- Mình cũng đồng ý với bạn, nhưng thuê quảng cáo FB cũng có 2 loại + Chạy bằng thẻ visa như bt nhưng ngta có mẹo riêng + ngta up hộ mình + Chạy chui bằng thủ thuật+ rẻ hơn nhưng dễ bị đóng page nếu FB phát hiện
Tự chạy sẽ tiết kiệm và quản lý quảng cáo tốt hơn. Nên tập trung vào quảng cáo post hơn là quảng cáo like fanpage
Mình đã từng thử qua chạy fan Facebook qua Ad và fan qua các ứng dụng tăng like. Có thể nói chạy fan hoặc quảng cáo bằng Facebook Ad có hiệu quả cực kỳ cao, do nó tiếp cận chính xác đối tượng mình cần, lượt tương tác của họ cũng cao hơn hẳn và trung thành hơn so với lượng fan có được bằng các ứng dụng tăng like. Tăng fan bằng facebook Ad có 1 điểm yếu là chi phí khá cao, lên đến 1000-2000 đ/fan so với chỉ 200-300 đ/fan của cách tăng bằng ứng dụng.
Bạn tự chạy thì kinh phí sẽ cao hơn bình thường so với dịch vụ. Nếu bạn tính đường dài thì nên tự mày mò học hỏi để chạy, chạy mãi thì sẽ cải thiện được thôi. Dịch vụ thuê bây giờ thường người ta dùng thủ thuật nên bạn sẽ rất khó quản lý hiệu quả. Với lại khi bạn thuê dịch vụ mà chẳng hiểu tý nào về dịch vụ thì không nên, dễ bị lừa lắm.