Toàn quốc: Hạt Chia omega của Đức

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi phamhoaplus, 8/7/2015.

  1. phamhoaplus

    phamhoaplus Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/7/2015
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    HẠT CHIA (ĐỨC) - RẤT TỐT CHO SỨC KHỎE, DÙNG CHO TRẺ EM, NGƯỜI LỚN, NGƯỜI GIÀ

    HẠT CHIA BIO (DAVERT): GIÁ 315K GÓI 210gr
    HẠT CHIA BIO (GOVINDA): GIÁ 535k/ gói 450gr
    (NHẬN BÁN SỈ VÀ LẺ MỌI MẶT HÀNG TỪ ĐỨC VÀ PHÁP)

    LƯU Ý, HẠT CHIA CÓ NHIỀU GIÁ KHÁC NHAU, NHỮNG SẢN PHẨM ĐƯỢC GẮN MÁC BIO CỦA ĐỨC ĐƯỢC KIỂM TRA RẤT KỸ LƯỠNG TỪ QUY TRÌNH SẢN XUẤT ĐẾN ĐÓNG GÓI. KHÔNG NHƯ 1 SỐ SẢN PHẨM CỦA VIỆT NAM CỨ TỰ PHONG CHO MÌNH LÀ BIO ĐÂU CÁC SIS NHÉ.

    Hiện nay, hạt Chia ngày càng được biết đến nhiều như là một nguồn axít béo omega-3 và chất xơ tốt cho sức khỏe, và là một thực phẩm dễ dàng thêm vào chế độ ăn uống của bạn, phù hợp với mọi độ tuổi trẻ em đến người cao tuổi đều dùng được.

    TÁC DỤNG CỦA HẠT CHIA :

    1. KIỂM SOÁT CAO HUYẾT ÁP VÀ TIỂU ĐƯỜNG

    Hạt Chia trong chế độ ăn uống có tác động tích cực kiểm soát đường huyết của bệnh nhân tiểu đường type 2. Những thí nghiệm sơ khởi cho thấy là Hạt Chia khi đuợc pha với nuớc thì có thể nở lớn gấp 12 lần và tạo nên một lớp gel mềm do chất xơ hoà tan. Nhờ lớp gel nên chất đuờng trong bao tử đuợc thấm chậm và đều hơn nên có chỉ số glycemic index thấp, giúp tránh đuợc bệnh tiểu đuờng. Nhờ chất gel nên việc biến duỡng của chất đuờng điều hòa hơn và giúp cho việc điều trị bệnh tiểu đuờng tốt hơn và tránh đuợc bệnh mập phì.

    2. TĂNG CƯỜNG NĂNG LƯỢNG
    Hạt Chia rất giàu protein nên duy trì năng lượng vào cơ thể. Nhiều vận động viên ăn Hạt Chia để cải thiện độ bền, độ dẻo dai của cơ bắp trong hoạt động thể thao.

    Về chất đạm trong Hạt Chia dễ tiêu hơn là chất đạm từ thịt nên giúp cơ thể hấp thụ dễ hơn, nó còn giúp cơ thể phục hồi mỏi mệt hay lành vết thương mau hơn.

    Hạt Chia còn có nồng độ lipid rất cao, nhất là loại lipid Omega 3, gấp 3 lần hơn những loại hạt khác hay lấy ra từ cá hồi, salmon. Hạt Chia cũng có nhiều chất linolein acid, rất quan trọng cho việc biến duỡng của protein và các hormone trong cơ thể.

    3. HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ TÁO BÓN

    Trong Hạt Chia có chứa 36% chất xơ, trong đó 80% là không hòa tan và 20% hòa tan. Chất xơ trong Hạt Chia giúp chống táo bón, nhuận trường và giảm cholesterol trong cơ thể, hỗ trợ sức khỏe đường ruột, bao gồm cả chức năng đường ruột thường xuyên và có thể làm giảm rủi ro và sự xuất hiện của ung thư ruột kết.

    4. GIẢM CÂN HIỆU QUẢ

    Hạt Chia khi kết hợp với thức ăn và nước tạo nên một khối gel cồng kềnh làm cho bạn cảm thấy no nhanh và lâu hơn. Điều này có thể dẫn đến calo ít hơn trong ngày và hỗ trợ giảm cân.

    5. TÁC DỤNG TÍCH CỰC CHO NGƯỜI MẮC BỆNH TIM MẠCH VÀ GIẢM NGUY CƠ BỆNH TIM MẠCH

    Hạt Chia chứa 20% Omega-3. Chia chứa chất dầu, là một nguồn tập trung cung cấp 60% Omega-3. Omega-3 ALA được tìm thấy trong Hạt Chia đặc biệt quan trọng cho một trái tim khỏe mạnh và nghiên cứu đã cho thấy nó có thể mang lại lợi ích cho việc giảm cholesterol, duy trì chức năng động mạch và giảm nguy cơ bệnh tim mạch. Nền tảng tim đề xuất một lượng hàng ngày của 2g Omega-3 ALA như trái ngược với Omega-3 DHA (tìm thấy trong dầu cá) nên được tiêu thụ hai lần/ 1 tuần.

    6. LÀN DA CĂNG MỊN, VÀ MÁI TÓC BÓNG MƯỢT

    Hạt Chia chứa một nguồn cao của Omega-6 LA, chất chống oxy hóa và protein mà tất cả đều quan trọng đối với làn da khỏe mạnh. Các nghiên cứu đã cho thấy một chế độ ăn uống có chứa chất chống oxy hóa có thể làm chậm quá trình lão hóa trong cơ thể. Tóc và móng tay cũng chủ yếu là protein. Cơ thể con người sử dụng protein để xây dựng và sửa chữa các mô và cần một lượng tương đối lớn của protein và phải rút ra nó từ chế độ ăn uống như protein không được lưu trữ trong cơ thể. Hạt Chia là một nguồn tự nhiên tuyệt vời của protein vì nó có chứa 20% protein.

    7. TÁC DỤNG TÍCH CỰC CHO NGƯỜI BỊ BỆNH ĐƯỜNG RUỘT, THẬM CHÍ UNG THƯ RUỘT GIÀ

    Nhờ có nhiều chất xơ hoà tan và không hoà tan nên Hạt Chia giúp tránh đuợc nhiều chứng bệnh đuờng ruột, kể cả ung thư ruột già.

    Hạt Chia rất giàu protein nên duy trì năng lượng vào cơ thể. Nhiều vận động viên ăn Hạt Chia để cải thiện độ bền, độ dẻo dai của cơ bắp trong hoạt động thể thao.

    Hạt Chia chứa 20% Omega-3. Chia chứa chất dầu, là một nguồn tập trung cung cấp 60% Omega-3. Omega-3 ALA được tìm thấy trong Hạt Chia đặc biệt quan trọng cho một trái tim khỏe mạnh và nghiên cứu đã cho thấy nó có thể mang lại lợi ích cho việc giảm cholesterol, duy trì chức năng động mạch và giảm nguy cơ bệnh tim mạch

    CÁC DÙNG HẠT CHIA :
    - Hạt Chia là một loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe, và bởi vì nó là thực phẩm nên chúng ta có thể thưởng thức với nhiều cách khác nhau và dất dễ dùng.

    - Hạt Chia trông giống như hạt é, hạt vùng, nếu nếm thử thì thấy không có mùi vị gì, tuy nhiên cũng nhờ đặc điểm này mà có thể trộn hạt Chia vào rất nhiều loại nước uống, yaourt, salad… vẫn không làm thay đổi hương vị gốc của món chính.

    - Mỗi ngày dùng 1 đến 2 muỗng cafe hạt Chia trộn vào các món ăn, thức uống sẽ giúp giữ gìn và cải thiện sức khỏe cả về thể lực lẫn trí lực. Cần lưu ý là hạt Chia cũng tạo cảm giác no nên với người cần giảm cân thì nên dùng trước bữa ăn, còn người muốn tăng cân hay trẻ em độ tuổi phát triển thì nên dùng sau bữa ăn để không ảnh hưởng đến khẩu phần.
    LIÊN HỆ : Hoa - Hà Nội : 090 246 68 61/// Giang – Đức : + 49 157 32 90 78 20 (Viber – Facetime)
    — vớiPhamhoa Plus, Thoa PhạmPhạm thị kim Thanh tạiGermany.
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phamhoaplus
  2. sodafoods

    sodafoods Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/9/2015
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    mấy loại hạt chia này mới nhỉ, phải nghiên cứu thêm các loại hạt chia này mới đc
     

Chia sẻ trang này