Các Món Ăn Nên Thử Ngay Khi Đi Bình Ba

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi thopham94, 30/3/2016.

  1. thopham94

    thopham94 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/3/2016
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    du lịch đà lạt -Sở dĩ Bình Ba còn có tên gọi là đảo Tôm Hùm vì hầu như ở đây nhà nào cũng nuôi tôm ở bè. Để có thể nuôi tôm thì nước biển ở khu vực này phải rất sạch và trong thì tôm mới phát triển và cho thịt ngon được. Bình Ba đáp ứng phần lớn tôm hùm cho những nhà hàng sang trọng ở khắp cả nước, thậm chí cả xuất khẩu ra nước khác.

    Buổi tối, bạn nên thử qua món tôm hùm nướng phô mai thơm lừng. Chỉ nghe tới tên gọi thôi là đã thấy thèm không chịu được. Thịt tôm hùm tươi ngọt không thua gì thịt gà, cắn một miếng sẽ muốn cắn miếng thứ hai. Đó là chưa kể đến vị phô mai được quết xung quanh càng làm kích thích vị giác đến cao trào. Nhiều người ăn tôm hùm mà bỏ phần đầu thì rất tiếc, lời khuyên là bạn hãy ăn hết luôn nhé, gạch tôm rất nhiều đấy.

    vùng cầu cảng là san sát các nhà bè nuôi tôm hùm, bên trên là quán ăn được chế biến trực tiếp. Du khách có thể tự tay chọn cho mình những món ăn yêu thích. Tuy nhiên, đặc sản của những bè tôm này chính là mục karaoke sau bữa ăn và đặc biệt là luôn miễn phí. Buổi tối ở Bình Ba không chán như nhiều người vẫn tưởng. Nếu đi đoàn đông, bạn hãy chọn một nhà bè uy tín để tận hưởng một bữa tối nhớ đời với các màn karaoke bất tận xuyên màn đêm, vì âm nhạc là không biên giới mà.



    [​IMG]

    Bánh căn, bánh xèo mực ngon khó cưỡng

    Khắp các nơi trên đảo, bạn sẽ bắt gặp được những quán bán bánh căn, bánh xèo mực vỉa hè đầy hấp dẫn. Đặc biệt là vào ban sáng, mùi bánh tỏa ra khắp nơi làm cho du khách không khỏi mềm lòng. Một dĩa bánh như vậy là ăn no một buổi sáng mà không tới 20.000 VND. Nếu có dịp tới Bình Ba du lịch, đừng bao giờ bỏ quên món ăn này nhé.

    Cách chế biến bánh căn mực ở đây không khác nhiều so với bánh căn ở các tỉnh khác. Ngoài nhân mực tươi, bánh còn giữ nguyên được độ ngọt. Bởi thế, nhiều du khách lên thăm đảo, thưởng thức món bánh căn mực tại đây hoài mà không thấy chán.

    >> du lịch hội an
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thopham94
    Đang tải...


  2. jennyit

    jennyit Thành viên tích cực

    Tham gia:
    8/12/2015
    Bài viết:
    739
    Đã được thích:
    78
    Điểm thành tích:
    28
    nhìn món tôm hùm hấp dẫn quá
     
  3. sunsun.shop

    sunsun.shop Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    19/6/2012
    Bài viết:
    331
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    28
    Chủ top chăm update thông tin quá :) Nghe tả mấy món ăn mà đã thấy ngon rồi
     
  4. vividress_shop

    vividress_shop Váy đẹp cho Mẹ bé xinh

    Tham gia:
    20/7/2011
    Bài viết:
    576
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    83
    Món ăn sao lại thành ra bãi biển với nhà thờ thế này :D mấy món đấy mình không ăn đc
     

Chia sẻ trang này