Toàn quốc: Thiết Kế Và Thi Công Tủ Bếp Đẹp - Sang Trọng Trên Mọi Chất Liệu

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi noithatphongcach.net, 22/12/2015.

  1. noithatphongcach.net

    noithatphongcach.net Thành viên chính thức

    Tham gia:
    19/12/2015
    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    105
    Điểm thành tích:
    43
    Bàn ghế phòng khách và tủ bếp nhà chú Hùng – Cầu Giấy

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
     
    chiminhconthoi thích bài này.
  2. bantrathongminh365

    bantrathongminh365 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    24/7/2014
    Bài viết:
    780
    Đã được thích:
    83
    Điểm thành tích:
    28
    Chào bạn, mình muốn đóng tủ bếp gỗ sồi. bạn báo giá mình đóng 1 bộ nhé, báo giá m dài cả tủ trên và dưới bạn ạ, ok mình đóng đến gần tết lấy cũng đc bạn ạ,
     
    noithatphongcach.net thích bài này.
  3. noithatphongcach.net

    noithatphongcach.net Thành viên chính thức

    Tham gia:
    19/12/2015
    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    105
    Điểm thành tích:
    43
    chiminhconthoi thích bài này.
  4. noithatphongcach.net

    noithatphongcach.net Thành viên chính thức

    Tham gia:
    19/12/2015
    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    105
    Điểm thành tích:
    43
    Nội thất Phong Cách hiện đại – Không gian đẹp – Tiện nghi

    Ngày nay, trong các căn hộ việc thiết kế nội thất mang phong cách hiện đại luôn là lựa chọn hàng đầu. Với ưu điểm là các thiết kế không quá cầu kỳ hay phụ kiện rườm rà, nội thất phong cách hiện đại mang lại không gian sử dụng tối ưu, thoáng mát, sạch sẽ, kết hợp với sử dụng ánh sáng phù hợp ở những khu vực cần thu hút cùng với màu sắc ấn tượng. Việc lựa chọn thiết kế, cách bố trí đồ đạc như thế nào sẽ truyền tải được thông điệp của bạn với ngôi nhà thân yêu.

    [​IMG]

    Màu sắc trang trí hợp lý kết hợp những gam màu trung tính (màu trắng, màu nâu, màu đen, màu be) với màu sắc phá cách mang lại những không gian đặc trưng cho cá tính riêng của bạn.

    [​IMG]

    Vật dụng trong gia đình theo phong cách hiện đại với màu sắc trắng đen, xám, nâu… được dùng nhiều nhất của phong cách này.

    Không gian bố trí theo phong cách hiện đại là không gian mở, ánh sáng tự nhiên được đưa vào căn hộ tạo sự liên kết giữa thiên nhiên bên ngoài với những vật dụng bên trong ngôi nhà hình thành nên một bức tranh đẹp cho cuộc sống của bạn.

    [​IMG]

    Vật liệu được sử dụng được tạo ra từ công nghệ hiện đại như gỗ công nghiệp các loại, kính màu, đá….

    [​IMG]

    Ngôi nhà với thiết kế nội thất phong cách hiện đại là đồ đạc với đường nét thanh thoát, màu sắc bố cục hợp lý, chi tiết đơn giản gọn gàng.

    [​IMG]

    Nội thất phong cách hiện đại được sử dụng rộng rãi là thế, tuy nhiên hãy lựa chọn thiết kế phù hợp nhất dựa vào gu thẩm mỹ của bản thân hoặc chuyên gia tư vấn – thiết kế để tạo được không gian sống thoải mái, tự tin và luôn cảm nhận được sự tươi mới của cuộc sống trong chính ngôi nhà của bạn.

    Nội thất Phong Cách luôn đồng hành cùng bạn sẽ mang lại cho bạn một không gian sống hoàn hảo!
     
    chiminhconthoi thích bài này.
  5. noithatphongcach.net

    noithatphongcach.net Thành viên chính thức

    Tham gia:
    19/12/2015
    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    105
    Điểm thành tích:
    43
    Tủ bếp kịch trần – Phong cách mới tạo nên không gian nhà bếp hoàn hảo
    Với diện tích vừa phải của căn bếp, bạn thực sự lo lắng vì không biết thiết kế bố trí như thế nào cho hợp lý gọn gàng, hãy để Nội thất Phong Cách mang đến cho bạn giải pháp hoàn hảo cho không gian bếp đó là thiết kế tủ bếp kịch trần.

    Tủ bếp kịch trần mang trên mình thông điệp đó là nội thất phong cách hiện đại, sang trọng thể hiện cá tính đồng thời là cách nhìn tinh tế của chủ nhà với không gian phòng bếp, là điểm nhấn thu hút sự khao khát của khách khi tới căn hộ của bạn, đặc biệt tủ bếp kịch trần khắc phục được sự nhỏ hẹp của không gian bếp tạo nên được sự ngăn nắp gọn gàng tối ưu.

    Tủ bếp kịch trần tạo nên không gian lý tưởng cho bạn, giúp bạn luôn cảm thấy hứng khởi muốn ở đó mãi để chuẩn bị món ăn ngon nhất cho những người yêu thương của mình bởi những bữa ăn tuyệt vời mà bạn chế biến. Là người phụ nữ trong nhà bạn sẽ thấy bản thân mình thật tuyệt vời vì luôn níu giữ được đức lang quân không la cà quán xá bên ngoài để trở về với bạn cùng bạn chuẩn bị những bữa cơm đong đầy tình cảm hạnh phúc của gia đình.

    Bạn có thể lựa chọn tủ bếp kịch trần của gia đình mình với các chất liệu khác nhau như gỗ xoan đào, gỗ công nghiệp… kèm theo sự pha trộn màu sắc khác nhau tùy theo sự lựa chọn của chính bạn.

    Nội thất Phong Cách sẽ đồng hành cùng bạn mang lại cho bạn một không gian bếp lý tưởng góp phần khơi nguồn hạnh phúc của gia đình bạn. Đến với Nội thất Phong Cách bạn sẽ thấy được sự hợp lý đến từng chi tiết nhỏ nhất trên từng sản phẩm.

    [​IMG]

    Với những đồ dùng ít dùng bạn có thể đặt vào ngăn trên cùng của tủ bếp để khi cần thiết bạn sẽ lấy ra sau, như vậy không gian bếp của bạn sẽ luôn ngăn nắp tránh tình trạng vướng víu, va đập gây tình trạng vỡ méo khi chưa cần sử dụng.

    [​IMG]

    Không gian bếp của bạn sẽ mãi ngăn nắp vì có những thiết kế phù hợp cho lò vi sóng, giá xoong nồi, giá dao …

    [​IMG]

    Không gian bếp đẹp, có điểm nhấn trang trí phù hợp, cách bố trí đồ đạc hợp lý thể hiện được cá tính, gu thẩm mỹ tinh tế của chủ nhà.

    Với Nội thất Phong Cách bạn sẽ luôn luôn hài lòng về các sản phẩm mà các bạn đã lựa chọn. Chúng tôi sẽ khảo sát thực tế không gian ngôi nhà của bạn đồng thời đo đạc, thiết kế, thi công để tạo ra sản phẩm với những ưu điểm vượt trội nhất cho không gian của bạn.

    Bạn hãy để lại số điện thoại hoặc lời nhắn, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn để tư vấn cho bạn những sản phẩm tối ưu nhất.
     
  6. noithatphongcach.net

    noithatphongcach.net Thành viên chính thức

    Tham gia:
    19/12/2015
    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    105
    Điểm thành tích:
    43
    Tủ bếp kịch trần gỗ sồi Nga nhà chị Loan – Ninh Bình
    Tủ bếp Gỗ Sồi Nga có nguồn gốc từ Châu Âu, với vân gỗ sáng màu, độ cứng cao được Nội thất Phong Cách sản xuất nên sản phẩm Tủ bếp kịch trần giúp không gian bếp gọn gàng và bắt mắt.

    Tủ bếp được thiết kế kịch trần tăng không gian cất giữ đồ đạc cho phòng bếp. Việc bố trí bếp, chậu rửa, giá bát… phù hợp sẽ làm cho không gian bếp của bạn trở nên gọn gàng và bắt mắt hơn.
    [​IMG]

    Thông số kĩ thuật cơ bản của tủ bếp:

    Thùng tủ + cánh tủ dày 17 – 18mm, tất cả chất liệu gỗ được sử dụng đều qua xử lý, tẩm sấy, chống cong vênh, mối mọt, phun sơn PU, chống co ngót khi chịu tác động của điều kiện khí hậu tại Việt Nam. Hậu tủ được thi công bằng chất liệu nhôm alumex + nhựa composit

    Tủ bếp dưới:

    – Chiều cao tủ bếp dưới: 810mm tính cả mặt đá bếp và chân tủ.
    – Chiều rộng tủ 560mm cả cánh.
    – Chân tủ cao 80mm.
    – Chiều cao cánh tủ 690mm.
    – Các thông số kĩ thuật khác phụ thuộc vào thiết kế thực tế

    Tủ bếp trên:

    – Chiều cao tủ trên 860mm tính cả chân tủ và phào tủ.
    – Chiều rộng tủ 350mm cả cánh.
    – Chiều cao chân tủ trên 50mm.
    – Chiều cao cánh tủ 700mm.
    – Các thông số kĩ thuật khác phụ thuộc vào thiết kế thực tế.

    Khoảng cách giữa tủ trên và tủ trên 650-680mm

    [​IMG]Ngoài tủ bếp, Nội thất Phong Cách còn sản xuất bộ bàn ăn cho khách hàng. Bàn ghế ăn gỗ sồi đảm bảo độ chắc chắn, mỹ thuật riêng cho không gian bếp. Bộ bàn ăn với kính 8mm đặt trên mặt bàn giúp bàn ăn của bạn dễ dàng vệ sinh làm cho bàn ăn lúc nào cũng sáng bóng và sạch sẽ.

    Nội thất Phong Cách với đội ngũ kỹ thuật trẻ đầy nhiệt huyết luôn sẵn sàng tư vấn, phục vụ Quý khách mọi lúc, mọi nơi. Hãy để lại Tên + Số Điện Thoại chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay tới các bạn giúp các bạn có những sản phẩm nội thất chất lượng và ưng ý nhất.
     
  7. noithatphongcach.net

    noithatphongcach.net Thành viên chính thức

    Tham gia:
    19/12/2015
    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    105
    Điểm thành tích:
    43
    Nội thất Phong Cách xin tạm khóa topic, cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến tất cả các sản phẩm của Nội thất Phong Cách. Khi đi ngang qua topic này mà các bạn có nhu cầu làm về nội thất các bạn hãy liên lạc trực tiếp qua điện thoại, facebook của Nội thất Phong Cách hoặc bạn có thể Inbox cho chúng tôi, chúng tôi sẽ liên lạc lại ngay với các bạn. Luôn hoan nghênh các bạn ghé thăm và hợp tác. Trân trọng!
     
  8. noithatphongcach.net

    noithatphongcach.net Thành viên chính thức

    Tham gia:
    19/12/2015
    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    105
    Điểm thành tích:
    43
    Kính ốp bếp – Sáng bừng không gian bếp của bạn
    Bước vào không gian bếp bạn sẽ thấy thực sự sang trọng, đẳng cấp khi bạn kết hợp tủ bếp, kính ốp bếp, đá ốp bếp cùng với các thiết bị bếp khác cho căn bếp nhà bạn luôn ấm cúng, mỗi bữa cơm quây quần bên nhau là hạnh phúc vô tận và không một thành viên nào nỡ vắng mặt.

    Nội thất Phong Cách xin giới thiệu tới các bạn một phần nhỏ nhưng vô cùng quan trọng trong không gian bếp của bạn đó là kính ốp bếp .

    Kính ốp bếp được sử dụng phổ biến là kính màu. Với ưu điểm độ phẳng, độ sáng bóng rất cao, khổ kính lớn không tạo mạch vữa như ốp gạch, kính không thấm nước, khó bám bụi, tiết kiệm thời gian, công sức cho quá trình lau dọn vệ sinh. Ngoài ra, với màu sắc đa dạng bạn cũng có thể lựa chọn cho mình một màu phù hợp nhất để tạo nên không gian cá tính với gu thẩm mỹ cao.

    Kính ốp bếp có nhiều loại với màu sắc khác nhau:

    * Kính thường (kính thủy): Độ dày 8 – 10mm, dùng màu sơn thường để tạo màu, tuy giá thành thấp dễ gia công nhưng sơn không được bền màu, dễ xước, dễ vỡ do va đập hoặc vỡ do tiếp xúc thường xuyên với nhiệt độ cao ở khu vực đun nấu có khả năng gây sát thương cho người sử dụng.

    * Kính dán (kính dán laminate): Dày 6,38 – 10,38 mm. Hình thành từ 2 hoặc 3 lớp kính dán với nhau bằng phim PVB ở giữa. Với khả năng chống vỡ tốt hơn kính thủy đồng thời màu sắc cũng đa dạng hơn và giá thành rẻ hơn so với kính màu phun sơn nhưng nhược điểm lớn nhất là lớp keo ở giữa các lớp có thể bị ố màu sau một thời gian sử dụng.

    * Kính cường lực (kính temper): Dày 8 – 10mm, dùng sơn chịu nhiệt để tạo màu sắc tiếp đó là gia nhiệt đến khoảng 700ºC rồi làm lạnh đột ngột. Đó là sự kết hợp giữa sơn và kính chịu nhiệt, màu sắc kính cường lực vô cùng đa dạng với độ bền màu là vĩnh cửu theo thời gian sử dụng màu kính sẽ không bị bay, bạc màu hoặc ố. Kính cường lực so về độ bền, khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống xước là tốt nhất trong tất cả các loại kính.

    Nội thất Phong Cách xin giới thiệu một số hình ảnh tủ bếp được ốp kính màu:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]

    Với kính màu ốp bếp các bạn sẽ thấy được một không gian tươi mới, sạch sẽ, bền đẹp, màu sắc hài hòa dịu mắt mang đến cảm giác dễ chịu xua tan những mệt mỏi thường ngày. Từ những đặc điểm trên đây các bạn hãy lựa chọn cho mình sản phẩm kính phù nhất cho khu vực bếp của gia đình mình.
     
  9. noithatphongcach.net

    noithatphongcach.net Thành viên chính thức

    Tham gia:
    19/12/2015
    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    105
    Điểm thành tích:
    43
    Mặt đá tủ bếp – Sang trọng, mạnh mẽ, cá tính – Trường tồn theo thời gian
    Nội thất Phong Cách xin trân trọng giới thiệu tới Quý vị sản phẩm mặt đá tủ bếp, hy vọng những sơ lược dưới đây sẽ phần nào giúp các bạn hiểu thêm về chất liệu đá được sử dụng khi sản xuất tủ bếp.

    Mặt đá tủ bếp là thành phần không thể thiếu cho mỗi căn bếp hiện đại, giúp bảo vệ cho thân tủ bếp tránh nước, tránh độ ẩm, dễ dàng vệ sinh sạch sẽ sau khi chế biến thực phẩm mang đến không gian bếp sang trọng, cá tính.

    Với tính chất ưu việt như chịu lực, chịu nhiệt, độ rắn chắc rất cao tránh được tình trạng nứt gãy khi sử dụng. Sản phẩm mặt đá tủ bếp với rất nhiều màu sắc khác nhau cho khách hàng dễ dàng lựa chọn cùng với chất liệu nhẵn mịn, độ bóng rất cao. Đặc biệt là tính chống chịu hoàn toàn với sự ăn mòn hóa học giúp việc sử dụng các chất tẩy rửa thông thường dùng để làm sạch mặt bếp trở nên rất đơn giản và an toàn, mặt khác mặt đá tủ bếp còn chống nấm mốc, chống xước, an toàn tuyệt đối với thực phẩm.

    Các loại đá thường dùng cho lắp đặt tủ bếp bao gồm:

    – Đá granite (đá hoa cương): Được hình thành từ nham thạch núi lửa, rất cứng chắc.

    – Đá granite nhân tạo: Thành phần thông thường là 2/3 đá tự nhiên + 1/3 keo acrylic + Alumina trihydrate [Al(OH)3] + chất tạo màu. Ưu điểm là nhiều màu sắc, bền màu, vật liệu đặc có thể uốn cong thành nhiều hình dạng, dễ chế tác tùy vào nhu cầu sử dụng.

    – Ngoài ra còn có đá cẩm thạch, đá thạch anh cũng thỉnh thoảng được sử dụng.

    Một số hình ảnh mặt đá tủ bếp:

    [​IMG]

    [​IMG]


    [​IMG]

    Khi có nhu cầu Quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên của Nội thất Phong Cách tư vấn cụ thể để dễ dàng lựa chọn cho không gian bếp của gia đình sản phẩm phù hợp nhất. Đừng ngần ngại khi gọi điện cho chúng tôi, đừng vì chút ngại ngần để rồi lựa chọn dùng những sản phẩm không phù hợp trong khi nó sẽ gắn bó lâu dài với cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Nội thất Phong Cách rất sẵn lòng song hành, hỗ trợ để tạo nên không gian sống tuyệt vời cho Quý vị!
     
  10. noithatphongcach.net

    noithatphongcach.net Thành viên chính thức

    Tham gia:
    19/12/2015
    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    105
    Điểm thành tích:
    43
    Tủ bếp gỗ xoan đào nhà nghệ sỹ ưu tú Lý Thanh Kha – Chợ Rồng – Thành phố Ninh Bình

    Nội thất Phong Cách đã khảo sát, đo đạc, tư vấn, thiết kế 3D và sản xuất ra sản phẩm tủ bếp cho ngôi nhà mới của Nghệ sỹ ưu tú Lý Thanh Kha. Tủ bếp được lắp đặt đủ thiết bị phụ kiện phục vụ việc nấu nướng cũng như trữ đồ giúp không gian bếp trở nên gọn gàng, sạch sẽ và thuận tiện nhất khi sử dụng.
    [​IMG]

    Thùng tủ + cánh tủ dày 17 – 18mm, chất liệu gỗ được sử dụng đều đã qua xử lý, tẩm sấy, chống cong vênh, mối mọt, phun sơn PU, chống co ngót khi chịu tác động của điều kiện khí hậu khắc nghiệt tại Việt Nam. Hậu tủ được thi công bằng chất liệu nhôm alumex + nhựa composit

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG] Vị trí để lò vi sóng, bếp từ, máy hút, giá bát, chậu rửa… hợp lý cũng sẽ giúp cho người sử dụng thấy được sự hợp lý, thoải mái khi làm bếp

    [​IMG] Sự hài lòng của Quý khách hàng luôn là động lực để Nội thất Phong Cách phát triển.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nội thất Phong Cách với đội ngũ kỹ thuật trẻ đầy nhiệt huyết luôn sẵn sàng tư vấn, phục vụ Quý khách mọi lúc, mọi nơi. Hãy liên hệ với chúng tôi các bạn sẽ có được những sản phẩm nội thất chất lượng và ưng ý nhất.
     
    ngaymaituoisang9999 thích bài này.
  11. noithatphongcach.net

    noithatphongcach.net Thành viên chính thức

    Tham gia:
    19/12/2015
    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    105
    Điểm thành tích:
    43
    Tủ gỗ Laminate
    Chọn lựa chất liệu gỗ Laminate, bạn có thể lựa chọn được nhiều màu sắc hoặc phối màu theo ý thích của mình ví dụ màu trơn, vân gỗ, vân đá, ngày nay còn có màu kim loại, ánh nhũ hay hoa văn thiết kế theo mẫu riêng với nhiều kiểu bề mặt khác nhau như mờ, mịn, gương bóng, vân nổi, vân xước… giống như thật.
    Ưu điểm vượt trội của tủ bếp gỗ Laminate là khả năng chống xước, chống cong vênh, kháng ẩm và mối mọt tốt. Ngoài ra, Laminate cao cấp còn chịu được lửa ở một mức độ nhất định.

    [​IMG][​IMG][​IMG]
     
    ngaymaituoisang9999 thích bài này.
  12. noithatphongcach.net

    noithatphongcach.net Thành viên chính thức

    Tham gia:
    19/12/2015
    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    105
    Điểm thành tích:
    43
    Bàn ăn gỗ tự nhiên đẹp long lanh

    Các mẫu bàn ăn hiện nay rất phong phú về chất liệu, đa dạng về kiểu dáng. Lựa chọn các thiết kế nào cho phù hợp với không gian phòng bếp của gia đình bạn?
    Nội thất Phong Cách xin giới thiệu tới quý vị một số mẫu bàn ăn để các bạn lựa chon:


    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    Hãy gọi ngay cho Nội thất Phong Cách các bạn sẽ nhận được những tư vấn miễn phí để lựa chọn được những bộ sản phẩm phù hợp nhất với không gian bếp của gia đình bạn
     
    ngaymaituoisang9999 thích bài này.
  13. noithatphongcach.net

    noithatphongcach.net Thành viên chính thức

    Tham gia:
    19/12/2015
    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    105
    Điểm thành tích:
    43
    Công trình tủ bếp nhà Chị Hà – Trần Điền, Định Công, Hà Nội

    Chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp lõi xanh chống ẩm, chống cong vênh, chống mối mọt được phun sơn trắng sang trọng.

    [​IMG][​IMG]
     
    ngaymaituoisang9999 thích bài này.
  14. noithatphongcach.net

    noithatphongcach.net Thành viên chính thức

    Tham gia:
    19/12/2015
    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    105
    Điểm thành tích:
    43
  15. noithatphongcach.net

    noithatphongcach.net Thành viên chính thức

    Tham gia:
    19/12/2015
    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    105
    Điểm thành tích:
    43
    http://noithatphongcach.net/tu-bep-go-cong-nghiep-phong-cach-chau-au-hien-dai-sang-trong/
    Tủ bếp gỗ công nghiệp phong cách Châu Âu – hiện đại, sang trọng
    Tủ bếp gỗ công nghiệp phong cách Châu Âu luôn là lựa chọn tối ưu đối với khách hàng thích phong cách hiện đại bởi vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng. Đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc tủ bếp gỗ công nghiệp phong cách Châu Âu đang từng bước chiếm được niềm tin của khách hàng trên thị trường. Sự ra đời của các loại gỗ công nghiệp chất lượng cao là một nguồn nguyên liệu sáng tạo mới cho các nhà thiết kế nội thất.

    Với sự phát triển mạnh vẽ của khoa học kỹ thuật đã cho ra đời rất nhiều loại gỗ công nghiệp khác nhau. Ngoài các nguyên liệu chính như HDF, MDF, MFC, gỗ dán Plywood…thì tấm phủ bề mặt cũng có rất nhiều chủng loại như veneer, laminate, … Sự đa dạng về nguồn vật liệu đã tạo cảm hứng cho các nhà thiết kế sáng tạo ra vô số những mẫu Tủ bếp gỗ công nghiệp phong cách châu Âu đẹp, hiện đại và có tính ứng dụng cao.

    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]
     
  16. noithatphongcach.net

    noithatphongcach.net Thành viên chính thức

    Tham gia:
    19/12/2015
    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    105
    Điểm thành tích:
    43

Chia sẻ trang này