Hà Nội: Dầu Dừa Nấu Ăn - Dầu Dừa Tinh Khiết Bảo Vệ Gia Đình Bạn Khỏi Ung Thư, Tim Mạch

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi SizePlus, 9/6/2016.

  1. SizePlus

    SizePlus Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/8/2010
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    50
    Điểm thành tích:
    28
    NẤU ĂN BẰNG DẦU DỪA ĐỂ TRÁNH UNG THƯ, TIM MẠCH NGAY HÔM NAY
    Những nghiên cứu gần đây đã chứng minh các loại dầu thực vật như: dầu đậu nành, dầu hướng dương, dầu mè... có chứa chất béo chuyển hóa transfat, khi chiên dầu ở nhiệt độ cao sẽ bị oxy hóa, tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư và các bệnh tim mạch.
    Để tránh những tác hại của dầu thực vật, Tiến sỹ Josh Axe, bác sỹ chuyên khoa y học tự nhiên, chuyên gia dinh dưỡng lâm sàng nổi tiếng tại Mỹ đã tiến hành nghiên cứu nhiều năm và đưa ra lời khuyên sử dụng dầu dừa thay thế. Theo ông, trong dầu dừa chứa nhiều vitamin, khoáng chất, axit lauric, chất chống oxy hóa, có tính kháng nấm, kháng khuẩn, kháng virus, đặc biệt không bị biến chất khi nấu ở nhiệt độ cao.
    Dầu Dừa có chứa hơn 90% các axit béo đã bão hòa, Dầu dừa có khả năng chống lại sự oxy hóa cực mạnh, đồng thời kháng nhiệt tốt. Dầu dừa bán rắn ở nhiệt độ phòng và nó có thể kéo dài nhiều tháng và nhiều năm mà không bị ôi.
    Dầu dừa cũng có những lợi ích rất đặc biệt đối với sức khỏe. Nó có nhiều acid béo có tên axit lauric, có thể cải thiện cholesterol và giúp tiêu diệt vi khuẩn và các mầm bệnh khác.
    Các chất béo trong dầu dừa cũng góp phần thúc đẩy sự trao đổi chất và làm tăng cảm giác no so với các chất béo khác, giúp giảm lượng dầu hấp thu vào cơ thể mỗi ngày. Nó là dầu ăn duy nhất góp mặt vào danh sách các siêu thực phẩm và giúp gia đình bạn phòng chống nhiều căn bệnh: ung thư, béo phì, tim mạch, huyết áp…
    ** Tỷ lệ Acid béo của Dầu Dừa: Béo bão hòa: 92%; Không bão hòa đơn: 6% ; Không bão hòa đa: 1,6%.
    Theo thống kê của USAN (Cơ Quan Dinh Dưỡng Hoa Kỳ), có tới 15 triệu gia đình Giàu có tại Mỹ đang sử dụng Dầu Dừa để chiên xào thay cho các loại dầu thực vật khác: Dầu đậu nành, dầu olive, dầu hướng dương, dầu mè...
    Cũng theo tổ chức này, Dầu Dừa đứng đầu bảng trong danh sách 10 dầu ăn được khuyến cáo tốt cho sức khỏe. Dầu dừa được mệnh danh là Vua của các loại Dầu ăn.
    ………………………………………………………………
    MUA DẦU DỪA SẠCH VÀ AN TOÀN Ở ĐÂU ?
    Cocofood là nhà phân phối chính hãng của Dầu dừa Vietcoco. Dầu dừa Vietcoco được đặt hàng từ Mỹ, Châu Âu,Nhật Bản …& sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất Đông Nam Á, đảm báo chất lượng và VSAT thực phẩm, Dầu dừa Vietcoco sạch và an toàn nhất bởi vì nó giữ nguyên vẹn sự tinh khiết, đầy đủ các chất dinh dưỡng & vitamin của trái dừa Bến Tre, đồng thời đã đươc xử lý mùi đặc trưng để không ảnh hưởng tới hương vị thức ăn khi sử dụng.
    Giá bán:
    *Dầu dừa nấu ăn 79.000 đ/Lít, được đóng trong 01 chai tiêu chuẩn.
    *Dầu dừa tinh khiết 279.000 đ/lít, được đóng trong 01 chai tiêu chuẩn.
    Chính sách giảm giá:
    Mua từ 3 Lít trở lên được Freeship nội thành HN
    Mua 05 Lít – giảm giá 05%
    Mua 10 Lít – giảm giá 10%
    Mua 15 Lít – giảm giá 15 %
    Mua 20 Lít – giảm giá 20%
    Mua từ 1 thùng tương đương 25 Lít trở lên giảm giá 30%
    Mua sỉ xin liên hệ theo số điện thoại
    Liên hệ mua hàng: 094 382 3368 - 097 711 2991
    Anh QC0806 copy.jpg
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi SizePlus
  2. imghuyen

    imghuyen Thành viên tích cực

    Tham gia:
    12/7/2013
    Bài viết:
    842
    Đã được thích:
    228
    Điểm thành tích:
    83
    Lần trc mình rán trứng bằng dầu dừa mà mùi dầu dừa nó hắc quá, khó ăn lắm í. Mà dầu dừa Thành Vinh với Vietcoco có phải là 1? cái nguyên chất Extra virgin chính là cái tinh khiết mn nói ở trên đấy à?
     
  3. SizePlus

    SizePlus Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/8/2010
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    50
    Điểm thành tích:
    28
    Có lẽ bạn rán bằng dầu dừa tinh khiết rồi, nó giữ nguyên mùi
    Còn dầu dừa nấu ăn có màu vàng nhẹ, mẫu như trong hình, đã được xử lý mùi dầu dừa nhé.
    Cái Extra Virgin đúng là dầu tinh khiết, dùng để dưỡng da, tóc...đó bạn
    Vietcoco là thương hiệu cao cấp, đã xuất khẩu ra nước ngoài bạn nhé.
     
  4. imghuyen

    imghuyen Thành viên tích cực

    Tham gia:
    12/7/2013
    Bài viết:
    842
    Đã được thích:
    228
    Điểm thành tích:
    83
    Em hiểu rồi ạ. Cảm ơn mn. em đang vận động mọi người trong nhà chuyển sang dùng dầu dừa cơ mà htrc rán như thế mọi người ko ăn đc nên chả ai muốn chuyển sang dầu dừa cả. haiza
     
  5. SizePlus

    SizePlus Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/8/2010
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    50
    Điểm thành tích:
    28
    Ngoài dầu dừa nấu ăn thì bên mình phân phối cả Dầu dừa tinh khiết, chất lượng tuyệt hảo do sử dụng công nghệ cao để sản xuất, giữ nguyên vẹn sự tinh khiết và các dưỡng chất của dầu dừa
    Sản phẩm Dầu dừa nguyên chất (Vietcoco) của Công ty TNHH chế biến dừa Lương Quới đã được cấp các chứng chỉ, chứng nhận và bằng khen có ý nghĩa to lớn đối với cả thị trường trong nước và Quốc tế như: HACCP, GMP, HALAL, KOSHER, ORGANIC ... và được cơ quan FDA của Hoa Kỳ cấp mã số FDA. “Hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn”, “Công bố chất lượng phù hợp quy định an toàn thực phẩm”, “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”,…
    http://luongquoi.vn/vi/san-pham/dau-dua-nguyen-chat-p17.html
     
  6. SizePlus

    SizePlus Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/8/2010
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    50
    Điểm thành tích:
    28
    Tác Dụng Của Dầu Dừa
    [​IMG]

    2


    Nội Dung

    Dầu dừa (Coconut Oil) là một nguồn cung cấp tuyệt vời các chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp. Dầu dừa là trên 90% chất béo bão hòa và có tính kháng khuẩn, kháng nấm, chống oxy hóa và nó giúp cơ thể hấp thu các chất khoáng khác. Dầu dừa còn cung cấp các thành phần hỗ trợ trong việc điều trị bệnh tim, cao huyết áp, thận, tiểu đường và ung thư, đồng thời giúp cải thiện chất lượng của xương.

    Dầu dừa bao gồm phần lớn là các axit béo chuỗi trung bình (MCFAs), đã được chứng minh là có nhiều lợi ích sức khỏe.

    Thành phần của dầu dừa
    Axit béo chuỗi ngắn và trung bình (MCFAs): Hầu hết các chất béo chúng ta tiêu thụ là các axit béo chuỗi dài mà phải được chia nhỏ trước khi chúng có thể được hấp thụ. Dầu dừa chứa nhiều axit béo chuỗi ngắn và trung bình, trong đó có thể dễ dàng tiêu hóa và gửi ngay đến gan để sản xuất năng lượng.

    Bởi vì MCFAs được gửi ngay đến gan cho tiêu hóa, không có mật hoặc tụy enzyme cần thiết cho quá trình tiêu hóa, làm cho dầu dừa là một thực phẩm lành mạnh ngay cả đối với những người có bệnh tiểu đường hoặc những người có vấn đề về túi mật.

    MCFAs có thể giúp tăng cường sự trao đổi chất vì chúng được gửi trực tiếp đến gan và cung cấp cho cơ thể một nguồn năng lượng ngay lập tức. Hầu hết các MCFAs trong dầu dừa là axit lauric có lợi.

    Acid lauric: Axit lauric được tìm thấy trong thành phần của sữa mẹ và chuyển đổi thành một chất gọi là monolaurin trong cơ thể. Monolaurin đã được chứng minh là hữu ích trong việc tăng khả năng miễn dịch, chống virus và bệnh tật.

    Axit lauric trong dầu dừa kết hợp với dầu oregano, thậm chí đã được tìm thấy có hiệu quả hơn trong việc chống lại các vi khuẩn tụ cầu hơn so với thuốc kháng sinh. Axit lauric cũng đã được chứng minh là phòng ngừa một số bệnh ung thư.

    Dầu dừa là hơn 40% axit lauric, các nguồn giàu nhất tự nhiên có sẵn.

    Vitamin–E, K và các khoáng chất: Điều này sẽ giúp tóc & da của bạn khỏe mạnh, cùng với việc giữ hệ thống hữu cơ của bạn hoạt động trơn tru nhờ được cung cấp các khoáng chất có lợi cho cơ thể.

    Các công dụng của dầu dừa
    Dưới đây là các tác dụng phố biến của dầu dừa mà bạn có thể sử dụng hàng ngày.

    Dưỡng ẩm da: Dầu dừa từ xa xưa đã được sử dụng để làm đẹp da trước khi những tác dụng rất tốt của nó cho sức khỏe được tìm thấy. Dầu dừa như một loại kem dưỡng ẩm thích hợp với mọi loại da, thậm chí là da khô. Điều tuyệt vời nhất đó chính là không có tác dụng phụ, bạn không phải lo lắng như khi sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm có trên thị trường. Sử dụng dầu dừa thường xuyên giúp ngăn ngữa lão hóa, các bệnh về da như vẩy nến, eczema, viêm da, và các bệnh nhiễm trùng da khác.

    Giảm cân: Thành phần của dầu dừa chứa phần lớn các chất béo chuỗi trung bình (MCFAs) giúp cho khi hấp thụ, chúng dễ dàng chuyển thẳng tới gan để tiêu hóa tạo ra năng lượng. Một yếu tố quan trọng đó là nó chứa thành phần gây ức chế sự thèm ăn, hãy sử dụng 1-2 muỗng dầu dừa, cảm giác thèm ăn sẽ không kéo dài.

    Tăng cường năng lượng: Một số nghiên cứu chỉ ra rằng, sử dụng dầu dừa giúp tăng cường sự tỉnh táo và bổ xung năng lượng trong quá trình làm việc.

    Giảm Cholesterol: Sử dụng dầu dừa thường xuyên sẽ làm giảm các cholesterol xấu. Điều này sẽ làm giảm nguy cơ chấn thương động mạch, giúp ngăn ngừa xơ vữa động mạch. Cải thiện các yếu tố nguy cơ tim mạch này sẽ giúp hạ thấp mức huyết áp và giảm nguy cơ bệnh tim của bạn trong thời gian dài. Những người có tiền sử gia đình mắc bệnh tim có thể được hưởng lợi từ việc thêm dầu dừa vào chế độ ăn của họ trên một cơ sở hàng ngày để giảm nguy cơ của họ.

    Kiểm soát đường huyết: Dầu dừa giúp kiểm soát lượng đường trong máu bằng cách tiết ra Insulin trong quá trình hấp thụ. Một nghiên cứu gần đây được tiến hành tại Viện nghiên cứu Y khoa Garvan tìm thấy rằng các axit béo chuỗi trung bình trong dầu dừa giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường rất tốt.

    Chống nấm: Dầu dừa có tính kháng khuẩn, nấm, virus giúp bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh nhiễm trùng do virus, nấm và vi khuẩn.

    Loại bỏ vết rạn da: Dầu dừa có hiệu quả có thể làm giảm sự xuất hiện của các vết rạn do thiếu ẩm và oxy hóa. Các chất béo bão hòa lành mạnh trong dầu dừa sẽ giúp củng cố thành tế bào của da và đặc tính chống oxy hóa của nó giúp chống lại các gốc tự do và nuôi dưỡng làn da bị hư hỏng.

    Loại dầu này được hấp thụ sâu vào da rất nhanh chóng khi xoa vào vùng bị ảnh hưởng. Cùng với vết rạn da, dầu dừa cũng giúp điều trị các vấn đề về da khác nhau bao gồm bệnh vẩy nến, viêm da, eczema và nhiễm trùng da khác.

    Tăng cường và bổ xung canxi: Dầu dừa giúp cơ thể dễ dàng hấp thu canxi, Vitamin D, Magie và các khoáng chất quan trọng khác. Canxi và Magie là hai khoáng chất rất quan trọng cho việc duy trì, bảo vệ xương chắc khỏe. Đối với phụ nữ trung niên hãy sử dụng thường xuyên dầu dừa làm giảm đáng kể nguy cơ loãng xương.

    Các chuyên gia sức khỏe thậm chí còn đề nghị bổ xung dầu dừa tinh khiết để trẻ em cải thiện sức khỏe về xương khớp.

    Trong Nấu ăn:Dầu dừa không như các loại dầu ăn thực vật khác, nó không bị phá vỡ các liên kết hóa hóa học ở nhiệt độ cao, không bị ôi thiu và có các chất dinh dưỡng tuyệt vời. Nếu bạn thường xuyên ăn trứng, khoai tây chiên, đồ nướng .. thì dầu dừa là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

    Kem dưỡng da: Sử dụng dầu dừa để tẩy trang, dưỡng ẩm và loại bỏ các chất nhờn ở da một cách hiệu quả. Nó làm da cực kỳ mịn màng và đặc biết có tính kháng khuẩn, diệt khuẩn tuyệt vời giúp ngăn ngừa, điều trị mụn. Bạn có thể sử dụng sau khi tắm giúp da mịn, trắng hơn.

    Vào mùa đông, bạn có thể sử dụng để giữ ẩm, chống khô nứt da tay.

    Tinh Dầu Massage: Sử dụng dầu dừa làm tinh dầu Massage rất tuyệt vời, nó có mùi nhẹ nhàng và giúp nhanh chóng giảm sự mệt mỏi, đau nhức của cơ thể sau một ngày làm việc vất vả. Khi massage với dầu dừa còn giúp làm đẹp da khắp cơ thể.

    Tẩy lông: Sử dụng dầu dừa trong nhà tắm như xà phòng cạo râu giúp cạo nhẹ nhàng, không gây kích ứng và đau rát.

    Sử dụng dầu dừa
    Các công dụng của dầu dừa là không phải bàn cãi, đây là một món quà vô giá của thiên nhiên cho các chị em phụ nữ để làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Dưới đây là 40 cách sử dụng dầu dừa hàng ngày mà chúng ta có thể sử dụng mà không phải lo lắng về sức khỏe.

    1. Làm kem (Có rất nhiều công thức làm kem bằng cách sử dụng dầu dừa, bạn có thể tìm kiếm thêm).
    2. Nếu bạn bị mụn, hãy xoa dầu dừa lên đó. Hiệu quả cực kỳ nhanh chóng.
    3. Sử dụng dầu dừa thay thế kem cạo râu đồng thời làm chất dưỡng ẩm, da của bạn sẽ không bị khô, rát.
    4. Sử dụng dầu dừa để nấu ăn như xào, nướng .. (hãy sử dụng dầu dừa nguyên chất).
    5. Sử dụng để loại bỏ phấn trang điểm.
    6. Bôi lên da để tạo thành kem dưỡng ẩm.
    7. Xoa lên tay và bôi nhẹ lên tóc để loại bỏ hiện tượng tóc xoăn, cứng, rối.
    8. Xoa nhẹ lên tóc khô và chờ trong vòng 30 phút trước khi tắm để dưỡng ẩm tóc.
    9. Bôi nhẹ lên môi như một loại kem dưỡng ẩm tuyệt vời vào mùa đông.
    10. Tạo bọt và bôi lên da như một loại kem dưỡng ẩm ban đêm.
    11. Thay thế bơ trong nấu ăn, hoặc dầu ăn khi nướng (đặc biệt là bánh mỳ) và làm các món chiên như khoai tây, lạc…
    12. Bôi vào các vị trí bị nấm chân.
    13. Vào mùa đông, bạn có thể thêm một muỗng dầu dừa vào trà để ngăn ngừa các triệu chứng cúm, cảm lạnh.
    14. Sử dụng như một chất bôi trơn (trong quan hệ tình dục).
    15. Sử dụng như một tinh dầu massage.
    16. Làm kẹo Chocolate (Sẽ cập nhật ở các bài viết trong mục Ăn Uống)
    17. Thêm vào một muỗng dầu dừa vào ly cà phê bạn sẽ thấy ngon và sảng khoái hơn rất nhiều.
    18. Chà xát vào da đầu để kích thích sự mọc tóc và để loại trừ gàu.
    19. Thoa ngoài da để làm dịu bệnh thủy đậu, nấm và eczema.
    20. Chà xát ở nách như một chất khử mùi tự nhiên.
    21. Sử dụng cùng với kem đánh răng để răng lợi chắc khỏe hơn.
    22. Sử dụng thường xuyên để tăng cường chức năng tuyến giáp.
    23. Có thể sử dụng để loại bỏ các hình xăm.
    24. Sử dụng cùng với baking soda, hoặc cám gạo để làm mặt nạ.
    25. Xoa lên móng tay có thể làm chúng mọc nhanh hơn.
    26. Xoa lên các khuỷu tay, chân để các lớp da trở nên mịn hơn.
    27. Trong trang điểm, để các gò má trở nên đẹp hơn, hãy sử dụng dầu dừa.
    28. Sử dụng thường xuyên trên da để loại bỏ các dấu hiệu lão hóa, các vết nhăn.
    29. Sử dụng để làm các món ăn, các công thức sinh tố (hãy vào mục Ăn Uống để cùng làm nhé).
    30. Sử dụng để làm các món salad.
    31. Sử dụng tại chỗ để tiêu diệt vi khuẩn và loại bỏ nhiễm trùng nấm men.
    32. Sử dụng khoảng 2 muỗng mỗi ngày để nâng cao sự trao đổi chất trong cơ thể.
    33. Dầu dừa có thể làm bóng giầy da, áo da của bạn.
    34. Xoa dưới mắt có thể giúp giảm sự mệt mỏi, căng thẳng khi làm việc quá nhiều.
    35. Bôi vào các vị trí bị bỏng, vết xước, vết dao cắt để tránh nhiễm trùng và tăng tốc quá trình chữa bệnh.
    36. Loại bỏ kẹo cao su ra khỏi tóc: Xoa dầu dừa vào vị trí dính kẹo cao su, hãy ngồi chờ 30 phút nhẹ nhàng lấy chúng ra khói mái tóc của bạn.
    37. Giúp loại bỏ gàu, chấy, rận cho trẻ nhỏ, thậm chí đối với cả các loại bọ trên động vật như chó, mèo..
    38. Thêm vào đồ ăn của động vật giúp hơi thở của chúng không hổi, đặc biệt là chó.
    39. Làm sạch và diệt khuẩn các loại dao, thớt gỗ bằng dầu dừa.
    40. Massage thường xuyên lên da để giảm sự xuất hiện của các vết chai và giãn tĩnh mạch.
     
  7. Gilbe_Kieu

    Gilbe_Kieu Hồ Kiều - Uy tín Chất lượng là ưu tiên hàng đầu

    Tham gia:
    8/9/2015
    Bài viết:
    600
    Đã được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    83
    ôi dầu dừa, quá nhiều công dụng luôn.
     
  8. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,063
    Đã được thích:
    14,679
    Điểm thành tích:
    10,313
    mình đánh dấu né
     

Chia sẻ trang này