[ Tài Liệu ] Mẫu báo cáo hiệu quả Fanpage hàng tuần. Mẫu tài liệu dành cho các Marketer báo cáo công việc hàng tuần trên fanpage và theo dõi hiệu quả fanpage hiện tại như thế nào khá chi tiết và rõ ràng. Giúp theo dõi insight khách hàng thông qua thống kê 10 bài post hiệu quả nhất mỗi tuần. 1 vài lưu ý khi làm Fanpage Content: - Nếu quan tâm về độ phủ thương hiệu, chú ý nhiều vào độ độ reach bài post (cả tự nhiên, lẫn trả phí) - Nếu quan tâm về tỷ lệ chuyển đổi, leads (cơ hội) thì là like / comment / share. DOWNLOAD - Hùng Nanado -
Bác có mẫu bài ads nào hiệu quả thì share cho mọi người với ạ. Chủ yếu các bác chạy ads chỉ quan tâm đến tỷ lệ người mua/ tổng chi phí thôi. Còn like nhiều mà không ra đơn thì cũng chẳng làm gì!
Làm FB có 2 mục tiêu: 1. Mục tiêu bán hàng tại fanpage (đối với các trường hợp bán hàng hóa ở các shop online hoặc những mặt hàng hiện hữu) 2. Mục tiêu "dẫn dắt" (làm PR thương hiệu), chủ yếu là dành cho các doanh nghiệp làm sản phẩm, dịch vụ. Thường những DN này ko phải bán hàng tại fanpage mà chỉ để dẫn dắt visitor tới website của họ hoặc nhớ thương hiệu của họ nhờ các chia sẻ và comments. Vì thế có rất nhiều mẫu chạy fb ads tùy vào các mục đích nói trên. Chủ yếu là học viết fb content. Bên mình phù hợp với mục đích 2, nên nếu có chạy fanpage thì cũng chủ yếu là để làm thương hiệu và đẩy traffic về landing page, sales page tại website là chính.