Kinh nghiệm: Tư Vấn Các Mẹ Cách Chọn Vị Trí Đặt Thùng Rác Theo Phong Thủy

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi thanhthanh86, 20/4/2016.

  1. thanhthanh86

    thanhthanh86 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    14/4/2016
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Đối với các gia đình thùng rác là sản phẩm không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt hằng ngày của bạn, nhưng khi chọn lọc thùng rác cho gia đình các bạn cũng cần phải lưu ý vị trí đặt thùng rác chỗ nào để hạp với không gia ngôi nhà. Sau đây tôi sẽ giúp bạn chọn vị trí hiệp và hợp với phong thủy ngôi nhà của bạn

    [​IMG]

    1. Cách chọn vị trí đặt

    Thùng rác đặt ở đâu sẽ ảnh hưởng đến cát hung và sự thành công hay thất bại của người sử dụng. Trong vị lý học, có bốn vị trí được gọi là vị trí “kho”, tức là nơi “lá rụng về cội” và là nơi những thứ rác thải bỏ đi tập hợp về.
    Các vị trí đó là Đông Nam lệch về Đông, Tây Bắc lệch về Tây, Đông Bắc lệch về Bắc, Tây Nam lệch về Nam. Đặt thùng rác ở một trong bốn vị trí này thường sẽ không đem đến những xui rủi.
    Thùng rác không phải dùng sao cũng được

    2. Nếu nhất thời không xác định được vị trí thì làm thế nào

    Một số người không nắm rõ lắm về các phương hướng, vậy thì phải đặt thùng rác thế nào? Trong vị lý học cũng có câu “khuất mắt thì không xấu”, đại khái tức là nếu không nhìn thấy thì sẽ ổn.
    bởi thế nếu chưa xác định được vị trí thì bạn có thể đặt thùng rác ở một chỗ khuất mà mắt không thường nhìn thấy, hoặc mua một chiếc thùng rác dáng bộ sao cho nhìn từ xa không cảm giác nó là thùng rác.
    3. Nên mua bao lăm thùng rác là đủ

    Bất luận là phòng làm việc hay nhà ở, số lượng thùng rác nên càng ít càng tốt. Dù phòng lớn cỡ nào cũng nên chỉ có một chiếc mà thôi và càng hạn chế càng tốt.
    Nếu chỗ nào cũng có thùng rác, tiện thì có tiện nhưng theo các nhà phong thủy học, trong cái thuận lợi của bạn có thể dần dần hình thành nhiều sát khí, khiến cho các thành viên gặp nhiều vận xấu. Điều đáng để ý là, rác vứt bị rơi xung quanh thùng rác cũng không tốt.
    4. Mua thùng rác to hay nhỏ cho gia đình

    thường ngày thùng rác nhỏ sẽ tốt hơn lớn. tất nhiên, độ lớn nhỏ của nó còn phải xứng với không gian sống và số lượng người trong nhà.
    Nếu nhà hay văn phòng chỉ có 3-5 người mà dùng một chiếc thùng rác cỡ lớn thì hiển nhiên không thích hợp. Ngoài ra, dù lý do gì thì thùng rác cũng không nên quá lớn, có thể bạn phải dọn nhiều lần hơn nhưng tác dụng xấu sẽ ít hơn.
    Thùng rác không phải dùng sao cũng được

    5. Chọn sản phẩm thùng rác như thế nào cho thích hợp

    rưa rứa ý ở mục 2, cái gì không sạch sẽ thì không nên để ngay tầm mắt, không thấy thì sẽ không bị xung sát khí. Do đó, thùng rác inoxthùng rác nhựa có nắp đậy được lựa chọn khuyến khích sử dụng hơn.
    ngoại giả nắp đậy còn giúp ngăn mùi hôi thoát ra ngoài gây ô nhiễm. Nếu trợ thì chưa có nắp đậy, bạn nên dọn sạch liền tù tù để không có mùi, có thể dùng túi nilon hay báo để đậy trợ thời.
    6.Cách xử lí rác thải ngoại cỡ

    Đối với các loại rác như tủ, bàn ghế, máy giặt… đã hỏng hóc, phế thải cho dù bạn xử lý bằng cách bán đi hay tặng người khác thì tốt nhất vẫn nên xem ngày, chọn ngày nào không tương khắc với con giáp của bạn là được.
    7. Chọn vị đặt hợp cho các các quan chức


    Nếu là sếp của một doanh nghiệp hay một phòng ban, thường hướng Tây Bắc sẽ là vị trí đại diện cho bạn. vì thế, thùng rác tuyệt đối chẳng thể đặt ở đây, bạn có thể đặt nó ở hướng Tây Bắc nhưng lệch sang Tây.
    Vị trí đặt thùng rác giúp tránh vận xấu trong nhà

    Ví dụ văn phòng ở Tây Bắc, bàn làm việc ở Đông Tây, vậy thì bạn có thể đặt thùng rác ở nơi gần cạnh hướng Tây là được.

    8. Những chỗ các mẹ không nên đặt

    Hướng Tây Nam đại diện cho nữ chủ nhân, Đông Nam đại diện cho trưởng nữ. Do đó, nếu là phái đẹp thì bạn nên chú ý hai vị trí này, không tùy tiện đặt thùng rác ở đây vì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, tình cảm và vận thế của bạn.
    Nếu thiết kế phòng chẳng thể thay đổi, bạn có thể đặt thùng rác ở Đông Nam lệch sang Đông hoặc Tây Nam lệch sang Nam sẽ ổn.
    9. Người giữ chức phó thì đặt thùng rác ở đâu?

    Nếu bạn là phó giám đốc, phó phòng hay là con trai út trong nhà thì thùng rác không nên đặt ở hướng Đông Bắc vì đây là hướng đại diện cho bạn.
    Nếu đặt thùng rác ở đây thì doanh nghiệp sẽ dễ có người phản phúc hoặc gia đình có con cháu bất hiếu. Nếu phải đặt thùng rác ở Đông Bắc thì nên đặt lệch sang hướng Bắc một chút.
    10. Vị trí không nên đặt đối với các nhà kinh dinh

    Hướng Tây ảnh hưởng đến “miệng” và “thiếu nữ”. Do đó nếu đặt thùng rác ở đây sẽ ảnh hưởng đến thành tích của cả đội ngũ kinh dinh, nhất là nữ viên chức kinh doanh.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thanhthanh86
    Đang tải...


  2. anonymouss

    anonymouss Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/6/2015
    Bài viết:
    458
    Đã được thích:
    95
    Điểm thành tích:
    28
    đồ đạc j cũng lquan đến phong thủy nhỉ
     
  3. MinnieNhi

    MinnieNhi Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    26/3/2015
    Bài viết:
    118
    Đã được thích:
    35
    Điểm thành tích:
    28
    Không ngờ thùng rác cũng có tác dụng phong thủy nữa @@
     
  4. linhngulamquan

    linhngulamquan Thành viên mới

    Tham gia:
    22/10/2015
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    ôi phòng làm việc mình nhỏ mà có tận đến 2 cái ạ :(
     
  5. thanhthanh86

    thanhthanh86 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    14/4/2016
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Thùng rác là nơi chứa đựng nhiều loại rác thải từ rác vô cơ tới rác hữu cơ. Nếu không được chú ý vệ sinh hàng ngày thùng rác sẽ gây ra mùi khó chịu cho người sử dụng. nên các bà nội trợ thường phải mất rất nhiều thời gian cho việc này. Sau đây GEV sẽ mách các bạn cách khử mùi hôi từ thùng rác inoxthùng rác nhựa vừa hà tằn hà tiện được thời gian và tiền nong.
    [​IMG]

    1.Trước tiên các bạn hãy mua 3-4 trái chanh tươi và một trai giấm trắng.
    2. Lăn đều quả tranh trước khi cắt. Công đoạn này giúp cho nước chanh trong các tép vỡ ra và chúng ta sẽ thu được nhiều nước chanh hơn.

    [​IMG]


    3. Cắt ngang quả chanh thành những lát nhỏ thích hợp với khuôn làm đá. Sau đó đặt miếng chanh vào từng ô biệt lập.


    [​IMG]



    Đừng lo âu về những hạt chanh bởi lẽ bạn không phải ăn mấy cục đá đá.

    [​IMG]




    4. Đổ giấm trắng vào từng ô trên khay làm đá. Bạn không nên pha loãng giấm với nước vì điều này sẽ làm giảm nồng độ của giấm dẫn đến giảm hiệu quả khử mùi.


    [​IMG]



    5. Cho khay đá vào tủ lạnh cho đến khi đông cứng lại.






    Sau đó bạn dỡ những khối đá đã đông cứng ra khỏi khay cho vào túi nhựa để lưu trữ và hà tằn hà tiện không gian bên trong tủ lạnh. chú ý: bạn nên ghi nhãn ra ngoài túi nhựa để tránh các thành viên khách trong gia đình không biết mà đem ra dùng không đúng mục đích gây mất an toàn.




    [​IMG]

    6. Mỗi ngày sau khi đổ rác xong bạn cho một viên đá vào thùng rác. Điều này sẽ ngăn chặn mùi hôi từ thùng rác thoát ra ngoài.
     

Chia sẻ trang này