Kinh nghiệm: Trị Mụn Bọc Tại Nhà Như Thế Nào Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi vuvanphuit, 1/4/2016.

  1. vuvanphuit

    vuvanphuit Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/11/2013
    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Mụn bọc có thể làm bạn tốn hàng tháng đểtrị liệu dứt điểm. Nhưng chỉ sử dụng một vài phương pháp sau đây có thể giúp bạn trị mụn bọc tại nhà nhanh nhất.

    Cách điều trị mụn bọc hiệu quả với cà chua
    Phương pháp trị mụn bọctại nhà luôn hướng tới các nguyên liệu có sẵn trong gia đình bạn. Cà chua là 1 trong những thực phẩm quen thuộc ở tủ bếp mỗi gia đình Việt, cùng với đónó cũng được sử dụng để Cách trị mụn bọc hữu hiệu.

    [​IMG]

    Trị mụn bọc bằng cà chua, bạn chỉ việc thái cà chua thànhnhiều lát tròn mỏng tiếp đến đắp lên da, hay xay nhuyễn cà chua rồi đặt lên da. Tính kháng khuẩn cùng với những tinh chất trong cà chua giúp mau chóng giảm sưng tấy và giúp mụn mau lành hơn.

    Sau khi đắp mặt nạ cà chua khoảng 15 – 20 phút thì bạn rửa lại bằng nước sạch.

    Điều trị mụn bọc cùng cam tươi
    Không những là loại thực phẩm nhiều dinh dưỡng và giàu vitamin, cam tươi cũng là nguyên liệu được sử dụng để Trị mụn bọc nhanh nhấtc tại nhà. Giống như chanh, cam với chất kháng viêm tự nhiên có tác dụng ngăn ngừa nhiễm khuẩn và điều trị mụn bọc hiệu quả.Ngoài ra bạn còn có thể trị mụn bằng cách uống nước cam hàng ngày hoặc xắt lát cam tươi và đắp lên da.

    Trị mụn bọc đối với chuối
    Dùng một trái chuối chín sau đó cắt thành lát mỏng, đắp lên da khoảng 10 – 15 phút. Đây không những là Cách trị mụn bọchữu hiệu mau chóng mà còn giúp cho da mềm mịn hơn.

    Cách trị mụn bọc tại nhàtrên đây khá đơn giản đúng không ạ? Bạn có thể dùng những nguyên liệu trên để điều trị mụn bọc ở má hay bất kì khu vực nào bị mụn bọc trên cơ thể. Bạn hãy để rakhoảng tầm 30 phút mỗi tối để làm cho làn da mìnhsạch hết mụn bọc và trở nên mịn màng hơn nhé. Nếu bạn ngại tốn thời gian và công sức cho các cách này bạn có thể tìm thêm thông tin về công nghệ trị mụn trứng cá TheraClear. Chỉ cần sau 1 thời gian ngắn bạn sẽ có được kết quả như mong đợi.

    Nguồn bài viết: chữa trị mụn bọc tại nhà
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vuvanphuit
    Đang tải...


  2. mehoatrau0510

    mehoatrau0510

    Tham gia:
    23/3/2015
    Bài viết:
    11,765
    Đã được thích:
    1,708
    Điểm thành tích:
    913
    cách dùng chuối chín sau đó cắt thành lát mỏng, đắp lên da khoảng 10 – 15 phút cũng dễ
     
    vuvanphuit thích bài này.
  3. vuvanphuit

    vuvanphuit Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/11/2013
    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Đúng rồi bạn, mà rất an toàn, không gây hiệu ứng phụ như mỹ phẩm
     
  4. vuvanphuit

    vuvanphuit Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/11/2013
    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Webtretho là diễn đàn trao đổi nhiều bí kíp trị mụn đầu đen rất hiệu quả và uy tín, trong đó có Tri mun dau den với cơm nóng, nói cách khác là cách dùng cơm nóng hút mụt đầu đen.
    Vì sao cơm nóng hút được mụn đầu đen

    Cơm nóng lăn mặt là cách làm đẹpcó nhiều tác dụng như trị mụn đầu đen,làm trắng da,...bởi vitamin D và tinh chất tinh túy từ hạt cơm.Hơn thế, đây cũng là một phương pháp vô cùng thuận tiện dành cho các quý cô bận rộn.

    cách trị mụn đầu đen bằng cơm nóng
    Trước khitiến hành phương pháp Tri mun dau den này, bạn nên rửa sạch da mặt. Khi cơm chín vừa đủ, còn mềm và nhiều nước, bạn hãy xúc lấy một muôi cơm.

    Nắm nhẹ nhàng trong lòng bàn tay để cơm bớt nóng sau đó thoa đều khắp mặt theo hướng từ trán xuống cằm và từ cánh mũi tới hai bên má để giúp lấy đi toàn bộ bụi bẩn,bên cạnh đó còn giúp tuần hoàn máu khuôn mặt sẽ bớt phù nề và thêm săn chắc. Tiếp theo, bạn dùng khăn rửa sạch mặt.Bạn đừng nên sử dụng cơm quá nóng để thoa lên mặt kẻo gây bỏng da. Lăn tập trung ở hai bên má, vùng chữ T để làm sạch sâu vùng da này và Trị mụn đầu đen nhanh nhất

    Hơi nóng của cơmgiúp từ từ giãn nở các lỗ chân lông, chất dẻo từ cơm giúp lấy đi toàn bộ bụi bẩntích tụ trên khuôn mặt bạn cả một ngày dài bên cạnh đó cung cấp một lượng vitamin nhóm B giúp làm sáng da. Bạn sẽ sảm nhận được ngay da bạn sạch hơn, trơn láng, khuôn mặt bỗng dưng nhẹ bẫng nhờ được massage xoay tròn cùng nắm cơm.

    Hoặc mỗi ngày một lần, vào buổi tối bạn sử dụng cơm nóng dàn mỏng và chặt cơm thành miếng hình chữ nhật sau đó đắp lên mũi sẽ giúp ngăn ngừa tối đa mụn đầu đen. Hay có thể nắm cơm trắng nóng thành từng viên nhỏ, đặt ở giữa mũi rồi xoa đều xung quanh vùng mũi. Sau đó vệ sinh mặt và thoa nước hoa hồng để làm săn chắc da.

    [​IMG]

    Ngoài ra, để quá trình Trị mụn đầu đen tốt nhất,ngăn ngừa mụn đầu đen xuất hiện trở lại,bạn hãy sử dụng những biện pháp sau

    • Để đầu tóc gọn gàng tránh gây mụn cho da
    • Sử dụng khăn riêng
    • Đặc biệt không nên thức khuya nhiều
    • Hạn chế không nên dùng nhiều đồ trang điểm, đồ trang điểm không đạt tiêu chuẩn
    Nếu thật sự bạn không có đủ thời gian cho những cách trị mụn đầu đen bằng cơm nóng,hãy đến trung tâm thẩm mỹ. Mụn đầu đen chỉ là bệnh lý tự nhiên hầu như ai cũng mắc phải do sự hoạt động khá mạnh của tuyến bã nhờn. Do vậy chỉ cần điều hòa vàhạn chế sự phát triển quá mạnh của tuyến bã này,mụn đầu đen sẽ bị tiêu diệt. Hiện công nghệ Chữa trị mụn đầu đen Theraclear tân tiến nhất, bảo đảm hiệu quả trị mụn nói chung và trị mụn đầu đen nói riêng chỉ sau một lần điều trị duy nhất.
     
  5. vuvanphuit

    vuvanphuit Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/11/2013
    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Trị mụn cám tại nhà là sự lựa chọn của khá nhiều chị em phụ nữ. Bên cạnh đó bạn đã biết phương pháp trị mụn cám hiệu quả nhất đảm bảo hiệu quả cho da củ a mình chưa?
    Mụn cám cho dù không phải là triệu chứng của loại mụn nặng, không gây khó chịu đối với người bệnh. Nhưng, do mụn hiện lên dày đặc tại những lỗ chân lông nên chúng làm cho da sần sùi, khô ráp làm giảm vẻ đẹp của làn da.

    Vì thế, nếu gặp phải loại mụn này họ đều khát khao tìm thấycáchTri mun cámhiệu quảcho bản thân để nhanh lấy lại da đẹp như mong muốn. Song công cụ điềutrị mụn cámtưởng chừng dễ dàng nhưng lại không dễ dàng như cách nghĩ của mọi người. Nếu bạn chỉ đơn thuần dùng tay nặn mụn thì chỉ lấy được 1 vài nhân mụn và còn làm đau, viêm nhiễm khiến tình trạng mụn khó chữa hơn. Còn nếu như chỉ bôi kem sẽ không làm bật được nhân mụn nên chúng vẫn tái phát trở lại như lúc đầu.

    Vì vậy đểtrị mụn cám dứt điểmmọi người cần phải tác động để làm bay nhân mụn, giúp se khít lỗ chân lông, đẩy nhanh quá trình tái sinh collagen giúp làn da đẹp hơn. Và phương pháp trị mụn cám tại nhàtại nhàvới mặt nạ thiên nhiên được coi là cách làm đẹp được phái đẹp áp dụng. Bạn có thể thử thực hiện cách này để đem lại kết quả cao trong đặc trị mụn cám tại nhà nha!

    Cách điều trị mụn cám tại nhà cùng chuối
    Chuối là một trong nhiều loại quả giàu rất nhiều vitamin rất tốt đối với sức khỏe, chủ yếu là làn da. Bạn có thể sử dụng chuối để dưỡng ẩm, làm ẩm và trị mụn cám hiệu quả cho bản thân. Đây là phương pháptrị mụn cám hiệu quả nhấtcùng chuối:

    + Chuối chọn quả chín, lột vỏ, cắt thành miếng mỏng sau đó xay nhuyễn

    + Tiếp đến, bạn bỏ thêm sữa chua, 1chút bột yến mạch vào nhằm tạo độ sánh và kết dính cho hỗn hợp

    + Sau đó, hãy vệ sinh làn da mặt thật sạch và đắp hỗn hợp điều chế ở trên lên làn da.

    Lưu ý, hãy để cho mặt nạ se lại và bỏ đi, lúc đó nhân mụn cám mới được đánh bay. Nhưng với cách trị mụn đầu cám này cần phải duy trì trong thời gian dài mới đem đến hiệu quả.

    Cách điều trị mụn cám ở nhà hiệu quả bằng vitamin E
    [​IMG]

    Vitamin E là loại dưỡng chất có khả năng nuôi dưỡng giúp da trắng sáng hơn. Hơn nữa, chúng còn có thể xử lý vết thâm, trị mụn rất hiệu quả. Bạn có thể dùng chúng đểtrị mụn cám dứt điểmcho bản thân. Đây là cách trị mụn cám tại nhà cùng vitamin E.

    + Vitamin E cắt phàn đầu để tinh chất chảy ra. Tiếp đó, nhỏ thêm mật ong và lòng trứng gà vào đánh thật đều để hỗn hợp tạo thành kem mịn.

    + Sau đó, rửa mặt thật sạch và đắp hỗn hợp đã được điều chế điều chế ở trên lên làn da. Để như vậy trong khoảng từ 15-20 phút để mặt nạ khô lại thì lột đi để xử lý mụn cám.

    Với một vài phương pháp trị mụn cám tại nhà vừa được nêu bên trên có đặc điểm là dễ làm, chi phí ít. Nhưng, đây không hẳn là Cach tri mun camhiệu quả nhấtvì phải làm trong thời gian dài mới cho hiệu quả. Thế nên, nhiều người sau khi thựa hiện tại nhà cũng không biết cách trị mụn cám tại nhà hiệu quả nhất.

    Và công nghệ điều trị mụn bằng TheraClear ra đời đã đáp ứng được nguyện vọng của nhiều khách hàng như trị mụn nhanh, an toàn, không gây đau đớn, cho kết quả rất tốt.
     
  6. Mono Bikini

    Mono Bikini Nổi bật đường cong cơ thể ...^^!

    Tham gia:
    11/4/2016
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Hay quá. Phải thử thoi. Em bị mụn bọc thường xuyên. Huhu
     
  7. vuvanphuit

    vuvanphuit Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/11/2013
    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Dùng cơm nóng hút mụn đầu đen
    Webtretho là diễn đàn chia sẻ rất nhiều bí kíp trị mụn đầu đen rất hữu hiệu và có uy tín, trong đó có Trị mụn đầu đen nhanh nhất với cơm nóng, hay còn gọi là phương pháp sử dụng cơm nóng hút mụt đầu đen.
    Tại sao cơm nóng hút được mụn đầu đen

    Cơm nóng lăn mặt là một liệu pháp làm đẹpcó rất nhiều tác dụng như trị mụn đầu đen,làm trắng da,...bởi vitamin D và tinh chất tinh túy từ hạt cơm.Hơn thế nua, đây cũng là một biện pháp vô cùng thuận tiện dành cho các quý cô bận rộn.

    cách trị mụn đầu đen bằng cơm nóng
    Trước khitiến hành phương pháp Tri mun dau den này, bạn nên rửa sạch da mặt. Khi cơm chín vừa tới, còn mềm và nhiều nước, bạn hãylấy một muôi cơm.

    Nắm nhẹ trong lòng bàn tay cho cơm đỡ nóng sau đó lăn tròn khắp mặt theo hướng từ trán xuống cằm và từ mũi sang hai bên má để giúp lấy đi toàn bộ bụi bẩn,bên cạnh đó còn giúp tuần hoàn máu khuôn mặt sẽ hết phù nề và chắc khỏe. Tiếp theo, bạn lấy khăn rửa sạch mặt.Bạn không nên sử dụng cơm quá nóng để lăn mặt kẻo gây bỏng da. Lăn chú trọng ở hai bên má, vùng chữ T để làm sạch sâu vùng da này và Trị mụn đầu đen

    Hơi nóng của cơmgiúp từ từ giãn nở các lỗ chân lông, chất dẻo từ cơm giúp lấy đi toàn bộ bụi bẩnnằm trên khuôn mặt bạn cả một ngày dài đồng thời cung cấp một lượng vitamin nhóm B giúp làm sáng da. Bạn sẽ sảm nhận được ngay da bạn sạch hơn, trơn láng, khuôn mặt bỗng dưng nhẹ nhàng hơn nhờ được massage xoay tròn cùng nắm cơm.

    Hoặc mỗi ngày một lần, vào buổi tối bạn dùng cơm nóng dàn mỏng và xắt cơm thành miếng hình chữ nhật để đắp lên mũisẽ có tác dụng ngăn ngừa tối đa mụn đầu đen . Hoặc cũng có thể vo cơm trắng nóng hổi thành viên nhỏ, để ở giữa mũi rồi thoa đều xung quanh vùng mũi. Sau đó rửa sạch mặt dùng nước hoa hồng để làn da săn chắc hơnđể săn chắc làn da.

    [​IMG]

    Ngoài ra, để quá trình Trị mụn đầu đen hiệu quả,tránh mụn đầu đen quay trở lại, bạn hãy thực hiện những biện pháp sau

    • Giữ đầu tóc gòn gàng để tránh gây mụn cho da
    • Dùng khăn riêng
    • Tuyệt đối không được thức khuya nhiều
    • Không nên dùng nhiều đồ trang điểm, đồ trang điểm không có nguồn gốc rõ ràng
    Nếu thật sự bạn không có đủ thời gian cho những cách trị cách trị mụn đầu đen bằng cơm nóng,hãy đến trung tâm thẩm mỹ. Mụn đầu đen chỉ là bệnh lý tự nhiênhầu như ai cũng gặp phải do sự hoạt động mạnh của tuyến bã nhờn. Do vậynên điều hòa và ức chế sự phát triển quá mạnh của tuyến bã này,mụn đầu đen sẽ bị tiêu diệt.Hiện nay công nghệ Chữa trị mụn đầu đen Theraclear tân tiến nhất, bảo đảm hiệu quả trị mụn nói chung và trị mụn đầu đen nói riêng chỉ với một lần điều trị duy nhất.
     
    Sửa lần cuối: 26/4/2016
  8. vuvanphuit

    vuvanphuit Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/11/2013
    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Mụn mủ xuất hiện trên gương mặt khiến bạn rơi vào trạng thái tự ti mọi lúc mọi nơi, hơn thế chúng còn gây ra hiện tượng viêm nhiễm, sưng tấy. Nếu không tìm ra cách trị mụn mủ tại nhà kịp thời chắc chắn chúng sẽ lây lan sang nhiều vùng khác nữa. Hãy thử áp dụng 4 cách đơn giản ngay sau đây xem sao.
    [​IMG]
    Điểm danh 4 cách trị mụn mủ tại nhà khỏi sau 1 đêm
    1 – Cách trị mụn mủ tại nhà bằng mật ong

    Mật ong ngoài khả năng làm trắng da và chống lại hiện tượng lão hóa da cực tốt thì trị mụn mủ với mật ong cũng cho hiệu quả cao. Lý do là bởi trong mật ong có chứa nhiều chất kháng khuẩn, kháng viêm tự nhiên nên an toàn cho mọi loại da. Hơn thế, khi thoa mật ong đều đặn sẽ giúp da mềm mại, sạch sẽ, ngăn chặn sự hình thành tiếp theo của mụn.

    Cách thực hiện:

    Bạn thoa mật ong lên vùng da bị mụn mủ trước khi đi ngủ, các hoạt chất có trong mật ong sẽ thẩm thấu qua da nhanh chóng sau khi bạn ngủ. Đến sáng thức dậy thì bạn chỉ cần rửa lại với nước sạch. Bạn sẽ thấy tình trạng mủ của các nốt mụn sẽ không còn. Chính vì công dụng thần kì như vậy mà mật ong được coi là cách trị mụn mủ từ thiên nhiên nhanh nhất..

    [​IMG]
    Mật ong giúp vùng mụn se lại và không còn đau đớn
    2 – Trị mụn mủ tại nhà bằng tỏi

    Cũng giống như mật ong, tỏi cũng được coi là nguyên liệu làm đẹp trị mụn cực tốt. Tỏi sẽ giúp lỗ chân lông se khít, kháng khuẩn và tế bào da chết được lấy đi giúp da không viêm, ngứa nữa.

    Cách làm: Bạn chỉ cần cắt tỏi thành từng lát mỏng, sau đó chỉ việc đắp trực tiếp lên các nốt mụn mủ. Sáng thức dậy, mụn sẽ xẹp hẳn và không còn mủ, cách trị mụn mủ tại nhà bằng tỏi thực sự là hiệu quả đấy, hãy thử xem.

    3 – Sử dụng trà xanh để trị mụn mủ

    Sử dụng lá trà xanh để trị mụn mủ cũng là cách được nhiều người áp dụng tại nhà, trong lá trà xanh có nhiều chất kháng khuẩn và kháng viêm cao nên có thể ngăn chặn sự viêm nhiễm, giảm tình trạng mưng mủ và hạn chế sự hoạt động của mụn lây lan sang các vùng khác.

    [​IMG]
    Lá trà xanh giúp giảm sưng và giảm viêm hiệu quả
    Cách thực hiện cũng khá đơn giản: Bạn chỉ cần lấy lá trà xanh xay nhuyễn, sau đó ép lấy nước để được nước trà xanh. Dùng bông tâm thấm nước của trà xanh rồi chấp lên vùng mụn mủ, các chất kháng khuẩn của trà xanh sẽ nhanh chóng làm tiêu tan đi các nhân mụn mủ nhanh chóng, giúp da trở lại trạng thái như bạn đầu chỉ sau một đêm.

    4 – Nước cốt chanh là cách trị mụn mủ tại nhà hiệu quả

    Sử dụng nước cốt chanh cũng là gợi ý hay cho bạn. Chỉ cần cắt chanh ra, vắt lấy nước cốt rồi thấm lên vùng da bị mụn, massage nhẹ nhàng để các thành phần có trong chanh thấm sâu hơn vào da và cuối cùng là rửa sach với nước. Lượng vitamin C dồi dào có trong chanh sẽ giúp mụn mủ nhanh chóng biến mất.

    Chắc chắn với 4 gợi ý về cách trị mụn mủ tại nhà này bạn sẽ hạn chế được tình trạng mụn mủ khó chịu trên gương mặt và lấy lại làn da sạch mụn. Tuy nhiên, để phát huy hiệu quả cao nhất bạn phải thực sự kiên trì và áp dụng liên tục trong 4 tuần liên tiếp.

    Nếu như tình trạng mụn mủ của bạn đã quá nặng, bạn hãy tìm giải pháp khác cho mình đó là áp dụng các công nghệ cao hiện nay. Các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng công nghệ Thera Clear Hoa Kỳ để trị mụn bọc và mụn mủ dứt điểm.
     
  9. meokute1491991

    meokute1491991 Mèo béo

    Tham gia:
    29/3/2013
    Bài viết:
    1,854
    Đã được thích:
    266
    Điểm thành tích:
    223
    đang bị mụn bọc to đùng đau quá các mẹ ơi hết cái này lại đến cái khác e đến khổ
     
  10. tuongvytrang1

    tuongvytrang1 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    2/1/2017
    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Không biết cách trị mụn bọc này có tốt không nữa, chứ em cũng từng lên mạng áp dụng nhiều cách mà hiệu quả thì không được bao nhiêu. Giờ thì phải áp dụng thêm 1 số cách trị mụn bọc tại đây thử xem sao.
     
  11. hungacad77

    hungacad77 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    4/5/2011
    Bài viết:
    2,038
    Đã được thích:
    290
    Điểm thành tích:
    173
    Cứ trị theo cách nhà em nhé, vừa an toàn lại hiệu quả :D
     

Chia sẻ trang này