Xem Ngày Sinh Tốt Xấu Cho Người Tuổi Ngọ

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi hienmeo93, 11/5/2016.

  1. hienmeo93

    hienmeo93 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/5/2016
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ngựa biểu tượng cho sức mạnh, năng lượng và một cá tính linh hoạt. Người sinh năm Ngọ sôi nổi và thích cuộc sống tiệc tùng. Họ luôn thích các chỗ vui vẻ và luôn kiếm tìm cho mình các điều mới mẻ, thú vị. Người tuổi Ngọ có hai thái cực đối nghịch nhau. Người ngọt ngào nhưng lại luôn tự hào, tự cao và nhũn nhặn, và người thì khiêm tốn và nhút nhát, tuy nhiên lại trở thành ngạo mạn mỗi lúc họ cảm thấy thoải mái. Tính phương pháp vượt trội nhất của người tuổi Ngọ là sự tự do phóng khoáng.

    những người sinh năm Ngọ năm 1918, 1930, 1942, 1954, 1966, 1978, 1990, 2002, 2012 thì tùy vào ngày tháng năm sinh của mỗi người theo âm lịch mà sở hữu vận số rẻ, xấu khác nhau. Sau đây là xem ngày sinh cho người tuổi Ngọ.

    Sinh giờ Tý ( 23h – 1h ) : Tý mệnh Thủy khắc Ngọ mệnh hỏa , người tuổi Ngọ sinh giờ này thường có thế cuộc gặp rộng rãi trắc trở, thất bại. ví như biết ứng biến trước mọi cạnh tranh và không ngừng vươn lên thì sẽ gặt hái được phổ quát thành công.

    Sinh giờ Sửu ( 1h-3h ) Ngọ mệnh hỏa sinh Sửu mệnh Thổ, người tuổi Ngọ sinh giờ này mang sao tử vi chiếu mệnh nên những người này có số tốt đẹp, thư nhàn sung sướng, đôi khi sở hữu vướng mắc những không đáng đề cập.

    Sinh giờ Dần ( 3h – 5h ) Dần mệnh Mộc sinh Ngọ mệnh Thổ, các người sinh giờ này sở hữu chí tiến thủ các lại hay gặp khó khăn, về sau mọi sự cũng thành và không có phổ thông bạn bè.

    Sinh giờ Mão ( 5h – 7h ) Mão mệnh Mộc sinh Ngọ mệnh Hỏa, người sinh giờ này phúc lộc song toàn, thế cục vui vẻ, gia đình hòa thuận, có rộng rãi bạn bè, thỉnh thoảng với gặp chuyện rắc rối nhưng qua đi mau chóng.

    Sinh giờ Thìn ( 7h – 9h ) Ngọ mệnh Hỏa sinh Thìn mệnh Thổ, người sinh giờ này sở hữu căn số ko rẻ, cuộc sống đơn chiếc, bất ổn, gặp phổ biến trắc trở không sở hữu người viện trợ.

    Sinh giờ Tỵ ( 9h 11h ) Tỵ mệnh Hỏa ngang sở hữu Ngọ mệnh Hỏa, nên các người sinh giờ này thường sở hữu cuộc sống bận rộn, bất ổn, sự nghiệp và tài vận cập kênh.

    Sinh giờ Ngọ ( 11h -13h ) Người sinh giờ này thường thọ lâu, sung túc, với quyền lực, chức phận, gia đình hòa thuận.

    Sinh giờ Mùi ( 13h – 15h ) Ngọ mệnh Hỏa sinh Mùi mệnh Thổ, người sinh giờ này là người mưu lược, hay nghĩ ngợi, sở hữu số tài lộc, buôn bán phát tài.

    Sinh giờ thân ( 15h -17h ) Ngọ mệnh Hỏa khắc Thân mệnh Kim, nên người sinh giờ này thường cứng rắn tuy sở hữu chức vụ cao nhưng lại không giữ được của.

    Sinh giờ Dậu ( 17h – 19h ) Ngọ mệnh hỏa khắc Dậu mệnh Kim, người sinh giờ này thường với cuộc sống may mắn, vui vẻ , thế gia thịnh.

    Sinh giờ Tuất ( 19h – 21h ) Ngọ mệnh Hỏa sinh Tuất mệnh Thỏ, là người sở hữu cuộc sống thông thường, hay bị người khác quậy phá, nên làm nghề văn học sẽ mang được phổ thông thành công.

    Sinh giờ Hợi ( 21h – 23h ) Hợi mệnh Thủy khắc Ngọ mệnh Hỏa, người sinh giờ này có thể mắc bệnh nhưng nhờ sở hữu sao Nguyệt Đức chiếu mệnh nên tai qua nạn khỏi.
    Xem thêm ngày sinh của các tuổi khác tại đây
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hienmeo93
    Đang tải...


  2. hienmeo93

    hienmeo93 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/5/2016
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Dự đoán tử vi thứ bảy ngày 14/5/2016 của 12 cung hoàng đạo hầu hết mọi mặt tình hình trong cuộc sống của các chòm sao giúp bạn lên kế hoạch ngày mới hoàn hảo. Vào thứ 7 này, Thiên Bình ví như cảm thấy mình đã hi sinh quá phổ quát trong cuộc sống bạn sở hữu thể dừng việc chậm triển khai lại ngay lúc này, dù hành động Đó là một sự ích kỉ nhưng về trong khoảng thời gian dài, hạnh phúc của bạn vẫn nên là ưu tiên số một. Ma Kết cảm nhận được sự đổi thay trong thái độ của những người tiếp giáp với lúc tiếp xúc, sự hội tụ quá mức thiết yếu đôi khi sẽ làm cho bạn ko tha hồ, hãy nhắm mắt lại và coi như chơi với chuyện gì xảy ra. Để biết thêm chi tiết tử vi ngày bữa nay của 12 cung hoàng đạo mời Các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.

    Hãy cộng huyền học tham khảo dự báo tử vi thứ bảy ngày 14/5/2016 của 12 cung hoàng đạo dưới đây nhé.

    Tử vi ngày 14/5/2016 cung Ma Kết (22/12 – 19/1)
    Sự nổi danh của bạn càng ngày càng tăng, và từ ngừng thi côngĐây, bạn cũng cảm nhận sự thay đổi trong thái độ của các người quanh đó lúc tiếp xúc mang bạn. Sự tụ hội quá mức cấp thiết thỉnh thoảng sẽ khiến cho bạn không thoải mái, tuy nhiên, bạn sở hữu thể nhắm mắt xuôi tay lại, coi như thường có chuyện gì xảy ra và trong khoảng từ tận hưởng khoảng thời kì trước mắt của mình mà thôi.

    Tử vi ngày 14/5/2016 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)
    Bạn đang có cảm giác rung động trước một người vẫn luôn trêu chọc, làm bạn khó chịu. Và cho nên, việc khởi đầu lại trong khoảng đầu sẽ khiến bạn cảm thấy tương đối bối rối. Ngay hiện tại, bạn sẽ không thể hoàn toàn gạt sang một bên cảm giác bức xúc, bực bõ được. bên cạnh đó, bởi bạn là người bắt đầu mọi chuyện, vì thế, bạn sẽ không gặp quá phổ biến cạnh tranh lúc trong khoảng từ, từng bước 1, thay đổi hành động của chính mình đâu.

    Tử vi ngày 14/5/2016 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)
    các người quanh đó bạn đang tràn đầy năng lượng vào hôm nay, và ngừng thi côngĐây là lí do hành động của họ mang phần thái quá, khó có thể kiểm soát. ngoài ra, đừng bởi vậy mà để xúc cảm của họ ảnh hưởng đa dạng đến kế hoạch của bạn vào bữa nay. Hãy chỉ quan tâm và khiến những gì thực thụ rẻ cho bạn mà thôi. Họ chẳng hợp lí do gì với thể trách móc bạn, và bởi thế, bạn cũng không cần phải có phải nhận bổn phận cho mình.

    Tử vi ngày 14/5/2016 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)
    tự nguyện từ bỏ một vài bí hiểm sẽ làm cho bạn ham thích đa dạng hơn bạn nghĩ vào bữa nay, bởi những gì bạn nhận lại được đủ để bù đắp và tiện lợi mang lại sự phấn khích cho bạn. dù rằng phải mất đa số thời kì, bạn mới có thể đi tới được kết luận này, không những thế, với những sự thay đổi vô cùng hăng hái cho bạn trong các ngày vừa qua, bạn sẽ chẳng bao giờ có nghĩ suy ăn năn tiếc nuối đâu.

    Tử vi ngày 14/5/2016 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
    mang thể bạn sẽ phải trợ thời hi sinh một đôi mối quan hệ của mình bây giờ để mang thêm thời gian tụ họp cho công tác. ngoài ra, bạn cũng ko cần yếu phải lo lắng quá nhiều về việc sẽ làm cho tổn thương tình cảm của những người tiếp giáp với đâu. trái lại, những người thực sự quan tâm và yêu quý bạn sẽ luôn thấu hiểu, đồng cảm và ủng hộ mọi quyết định của bạn.

    Tử vi ngày 14/5/2016 cung Song Tử (21/5 – 21/6)
    Người bạn luôn tỏ ra đàng hoàng sở hữu bạn, thực chất đang sở hữu những kế hoạch riêng đằng sau lưng bạn, và chậm tiến độ là lí do bạn nên thận trọng thay vì đặt trọn vẹn sự tin tưởng vào họ. Sẽ không quá khó để phát hiện ra điều này đâu, chỉ cần bạn chịu khó Quan sát thật tận tường, kĩ lưỡng từng hành động, từng thay đổi một của họ mà thôi. sự thật là họ cũng ko quá mức thông minh để với thể qua mắt được bạn. bởi thế, bạn chỉ cần tỉnh táo hơn ngày thường là đủ.

    [​IMG]

    Tử vi ngày 14/5/2016 cung Cự Giải (22/6 – 22/7)
    Bạn mang đủ thông minh và sự cẩn trọng bạn muốn để ko phạm phải 1 sai trái nhỏ nào trong công tác. tuy nhiên, điều ngừng thi côngĐây ko đảm bảo rằng bạn sẽ chẳng bao giờ suy sụp khi phải đối mặt mang rối rắm ở các lĩnh vực khác. Sự tự tin quá mức đôi khi sẽ che mắt bạn, khiến bạn lúng túng lúc bị gắn có phổ biến tình huống khó kiểm soát ấy. vì vậy, hãy chỉ giữ 1 sự tự tin vừa đủ, và thái độ thực sự trang nghiêm nhé.

    Tử vi ngày 14/5/2016 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)
    Đáng lẽ bạn sẽ phải cảm thấy vui mừng trước thành công của bạn bè xung quanh mình. bên cạnh đó, mang sự mẫn cảm hiện nay trong suy nghĩ của bạn, cộng có một vài vấn đề nhất định trong mối quan hệ mới đây của cả 2, bạn sở hữu cảm giác chẳng thể hoàn toàn tha hồ vui vẻ được. không chỉ vậy, bản thân người đó cũng đang cố tình khoe khoang, và điều Đó càng làm bạn thấy thêm khó chịu.

    Tử vi ngày 14/5/2016 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)
    một vài kế hoạch của bạn có thể bị hoãn lại, thậm chí là hoàn toàn hủy bỏ vào bữa nay, dưới sự ảnh hưởng của các thế lực đằng sau mà bạn ko biết rõ, và điều chậm tiến độ làm cho bạn cảm thấy hết sức buồn bã. ko chỉ thế, cảm giác tự mình chẳng thể kiểm soát được mọi thứ thậm chí còn biến bạn thành một người tự ti, luôn sở hữu tâm cảnh bất lực trong 1 khoảng thời kì ngắn trước mắt. Ngay khi này, bạn sẽ chẳng thể làm cho được gì nhiều ngoài việc lặng im và chờ đợi đâu. Vậy hãy lâm thời coi Đó là cách thức để bạn nhất thời ngơi nghỉ nhé.

    Tử vi ngày 14/5/2016 cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)
    giả dụ bạn cảm thấy mình đã hi sinh quá rộng rãi trong cuộc sống của mình, bạn mang thể giới hạn việc ngừng thi côngĐây lại ngay khi này. Dù bạn mang tự coi hành động ngừng thi côngĐây của mình là một sự ích kỉ, nhưng về trong khoảng thời gian dài, hạnh phúc của bạn vẫn nên là ưu tiên số 1. Bạn mang thể đòi lại khoảng thời kì tự do chính đáng của mình mà không cần phải để ý đến bức xúc của những người tiếp giáp với.

    Tử vi ngày 14/5/2016 cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)
    Điều lý tưởng nhất lúc bạn luôn tràn đầy sự tự tín chậm tiến độ là khi bạn mang thể tận dụng nó như vũ khí bí ẩn giúp mình vượt qua thử thách. tuy nhiên, ngay vào lúc này, bạn chưa thiết yếu phải biểu đạt điều Đó vội. ngược lại, bạn nên giữ chúng một cách thức bí ẩn, càng kín đáo càng thấp, và đợi chờ 1 cơ hội thích hợp để phản bác lại. Kết quả đạt được sẽ khôn xiết tuyệt vời, hơn các gì bạn nghĩ phần nhiều đấy.

    Tử vi ngày 14/5/2016 cung nhân Mã (22/11 – 21/12)
    Sự sáng tạo của bạn không thật sự được ổn định như bạn mong muốn trong các ngày cách đây không lâu. không những thế, chừng ngừng thi côngĐây đã là đủ để giúp bạn khắc phục các rối rắm bây giờ. Bạn với thể tạm thời cho phép cuộc sống mình bừa bộn trong một khoảng thời kì, thay vì cưỡng ép mình theo những kế hoạch cứng đề cập và tự làm cho bản thân mỏi mệt. Hãy tự động viên chính mình kịp thời để rối rắm sẽ ko đi quá xa nhé.

    hy vọng có dự báo tử vi thứ bảy ngày 14/5/2016 của 12 cung hoàng đạo trên đây Cả nhà đã phần nào nắm được tình hình sức khỏe, công tác, tơ duyên của bản thân trong ngày mới và mang thể nắm bắt các cơ hộ hiệu quả mang lại lợi ích hoàn hảo cho bản thân. Chúc Cả nhà sở hữu một ngày khiến cho việc, học tập thật rộng rãi niềm vui may mắn và hãy luôn đi cùng cùng huyền học để với thêm phổ biến thông tin thú vị nhé.
     
  3. hienmeo93

    hienmeo93 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/5/2016
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mỗi người sinh ra đều mang 1 cung mệnh, để biết được tương lại con mình ra sao cha mẹ thường xem ngày sanh con mang tốt ko, trong 12 tháng tùy vào từng thì giờ sinh của mỗi người mà với vận số khác nhau.

    Sau đây là xem ngày sinh của người tuổi Dậu.

    Sinh giờ Tý ( 23h – 1h) : Dậu mệnh Kim sinh Tý mệnh Thủy thường là người ko đủ khả năng để cáng đáng các công tác to, trong đời hay bị tiểu nhân người khác làm cho phiền , quậy phá. trái lại họ lại sở hữu vận số tốt đẹp, hưng thịnh, gia đình hạnh phúc, đầm ấm.

    Sinh giờ Sửu ( 1h – 3h) Sửu mệnh Thổ sinh Dậu mệnh Kim thường là người rất đáng tin cậy, được mọi người yêu quý , kính trọng nhưng lại bị người khác hãm hại.

    Sinh giờ Dần ( 3h – 5h) Dậu mệnh Kim khắc chế Dần mệnh Mộc thường là người trung thành, thật thà tuy nhiên số mệnh thấp xấu song hành.

    Sinh giờ Mão ( 5h – 7h ) Dậu mệnh Kim khắc chế Mão mệnh Mộc thường là người thông mình nhưng lại độc đoán, cuộc sống luôn bận rộn và gặp không ít khó khăn, rắc rối do tính cách bản thân gây ra.

    Sinh giờ Thìn ( 7h – 9h ) Thìn mệnh Thổ sinh Dậu mệnh Kim thường với vận số tốt đẹp, quyền lực và chức vụ cao không những thế lại gặp thất bại nhưng ko bị tổn hao thất phổ quát, luôn là người trọng tín nghĩa nên luôn được bạn bè kính nể.

    Sinh giờ Tỵ ( 9h – 11h ) Tỵ mệnh hỏa khắc chế Dậu mệnh Kim , người tuổi dậu sinh giờ này thường là người tự lập, anh tài vượt trội, ý chí hơn người tuy nhiên vận số lại ko thấp đẹp hay gặp tai nạn, rủi ro.

    Sinh giờ Ngọ ( 11h – 13h ) Ngọ mệnh Hỏa khắc chế Dậu mệnh Kim thường là các người thông minh, nhanh nhẹn,có phong độ, đào hoa , sư nghiệp thành đạt. không những thế sống khó tránh khỏi việc biện hộ cọ, tranh giành.

    Sinh giờ Mùi ( 13h – 15h ) Mùi mện Thổ sinh Dậu mệnh Kim thường là người cường bạo, tai ngược hay gây họa cho người khác.

    Sinh giờ Thân ( 15h – 17h ) Người sinh vào giờ này thường mang tính tự lập, độc lập, ôn hòa, biết người biết mình. ngoài ra trong đời lại ko đa dạng may mắn hay gặp rối rắm, bất lợi.

    Sinh giờ Dậu ( 17h – 19h) Người tuổi Dậu sinh giờ Dậu sở hữu số làm cho quan, tuy nhiên mang của nhưng cuộc sống không được thanh bình, sở hữu khi mắc bệnh khó tránh.

    Sinh giờ Tuất ( 19h – 21h ) Người sinh vào giờ này có số xuất ngoại, lập nghiệp xứ người mới thành công không những thế lại gặp trở lực trong tình yêu.

    Sinh giờ Hợi ( 21h – 23h ) Dậu mệnh Kim sinh Hợi mệnh Thổ người sinh giờ này có số xa quê, nhiều tài lộc nhưng luôn đơn chiếc.

    Để biết thêm thông tin xem ngày sinh rẻ hay xấu cho những tuổi khác bạn hãy tróc nã cập tại huyền học.
     
  4. tranghust57

    tranghust57 Thành viên mới

    Tham gia:
    21/7/2015
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    19h-21h, mãi mà chẳng thấy được đi đâu, chẳng nhẽ sao chiếu mệnh bỏ quên mình rồi :eek:
     
  5. hienmeo93

    hienmeo93 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/5/2016
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    bạn có thể lựa chọn đi vào khung giờ khác hợp với mình thì sẽ được nhiều may mắn
     
  6. hienmeo93

    hienmeo93 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/5/2016
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Từ lâu, câu thành ngữ "vắng như chùa Bà Đanh" đã được người Việt Nam sử dụng để chỉ những nơi vắng vẻ, ít người qua lại. Vậy cội nguồn của câu thành ngữ này trong khoảng đâu?
    >>>>>>>Năm Bính Thân 2016 của bạn như thế nào? Hãy xem ngày tốt xấu mới nhất nhé để lựa chọn được 1 ngày đẹp thích hợp sở hữu công tác của bạn.

    trong khoảng lâu, câu thành ngữ "vắng như chùa Bà Đanh" đã được người Việt Nam dùng để chỉ các nơi vắng vẻ, ít người tương hỗ. Vậy nguyên cớ của câu thành ngữ này từ đâu?

    Chùa Bà Đanh là một danh thắng ở Kim Bảng, thức giấc Hà Nam, từ xưa gắn liền với câu thành ngữ "vắng như chùa Bà Đanh". Đã là 1 danh thắng, tại sao lại bị xem là vắng vẻ?

    trong khoảng Hà Nội đi theo hướng quốc lộ 1A cũ, tới thành phố Phủ Lý rẽ vào quốc lộ 21, đi qua cầu Quế hơn 1km, chùa Bà Đanh nằm sâu trong những bóng cây. Đi qua hết cầu treo Cấm Sơn bắc qua sông Đáy, vòng lên 1 đoạn trục đường chênh vênh, tấm biển "Di tích lịch sử văn hóa chùa Bà Đanh và núi Ngọc" mới hiện ra.

    Ngôi chùa khôn thiêng, cổ kính nhìn ra con sông Đáy sở hữu 1 quan cảnh khôn xiết vắng yên. Chùa thực dân địa phận thôn Đanh, phường Ngọc Sơn, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam, cách thức núi Ngọc khoảng 100m. Đây là một địa điểm rất bóng gió và cách thức trở so sở hữu trọng tâm thành phố Phủ Lý.

    Danh thắng chùa Bà Đanh là 1 quần thể những dự án gồm nhà Bái tuyến phố, nhà Thượng Điện, nhà Rung tuyến đường, phủ thờ cái, nhà tổ...Các cột đá, chi tiết kiến trúc được chạm khắc theo đề tài "Ngũ Phúc", "Tứ Linh"...vô cộng tinh xảo. Điều đáng chú ý ở lối kiến trúc này là hình rồng trên mái, biểu trưng cho quyền năng của những đấng Thiên Tử. Đây cũng là linh vật được xếp bậc nhất trong Tứ linh.

    >>> Để xem năm nay ngày nào đẹp cho việc động thổ khiến nhà. Hãy xem ngày XEM NGÀY ĐỘNG THỔ chính xác nhất nhé >>>

    Chùa Bà Đanh mang tên tự là Bảo Sơn Tự, ngoài thờ Phật còn thờ Thái Thượng Lão Quân, Nam Tào, Bắc Đẩu và Tứ Pháp trong tín ngưỡng dân gian Việt Nam. Tứ Pháp bao gồm Pháp Vân - mẹ Mây, Pháp Vũ - mẹ mưa, Pháp Lôi - mẹ Sấm, Pháp Điện - mẹ Chớp.

    phổ biến sử liệu ghi lại việc dựng xây chùa gắn liền sở hữu 1 số truyền thuyết kì lạ như tích về mẹ Phật Man Nương, được cho là cỗi nguồn của Tứ Pháp, lưu truyền phổ quát ở các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ hiện nay.

    Pho tượng nghiêm trang Bà Chúa Đanh được thờ trong tự tương tuyền là 1 người con gái được trời Phật phái về để trông coi vùng đất này. Chuyện kể lại rằng, khi chùa Bà Đanh được xây dựng xong thì đời sống của quần chúng. # trong vùng tốt đẹp hơn, không còn thiên tai, thất bát. Trong tiềm thức của người địa phương, Bà Chúa Đanh là vị thần của sự hưng vượng, hạnh phúc và ấm no cho người dân cày.

    sở hữu phổ quát lý giải cho sự vắng vẻ đi vào thành ngữ “Vắng như chùa Bà Đanh” của ngôi cổ tự này. Người cho rằng ngôi chùa trở nên vắng vẻ như vậy vì nơi đây rất khôn thiêng, ai trái ý sẽ bị trừng trị ngay nên rất ít người dám đến vì sợ phạm húy. Nhưng cũng mang quan điểm là do ngày xưa chùa nằm ở vị trí vận động khó khăn, tiếp giáp với rừng rậm hoang sơ, muốn đến phải đi đò sang nên ít ai tiến thoái. Chính vì lẽ ngừng thi côngĐây nên ngôi chùa luôn giữ được vẻ thanh tịnh, oai nghiêm vốn sở hữu. trong khoảng chậm tiến độ, câu thành ngữ "vắng như chùa Bà Đanh" dần dần lưu truyền trong dân gian.

    >> Để biết số điện thoại của bạn sở hữu hợp mệnh mang mình hay không? Hãy xem ngay XEM SIM PHONG THỦY xác thực nhất nhé>>
     
  7. hienmeo93

    hienmeo93 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/5/2016
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tháng 5 này của mọi người sẽ diễn ra thế nào, con sát sao nào sẽ gặp may mắn tiền bạc, tài vận, con sát nào sẽ gặp xủi xéo, Lời khuyên của huyenhoc.vn cho bạn

    Bói tử vi tháng 5:

    một. Tuổi Tý: Vận thế chung: 91 điểm.

    tình yêu yêu: Đào hoa tâng bừng.

    Sự nghiệp: với quý nhân viện trợ thành thử mọi việc đều thuận buồm xuôi gió.

    Tài vận: các khoản thu đều có thu hoạch.

    Sức khỏe: chú ý sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình.

    Lời khuyên: thận trọng trong đầu tư kẻo hao tốn tiền bạc. Hướng may mắn: Hướng Tây Nam.

    hai. Tuổi Sửu: Vận thế chung: 82 điểm.

    tình yêu cảm: cẩn trọng có sự xuất hiện giờ của "kẻ thứ ba". Sự nghiệp: trải qua họa tiểu nhân.

    Tài vận: các nguồn thu đều thất thu ko nhỏ.

    Sức khỏe: cần phải cẩn trọng đảm bảo liên lạc.

    Lời khuyên của huyenhoc.vn: tĩnh tâm là thuợng sách. Hướng may mắn: Hướng Đông Bắc.

    3.Tuổi Dần:

    Vận thế chung: 88 điểm.

    ái tình cảm: Đào hoa với chút khoe sắc đẹp.

    Sự nghiệp: Cầu được ước cảm thấy, đại quát tương đối phải chăng.

    Tài vận: các khoản thu đều có gặt hái, thu hoạch. Sức khỏe: phải chú ý đến những bệnh tuyến đường ruột.

    Lời khuyên của huyenhoc.vn: cẩn trọng đào hoa xấu đều có đến. Hướng may mắn: Hướng Đông.

    >>> XEM NGÀY ĐỘNG THỔ cho 12 con sát năm 2016

    4.Tuổi Mão:

    Vận thế chung: 87 điểm.

    tình ái cảm: Đào hoa bất ngờ nhộn nhịp, tình ái cảm thăng hoa.

    Sự nghiệp: công tác vậy nên thuận theo trình tự.

    Tài vận: Nguồn thu không xa lạ mà và những nguồn thu thêm đối nghịch nhau. Sức khỏe: chú ý tới sức khỏe của người già và trẻ nhỏ trong nhà.

    Lời khuyên của Huyền học: để ý đảm bảo mỗi lúc ra ngoài.

    Hướng may mắn: Hướng Tây Bắc.

    5.Tuổi Thìn: Vận thế chung: 85 điểm.

    ái tình cảm: mang chiều hướng tiến triển tốt.

    Sự nghiệp: Quý nhân đồng hành viện trợ, công việc như ý.

    Tài vận: Nguồn thu chính lâm thời ổn, những khoản thu nhập thêm đầy bất thần. Sức khỏe: Bệnh nhẹ dù thế lại khó chữa.

    Lời khuyên của huyenhoc.vn: Sức khỏe là ưu tiên bậc nhất. Hướng may mắn: Hướng Nam.

    6. Tuổi Tỵ: Vận thế chung: 83 điểm.

    ái tình cảm: Đào hoa nhãi con, cho nên nhớ đừng quá kiêu căng mà mất người bạn thân.

    Sự nghiệp: thận trọng do mang tiểu nhân.

    Tài vận - Tử Vi: những khoản thu đều cực kỳ thông thường. Sức khỏe: phòng ngừa tâm cảnh bất ổn mà sinh sự.

    Lời khuyên: thăng bằng tâm trạng mới là ưu tiên hàng đầu. Hướng may mắn: Hướng Đông Nam.

    >>>>Xem thêm XEM NGÀY TỐT XẤU THEO TUỔI, XEM NGÀY CƯỚI THEO TUỔI.

    7.Tuổi Ngọ:

    Vận hạn chung: 92 điểm.

    tình yêu cảm: Như trêu đùa thử đố lòng mấy người.

    Sự nghiệp: công việc bừng bừng khí thế, gặt hái thành đạt.

    Tài vận: các khoản thu dồi dào đầy bất ngờ.

    Sức khỏe: dự phòng bệnh cũ tái phát.

    Lời khuyên của huyền học: cẩn trọng trong vung tiền và vay thuê. Hướng may mắn: Hướng chính Nam.

    8.Tuổi Mùi:

    Vận thế chung: 89 điểm.

    tình yêu cảm: Khó đoán định được.

    Sự nghiệp: thận trọng hạn chế sơ sót mà gặp rối rắm, phiền phức.

    Sức khỏe: phải cần chú ý trông nom sức khỏe của những thành viên trong gia đình. Lời khuyên: Giữ tiền thận trọng. Hướng may mắn: Hướng Tây.

    9.Tuổi Thân: Vận thế chung: 78 điểm.

    ái tình cảm: miễn cưỡng không được như ý.

    Sự nghiệp: có quý nhân giúp đỡ.

    Tài vận: các nguồn thu có thể thu hoạch.

    Sức khỏe: cẩn trọng an toàn giao thông.

    Lời khuyên của huyenhoc.vn: cần gấp rút thu hồi các khoản cho vay. Hướng may mắn: Hướng Đông.

    >>>>> XEM BÓI SIM xem số điện thoại mang hợp số mệnh mang mình hay không???

    10.Tuổi Dậu: Vận thế chung: 85 điểm.

    tình cảm: Sẽ mang sai lầm. Sự nghiệp: tương đối bình ổn.

    Tài vận: Nguồn thu không ai khác sở hữu phần sa sút, những khoản thu nhập thêm cần thận trọng.

    Sức khỏe: cẩn thận tâm trạng giảm thiểu xảy ra sơ sót.

    Lời khuyên: cẩn trọng không chính xác lệnh, bẩm tính dễ chuốc phiền phức. Hướng may mắn: Hướng không ai khác Bắc.

    11.Tuổi Tuất: Vận thế chung: 87 điểm.

    tình yêu cảm: ko như là mơ.

    Sự nghiệp: công việc thuận buồm xuôi gió.

    Tài vận: những khoản thu đều ổn. Sức khỏe: cho nên nâng cao cường đi lại tứ chi.

    Lời khuyên: Biết cách thức sắp xếp tính toán sẽ thắng lợi. Hướng may mắn: Hướng Nam.

    12.Tuổi Hợi: Vận thế chung: 90 điểm.

    tình ái cảm: Duy trì ở trạng thái bình yên ổn.

    Sự nghiệp: Gặp được quý nhân.

    Tài vận: Nguồn thu chính cực kỳ dồi dào, những khoản thu nhập thêm thông thường.

    Sức khỏe: Bận rộn cũng cần phải cẩn thận gìn giữ sức khỏe. Hướng may mắn: Hướng không ai khác Bắc. (Thông tin trong bài chỉ đem tính tham khảo).
     
  8. hienmeo93

    hienmeo93 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/5/2016
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    đàn bà tuổi Thân với Nam giới tuổi Sửu: 2 ngưòi có thể chung sống mang nhau. các bạn chồng sẽ yêu vợ khẩn thiết, sẵn sàng hy sinh, chuyển dịch bộ đều có tại vì vợ của mình.

    mấy người tuổi Thân là những mấy người tò mò, oắt con, khôn khéo đồng thời vui vẻ. Là các mấy người với đầu óc khôi hài đồng thời lắm trí thức. Là tuýp người nhiều năm kinh nghiệm giao du, giỏi xoay sở để thích ứng có môi trường học, sở hữu Cơ hội đoán biết được ý nghĩ của người khác. vì thế họ sở hữu khả năng điều khiển điều hành cá anh bạn khác.Khi xem tuổi vợ chồng cho cá anh bạn tuổi Thân, cần phải tựa theo Kinh Dịch dự đoán những cặp hài hòa chi của tuổi Thân sở hữu những tuổi khác.
    một. Xem bói tình ái cho nam giới tuổi Thân có các tuổi khác

    - Nam giới tuổi Thân sở hữu nữ giới tuổi Tý: Đây Quả là 1 cặp trời sinh. 2 mấy người sẽ thương yêu và sống hãnh diện bên nhau vĩnh viễn.

    - Nam giới tuổi Thân có nữ giới tuổi Sửu: ái tình giữa 2 cá anh bạn rất hòa hợp. mấy người vợ sẽ rất yêu chồng; các bạn chồng thông minh thì luôn biết cách thức giải tỏa hết các tranh chấp trong gia đình để luôn cảm giác vui mừng vẻ, khoan khoái và hạnh phúc.

    - Nam giới tuổi Thân với phụ nữ tuổi Dần: các bạn chồng tuổi Thân thành thử chủ động giới thiệu các ý kiến của mình để giúp cho người vợ tuổi Dần giãi tỏ các suy tư ẩn dấu tại trong lòng. ví như cá anh bạn vợ không thể bộc bạch các suy tư ngừng thi côngĐây thì dễ rơi vào trạng thái chán nản, mỏi mệt trong cuộc sống.

    >>>> XEM NGÀY XẤU TỐT THÁNG 5 cho mấy người tuổi Thân.

    - Nam giới tuổi Thân sở hữu đàn bà tuổi Mão: hai cá anh bạn rất có thể cùng nhau vun đắp thành ra một gia đình nhỏ hanh phúc. cộng tìm ra mục đích để quyết tâm, để cộng nhau gây dựng thì sẽ khẳng định thành quả lớn lao.

    - Nam giới tuổi Thân sở hữu đàn bà tuổi Thìn: hai ngưòi có thể chung sống có nhau. cá anh bạn đàn ông rất có sức thu hút đối sở hữu mấy người phụ nữ. và tuy thỉnh thoảng nhận thấy thất vọng dù vậy họ cũng sẽ không để bại lộ cho cá anh bạn khác biết nhận thấy chậm triển khai của mình.

    - Nam giới tuổi Thân có đàn bà tuổi Tỵ: 2 các bạn hoàn toàn có thể cộng nhau vun đắp nên 1 gia đình hạnh phúc mỹ mãn, mang điều kiện mấy người đàn ông cần phải sở hữu tình ái cảm kì tình trước tiến đến hôn nhân sở hữu các bạn nữ giới tuổi Tỵ

    - Nam giới tuổi Thân có phụ nữ tuổi Ngọ: hai cá anh bạn mang suy nghĩ rất tích cực về nhau. tình ái cảm của cá anh bạn vợ thì trong sáng còn cá anh bạn chồng hết mực yêu thương đồng thời chăm lo cho gia đình.

    - Nam giới tuổi Thân với phụ nữ tuổi Mùi: hai người rất có thể sống bên nhau. các bạn vợ có thể khơi dậy những hứng thú của chồng, dù vậy ngưòi chồng cũng phải cần cố gắng tạo dựng sự nghiệp để giúp vợ tiến hành những mong rằng của mình.

    - Nam giới tuổi Thân với đàn bà tuổi Thân: 2 mấy người hơi hợp nhau, cả 2 rất có thể làm chung 1 công việc Đó. chính công việc này sẽ mang lại niềm vui cùng lúc củng cố để cuộc hôn nhân giữa hai người ngày càng trở thành tốt đẹp hơn.

    - Nam giới tuổi Thân với đàn bà tuổi Dậu: người chồng cho mặc dù đích thực yêu thương cá anh bạn vợ thế nhưng phải cần học hỏi để biết bí quyết biểu diễn ái tình này ra bên ngoài. tạo lập niềm tin cho người vợ mình là một chỗ nương tựa vững chắc cho người phụ nữ tuổi Dậu.

    >>>> Bạn tuổi Thân năm nay có ý định làm nhà mà không biết ngày nào đẹp hợp với tuổi của mình ? Hãy xem ngay XEM NGÀY TỐT ĐỘNG THỔ chuẩn xác nhất nhé.

    - Nam giới tuổi Thân với đàn bà tuổi Tuất: Cả 2 cần khoan dung đồng thời nhẫn nhục lẫn nhau thì mới ngóng với thuận lợi thấp đẹp. Đôi lúc, người vợ sẽ không thể hiểu được những suy nghĩ của các bạn chồng cho nên mấy người tuổi Thân phải cần biết phương pháp tâm sự tâm sự của mình để tin tưởng đồng thời hiểu nhau hơn.

    - Nam giới tuổi Thân mang đàn bà tuổi Hợi: Đây sẽ là một cuộc hôn nhân hạnh phúc mỹ mãn. Cả hai luôn biết bí quyết để đối thủ cảm giác vui vẻ, khoan khoái. tình yêu, hôn nhân của họ luôn tràn đầy những niềm vui mừng đồng thời tiếng cười.

    hai. Xem bói tình yêu cho phụ nữ tuổi Thân cùng lúc các tuổi khác

    - nữ giới tuổi Thân sở hữu Nam giới tuổi Tý: 2 người hoàn toàn có thể sống mừng vẻ bên nhau. có thể các bạn chồng sẽ có đôi khi giúp cho vợ cần buồn lòng, tuy vậy anh ta cũng luôn nhận được sự tha thứ thông cảm trong khoảng vợ. Điều này khiến các bạn chồng rất cảm động đồng thời làm cho cuộc sống vợ chồng càng thêm hạnh phúc.

    - phụ nữ tuổi Thân mang Nam giới tuổi Sửu: 2 ngưòi hoàn toàn có thể chung sống có nhau. các bạn chồng sẽ yêu vợ thiết tha, sẵn sàng hy sinh, nhượng bộ tất cả vì vợ của mình.

    - đàn bà tuổi Thân có Nam giới tuổi Dần: Tuy việc chung sống của hai người là không hể tiện lợi, nhưng kì thật ái tình của hai người là tâm thành. ví như bỏ qua cái tôi tư nhân hơn, biết tôn trọng cùng lúc lắng nghe nhau phổ biến hơn thì kiên cố cuộc hôn nhân này ai cũng đang có nhu cầu sở hữu.

    - nữ giới tuổi Thân có Nam giới tuổi Mão: Đây sẽ là 1 cuộc hôn nhân rất hạnh phúc. Cả hai các bạn luôn cảm giác vui vẻ, khoan khoái mỗi lúc được ỏ bên nhau.

    - phụ nữ tuổi Thân mang Nam giói tuổi Thìn: Đây sẽ là 1 cuộc hôn nhân hạnh phúc mỹ mãn. mấy người chồng biết phương pháp kiểm soát an ninh cho vợ, còn các bạn vợ thì luôn biết cách đưa ra các ý kiến và lời khuyên thành tâm, tiện ích cho các bạn chồng đầy tự tin của mình.

    - phụ nữ tuổi Thân sở hữu Nam giới tuổi Tỵ: Cuộc sống hòa thận, ít tranh cãi hay mâu thuẫn lớn. 2 vợ chồng không mang sự khác biệt nhau phổ thông về thị hiếu đồng thời quan điểm sống vì vậy khá bình lặng trong hôn nhân.

    - nữ giới tuổi Thân mang Nam giới tuổi Ngọ: thực tế cuộc sống rất có thể kéo 2 người ở lại bên nhau cho dù rằng mang chuyện gì xảy ra. rành mạch với một sự trung thành nào ngừng thi côngĐây mà bản thân hai người phải tự mình Nhận định đồng thời cảm nhận về nhau.

    >>>> XEM SIM PHONG THỦY để biết số điện thoại của mọi người sở hữu mang lại may mắn cho bạn hay không.

    - phụ nữ tuổi Thân có Nam giới tuổi Mùi: ko ít các bạn ước mong cuộc sống của cặp đôi này bởi trong ái tình họ nồng cháy nhưng trong hôn nhân họ rất êm đềm đồng thời trôi lắng.

    - đàn bà tuổi Thân với Nam giới tuổi Thân: 2 mấy người rất có thể sông bên nhau cùng lúc cộng nhau làm được nhiều việc rất với ý nghĩa.

    - nữ giới tuổi Thân có Nam giới tuổi Dậu: cá anh bạn vợ hoàn toàn có thể chứng minh được tất cả điều phải chăng đẹp bởi vì mấy người chồng đem về. người chồng luôn dù tình ái của các bạn vợ đối sở hữu mình là thực bụng đồng thời tận tụy.

    - đàn bà tuổi Thân sở hữu Nam giới tuổi Tuất: có thể 2 mấy người sẽ rất hợp nhau tại vì cả 2 đều không rất kết huyền hoặc cùng lúc luôn coi trọng tới thực tế.

    - nữ giới tuổi Thân sở hữu Nam giới tuổi Hợi: Đây sẽ là 1 cuộc hôn nhân khôn xiết hạnh phúc. người vợ hâm mộ nhân kiệt của cá anh bạn chồng còn cá anh bạn chồng thì luôn cố gắng để giải quyết được loại bỏ những đề nghị của vợ.
     
  9. songtruc

    songtruc Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/1/2016
    Bài viết:
    185
    Đã được thích:
    39
    Điểm thành tích:
    28
    Tiền là tiền không dễ kiếm mà kiếm thì khó như vậy đấy
     
  10. hienmeo93

    hienmeo93 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/5/2016
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    "Đàn ông mồm rộng thì sang, phụ nữ mồm rộng toang hoang cửa nhà" - chẳng phải tình cờ mà dân gian lại truyền khẩu câu ca dao này. Thật ra, theo quan điểm của nhân tướng học, hình trạng mồm cũng kể lên được gần như điều về cuộc thế của một con người.

    >>>>>Năm mới 2016 của bạn như thế nào? Hãy xem ngay XEM NGÀY TỐT XẤU mới nhất nhé!

    miệng là cơ quan hấp thu vật chất nuôi con người, chuyện thị phi cũng trong khoảng đây mà ra. hình trạng của môi sẽ mách nhỏ tính bí quyết hay dở của con người. "Đàn ông mồm rộng thì sang, phụ nữ miệng rộng toang hoang cửa nhà" - không hề ngẫu nhiên mà dân gian lại truyền miệng câu ca dao này. Thật ra, theo ý kiến của nhân tướng học thì hình dạng miệng, xem tướng đôi môi cũng nhắc lên được đa số điều về cuộc đời của một thân thể.

    Theo quan điểm của nhiều nhà nhân tướng học, hình dạng miệng đều có giúp đỡ báo hiệu được phổ quát điều về số mệnh hay tài vận của con người. ngay sau đây là một số ý kiến được truyền khẩu trong dân gian:

    - miệng vuông vắn, to rộng, có góc cạnh, báo hiệu là cá anh bạn sẽ có cuộc sống trường sinh.

    - hình trạng miệng giống như loại cung là tướng cách của các bạn có số phú quý.

    - mồm rộng, môi dày, báo hiệu là người ấm no, phúc đức.

    - mồm thẳng mà ko lệch, môi dày là tướng của cá anh bạn không sợ phủ nhận thốn cơm áo gạo tiền.

    - miệng vuông hình chữ “tứ”, báo hiệu là các bạn ấm no.

    - miệng nhọn lại cong, lệch lại mỏng là tướng của cá anh bạn bần hàn.

    - miệng không nhắc mà tự mở, lại có dạng hình giống như miệng ngựa là dấu hiệu của mấy người có số mệnh nghèo khổ.

    - mồm nhọn như miệng chuột là tướng của những cá anh bạn hay thách kỵ, thích gièm pha, huỷ báng cá anh bạn khác.

    - mồm có dáng chúm lại giống như đang thổi lửa là tướng của những người cô độc.

    - sắc đẹp môi tím đen 1 cách đột nhiên là tướng của các các bạn có cuộc sống khốn khổ, khó nhọc.

    - Môi ở lớn hơn môi dưới, báo hiệu là cá anh bạn hay đề cập xấu mấy người khác.

    - Môi dưới dày là tướng bí quyết của mấy người dễ tiêu tài tốn của.

    - Răng vỡ lở ra ngoài là tướng của những cá anh bạn có trình độ học thức ko cao, đoản thọ.

    - trên mồm có nốt ruồi đen, báo hiệu là mấy người phong lưu, cuộc sống phong túc, kỹ lưỡng.

    - Môi có màu đỏ lạnh lùng là tướng của mấy người sung túc, không sợ sự đóng góp lớn lao cơm ăn áo mặc.

    - mồm rộng là tướng cách của các bạn làm quan tướng.

    - Môi mềm mại, đầy đặn là các bạn giàu tài lộc.

    - Môi ở môi dưới tương hợp với nhau là mấy người văn hay chữ tốt.

    - Môi là thành quách của miệng, lưỡi là lưỡi dao của mồm. Thành quách cần dày, dao cần phải sắc, dày nghĩa là không có vết lõm, sắc đẹp nghĩa là ko dễ cùn, đây không xa lạ mà là tướng quý của môi và lưỡi. Lưỡi cần đỏ mà ko xuất hiện nay màu den, đỏ dửng dưng mà không được trắng. Lưỡi đỏ tươi như màu máu thì có số làm quan, được lợi lộc. Lưỡi dài chấm tới mũi là tướng của bậc quý nhân. trên lưỡi có tuyến đường vân dài, cũng là báo hiệu của cá anh bạn được sẽ có công danh trẻ ranh. trên lưỡi có đa dạng con đường vân là tướng của mấy người no ấm. Lưỡi to miệng nhỏ là mấy người có số nghèo hèn lại đoản số mệnh.

    >>>>> Năm mới 2016 bạn đang muốn làm nhà mà chưa chọn được ngày lành tháng tốt xem ngay CHỌN NGÀY TỐT ĐỘNG THỔ chính xác nhất nhé.

    - Lưỡi có sắc thân phụ, xám đen cũng là chỉ dấu của các bạn có số nghèo nàn, hay gặp chuyện nguy ngập. Lưỡi thè ra có hình dạng giống lưỡi rắn là tướng của cá anh bạn thâm nho, đoản thọ.

    - mấy người có môi tại và môi dưới có đa dạng các con phố vân đan xen vào nhau, báo hiệu là con cháu đầy nhà.

    - cá anh bạn có viền môi rõ nét là tướng của người bác ái tín nghĩa.

    - các bạn có sắc đẹp môi đỏ tươi như máu trong nhà dư dả tiền nong, mấy người có mồm chúm lại như kén tằm đại đa sô” là người nghèo hèn.

    - người có miệng giống như ngậm đan là các bạn giỏi về 1 môn nghệ thuật nào chậm tiến độ. Trong sách xưa có viết: nếu như môi như hoạt động ngậm đan phần đa là thiên về nghệ thuật.

    - miệng không tương hợp có tức thị 2 môi ở dưới không tương xứng vói nhau. nếu 2 môi ko khít nhau sẽ ko ló mặt rõ khóe miệng. cá anh bạn Nếu vậy thì khi trò chuyện rất tự cao, tự phụ tự đại, là cá anh bạn sự đóng góp lớn lao tín nghĩa.

    - phụ nữ nếu như 2 môi khép lại mà răng vẫn lộ ra ngoài, báo hiệu đều có sẽ gặp trắc trở chuyện sinh đẻ. Môi dưới lớn chờm môi ở là tướng giáp cu li. Môi trên nhô ra chòm xuống môi dưới là tướng các bạn gian xảo.

    - người có khóe miệng trễ xuống, nếu mà là phụ nữ thìa là tướng rất bần hàn, ko làm "phòng nhì" thì cũng là số mệnh kẻ hầu mấy người hạ.

    - Môi thô, dày, dung nhan ba, giả sử là nữ thì là tướng không chồng.

    hình dáng miệng cao quý phải có những đặc điểm sau:

    - những khía cạnh của mồm hẳn nhiên, khi ngậm lại miệng phải nhỏ, lúc mở mồm thì cần rộng, môi trên đồng thời môi dưới có tuyến đường nét khía cạnh dĩ nhiên, khẩu hình giống cái cung; nghĩa là cần có dạng hình giống như hoạt động ngậm nước, mồm vuông như hình chữ “tứ”, thêm nhan sắc miệng đỏ giống như ngậm chu sa. ai có tướng mồm Như vậy tất sẽ là quý nhân.

    biết rằng có chi tiết các tình cảnh đề cập tại thế nhưng môi lại mỏng thì cũng ko phải là tướng quý. cá anh bạn môi mỏng số đông là các bạn rất thích tập trung chốn đông mấy người, ăn chơi vậy nên công danh sự nghiệp ko hiển hách.

    miệng mang về họa phúc cho con người. đặc biệt, đều có kể, họa phúc đều là vì thế cơ thể tự tạo cho nên, tại vì đề cập năng không được tùy một thể. Có câu nhắc rằng: khi các lời lẽ không hay mà đã được kể ra thì sẽ mang đến tai họa.

    người trung hậu ít nói, sẽ hạn chế được việc cần nghe những lời khó chịu. mấy người có cát tướng là các bạn ko nhắc nhiều. nếu cẩn trọng, ít đề cập thì sẽ hạn chế được rộng rãi chuyện không hay. các bạn ăn đề cập ngông cuồng, rất kết phỉ báng, kể xấu sau lưng các bạn khác sẽ gặp rộng rãi tai họa.

    >> Đã có XEM PHONG THỦYmới nhất. Hãy xem ngay, trong năm 2016 vận số mệnh bạn như thế nào nhé! >>
     
  11. dv.phucan

    dv.phucan Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/12/2013
    Bài viết:
    3,940
    Đã được thích:
    664
    Điểm thành tích:
    873
    tý nữa soi gương xem mk thế nào
     
  12. hienmeo93

    hienmeo93 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/5/2016
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mua xe tuy không phải là 1 công tác quan trong trong cuộc sống Mặc dù vậy nếu đang mong được yên tâm khi lưu thông trên phố thì bạn thành ra xem ngày mua xe để được cam kết bảo đảm trên những chuyến đi.

    Xem ngày tốt để khởi đầu những công việc được xem là nét văn hóa linh tính của mấy người Việt. Tháng 5 là khoảng thời gian giữa năm cho nên chúng tôi hay tuyển lựa để buôn bán, động thổ hay xây nhà đồng thời không thể thiếu là ngày đẹp để các gia đình triển khai mua bán , đàm luận đặc biệt là ngày đẹp mua xe.

    xe pháo được xem là phương tiện chẳng thể thiết trong cuộc sống của mỗi gia đình. Bất cứ ai khi tham dự giao thông đều gắn cho mình một dụng cụ nào chậm triển khai chính vì thế vấn đề đảm bảo được đặt lên bậc nhất. lúc chọn cho mình được một loại xe hài lòng nhất thì các bạn chủ thường xem ngày mua xe tốt xấu trước khi thu thập giấy má xe cùng lúc đem xe về nhà. và lúc chọn được 1 cái xe còn giúp đỡ chủ sở hữu cảm giác yên tâm hơn khi lưu thông trên phố, tránh những tai nạn, hỏng hay rủi ro không may xảy ra.

    Đối với các mấy người buôn bán, kinh doanh , dòng xe là công cụ, công cụ bán hàng giúp đỡ cho họ ngoài vấn đề bảo đảm tuy nhiên người ta còn cầu mong cầu tài được lộc, có phổ biến may mắn, làm ăn năng xuất. đó là vì thế xem ngày tốt mua xe là một điều quan yếu.

    giả sử bạn đồng thời gia đình đang mong rằng mua xe để tạo ra cho chuyển di đồng thời làm ăn trong tháng 5 này thì thành thử xem ngày mua xe tháng 5 năm 2016 để biết các ngày tốt xấu với căn số mệnh của mình để chọn lọc được một cái xe tốt phù hợp với bản thân.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này