Đánh mỡ bụng tại nhà, giảm béo bụng, thon gọn vòng 2

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi AnhThu.NA, 27/5/2015.

  1. AnhThu.NA

    AnhThu.NA Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2012
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    28
    Nội dung gói “ĐÁNH MỠ BỤNG TẠI NHÀ, GIẢM BÉO BỤNG, EO THON”


    Mỡ bụng là vấn đề mà hầu hết các chị em văn phòng gặp phải, thêm vào đó thời gian không ủng hộ, cứ mỗi lần nghĩ đến việc giảm mỡ bụng, chị em lại tặc lưỡi để lần sau. Cứ thế ngày qua ngày, mỡ bụng tích lại thành mỡ cứng và rất khó giảm.


    Để phục vụ nhu cầu giảm mỡ bụng, chúng tôi đã xây dựng gói :” Đánh mỡ bụng tại nhà” giúp thon gọn vòng 2. Liệu trình 10 buổi cam kết giảm ít nhất 3-7cm. Mỗi ngày dành ra 60 phút, không mất công đi lại, không mất thêm phí vật tư. :” Đánh mỡ bụng tại nhà” là dịch vụ dành cho bạn.

    Quy trình Đánh mỡ bụng gồm các bước:


    Bước 1: Nhân viên gặp khách hàng, hướng dẫn khách hàng cách phối hợp điều trị. Cung cấp một số kiến thức cơ bản về sinh hoạt, ăn uống nhằm đẩy mạnh hiểu quả.


    Bước 2: Nhân viên đo 3 vòng vùng bụng, ghi chú lại để theo dõi.


    Bước 3: Massage bụng, đánh mỡ bụng, eo bằng Tinh dầu giảm béo

    Kết hợp với kỹ thuật massage, xoa bóp, đánh mỡ bụng bí truyền của Trung Hoa sẽ giúp chị em sớm lấy lại được vóc dáng gọn gàng, vòng eo thon thả, lớp cơ bụng săn chắc mà không phải đau đớn, không phẫu thuật, không chảy máu. Ngoài ra, chị em được massage vùng bụng còn giúp tử cung co bóp tốt hơn, kinh nguyệt điều hòa hơn. Massage vùng bụng giúp bài tiết tốt, nhuận tràng, bài độc.


    Bước 4: Đánh mỡ bụng bằng kem tan mỡ, đây là một trong những loại kem cho hiệu quả rất cao trong việc giảm phần mỡ thừa ở vùng bụng và vùng đùi (hoặc những vùng da bị sần vỏ cam). Hương thơm tươi mát, dễ chịu mang lại cảm giác sảng khoái.


    Bước 5: Liệu pháp kết hợp nhiệt hồng ngoại thuốc bắc là sự kết hợp tuyệt vời trong việc giảm béo không đau.

    - Sử dụng sức nóng của nhiệt đưa các phân tử thuốc bắc (một số vị thuốc có hương thơm, tính nóng ấm, tiêu mỡ) thẩm thấu qua da, vào mạch máu nhanh hơn, thấm vào các lớp mỡ, tăng cường quá trình chuyển hóa, làm tan mỡ.

    Lưu ý: Một qui trình “Đánh tan mỡ bụng, thon gọn eo” gồm 10 buổi, thời gian mỗi buổi 60 phút, mỹ phẩm và thiết bị sẽ do nhân viên công ty mang đến. Để đạt hiệu quả tối đa, quý khách hàng nên thực hiện 10 buổi liên tiếp, kết hợp với tổ chức vận động, ăn uống khoa học. Lưu ý không cần ăn kiêng, tăng cường uống nhiều nước.


    Giá dịch vụ tại nhà khách hàng:

    Buổi lẻ : 300 000 đ

    1 gói dịch vụ: 2 600 000/ 10 buổi/ liệu trình


    Liên hệ tư vấn điện thoại: BÁC SĨ ANH THƯ 0984380184
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi AnhThu.NA
    Sửa lần cuối: 13/4/2016
  2. AnhThu.NA

    AnhThu.NA Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2012
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    28
    Đánh tan mỡ bụng tại nhà hiệu quả
    Mỡ bụng là vấn đề mà hầu hết các chị em văn phòng gặp phải, thêm vào đó thời gian không ủng hộ, cứ mỗi lần nghĩ đến việc giảm mỡ bụng, chị em lại tặc lưỡi để lần sau. Cứ thế ngày qua ngày, mỡ bụng tích lại thành mỡ cứng và rất khó giảm. Sau đây là 5 phương pháp giảm mỡ bụng đơn giản, hiệu quả có thể làm tại nhà

    1. 1. Ăn uống hợp lí giúp giảm béo nói chung và giảm mỡ bụng nói riêng

    Theo nghiên cứu, chất xơ khiến bạn không cảm thấy đói,đồng thời tăng tiết enzyme giúp đốt cháy lượng mỡ dư thừa trong cơ thể.

    Các thực phẩm có chứa nhiều chất xơ như bưởi, cam, cà chua,chuối, táo, dứa….thúc đẩy quá trình trao đổi chất mang lại cho bạn vòng eo thon gọn, săn chắc.

    Hình thành thói quen thay vì ăn nhiều tinh bột, thịt mỡ bằng hoa quả có lợi cho sức khỏe sẽ giúp bạn giảm cân một cách bất ngờ.


    2.Giảm mỡ bụng bằng chanh

    [​IMG]

    Không chỉ có tác dụng làm trắng da, giảm thâm nám, giảm cân, chanh còn có tác dụng đánh tan mỡ bụng hiệu quả nếu bạn sử dụng đúng cách:

    Massage bụng theo chiều kim đồng hồ bằng tay 5-10 phút sau đó cắt chanh thành những lát mỏng, đắp xung quanh rốn, tạo thành những vòng tròn có bán kính 10cm, nằm thư giãn khoảng 30 phút, thực hiện ngày 2 lần sẽ thấy hiệu quả. Ngoài ra cách làm này còn giúp làn da vùng bụng của bạn sẽ sáng dần lên, trắng mịn hơn rất nhiều đấy nhé.

    Dùng nước cốt chanh, massage xung quanh rốn theo chiều kim đồng hồ, ngày 3 lần sẽ giúp vòng eo bé lại.


    3.Sự kết hợp giữa mật ong và nước chanh giúp giảm mỡ bụng tuyệt vơì

    Nhiều nhà nghiên cứu đã khẳng định chanh có tác dụng giảm cân bởi chanh giàu axít citric và chỉ một ít nước chanh cũng có thể cải thiện hệ tiêu hóa, đồng thời làm giảm tác động của các bữa ăn vào lượng đường trong máu.

    Một cốc nước ấm có pha vài giọt nước chanh và 1 thìa mật ong uống vào buổi sáng chính là bí quyết giảm mỡ bụng đã được nhiều người áp dụng. Chanh giúp loại bỏ độc tố trong cơ thể làm sạch ruột, và chống tích nước trong cơ thể, mật ong có khả năng giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn và từ đó sẽ giúp cải thiện cân nặng một cách hiệu quả nhất.



    4.Dùng muối tinh

    [​IMG]



    Muối không chỉ được sử dụng là một gia vị thực phẩm, mà còn có tác dụng trong việc làm đẹp, đặc biệt là loại trừ mỡ bụng. Hướng dẫn sử dụng muối giúp giảm mỡ bụng:

    Rang nóng từ 600g-800g muối tinh và ngải cứu khô, cho vào túi vải hoặc khăn bông mềm và chườm lên bụng khi còn nóng.

    Trong quá trình chườm muối bạn nên kết hợp với việc massage nhẹ nhàng để làm cho cơ bụng săn chắc và tăng thêm phần hiệu quả.

    Chườm đến khi túi muối hết nóng, bạn có thể rang muối lại và thực hiện tiếp lần thứ hai như cách làm ở trên.

    Thực hiện mỗi tuần 2 lần sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.


    5 .Gừng giúp giảm mỡ bụng

    [​IMG]



    Gừng là thực phẩm có tính nóng, chính vì thế bạn có thể sử dụng nó để tiêu trừ mỡ bụng bằng 2 cách:



    Cách 1: Sử dụng kết hợp với muối, bạn dùng 500g muối và 500g gừng, đối với gừng bạn làm sạch, để nguyên vỏ, nghiền mịn, rang lên cùng với muối và thực hiện động tác chườm nóng và massage như ở trên sẽ rất hiệu quả;

    Cách 2: Bạn sử dụng 1kg gừng tươi, làm sạch, để nguyên vỏ, nghiền mịn ngâm với 800ml rượu loại ngon trong 2 -3 tháng rồi sử dụng rượu gừng đã ngâm massage vùng bụng hàng ngày, bên cạnh tác dụng giảm mỡ bụng hiệu quả, rượu gừng còn giúp bạn xóa đi cảm giác mệt mỏi, làm cơ bụng thêm phần săn chắc nữa đấy.

    Giảm mỡ bụng tại nhà là một vấn đề mà nhiều chị em quan tâm. Để đạt được hiệu quả cao khi thực hiện 5 cách trên, bạn cần thực sự tin tưởng và kiên trì. Bên cạnh các phương pháp ăn uống và chườm đắp bên ngoài, bạn cần một chế độ luyện tập thường xuyên, cân bằng giữa việc giảm cân và giảm mỡ bụng. Sau một thời gian tuân thủ, bạn sẽ có thân hình cân đối không ngờ.
     
  3. AnhThu.NA

    AnhThu.NA Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2012
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    28
    4 BÀI TẬP GIÚP ĐÁNH TAN MỠ VÙNG ĐÙI VÀ MÔNG

    Theo một nghiên cứu mới nhất được đăng trên tạp chí Cosmetic và Laser Therapy, gần 85% phụ nữ trên 20 tuổi xuất hiện triệu chứng cellulite (hiện tượng sần vỏ cam, tập trung chủ yếu ở phần đùi và mông). Trong khi đó, ở nam giới, tỷ lệ này chỉ chiếm 10%.

    Tuy nhiên, bạn không nên quá thất vọng nếu thấy phần thân dưới của mình có dấu hiệu như vậy bởi có thể khắc phục. Chìa khóa để loại bỏ cellulite chính là giảm mỡ, bằng cách tập luyện hàng ngày kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý.

    Dưới đây là 4 bài tập giúp bạn có phần thân dưới săn chắc hơn:

    1. Leo cầu thang

    Nếu bạn đang mắc kẹt trong công việc và không có thời gian để đến phòng tập thể dục, hãy tận dụng lợi thế của cầu thang trong khu văn phòng. Thay vì đứng chờ thang máy, hãy chọn đi cầu thang bộ. Bài tập đơn giản này không chỉ giúp bạn đốt năng lượng – 10 calo mỗi phút theo tính toán của Viện Sức khỏe Quốc gia Mỹ - mà còn tác động trực tiếp đến những khu vực dễ bị cellulite như đùi và mông.

    2. Squats

    Squats là một trong những bài tập về chân và mông hiệu quả nhất hiện nay. Mỗi động tác squats sẽ khiến tất cả cơ chân của bạn hoạt động, bao gồm cơ bốn đầu (đùi trước), gân khoeo và cơ bắp chân.

    Hãy cầm thêm hai quả tạ đơn nếu cần để giúp bài tập có tác dụng nhiều hơn.

    Bắt đầu với tư thế đứng thẳng với chân rộng ngang vai. Cầm tạ đơn (nếu cần) song song với thân mình, lòng bàn tay hướng vào trong. Giữ lưng thẳng, trùng đấu gối, hạ hông xuống cho đến khi đùi song song mặt đất, rồi quay trở lại vị trí ban đầu. Lưu ý đừng để đầu gối vượt quá mũi chân.

    Làm 3 hiệp, mỗi hiệp 12 lần.

    3. Lunges

    Tương tự như Squats, động tác Lunges có tác dụng rất lớn lên phần thân dưới, giúp chúng trở nên săn chắc hơn.

    Bắt đầu bằng việc bước dài một chân lên phía trước, hạ thấp cơ thể để cả hai đầu gối tại thành góc 90 độ. Nhớ luôn giữ lưng thẳng, hai tay buông thõng hoặc chống hông, không chống tay lên đùi. Sau đó quay trở về vị trí ban đầu.

    Làm 12 cái mỗi chân.

    4. Surfer Burpee

    Động tác Surfer Burpee không chỉ thách thức bạn về sức bền mà còn cải thiện phân cơ hông và lưng của bạn.

    Tư thế chuẩn bị giống như chống đấy. Hai tay chống xuống sàn, lưng, hông và chân tạo thành một đường thẳng, mũi chân chạm đất.

    Bật cả hai chân đồng thời về bên phải, kết thúc động tác giống như VĐV lướt sóng. Sau đó quay trở về vị trí cũ và tiếp tục với bên còn lại.

    Lặp lại 12 lần mỗi bên.
     
  4. AnhThu.NA

    AnhThu.NA Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2012
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    28
    Sau đây là HƯỚNG DẪN CHƯỜM MUỐI :

    Bạn có thể chườm bất cứ khi nào rảnh nhé, trung bình chườm 1 ngày 2 đến 3 lần, mỗi lần 30 đến 45 phút. Khi bắt đầu chườm, các mẹ nhớ lót 1 cái khăn mỏng lên bụng rồi hãy đặt túi muối lên nha, vì thường mới rang, muối rất nóng, để trực tiếp lên bụng ngay sẽ khiến dễ bị phỏng, gây rát. Khi chườm được chừng 10 phút, đã quen với hơi nóng rồi thì mới rút cái khăn lót ra. Lâu lâu xốc lại bịch muối cho nó nóng đều các bên rồi lại tiếp tục chườm. Khi chườm, các mẹ cứ nằm ngửa, ko cần phải nằm sấp đâu, chườm bịch muối đều hết phần bụng là được.
    Muối thuốc này hay ở chỗ là mẹ nào bụng nhìu mỡ, cũng có thể thực hiện, sẽ giảm mỡ kha khá đó nhá!


    CHỈ ĐỊNH nè:
    Đối với mẹ nào sinh thường , thì chườm sau khi sinh 1 tuần là được
    Đối với mẹ sinh mổ, thì phải sau 2 đến 3 tuần hãy chườm ( để cho vết thương nó lành hẳn), khi chườm tuyệt đối tránh chườm đe lên vết mổ nhé, chỉ chườm lên phần bụng trên thôi.
    Chườm liên tục sau 2 tuần, các mẹ sẽ thấy điều kì diệu! Nếu được, hãy chườm liên tù tì trong 1 đến 2 tháng nhé!
    À quên, dặn các mẹ điều này: khi rang đi rang lại thì hỗn hợp muối thuốc sẽ ngày càng đen đi, không sao cả, các mẹ dùng sau 5 ngày thì cứ cho thêm 1, 2 lạng gừng băm nhuyễn trộn vô là xài tiếp đến 5 ngày sau là bỏ, lúc này mình sẽ bắt đầu làm cái mới! Còn cái túi may bằng cái ống quần jean thì nhớ giữ lại à nha!!!

    Nếu các mẹ mới sinh xong mà thực hiện sớm thì dạ con co hồi rất là nhanh, chỉ sau 2 đến 3 tuần siêng năng đều đặn thì giảm trung bình từ 6~10 cm vòng 2 là chuyện bình thường, nếu siêng lâu hơn thì các mẹ sẽ trở về vòng eo thời con gái chỉ trong 2 tháng.


    Còn đối với các mẹ đã sinh cũng khá lâu như 6 đến 12 tháng thì càng nên siêng hơn, cố gắng mỗi ngày bỏ chút ít thời gian lúc nằm xem tivi hay cho con bú đều thực hiện được, để thấy được kết quả thì cũng phải kiên nhẫn trong 1 đến 2 tháng ( nhưng mình vẫn thấy nhiều mẹ sau 12 tháng làm siêng phương pháp này, chỉ mới hơn 1 tháng mà mẹ ấy đã giảm được hơn 3cm).


    Còn đối với các mẹ sinh con đã quá lâu, từ 1 năm trở lên thì phương pháp chườm muối này vẫn hiệu nghiệm như thường, nhưng phải kết hợp với massage bụng nữa và sau 2 tháng mới thấy rõ được kết quả, xuống được chừng 4~6cm là nhiều, không thể xuống nhiều như các mẹ mới sinh. Tuy nhiên thời gian nghỉ ngơi xem phim, các mẹ cứ quấn nóng muối gừng, rồi 1 tiếng sau tháo ra, rất nhẹ nhàng mà đơn giản. Ba tháng sau đo lại đã thấy bụng giảm rồi.

    Còn đối với mấy bạn gái bụng bị mỡ mà chưa sinh bao giờ thì chườm muối này sẽ nhanh xuống hơn mấy bạn đã sinh con được vài năm, vì cơ bản khi còn trẻ, chưa sinh đẻ gì, thì lớp mỡ bụng chưa có dày và cứng, mô mỡ vẫn còn mềm, lớp mỡ chài bao quanh mỡ cứng cũng rất ít nên nếu siêng chườm thì xuống bụng cũng lẹ lắm.

    À, nhưng nhớ là không chườm vào những ngày ĐÈN ĐỎ nha, không là dễ bị ra nhiều lắm.


    Giải thích luôn là vì sao phải cho Gừng, ngải cứu, quế vô nha:
    -Gừng: có tác dụng cầm máu rất tốt, giúp nhanh lành vết thương, khi giã gừng trộn chung với muối, sức nóng của muối hoà với sức nóng của gừng sẽ làm dạ con co hồi gấp đôi so với chườm muối không .
    - Ngải cứu: có tác dụng điều hoà khí huyết, sau khi sinh thì các mẹ đều bị ra sản dịch, Ngải cứu sẽ giúp sản dịch ra nhanh và hết sớm hơn, ngoài ra sẽ giúp vùng bụng rất ấm, giảm đau bụng hẳn khi dạ con đau âm ỉ vì đang co lại.
    Quế: nóng, ấm và rất thơm, nên bê vài nhánh bỏ vào cũng có tác dụng làm ấm vùng bụng đồng thời sản phụ khi ngửi mùi thơm của quế tiết ra sẽ làm tinh thần phấn chấn, giảm stress cho mẹ sau sinh.
    Nói như vậy để các mẹ sau sinh biết tại sao mình phải dùng mấy nguyên liệu trên, còn các mẹ khác sinh lâu rồi, thì cũng vẫn nên cho các nguyên liệu này vào ( nhưng nếu ko siêng thì thôi cũng ko sao), để tăng sức nóng, ấm lâu cho việc chườm, đồng thời tốt cho việc lưu thông khí huyết ."

    Nếu các chị em lười không muốn tự làm thì có thể gọi mình để được sử dụng gói Đánh mỡ bụng tại nhà, vừa an toàn tiện lợi mà không mất thời gian nhé.
     
  5. AnhThu.NA

    AnhThu.NA Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2012
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    28
    LỊCH 8 TUẦN CHẠY BỘ GIẢM CÂN

    Cách nào là cách giảm cân tốt nhất? Trả lời câu hỏi này khó hơn bạn tưởng. Lượng calo (năng lượng) bạn đốt do chạy được quyết định bởi bạn chạy bao nhiêu km. Vì vậy một người có thể lý luận rằng, để chạy bộ giảm cân, cách hữu hiệu nhất là chạy càng nhiều càng tốt. Tuy nhiên, khi bạn chạy nhiều, cơ thể bạn cũng muốn ăn nhiều hơn để tránh mệt mỏi, chấn thương thâm niên… và ăn nhiều không có ích cho giảm cân.

    Sự thực thì, trong khi chạy có thể là một vận động tuyệt vời để giảm mỡ, nó không phải là một biện pháp toàn thể tốt nhất. Nghiên cứu cho thấy phương tiện giảm mỡ tốt nhất là cắt giảm lượng calo – có nghĩa là ăn ít đi. Khi bạn nỗ lực giảm cân, bạn nên ăn 300-500 calo ít hơn lượng calo bạn cần để giữ cân.

    Nếu bạn thực hiện điều này, bạn sẽ giảm cân ổn định ở tốc độ trung bình – nhưng bạn sẽ không đủ năng lượng để duy trì một lịch chạy dữ dội.

    Giải pháp là kết hợp mức calo thiếu hụt với một chương trình tập luyện để hệ thống trao đổi chất của bạn hâm nóng. Chương trình như thế bao gồm 3 dạng buổi tập khác nhau.

    1. Chạy đốt mỡ
    Cơ thể của bạn đốt mỡ tốt nhất khi bạn chay với tốc độ khoảng 65% nhịp tim tối đa. Nếu bạn dựa theo cảm giác, nó khoảng 5/10 mức nỗ lực (10 là nỗ lực tối đa). Những buổi tập chạy này càng kéo dài, tốc độ đốt mỡ càng tăng, bởi vậy tăng thời gian tốt hơn là gấp rút. Tránh uống nước thể thao và tăng lực trong buổi chạy đốt mỡ vì nguồn đường, tinh bột trong đó sẽ khiến giảm tác dụng đốt mỡ.

    2. Chạy nước rút giai đoạn
    Chạy nước rút là một công cụ tuyệt vời để giảm cân. Bạn không chỉ đốt calo trong khi chạy nước rút, mà cơ thể của bạn còn đốt mỡ thời gian sau đó. Chạy nước rút dốc lên giúp nhịp tim của bạn tăng cao, và nó dễ cho khớp và cơ hơn là chạy nước rút trên mặt đất. Chương trình chạy 8 tuần có bao gồm buổi tập chạy nước rút dốc lên lặp lại 30 giây. Những bài này nên có nỗ lực cao, nhưng không nên quá cao khiến bạn chậm đi trước khi hoàn toàn lần cuối.

    3. Tập sức mạnh
    Trong khi chạy giúp đốt mỡ thừa, tập sức mạnh đốt calo dư thừa và giữ cơ. Điều này quan trọng, vì khi bạn ăn 300-500 calo hơn mức thường ngày cơ thể dùng, bạn sẽ mất cả cơ lẫn mỡ. Tuy nhiên, nếu bạn trợ giúp chương trình chạy của bạn với một số buổi tập sức mạnh toàn thân thể hàng tuần, bạn sẽ hầu như chỉ giảm mỡ. Tập luyện sức mạnh có thể được thực hiện ở phòng tập gym hoặc trong phòng khách. Tập trung vào trọng lượng cơ thể cũng như các bài nhấc tạ, ví dụ lunges, squats, deadlifts, hít đất, shoulder presses và planks.

    Chương trình tập

    Đây là chương trình tập 8 tuần bao gồm 3 dạng tập chính cộng thêm 1 lựa chọn một lần hàng tuần chạy nhẹ hoặc môn khác nếu bạn muốn kết quả nhanh hơn. Chương trình tập là tăng tiến, điều này có nghĩa là tăng độ nặng từ tuần này sang tuần khác. Ngoại trừ tuần thứ 4 và thứ 7, chúng được cắt giảm để trợ giúp phục hồi.
    Không có bất cứ một chương trình nào hợp với tất cả mọi người, bởi vậy hãy tự nhiên thay đổi chương trình này nếu cần thiết. Nếu những buổi chạy này dài hơn bạn thường thực hiện, giảm quãng đường xuống. Ngược lại, nếu bạn vẫn thường chạy dài hơn 45 phút (dài nhất trong tuần 1) vậy thì hãy thêm một ít thời gian cho một số buổi tập chạy trong lịch.
    Bạn sẽ giảm bao nhiêu cân trong chương trình này? Tùy theo cá nhân, bao gồm chế độ ăn kiêng của bạn, bạn gần thế nào ở mức cân nặng lý tưởng. Tuy nhiên, chúng tôi đảm bảo bạn sẽ có thân hình đẹp hơn sau tuần tám so với khi bạn bắt đầu. Chúc may mắn và vui vẻ!

    Chìa khóa buổi tập

    Chạy đốt mỡ: Chạy theo thời gian ghi tải với tốc độ bằng khoảng 65% nhịp tim tối đa (sử dụng màn hình) hoặc 5/10 mức nỗ lực tối đa.
    Tập sức mạnh: Thực hiện các bài tập sức mạnh bao gồm squats, lunges, hít đất, deadlifts, planks và overhead presses cho thời gian đã ghi.
    Tập chạy nước rút: Thực hiên các hiệp trên đồi nhỏ dốc hoặc máy tập chạy cài ở mức 6-8 phần trăm độ dốc. Chạy 10 phút tốc độ nhẹ để khởi động. Chạy nước rút lên đồi 30 giây với nỗ lực cao. Phục hồi bằng cách chạy xuống núi (hoặc mức 0% độ dốc trong vòng 2 phút). Hoàn thành số lần chạy nước rút theo chỉ dẫn. Kết thúc buổi tập với 10 phút chạy nhẹ nhàng.

    Chạy nhẹ nhàng: Chạy nhẹ nhàng trong 20-45 phút.
    Nghỉ: Bỏ ra 1 ngày nghỉ. Đi bộ hoặc thực hiện các buổi tập nhẹ như yoga nếu bạn muốn

    Nguồn Webthehinh
     
  6. AnhThu.NA

    AnhThu.NA Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2012
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    28
    GIẢM CÂN BẰNG MẬT ONG

    Có ai nói với bạn rằng bạn sẽ giảm cân nhanh chóng bằng cách ăn một thìa mật ong mỗi tối? Phương pháp giảm cân bằng mật ong The Honey Diet hứa hẹn điều này.

    Cách giảm cân bằng mật ong mới nhất này được thiết kế bởi chuyên gia dinh dưỡng Mike McInnes và được xuất bản thành sách tháng 1 năm 2014.
    The Honey Diet nói rằng năng lực của mật ong giúp kích hoạt những thay đổi trao đổi chất để bạn không đầu hàng trước những đợt thèm đường, tinh bột và bạn thậm chí có thể đốt mỡ trong khi đang ngủ. Không cần tính calo, không cần thức ăn đắt đỏ và bạn có thể dễ dàng giảm cân tới 1.5 kg một tuần.
    Mike McInnes cho rằng sự kết hợp của đường thiên nhiên trong mật ong khiến nó là một nguồn thức ăn giảm cân gần như hoàn hảo. Ông nói, bạn có thể vẫn ăn những bữa ăn gia đình ngon, điều mà thường bị ngăn cấm bởi các phương pháp ăn kiêng khác, bao gồm bánh mì và thậm chí bánh ngọt – nếu chúng được làm với mật ong thay vì đường.

    Mr McInnes tin rằng nguyên nhân chính mà chúng ta khó giảm cân là vì chúng ta ăn quá nhiều đường và các thực phẩm chế biến. “Thậm chí là các thực phẩm thức ăn ít mỡ gắn nhãn hiệu lành mạnh cũng chứa ẩn đầy đường hay tinh bột,” ông nói “Điều này có nghĩa là mức đường máu tăng cao cả ngày,’ Cơ thể đối phó với điều này bằng cách giải phóng insulin, để lọc nó ra khỏi máu và trữ nó thành mỡ.
    Mr McInnes cũng cho rằng việc chúng ta ăn quá nhiều đồ ngọt, bánh quy, chocolate, nước ngọt khiến có thể tạo ra hiện tượng “đóng khẩn cấp” để bảo vệ tế bào não khỏi quá tải đường, và điều này có nghĩa là chỉ một lượng nhỏ năng lượng được đưa tới tế bào não cho đến khi nguy cơ đường tràn vào quá nhiều đã giảm đi. Nhưng nó khiến não bộ đói, ông nói ‘Một bộ não đói là một bộ não stress, và nó sẽ gửi tín hiệu hóa học để tìm lượng đường ở bất cứ nguồn nào có thể và khiến chúng ta luôn cảm thấy thèm ăn đồ ngọt và ăn nhiều đồ ngọt hơn.

    Mr McInnes tin rằng mật ong giúp phá vỡ chu trình nguy hiểm này. Ông nói, uống mật ong buổi tối giúp giảm stress ban ngày, ngủ tốt hơn và để cơ thể phục hồi – và đốt mỡ trong quá trình. Bằng cách thay thế đường bằng mật ong trong cả ngày, dùng một thìa mật ong lớn với nước nóng trước khi đi ngủ, cơ chế trong não khiến thèm đường sẽ bị đóng lại.
    McInnes khuyên không ăn vặt, nên dùng đường, tinh bột (carb) không tinh chế, có một bữa ăn không carb trong tuần, và dùng protein trong mọi bữa ăn, ăn không giới hạn lượng rau xanh và salad. Ăn hoa quả và chọn loại thực phẩm bơ sữa đủ mỡ (full-fat, không giảm bớt mỡ).

    NÓ CÓ TÁC DỤNG KHÔNG ?

    Khi khống chế đồ ăn vặt và thay đổi thức ăn nhiều calo (năng lượng) bằng thức ăn ít calo và ít gây thèm hơn, lượng calo bạn sẽ giảm đi. Xác suất rất cao bạn sẽ giảm cân vì nguyên nhân chính này.
    Còn về mật ong, không có nghiên cứu nào chứng minh là mật ong có tác dụng đặc biệt gì để giảm cân, hay đốt mỡ vào buổi tối. Nếu bạn giảm cân khi theo phương pháp này, đơn thuần có thể vì tác dụng của các hướng dẫn khác đi kèm theo. Hoặc cũng có thể bạn giảm thèm đồ ngọt và ăn ít hơn vì mật ong bản thân nó rất ngọt. Còn những bình luận khác của tác giả có về mật ong hiện chỉ là những điều để suy ngẫm và theo dõi thêm, không nên coi đúng hoàn toàn. Ăn quá nhiều mật ong, cũng như ăn quá nhiều đường và đồ ngọt đều không được khoa học khuyến khích.

    HƯỚNG DẪN CỦA PHƯƠNG PHÁP NÀY.

    Đừng băn khoăn tới tính calo hay tuyệt thực chỉ cần theo những quy luật đơn giản này, tác giả nói. Đính nó lên tủ lạnh để giúp bạn nhớ.

    1. Thay thế đường bằng mật ong

    Bắt đầu mỗi ngày bằng 1 hoặc 2 thìa mật ong với nước nóng. Thay thế đường bằng mật ong trong trà hay cafe, vì mật ong rất ngọt nên bạn sẽ không cần dùng nhiều như đường. Nếu bạn muốn ăn bánh hay đồ ngọt, phết một ít mật ong.
    Trung tâm của phương pháp này là kết thúc một ngày với một ly nước mật ong (1 hay 2 thìa mật ong với nước nóng), uống 30 phút trước khi đi ngủ.
    Đừng quá đà, quá nhiều mật ong cũng sẽ tăng đường máu và insulin, làm ngược lại những lợi ích mà bạn mong muốn sẽ đạt được.

    2. Không ăn đồ ăn vặt

    Mật ong chỉ giúp bạn thon gọn hơn nếu bạn tránh đồ ăn hóa học hay đã chế biến (công nghiệp). Bên cạnh việc tránh các loại đồ ăn ngọt như bánh bạn cũng cần tránh đồ rán và đồ uống có bọt, cũng như bánh nướng, bánh bao.
    Chọn carb không tinh chế

    Các như gạo trắng, mỳ trắng khá rẻ và có thể giữ được lâu nhưng có ít giá trị dinh dưỡng và nhanh chóng được hấp thụ bởi cơ thể. Các thực phẩm như gạo lứt, các loại gao nguyên hạt giảu chất xơ giúp cho tiêu hóa và cơ thể bạn sẽ mất nhiều thời gian để tiêu hóa hơn.
    Đổi từ gạo trắng sang gạo nâu (lứt) là một bước lớn để cải thiện mức insulin. Protein (từ thịt cá v..v) và rau xanh nên là người hùng trong đĩa ăn. Giữ mức carb (đường tinh bột, ví dụ từ cơm) ở mức không lớn hơn một nắm tay cho mỗi khẩu phần.
    Thêm rau xanh và các loại có tinh bột tốt hơn như khoai lang (không nhiều hơn một củ một ngày), cà rốt, bí, củ cải.
    Dùng các loại hạt đậu thường xuyên hơn, đây cũng là các nguồn protein tốt hơn để thay thế trứng và thịt.

    3.Không carb 1 ngày trong tuần

    1 ngày trong một tuần bạn sẽ cắt bỏ hoàn toàn các thực phẩm đường tinh bột (carb), ví dụ cơm, mỳ v.v. và bạn sẽ giảm mức insulin xuống. Cắt giảm carb một ngày một tuần giúp lượng insulin giữ ở mức thấp hơn trong cả tuần, tác giả nói.
    Protein trong mọi bữa ăn

    Bạn cần đảm bảo có protein trong mọi bữa ăn. Nó giúp bạn cảm thấy no hơn trong thời gian dài hơn, đồng thời cũng giảm thèm ăn. Bạn có thể chọn protein từ cá, thịt gà (không da), thịt lợn (bỏ bớt mỡ), thịt bò, và trứng. Và đừng quên các nguồn protein từ thực vật như bơ đậu phộng, các loại hạt, đậu.

    4. Ăn rau xanh không giới hạn

    Đừng hạn chế lượng rau xanh trong chế độ ăn kiêng của bạn. Rau xanh giàu chất xơ cũng như protein, vì vậy nên đặt mục tiêu 6 đến 9 khẩu phần mỗi ngày nếu bạn có thể.
    2 miếng hoa quả mỗi ngày

    Hoa quả có chứa nhiều chất chống ô xy hóa, nhưng nó cũng có thể chứa nhiều đường, nên chọn loại hoa quá ít đường.
    Chọn sản phẩm bơ sữa đủ mỡ (full-fat)

    Các sản phẩm yogurt full-fat giúp bạn cảm thấy no lâu hơn. Tuy các sản phẩm bơ sữa có nhiều dưỡng chất quan trọng như can xi đừng dùng quá nhiều, calo có thể sẽ tăng lên. Không dùng hơn một hũ nhỏ yogurt hay phô mai.

    THỰC ĐƠN MẪU

    Bắt đầu mỗi ngày với một ly nước mật ong – 1 hoặc 2 thìa mật ong trong nước ấm với một ít nước chanh. 30 phút trước khi ngủ uống một ly nước mật ong (1 hoặc hai thìa mật ong trong nước nóng hoặc trà thảo mộc).

    Thứ 2 (ngày không carb – chính xác ra là ít carb)

    Ăn sáng: Thịt nướng, cà chua
    Ăn nhẹ: Ô liu
    Ăn trưa: Trứng omelette, hành tỏi và gà
    Ăn nhẹ: Cần tây nhúng phô mai
    Ăn tối: Cá hồi, xúp lơ

    Thứ 3

    Ăn sáng: Trứng
    Ăn nhẹ: Hạnh nhân
    Ăn trưa: Xúp đậu lăng với thịt
    Ăn nhẹ: Dưa chuột, cà rốt
    Ăn tối: Thịt nạc với cà chua và khoai lang

    Thứ 4

    Ăn sáng: Yogurt, mơ
    Ăn trưa: Xà lách với trứng luộc, cá, và trái lê
    Ăn nhẹ: Một miếng bánh phết mật ong
    Ăn tối: Thịt lợn với sốt cà chua và đậu hà lan

    Thứ 5

    Ăn sáng: Thịt bít tết nhỏ với cà chua
    Ăn trưa: Cá, cà chua và rau
    Ăn nhẹ: 1 miếng phô mai
    Ăn tối: Thịt gà, dầu ooliu, hành tỏi

    Thứ 6

    Ăn sáng: Yogurt
    Ăn nhẹ: Táo, quả óc chó
    Ăn trưa: Trứng, thịt và rau
    Ăn nhẹ: Dưa chuột
    Ăn tối: 1 chén mỳ nhỏ, rau và thịt

    Thứ 7

    Ăn sáng: Cá hồi
    Ăn nhẹ: Ít hạt điều
    Ăn trưa: Súp gà, nho
    Ăn nhẹ: Bánh chuối
    Ăn tối: Gà, cà chua, nước dừa, táo với ít gạo lứt

    Chủ nhật

    Ăn sáng: 2 lát bánh mì với thịt dăm bông
    Ăn nhẹ: Cà rốt
    Ăn trưa: Nấm, thịt
    Ăn nhẹ: Ô liu
    Ăn tối: Thịt viên, sốt cà chua với xà lách

    Theo Web thể hình.
     
  7. AnhThu.NA

    AnhThu.NA Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2012
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    28
    CHẾ ĐỘ ĂN GIẢM MỠ BỤNG

    Ăn mỡ và giảm cân. Đó là lời hứa hẹn của phương pháp ăn kiêng The Fat Belly Diet.

    Bây giờ vào điểm chi tiết: Loại mỡ là quan trọng. Chế độ ăn kiêng giảm mỡ bụng tập trung vào mỡ không bão hòa đơn bạn bạn có thể lấy được từ dầu ô liu, các loại hạt và thực phẩm thực vật khác.
    Các tác giả Liz Vaccariello và Cynthia Sass, MPH, RD nói rằng chỉ trong vòng 32 ngày bạn có thể giảm 7kg và giảm mỡ bụng bằng cách theo chương trình của họ:

    Ăn 400 calo mỗi bữa, 4 lần mỗi bữa (tổng số 1600 calo/ngày)
    Thời gian giữa các bữa ăn cách nhau tối đa là 4 giờ
    Mỡ không bão hòa đơn có mặt trong mọi bữa
    Bạn cũng không cần ăn chính xác 400 calo mỗi bữa.
    Bài liên quan: Thành phần dinh dưỡng các loại thực phẩm – calo, protein, carb, fat, xơ.

    Nó có tác dụng không

    Bất cứ phương pháp giảm cân nào đều có thể giúp bạn giảm mỡ bụng. Nhưng không một phương pháp nào được chứng minh là chỉ giảm một bộ phận trên cơ thể, và mỡ không bão hòa đơn không có tác dụng đặc biệt gì tới giảm mỡ bụng.
    Nếu bạn giảm 7kg trong 32 ngày thì phần đáng kể trong đó là mất nước và bạn có thể tăng cân lại. Giảm khoảng 0.5 đến 1 kg một tuần sẽ mất nhiều thời gian để đạt được mức cân nặng mục tiêu hơn, nhưng bạn thực sự giảm mỡ.

    Bạn có thể ăn gì và không thể ăn gì

    Giai đoạn 1 là kéo dài 4 ngày, trong thời gian này bạn không được thêm muối và bạn cần tránh:
    _Các loại thực phẩm chế biến
    _Thức ăn khiến bạn ợ hơi, ví dụ hạt đậu, hành, cải bông xanh
    _Đường, tinh bột ví dụ như chuối, mì, bánh ngọt
    _Bạn cũng cần uống 2 lít nước có trộn gừng, dưa chuột, chanh và lá bạc hà.
    _Sau đó bạn ăn giống như chế độ ăn kiêng Địa Trung Hải trong 4 tuần ở mức 1600 calo mỗi ngày. Thực đơn có thể bao gồm gà chanh, cá v.v.
    Mức nỗ lực: Trung bình

    Hạn chế: 4 ngày đầu tiên là khá nghiêm ngặt. Sau đó, bạn cần ăn khoảng 400 calo mỗi 4 giờ và bao gồm mỡ không bão hòa đơn trong mọi bữa ăn. Nếu bạn có một lịch trình trong ngày bận rộn thì khác khó mà theo phương pháp này.
    Tập luyện: Không yêu cầu. Nhưng bạn có thể tập các bài “tập bụng”.

    Bạn nên biết thêm gì nữa

    Người ăn chay: Người ăn chay có thể theo phương pháp này.
    _Ăn kiêng ít muối: Bạn không được thêm muối vào thức ăn.
    _Ăn kiêng ít mỡ: Phương pháp này không phải phương pháp ăn kiêng ít mỡ, nhưng loại mỡ cho phép ăn là lành mạnh. Bạn ăn mỡ không bão hòa đơn mỗi bữa. Nhưng cẩn thận không ăn quá calo.
    _Giá: Có thể đắt hơn bình thường, tùy theo thực đơn hàng ngày của bạn. Dầu thực vật, các loại hạt như điều, hạnh nhân, quả hạnh v.v. có thể tăng mức chi tiêu.

    Thực đơn ví dụ

    Thực đơn dưới chỉ là ví dụ để bạn có khái niệm. Bạn có thể lập thực đơn phù hợp sở thích của mình.

    Sáng: 1/4 trái chuối, 2 thìa quả hạnh, một ít thức ăn ưa thích. Calo khoảng 350.

    Trưa: 2 thìa ô liu, 50g-60g gà, hành, 1/2 trái cà, 1/2 trái chuối, rau diếp. Tổng khoảng 400 calo.

    Tối: Phô mai, 1 thìa dầu ô liu, ít tỏi, rau xanh, húng quế, ít cá, sốt marinara. Tổng khoảng 400 calo.

    Ăn nhẹ: một miếng phô mai, một chén nước hoa quả, một củ cà rốt nhỏ, 2 thìa hạt hướng dương. Tổng khoảng 350 calo.

    Theo Web the hinh
     
  8. AnhThu.NA

    AnhThu.NA Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2012
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    28
    VÌ SAO DÂN VĂN PHÒNG DỄ BỊ BÉO BỤNG?
    1.Lười vận động

    Công việc văn phòng khiến bạn thường xuyên phải ngồi nhiều là lý do để cơ thể ít vận động. Theo lý thuyết, cơ thể được tạo nên để vận động. Để cơ thể trong trạng thái “tĩnh” thường xuyên và liên tục sẽ khiến quá trình vận động dừng lại tại một số nơi trên cơ thể. Khả năng đốt cháy calorie suy giảm từng phút, lượng enzyme chuyển hóa mỡ sụt đến 90% và hệ lụy đầu tiên sẽ là hiện tượng mỡ “đóng đô” tại vùng bụng.
    2.Ăn đồ ăn nhanh

    Loại đồ ăn này có sức “cuốn hút” rất lớn bởi màu sắc và mùi vị của chúng đều hấp dẫn, chúng đem lại sự tiện lợi nhất định song về lâu dài sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Bánh, sữa, kem, KFC, nước ngọt… đều giàu năng lượng, nhiều đạm, nhưng lại ít vitamin, chất xơ và khoáng chất. Nếu kết thân với chúng trong thời gian dài, ngoài thiếu chất xơ, vitamin và khoáng chất, thì nguy cơ thừa cân, béo phì cũng rất cao. Tình trạng này sẽ kéo theo sự xuất hiện của một số bệnh lí nguy hiểm như tim mạch, tiểu đường…
    3.Ăn khi bạn buồn, giận

    Bạn có thấy mình thường ăn một cách lơ đễnh khi cảm xúc tiêu cực? Lần tới, cố gắng làm điều gì khác thay vì ăn gấp đôi lượng phô mai và khoai tây chiên khi bực tức gì đó. Ăn theo cảm xúc không làm bạn cảm thấy tốt hơn. Điều duy nhất bạn nhận được từ thực hiện thói quen này là chất béo tích trữ trong bụng nhiều thêm.

    Cách tốt nhất để chống lại phản ứng này khi stress là uống một cốc nước, trò chuyện với một người bạn hay đi dạo thư giãn. Lựa chọn một hoạt động không bao gồm việc ăn giúp bạn có thể ngăn bản thân mình nạp thêm lượng calo khi cảm thấy dễ xúc động.
    4. Luôn trong tình trạng căng thẳng

    Khi bị stress, cơ thể sản xuất ra cortisol – một hoocmon khuyến khích cơ thể bám vào chất béo xung quanh bụng làm vùng bụng “đột nhiên” tăng kích thước.Phụ nữ bị stress sẽ khó có được một giấc ngủ ngon, điều này làm gián đoạn việc sản xuất leptin, các hoocmon giúp điều chỉnh sự thèm ăn và chuyển hóa. Đó là lý do tại sao chúng ta ăn nhiều hơn khi mệt mỏi và thèm chất béo từ đồ ăn nhanh.
    5. Thường xuyên ăn không đúng bữa

    Bỏ bữa gây ra các rối loạn về tiêu hóa, trong khi, nhai thức ăn không kĩ và uống ít nước dễ dẫn đến các bệnh về đường ruột, khó tiêu, khiến vùng bụng trở nên “ấm ức” và phình to ra. Thời gian lý tưởng để ăn sáng là 30 phút hoặc 1h sau khi thức dậy, bữa trưa cách bữa sáng 3-4h, bữa tối nên cách giờ đi ngủ 2-3h sẽ không gây béo bụng. Nếu thấy đói vào trước lúc đi ngủ, bạn có thể uống sữa không đường hoặc một ly nước trái cây
    6. Thiếu ngủ

    Lý tưởng nhất người lớn nên ngủ khoảng 7-9 tiếng mỗi đêm. Khi bạn không ngủ đủ, lượng cortisol (hoóc môn gây căng thẳng) tăng lên và khiến bạn thèm thực phẩm có đường. Vì vậy, rất khó thoát khỏi béo bụng nếu bạn vẫn giữ thói quen thường xuyên ngủ ít.

    Để duy trì mức độ cortisol bình thường, cố gắng ngủ đủ mỗi đêm. Nhờ cách này, bạn có thể cân bằng lượng cortisol đồng thời thúc đẩy sản xuất leptin, một loại hoóc môn giúp cơ thể kiểm soát sự thèm ăn.
    Uống nhiều nước ngọt

    Theo các nhà nghiên cứu, dùng một hay hai lon soda mỗi ngày khiến vòng eo của bạn tăng nhanh hơn ít nhất 5 lần so với người hoàn toàn không uống loại nước giải khát này trong vòng một tuần.

    Lý do nằm ở lượng đường cao trong soda kích thích bạn thèm ăn, vì thế bạn ăn nhiều hơn trong mỗi bữa. Nước ngọt chỉ làm bạn ngon miệng nhưng không hề làm bạn đỡ khát. Chế độ ăn có soda không tốt còn bởi chúng chứa chất ngọt nhân tạo – thứ có thể tăng cảm giác thèm ăn, cũng như đường. Vì vậy, nếu bạn luôn cần một thức uống nào đó, hãy chọn các loại tốt cho sức khỏe như nước trái cây tươi hay một cốc nước chanh và lá bạc hà.

    [​IMG]
     
  9. AnhThu.NA

    AnhThu.NA Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2012
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    28
    NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ MỠ BỤNG

    Chất béo vào cơ thể qua thực phẩm chúng ta ăn uống, có thể từ những thức ăn có chứa triglycerides (một dạng chất béo) hoặc carbohydrate (đường) được chuyển hóa thành chất béo trong cơ thể. Khi chất béo đến ruột sẽ kết hợp với muối mật (được sản xuất bởi gan và lưu trữ trong túi mật). Khi đó, enzyme phân hủy chất béo thành acid béo và glycerol, được hấp thụ vào niêm mạc ruột, hình thành các tế bào ở vùng ruột. Sau đó, nó sẽ được giải phóng vào hệ bạch huyết và vào máu. Chất béo trong máu nhanh chóng bị phá nhỏ bởi enzyme lipases và được lưu trữ trong mô mỡ. Khi cơ thể hấp thu quá nhiều chất béo, lượng mỡ được lưu trữ ngày càng nhiều và tế bào mỡ gia tăng kích thước để chứa số lượng mỡ này.. Về nguyên tắc, mỡ có thể tích tụ ở bất kỳ nơi nào trong cơ thể, tuy nhiên, chúng rất "yêu thích" những khu vực ít được vận động như bụng, đùi. Và đấy là nguyên nhân gây nên hiện tượng xấu xí:”mỡ bụng” mà hầu như chị em nào cũng gặp phải.

    Tuy nhiên việc tích mỡ không xảy ra lập tức, tình trạng tích trữ mỡ quá mức trong cơ thể xảy ra khi năng lượng cung cấp cho cơ thể vượt quá nhu cầu cần thiết trong một thời gian dài, có thể do ăn quá nhiều hoặc do giảm hoạt động thể lực, hoặc cả hai xảy ra cùng lúc. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng tích trữ mỡ thừa quá mức trong cơ thể trên 90% là do yếu tố ngoại sinh, như thường xuyên ngồi làm việc trước máy tính, môi trường sống ngày càng ô nhiễm, thức ăn nhiều dầu mỡ, chế độ vận động nghèo nàn. Chỉ có dưới 10% là do di truyền và bệnh lý, thường gặp trong các bệnh lý về gen và nội tiết. Vì vậy, để giảm mỡ bụng chị em phụ nữ cần tuân thủ một chế độ ăn uống và tập luyện nghiêm khắc bao gồm 4 hoạt động chủ yếu:
    _ Ăn kiêng(1)
    _ Vận động thể dục(2)
    _ Thay đổi hành vi và tâm lí(3)
    _ Biện pháp hỗ trợ khác.(4)

    Ở Việt Nam hoạt động 3 còn chưa được chú trọng, chưa tạo được thói quen ăn uống khoa học có lợi cho sức khỏe, hầu như còn ăn uống theo sở thích. Bên cạnh đó một số trường hợp điều trị tâm lí có dấu hiệu hám ăn không ý thức. Với hoạt động 1 và 2 đã có một số cá nhân để ý, tuy nhiên với nhiều lí do đã không tuân thủ được lâu dài.

    Đến khi để ý đến vòng bụng thì đã muộn và các chị em đều có xu hướng tìm kiếm một phương pháp giảm mỡ bụng nhanh mà không tốn thời gian. Massage bằng kem tan mỡ và quấn nóng là một phương pháp được quan tâm, tuy không mang lại kết quả nhanh chóng như các phương pháp can thiệp khác, tuy nhiên phương pháp này cũng được chị em lựa chọn nhiều vì không để lại tác dụng phụ, về lâu dài có tác dụng, hơn nữa lại rất tiện lợi vì có thể làm tại nhà- tiết kiệm thời gian chăm sóc gia đình. Nguyên tắc của phương pháp dùng kem và nhiệt làm lỏng lẻo các liên kết, kết hợp uống nhiều nước (1,5l-2l/ ngày), sẽ làm đào thải lượng mỡ thừa qua đường bài tiết. Bên cạnh đó sản phẩm hoàn toàn tự nhiên không gây tác dụng phụ, mùi thơm nhẹ nhàng,mang lại cảm giác thoải mái,dễ chịu.
     
  10. AnhThu.NA

    AnhThu.NA Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2012
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    28
    Ngải cứu được sử dụng làm thức ăn khi chế biến cùng trứng hoặc gà tần, trong Đông Y ngải cứu được tẩm cùng một vài nguyên liệu khác và có tác dụng rất tốt trong giảm đau, nhất là đau xương khớp,giúp hoạt huyết, các bạn cùng tham khảo nhé.

    Những bài thuốc từ cây Ngải cứu
    (Lá cây Ngải cứu)

    1-Đau đầu: Lá ngải cứu non, tươi 150g, trứng gà 2 quả. Cách làm: Lá ngải cứu rửa sạch để ráo thái nhỏ. Cho trứng vào đánh tan cùng với lá ngải cứu đã thái nhỏ, thêm gia vị đem rán với dầu ăn. Ngày làm 1 lần vào buổi sáng hoặc tối. Ăn khi còn nóng. Dùng liên tục trong 7-10 ngày. Hoặc mỗi tháng nên ăn trong 10 ngày có công hiệu giúp lưu thông máu lên não. Bài thuốc này dễ làm và có hiệu quả tốt để trị chứng đau đầu.

    2-Mụn ở mặt: Dùng lá non làm mặt nạ 20 phút sau đó rửa sạch. Dùng toàn thân thì sắc lấy nước cho vào bồn tắm, chữa rôm sảy, mẩn ngứa, mỏi mệt.

    3-Mụn trứng cá: Lá ngải cứu tươi giã nát, đắp lên mặt, để khoảng 20 phút, rồi rửa lại mặt, làm liên tục sẽ cho bạn làn da mịn màng và trắng hồng.

    4-Đau họng: giã ngải cứu lấy nước cốt uống từ từ, ít một, bã với ít dấm đắp bên ngoài cổ, phía trước.

    5-Ngã tức ngực, ngất xỉu: Lấy ngay ngải cứu tươi giã nhuyễn lấy nước hoà cùng một lít rượu để uống, bã xoa đắp ngoài.

    6-Đau bụng do lạnh: lá ngải cứu tươi, hơ nóng chườm bụng. Ngày làm 2-3 lần.

    7-Đau lưng lấy lá ngải cứu xào dấm đặt lên giường, lót lá chuối hoặc nilon nằm ngửa đặt lưng lên ngải cứu. Hoặc nằm sấp, đắp chườm ngải cứu lên vùng thắt lưng.

    8-Đau lưng do gai cột sống: Ngải cứu tươi 250g, dấm gạo 150ml, miếng vải mỏng, mềm. Ngải cứu rửa sạch, giã nát. Dấm đun cho nóng. Dùng mảnh vải gói ngải cứu giã nát trộn với dấm đã đun nóng đem xoa dọc theo xương sống chừng 15 phút, trong quá trình xoa, nên hâm nóng thuốc thường xuyên. Nên thực hiện vào buổi tối trước khi đi ngủ. Mỗi liệu trình điều trị trong 15 ngày. Và thực hiện liên tục từ 3 - 5 tháng.

    9-Đau chân: 1 nắm muối, 1 nắm lá ngải, nấu lên, đổ vào thùng, ngâm ngập tới gần đầu gối. Vài lần sẽ bớt đau, đi lại dễ dàng.
    10-Điều kinh: Một tuần lễ trước dự kỳ có kinh, uống mỗi ngày từ 6 đến 12g (tối đa 20g), sắc với nước hay hãm với nước sôi như hãm chè, chia làm 3 lần uống trong ngày. Có thể uống dưới dạng thuốc bột (5-10g) hay dưới dạng thuốc cao đặc 1-4g. Nếu có thai, thuốc không gây sẩy thai vì không có tác dụng kích thích đối với tử cung có thai.

    11-Kinh nguyệt kéo dài, máu ra nhiều, người mệt mỏi, đi đứng mệt yếu: hàng tháng đến ngày bắt đầu hành kinh và cả những ngày đang có kinh, uống sáng một lần, chiều một lần theo đơn thuốc sau đây: Lá ngải cứu khô 10g, thêm 200ml nước, còn 100ml, thêm ít đường cho dễ uống.
    Có thể cân luôn một lần 20g sắc với 400ml nước, còn 200ml, chia làm 2 lần uống sáng và chiều. Chỉ sau 1-2 ngày thấy kết quả.

    12-An thai: Những người đang mang thai, nếu thấy có hiện tượng đau bụng, ra máu, 50g lá ngải cứu tươi, rửa sạch, giã nát chắt lấy nước uống, nên cho ít đường dễ uống. Ngày uống 1 lần sau khi ăn sáng.

    13-Những người kiệt sức hay các bà mẹ đang cho con bú: Lấy 5 cành lá ngải cứu tươi (hoặc khô), rửa sạch, băm nhỏ, pha với một ly nước sôi, uống hàng ngày sẽ mau hồi phục sức khỏe.

    14-Đi lỵ ra máu, thân nhiệt nóng, viêm xoang mũi, chảy máu cam, phụ nữ bị sản hậu, băng huyết: Dùng 200gr lá thuốc cứu sao vàng, nấu trong 250ml nước còn 100ml. Chia làm 2 phần, uống trong ngày. Có thể tán nhuyễn, hãm 50ml nước sôi với 10gr thuốc cứu bột, uống mỗi lúc khát, liên tục 2 ngày.

    15-Đau thần kinh tọa, nhức buốt khớp xương chân tay, các đốt xương cột sống, đau đầu hoa mắt, ghẻ lở do nghiện rượu, ngộ độc rượu lạ: Dùng 300gr thuốc cứu rửa sạch, giã nát, thêm 2 muỗng mật ong , vắt lấy nước uống trưa, chiều. Liên tục 1-2 tuần. Trẻ em bị sốt cao cũng làm như trên nhưng chỉ để xoa khắp mình, trừ đầu mặt không xoa, không uống.

    16-Trị ngứa, ghẻ lở, rôm sảy ở trẻ con: Với những trẻ nhỏ thường hay bị rôm sảy, xay nát lá ngải cứu, lọc lấy nước cốt rồi hòa vào nước tắm của trẻ. Làm liên tục trong vài ngày, các nốt ngứa sẽ lặn mất.

    *Cấm kỵ
    Không nên dùng dài ngày.
    Người nhiệt âm hư không dùng, người cao huyết áp do âm hư hoả vượng, không có hàn thấp, thai sản bình thường không dùng.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  11. AnhThu.NA

    AnhThu.NA Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2012
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    28
    Một tổ chức phi lợi nhuận mới được thành lập năm ngoái, có tên gọi Hệ thống cân bằng năng lượng toàn cầu (GEBN), đang nhấn mạnh tới tầm quan trọng của tập thể dục thể thao. Ý tưởng "cân bằng năng lượng" của họ cho rằng, cân nặng của một người được duy trì khi lượng calo hấp thụ thông qua ăn, uống tương đương với lượng calo bị đốt cháy thông qua các hoạt động thể chất; và việc giảm cân hay tăng cân là do sự mất thăng bằng năng lượng theo hướng này hay hướng kia.

    Steven Blair, giáo sư chuyên ngành thể dục thể thao thuộc Trường Y tế cộng đồng Arnold, Đại học South Carolina (Mỹ) và cũng là thành viên của tổ chức GEBN, tuyên bố, mặc dù giới truyền thông tập trung đổ lỗi chứng béo phì cho thức ăn nhanh và đồ uống có đường, nhưng "thực tế chẳng có mấy bằng chứng thuyết phục về điều đó".

    Trên website của mình, GEBN không phủ nhận, sức khỏe tốt bao gồm cả việc áp dụng một chế độ dinh dưỡng lành mạnh với việc rèn luyện thể dục, thể thao. Song, tổ chức này nói, hiện có bằng chứng mạnh mẽ về việc duy trì hoạt động thể chất từ mức độ vừa phải tới cao (tích cực vận động) và hấp thu nhiều calo dễ dàng hơn việc ít vận động và hấp thu ít calo hơn.

    Trong một bài xã luận đăng tải năm 2014, nhiều thành viên của GEBN viết, để đạt được sự cân bằng năng lượng và có cân nặng lành mạnh, việc tăng hoạt động thể chất "có thể dễ dàng thực hiện hơn việc giảm hấp thu calo".

    Tuy nhiên, tiến sĩ Pieter Cohen, giáo sư thuộc Trường Y Havard, không tán đồng thông điệp trên. Ông Cohen phản biện: "Có vô số nghiên cứu chỉ ra rằng, từ góc độ cá nhân, việc giảm calo hấp thụ là chìa khóa cho giảm cân thành công theo thời gian. Chắc chắn việc kết hợp với cả thể dục thể thao là tuyệt vời, nhưng nếu khuyến nghị thể dục thể thao là giải pháp cho nạn béo phì ... thì thật nực cười".

    [​IMG]
    Nhiều chuyên gia cho rằng, việc giảm lượng calo hấp thụ từ chế độ ăn dễ thực hiện hơn và giúp giảm cân hiệu quả hơn việc tăng tập luyện thể dục, thể thao và vận động, nhưng cách giảm cân tốt nhất vẫn là kết hợp cả hai.
    Theo ông Cohen, mình chế độ tập luyện thể dục, thể thao thường không dẫn đến việc giảm cân nhiều. Lí do vì, việc rèn luyện sức khỏe làm tăng sự ngon miệng, có thể khiến mọi người ăn nhiều hơn. Tập luyện cũng khiến cơ thể sản sinh ra nhiều cơ hơn, vốn nặng hơn mô mỡ.

    Ngoài ra, việc cắt giảm calo khỏi chế độ ăn thường dễ dàng hơn so với việc tập luyện tới mức đốt cháy đủ calo để giảm cân. Chẳng hạn như, nhìn chung, một người cần cắt giảm 500 calo/ngày từ chế độ dinh dưỡng của mình để giảm 0,45kg trong một tuần.

    Ông Cohen cho biết, về mặt lý thuyết, việc đốt cháy 500 calo thông qua thể dục, thể thao thay vì hạn chế ăn uống có thể khả thi, nhưng trong thực tế, nó khó thực hiện hơn, vì mất nhiều thời gian và đòi hỏi người áp dụng đồng thời không được hấp thụ thêm calo hơn mức hiện có. Trường Y Havard thống kê rằng, úuốn đốt cháu 500 calo, một người nặng 70kg cần phải chạy khoảng 50 phút với tốc độ 8km/h hoặc đi bộ khoảng 100 phút với tốc độ 5,6km/h.

    Trung tâm Y tế Mayo (Mỹ) cũng ủng hộ quan điểm cho rằng, xét về việc giảm cân, chế độ dinh dưỡng quan trọng hơn thể dục thể thao. "Cắt giảm calo thông qua thay đổi chế độ dinh dưỡng dường như thúc đẩy việc giảm cân hiệu quả hơn tập thể dục, thể thao và hoạt động thể chất. Đối với hầu hết mọi người, việc giảm hấp thu calo tới mức tốt cho sức khỏe hơn, tỏ ra khả thi hơn so với việc đốt nhiều calo hơn thông qua tăng vận động", trích bài viết của tiến sĩ Donald Hensrud thuộc Trung tâm Y tế Mayo.

    Dẫu vậy, các chuyên gia đều nhất trí rằng, thể dục, thể thao nên là một phần của chương trình giảm cân. Khi mọi người rèn luyện thể chất, họ tạo ra nhiều cơ hơn, giúp tăng cường sự trao đổi chất. Các chuyên gia nhận định, sự tăng trao đổi chất này sẽ giúp mọi người duy trì số cân đã giảm được thông qua giảm calo hấp thụ.

    Tuấn Anh (Theo Live Science

    [​IMG]
    [​IMG]
     
  12. AnhThu.NA

    AnhThu.NA Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2012
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    28
    CĂN BẢN VỀ NHỊN ĂN GIÁN ĐOẠN

    Nhịn ăn gián đoạn (intermittent fasting) có thực sự có tác dụng giảm mỡ?
    Bạn có thể xây dựng cơ và giảm mỡ mà không phải ăn sau mỗi 2-3 giờ? Hãy tìm hiểu xem nhịn ăn gián đoạn có giúp cho bạn hay không?
    Một trong các khái niệm nóng nhất hiện nay khi nói tới dinh dưỡng là IF hay Intermittent Fasting (nhịn ăn gián đoạn). Khái niệm mới này khá gây tranh cãi, vì nó đi ngược lại điều mà dinh dưỡng truyền thống khuyên dùng. Bởi vậy hãy bắt đầu trả lời thế nào là nhịn ăn gián đoạn?

    Nói cách đơn giản, nhịn ăn gián đoạn không có gì khác hơn là nhịn ăn nhưng theo một hệ thống thời gian nhất định trong ngày. Điều này có nghĩa là bạn nhịn ăn trong giai đoạn từ 16-26 giờ tùy theo phương pháp.

    Ví dụ phổ biến nhất có lẽ là một người ăn từ 12 giờ trưa tới 8 giờ tối và nhịn 16 giờ còn lại. Họ chỉ ăn trong cửa số 8 giờ: từ giữa trưa cho tới 8 giờ tối. Bạn ăn trong vòng tám giờ bạn nhịn trong vòng 16 giờ. Nghe có vẻ hơn điên cuồng, phải không? Nếu bạn tìm hiểu một chút về khoa học và lợi ích của biện pháp này, nó sẽ trở lên ít điên cuồng hơn.

    Hãy nghĩ tới một ngày thông thường của bạn, xác suất là bạn ngủ từ 5-9 một tối và tất nhiên không ăn gì cả lúc đó. Bạn của tôi, đó chính là nhịn ăn. Bạn không ăn gì từ 5-9 giờ. Nếu bạn không ăn gì 1 hay 2 giờ trước khi đi ngủ thì bạn còn nhịn ăn trong giai đoạn lâu hơn. Bây giờ có lẽ nhịn ăn 16 giờ một ngày không có gì là điên cuồng nữa.

    Có những điểm gây tranh cãi về phương pháp ăn kiêng này. Hãy tấn công vào những vấn đề quan trọng nhất trước…
    Ăn sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày?

    “Nhưng tôi nghe nói bữa ăn sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày.” Tôi không nói rằng ăn sáng là không quan trọng, và một số người dĩ nhiên đạt được lợi ích từ nó.

    Nhưng mà, hầu hết người Mỹ ăn sáng và lưu ý là hầu hết người Mỹ không có thân hình đẹp. Béo phì là ngoài tầm khống chế ở quốc gia này. Câu hỏi của tôi là nếu ăn sáng quan trọng, và hầu hết mọi người đều ăn sáng thì tại sao thân hình chúng ta lại không hề đẹp tí nào?

    Yếu tố lớn ở đây là lựa chọn của chúng ta cho bữa sáng. Chúng ta ra quán ăn bánh kẹo v.v.
    Ăn sáng lành mạnh có thể giúp một số người, nhưng nếu bạn nghĩ rằng uống nước cam và ăn bánh là khởi điểm tốt cho một ngày thì hãy nghĩ lại. Tôi thà bạn không ăn gì còn hơn ăn một bữa ăn sáng đầy carb.

    Tôi không ăn sáng đã trên 1 năm rồi, và tôi đang ở giai đoạn có thân hình tuyệt vời nhất trong cả cuộc đời. Quan điểm ở đây là ăn sáng không cần thiết, nó cũng không cần thiết để có thân hình đẹp. Nhịn ăn gián đoạn (IF) chứng minh điều này.
    Thường xuyên ăn có phải là cần thiết hay không?

    Bây giờ là vấn đề lớn thứ hai: “Tôi nghe nói là cần ăn 7 bữa một ngày, một bữa sau 2-3 giờ.”

    Đã nhiều năm, chúng tôi tin rằng bạn nên ăn thường xuyên để tăng trao đổi chất và để cơ của bạn không biến mất. Tôi đã nói với khách hàng nên ăn thường xuyên sau mỗi giờ, và nhiều khách hàng của tôi vẫn thực hiện điều này, nhưng nguyên nhân không còn là tăng trao đổi chất.

    Tôi đã từng nghĩ rằng ăn thường xuyên sau mỗi giờ thì ảnh hưởng nhiệt năng sẽ giúp tăng tốc độ trao đổi chất. Sự thực là nó chẳng có khác biệt gì cho dù bạn ăn 7 bữa, 3 bữa hay là 1 bữa, nếu tổng lượng calo và thành phần dinh dưỡng protein/fat/carb của bạn hợp lý.

    Tôi biết rằng điều này sẽ khiến rất nhiều người phản đối, nhưng có các nghiên cứu rất kỹ và rộng về điều này, đặn biệt là phương pháp 16-8. Nếu bạn muốn có thông tin hãy tìm hiểu thêm về Lean Gains. Ý tưởng của phương pháp này là tần xuất ăn không tạo khác biệt gì nếu bạn theo đúng lượng calo và thành phần dinh dưỡng chính mỗi ngày.

    Tại thời điểm này, nguyên nhân chính mà tôi vẫn nói với khách hàng nên ăn thường xuyên sau vài giờ là để họ tránh ăn quá nhiều do không khống chế được cơn thèm nếu nhịn lâu. Tôi không còn tin rằng ăn nhiều bữa hơn sẽ giúp bạn đốt calo nhiều hơn do tăng trao đổi chất.

    Tôi cảm thấy mọi người nên thử một dạng nào đó của nhịn ăn gián đoạn để xem nó có thực sự dành cho họ hay không. Tôi không tin rằng mọi người bắt buộc phải thử nó, tôi cũng không tin rằng nó là giải pháp tốt nhất cho tất cả mọi người, nhưng tôi tin rằng nó sẽ mang lại lợi ích rất lớn cho rất nhiều người.

    Bản thân tôi thực hành phương pháp 16-8 hầu hết năm, và có những lúc thực hiện phương pháp 20-4 hoặc phương pháp Chiến binh. Tôi thấy nó hợp với phong cách sống của tôi. Không còn phải lo ăn sau vài giờ, cũng không phải lo rằng nếu tôi quên một bữa thì kết quả đã đạt của tôi sẽ mất đi.

    Đối với mục tiêu của tôi, giải pháp này là trở thành tuyệt vời, nó khiến chế độ dinh dưỡng của tôi dễ dàng khống chế hơn. Có rất nhiều phương pháp nhịn ăn với rất nhiều nghiên cứu đằng sau. Tất cả đều có những lợi ích đa dạng như tăng hóc môn tăng trưởng, tăng độ nhạy insulin v.v.. Và tất nhiên đây không chỉ là chế độ dinh dưỡng cho người tập thể hình, mà là chế độ dinh dưỡng cho bất cứ ai muốn giảm mỡ và giữ cơ.
    Kết luận về nhịn ăn gián đoạn

    Một điều tôi muốn nói về nhịn ăn gián đoạn là không nên coi nó như một phương pháp ăn kiêng, nên coi nó là một phong cách sống. Dùng nó để thay đổi cái bạn ăn và con đường dinh dưỡng của bạn.

    Tôi là hâm mộ phương pháp này vì nhiều lý do. Tôi hiện tại mạnh khỏe, cắt nét hơn bất cứ khi nào. Tôi cũng thấy nó giúp tôi có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn, không cần phải chuẩn bị và ăn sau mỗi vài giờ. Điều quan trọng là nó khiến hệ thống tiêu hóa của tôi không cần phải hoạt động thường xuyên để phân hóa thức ăn. Tôi có nhiều năng lượng hơn để tập luyện, và cơ thể tôi tập trung năng lượng cho tập luyện, không phải để tiêu hóa.

    Ăn 6 bữa một ngày có được không? Được! Bạn có nhìn săn chắc nếu ăn thường xuyên sau mỗi vài giờ? Tất nhiên! Nó có cần thiết không? Không! Tôi không đang cố làm những người ăn 7 bữa 1 ngày, sau mỗi 2 giờ buồn, tôi chỉ nói rằng nó là không cần thiết cho đại đa số các bạn để đạt được mục tiêu.

    Nhịn ăn không phải cho tất cả mọi người, nhưng nó là một lựa chọn khả thi cho nhiều người không muốn phải bỏ thời gian cả ngày chỉ để ăn. Dựa trên mục tiêu và phong cách của bạn, có lẽ 16-8, 20-4 hoặc 24-36 có thể hợp với bạn.

    Đối với những người đã chán với phương pháp ăn kiêng cũ, muốn giảm mỡ và không có thời gian thì hãy thử nhịn ăn gián đoạn.

    Theo web the hinh

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  13. AnhThu.NA

    AnhThu.NA Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2012
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    28
    Hướng dẫn chi tiết cách dùng bưởi để giảm 2-3 kg trong một tuần.
    Từ lâu bưởi đã là thực phẩm giảm cân số một với lượng vitamin C dồi dào cùng khả năng “đốt mỡ” hiệu quả. Tuy nhiên, chúng ta thường e ngại việc dùng bưởi sẽ khiến dạ dày tổn thương.
    Thực chất, với liệu trình ăn kiêng bằng bưởi sau, bạn vẫn sẽ xuống kí rõ rệt mà không gây áp lực quá lớn lên cơ thể. Điều quan trọng không phải bạn ăn bao nhiêu bưởi, mà ăn đúng cách thôi!
    Thực đơn ăn kiêng với bưởi
    Thực đơn này giúp bạn nạp một lượng bưởi cần thiết để giảm mỡ thừa, nhưng vừa đủ để không gây loét dạ dày. Cùng tham khảo nào:
    Bữa sáng
    [​IMG]
    Bữa trưa
    [​IMG]
    Bữa tối
    [​IMG]
    Các bữa phụ
    Vào buổi xế chiều hay khi thức khuya, nếu “buồn miệng”, bạn hãy nhâm nhi món ăn vặt tuyệt ngon từ bưởi sau, vừa chắc bụng lại vừa giảm cân:
    [​IMG]
    Tắm bằng bưởi giúp giảm cân


    Ngoài ăn bưởi đều đặn, bạn còn có thể tận dụng bưởi để pha nước tắm giúp tan mỡ bụng, đồng thời đẹp da nữa đấy! Thực hiện theo công thức sau nhé:
    [​IMG]
    Mỗi tuần bạn còn có thể xông hơi bằng bưởi từ 2-3 lần để đạt hiệu quả giảm cân tốt nhất. Hơi nóng cùng dưỡng chất từ bưởi sẽ giúp đánh tan mỡ thừa, thanh tẩy làn da và xoa dịu trí óc mệt mỏi.
    Lưu ý khi giảm cân bằng bưởi:
    - Thực hiện chế độ này liên tục một tuần, bạn sẽ giảm cân rõ rệt, sau đó nên duy trì ăn hoặc uống nửa quả bưởi mỗi ngày là đủ.
    - Chọn loại bưởi tươi, mọng nước, chua vừa phải.
    - Với người có vấn đề về dạ dày hoặc huyết áp thấp, nếu sau 1-2 ngày dùng bưởi cảm thấy bụng khó chịu, nên giảm xuống ăn 1/4 đến 1/2 quả bưởi mỗi ngày.
     
  14. AnhThu.NA

    AnhThu.NA Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2012
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    28
    Nhân dịp 2/9 từ ngày 20 tháng 8 đến 20 tháng 9 giảm 10% giá dịch vụ. Từ 2trieu4 xuống còn 2tr160
    Các chị em ủng hộ tranh thủ giá tốt nhé.
     
  15. AnhThu.NA

    AnhThu.NA Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2012
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    28
    Khỏe Hạnh Phúc
    Vị trí tuyển dụng: Nhân viên làm đẹp
    Chức vụ: Nhân viên
    Ngành nghề: Y tế-Dược
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Địa điểm làm việc: Hà Nội
    Mức lương: Thỏa thuận

    Mô tả công việc: - Làm đẹp sau sinh cho các mẹ: Chăm sóc da mặt , đánh tan mỡ bụng, Massage toàn thân bằng những nguyên liệu tự nhiên.

    Số lượng cần tuyển: 5
    Quyền lợi được hưởng:
    -Mức lương và thu nhập:lương cơ bản 5 000 000- 7 000 000 VND
    - Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước sau 1 năm
    - Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cạnh tranh, năng động;
    - Được đào tạo về dịch vụ và kỹ năng bán hàng;
    - Được đào tạo & hướng dẫn quy trình & phong cách làm việc chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp
    - Được tham gia đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định của công ty khi trở thành nhân viên chính thức;
    • Và nhiều quyền lợi khác.
    Số năm kinh nghiệm: 1 năm
    Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
    Yêu cầu giới tính: Nữ
    Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu

    Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp trung cấp YHCT, cao đẳng YHCT, đại học YHCT, hoặc có chứng chỉ Spa
    Kinh nghiệm ít nhất 1 năm
    Hồ sơ bao gồm: Bộ hồ sơ đầy đủ:
    - Sơ yếu lý lịch
    - Bằng cấp chứng chỉ liên quan
    - Bản mô tả công việc đã từng làm
    Hạn nộp hồ sơ: 01/04/2016
    Hình thức nộp hồ sơ: Qua mail

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    - Ms Anh Thư : thunta1404@gmail.com
    Tel: 098 438 0184
    - Mrs Tân : letanhn@gmail.com
    Tel: 01 699 194 214

    Web: danhmobungtainha.com
    Facebook:https://www.facebook.com/danhmobungtainha/
     
  16. AnhThu.NA

    AnhThu.NA Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2012
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    28
    ĐÁNH MỠ BỤNG TẠI NHÀ- GIẢM MỠ BỤNG- EO THON

    Tin vui cho các chị em nhân dịp khai trương GIẢM GIÁ KHUYẾN MÃI từ 260k giảm xuống còn 150K/BUỔI DÙNG THỬ.

    CHỈ VỚI 2 TRIỆU 6 ( KHÔNG CÓ CHI PHÍ PHÁT SINH) BẠN ĐÃ SỞ HỮU NGAY DỊCH VỤ ĐÁNH MỠ BỤNG TẠI NHÀ.

    LIỆU TRÌNH 10 BUỔI CAM KẾT GIẢM 3-7CM.

    KHÔNG CÓ TÁC DỤNG PHỤ, PHỤ NỮ SAU SINH SỬ DỤNG CÀNG SỚM HIỆU QUẢ CÀNG CAO, KHÔNG ẢNH HƯỞNG ĐẾN CHẤT LƯỢNG SỮA.

    KHÔNG MẤT THỜI GIAN ĐI LẠI, KHI CÓ NHU CẦU BẠN CHỈ CẦN GỌI ĐẾN SỐ 0984 380 184 ( ANH THƯ) HOẶC 01699 194 214 ( LÊ TÂN) KỸ THUẬT VIÊN SẼ ĐẾN TẬN NHÀ BẠN THEO YÊU CẦU.

    ------------------------------------------------------------

    QUY TRÌNH DỊCH VỤ

    Bước 1: Nhân viên gặp khách hàng, hướng dẫn khách hàng cách phối hợp điều trị. Cung cấp một số kiến thức cơ bản về sinh hoạt, ăn uống nhằm đẩy mạnh hiểu quả.
    Bước 2: Nhân viên đo 3 vòng vùng bụng, ghi chú lại để theo dõi.
    Bước 3: Massage bụng, đánh mỡ bụng, eo bằng Tinh dầu giảm béo
    Kết hợp với kỹ thuật massage, xoa bóp, đánh mỡ bụng bí truyền của Trung Hoa sẽ giúp chị em sớm lấy lại được vóc dáng gọn gàng, vòng eo thon thả, lớp cơ bụng săn chắc mà không phải đau đớn, không phẫu thuật, không chảy máu. Ngoài ra, chị em được massage vùng bụng còn giúp tử cung co bóp tốt hơn, kinh nguyệt điều hòa hơn. Massage vùng bụng giúp bài tiết tốt, nhuận tràng, bài độc.
    Bước 4: Đánh mỡ bụng bằng kem tan mỡ, đây là một trong những loại kem cho hiệu quả rất cao trong việc giảm phần mỡ thừa ở vùng bụng và vùng đùi (hoặc những vùng da bị sần vỏ cam). Hương thơm tươi mát, dễ chịu mang lại cảm giác sảng khoái.
    Bước 5: Sử dụng sức nóng của nhiệt đưa các phân tử thuốc (một số vị thuốc có hương thơm, tính nóng ấm, tiêu mỡ) thẩm thấu qua da, vào mạch máu nhanh hơn, thấm vào các lớp mỡ, tăng cường quá trình chuyển hóa, làm tan mỡ.

    GIÁ DỊCH VỤ TẠI NHÀ KHÁCH HÀNG:
    1 LIỆU TRÌNH: 2.600K/ 10 BUỔI.
    Giá lẻ: 300k/ buổi.
    Ngoại thành thu thêm 20k phí đi lại mỗi buổi.
    Chúng tôi vô cùng hân hạnh được phục vụ quý khách!
     
  17. AnhThu.NA

    AnhThu.NA Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2012
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    28
    ĐÁNH MỠ BỤNG TẠI NHÀ- HIỆU QUẢ CAO- KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ- TIẾT KIỆM THỜI GIAN

    Cứ 10 phụ nữ thì có 9 người lo lắng về mỡ bụng, đặc biệt với những chị em đã có gia đình, sau sinh. Hiểu được nỗi lòng của một nửa thế giới, chúng tôi đã nghiên cứu, tìm tòi, cuối cùng tìm ra giải pháp, giúp chị em LẤY LẠI VÒNG 2 SAU SINH HIỆU QUẢ.

    BẠN CHỌN CHÚNG TÔI VÌ:

    CHỈ VỚI 2 TRIỆU 6 BẠN ĐÃ SỞ HỮU NGAY DỊCH VỤ ĐÁNH MỠ BỤNG TẠI NHÀ.
    LIỆU TRÌNH 10 BUỔI CAM KẾT GIẢM 3-7CM.
    KHÔNG CÓ TÁC DỤNG PHỤ, PHỤ NỮ SAU SINH SỬ DỤNG CÀNG SỚM HIỆU QUẢ CÀNG CAO, KHÔNG ẢNH HƯỞNG ĐẾN CHẤT LƯỢNG SỮA.
    KHÔNG MẤT THỜI GIAN ĐI LẠI, KHI CÓ NHU CẦU BẠN CHỈ CẦN GỌI ĐẾN SỐ 0984 380 184 ( ANH THƯ) HOẶC 01699 194 214 ( LÊ TÂN) KỸ THUẬT VIÊN SẼ ĐẾN TẬN NHÀ BẠN THEO YÊU CẦU.
    ------------------------------------------------------------
    QUY TRÌNH DỊCH VỤ

    Bước 1: Nhân viên gặp khách hàng, hướng dẫn khách hàng cách phối hợp điều trị. Cung cấp một số kiến thức cơ bản về sinh hoạt, ăn uống nhằm đẩy mạnh hiểu quả.

    Bước 2: Nhân viên đo 3 vòng vùng bụng, ghi chú lại để theo dõi.

    Bước 3: Massage bụng, đánh mỡ bụng, eo bằng Tinh dầu giảm béo
    Kết hợp với kỹ thuật massage, xoa bóp, đánh mỡ bụng bí truyền của Trung Hoa sẽ giúp chị em sớm lấy lại được vóc dáng gọn gàng, vòng eo thon thả, lớp cơ bụng săn chắc mà không phải đau đớn, không phẫu thuật, không chảy máu. Ngoài ra, chị em được massage vùng bụng còn giúp tử cung co bóp tốt hơn, kinh nguyệt điều hòa hơn. Massage vùng bụng giúp bài tiết tốt, nhuận tràng, bài độc.

    Bước 4: Đánh mỡ bụng bằng kem tan mỡ, đây là một trong những loại kem cho hiệu quả rất cao trong việc giảm phần mỡ thừa ở vùng bụng và vùng đùi (hoặc những vùng da bị sần vỏ cam). Hương thơm tươi mát, dễ chịu mang lại cảm giác sảng khoái.

    Bước 5: Sử dụng sức nóng của nhiệt đưa các phân tử thuốc (một số vị thuốc có hương thơm, tính nóng ấm, tiêu mỡ) thẩm thấu qua da, vào mạch máu nhanh hơn, thấm vào các lớp mỡ, tăng cường quá trình chuyển hóa, làm tan mỡ.

    GIÁ DỊCH VỤ TẠI NHÀ KHÁCH HÀNG:
    1 LIỆU TRÌNH: 2.600K/ 10 BUỔI.
    Giá lẻ: 300k/ buổi.
    Ngoại thành thu thêm 20k phí đi lại mỗi buổi.
    Chúng tôi vô cùng hân hạnh được phục vụ quý khách!
     
  18. Thai Anh

    Thai Anh

    Tham gia:
    28/2/2008
    Bài viết:
    10,701
    Đã được thích:
    2,102
    Điểm thành tích:
    913
    sau sinh mổ bao lâu thì làm được cái này hả bạn?
     
  19. AnhThu.NA

    AnhThu.NA Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2012
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    28
    Sinh mổ sau 4 tháng là làm được chị à. Nếu chị quan tâm, có thể inbox số điện thoại,bên em sẽ có người gọi điện tư vấn ạ.
     
  20. Thai Anh

    Thai Anh

    Tham gia:
    28/2/2008
    Bài viết:
    10,701
    Đã được thích:
    2,102
    Điểm thành tích:
    913
    Minh sinh be dc 9th roi, nha o Co Nhue co thi chi phi ntn
     

Chia sẻ trang này