Kinh nghiệm: Bệnh nhân ung thư dùng yến sào có tốt không

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi toyenmientrung, 29/4/2013.

  1. toyenmientrung

    toyenmientrung Banned

    Tham gia:
    27/11/2012
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    6



    [h=1]BỆNH NHÂN UNG THƯ DÙNG YẾN SÀO CÓ TỐT KHÔNG[/h]
    [h=2] - Chắc hẳn rằng ai cũng đã biết về công dụng cũng như những lợi ích từ yến sào mang lại cho chúng ta , nên yến sào không phải là hữu danh vô thực như một số người nghĩ .[/h] - Theo số liệu của Trung tâm Công nghệ Sinh học Đại học Thủy sản và Viện Công nghệ Sinh học thuộc Trung tâm Khoa học Tự nhiên và Công nghệ Quốc gia thì trong thành phần yến sào có 18 loại acid amin, một số có hàm lượng rất cao như Aspartic acid, Serine, Tyrosine, Phenylalanine,... Dùng yến sào thường xuyên giúp phục hồi nhanh chóng các tổn thương khi bị nhiễm xạ hay chất độc hại, kích thích sinh trưởng hồng cầu, bổ sung thêm khoáng chất cần thiết cho cơ thể, ổn định thần kinh , trí nhớ. Tóm lại ta có thể nói rằng yến sào bồi bổ sức khỏe và tăng cường sinh lực.
    [​IMG]Ảnh minh họa : Tổ yến sào Nhật Minh
    - Đặc biệt, ngoài 18 acid amin, yến sào còn rất giàu Proline (5.27 %), Axit aspartic (4.69 %), nhiều nguyên tố quý như Ca, Fe, Mn, Br, Cu, Zn, Cr…
    - Vậy Yến sào có tác dụng như thế nào đối với bệnh nhân ung thư ?
    - Như chúng ta cũng đã biết Ung thư là một nhóm của các bệnh ảnh hưởng đến tế bào của cơ thể. Các tế bào bình thường tự sinh sản và nhân đôi. Khi các tế bào bắt đầu phát triển rất nhanh, và không tuân theo trật tự, khối u hình thành. Các khối u có thể là lành tính, có nghĩa là nó nằm yên tại chỗ và thường có thể cắt bỏ. Một số khối u là ác tính nó xâm nhập vào các mô chung quanh và phá hủy tế bào bình thường. Nếu không được kiểm soát các tế bào này có thể phát triển nhanh chóng và lan tỏa vào trong dòng máu đến các phần khác của cơ thể và tạo nên các khối u mới. Quá trình này được gọi là ung thư di căn có thể gây tử vong.
    - Ảnh hưởng của bệnh ung thư đối với sức khỏe con người là rất tai hại nhưng một thực tế nguy hiểm và phản khoa học là nhiều người làm theo lời người xưa , tin đồn , khi bị ung thư thì phải kiêng cử không nên ăn các chất bổ dưỡng , thậm chí, nhiều trường hợp cực đoan nhịn ăn, ăn kham khổ chỉ ăn gạo lứt muối mè, uống nước lã… để bỏ đói khối u với hy vọng khối u tiêu đi hoặc không phát triển. Đây là suy nghĩ không khoa học và đi ngược lại với kiến thức y học tiên tiến. Khi dinh dưỡng kém, sẽ làm giảm sức đề kháng của cơ thể, càng làm cho tế bào ung thư phát triển nhanh hơn .
    - Trên thực tế , người mắc bệnh ung thư cần có chế độ dinh dưỡng và chăm sóc đặc biệt do họ cần có nhu cầu dinh dưỡng rất cao, trong khi khả năng ăn uống lại giảm sút. Chán ăn là biểu hiện hay gặp ở bệnh nhân ung thư do thay đổi tâm sinh lý, do các chất tiết của khối u, của các tế bào miễn dịch và các cơ quan bị tổn thương trong cơ thể và do những tác dụng không mong muốn của quá trình điều trị. Khối u còn gây chèn ép, gây đau, có thể gây tắc nghẽn đường tiêu hóa, gây buồn nôn, nôn .
    - Vì vậy chế độ dinh dưỡng là yếu tố hàng đầu bệnh nhân mắc ung thư cần quan tâm, vì nó có thể trở thành “vũ khí” giúp bạn vượt qua giai đoạn điều trị ung thư khó khăn.Nhưng làm cách nào để cơ thể hấp thu đầy đủ chất dinh dưỡng trong giai đoạn này ?
    - Vâng, Yến sào có thể giúp chúng ta làm được điều này .Trong thời gian mang bệnh , chắc chắn rằng người bệnh sẽ chán ăn vì các tế bào ung thư đang hoành hành trong cơ thể họ .
    họ không thể nào ăn uống như một người bình thường , vì vậy yến sào sẽ là giải pháp hàng đầu trong lúc này , Yến sào giúp cơ thể hấp thu tối đa các dưỡng chất cần thiết để tái tạo tế bào , tăng cường sức đề kháng cho cơ thể . Cùng với chế độ ăn uống và tập luyện hợp lí , bệnh sẽ dần dần ổn định.

    Nguồn : Bệnh nhân ung thư dùng yến sào có tốt không
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi toyenmientrung
    Đang tải...


  2. ngochienxinhgai

    ngochienxinhgai Sữa Nutrison - Forticare

    Tham gia:
    7/12/2012
    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    hiện cũng đang có loại dinh dưỡng chuyên biệt cho bệnh nhân ung thư đó bạn. đó là sữa forrticare. hiện mình đang bán bạa n có thể tham khảo nhé: https://www.facebook.com/NutrisonForticare
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này