Kinh nghiệm: Những Điều Cần Biết Về Collagen

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Jessica Kim, 12/5/2016.

  1. Jessica Kim

    Jessica Kim Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/3/2016
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Collagen là một loại protein, chiếm 70% cấu trúc da, phân bổ chủ yếu ở lớp hạ bì của da, có vai trò quan trọng với sức khỏe, đặc biệt là với làn da, mạch máu, xương khớp, mắt… Trong thành phần của collagen có nhiều amino – acid, rất có lợi cho việc phát triển và duy trì cơ bắp.

    Collagen có tác dụng kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi của da. Da mặt có thể căng mịn khi còn trẻ và chùng nhão, có nhiều nếp nhăn khi về già là do sự thay đổi về tính chất của collagen. Vì thế, collagen chính là nhân tố quan trọng giúp chúng ta duy trì sự trẻ trung.

    Trên thực tế, collagen không phải là giải pháp duy nhất chống lão hóa, nhưng vì collagen đạt hiệu quả cao trong quá trình hồi phục và tái tạo da an toàn, dễ sử dụng nên được hầu hết các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ khuyên dùng.

    Bổ sung collagen dạng nước bằng đường uống là một trong những phương pháp hiệu quả nhất.

    Rất nhiều nguy cơ có thể xảy ra khi dùng thực phẩm chức năng (TPCN), cụ thể là collagen trôi nổi, không rõ nguồn gốc. Nghiêm trọng hơn cả, các chất độc hại trong sản phẩm có thể khiến các tế bào trong cơ thể bị biến đổi và âm thầm làm suy giảm chức năng của nhiều cơ quan nội tạng như gan, thận, tiêu hóa.

    Theo kiểm nghiệm của bác sĩ thì cơ thể mỗi người sẽ chỉ hấp thụ hàm lượng collagen 1 ngày là 1000mg, sẽ có những sản phẩm khác quảng cáo collagen chứa 2000mg hay thậm chí 3000mg, hoặc mấy chục ngàn. Tuy nhiên có sử dụng collagen có chứa hàm lượng collagen cao đi chăng nữa thì cơ thể mỗi người cũng không thể hấp thu, và sẽ bị đào thải ra. Để tránh lãng phí tiền bạc, chị em nhà mình cần xem rõ hàm lượng collagen trước khi mua nhé!
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Jessica Kim
    Đang tải...


  2. CHÈ NHỚ 132 NGUYỄN VĂN CỪ

    CHÈ NHỚ 132 NGUYỄN VĂN CỪ Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/8/2013
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    8
    bạn viết chủ chủ top rất hữu ích cho các mẹ chưa hiểu về collagen
     

Chia sẻ trang này