử dụng đều đặn tinh bột nghệ sạch,tách bớt tinh dầu như một chiến lược chống viêm cho cơ thể. Với những người bình thường, khỏe mạnh, béo phì, ung thư hãy tăng liều lượng lên gấp 3 lần. Chuyển biến tích cực sẽ đến trong khoảng 6 đến 12 tháng.

    3. Cách dùng tinh bột nghệ :

    · Có thể dùng trực tiếp, trước hoặc sau bữa ăn. Có thể dùng vào bất kỳ thời điểm nào khác như thực phẩm. Có thể kết hợp với mật ong, đường...tùy khẩu vị từng người. Dùng làm gia vị và màu thực phẩm trong nấu ăn.

    · Dùng đắp lên mặt: Trộn 1 lượng bột nghệ vừa đủ va 1 lượng nước vừa đủ (tốt nhất nên dùng với sữa chua) để bột nghệ không quá loãng và cũng không vón cục. Sau đó đắp lên mặt khoang 15-20p,dùng sữa mặt rửa sạch.Sau khi rửa bạn sẽ có 1 làn da cực mịn dùng lâu dài sẽ thấy da trắng hồng.

    Chú ý:

    · Khi đắp lên mặt không xoa mạnh, tránh tình trạng khi rửa mặt sẽ để lai màu vàng của nghệ trên da.

    · Khi đắp xong nên để khô không masage mặt.

    4. Tác Dụng Tinh Bột nghệ :

    · Mờ vết thâm,sẹo

    · Giảm trứng cá.

    · Phòng chống bệnh ung thư.

    · Sáng hồng da,da trở nên mềm và mịn hẳn.

    · Tốt cho những người bị bệnh dạ dày và đường ruột.

    · Khi uống thì rất tốt cho tuần hoàn, phục hồi sức khỏe người đang bị bệnh, những người bị huyết áp thấp dùng rất tốt, đặc biệt tốt cho phụ nữ trước và sau khi sinh nở.

     
  8. metit_1207

    metit_1207 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    22/5/2014
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Lúc bầu m cũng ngâm rượu gừng nghệ. Dùng công nhận cũng hiệu quả. Da bụng sau sinh m cảm thấy sạm với nhão lắm. nhưng sử dụng rượu gừng nghê hàng ngày kết hợp massage lúc con ngủ cũng thấy đỡ hơn nhiều ý. Nhưng m mới dùng được 2 tháng thì bỏ dở vì bận con cái mệt, lười nên chả bôi nữa
     
  9. Mỹ_Phẩm_Izzota

    Mỹ_Phẩm_Izzota Thành viên mới

    Tham gia:
    14/3/2016
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Mình cũng nghe nhiều về công dụng của tinh bột nghệ, ưu điểm tốt nhất mà bột nghệ mang lại thì mình thấy là trong việc chữa dạ dày còn về làm đẹp thì mình cũng chưa thử.
     

Chia sẻ trang này