Toàn quốc: Tinh Bột Nghệ Kc - Nano Curcumin 3htd Viện Hàn Lâm Khoa Học Công Nghệ Vn

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi xuantung166, 28/5/2015.

  1. xuantung166

    xuantung166 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    22/7/2014
    Bài viết:
    309
    Đã được thích:
    115
    Điểm thành tích:
    43
    Hj Hj cảm ơn @thanhmai03 nha ^^ có bạn bè nào có nhu cầu thì ủng hộ mình với nhé
     
  2. xuantung166

    xuantung166 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    22/7/2014
    Bài viết:
    309
    Đã được thích:
    115
    Điểm thành tích:
    43
    Mùng 1 sớm mai - Hôm nay thứ 5 ngày 4/7 nhà em free ship tất cả các đơn hàng tinh bột nghệ và nano curucmin tại hà nội từ 400k trở lên ạ.
     
    Sửa lần cuối: 9/9/2021
  3. Trang1991

    Trang1991 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/3/2016
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    18
    e đánh dấu ạ. Khi nào hết e alo ạ
     
  4. xuantung166

    xuantung166 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    22/7/2014
    Bài viết:
    309
    Đã được thích:
    115
    Điểm thành tích:
    43
    Cảm ơn @Trang1991 nhé
     
  5. HuongLa87

    HuongLa87 Mật Ong Dak Lak

    Tham gia:
    20/9/2011
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    108
    Điểm thành tích:
    83
    Tinh bột nghệ của chủ top nhìn ngon quá! Chúc chủ top đắt hàng :)
    Các mẹ mua tinh bột nghệ mà mà cần mật ong thì vào ủng hộ em nhé.
    Tinh bột nghệ kết hợp với mật ong có rất nhiều tác dụng vừa chữa bệnh vừa làm đẹp các mẹ ạ
     
  6. xuantung166

    xuantung166 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    22/7/2014
    Bài viết:
    309
    Đã được thích:
    115
    Điểm thành tích:
    43
    Tìm hiểu Nano Curcumin: Tinh chất quý từ củ nghệ

    Gần đây,Nano Curcuminđược khắp các báo chí cũng như kênh thời sự trong nước đề cập đến như một loại “thần dược” từ thiên nhiên có vô vàn công dụng đối với sức khỏe, vậy thực chất Nano Curcumin là gì? Nguồn gốc của sản phẩm? Tác dụng của nó như thế nào? Cách sử dụng Nano Curcumin để phát huy tác dụng? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

    Nano Curcumin hay còn gọi là Curcumin dạng Nano hoặc tinh nghệ Nano là một tinh chất quý chiết xuất từ củ nghệ tươi được chứng minh là có tác dụng phòng chống ung thư, hỗ trợ điều trị ung thư, điều trị bệnh đau dạ dày, viêm loét dạ dày, tá tràng, đại trực tràng, các chứng viêm, bệnh tiểu đường, bệnh khớp và bệnh tim mạch...

    Nano Curcumin– Đột phá công nghệ ứng dụng trong y học

    Hàng trăm nghiên cứu trong vài thập kỷ gần đây phát hiện ra Curcumin (một dạng polyphenol trong củ nghệ) có nhiều tác dụng sinh học cực quý như chống oxy hóa, kháng viêm, chống nhiễm khuẩn, chống ký sinh trùng, chống nấm, và đặc biệt là chống ung thư. Từ năm 1965 đến nay, rất nhiều cuộc thử nghiệm đã được tiến hành, cho đến những năm gần đây, khi công nghệ Nano được đưa vào chiết tách Curcumin dưới dạng tinh thể Nano siêu nhỏ (100 nanomet (1 nm = 1.10^-9 m)) để Curcumin có thể hấp thu vào cở thể và phát huy tác dụng thì Curcumin mới thực sự bùng nổ, được công bố rộng rãi trong ngành y toàn cầu.

    [​IMG]

    Dựa trên thành tựu nghiên cứu của thế giới, xét đặc điểm Việt Nam có nguồn nghệ tươi lớn, Viện Hàn Lâm Khoa Học và Công nghệ Việt Nam đã nghiên cứu thành công việc chiết tách Curcumin theo công nghệ Nano và đưa vào sản xuất ra sản phẩm Nano Curcumin, góp phần đưa sản phẩm quý tới tay người dân Việt Nam.

    Nano Curcumin có những công dụng gì?

    Dựa theo những nghiên cứu đã được công bố rộng rãi và sự công nhận của rất nhiều bác sĩ đầu ngành trên cả nước, Nano Curcumin có những công dụng sau:

    **Chống viêm và kháng khuẩn một cách tự nhiên:Do đó, Nano Curcumin giúp điều trị rất tốt cho những trường hợp bịviêm mạn tính như viêm loét dạ dày, tá tràng gây đau dạ dày, viêm đại tràng, trực tràng, viêm khớphay những tình trạng viêm mạn khác. Đồng thời tăng sức đề kháng của cơ thể, cải thiện hệ miễn dịch. Đặc biệt, các tình trạng viêm mạn tính có nguy cơ cao hình thành ung thư, vì vậy, tác dụng điều trị viêm đã gián tiếp giúp người sử dụng Nano Curcumin phòng chống ung thư.

    **Chống ung thư, ngăn chặn ung thư, hỗ trợ điều trị ung thư:Ung thư được đặc trưng bởi sự tăng trưởng mất kiểm soát của các tế bào. Curcumin dưới dạng phân tử Nano được chứng minh là có thể thâm nhập vào các tế bào ung thư, góp phần sửa chữa và khôi phục tế bào, làm giảm sự hình thành mạch máu của tế bào ung thư và ngăn chặn sự di căn của tế bào ung thư.

    **Chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa, giúp cơ thể trẻ trung hơn so với tuổi: Nano Curcumin là phân tử trực tiếp trung hòa gốc tự do trong cơ thể (gốc tự do gây ra tình trạng oxy hóa, lão hóa các tế bào), do đó, khi uống Nano Curcumin đều đặn, tình trạng lão hóa các tế bào đặc biệt là da sẽ giảm dần, cơ thể trẻ trung cũng đồng nghĩa với việc duy trì sức khỏe và vẻ đẹp.

    **Làm sang hồng da, chống nhăn, liền sẹo, giảm vết thâm, giảm nám:Uống Nano Curcumin đều đặn, làn da sẽ giữ được vẻ tươi trẻ, hồng hào, mịn màng.(Lưu ý, Nano Curcumin chỉ sử dụng đường uống, nếu muốn sử dụng đắp mặt nạ, bạn nên sử dụngTinh bột nghệ KC-05của Viện KHCN VN)

    **Giảm nguy cơ bệnh tim mạch, hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch:Nano Curcumin giúp cải thiện lớp niêm mạc của mạch máu, đồng thời chống oxy hóa cho cơ thể, vì vậy uống Nano curcumin đề phòng các bệnh tim mạch.

    **Cải thiện chức năng não, giảm nguy cơ các bệnh não:Curcumin làm tăng nồng độ yếu tố dinh dưỡng thần kinh não nên có tác dụng trì hoãn hoặc thậm chí điều trị nhiều bệnh não và chứng suy giảm chức năng não liên quan tới tuổi. Đồng thời giúp cải thiện trí nhớ và khiến bạn thông minh hơn.

    **Chống trầm cảm:Nghiên cứu đã chứng minh rằng Nano Curcumin làm giảm các triệu chứng của trầm cảm.

    **Phòng chống và điều trị bệnh Alzheimer: Nano Curcumin có thể thâm nhập được vào hàng rào máu não giúp cải thiện các triệu chứng bệnh học của bệnh nhân Alzheimer.

    Vì sao phải dùngNano Curcuminchứ không ăn nghệ tươi hay bột nghệ thường?

    Cấu tạo nên củ nghệ tươi bao gồm nhiều thành phần khác nhau trong đó có nước, lipid và 1 loại polyphenol được đặt tên là Curcumin chính là chất tạo màu cho củ nghệ và đây cũng chính là thành phần có tác dụng điều trị các bệnh lý nói trên. Tuy nhiên, Curcumin chỉ chiếm 2-5% của củ nghệ, không tan trong nước, không tan trong dầu vì vậy rất khó hấp thu vào cơ thể và hầu như không phát huy tác dụng nếu tồn tại ở dạng thường.

    Còn khi Curcumin được sản xuất dưới dạng phân tử Nano (Nano Curcumin), với kích thước siêu nhỏ (100 nanomet (1 nm = 1.10^-9 m)) và được tách Lipid, Curcumin có thể thâm nhập vào bất cứ tế bào nào trong cơ thể và phát huy tác dụng của nó.

    Bảng so sánh giữa Nano Curcumin, Tinh bột nghệ KC-05, Bột nghệ thường và củ nghệ tươi

    [​IMG]

    MuaNano Curcuminở đâu?

    Nano Curcumin là thành quả nghiên cứu của y học thế giới. Tại Việt Nam, hiện chỉ có duy nhất Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam làm chủ công nghệ này, vì vậy khách hàng nên thận trọng với những quảng cáo Nano Curcumin cho rằng do gia đình tự sản xuất hoặc những sản phẩm với mức giá quá rẻ. Khách hàng nên biết cách phân biệt Nano Curcumin thật để tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng, không phải của Viện KHCN VN sản xuất:

    Lưu ý lựa chọn sản phẩm như sau:

    ****Bao bì đảm bảo, được đóng gói đóng hộp, có logo và địa chỉ văn phòng của Viện KHCN

    ****Màu sắc của Nano Curcumin có màu đỏ vàng đậm đặc trưng, khi soi ra ánh sang còn thấy óng ánh vì Curcumin tồn tại dưới dạng tinh thể.

    ****Khi pha ra nước, rất dễ nhận thấyNano Curcuminkhông vón cục mà tan trong nước, thành cốc còn có một lớp sánh dính vào vì tinh thể Nano Curcumin siêu nhỏ có thể ngấm vào thành cốc.

    Để mua sản phẩm đúng nguồn gốc, bạn có thểliên hệ 0977700629 hoặc website tinhbotnghekc.comđể đặt hàng và mua với giá ưu đãi hơn so với thị trường vì sản phẩm lấy từ nhà máy. Cam kết hàng chất lượng, hoàn tiền nếu không hài lòng với sản phẩm!
     
    Sửa lần cuối: 9/9/2021
  7. xuantung166

    xuantung166 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    22/7/2014
    Bài viết:
    309
    Đã được thích:
    115
    Điểm thành tích:
    43
    Đây là công thức hiệu quả được chia sẻ bởi một bệnh nhân nữ sống ở Bristol nước Anh.

    Theo đó, người phụ nữ này đã bị bệnh viêm mãn tính tấn công với nhiều triệu chứng như trầm cảm, giảm trí nhớ, khó ngủ, trào ngược dạ dày, đại tiện ra máu, khớp luôn sưng đỏ và đau, thường xuyên đau đầu chóng mặt…

    Sau đấy, cô bắt đầu uống 1 ly nước nghệ mỗi sáng theo công thức chuyên biệt. Kết quả sau một tháng dùng liên tục đã khiến cô hết sức mừng rỡ bởi tình trạng sức khỏe đã cải thiện rõ rệt với các triệu chứng bệnh giảm hẳn.

    1 ly nước nghệ mỗi sáng, đẩy lùi viêm mãn tính sau 30 ngày

    Thành phần 1 – Hỗn hợp nghệ và tiêu đen

    Chuẩn bị:
    + 1/4 chén bột nghệ.
    + 1/2 chén nước lọc.
    + 1/2 muỗng cà phê tiêu đen xay.

    Thực hiện:
    + Đổ tất cả nguyên liệu vào một chảo nhỏ và trộn đều.
    + Đặt chảo lên bếp, khuấy liên tục cho đến khi bạn có một hỗn hợp sền sệt và kết dính.
    + Tắt lửa, để nguội hẳn.
    + Sau đó trút hết vào một lọ nhỏ đậy kín nắp và bỏ vào tủ lạnh bảo quản.

    Hỗn hợp nghệ và tiêu đen sau khi chế biến xong

    Thành phần 2 – Sữa nghệ vàng (Golden Milk)
    Chuẩn bị
    :
    + 1 cốc sữa hạnh nhân (có thể thay bằng dầu cây gai hoặc nước cốt dừa)
    + 1/4 muỗng cà phê hỗn hợp đã chế biến ở trên (thành phần 1).
    + 1 muỗng cà phê dầu dừa.
    + Mật ong nguyên chất.

    Thực hiện:
    + Cho lần lượt các nguyên liệu (trừ mật ong) vào trong chảo còn nóng, đun tất cả ở lửa nhỏ và đảo liên tục.
    + Tắt bếp và đợi cho hỗn hợp còn hơi ấm ấm thì cho mật ong vào và trộn đều.
    + Đổ tất cả ra ly và thưởng thức.

    Hướng dẫn dùng:
    + Bạn sẽ uống ly nước đã thực hiện theo công thức của thành phần 2 vào mỗi buổi sáng sau khi thức dậy.
    + Hỗn hợp trong công thức của thành phần 1 thì tiếp tục bảo quản trong tủ lạnh để sử dụng cho lần tiếp theo.

    Một số lợi ích quan trọng cho sức khỏe khi bạn sử dụng bột nghệ:
    + Giảm chỉ số mỡ máu Triglyceride.
    + Điều hòa huyết áp.
    + Tăng cường hệ thống miễn dịch.
    + Hỗ trợ điều trị chứng rối loạn thần kinh.
    + Ổn định mức cholesterol.
    + Kích thích tiêu hóa.
    + Giảm cân.
    + Điều trị các vấn đề về da.
    + Cải thiện trí nhớ và chức năng não.
    + Chống viêm, chống oxy hóa.
    + Giảm đau
    + Giải độc gan.
    Và khi trộn bột nghệ với hạt tiêu đen, bạn sẽ nâng cao tác dụng của nghệ lên 1000 lần nhờ chất piperine có trong tiêu đen. Ngoài ra, sự kết hợp này cũng làm tăng khả năng hấp thụ nghệ của cơ thể lên 2000%!
    Áp dụng ngay hôm nay để sống vui khỏe mỗi ngày bạn nha!

    Theo Healthy Food House
     
    Sửa lần cuối: 21/12/2016
  8. philong85

    philong85 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/3/2016
    Bài viết:
    1,231
    Đã được thích:
    359
    Điểm thành tích:
    123
    khi nào hết sẽ ủng hộ bạn
     
  9. xuantung166

    xuantung166 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    22/7/2014
    Bài viết:
    309
    Đã được thích:
    115
    Điểm thành tích:
    43
    Cảm ơn bạn nhé
     
  10. xuantung166

    xuantung166 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    22/7/2014
    Bài viết:
    309
    Đã được thích:
    115
    Điểm thành tích:
    43
    @menghe em bán tinh bột nghệ bên topíc này chị thân yêu ạ. Vậy mà ko có thời gian vào up bài gì cả
     
  11. Hiếu Hải Food

    Hiếu Hải Food uy tín quý hơn vàng

    Tham gia:
    26/2/2015
    Bài viết:
    6,079
    Đã được thích:
    2,762
    Điểm thành tích:
    863
    Bận chóng mặt
     
    xuantung166 thích bài này.
  12. xuantung166

    xuantung166 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    22/7/2014
    Bài viết:
    309
    Đã được thích:
    115
    Điểm thành tích:
    43
    Công nhận chị ạ :)) ngày nào cũng như ngày nào đầu tắt mặt tối ạ
     
  13. xuantung166

    xuantung166 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    22/7/2014
    Bài viết:
    309
    Đã được thích:
    115
    Điểm thành tích:
    43
    Bên em đang có chương trình khuyến mại trong tháng 8 như sau
    Tinh Bột Nghệ KC Khuyến mại tháng 8 /2017 rất hấp dẫn [​IMG]

    Từ ngày 3/8 - 20/8 shop tinh bột nghệ kc có các chương trình ưu đãi giảm giá sản phẩm và combo sản phẩm cho hộp 500g như sau

    Mua 1 hộp tinh bột nghệ kc nguyên giá 399.000 đ/ 1hộp tặng thêm 1 gói nhỏ 50g ĐẶT MUA

    Mua 2 hộp tinh bột nghệ kc tức 1kg giảm còn 375.000 đ /1hộp Lấy 2 hộp giá còn 750.000 đ ĐẶT MUA

    Mua 4 hộp tinh bột nghệ kc giảm còn 365.000 đ/ hộp -> giá 4 hộp là 1.460.000 đ

    Các bạn mua nhiều hơn 4 hộp vui lòng liên hệ mình qua số 0977700629 để được ưu đãi hơn về giá nhé

    (Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng mua lẻ)

    Vui lòng xem thêm công dụng của tinh bột nghệ kc tại đây

    Xem thêm quy trình sản xuất sản phẩm tinh bột nghệ kc tại đây

    NANO CURCUMIN viện hàn lâm khoa học công nghệ Việt Nam cũng áp dụng khuyến mại như sau

    Mua từ 2 gói hoặc 2 hộp nano curcumin trở lên được tặng kèm 1 chai tinh dầu sả chanh (10ml)

    Chương trình áp dụng trên toàn quốc GIAO HÀNG VÀ THU TIỀN TẬN NHÀ

    Phí vận chuyển giao hàng trong chương trình Tinh Bột Nghệ KC Khuyến mại cũng được ưu đãi như sau

    Đối với khách hàng tại Hà Nội . Shop hỗ trợ giao hàng miễn phí các quận nội thành từ 1 hộp 500g trở lên

    Đối với các khách hàng ngoại thành Hà Nội do phí vận chuyển cao nên shop sẽ mặc định hỗ trợ 20.000 đ tiền phí vận chuyển phần còn lại các shop sẽ tự trả phí ship nếu có phát sinh thêm

    Đối với khách hàng khu vực miền bắc về tuyến xã, huyện phí vận chuyển cố định là 50.000 đ shop sẽ hỗ trợ 20.000 đ . Khách hàng tự trả phần tiền vận chuyển còn lại là 30.000 đ

    Đối với khách hàng khu vực phía nam phí vận chuyển thu cố định là 35.000 đ

    Xin cảm ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ shop.

    Xin chân trọng cảm ơn

    – Website https://tinhbotnghekc.com – website bán tinh bột nghệ tốt nhất, giá cả mềm nhất

    – Fanpage bán hàng https://www.facebook.com/tinhbotnghecurcuminonline

    – Mua hàng trực tiếp tại địa chỉ : Số 34B ngõ 567 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội

    – Gọi điện đặt mua trực tiếp trên số điện thoại: 0977700629
     
  14. thanhthuy0908

    thanhthuy0908

    Tham gia:
    7/5/2014
    Bài viết:
    43,177
    Đã được thích:
    6,828
    Điểm thành tích:
    4,613
    Cuối tuần đắt hàng nha mn ơi:)
     
  15. xuantung166

    xuantung166 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    22/7/2014
    Bài viết:
    309
    Đã được thích:
    115
    Điểm thành tích:
    43
    Nano curucmin viện hàn lâm khoa học công nghệ việt nam
    nhà em có phân phối các dòng sản phẩm nano curucmin cho viện hàn lâm nhưng chỉ bán chọn lọc 1 số dòng có giấy phép của bộ y tế. ĐƯợc chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm.
    Các dòng nano curucmin viện hàn lâm - sản phẩm lưu hành nội bộ thì em ít bán hơn nha
    Nano curucmin viện hàn lâm em có bán
    1. nano curucmin 3htd - dạng gói bán 400.000 đ / gói
    2. Nano curucmin 3htd - dạng chai giá bán 500.000 đ/ chai
    3. Nano curucmin dạng viên nang cumaone - Giá bán 280.000 đ/ lọ 30 viên
    4. Nano curucmin dạng nước fomula1 : giá bán 375.000 đ / chai

    :) ai có nhu cầu mua liên hệ em qua số 0977700629 nhé
     
    Sửa lần cuối: 9/9/2021
  16. xuantung166

    xuantung166 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    22/7/2014
    Bài viết:
    309
    Đã được thích:
    115
    Điểm thành tích:
    43
    mong các chị em tiếp tục ủng hộ để diễn đàn càng mạnh hơn ạ
     

Chia sẻ trang này